Print Friendly Version of this page In trang nầy Get a PDF version of this webpage Xuất PDF trang nầy
Sunday, March 26, 2017

[Truyện Teen] Boss Hung Mãnh, Ông Xã, Kêt Hôn Nào!(Phần 4)

[Truyện Teen] Boss Hung Mãnh: Ông Xã, Kêt Hôn Nào!!!

Phần 4



Xem tiếp phần 5


$pageIn

Chap 91 :

 

Tiểu Từ đứng trước cửa, ấn chuông cửa một hồi cũng không thấy ai ra mở cửa, cậu thấy hơi sốt ruột, tính rút điện thoại ra gọi cho cảnh sát, lúc này cửa mới mở ra.

 

Ngay sau đó, Tiểu Từ thấy Yến Thanh Ti mặt mũi trắng bệch như ma đang đứng trước cửa, có vẻ như cô vừa mới tắm xong, trên tóc vẫn còn có nước đọng lại, thoạt nhìn có vẻ suy yếu cực độ, cả cơ thể đều lảo đảo, run rẩy.

 

Tiểu Từ mau chóng đỡ lấy tay Yến Thanh Ti, dìu cô vào phòng: "Chị, chị sao thế? Có phải lại bị đau dạ dày rồi không."

 

Yến Thanh Ti không đáp lại cậu: "Có thuốc lá không? Cho chị một điếu."

 

"Loại của nam có được không?"

 

"Được......."

 

Tiểu Từ luống cuống tay chân móc ra một điếu thuốc, cẩn thận đưa cho Yến Thanh Ti, sau đó lại lấy bật lửa ra châm thuốc giúp cô.

 

Hồi ở nước ngoài, mỗi khi đau dạ dày tới nỗi không thể chịu nổi, Yến Thanh Ti đều sẽ hút thuốc, không phải cô nghiện thuốc, đây chỉ là thói quen thôi.

 

Tiểu Từ thấy bộ dạng của Yến Thanh Ti, sợ hãi nói: "Chị Thanh Ti, sắc mặt của chị kém lắm, chị thấy thế nào rồi?"

 

Yến Thanh Ti nhả ra một hơi thuốc, nói: "Đi mua cho chị ít thuốc dạ dày đi."

 

Hiện tại, dạ dày của cô quả thật rất đau, mùi thuốc lá của nam giới rất hợp, nhưng vẫn không thể làm dịu được cơn đau của cô lúc này.

 

Tiểu Từ không đồng ý: "Không được, chị, mỗi lần chị bị đau dạ dày là đau tới ghê người, để em đưa chị tới bệnh viện kiểm tra, em có người họ hàng đang làm việc ở bệnh viện, em sẽ nhờ anh ấy giúp, không để chị phải xin số xếp hàng chờ đâu, tới viện để anh ấy khám cho chị đi."

 

Yến Thanh Ti nhìn Tiểu Từ, sau khi cô bị Nhạc Thính Phong hành hạ, một chút ấm áp như thế này khiến cô không thể cưỡng lại được.  

 

Cô nói: "Vậy được."

 

Tiểu Từ: "Vậy, giờ mình đi nhé?"

 

Yến Thanh Ti gật đầu: "Ừ."

 

Sau khi Yến Thanh Ti vào nhà vệ sinh thay đồ rồi ra ngoài.

 

Tiểu Từ thấy vết tích lộ ra trên cổ cô, cậu cúi đầu không dám nhìn nữa.

 

Cậu cảm thấy tức giận, sao tên Nhạc Thính Phong kia lại không ra dáng đàn ông như vậy chứ, chắc chị Thanh Ti chịu phải tội rồi.

 

Trên đường tới viện, Yến Thanh Ti nhắm mắt nghỉ ngơi, Tiểu Từ biết cô đang rất đau, đau tới không ngủ được, chỉ là hình như từ trước tới giờ dù cô có đau tới mấy cũng sẽ không kêu

gào lên và cũng chẳng nói ra.

 

Tiểu Từ nghĩ một hồi, nói: "Chị Thanh Ti, em....lúc ở dưới lầu em gặp vị Nhạc Tổng kia rồi."

 

Yến Thanh Ti: "Ừm........."

 

"Anh ta ......anh ta........ Em xin lỗi, em nói hết cho anh ta  vụ mình thông đồng với nhau chụp ảnh Lạc Cẩm Xuyên mất rồi."

 

Yến Thanh Ti cười lạnh, vậy Nhạc Thính Phong hiện tại đã biết là cô bị oan rồi nhỉ, không, anh ta sẽ không nghĩ rằng cô oan ức gì đâu, loại đàn ông như anh ta sẽ luôn nghĩ bản thân mình là đúng, ai bảo cô đi quyến rũ Lạc Cẩm Xuyên, là cô đáng đời, cô tự làm tự chịu.

 

Yến Thanh Ti chầm chậm đáp: "Là chị ngốc thôi, chị vốn tưởng là đàn ông thì  chị vào được."

 

Nhạc Thính Phong không phải là kẻ mà cô có thể chọc vào, nhưng cục tức này, cô nuốt không trôi.

 

Yến Thanh Ti cắn răng, sẽ không có chuyện kết thúc như vậy đâu, chắc chắn cô sẽ khiến Nhạc Thính Phong yêu cô, yêu cô đến chết, yêu tới nỗi không thể không có cô.......

 

Yến Thanh Ti cười lạnh, cô tin mình có thể làm được.

 

Nhạc Thính Phong, con mẹ nó sớm muộn gì tôi cũng sẽ đì chết anh.

 

Chúng ta cứ chờ đấy mà xem.

 

.......

 

Tới viện, Tiểu Từ chạy đi tìm người họ hàng của mình, cậu nhanh chóng lấy số chen ngang cho Yến Thanh Ti.

 

Sau khi bác sĩ khám xong liền nói với Yến Thanh Ti: "Bệnh dạ dày của cô không thể xem nhẹ được đâu, nếu cứ để chuyển biến xấu, sớm muộn gì cũng sẽ bục dạ dày, nhớ ăn uống đúng giờ, đừng ăn những món cay nóng, cũng đừng có uống rượu."

 

Yến Thanh Ti gật đầu: "Vâng, cảm ơn bác sĩ."

--

 

$pageOut $pageIn

Chap 92 :

 

Yến Thanh Ti gật đầu: "Vâng, cảm ơn bác sĩ."

 

Bác sĩ lắc đầu, trông là biết người này căn bản không nghe lời anh nói vào tai rồi.

 

Bác sĩ truyền nước cho Yến Thanh Ti, sau đó viết đơn thuốc, bảo y tá tiêm thuốc cho cô, Tiểu Từ cầm bình nước truyền, đỡ Yến Thanh Ti ra ngoài hành lang ngồi.

 

Nước truyền chảy chậm, sau khi truyền hết nước trong bình thì cũng đã hơn một tiếng sau, Yến Thanh Ti cuối cùng cũng cảm thấy dạ dày của cô đỡ hơn nhiều.

 

Trong một tiếng đồng hồ này, tâm trí cô chỉ hiện lên gương mặt của  Nhạc Thính Phong.

 

Cô tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho anh ta như vậy.

 

Dù cho Nhạc Thính Phong là người mà cô không thể chọc vào, cô cũng sẽ xông lên, dù sao cô cũng chẳng còn gì để mất thì sao phải sợ chứ.

 

Điều mà Yến Thanh Ti biết rõ nhất chính là cô sẽ cô đơn cả đời này.

 

Tiểu Từ thấy nước trong bình truyền sắp hết, vội nói: "Sắp truyền xong rồi, để em đi gọi y tá tới rút......"

 

Cậu còn chưa nói xong, đã thấy Yến Thanh Ti tự rút đầu kim đang được cắm cố định trên mu bàn tay của cô ra, tự... nhổ ra nên vết kim đâm trên mu bàn tay cô vẫn có chút máu chảy ra ngoài.

 

Tiểu Từ hét lên: "CHỊ!"

 

Yến Thanh Ti đứng dậy: "Đi thôi."

 

Tiểu Từ nuốt nước bọt: "Vâng....... vâng........"

 

Tiểu Từ nhanh chóng rút ra hai chiếc khăn giấy đưa cho Yến Thanh Ti: "Chị, lau vết máu đi kìa."

 

Yến Thanh Ti ấn bừa lên vết truyền, tờ giấy lập tức ướt sũng, Tiểu Từ nhìn thôi cũng thấy đau, nhưng trên mặt Yến Thanh Ti lại chẳng có biểu hiện gì cả.

 

Yến Thanh Ti ném giấy vào thùng rác, lấy khẩu trang ra đeo, chưa đi được mấy bước....

 

"Yến Thanh Ti........"

 

Yến Thanh Ti nghe thấy có tiếng người gọi phía sau, cô quay lại thì thấy người phía sau đang cười.

 

"Trùng hợp quá, không ngờ ở đây mà cũng có thể gặp được anh rể..... Ờ, tôi nhớ ra rồi, anh tới thăm Tiết Tranh hả, vị tiểu tình nhân kia của anh thế nào rồi, mặt vẫn ổn chứ."

 

Xem ra, Lạc Cẩm Xuyên có vẻ vẫn ổn, không ốm đau gì, tuần trước Tiết Tranh bị Yến Minh Châu đánh cho nhập viện, dù gì Lạc Cẩm Xuyên cũng phải tới thăm là đúng rồi?

 

Lạc Cẩm Xuyên bước chậm tới trước mặt Yến Thanh Ti: "Tấm ảnh lần đó là do cô cố tình bảo người khác chụp, sau đó đưa cho Minh Châu muốn để cô ta hiểu lầm người trong bức ảnh là Tiết Tranh đúng không? Đây đều là kế sách tỉ mỉ của cô cả, phải không Yến Thanh Ti?

 

Lạc Cẩm Xuyên rất bình tĩnh, Yến Thanh Ti đánh giá anh ta một hồi, mấy ngày này, Tiết Tranh nhập viện, Yến Minh Châu chắc cũng phải làm ầm lên với anh ta mới đúng, thật không ngờ, có vẻ như anh ta lại chẳng sao cả, quả nhiên là anh ta chẳng có tình cảm gì với Yến Minh Châu hết.

 

Người đàn ông này, cũng chẳng ra gì. 

 

Có điều, cũng đáng đời Yến Minh Châu thôi, ai bảo cô ta có mắt như mù chứ.

 

Yến Thanh Ti cũng không định giấu giếm, nhận luôn: "Phải, là tôi, là tôi chụp đấy, thì sao nào, có phải tôi chụp anh rể đẹp trai tới mê người rồi không?"

 

Lạc Cẩm Xuyên nghe xong cũng không tức giận, ngược lại càng thấy húng thú hơn, "Cô không sợ tôi nói với nhà họ Yến rằng cô đã trở về rồi sao?"

 

Yến Thanh Ti chìa tay làm động tác mời: "Tùy anh thôi, anh cứ bảo với họ người trên tấm hình là tôi, để họ biết thằng con rể tương lai nhà họ vừa ngủ bên cạnh con gái họ, vừa quyến rũ cô em vợ, nếu anh không thấy mất mặt, tôi cũng không ngăn cản anh đâu."

 

Lạc Cẩm Xuyên tuy không thích Yến Minh Châu, nhưng người như hắn, mặt mũi rất quan trọng.

 

Nếu không phải nắm được điểm yếu này, Yến Thanh Ti chắc cũng không dám to gan trước mặt Lạc Cẩm Xuyên như vậy.

 

Lạc Cẩm Xuyên thấy dáng vẻ lưu manh của Yến Thanh Ti, bỗng nhớ lại hình bóng cô ba năm trước, khi hắn tiễn cô ra sân bay.

 

Lạc Cẩm Xuyên cười, khóe mắt mang theo một tia ác độc: "Cô vẫn vô liêm sỉ y hệt như ba năm trước.”

 

--

$pageOut $pageIn

Chap 93 :

 

Yến Thanh Ti trợn mắt: "Tất nhiên là khác rồi, so với ba năm trước...... Giờ tôi đẹp hơn, mê người hơn, nếu không vậy thì sao có thể khiến anh rể không thể quên được tôi như vậy chứ."

 

Điểm này Lạc Cẩm Xuyên thừa nhận: "Nói cũng phải."

 

Thật sự là...... Không thể quên được.

 

Nhớ nhung cô tới nỗi, rõ ràng biết cô cố ý dở trò, nhưng vẫn thay cô che giấu tin cô đã trở về.

 

Mấy ngày nay, vì chuyện của Tiết Tranh mà Lạc Cẩm Xuyên cũng bị hành hạ mãi không thôi, đầu cũng sắp nổ tung rồi, nhưng hắn cũng không nghĩ tới việc sẽ nói chuyện của Yến Thanh Ti ra.

 

Một trong những nguyên nhân trong đó đúng như Yến Thanh Ti nói, hắn cần thể diện, nhưng nguyên do khác chính là hắn vẫn muốn xem xem cô còn có thể chơi tới bước đường nào nữa.

 

Lạc Cẩm Xuyên nói: “Nếu cô đã đóng nữ thứ trong "Tiêu Phòng Điện" thì diễn cho tử tế, ít nhất cũng đừng để phụ lòng Tiết Tranh đang nằm đó.”

 

Nói cho cùng, Lạc Cẩm Xuyên vẫn cảm thấy lần vu oan hãm hại này của Yến Thanh Ti cũng hơi bất công với Tiết Tranh.

 

Yến Thanh Ti coi thường cười khẩy: "Xì, nói như thể là anh thưởng cho tôi vậy, vai diễn đó vốn dĩ là của tôi, tôi lấy lại những gì thuộc về tôi, dựa vào cái gì phải cảm ơn anh? Tiết Tranh nằm đó thì có tính là gì, làm như anh và cô ta trong sạch lắm vậy, anh chưa từng chơi đùa với cô ta chắc."

 

Lạc Cẩm Xuyên trừng mắt: "Cô........."

 

Yến Thanh Ti nói: "Tôi còn có việc, đi trước đây, à, phải rồi...... Tôi khuyên anh rể một câu, tốt nhất đừng có lôi đâu ra thêm một Lí Tranh, hay Vương Tranh gì  tới nữa, thứ gì của tôi, chính là của tôi, ai cũng đừng hòng cướp, nếu không tôi sẽ cắn chết người đó."

 

Lạc Cẩm Xuyên nheo mắt, một Yến Thanh Ti  hoang dã như vậy, thật khiến người ta điên cuồng muốn chiếm hữu cô, hoàn toàn không thể chống cự lại được.

 

Nếu không phải vì đang đứng ở nơi đông người, hắn thật muốn cưỡng đoạt cô ngay tại đây.

 

Lạc Cẩm Xuyên nhìn bóng lưng Yến Thanh Ti, chậm nói: "Ồ, quên chưa nói với cô, tôi tới đây không phải là để thăm Tiết Tranh, mà là thăm chị cô........ Cô ấy, cắt gân tay."

 

Tiết Tranh bị đánh tới thảm hại, Lạc Cẩm Xuyên thật sự cảm thấy chán ghét Yến Minh Châu, quyết tâm đòi chia tay bằng được. Kết quả, Yến Minh Châu sống chết cũng không chịu, hôm qua còn cắt tay tự sát, tuy không hẳn là muốn chết, nhưng vì để dọa hắn, vết thương trên tay vẫn là thật.

 

Yến Thanh Ti nghe xong thấy rất vui vẻ.

 

Thật không ngờ, cái phản ứng dây chuyền thế này còn có thể khiến Yến Minh Châu tự sát?

 

"Thảo nào, bảo sao hôm nay tôi thấy tâm trạng tốt thế, thế đã chết chưa?"

 

"Chưa chết."

 

Yến Thanh Ti: "Tiếc ghê."

 

Lời này của cô là thật, nếu như Yến Minh Châu có thể chết thì cô đỡ phải ra tay rồi.

 

"Cô ta đang ở phòng 501." Lạc Cẩm Xuyên nói xong liền rời đi.

 

........

 

Tiểu Từ hỏi: "Chị, mình đi thôi."

 

Yến Thanh Ti bất động: "Làm xong chuyện này đã rồi đi."

 

"Chuyện gì thế?"

 

"Đi, tìm người họ hàng kia của em kê cho chị mấy viên thuốc ngủ."

 

"A........."

 

.........

 

Phòng 501 chẳng có ai trong nom, bệnh nhân dường như đã ngủ.

 

Yến Thanh Ti muốn vào, Tiểu Từ sợ tới nỗi mặt mũi trắng bệnh giữ chặt nắm cửa: "Chị, như vậy... như vậy không tốt đâu?"

 

Yến Thanh Ti dừng lại: "Ừ không tốt, đi, cho một chút vào thôi."

 

Tiểu Từ nghe xong lập tức nói: "Đó..... Đó là....... Thuốc ngủ đấy."

 

Yến Thanh Ti đẩy cửa vào, sắc mặt Yến Minh Châu quả thật rất kém, đang truyền nước, trên cổ tay còn quấn một đống băng dày cộp.

 

Yến Thanh Ti lấy ống tiêm ra, bên trong có thứ chất lỏng đục đục.

 

Cô nghiền nát thuốc ngủ rồi pha với đường Gluco, tiêm vào ống truyền.

 

Mũi kim đâm vào, Yến Thanh Ti tiêm thuốc ngủ vào trong.

 

 

$pageOut $pageIn

Chap 94 :

 

Mũi kim đâm vào, Yến Thanh Ti tiêm thuốc ngủ vào trong.

 

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Chị thân yêu à, chị ngủ nhiều hơn một chút nhé."

 

Ra khỏi cửa, Tiểu Từ hỏi Yến Thanh Ti: "Chị, lỡ xảy ra chuyện gì thì sao? Lỡ như có ai biết được thì sao đây?"

 

Yến Thanh Ti mặc kệ: "Biết, thì cứ để cho biết thôi.........."

 

Tuy Yến Thanh Ti hận không thể giết chết cả nhà họ Yến, nhưng ban ngày ban mặt thế này, cô cũng không thể ra tay thật được, cô chỉ tiêm cho Yến Minh Châu lượng thuốc đủ để cô ta ngủ vài ngày, cũng chưa đến nỗi chết người.

 

Hơn nữa, truyền thuốc ngủ vào người Yến Minh Châu, căn bản cũng chẳng thể tra ra được cái gì.

 

Trước cửa phòng bệnh không lắp camera giám sát nên sẽ chẳng sao đâu.

 

Lần này, cô chỉ muốn dạy bảo Yến Minh Châu một chút thôi.

 

Không truyền mấy căn bệnh như HIV, hay bệnh truyền nhiễm cho cô ta đã là phúc đức cho cô ta lắm rồi.

 

........

 

Tiểu Từ đỡ Yến Thanh Ti ra tới nơi đỗ xe của bệnh viện, kết quả, trùng hợp thế nào lại gặp người quen.

 

Yến Thanh Ti và người đó nhìn nhau, cùng sửng sốt mất một lúc,  giữa hai người không thấy gì là vui mừng cả.

 

Yến Thanh Ti nghĩ nghĩ, cười nói: "Thật trùng hợp quá, thật không ngờ tới đây mà cũng gặp Nhạc phu nhân."

 

Nhạc phu nhân xách túi, xụ mặt hừ lạnh một tiếng: "Sao cô lại ở đây?"

 

Nhìn thấy con tiểu yêu tinh này là trong lòng bà Nhạc đã thấy khó chịu rồi.

 

Yến Thanh Ti thở dài, cúi đầu sờ lên bụng mình,  buồn bã nói: "Cái này phải hỏi con trai bà, tôi mang thai rồi, là con của con bà đấy, anh ta không muốn tôi giữ lại đứa bé, nên chỉ có thể bỏ nó thôi!"

 

Tiểu Từ trợn tròn mắt?

 

Chị, kêu là đau dạ dày cơ mà, sao giờ lại thành phá thai thế này?

 

Nhạc phu nhân lúc đầu còn giữ dáng vẻ kiêu căng, lạnh lùng, nhưng lập tức liền bị sụp đổ, bà trợn tròn mắt, nhìn Yến Thanh Ti, hận không thể nhìn tận sâu vào trong từng sợi tóc của cô.

 

Mặt mũi Yến Thanh Ti tái nhợt, cơ thể đang run rẩy, môi cũng trắng bệch, xem ra thật sự rất suy yếu.

 

Bộ dạng đó, thật sự rất giống với lúc vừa phá thai xong.

 

Nhạc phu nhân càng nhìn càng thấy giống, bà chỉ vào Yến Thanh Ti: "Cô, cô, cô........."

 

Nhạc phu nhân cảm thấy sức chịu đựng của bà lúc này đã đạt đến cực hạn, mấy ngày trước lúc gặp người phụ nữ này, khi đó cô ta còn bảo nói không chừng sau mười tháng nữa sẽ có thể sinh cho bà một đứa cháu nội, giờ còn chưa tới một tháng, cô ta..... cô ta...... thật sự........

 

Nhạc phu nhân váng vất hết cả đầu, vội chống tay lên xe, hít thở sâu: "Cô đừng có nói bậy, sao tôi biết được đứa con cô mang thai có thật là con của con trai tôi hay không."

 

Yến Thanh Ti cười khổ, vờ như thật thảm thương nói: "Giờ nói những lời này đâu còn tác dụng gì nữa? Dù sao thì đứa trẻ cũng không còn, nhà họ Nhạc các người thật đúng là chẳng phải thứ tốt đẹp gì, Nhạc Thính Phong ngay đến cả con đẻ của mình còn nỡ giết chết, để tôi xem số phận anh ta sau này có thể tốt tới đâu."

 

Nhạc phu nhân thấy đau đớn hết cả tâm can, vốn bà cũng đã tin tới bảy tám phần, nhưng tốt xấu gì cũng là con trai mình, dù gì cũng phải đỡ vài câu: "Cô không được nói linh tinh, con trai tôi không phải hạng người đó."

 

Yến Thanh Ti bĩu môi, mặt khinh bỉ: "Bà Nhạc, con trai bà là người thế nào, có thật là cần tôi phải nói ra không? Dù sao thì anh ta cũng không có con trai, bà cũng khỏi có cháu nội nốt, tôi về nghỉ ngơi cho tốt, nên gả cho ai thì sẽ gả cho người đó, tôi cũng không có tổn hại gì."

 

Ngay giây sau đó, Yến Thanh Ti lại thở dài: "Aiz, chỉ là tôi thấy thật đáng thương cho đứa bé này, bị chính tay ba nó giết chết, trên tay Nhạc gia các người lại có thêm một mạng người rồi đấy."

 

 

$pageOut $pageIn

Chap 95:

 

Nhạc phu nhân  trong lòng tràn đầy đau đớn: "Cô, cô.... Không được nói lung tung."

 

"Có nói lung tung hay không, bà tự về hỏi con bà ấy."

 

Nhạc phu nhân hất cằm: "Tôi tự biết hỏi, hừ, con trai tôi sẽ không để ý đến loại yêu tinh như cô đâu, cô muốn uy hiếp tôi sao, đừng hòng tôi sẽ thỏa hiệp.” 

 

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Nhưng loại yêu tinh như tôi lại mang thai cả cháu nội bà rồi đấy, tiếc là không có sinh ra."

 

Nhạc phu nhân lại quặn hết cả ruột gan, bà quả thật không thể chống đỡ nổi trước mặt Yến Thanh Ti nữa, bà cầm túi ngẩng đầu ưỡn ngực, hừ lạnh đi thẳng qua mặt Yến Thanh Ti.

 

Tiểu Từ nhỏ giọng hỏi: "Chị, tại sao phải lừa bà ta?"

 

Yến Thanh Ti: "Bà ta cũng dễ lừa thật."

 

So với Nhạc Thính Phong, mẹ anh ta có vẻ dễ đối phó hơn nhiều.

 

Sao Yến Thanh Ti không nhìn ra được Nhạc phu nhân muốn có cháu nội tới nhường nào chứ, hôm nay cô chỉ tiện mồm nói phét vài câu thôi, nhưng đảm bảo cũng đủ khiến cho nhà họ Nhạc náo loạn vài hôm.

 

Nhạc Thính Phong, anh không để tôi sống yên, thì cũng đừng hòng mong tôi để anh được yên ổn.

 

........

 

Nhạc phu nhân tức tốc chạy tới khoa sản tìm bác sĩ.

 

Đúng lúc có một cô y tá XX chạy ra hô: "Người tiếp theo, vào đi!"

 

Nhạc phu nhân vội vàng chạy qua hỏi: "Chị y tá này, vừa nãy có cô gái xinh đẹp nào tới kiểm tra thai không? Người mà trông vô cùng xinh đẹp ấy?"

 

XX gật đầu: "Có."

 

Ngày nào mà chẳng có bao nhiêu cô gái trẻ đẹp tới đây chứ.

 

Nhạc phu nhân lại hỏi: "Vậy sao đó thì sao?"

 

XX tức giận: "Haiz, tên bạn trai của cô ấy thật chẳng ra sao, cứ ép cô ấy phải phá thai, đàn ông bây giờ thật đúng là chẳng phải thứ tốt đẹp gì."

 

XX hết lần này tới lần khác mắng tên đàn ông đó không ra gì, Nhạc phu nhân bỗng thẫy lòng lạnh buốt.

 

Vì trong lòng bà hiểu rõ, con trai bà đúng là không ra gì thật.

 

Nhạc phu nhân ôm ngực, hết rồi.... Bà mất cháu nội mất rồi.

 

XX thấy Nhạc phu nhân hồn bay phách lạc thất thểu đi ra, lắc lắc đầu, tự lẩm bẩm: "Đàn ông bây giờ, thằng nào cũng chỉ muốn sướng mình, có thằng nào quan tâm tới sống chết của phụ nữ đâu, những chuyện thế này, hôm nay tôi cũng đã gặp tới bốn lần rồi."

 

.............

 

Tài xế ở phía sau hỏi: "Bà chủ, chúng ta có đi tìm viện trưởng Lí nữa không?"

 

Nhạc phu nhân tức giận cắn răng: "Tìm viện trưởng Lí làm cái gì, về, về nhà!"

 

Hôm nay bà tới đây vốn muốn để viện trưởng Lí kiểm tra tim cho bà, nhưng hiện tại làm gì còn tâm trạng mà khám với chả xét nữa.

 

Lên xe, Nhạc phu nhân càng nghĩ càng tức, càng nghĩ càng đau lòng.

 

Con tiểu yêu tinh đó, bà nhìn cũng thấy phiền, nhưng bà đâu có thấy đứa nhỏ phiền đâu.

 

Về tới nhà, Nhạc phu nhân đã tức đến buốt hết cả óc, bà bưng đầu, nói với thím Ngũ giúp việc: "Mau gọi điện cho thằng ranh kia về gặp tôi ngay, tức chết tôi rồi, tức chết tôi rồi.........."

 

Thường ngày, Nhạc phu nhân cũng không phải là người hay tức giận, nhưng hôm nay lại giận tới nỗi nhăn nhó, già hết cả người, đây là lần đầu tiên thím Ngũ thấy bà tức như vậy. "Bà chủ đừng giận nữa, để tôi gọi thiếu gia về, tôi đi gọi luôn đây."

 

Khi thím Ngũ gọi điện cho Nhạc Thính Phong, anh đang ở cùng với Hạ Lan Phương Niên.

 

Thím Ngũ hỏi: "Thiếu gia, có phải cậu làm chuyện gì chọc giận bà chủ rồi không, giờ bà ấy đang giận lắm, cậu mau về đi."

 

Vốn dĩ Nhạc Thính Phong đã thấy loạn lắm rồi, giờ thím Ngũ còn hỏi như vậy, anh lạnh lùng nói: "Nói với mẹ tôi, giờ tôi đang bận."

 

 

Vừa nói dứt lời, giọng thím Ngũ từ đầu dây bên kia liền đổi thành giọng của Nhạc phu nhân: "Mày về ngay cho tao, về ngay lập tức, lăn ngay về đây, nếu mày dám không về thì cứ đợi đấy mà dọn xác mẹ mày."

____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 96:

 

Nói xong Nhạc phu nhân liền dập máy, Nhạc Thính Phong ngây cả ra, đây là lần đầu tiên mẹ anh cáu với anh tới vậy, thường ngày bà sợ anh lắm mà.

 

Nhạc Thính Phong dự là có biến, anh nói: "Tôi về nhà một chuyến, mẹ tôi có việc tìm."

 

Hạ Lan Phương Niên gật đầu: "Được, anh về trước đi, chuyện tìm người cũng không phải là chuyện chốc lát, trong nước cậu quen biết nhiều người, giúp mình chú ý một chút."

 

"Yên tâm đi."

 

Nhạc Thính Phong rời đi.

 

Về tới nhà, vừa vào tới phòng khách, thím Ngũ đã lén ra hiệu cho anh.

 

Nhạc Thính Phong thấy mẹ dựa trên sofa, trên trán còn đắp túi chườm lạnh, sắc mặt thật sự rất kém.

 

"Gọi con về làm gì?"

 

Tức khắc, Nhạc phu nhân nhích người ngồi dậy, bà cầm túi chườm đá ném lên người Nhạc Thính Phong, "Làm gì à? Mày xem mày đã làm ra cái chuyện tốt đẹp gì rồi?"

 

Nhạc Thính Phong nhíu mày: "Mẹ, mẹ ăn phải cái gì à?"

 

Nhạc phu nhân tức tới độ đau hết cả ngực: "Giờ tao muốn ăn đất luôn rồi đây, mày giải thích rõ cho tao xem hôm nay mày đã làm gì."

 

Nhạc Thính Phong lạnh mặt: "Chuyện của con, mẹ không cần quan tâm."

 

"Không quan tâm? Có phải hôm nay mày đã đi gặp con tiểu yêu tinh kia rồi không?"

 

"Ai?"

 

Nhạc phu nhân đập bàn: "Chính là con tiểu yêu tinh lần trước gặp ở chỗ mày ấy."

 

Nhạc Thính Phong nghĩ tới nụ cười trên gương mặt Yến Thanh Ti, anh càng lạnh lùng hơn: "Ờ........... Mẹ gặp ở đâu?"

 

Nhạc phu nhân thấy dáng vẻ khinh khỉnh của Nhạc Thính Phong, bà phát cáu: "Ờ, mày ờ nữa xem, tất nhiên là gặp nó trong bệnh viện rồi."

 

Nhạc Thính Phong ngẩn đầu lên: "Bệnh viện?"

 

"Không phải bệnh viện thì gì, thằng ranh này, mày trả lại cháu nội cho tao." Nhạc phu nhân cứ tóm được cái gì liền nện lên người Nhạc Thính Phong cái đó.

 

Nhạc Thính Phong tránh đi, anh thật sự chưa từng thấy mẹ mình phát điên thế này bao giờ.

 

Anh quát lên: "Mẹ, mẹ nói linh tinh gì vậy? Cháu nội nào?"

 

Nhạc phu nhân chỉ vào anh, tức tới mặt mũi trắng bệch: "Mày còn không chịu thừa nhận à, con tiểu yêu tinh đó mang thai con của mày, mày còn  bắt nó đi phá thai nữa có đúng không? Mày ngay đến cả con mình cũng không cần, mày có còn là người nữa không thế hả?"

 

Từ trước tới giờ, đây có lẽ là lần Nhạc phu nhân tức giận với Nhạc Thính Phong nhất.

 

Nhạc Thính Phong cảm thấy thật đau đầu, anh sắp xếp lại một lượt: "Cô ta.......nói với mẹ là cô ta mang thai rồi sao?"

 

"Không thì sao?"

 

Lúc này, Nhạc Thính Phong cảm thấy đầu anh có chút rối bời, anh nói: "Cô ta nói....... Đứa bé là của con?"

 

Nhạc phu nhân đánh mấy cái lên người Nhạc Thính Phong. "Mày dám làm mà không dám nhận? Mày dám nói mày chưa từng ngủ với nó?"

 

Tâm trạng của Nhạc Thính Phong lúc này quả thật không biết nên dùng từ gì để diễn tả: "Mẹ, chẳng phải mẹ ghét cô ta sao?"

 

Nhạc phu nhân đỏ hết cả vành mắt, bà nói: "Tao có ghét con tiểu yêu tinh đấy, tao không thích hạng phụ nữ quỷ quyệt như nó, nhưng trong bụng nó có cốt nhục của Nhạc gia, mày bảo phá là phá sao, mày........ mày, tao không thiết sống nữa."

 

Nhạc Thính Phong: "Hừ......."

 

Nhạc phu nhân trừng mắt: "Mày còn hừ nữa à?"

 

Nhạc Thính Phong cắn răng, người phụ nữ này lại dở trò gì nữa đây.

 

Anh chưa vội vạch trần Yến Thanh Ti, đại khái anh có thể đoán ra được cô muốn dở trò gì, chắc muốn anh sống không yên thôi.

 

Nhạc Thính Phong nói: "Mẹ gấp cái gì, chẳng phải chỉ là cháu nội thôi sao? Con đảm bảo với mẹ sau này mẹ còn có thể có rất nhiều cháu nội nữa."

 

"Thế mày sinh luôn một đứa ra đây cho tao!"

 

Nhạc Thính Phong: "Chuyện sớm muộn thôi mà........."

 

Yến Thanh Ti, người phụ nữ này thật bản lĩnh.

 

Con, con sao........

 

Con mẹ nó, từ hồi cô về nước tới giờ, anh còn chưa thật sự ngủ với cô lần nào, lấy đâu ra mà con với chả cái?

 

-

 Nhạc thổ hào: Tâm trạng của ông đây lúc này mơ hồ lắm!

 ____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 97 :

 

Nhạc Thính Phong hỏi: "Mẹ ghét con yêu tinh đó như vậy, đứa bé không còn nữa, cô ta sẽ không thể còn gì uy hiếp để gả và nhà chúng ta, như vậy chẳng phải rất tốt sao? Người như cô ta, lỡ mà có vào gia đình mình thật, mẹ còn sống yên được không?"

 

Nhạc phu nhân hầm hừ nói: "Có sống được hay không là chuyện của tao, mày đừng có nói mò, cũng đừng hòng lấp liếm cho qua, mày đã hơn ba mươi tuổi rồi, tưởng con muốn có lúc nào cũng được chắc? Mày giết chết con đẻ của mình thì cẩn thận tương lai mày..... mày....... Hừ.........."

 

Nhạc Thính Phong vân vê trán, Nhạc phu nhân cứ nhắc đi nhắc lại mãi khiến anh cũng thấy đau cả đầu.

 

Yến Thanh Ti thật đúng là một con yêu quái, anh bật dậy: "Mẹ, con có việc, đi trước đây."

 

Nhạc phu nhân ở phía sau quát lớn: "Nhạc Thính Phong, tao nói cho mày hay, mày đừng tưởng tao sẽ dễ dàng bỏ qua chuyện này."

 

Nhạc Thính Phong đi được vài bước lại đứng lại: "Mẹ, sau này mẹ cũng nên để ý mắt nhìn người của mình đi."

 

Nhạc phu nhân.........

 

"Mày nói ai không có mắt nhìn người hả? Mày đứng lại cho tao."

 

..........

 

Nhạc Thính Phong gọi điện cho Giang Lai: "Giang Lai, cậu điều tra cho tôi xem hôm nay Yến Thanh Ti tới bệnh viện làm gì?"

 

Nhạc Thính Phong nghĩ một đằng làm một nẻo, tuy nhiên, trong lòng anh vẫn thiên về phía Yến Thanh Ti không muốn để anh sống yên thân hơn.

 

Nhưng, lỡ như thật thì sao?

 

Nhạc Thính Phong hận không thể xông ngay tới trước mặt Yến Thanh Ti hỏi cho rõ ràng.

 

Cuối cùng, đợi tới sáng hôm sau, trong văn phòng của Nhạc Thính Phong.

 

Giang Lai hai tay đưa cho Nhạc Thính Phong một tập tài liệu: "Nhạc tổng, hôm qua cô Thanh Ti tới viện để khám bệnh, cô ấy bị đau dạ dày, hôm qua còn ở viện truyền nước, còn nữa, đây là tài liệu lần trước anh bảo tôi điều tra cô Thanh Ti ba năm nay ở nước ngoài, vì..... Cô ấy di chuyển rất nhiều nơi, nên điều tra hơi tốn thời gian, với cả......... tư liệu cũng không được đầy đủ lắm."

 

Nhạc Thính Phong nghe thấy Yến Thanh Ti bị đau dạ dày, khó chịu trong lòng liền dịu xuống, đừng có đi phá thai thật là được.

 

Nhưng, nhìn xong, giật cả mình, nhiều như vậy mà còn kêu chưa đầy đủ ấy hả?

 

Nhạc Thính Phong nói: "Cậu ra ngoài đi."

 

Tập tài liệu rất dày, cảm giác như có thể đóng thành sách luôn được, Nhạc Thính Phong ban đầu chỉ tính xem qua, nhưng càng xem sắc mặt càng khó coi, xem đến cuối cùng, tay Nhạc  Thính Phong cũng run lên không ngừng.

 

Khoảng thời gian ba năm, cuộc sống của Yến Thanh Ti thật ra có thể cô đọng thành bốn chữ: Làm công, trốn chết!!!

 

Ba năm qua, người nhà họ Yến chưa từng bỏ qua cơ hội hãm hại cô.

 

Bị hãm hại, bị tính kế, bị đánh, bị đuổi giết.

 

Lang thang đầu đường xó chợ, ăn không đủ no, mặc không đủ ấm.

 

Lúc ốm sắp chết, cũng không ai cho cô chút ấm áp, không ai chịu đưa tay ra với cô, không ai che mưa hứng gió cho cô.

 

Người như cô, một thân một mình ở nơi đất khách quê người, khi bị những người thân nhất liên tục hãm hại, khi hấp hối giãy dụa, giống một con thú bị dồn tới chân tường, liều mạng tới đầu rơi máu chảy, vùng vẫy muốn sống dậy.

 

Phụ nữ, có khi đẹp cũng là một cái "tội".

 

Phụ nữ càng đẹp, sống trong thời đại này có khi lại càng khó khăn.

 

Không ai biết được cuộc sống của Yến Thanh Ti chật vật đến chừng nào, cũng không ai biết rốt cuộc cô đã khổ sở ra sao.

 

Nhạc Thính Phong không rõ, rốt cuộc phải thâm cừu đại hận đến mức nào mới khiến người nhà họ Yến truy sát Yến Thanh Ti tới độ cô không chết thì họ không chịu ngừng như vậy?

 

Trước đây, Nhạc Thính Phong chưa từng hiểu kĩ về mối quan hệ giữa cô và  nhà họ Yến, anh chỉ biết rằng, Yến Thanh Ti ôm hận với từng người trong gia đình, chắc là vì chuyện của mẹ đẻ cô.

 

Lần đó, tình cờ cứu được Yến Thanh Ti khi bị Yến Như Kha hãm hại, về sau anh cũng lười quan tâm tới những chuyện này.

 ____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 98 :

 

Vì anh nghĩ chuyện đó chẳng liên quan gì tới mình, người anh không quan tâm thì sao anh phải để ý tới chứ, phí thời gian.

 

Sau đó, Yến Thanh Ti đi mất.

 

Nhạc Thính Phong tuy có nhớ nhung cô vài ngày, nhưng vẫn cảm thấy đó chỉ là một người phụ nữ thú vị từng lên giường với anh mà thôi, không việc gì phải quan tâm quá cả, ba năm trước, năm nào anh cũng ra nước ngoài đi nghỉ hoặc công tác, nhưng lại chưa từng nghĩ tới việc sẽ tới thăm Yến Thanh Ti.

 

Khi anh ở trong khách sạn năm sao, hưởng thụ những sang trọng nhất.

 

Yến Thanh Ti ở ngoài lại phải chịu đói khát vì không có nổi miếng bánh mà ăn.

 

Tay Nhạc Thính Phong miết chặt lấy đống tài liệu, trên đó còn có tấm hình của Yến Thanh Ti, ngoài đường tuyết rơi, cô vẫn cô đơn lạnh giá giữa đường, quần áo đơn bạc, vết thương còn hiện rõ trên mặt.

 

Ánh mắt cô còn lạnh lẽo hơn tuyết đã phủ trên người. 

 

Bỗng Nhạc Thính Phong không biết nên gặp lại cô với thái độ gì.

 

Lần đầu tiên trong đời anh ý thức được việc, bản thân mình......... Hình như đã làm sai một chuyện.

 

Nhạc Thính Phong, anh nên cầu nguyện đi, tốt nhất anh đừng có yêu tôi, nếu không.........

 

Bên tai Nhạc Thính Phong vọng lại câu nói của Yến Thanh Ti.

 

Âm thanh của cô bình tĩnh nhưng yếu ớt, sự thù hận đó..... bỗng khiến anh thấy sợ hãi.

 

Nhạc Thính Phong che mắt lại, đống tài liệu rơi trên mặt đất, chôn vùi chân anh.

 

Nhạc Thính Phong trước giờ chưa từng đồng cảm với ai, thật ra anh cũng chưa từng gặp ai thảm hơn Yến Thanh Ti cả.

 

Nhưng........ Nghĩ tới cảnh ngộ của Yến Thanh Ti, Nhạc Thính Phong lại cảm thấy trong lòng nghẹn lại, có chút hoảng sợ.

 

Anh cũng chưa từng có cảm giác ấy.

 

..........

 

Xe Nhạc Thính Phong đã đỗ dưới nhà Yến Thanh Ti ba bốn tiếng đồng hồ, rốt cuộc anh vẫn lên lầu, nhưng đứng ngoài cửa nhà cô cả tiếng đồng hồ cũng vẫn chưa chịu ấn chuông.

 

Nhạc Thính Phong phát hiện, thật không ngờ anh lại đang sợ hãi.

 

Anh không biết, rốt cuộc nên đối diện với Yến Thanh Ti thế nào.

 

Nhạc Thính Phong thấy thật nực cười, cuộc đời này, anh vậy mà cũng biết đến cái gì gọi là "sợ"!"

 

...........

 

Mười giờ tối, Nhạc Thính Phong trở về nhà.

 

Nhạc phu nhân đang đắp mặt nạ xem phim truyền hình, đó là bộ phim cung đấu mà bà thích nhất, ngày nào bà cũng xem, bà xem đến nỗi ngay đến cả thức đêm sẽ bị chóng già cũng không màng.

 

Nhạc phu nhân thấy con trai về, chỉ liếc mắt một cái rồi cũng chẳng để ý đến anh nữa, nếu như bình thường thì chắc chắn bà sẽ hỏi: Thính Phong, con về rồi à, ăn cơm chưa? Để mẹ làm cho con ít đồ ăn khuya nhé?

 

Nhưng hiện tại, bà vẫn chưa nguôi cơn giận trong lòng.

 

Nhạc Thính Phong chẳng muốn nói gì, anh đi thẳng lên lầu.

 

Nhưng, nhớ tới chuyện gì đó, anh dừng lại nói: "Mẹ, nếu mẹ làm chuyện gì đó không phải với một người, mẹ............thường thì mẹ sẽ xin........lỗi thế nào?"

 

Nhạc phu nhân giật mình tới nỗi ngay đến miếng mặt nạ đang dán trên mặt bà cũng có thể cảm nhận được lúc này bà đang kinh ngạc đến mức nào.

 

Nhạc phu nhân sống từng này tuổi rồi, đây là lần đầu tiên bà nghe thấy lời này từ chính miệng con trai mình.

 

Nhạc phu nhân sợ tới nỗi phim cũng chẳng buồn xem nữa, một lúc lâu sau bà mới nói: "Xin lỗi? Con trai à, con....... sao thế? Trong người con….vẫn khỏe chứ? Có bị sốt không? Ờ ờ, mẹ biết rồi, có phải cuối cùng lương tâm con cũng nhận ra việc bỏ đi đứa trẻ là sai rồi không, con đang tự trách lương tâm à."

 

Nhạc Thính Phong đen mặt: "Con đi ngủ đây."

 

Nhạc Thính Phong lên lầu, còn Nhạc phu nhân thì vẫn ngẩn ra ở đó một lúc lâu.

 

Thính Phong nghĩ mình sai rồi? Chẳng lẽ, cuối cùng nó cũng cảm thấy bản thân không nên khốn nạn như vậy rồi sao?

 

Nhạc phu nhân càng nghĩ càng thấy đúng, nói không chừng, có thể bà sẽ lại nhanh chóng có một đứa cháu nội thôi.

 

..........

 

Lúc này, Nhạc Thính Phong mất ngủ.

-

 

Nhạc thổ hào: Nội tâm tan vỡ, phải làm thế nào bây giờ? Cầu chỉ giáo! Cầu không ngược!

___________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 99 :

 

Gần đây, cuộc sống của Yến Thanh Ti rất yên ổn, rất phong phú.

 

Bên nhà họ Yến, vì Yến Minh Châu vẫn liên tiếp bất tỉnh nhiều ngày, Yến Minh Tu gần như cũng chẳng còn hi vọng gì, cả nhà trên dưới gà bay chó sủa hỗn loạn hết cả lên.

 

Lạc Cẩm Xuyên gần đây cũng rất yên ắng, không tới gây sự với Yến Thanh Ti nữa.

 

Bên phía Nhạc Thính Phong cũng yên tĩnh, sau ngày hôm đó cũng không xuất hiện nữa.

 

Những điều này khiến Yến Thanh Ti cảm thấy, tháng này cuối cùng cũng yên ổn được vài ngày.

 

Yến Thanh Ti muốn trả thù Nhạc Thính Phong, nhưng cô biết, chuyện này không thể vội vàng được, cô phải lên kế hoạch cẩn thận mọi thứ, Nhạc Thính Phong, người đàn ông này cô không động tới thì thôi, nhưng một khi đã hạ quyết tâm thì cô phải có bằng được.

 

Thủ đoạn tốt nhất để trả thù người đàn ông này đơn giản chỉ là khiến anh ta yêu bạn đến chết, sau đó, bạn có thể làm mưa làm gió gì cũng được hết!

 

Yến Thanh Ti không chủ động tới tìm Nhạc Thính Phong, cô đợi, đợi anh sẽ tự dẫn xác tới cửa, điều kiện tiên quyết để câu đàn ông chính là tuyệt đối không thể để hắn tưởng rằng bạn thật sự có ý với hắn.

 

Yến Thanh Ti bắt tay vào quay "Trần Hồn Khúc" cũng quay tử tế được vài ngày,  đạo diễn Thái và mấy người trong đoàn đều tưởng cô có quan hệ thân thiết với Nhạc Thính Phong nên cũng quan tâm đặc biệt tới cô hơn, không ai làm khó cô cả.

 

Quay liền tù tì năm ngày, bên đoàn làm phim "Tiêu Phòng Điện" gọi tới bảo cô qua đó, quay tới cảnh của cô rồi, Yến Thanh Ti định thu dọn đồ tới Cảnh Thành.

 

Đang thu dọn đồ ở nhà, chị Mạch cùng lúc nhận được hai cuộc điện thoại, đều là nhà sản xuất có tiếng trong giới, họ chỉ đích danh với chị rằng muốn mời Yến Thanh Ti làm nữ chính trong phim của họ.

 

Kể cả thời gian không khớp cũng không sao, họ tình nguyện đợi Yến Thanh Ti, đợi bao lâu cũng không thành vấn đề.

 

Kiểu đãi ngộ này, ngay cả những sao hạng A cũng không có cửa đâu.

 

Nhưng chị Mạch cũng không tỏ ra quá vui mừng, dập điện thoại, chị hỏi Yến Thanh Ti: "Tự dưng ở đâu rơi xuống hai bộ phim lớn, nhà đầu tư đều là Nhạc Thị, chắc là vì Nhạc Thính Phong?"

 

Yến Thanh Ti gật đầu: "Chắc là vậy."

 

Chị Mạch hỏi: "Có muốn đi không?"

 

Yến Thanh Ti cười nhạo, hít sâu một hơi: "Đi.......Sao lại không đi chứ, trong mắt hắn em chỉ là một con khốn, ngại gì nữa đâu, nắm được lợi ích trong tay mới là quan trọng, huống hồ, là hắn nợ em."

 

Trước mặt Nhạc Thính Phong, Yến Thanh Ti sớm đã không còn cái gọi là tôn nghiêm nữa, trong tình huống hiện tại vờ kênh kiệu cũng đâu có tác dụng gì chứ?

 

Nắm được vai diễn trong tay mới là quan trọng nhất.

 

Yến Thanh Ti hiểu rõ đạo lí này hơn bất cứ ai, chỉ khi thức ăn vào tới tận miệng thì bụng mới không lo bị đói.

 

Chị Mạch vỗ vai Yến Thanh Ti: "Sớm muộn cũng có ngày em sẽ đứng trên sân khấu cao nhất, lấy được chiếc vòng nguyệt quế của ảnh hậu."

 

Yến Thanh Ti cười: "Chị nói đúng lắm."

 

Rồi sẽ có một ngày, cô nhất định sẽ có thể tỏa sáng khắp nơi.

 

Cái cô cần không chỉ là báo thù, mà còn cả....... thành công nữa.

 

Chị Mạch nói: "Chị quyết định sẽ kí hợp đồng với Lãnh Nhiên, tên nhóc đó không tồi, sau này em để ý tới nó nhiều hơn chút nhé."

 

Yến Thanh Ti gật đầu: "Vâng."

 

Lãnh Nhiên là “tiểu thịt tươi” đang đóng cặp với Yến Thanh Ti,  rất lễ phép, lại nho nhã, hay ngại ngùng, cứ gặp cô là mặt mũi lại đỏ hết cả lên, Yến Thanh Ti không cảm thấy ghét chàng trai này.

 

Chị Mạch nhớ ra một chuyện: "Phải rồi, MVbên phía Cận Thiên Vương chắc không quay được nữa."

 

Yến Thanh Ti nhíu mày: "Sao vậy?"

 

Chị Mạch do dự một hồi rồi nói với cô: "Hai công ty sau lưng anh ta đều bị Nhạc Thị thu mua cả rồi."

 

Yến Thanh Ti......

 

Một lúc sau, cô lại tiếp tục thu dọn đồ đạc.

 

"Em biết rồi.........."

 

Chẳng trách hôm đó MV chưa quay xong thì đột nhiên không quay được nữa, chẳng trách, mấy ngày sau đó cũng chẳng có động tĩnh gì.

 

 

$pageOut $pageIn

Chap 100 :

Yến Thanh Ti cười.

Cô không ngờ, Nhạc Thính Phong mà cũng có thể làm ra loại chuyện này.

Mặt mũi của cô cũng thật sự rất lớn nha! Có thể khiến Nhạc thái tử đứng ra chống lưng cho cô.

Yến Thanh Ti nhếch khóe miệng, xem ra, cơ hội nắm bắt Nhạc Thính Phong ngày càng lớn.

.......

Yến Thanh Ti cầm di động nhìn chằm chằm vào số điện thoại của Nhạc Thính Phong.

Có nên gọi không? Chỉ vì một Cận Tuyết Sơ, có đáng để cô đi tìm Nhạc Thính Phong Không?

Thực ra có nói gì cũng không quan trọng, trọng điểm là cô gọi điện thoại cho anh ta, tức là thừa nhận cô đã thua và phải cúi đầu trước.

Mười phút sau, Yến Thanh Ti quyết định mai mới đi Cảnh Thành, cô gọi điện cho Cận Tuyết Sơ.

"Tuyết Thần, hôm nay rảnh không?"

"Sao thế, muốn hẹn anh à?" Cận Tuyết Sơ cứ mở miệng là nói mấy câu bỉ ổi.

Giọng nói cực kì bình thản ung dung, hoàn toàn nghe không giống giọng của một người đang gặp khó khăn.

Yến Thanh Ti nhíu mày: "Đúng vậy, có được không."

Cận Tuyết Sơ hào hứng, cười hỏi: "Thế anh phải hỏi lại em chút, trước giờ anh chỉ hẹn lên giường với người đẹp thôi, còn lại thì khó nói lắm, em định hẹn anh thế nào đây?". Giọng nói tưng tửng.

Yến Thanh Ti cười rộ lên: "Thế thì khiến anh phải thất vọng rồi, tôi định hẹn anh đi quay MV."

Cận Tuyết Sơ sửng sốt, một lúc sau mới nói: "Chuyện này, album của anh có thể sẽ phải lùi lại, MV tạm thời..."

Cận Tuyết Sơ chưa kịp nói hết câu, Yên Thanh Ti đã ngắt lời: "Đừng có nói với tôi cái gì mà có thể hay không thể,  nói cho anh biết thịt đã vào đến miệng của tôi, không bao giờ có chuyện là không nuốt được, cho dù có bị người ta cướp mất, tôi cũng sẽ cướp trở lại, đã là đàn ông thì dứt khoát một chút."

Những lời của Yến Thanh Ti khiến Cận Tuyết Sơ chấn động, chưa từng có ai nói thế với anh ta. Nhưng thần kì thay, nó lại làm khơi dậy cảm xúc mãnh liệt đã ngủ say từ lâu của anh.

Anh ta do dự một chút: "Có muốn quay thì cũng phải có Studio, hiện tại không có?"

"Ai nói phải cần Studio, bảo trợ lí của anh mang máy quay đến đây."

"Được..."

Cận Tuyết Sơ cũng không hỏi Yến Thanh Ti rút cuộc muốn làm gì, công ty của anh đã bị Nhạc thị đeo bám thì chuyện bị mua lại là điều tất nhiên, album của anh giờ hoàn toàn bị xếp xó.

Chuyện đã đến nước này, có lo lắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Đến nơi Yến Thanh Ti hẹn, Cận Tuyết Sơ ngây người quan sát đống ô tô cũ nát xếp chồng chất thành núi, nằm la liệt khắp nơi ở trước mặt, bầu không khí sa sút chán chường tràn ngập khắp nơi khiến con người ta cảm thấy... thật bất lực.

Người quản lí của Cận Tuyết Sơ - Tony, bịt mũi, kêu oai oái: "Đến cái nơi quỉ quái này làm gì? Bẩn chết mất!"

Tony dùng Lan hoa chỉ chỉ thẳng vào mặt Yến Thanh Tư gào lên: "Cái nơi quỉ quái thế này có thể quay được cái gì? Lại chỉ có mỗi mấy người chúng ta?"

Yến Thanh Ti không thèm trả lời, quay sang nói với Cận Tuyết Sơ: "Bắt đầu thôi..."

Hồi ở nước ngoài, Yến Thanh Ti từng chạy việc ở đoàn làm phim, ít nhiều cũng có chút kĩ năng quay phim.

Cô chưa bao giờ mà người dễ dàng chịu đầu hàng, không có Studio, tự cô tìm chỗ để quay, không có thợ quay phim, cô sẽ tự mình quay, một cái MV thôi mà, cô không tin mình không quay được.

Cận Tuyết Sơ là một người có tài năng thật sự, khi anh ta nhìn thấy nơi này, cả trái tim anh ta phải rung lên, cứ như nháy mắt đã nắm bắt được linh hồn của ca khúc chủ đạo.

 

Cận Tuyết Sơ ôm lấy cổ Yến Thanh Ti: "Cảm ơn, em chính là một thiên tài, nếu không phải là đồng loại, anh thật lòng muốn lên giường với em."

 

____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 101 :

Nơi này, chính là một địa điểm quay phim vô cùng lý tưởng, lúc đặt chân tới đây, Cận Tuyết Sơ nghĩ anh như vừa được sinh ra lần thứ hai.

Yến Thanh Ti làm như không nghe thấy câu cuối cùng của anh ta, cô không muốn mập mờ với người đàn ông nào thì sẽ không để ý những gì anh ta nói.

Yến Thanh Ti cười: "Đợi bài hát mới của anh phát hành rồi, nhớ tuyên truyền tôi cho tốt."

Cận Tuyết Sơ: "Nhất định..."

Tiểu Từ giúp Yến Thanh Ti trang điểm, đồ diễn thì là đồ của cô.

Gió thổi tung làn váy đỏ rực như máu để lộ ra chân dài, phía sau là bãi phế liệu... hoàn toàn khắc họa được hình ảnh vừa mĩ lệ lại chán chường, vừa u ám lại rực rỡ, dường như cô là điểm tiếp xúc khi hai thế giới va chạm nhau.

Không sợ ít người, chỉ sợ người quay không chuyên nghiệp.

Chỉ là sự đan xen ống kính xa gần đơn giản, thêm chút ống kính lay động, chuyển cảnh... nhưng mà cái MV này, được quay vô cùng đẹp.

Phần còn lại chính là hậu kì và phối nhạc, nhưng điều này, văn phòng của Cận Tuyết Sơ có người làm được.

Quay xong, Yến Thanh Ti liền rời đi, cô cần phải bắt kịp thời gian bay đến Cảnh Thảnh.

Lên xe, Cận Tuyết Sơ cứ ngồi ngắm lại những bức ảnh chụp trong máy.

Hình ảnh Yến Thanh Ti đứng bên cạnh cái ô tô cũ nát loang lổ, mỏng manh nhưng không hề yếu đuối, cứ như ẩn giấu dưới cơ thể bé nhỏ của cô là một loại sức mạnh khổng lồ, vệt bóng in ở dưới mặt đất, lại phảng phất như một con yêu quái, mang theo sức sống mạnh mẽ mãnh liệt, dường như không ai có thể chống cự lại cô ấy.

Cận Tuyết Sơ nói với Tony: "Đẹp thật, đúng không?"

Tony vô thức gật đầu, nhưng miệng thì lại nói: "Có đẹp đến mấy, cũng không bẻ thẳng tôi được."

Cận Tuyết Sơ vẫn không thể rời mắt khỏiYến Thanh Ti: "Cậu trời sinh đã cong rồi, tôi thích là được."

Tony kinh ngạc: "Cậu thích cô ta thật đấy à?"

"Đúng, tôi thích!"

......................................

"Nhạc Tổng, cô Thanh Ti lại bay tới Cảnh Thành rồi." Giang Lai cẩn thận báo cáo như thường lệ, chỉ sợ có sai sót.

Đã hơn một tuần từ sau khi xem tư liệu về Yến Thanh Ti, Nhạc Thính Phong dường như vẫn chưa thể bứt ra khỏi nỗi ám ảnh đó.

Mấy ngày này cứ rảnh ra trong đầu Nhạc Thính Phong lại cũng hiện lên gương mặt của Yến Thanh Ti, lạnh lùng, cứng rắn, độc ác, cứ như một lưỡi dao sắc bén được tôi luyện qua hàng ngàn chông gai và thử thách.

Bên tai anh luôn văng vẳng lời nói của Yến Thanh Ti  - Đừng có mà yêu tôi!

Nhạc Thính Phong nghĩ anh ta sắp bị tinh thần phân liệt đến nơi rồi.

Mặc dù đã bình tĩnh lại, nhưng anh ra vẫn có dũng khí đi tìm Yến Thanh Ti, trong lòng cứ có một nút thắt mãi không thể cởi bỏ.

Mặc dù mấy ngày hôm nay hôm nào anh cũng chạy đến đứng ở dưới khu nhà của Yến Thanh Ti.

Nhưng mà, không dám đi lên, đi lên rồi không biết sẽ phải lảm gì?

Xin lỗi?

Anh có thể nói ra những lời này sao?

Không xin lỗi, vậy thì làm cái gì?

Gặp mặt rồi, anh nên nói gì với cô?

Nhạc Thính Phong ngày nào cũng rối rắm, anh muốn tìm ai đó để hỏi, nhưng lại không biết nên hỏi gì, càng không có mặt mũi để nói ra.

Giang Lai Thấy Nhạc Thính Phong thất thần, liền gọi hai tiếng: "Nhạc tổng, nhạc tổng..."

Nhạc Thính Phong hoàn hồn: "Được, tôi biết rồi."

Đi Cảnh Thành, Nhạc Thính Phong nhíu mày.

Giang Lai thấy Nhạc Thính Phong hồn vía lại trên mây, mở miệng nói tiếp: "Nhạc Tổng, còn có một chuyện, cô Yến Như Kha cứ tìm tôi đòi gặp ngài."

Gương mặt Nhạc Thính Phong trầm xuống, lạnh lùng nói: "Đuổi đi, không cho phép cô ta được xuất hiện trước mặt tôi."

Nghe thấy cái tên Yến Như Kha này, Nhạc Thính Phong lại tức giận, nhớ tới chuyện mà mấy người nhà  họ Yến đã làm với Yến Thanh Ti, lại càng muốn giết chết hết bọn họ.

 

Giang Lai cẩn thận: "Đã đuổi đi rồi, nhưng mà..."

____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 102 :

"Đã đuổi đi rồi, nhưng mà..."

Yến Như Kha thực sự...có nói bao nhiêu điều khó nghe đi chăng nữa ngày nào cô ta cũng mò tới.

Mà cô ta lại không hề đơn giản một chút nào, rất khó chơi! Cứ như là một ninja rùa!

Nhạc Thính phong lạnh lùng cười nhạo, anh biết Yến Như Kha tìm anh để làm gì!

Nhạc Thính Phong cầm lấy di động mở danh bạ ra, lướt lên lướt xuống đều dừng lại ở số điện thoại của Yến Thanh Ti: "Chuyện lần trước bảo cậu làm, như thế nào rồi?"

Giang Lai gật đầu: "Đã xong rồi ạ, những công ty hợp tác với Yến gia không rút vốn đầu tư thì ngưng hợp tác luôn, giá cổ phiếu của Yến gia gần đây đang rớt giá không phanh."

Yến Tùng Nam gần đây phải lo xoay tiền đến bạc cả tóc

Nhạc Thính Phong: "Vẫn còn nhẹ quá.."

"Vâng, em sẽ cho báo bên dưới mạnh tay hơn ạ."

Trong lòng Giang Lai lặng lẽ thắp nến chúc phúc cho cả nhà họ Yến.

......

Buổi tối, Nhạc Thính Phhong cùng Hạ Lan Phương Niên uống rượu.

Hai người vốn dĩ cũng chẳng nói được mấy câu, Nhạc Thính Phong mặt mày cứ ủ rũ cầm điện thoại không ngừng lướt lên lướt xuống.

Hạ Lan Phương Niên không nhịn được liền hỏi: "Sao cứ nhìn điện thoại mãi thế, đang đợi điện thoại của ai mà mất hồn mất vía vậy? "

Nhạc Thính Phong hắng giọng: "Có sao?"

Anh có chút chột dại, có cảm giác như bị người ta vạch trần bí mật.

Hạ Lan Phương Niên nhìn Nhạc Thính Phong: "Đương nhiên là có, cậu... lại làm cái gì đuối lý hả?"

Nhạc Thính Phong buông điện thoại xuống, do dự một chút, hỏi: "Hạ Lan, cậu có từng trải qua... có một người phụ nữ làm cậu vừa ghét vừa hận không, khiến cậu hận không thể bóp chết cô ta, nhưng, không thể nào buông tay được, biết rõ là hiểu lầm cô ấy, nhưng mà lại..."

Hạ Lan Phương Niên đặt ly rượu xuống, sửng sốt nhìn Nhạc Thính Phong: "Thính Phong, cậu... không phải chứ, yêu rồi à?"

Nhạc Thính Phong trong lòng khẽ giật mình nhưng ngoài mặt thì lại tỏ ra khinh thường: "Yêu? Cậu đùa cái gì vậy?"

Yêu?

Ha ha, loại chuyện như này, cũng có thể xảy ra với anh sao?

Hạ Lan Phương Niên ngẫm nghĩ lại thấy cũng đúng: "Cũng có thể, cậu... căn bản là không biết yêu."

Nhạc Thính Phong, nói sao nhỉ, là một người rất phức tạp, có những lúc, nhìn tưởng như rất dễ đoán, nhưng, khi bạn muốn làm rõ ràng, lại phát hiện anh ta thực sự rất khó dò.

Nhưng mà có thể khẳng định được một điều, trái tim của Nhạc Thính Phong rất hời hợt, hay nói cách  khác, thế giới này những thứ hay người mà có thể khiến anh ta coi trọng là vô cùng ít, chưa kể lại hay kén cá chọn canh, nhất là với phụ nữ.

Nhạc Thính Phong cảm thấy vấn đề này hình như hơi "nguy hiểm" rồi, vì thế chuyển chủ đề:" Người phụ nữ cậu muốn tìm thế nào rồi? Có tin tức gì chưa?

Gương mặt thanh tú của Hạ Lan Phương Niên lộ ra một chút mất mát: "Vẫn chưa, mình nghĩ rất khó để tìm được cô ấy. Ngay cả tên thật của cô ấy, mình cũng không biết, cũng không biết cô ấy là người ở đâu, thậm chí ngay cả ảnh của cô ấy cũng không có, chỉ có bóng dáng trong đầu thôi."

Nhạc Thính Phong cảm thấy buồn cười: "Cái gì cậu cũng không biết, còn đòi tìm?"

"Nhưng... mình biết, mình thích cô ấy."

Hạ Lan Phương Niên ngẩng đầu nhìn Nhạc Thính Phong, vô cùng long trọng nói: "Vừa gặp đã yêu."

Nhạc Thính Phong cười nhạo: "Ha, vừa gặp đã yêu... Được, vì câu vừa gặp đã yêu này của cậu, tôi quyết định giúp cậu tìm bằng được người phụ nữ này, tôi muốn xem xem, là yêu tinh phương nào mà có thể khiến Hạ Lan Phương Niên- vừa gặp đã yêu."

"Đúng, là một yêu tinh, nếu như cậu gặp được, cậu cũng không cách nào khống chế bản thân mình."

 

"Vậy tôi cũng thật sự muốn nhanh chóng gặp cô ta..."

____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 103 :

Hạ Lan Phương Niên: "Nếu như không phải bởi vì nhờ cậu tìm người, mình thật sự không muốn cậu gặp cô ấy."

"Vì sao?"

"Mình sợ cậu sẽ cướp mất cô ấy!"

"Phắn đi, một người phụ nữ thôi mà, đáng để cậu coi là bảo bối sao?"

...............

Mấy ngày này Nhạc Thính Phong không có tâm trạng làm việc, thư kí Tôn báo cáo tiến độ công việc cũng không có phản ứng.

Thư kí Tôn muốn nhắc nhở nhưng mà không dám, ai mà không biết, ông chủ dạo này hay nóng nảy.

 Còn một hạng mục cuối cùng, định nhanh chóng báo cáo xong rồi đi ra, liền đằng hắng lại cổ họng: "Nhạc tổng, Giám đốc Khúc nói muốn chuẩn bị hợp nhất hai công ty vừa mới thu mua lại thành công ty truyền thông, sắp tới sẽ đi Cảnh Thành khảo sát, muốn xin phép ngài nghỉ hai hôm."

Bất ngờ, ông chủ lại có: "Đợi chút.... cô nói Khúc Kính muốn làm gì?"

Thư kí Tôn vội vàng đáp: "Giám đốc Khúc muốn nghỉ ngơi hai hôm để đi Cảnh Thành khảo sát ."

Nhạc Thính Phong: "Nói với cậu ta, không duyệt nên cậu ta không cần đi."

"Cái này, lý do là gì ạ?"

"Bởi vì, tôi sẽ đi."

--

Yến Thanh Ti cùng Cận Tuyết Sơ quay MV nên đến địa điểm quay phim ở Cảnh Thành muộn mất một ngày, sau khi đến nơi, ngay cả thời gian uống nước cũng chẳng có, liền vội vội vàng vàng thay quần áo hóa trang, chuẩn bị quay phim.

Trong lúc hóa trang, Yến Thanh Ti tranh thủ học thuộc lời thoại.

Phân cảnh này là Chiêu quí phi thiết kế làm cho nữ chính sảy thai.

Yến Thanh Ti  diễn Chiêu quý phi không khác gì đang tự diễn chính mình, chỉ cần diễn sao cho tột tả được sự nhan hiểm độc ác của người phụ nữ này, còn có khát vọng quyền lực... cô dễ dàng hoàn thành cảnh quay một cách hoàn mỹ.

Cho dù đạo diễn Phùng Quân không hài lòng với việc Yến Thanh Ti làm chậm chễ thời gian của mọi người, nhưng cũng không thể không thừa nhận, Yến Thanh Ti diễn hết sức hoàn hảo, đúng là Chiêu quí phi trong lòng ông, xem cô ta diễn, bạn sẽ cảm nhận được cả hai loại cảm giác là đã mắt vì sự xinh đẹp của cô ta và sởn hết gai ốc vì sự nham hiểm, độc ác.

Cho nên, Yến Thanh Ti chưa từng bị NG, ngược lại, nữ chính Hứa Thiến Hi lại bị NG dừng lại không biết bao nhiêu lần.

Đạo diễn Phùng quân bực mình: "Hứa Thiến Hi cô làm sao vậy, có biết diễn hay không thế, chẳng có cảm xúc gì cả, cô nếu không diễn được, thừa lúc còn sớm đổi người, cô xem xem Chiêu quí phi mà học tập?"

Thời gian nghỉ ngơi, trong khi mọi người ngồi đợi ở phòng hóa trang, Hứa Thiến Hi cố ý nói to, giọng điệu trào phúng: "Có một số người còn chưa ra mắt, liền cho rằng mình là ngôi sao lớn, còn chưa có tiếng tăm mà đã tỏ vẻ ngôi sao, loại người này, cả đời cũng chẳng nổi tiếng được, vĩnh viễn chỉ là diễn viên thấp kém dựa vào việc bán thân để đổi lấy vai diễn mà thôi."

Yến Thanh Ti chậm rãi uống nước do tiểu Từ mang đến, cười lạnh.

Hứa Thiến Hi bộ dạng xinh đẹp ngọt ngào, ra mắt mấy năm, mặc dù không phải ngôi sao hot, nhưng người trong giới đều biết, cô ta có người chống đỡ sau lưng, vai nữ chính lần này là do cô ta dẫn vốn đầu tư mà đổi lấy.

Những nữ diễn viên khác đều là diễn viên hạng ba, bọn họ vây quanh Hứa Thiến Hi, có một cô gái nịnh bợ: "Chị Thiến Hi cũng thật là, tức giận với loại người thối nát ấy làm gì, em nghe nói cô ta trên thì ngủ với chế tác, dưới ngủ với quản lý, ngủ hết cả đoàn làm phim, mới đổi được vai diễn này đấy."

Phụ nữ chính là loài sinh vật quái đản, chuyên môn đi đố kị với những người xinh đẹp hơn mình và tập hợp người khác lại cô lập cô ta.

 

Yến Thanh Ti chính là cô gái bị cô lập.

____________________________________________________________________

$pageOut $pageIn

Chap 104 :

Tiểu Từ tức đến đỏ cả mắt, định mở miệng cãi lại thì bị Yến Thanh Ti ngăn lại.

Hứa Thiến Hi "hừ" một tiếng: "Người như thế có tư cách gì để khiến chị tức giận chứ."

Nhân viên công tác thông báo bắt đầu quay, Yến Thanh Ti đứng dậy, quay người va vào Từ Xuyến Hy, cười một cách thản nhiên rồi lướt qua cô ta.

Gương mặt Hứa Thiến Hi lập tức trở nên vặn vẹo.

Tiểu Từ thấy Yến Thanh Ti vừa đi vừa phủi tay, tò mò hỏi: "Chị Thanh Ti, chị đang làm gì vậy?"

"Chiều hôm nay sẽ quay cảnh đánh nhau."

"Hả?"

Tiểu Từ vò đầu, cảnh đánh nhau? Sao cậu không biết nhỉ?

Đến lúc quay phim Tiểu Từ mới hiểu, Yến Thanh Ti nói cảnh đánh nhau là có ý gì "đánh chết con nha đầu này".

Phân cảnh chiều nay là nhân vật Chiêu quí phi vẫn đang được sủng ái mà vài nữ chính Hứa Thiến Hi đang diễn chỉ là một tiểu tài nhân mới vào cung chưa được bao lâu, ngẫu nhiên được hoàng thượng sủng ái, bị Chiêu quí Phi biết được, sau đó kiếm chuyện trách phạt.

Yến Thanh Ti vung một cái tát vào mặt Hứa Thiến Hi, cả vú lấp miệng em mắng xối xả: "Ngươi là cái thá gì, cũng dám già mồm với bản cung."

Đều biết rõ chỉ quay cảnh đấu võ miệng này là giả thôi, thế nhưng cái bạt tai của Yến Thanh Ti vừa giáng xuống lại là thật.

Yến Thanh Ti rất dứt khoát đẹp đẽ, ánh mắt cay độc, nụ cười lạnh lùng chân mày khẽ nhướng lên, diễn y như thật, đạo diễn ngồi trước máy quay cũng phải hô to một tiếng hay.

Đạo diễn cảm thấy tốt, nhưng có người lại không - Hứa Thiến Hi bị đánh đến sợ ngây cả người, mãi mới hoàn hồn, ôm lấy mặt mở miệng mắng: "Yến Thanh Ti, mẹ mày, mày dám đánh tao?"

Yến Thanh Ti nhíu mày, thản nhiên nói: "Xin lỗi, lần đầu quay phim, chưa khống chế được cảm xúc."

Đạo diễn thấy thế, lập tức tức giận, Yến Thanh Ti ngay từ đầu diễn rất tốt, Hứa Thiến Hi lại không phối hợp diễn tiếp, ông ném tai nghe ra, đứng dậy quát: "Hứa Thiến Hi, cô làm cái gì đấy, không muốn quay thì cút."

Hứa Thiến Hi uất ức tới đỏ cả mắt, cô ta nói: "Đạo diễn cô ta đánh tôi?"

Đạo diễn Phùng tức tới mũi cũng vẹo cả đi: "Cô ấy đánh cô là điều đương nhiên, tôi chưa từng gặp qua diễn viên nào không chuyên nghiệp như cô, kĩ năng diễn xuất kém thì thôi đi, chút đạo đức nghề nghiệp cũng không có, tôi thật sự hối hận đã kí hợp đồng với cô."

Hứa Thiến Hi tức phát run: "Cô ta đánh thật ..."

Hứa Thiến Hi chưa nói xong, đạo diễn lại chỉ cô ta mắng: " Cút, lập tức cút..."

Ai cũng biết tính khí đạo diễn Phùng trên phim trường vô cùng tệ, nhưng cho dù là tệ đến mức nào cũng chưa từng nói muốn người nào phải cút đi, xem ra là lần này bị chọc tức không nhẹ.

Người quản lí của Hứa Thiến Hi mau chóng chạy đến, xin lỗi đạo diễn, lại dỗ dành Hứa Thiến Hi.

Nửa tiếng sau, lại tiếp tục quay.

Nửa bên mặt của Hứa Thiến Hi có hơi sưng đỏ, phải trát rất nhiều phấn, mới miễn cưỡng không nhìn ra, cô ta nhìn chòng chọc vào Yến Thanh Ti, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu."

Yến Thanh Ti nhún nhún vai: "Yên tâm, tôi sẽ càng cố gắng -- Đánh cô."

Sau khi nghe tiếng hô "Bắt đầu", Yến Thanh Ti lại dùng hết sức giáng một cái bạt tai thật mạnh.

Lần này Hứa Thiến Hi nhẫn nhịn không nổi nóng, nhưng vẫn bị hô "Cut".

Đạo diễn nói: "Cô phải uất ức, phải nhẫn nhịn, phải thương tâm, chứ không phải căm hận cô hiểu không? Lại một lần nữa."

Hứa Thiến Hi tức giận đến muốn ngất, cô ta biết Yến Thanh Ti đang đáp trả, nếu cứ tiếp tục quay, cô ta lại tiếp tục đánh, nhưng ngoài việc nhẫn nhịn ra cô không còn con đường nào khác.

Hứa Thiến Hi hít sau một hơi, cảnh tát này phải quay đến sáu lần mới xong.

Yến Thanh Ti nhếch nhếch khóe miệng: "Sao nào? Thoải mái không?"

$pageOut $pageIn

Chap 105 :

Hứa Thiến Hi bị tát đến sưng phù cả mặt, khóe miệng bị rách, trong miệng đều là máu, răng đều ê ẩm.

Sau khi quay xong, cô ta căm hận trừng mắt Yến Thanh Ti: "Mày chờ đấy..."

Hứa Thiến Hi muốn nói mấy câu đe dọa, nhưng mới nói được vài từ đã đau chảy nước mắt.

Hứa Thiến Hi vội vàng theo người quản lí đi bệnh viện, sợ bị hủy dung.

Đạo diễn Phùng có ấn tượng không tốt đối với Hứa Thiến Hi, thế nên biết rõ Yến Thanh Ti cố ý đánh Hứa Thiến Hi, ông ta cũng làm như không biết vẫn tiếp tục quay, giới giải trí xưa nay vốn là như thế.

Tiểu Từ đưa nước ấm cho Yến Thanh Ti: "Chị Thanh Ti, chị vẫn ổn chứ?"

Yến Thanh Ti xua xua tay: "Vẫn ổn, chỉ là tê tay thôi."

Tiểu Từ nuốt nuốt nước bọt: "Chị chất lắm."

Yến Thanh Ti xoa xoa tay trái.

Chuyện này vẫn chưa xong đâu, mọi sự mới chỉ là bắt đầu thôi.

Đoàn phim, chính là một chiến trường thu nhỏ, muốn là người chiến thắng đâu có dễ dàng đến vậy.

Hứa Thiến Hi.... thì tính cái gì!

.....................

Phân cảnh buổi tối của Yến Thanh Ti là diễn cùng nhân vật đóng hoàng đế - minh tinh điện ảnh Tần Cảnh Chi, anh ta năm nay ba mươi sáu tuổi, trước đây chỉ hoạt động trên màn ảnh lớn, mấy năm nay mới quay lại màn ảnh nhỏ.

Tuấn Cảnh Chi là một người đàn ông vô cùng anh tuấn nho nhã, từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về diễn xuất, được xưng là Tần ảnh đế.

Nghe nói người này có bối cảnh vô cùng lớn, gia nhập làng giải trí hơn mười năm, đám chó săn ra sức bới móc hậu đài của anh ta, nhưng đều không có kết quả.

Fan của anh ta có lưu truyền một câu: "Mười dặm gió xuân đường Dương Châu*, không bằng được ngủ với Tần Cảnh Chi!

*Trích từ bài thơ Tặng Biệt của Đỗ Mục, nguyên văn "Xuân phong thập lý Dương Châu lộ, Quyển thượng châu liêm tổng bất như" - mười dặm Dương Châu phồn hoa cũng bằng khuôn mặt để lộ sau tấm rèm châu của nàng.

Tần Cảnh Chi đối với ai cũng rất lịch sự, nói chuyện thì nhã nhặn, bất cứ ai khi nhắc đến vị Tần Cảnh Chi này đều nói: Thầy Tần* là ngôi sao nhã nhặn nhất mà tôi từng gặp qua, là người vô cùng tốt.

*Trong xã hội hiện đại Trung Quốc, khi một người có kinh nhiệm lâu năm hay thành tựu xuất sắc sẽ được mọi người tôn kính gọi là thầy. Đặc biệt là trong làng giải trí, ví dụ MC Hà Cảnh, được mọi người gọi thân mật là thầy Hà.

Nhưng Yến Thanh Ti biết, những đàn ông như vậy, trong lòng lại rất lạnh lùng, nhìn thì cảm thấy anh ta đối với ai cũng tốt, nhưng thực tế, đối xử với ai cũng rất hời hợt.

Nếu không phải như vậy thì đoàn làm phim thành lập lâu như vậy rồi mà chẳng có ai thành công cùng anh ta nói chuyện quá năm phút.

Cảnh quay này là cảnh XXX, thực ra cũng chỉ là nói vài câu đường mật ngọt ngào, sau đó buông rèm, nằm xuống.

Hai người nằm ở trên giường, Tần Cảnh Chi bỗng dưng hỏi: "Cố ý?"

Giọng nói của Tần Cảnh Chi êm tau, anh ta đóng phim trước nay đều dùng âm thanh của chính mình, khi nói chuyện cũng giống như khi đọc lời thoại, êm tai đến nỗi khiến người ta chìm đắm vào trong đó.

Yến Thanh Ti biết anh ta đang hỏi chuyện gì, nhướng mày: "Đúng là cố ý, anh có ý kiến gì sao? Có ý kiến gì thì cứ nói."

Yến Thanh Ti không muốn ôm bắp đùi của Tần Cảnh Chi, bởi vì những người trông càng hòa nhã thì nội tâm lại càng lạnh nhạt, càng hời hợt.

Cho nên, Yến Thanh Ti cũng chẳng nghĩ tới việc gây ấn tượng tốt với anh ta làm gì.

Tần Cảnh Chi cười, anh thật không ngờ Yến Thanh Ti lại nói như vậy, cô ta cùng với những nữ diễn viên khác đúng là không giống nhau, kể cả những cô gái mà anh từng gặp qua nữa, hoàn toàn khác biệt.

Tần Cảnh Chi nói: "Cô gái, cứ như vậy không tốt lắm đâu, đàn ông thích những người phụ nữ mềm yếu."

Yến Thanh Ti ghét nhất là những người lớn tuổi cậy già lên mặt mà giở giọng khuyện bảo, họ sẽ khiến cô nhớ đến Yến Tùng Nam, Yến Thanh Ti xoay đầu lại, nhìn Tần Cảnh Chi: "Chú à, tôi tốt hay không tốt, chẳng liên quan gì đến chú, dù sao... cũng không hại gì đến chú, chú đừng có ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng."

Tần Cảnh Chi.....

Hừm, cái tiếng "chú" này nghe không thoải mái chút nào?

"Em với ai cũng hay xù lông như vậy à?"

$pageOut $pageIn

Chap 106 :

Nhân viên công tác bên ngoài hét lên rằng cảnh này đã quay xong, Yến Thanh Ti ngồi dậy, nhìn gương mặt dịu dàng của Tần Cảnh Chi, "Không lẽ lại giống anh mặt ngoài thì đối với ai cũng tốt nhưng... thực tế thì, cái này chắc anh tự mình biết rõ nhất."

Sắc mặt Tần Cảnh Chi trầm xuống: "Cô gái nhỏ, có một số chuyện cho dù có biết nhưng vẫn phải nói là không biết, nếu không sẽ chẳng tốt đẹp gì đâu."

Yến Thanh Ti cười nhạo: "Tôi không nói thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tôi, chú à, phiền chú nhường chút, tôi muốn xuống giường."

"Xuống giường? Nhưng tôi lại nghe nói, Yến Thanh Ti em trước nay chỉ biết lên giường..."

Những lời hạ lưu nói ra từ miệng của Tần Cảnh Chi không hề khiến người ta cảm thấy xấu hổ.

Ý cười trên môi của Yến Thanh Ti ngày càng đậm, xem ra chuyện Hứa Thiến Hi nói ai cũng có thể lên giường với cô đã truyền khắp đoàn làm phim rồi.

Yến Thanh Ti tiến người lên phía trước, cả người gần như đè lên người Tần Cảnh Chi, cô nhìn vào mắt anh ta: "Cho nên, tôi khuyên Tần ảnh đế tốt nhất tránh xa tôi ra, bọn họ không phải đã nói tất cả đàn ông ở trong đoàn đều từng ngủ với tôi sao."

Tần Cảnh Chi sau khi hết kinh ngạc mới nói: "Nếu đã ngủ hết, tôi đây thì sao? Lẽ nào tôi không phải là đàn ông, tôi thấy... ít ra so với những người đàn ông khác, giá trị của tôi cao hơn một chút? Nếu như em thực sự chỉ vì cái lợi trước mắt, sẽ không bỏ qua ảnh đế như tôi đây mới đúng chứ?"

Cái cảm giác ban nãy thật tuyệt vời, anh ta nghĩ, Yến Thanh Ti thực sự rất ngầu, cứ như giới tính của hai người đã đảo lộn cho nhau.

Yến Thanh Ti cong cong khóe miệng, dơ tay nắm lấy cằm Tần Cảnh chi: "Đã nghe qua câu lạt mềm buộc chặt chưa?"

Tần Cảnh Chi: "Đừng để bản thân mình phải nói những lời xấu xa như thế."

Yến Thanh Ti đột nhiên không muốn nói gì với người đàn ông này nữa, cô buông lỏng tay, mặt lạnh xuống, vén rèm bước ra: "Anh sai rồi, tôi thực sự hư hỏng như vậy đó, so với tưởng tưởng của anh còn xấu xa hơn."

Cô đúng là rất xấu xa, nếu như ai dám chặn đường của cô, cô không biết bản thân mình sẽ làm những chuyện gì.

Cũng đã muộn lắm rồi, Yến Thanh Ti cởi quần áo diễn ra, tẩy trang, mặc quần áo của chính mình rồi quay về khách sạn.

Quay phim cả buổi tối, phải đến năm giờ sáng Yến Thanh Ti mới trở về khách sạn.

Điều kiện của khách sạn khá là bình thường, nhưng mà Yến Thanh Ti đối với việc này không hề kén chọn.

Cô mệt tới mức mí mắt muốn đánh nhau, quay về khách sạn, đẩy cửa phòng ra, Yến Thanh Ti lười chẳng muốn bật đèn, mò mẫm trong bóng đêm, cảm giác đến bên cạnh giường, liền nằm xuống luôn, ngay cả quần áo cũng chẳng buồn cởi, muốn ngủ ngay lập tức.

Nhưng chỉ mấy giây sau Yến Thanh Ti từ giường bật dậy.

Tách, đèn phòng được bật sáng.

Yến Thanh Ti nhìn người đàn ông đang nằm trên giường của cô.

Sau khi thấy người đàn ông đó, sự kinh hoảng bất an trong mắt Yến Thanh Ti đều giấu đi.

Cô cười, cả gương mặt đầy sự châm biếm: "Ôi, tôi còn tưởng ai, kìm lòng không được, nửa đêm bò lên giường của tôi, đây mà là Nhạc tiên sinh sao?"

Nửa đêm nửa hôm, Yến Thanh Ti không dám tin, Nhạc Thính Phong sẽ xuất hiện trên giường của cô, đây là Cảnh Thành mà."

Nhạc Thành cách Lạc Thành hàng ngàn cây số, nơi này chẳng có khách sạn năm sao sa hoa, cũng chẳng có hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, quan trọng hơn chỗ này cũng chẳng có đứa con gái nào sạch sẽ.

Trên người Nhạc Thính Phong mặc áo sơ mi, hai cúc phía trên đã mở ra, lộ ra xương quai xanh gợi cảm trắng nõn, sắc mặt mệt mỏi, nhưng đôi mắt lại sáng rực một cách khác thường, anh dựa sát vào thành giường, lặng lẽ ngắm Yến Thanh Ti.

$pageOut $pageIn

Chap 107 :

Nhạc Thính Phong đang nằm đè lên khăn tắm của Yến Thanh Ti, phỏng chừng là ghét bỏ điều kiện của cái nơi tồi tàn này, ghét bỏ chiếc giường đơn của khách sạn này.

Nhạc Thính Phong làm như không nhìn thấy thái độ xem thường lạnh nhạt của Yến Thanh Ti, cũng chẳng động đậy, nhíu mày hỏi: "Sao lại về muộn như vậy?"

Trong giọng nói không chỉ chứa oán giận, trách móc, mà còn rất tự nhiên không có chút ngại ngùng nào, cứ như anh ta mới là chủ nhân của nơi này.

Người ta hay nói ngắm mĩ nhân dưới ánh đèn, càng ngắm càng điên đảo thần hồn.

Yến Thanh Ti không thể không thừa nhận, Nhạc Thính Phong rất đẹp trai, càng nhìn càng thấy đẹp, càng nhìn... cô càng muốn tạt axit vào cái gương mặt đó của anh ta.

Yến Thanh Ti dựa cái cơ thể mệt mỏi vào bức tường phía sau, để nó chống đỡ cô.

Cô sẽ không bao giờ để anh ta thấy cô mệt mỏi, yếu đuối đến như vậy.

Có chút nhục nhã, thử một lần đã là quá đủ rồi.

Yến Thanh Ti dùng hai tay ôm ôm ngực, trong mắt toàn là tơ máu đỏ, thàn nhiên nói: "Hừm, nghe cái giọng này của ngài, làm sao lại giống như mấy mụ oán phụ thế nhỉ? Nếu dục vọng không được thỏa mãn, ra cửa rẽ phải, nữ diễn viên trong đoàn phim này, tùy ngài lựa chọn, muốn lên giường ai thì lên giường người đó."

Nhạc Thính Phong nghiến đau cả răng.

Mấy ngày này anh ta luôn muốn đi tìm Yến Thanh Ti, nhưng không có lý do hay cái cớ nào thích hợp mà lại không làm mất mặt, nói chung anh ta vẫn có chút ít chột dạ.

Cuối cùng thì hai ngày trước Khúc Kính cũng thu mua xong Kim Vũ và Hoàn Nhạc, dự định là hợp nhất hai công ty này lại thành công ty truyền thông giải trí, nên Khúc Kính muốn đến bên này khảo sát, tìm hiểu nền tảng Cảnh Thành.

Kết quả là, Nhạc Thính Phong tự mình đến đây.

Nhưng khi anh ta nghe thấy mấy lời này của Yến Thanh Ti, lại càng khó chịu, quả nhiên, người phụ nữ này chẳng bao giờ có thể nói được mấy lời dễ nghe.

Không gặp thì anh vẫn còn nghĩ, dạo này cô trải qua không dễ dàng, thế nên anh có thể hợp tình hợp lí đối xử tốt với cô, nhưng khi gặp rồi, cô lại chẳng nỡ nói những lời dễ nghe, khiến sự xấu hổ của anh nháy mắt liền biến thành sự tức giận.

Nhạc Thính Phong vốn dĩ muốn dỗ dành cô, nhưng nghe thấy mấy lời này, liền nói thẳng: "Tôi chẳng phải người tùy tiện, hôm nay chỉ muốn ngủ với em."

Yến Thanh Ti cong cong khóe miệng, "Muốn chơi với tôi, sao không nói sớm, còn ngại ngùng cái gì chứ? Ngài không phải người tùy tiện, nhưng tôi lại có."

Yến Thanh Ti đột nhiên tiến lên hai bước, đẩy Nhạc Thính Phong nằm xuống giường. Nhấc chân, ngồi lên eo hắn, hai tay xoa ngực hắn, lè lưỡi liếm khóe miệng: "Nhạc tổng, muốn chơi như thế nào, tôi sẽ hết sức phối hợp, đảm bảo nhiệt tình chu đáo, khiến ngài hài lòng."

Hơi thở của Nhạc Thính Phong dần dần trở nên nặng nề, giơ tay nắm chặt lấy eo của Yến Thanh Ti.

Anh ta nhìn thấy quầng thâm dưới mắt Yến Thanh Ti cả những sợi tơ máu trong mắt cô, nhíu mày, vừa muốn mở miệng nói, Yến Thanh Ti lại đột nhiên lật người nằm xuống bên cạnh Nhạc Thính Phong.

Yến Thanh Ti cười nói: "Aiya, tôi quên mất, tôi bẩn lắm, ngài biết đoàn phim của tôi đang truyền nhau lời gì không? Cứ là đàn ông trong đoàn đều có thể lên giường với Yến Thanh Ti tôi, loại người tôi, thực sự không xứng với Nhạc Tổng, nơi này cái đạo cụ gì cũng không có, hay là chúng ta, đổi sang một khách sạn tình thú khác?"

Nhạc Thính Phong càng nghe càng khó chịu, chuyện ngày hôm đó anh ta làm hơi quá nhưng cũng chỉ vì quá tức giận mà thôi.

Lửa giận trong lòng Nhạc Thính Phong chậm rãi biến mất, cau mày nói: "Đã muộn rồi, ngủ trước đi."

Yến Thanh Ti châm trọc: "Vậy còn phải xem ngủ như thế nào."

Nhạc Thính Phong lạnh giọng: "Nghỉ ngơi."

$pageOut $pageIn

Chap 108 :

Nhạc Thính Phong lạnh giọng: "Nghỉ ngơi."

Yến Thanh Ti dùng lực đẩy Nhạc Thính Phong: "Ngài đây từ xa đến, chẳng lẽ là vì đắp chăn nói chuyện trong sáng? Tôi không có thú vui tao nhã vậy đâu, một là làm, hai là cút."

Lông mày Nhạc Thính Phong xoắn hết cả lại, trước giờ chỉ có anh bảo người ta cút đi, nhưng trước mặt cô, người bị đuổi đi lại là anh ta.

Nhưng mà.... anh ta lại không muốn cút.

Nhạc Thính Phong vốn không biết dỗ phụ nữ, xin lỗi, lại càng không thể, nên không biết phải mở miệng thế nào .

Cho dù anh có làm chuyện đáng phải xin lỗi Yến Thanh Ti nhưng anh lại không nghĩ anh cần phải nói lời xin lỗi với cô.

Người phụ nữ như Yến Thanh Ti, đúng là đáng ghét, nhưng anh lại không buông tay được.

Thích sao?

Nhạc Thích Phong cảm thấy không phải, bởi vì trong quan niệm của đàn ông, cho dù có thích cũng chẳng thể nào thích người như Yến Thanh Ti.

Không thích nhưng lại không cách nào dứt ra được, cái cảm giác xa lạ này, thật khiến người ta phiền não.

Sắc mặt Nhạc Thính Phong trầm xuống, dơ tay nắm lấy cằm của Yến Thanh Ti.

"Chuyện của Lạc Cầm Xuyên, tôi đã biết rồi..."

Yến Thanh Ti ngây người một chút rồi lại bắt đầu châm chọc: "Vậy anh chạy đến đây làm cái gì? Áy náy? Đồng tình? Thương hại?"

"Về sau, những chuyện như này, có thể đến tìm tôi, còn có Yến gia, tôi sẽ đảm bảo không còn truy sát nữa."

Yến Thanh Ti hất tay Nhạc Thính Phong ra, giờ thì cô biết tại sao anh ta lại đột nhiên chạy đến nơi này, xem ra anh ta đã cho người điều tra cô

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Nếu anh xuất hiện trong lúc tôi đang cần sự giúp đỡ nhất, không biết chừng tôi sẽ mềm lòng mà yêu anh, có thể vì anh mà làm bất kì việc gì; nhưng giờ thì, Nhạc Thính Phong, mẹ nó, anh đừng có nằm mơ giữa ban ngày."

Lần đầu tiên Nhạc Thính Phong ăn nói mềm mỏng với một người phụ nữ, nhưng cô ta lại không thèm.

Nhạc Thính Phong nghiến răng: "Tôi cho em mặt mũi, em nhận lấy không được à?"

Yến Thanh Ti cười rộ lên: "Hình như anh quên rồi, người như tôi đây, trời sinh hạ tiện, cần mặt mũi để làm gì?"

Nhạc Thính Phong thực sự không có cách nào nói chuyện tiếp với Yến Thanh Ti, cô ta vừa mở miệng là châm chọc, cả người xù lông như một con nhím.

Nhạc Thính Phong kéo cô ta vào trong ngực: "Ngủ."

Yến Thanh Ti: "Buông tay."

Nhạc Thính Phong không động đậy, đột nhiên mặt anh ta dán lên bộ ngực của cô ngửi một chút, "Em vừa ở cùng ai ?"

Yến Thanh Ti ngây người một chút liền đáp: "Đàn ông, về muộn thế này, chắc chắn là ở cùng đàn ông rồi."

Nhạc Thính Phong nắm khớp hàm cô: "Đừng có suốt ngày mở miệng ra là nói những cái này, cố ý muốn chọc tôi tức giận?"

"Ồ, lời này có chút mới mẻ này, anh là gì của tôi, lời của tôi có gì đáng để anh tức giận, cho dù là đội nón xanh, đó cũng là chông tôi, không phải anh, anh quan tâm cái gì."

Nhạc Thính Phong bỗng dưng cười: "Tôi vẫn muốn quan tâm thì sao."

Yến Thanh Ti trợn trắng mắt.....

Lời nói này, thật là có ý tứ.

Yến Thanh Ti: "Anh không định đi."

"Ngủ đi."

Đã đến rồi sẽ không định đi.

..........................

Yến Thanh Ti rất mệt, nhưng cô không tài nào ngủ được, quần áo không có cởi lại thêm người đàn ông bên cạnh, ôm cô chặt quá, chân còn gác lên người cô. Trong đêm tối, Yến Thanh Ti cười một cách lạnh lùng.

Cô luôn có cách, khiến cho Nhạc Thính Phong yêu cô.

Trước mắt, không phải là một khởi đầu rất tốt sao?

Đàn ông, ha... một thứ đồ chơi rẻ tiền.

$pageOut $pageIn

Chap 109 :

Trời gần sáng, Yến Thanh Ti cuối cùng cũng ngủ.

Cảnh quay hôm nay là vào buổi chiều, buổi sáng cô có thể nghỉ ngơi thoải mái.

8h30 sáng, Tiểu Từ mua đồ ăn về cho Yến Thanh Ti, cậu ta vẫn nhớ lời dặn của bác sĩ, ngày ba bữa, đặc biệt là bữa sáng.

Trời vừa sáng cậu liền chạy đi mua cháo trắng, bởi vì gạo tốt cho dạ dày, lại mua vài cái bánh bao chay, vội vàng đưa đến cho Yến Thanh Ti.

Nhưng mà, ai giải thích cho cậu ta biết, tại sao mở cửa lại là một người đàn ông, hơn nữa... lại là... người cậu ta ghét nhất...đồng thời cũng là người cậu ta sợ nhất.

Tiểu Từ ngây người nhìn số phòng: "Xin lỗi, tôi... có thể là... tìm nhầm phòng."

Tiểu Từ ngơ ngơ xoay người đi.

"Quay lại...''

Nghe thấy cái giọng Tiểu Từ bị dọa cho phát run, chậm chạp quay lại.

Trên người Nhạc Thính Phong mặc cái áo phông rộng của Yến Thanh Ti, dưới chân thì đi dép của Yến Thanh Ti, bởi vì dép quá nhỏ, gót chân anh ta bị lộ hết ra ngoài, anh ta lười nhác dựa vào cửa: "Trong tay là cái gì vậy?"

Cho dù là khoác bất cứ thứ gì lên người cũng không hề làm giảm đi sự tôn quý của anh ta.

Tiểu Từ khẽ nuốt nước bọt, cậu nắm chặt cái túi trong tay, vụng trộm liếc nhìn cái áo phông trên người Nhạc Thính Phong, đây rõ ràng lá áo của chị Thanh Ti mà.

Khí thế của Nhạc Thính Phong áp bức Tiểu Từ, khiến cậu nói chuyện có chút lắp bắp: "Trong túi có... cháo trắng, chị Thanh Ti bị đau dạ dày, bác sĩ đã dặn phải luôn ăn sáng."

Nhạc Thính Phong: "Đưa đây."

Tiểu Từ lo cho Yến Thanh Ti, cắn răng hỏi: "Nhạc tổng, anh... anh, tại sao anh lại ở trong... phòng của chị Thanh Ti."

Tiểu Từ bất an, vị sát thần này rốt cục là đến lúc nào vậy?

Chị Thanh Ti, em nên làm gì để cứu chị đây.

Nhạc thính Phong cười lạnh: "Không phải tôi chẳng lẽ lại là cậu?"

Tiểu Từ ngớ người, đợi khi cậu phản ứng kịp, thì đồ trong tay đã bị cướp mất rồi.

Tiểu Từ vội vàng nói: "Anh... anh, nhớ để chị Thanh Ti ăn... ít nhất cũng phải húp hết bát cháo táo đỏ này, nó tốt cho dạ dày, chị ấy bị loét dạ dày, chính lần trước... sau khi anh đi, tôi lên lầu, liền đưa chị ấy đến bệnh viện, bác sĩ nói nếu như không để ý, sớm muộn sẽ thủng...."

Bàn tay Nhạc Thính Phong khẽ run lên.

Lần trước... anh.. biết, Yến Thanh Ti đi bệnh viện, biết dạ dày cô ấy không tốt, nhưng vì Nhạc phu nhân nói là Yến Thanh Ti có thai, anh mới không để ý tới việc cô bị dạ dày, không nghĩ nó lại nghiêm trọng đến vậy.

Anh hình như, hình như... cuối cùng vẫn bỏ qua rất nhiều chuyện.

Tâm trạng Nhạc Thính Phong có chút nặng nề, nhưng mặt ngoài vẫn khá bình tĩnh: "Vậy à?"

Tiểu Từ thấy Nhạc Thính Phong hoàn toàn không để ý, gấp gáp nói: "Ngài.... đừng thờ ơ, bác sĩ nói, phải chăm sóc cẩn thận, đau dạ dày mà không chú ý, sẽ dẫn đến biến chứng, để lại hậu quả rất nặng nề."

Ầm!!! Nhạc Thính Phong đóng sập cửa.

Anh nhìn bánh bao phía trong cái túi, còn có cả cháo, cả người bị nghẹn cứ như vừa nuốt một cái bánh bao, nghẹn ứ ở trong lòng, đè nặng như tảng đá.

Nhạc Thính Phong nhìn về phía giường, Yến Thanh Ti vẫn đang ngủ say, khuôn mặt bình thàn, dịu dàng đôi môi hồng hơi khẽ mở, hoàn toàn khác xa hình ảnh lúc nào cũng châm chọc kích thích anh.

Nhạc Thính Phong bỗng dưng nhớ lại, bộ dáng lần đầu tiên khi anh gặp Yến thanh Ti, lúc đó, trên gương mặt vẫn còn chút ngây thơ trẻ con, nhưng hiện tại, hoàn toàn biến mất rồi, cằm thon gọn hơn, gò má cũng chẳng có mấy thịt, trên người... so với ngày trước lại càng gầy.

$pageOut $pageIn

Chap 110 :

Bên tai Nhạc Thính Phong văng vẳng những lời nói của Tiểu Từ, đau dạ dày, nghiêm trọng!

Chả trách, lần trước cô ấy suy nhược như thế, nhưng anh lại...

Nhạc Thính Phong khẽ nhíu mày.

Có một số việc không cần phải biết quá nhiều, càng biết rõ lòng lại càng không yên.

Nhạc Thính Phong không phải chưa từng ra tay độc ác với ai, đối với Yến Thanh Ti vẫn còn nhẹ nhàng chán? Hoàn toàn không đáng nhắc đến.

Nhưng mà, anh lại cảm thấy, không thoải mái.

Không thể hiểu nổi, người phụ nữ này, có điều gì đáng để anh biến thành bộ dạng như này chứ?

Nhạc Thính Phong nhìn cái túi bánh bao trong tay mình, lúc đầu, anh định ném những thứ đi, nhưng mà bây giờ...

Nhạc Thính phong bĩu môi đặt nó lên trên bàn, cầm lấy điện thoại đi vào nhà vệ sinh.

Vốn là cuối tuần, Giang Lai cuối cùng có thể ngủ một giấc yên ổn.

Nhưng mà vừa mới sáng sớm liền nghe thấy tiếng điện thoại, chẳng xem là ai gọi đến đã trực tiếp bỏ lên tai nghe: "Alo..."

Nhạc Thính Phong nghe, liền biết Giang Lai lúc này vẫn đang nằm trên giường, có khi còn chưa buồn mở mắt đâu: "Thật sự là nhàn rỗi không có chuyện gì làm đúng không..."

Giây tiếp theo, Giang Lai từ trên giường bật dậy: "Nhạc Tổng."

"Nhanh chóng làm cho tôi hai việc."

"Ngài cứ nói..."

.....................

Nhạc Thính Phong bước ra ngoài, ngồi bên cạnh giường, lẳng lặng ngắm gương mặt của Yến Thanh Ti.

Không hóa trang, gương mặt thật sạch sẽ.

Nhạc Thính Phong chọc má Yến Thanh Ti: "Thật sự, cũng chẳng xinh đẹp lắm."

Phụ nữ xinh đẹp hơn, anh chưa gặp qua sao, thế nhưng hết lần này đến lần khác lại bị cô dắt mũi kéo đi.

Nhạc Thính Phong luôn cảm thấy, đây vốn chẳng phải tác phong của anh, thật sự không phải.

Từ nhỏ đến lớn, từ trong nhà đến nhà trường, từ nhà trường đến xã hội, ai mà không biết vị thiếu gia nhà họ Nhạc này, không phải là người dễ trêu chọc, ai làm anh ta không vui một ngày, anh ta sẽ khiến người đó buồn bực cả năm, hoặc là trực tiếp là khốn khổ cả đời.

Đám công tử tiểu thư suốt ngày bám theo nịnh hót Nhạc Thính Phong, nhưng sau lưng lại âm thầm nói anh là một người xấu xa hư hỏng từ trong bụng mẹ.

Một người đàn ông như vậy, ấy thế mà cảm thấy hổ thẹn với Yến Thanh Ti.

Nhạc Thính Phong nhịn không được lại chọc chọc gương mặt cô.

"Không xinh đẹp, mẹ nó, anh còn dính lấy bà đây cả một đêm."

Yến Thanh Ti vẫn nhắm mắt, giọng nói khàn khàn, lạnh lùng tuôn ra một câu như thế.

Đêm qua Nhạc Thính Phong ôm Yến Thanh Ti ngủ cả đêm, bám chặt lấy cô như một con gấu koala, Yến Thanh Ti chưa từng gặp người đàn ông nào có cái nết ngủ như thế.

Tay Nhạc Thính Phong còn không kịp thu lại, thấy thế liền véo má cô.

Yến Thanh Ti vẫn không nhúc nhích, cô vẫn còn rất buồn ngủ, xoay người ngủ tiếp.

"Đừng làm phiền."

Yến Thanh Ti mệt mỏi không muốn mở mắt nhìn Nhạc Thính Phong.

Nhạc Thính Phong tiếp tục véo má cô: "Dậy đi, ăn cháo nào."

Yến Thanh Ti: "Cút* sang một bên."

Nhạc Thính Phong đứng dậy: " Được rồi, mới sáng sớm mà em đã có hứng thú thế, anh sẵn lòng phối hợp."

*Cút = lăn; ý là lăn lộn trên giường.

Lúc này Yến Thanh Ti mới mở mắt ra, lại thấy Nhạc Thính Phong đã cởi cái áo phông ra một nửa, lộ ra cơ bụng rắn chắc hoàn mĩ.

Khi đó Yến Thanh Ti trong lòng chỉ có hai chữ Mẹ nó!!!!

Cô lật người bò dậy, đi chân đất bước vào nhà vệ sinh.

Yến Thanh Ti vừa ngồi xuống bồn vệ sinh, Nhạc Thính Phong lắc lư bước vào, dựa người vào cánh cửa nhìn cô.

Yến Thanh Ti trong lòng đã chửi chết Nhạc Thính Phong, cái tên khốn nạn này.

Nhạc thổ hào: Những ngày mặt dày mày dạn thật là tuyệt vời!

Mãnh Ti nhi: Thật sự muốn cho ăn uống thuốc chuột ><

$pageOut $pageIn

Chap 111 :

Yến Thanh Ti cũng chẳng cảm thấy ngại, dùng tay chống mặt, châm chọc: "Ha... Khẩu vị nặng như vậy, ngay cả việc tôi đi tiểu cũng muốn nhìn?"

Nhạc Thính Phong: "..."

Yến Thanh Ti vốn cho là cô sẽ không để ý, nhưng mà, mẹ nó chứ, cô tiểu không được.

Yến Thanh Ti trợn trừng mắt lườm Nhạc Thính Phong, kéo quần lên, lúc đi qua Nhạc Thính Phong, còn đá một phát vào chân anh ta.

Nhạc Thính Phong đau đến mức nhín mày một cái .

Đánh răng rửa mặt thu dọn sạch sẽ xong xuôi, Yến Thanh Ti ra ngoài ăn cháo.

Nhạc Thính Phong từ nhà vệ sinh bước ra, thấy Yến Thanh Ti lấy bánh bao từ trong túi ra, liền nói: "Em ăn cháo là được rồi, bánh bao thì thôi, diễn viên phải biết chú ý đến cơ thể, ăn nhiều coi chừng thành eo bánh mỳ ."

Nếu như không phải vì cô bị đau dạ dày thì ngay cả cháo anh cũng không cho cô ăn.

Cái loại đồ ăn vỉa hè này, lại còn là do người đàn ông khác mua, ...

Yến Thanh Ti cười phá lên: "Tôi không ăn, anh ăn sao? Tôi có ăn thành eo bánh mì thì cũng chẳng liên quan gì tới anh?"

Nhạc Thính Phong kén cá chọn canh thế nào Yến Thanh Ti còn không biết? Anh ta căn bản là chướng mắt loại thức ăn vỉa hè này.

"Đương nhiên có liên quan, người tối qua ôm em ngủ là..."

Chữ "tôi" còn chưa nói xong, Yến Thanh Ti đã cầm bánh bao lên ăn.

Nhạc Thính Phong: "..."

Yến Thanh Ti ăn rất ngon miệng, người từng bị bỏ đói qua, đều biết thức ăn quí giá như thế nào, cho nên, cô chưa bao giờ lãng phí đồ ăn.

Nhạc Thính Phong nhíu mày nhìn Yến Thanh Ti vừa húp cháo vừa ăn bánh bao

Anh từng gặp rất nhiều người phụ nữ, bởi vì duy trì vóc dáng, đều ăn rất ít, chỉ sợ mập lên, chỉ có mình Yến Thanh Ti là không như thế.

Nhìn cô ăn uống, Nhạc Thính Phong bỗng nhiên cảm thấy đói, cái bánh bao đó, thực sự ngon đến như vậy sao?

Nhạc Thính Phong: "Dù gì thì cũng là phụ nữ, ăn uống cái kiểu gì thế."

Yến Thanh Ti hất mặt: "Cửa phía bên đó, anh tự cút đi đi."

Nhạc Thính Phong là loại người gì?

Càng thuận theo anh ta, anh ta lại thấy chán ghét, chống đối lại anh ta, tuy có lúc sẽ khiến anh tức điên.

Nhưng mà, nếu như nắm chắc điểm này, có thể khiến anh ta không bao giờ hết hứng thú với cô.

Yến Thanh Ti mồi chài Nhạc Thính Phong bằng cách đó, cô muốn anh ta yêu mình, cô muốn để cho anh nếm thử cái cảm giác bị người ta coi thường là như thế nào?

Nhạc Thính Phong bước tới ngồi cạnh Yến Thanh Ti, cứ thế mà dựa sát vào cô.

"Ăn nhiều như vậy mà không sợ béo? Đưa cho anh một cái."

Tay Nhạc Thính Phong khoác lên vai Yến Thanh Ti.

Yến Thanh Ti không nhúc nhích, cười nhạo nói: "Muốn ăn thì tự mình đi mua, cho anh qua đêm ở đây đã tận tình tận nghĩa lắm rồi, còn muốn tôi nuôi anh, nhà anh phá sản rồi sao?"

Nhạc Thính Phong nhếch khóe môi, liếc thấy quả táo đỏ trong hộp cháo: "Cho anh quả táo."

Yến Thanh Ti vung tay hất Nhạc Thính Phong ra, táo cái đầu.

"Còn không cút."

"Cút cái gì? Còn chưa cùng em cút xong đâu?"

Yến Thanh Ti nhịn không phát hỏa lên: "Nhạc thái tử, anh nghèo đến mức không thuê nổi phòng mà phải chạy đến cái chỗ tồi tàn này của tôi sao? Lại còn mặc cái áo phông giá ba mươi tệ của tôi, ai cho anh mặc, mặc vừa sao?"

Yến Thanh Ti trừng mắt với Nhạc Thính Phong, mặc áo của cô mà còn chẳng biết xấu hổ nữa.

Yến Thanh Ti cười cười, thật không ngờ cũng có ngày Nhạc Thính Phong mặc một chiếc áo chỉ có giá ba mươi tệ.

$pageOut $pageIn

Chap 112 :

Mấu chốt, đây là áo của phụ nữ, lại còn là cái mà cô đã mặc qua.

Nhạc Thính Phong ăn phải cái gì hay phát điên sao, mặc lại cái áo cô đã mặc qua.

Nhạc Thính Phong ngả người về phía sau: "Mấy chuyện thuê phòng không phải em rất có kinh nhiệm sao? Cả cái phòng tối hôm đó nữa, khá ổn, anh rất hài lòng."

Yến Thanh Ti cười ha ha, vén tay áo lên : "Ồ, cuối cùng cũng chịu thừa nhận, tôi còn tưởng anh định làm rùa rụt đầu cả đời, nếu anh đã nhắc tới thì chúng ta cũng phải nói chuyện lại cho đàng hoàng."

Yến Thanh Ti nghiến răng nghiến lợi, nhấn mạnh hai chữ "đàng hoàng".

Nhạc Thính Phong nheo mắt, huýt sáo nói: "Anh có phủ nhận đâu?"

Anh ta tuy không thừa nhận, nhưng cũng đâu có phủ nhận?

Yến Thanh Ti không nhịn được, giơ chân đá Nhạc Thính Phong: "Ha ha... nếu như anh thừa nhận rồi, được rồi, tiền phòng cưa đôi, tôi cũng không chiếm của anh được đồng nào, 2630 tệ cho anh 30 tệ đi mua áo mặc, còn 2600 tệ."

Nhạc Thính Phong chưa kịp mở miệng, Yến Thanh Ti lại nói tiếp: "F**ck, mấy năm không gặp lại keo kiệt đến mức độ này, ngay cả tiền thuê phòng cũng không muốn trả."

Nhạc Thính Phong nhìn bàn tay trắng nõn của Yến Thanh Ti, đưa tay kéo lấy tay của cô, vuốt vuốt mặt mình: "Ừm, nhưng anh nhớ là, có người nào đó đã nói, đi thuê phòng là do cô ấy mời anh."

Yến Thanh Ti tức giận rút tay ra, cô đứng bật dậy, gương mặt nhỏ nhắn lạnh xuống.

"Đúng vậy, là mời, nhưng anh đã nói sẽ cho tôi diễn vai nữ chính của Lãnh Hương, bây giờ thì sao? Mẹ nó, anh ngủ với bà đây một đêm, tôi chưa tính sổ với anh, chỉ muốn anh trả một nửa tiền thuê phòng, anh còn không đồng ý?"

Nhạc Thính Phong buông tay Yến Thanh Ti ra, hai tay gối lên đầu, tựa hẳn ra phía sau: "Không có tiền."

Yến Thanh Ti: "Ha ha... Cút!!!"

Cười gượng hai tiếng, mặt Yến Thanh Ti lạnh lùng, chỉ về phía cửa, còn làm bộ làm tịch, anh không cút tôi thả chó.

Nhạc Thính Phong ôm lấy eo Yến Thanh Ti, đè cô lên giường, ôm lấy cô lăn một vòng: "Muốn anh cút như vậy sao."

Yến Thanh Ti tức đến nghiến răng nghiến lợi, sao ba năm trước cô không phát hiện, Nhạc Thính phong lại mặt dày đến như thế. Trước mặt người khác thì lạnh lùng cao cao tại thượng, không bao giờ xem trong bất cứ ai, nhìn ai hay làm gi cũng như kiểu đang bố thí.

Nhưng hết lần này đến lần khác, Yến Thanh Ti cảm thấy anh ta có bệnh, hơn nữa bệnh còn không nhẹ.

Yến Thanh Ti nghiến răng nghiến lợi.

"Nhạc Thính Phong, anh đừng có mà mất mặt như thế?"

Nhạc Thính Phong dùng miệng cởi từng chiếc cúc trên áo ngủ của Yến Thanh Ti: "Mặt? Là thứ gì vậy?"

Yến Thanh Ti bị Nhạc Thính Phong ép chặt, không thể cử động.

Chiếc áo sắp bị tuột ra, "Nhạc Thính Phong, anh mà dám làm thêm một bước, mẹ nó, tôi sẽ phế anh."

Nhạc Thính Phong hôn lên xương quai xanh của Yến Thanh Ti: "Gấp cái gì, nữ chính trong Lãnh Hương, vẫn luôn là của em đó thôi?"

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Yến Thanh Ti tôi năm nay đã 25 tuổi, chứ không phải là một đứa trẻ ba tuổi, mấy lời của anh ngay cả mấy con tinh trùng còn chẳng tin được nữa là, anh còn định lừa tôi?"

Nhạc Thính phong cười rộ lên, mấy con tinh trùng, câu này chắc chỉ có Yến Thanh Ti mới nói ra được.

"Không tin em gọi cho Mạch Văn Hạo hỏi xem."

"Bỏ cái móng vuốt của anh ra."

"Không bỏ."

-

$pageOut $pageIn

Chap 113 :

Nhạc Thính Phong thấy Yến Thanh Ti tức giận, tạm thời buông cô ra.

Yến Thanh Ti lật người, cầm lấy điện thoại, gọi cho chị Mạch.

"Chị Mạch, cái phim Lãnh Hương..."

"Aiya, chị đang muốn nói với em, cái phim Lãnh Hương phân vai xong rồi, nữ chính thuộc về em, ôi trời ơi, hồi trước người chế tác phim đó vênh mặt hất hàm với chị nói em có đóng vai phụ cũng chẳng có tư cách, giờ thì tự mình đến tìm chị, cầu xin em đóng vai đó..."

Yến Thanh Ti nghe xong liền cười lạnh, quyền lực, tiền bạc, đúng là đồ tốt.

"Ok, em biết rồi."

Cô lạnh lùng nhìn Nhạc Thính Phong, trước ngực phanh rộng, tiết lộ cảnh xuân, nhưng trên mặt thì tràn đầy chế giễu châm chọc và gợi cảm, khiến cho Nhạc Thính Phong ngứa ngáy hết cả người .

Loại cảm giác này, ngoài Yến Thanh Ti ra không ai có thể mang lại cho anh.

Người phụ nữ này, thích hay không thích đều không quan trọng, quan trọng là... anh phải có được cô.

Chị Mạch hỏi cô: "Ầy, Thanh Ti, bên đó quay đến đâu rồi, liệu tới tuần sau có xong không?"

Yến Thanh Ti quấn lấy một lọng tóc, giơ tay ngoắc ngoắc Nhạc Thính Phong, "Ừm, có thể..."

Nhạc Thính Phong nắm lấy gót chân mảnh khảnh của Yến Thanh Ti, mạnh mẽ kéo cô lại, nằm đè lên người cô: "Nói xong rồi thì đặt xuống."

Tới giờ giải quyết công việc rồi.

Chị Mạch ngây ra một chút, lập tức hỏi: "Thanh Ti, sao chị lại nghe thấy có giọng đàn ông nhỉ, f**ck, không phải là đang ở cùng đàn ông đấy chứ?"

Yến Thanh Ti miễn cưỡng nói: "Nửa đêm hôm qua có một gã dê xồm chạy vào phòng em, em thấy hắn cũng đẹp trai, không chơi thì hơi phí."

Nhạc Thính Phong...

Chị Mạch khóc thét: "Thanh Ti à, nhưng mà ....em không được như thế này được..còn đang ở tổ phim mà, em vừa mới bắt đầu, danh tiếng vẫn quan trọng hơn."

Chị Mạch lải nhải một đống.

Cuối cùng, Yên Thanh Ti chỉ nói một câu: "Ồ, em quên mất nói với chị, cái gã đó là Nhạc Thính Phong."

Chị Mạch: " ..."

........................

Yến Thanh Ti nhón tay tóm lấy cằm của Nhạc Thính Phong, "Ừm, dê xồm"

Nhạc Thính Phong ngứa răng đến muốn điên, lột quần áo trên người Yến Thanh Ti xuống.

"Không cảm ơn gã dê xồm của em sao?"

Bàn tay của Yến Thanh Ti giống như đang trêu đùa, lướt từ xương quai xanh Nhạc Thính Phong rồi trượt xuống, ngón tay lạnh lẽo, có chút nhồn nhột, sờ đến đâu, chỗ đó dấy lên từng trận run rẩy.

Chỉ nghe thấy, âm thanh của Yến Thanh Ti, lạnh lùng đến lạ thường: "Nữ chính của Lãnh Hương vốn là của tôi, tôi lấy đồ của tôi, dựa vào cái gì mà phải cảm ơn anh?"

Nhạc Thính Phong bá đạo, Yến Thanh Ti cũng chẳng kém cạnh, hai người họ ngang sức ngang tài.

Nhạc Thính Phong thích khống chế tất cả mọi thứ.

Yến Thanh Ti cũng vậy, thứ đã nằm trong tay cô hay thứ cô nhìn trúng, ai cũng đừng nghĩ tới chuyện tranh đoạt với cô.

Nhạc Thính Phong nắm chặt tay Yến Thanh Ti, "Ừ, biết là em sẽ lật mặt luôn được mà."

Anh đã sớm biết, cô không chỉ ương bướng ngương ngạnh mà còn tính toán rõ ràng, một khi lấy được thứ cô muốn nhất định sẽ qua sông đoạn cầu…

Cô chẳng bao giờ che dấu điều đó nhưng Nhạc Thính Phong anh lại cứ thích điều đó mới chết.

Yến Thanh Ti lười biếng nói: "Đúng thế, là tôi lật kèo đấy thì làm sao, cũng giống như tất cả những gì anh làm cho tôi chì vì một mục đích là lên giường với tôi."

Đàn ông, hừ, gã nào cũng giống nhau, tiếp cận cô chỉ vi một mục đích -- giường của cô.

Nhạc Thính Phong cười rộ lên: "Em nói rất đúng, anh chính là muốn thử xem, vài năm không gặp, công phu của em có tiến bộ chút nào không?"

$pageOut $pageIn

Chap 114 :

Yến Thanh Ti nheo mắt, "Ngủ với nhiều đàn ông như vậy đương nhiên là công phu phải cao rồi, thử thì biết ngay thôi mà."

Nhạc Thính Phong phát hiện, Yến Thanh Ti luôn luôn nói những lời châm chọc kích thích anh, phụ nữ khác thì chỉ hận không thể biến chính mình thành nước tinh khiết, chỉ có cô lúc nào cũng thích biến mình thành hồ ly tinh.

Mới bắt đầu Nhạc Thính Phong còn giận giữ, nhưng mà nghe nhiều rồi, bỗng dưng phát hiện, người phụ nữ này, chấp nhặt với cô chẳng khác nào đang tự mình vả miệng mình, quá mệt mỏi.

Nhưng mà, nghe Yến Thanh Ti tự nói mình thành như vậy, Nhạc Thính Phong có chút khó chịu.

Nhưng mà sự khó chịu này, không giống với sự khó chịu khi hiểu nhầm cô thành loại phụ nữ đó, chỉ là cảm thấy, cô ấy không cần phải làm như thế.

Nhạc Thính Phong lần này lại nói: "Được rồi, vậy để anh thử xem, kĩ thuật của em rốt cuộc là tốt đến đâu, đừng có chỉ mạnh miệng."

Yên Thanh Ti sửng sốt, đẩy mạnh Nhạc Thính Phong ra: "Hừ, hôm nay không có tâm trạng để hầu hạ anh."

Nhạc Thính Phong lại kéo cô lại: "Này cũng không phải do em quyết định."

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Cũng đúng, tôi có đồng ý hay không, cũng chẳng có gì khác biệt, giống như cho dù tôi không đồng ý cho anh vào phòng, anh vẫn mò vào đấy thôi?"

Yến Thanh Ti dơ tay lột cái áo trên người Nhạc Thính Phong: "Lại còn mặc đồ của tôi nữa, Nhạc Tổng mặc quần áo của phụ nữ, không sợ bị người ta nhìn thấy sao?"

"Sợ cái gì? Không phải là em nhìn sao?"

Tay Nhạc Thính Phong, cởi áo ngủ của Yến Thanh Ti, đã nhịn cả đêm rồi, cũng nên ăn thôi.

Yến Thanh Ti không dãy dụa, lạnh nhạt nói: "Hôm nay họ hàng đến thăm, nếu như anh thích tắm trong máu, thì xin mời."

Nhạc Thính Phong: ... F**ck

Hắn nghiến răng: "Khẩu vị của tôi rất nặng, em không biết sao?"

Nhạc Thính Phong lột áo ngủ của Yến Thanh Ti xuống, anh muốn xem xem, là thật hay là giả.

Kết quả....

"Chị Thanh Ti, đạo diễn gọi chị qua bàn bạc cảnh quay."

Bên ngoài, Tiểu Từ banh họng gào lên, giống như sợ Yến Thanh Ti ở bên trong không nghe rõ, nhưng cũng khiến cho những người trọ ở đấy đều nghe thấy.

Gương mặt của Nhạc Thính Phong đen xì.

Đây là lần thứ hai, lần thứ hai, chuyện tốt của anh bị cái tên nhóc khốn kiếp đang đứng ở ngoài cửa phá hỏng.

Yến Thanh Ti cười rộ lên, nhìn thấy gương mặt bất mãn của Nhạc Thính Phong, tâm trạng của cô bỗng tốt hẳn lên.

Yến Thanh Ti đẩy Nhạch Thính Phong ra: "Xem ra, khẩu vị nặng như thế không dễ ăn."

Yến Thanh Ti lấy quần áo từ trong vali ra, cũng không tránh đi mà thay ngay trước mặt Nhạc Thính Phong.

Dường như cố ý lên mặt với anh ta, có thể bản lĩnh thì anh làm đi, làm đi!"

Nhạc Thính Phong nghiến răng: "Bàn bạc cảnh quay? Còn cần đến phòng của đạo diễn?"

Yến Thanh Ti cởi quần áo ngủ ra, chậm chạp mặc cái váy vào: "Đúng vậy, nếu không, anh có thể đi theo? Tôi thì không sao còn khiến cho mọi người biết tôi bò lên Nhạc thái tử, mà khách khí với tôi hơn. "

Nhạc Thính Phong nhíu mày, đứng dậy: "Được rồi, đi thôi."

.............

Cuối cùng, Nhạc Thính Phong đương nhiên là không đi cùng rồi!

Anh ta nhận một cuộc điện thoại, sau khi cúp máy thì ấn cô vào tường mà hôn ngấu nghiến lấy cô.

Nụ hôn bá đạo của Nhạc Thính Phong khiến cho Yến Thanh Ti không chống cự lại được, tay của anh, nắm chặt cơ thể cô, khiến cô không thể động đậy.

Sau khi hôn xong, nói: "Tôi có việc, phải đi, buổi tối sẽ quay lại!"

Yến Thanh Ti chà xát môi: "Mặt mũi của anh lớn đến thế nào mà bắt tôi phải đợi anh? Đoàn phim nhiều đàn ông như vậy, còn chưa đến lượt anh đâu."

$pageOut $pageIn

Chap 115 :

Nhạc Thính Phong "xì:" một tiếng: "Không nói mấy lời khiến anh tức giận, em sẽ chết sao?"

"Không chết, nhưng trong lòng sẽ không thoải mái."

"Được, em cứ thoải mái trước đi, đợi tôi quay lại sẽ xử lí em."

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Được thôi, không đến anh chính là cháu tôi."

Nhạc Thính Phong cắn Yến Thanh Ti: "Không tới, anh gọi em là bà nội."

Nói xong, liền đi mất.

Yến Thanh Ti nhìn Nhạc Thính Phong cầm điện thoại vội vội vàng vàng rời đi, cười lạnh lùng.

Cô là nghệ sĩ mới ra mắt, nếu lộ ra tin cô bò lên thái tử Lạc Thành - Nhạc Thính Phong, còn không nổi tiếng được à, nhưng mà Nhạc Thính Phong.... làm sao có thể khiến tin tức bất lợi cho anh ta lộ ra ngoài được, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới danh dự của Nhạc thị.

Đàn ông, xưa nay đều trước mặt thì một kiểu, quay lưng đi thì lại là một kiểu khác.

Thế nên vĩnh viễn không được tin vào miệng lưỡi đàn ông.

...............................

Yến Thanh Ti điều chỉnh lại tâm trạng đi gặp đạo diễn Phùng.

Ông ta giảng kịch bản phim cho cô, ý tứ là, muốn thêm cho cô vài cảnh quay, bởi vì ông ta không hài lòng với diễn xuất của Hứa Thiến Hi, nhưng lại coi trọng sự chuyên nghiệp cũng như kĩ năng diễn xuất của Yến Thanh Ti, dù tính khí cô diễn viên này không tốt nhưng cũng còn xem như thẳng thắn, là một mầm non tốt, có ý muốn nâng đỡ cô.

Đạo diễn người ta đã nói như vậy, Yến Thanh Ti đương nhiên là thuận nước đẩy thuyền rồi, thế nên cô có nhiều đất diễn hơn.

Phân cảnh buổi chiều, là cảnh nhân vật của Hứa Thiến Hi biết nhân vật của Yến Thanh Ti làm hại cô ta bị xảy thai mà tìm đến làm ầm lên, tình tiết vô cùng đơn giản.

Hứa Thiến Hi nhanh chóng nhập vai vào nhân vật, người mẹ bị mất đứa con mà điên cuồng oán hận kẻ thù, cô ta biểu hiện rất tốt, bởi vì trong lòng cô ta vốn căm hận Yến Thanh Ti đến tận xương tủy.

Cung nữ xông ra ngăn Hứa Thiến Hi lại, vặn hai cánh tay của cô ta ép ra sau lưng, Yến Thanh Ti mặc một bộ cổ trang đỏ thắm, khóe môi như cười như không, bước đi ưu nhã, châm cài trên tóc rung rinh theo bước chân, tiến đến trước mặt Hứa Thiến Hi.

Yến Thanh Ti nhướn người dơ tay giáng một bạt tai xuống mặt Hứa Thiến Hi, cười đến đắc ý, xấu xa khiến người ta nghiến răng, nói: "Là bổn cung đã hạ thủ đấy, ngươi có thể làm gì? Hoàng thượng là của bổn cung, muốn cướp nam nhân của bổn cung, đi chết đi!"

Hứa Thiến Hi vùng vẫy!

Âm thanh giòn tan vang lên, Yến Thanh Ti lại giánh xuống một bạt tai nữa.

Sau đó đạo diễn hô: "Tốt... Cảnh này hay, sau này cứ diễn như trạng thái này, qua, đội diễn viên cảnh tiếp theo chuẩn bị."

Nhân viên công tác vội vàng chuẩn bị đạo cụ cho cảnh quay tiếp theo, không có ai để ý Yến Thanh Ti và Hứa Thiến Hi.

Hứa Thiến Hi ôm mặt, oán hận nhìn Yến Thanh Ti, Trên mặt toàn bộ là hận ý: " Yến Thanh Ti, lần sau mày lại dám đánh tao nữa xem? Sớm muộn gì tao cũng sẽ khiến mày phải hối hận."

Yến Thanh Ti nhướng mày: "Hóa ra cô thích bị người ta tát vào mặt à, sao không nói sớm? Tôi rất sẵn lòng phục vụ!"

"Mày... Được, được lắm, Yến Thanh Ti mày giỏi lắm, đợi đấy, ngày hôm nay mày đánh tao bao nhiêu cái, ngày sau tao sẽ trả lại gấp đôi!"

Yến Thanh Ti chậm rì rì nói: "Gấp đôi à, nếu đã như vậy, tôi sẽ khiến cô hài lòng hơn."

Hứa Thiến Hi ngừng lại, cảm thấy có cái gì đó không ổn: "Mày muốn làm cái gì?"

Yến Thanh Ti tóm chặt lấy Hứa Thiến Hi, dùng sức kéo cô ta về phía trước.

"Mày muốn làm cái gì?"

Yến Thanh Ti: "Tâm sự, bồi dưỡng tình cảm, thảo luận cảnh quay tiếp theo."

Hứa Thiến Hi vùng vẫy, nhưng sức lực của Yến Thanh Ti quá lớn, người quản lí và trợ lí của cô ta đều đang nói chuyện với đạo diễn, cách cô ta rất xa, không trông thấy cô ta.

-

$pageOut $pageIn

Chap 116 :

Yến Thanh Ti kéo Hứa Thiến Hi vào một phòng cất đạo cụ ở gần đó, ấn cô ta ngồi xuống ghế.

Hứa Thiến Hi sợ tới mức chân mềm cả ra: "Mày muốn làm cái gì?"

Yến Thanh Ti sờ sờ cổ: "Làm gì? Tôi lại không phải là đàn ông, đương nhiên không làm được cô được."

Gương mặt Hứa Thiến Hi bỗng nhiên đỏ lên: "Mày... mày... không biết xấu hổ."

Cả đời này đây là lần đầu tiên có người phụ nữ dám nói với cô ta những lời này, Hứa Thiến Hi thấy đôi mắt Yến Thanh Ti thật đáng sợ.

Yến Thanh Ti nắm lấy cằm Hứa Thiến Hi: "Hừm, không phải cô nói tất cả đàn ông đoàn phim đều đã ngủ với tôi sao, người phụ nữ như tôi, còn cần phải biết xấu hổ à?"

Hứa Thiến Hi run rẩy: "Mày đừng có làm bừa, tao... tao có người chống lưng đó..."

Yến Thanh Ti một tay vặn chặt tay Hứa Thiến Hi, tay còn lại thì nắm tóc cô ta giật mạnh, khiến cô ta đau đến phát khóc.

Yến Thanh Ti chậm rì rì nói: "Yên tâm, cô sẽ không đợi được chỗ dựa của cô tới đâu... có muốn thử mùi vị bị phụ nữ cưỡng hiếp không? Hôm nay tôi sẽ cho cô nếm thử?"

"Yến Thanh Ti.... mày là cái thá gì, con chó cái này, mày cứ chờ đấy, mày mà dám làm gì tao, tao sẽ cho mày chết như thế nào cũng không biết..." Hứa Thiến Hi sợ tới mức hoa dung thất sắc, thanh âm chói tai.

Phách......

Một cái bạt tai của Yến Thanh Ti lại giáng xuống, cô ta bị đánh cho sưng cả má, khóe miệng bị rách, trong miệng toàn là mùi máu.

Hứa Thiến Hi sợ tới mức khóc thút thít.

Gương mặt Yến Thanh Ti triệt để trầm xuống: " Hứa Thiến Hi, mẹ mày, đừng có chơi với tao, cũng đừng nghĩ tới chuyện uy hiếp tao, bao nhiêu năm qua Yến Thanh Ti tao chưa từng sợ ai, muốn đấu với tao, mày có tin tao giết mày luôn tại đây không."

Yến Thanh Ti nhìn Hứa Thiến Hi một cách khinh bỉ: "Con chó cái như mày, bà động vào còn sợ bẩn tay, mày thực sự nghĩ tao không biết, tối nào mày cũng chạy vào phòng phó đạo diễn làm cái gì sao? Bị người ta chơi chán rồi còn dám đứng trước mặt tao giả bộ thuần khiết?"

Yến Thanh Ti chưa bao giờ được dạy dỗ đàng hoàng, những thứ cô tiếp xúc, những thứ cô học được đều là những thứ ở dưới đáy xã hội, tối tăm nhất, xấu xa nhất, khốc liệt nhất, tàn bạo nhất.

Hứa Thiến Hi là loại hàng gì, cô vừa nhìn là nhận ra ngay.

Hứa Thiến Hi sợ tới mức lắp bắp: " Cô... cô... cô làm sao mà biết?"

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Bà đây còn biết còn nhiều hơn cô tưởng tượng, sau này, thật thà một chút cho tôi, bớt ra vẻ trước mắt tôi đi, nếu không tôi gặp cô một lần sẽ đánh một lần, có tin là tôi đánh nát cái miệng cô ra không...

Hứa Thiến Hiôm đầu khóc lóc: "Tôi không dám, không bao giờ dám nữa."

Yến Thanh Ti buông cô ta ra: "Đừng có nghĩ giở trò với tôi, người chống đối tôi một là chết mất xác hai là chết ở ven đường."

Hứa Thiến Hi trong lòng chỉ hận không thể băm Yến Thanh Ti thành trăm mảnh, nhưng mà xuất thân là một diễn viên nên trên mặt khóc lóc nức nở, bộ dạng vừa sợ sệt vừa đau khổ: "Tôi biết rồi, tôi thật sự không dám nữa, chị Thanh Ti, tha cho tôi đi, sau này, chúng ta nước sông không phạm nước giếng."

Yến Thanh Ti bĩu môi, đừng tưởng cô không biết cô ta đang tính toán gì, đúng là tự tìm đường chết.

"Nhớ lấy lời cô nói, cút."

Hứa Thiến Hi ôm mặt, vừa bò vừa lăn ra ngoài.

Yến Thanh Ti chỉnh lại ống áo, chuẩn bị rời đi.

Kết quả là, người đang dựa lưng vào tường ở phía sau dãy quần áo đạo cụ liền bước ra.

Yến Thanh Ti nhìn thấy, khóe miệng nhếch lên: "Ồ, Tần ảnh đế tại sao lại chạy đến cái nơi yên tĩnh này chơi trốn tìm?"

Nhạc Thính Phong: Lén gặp đàn ông sau lưng tôi? Đợi đấy, ông đây mài đao rồi đến!

$pageOut $pageIn

Chap 117 :

Yến Thanh Ti thở "phù" một hơi, thổi bay mái tóc mai, cô phát hiện, dường như mỗi lần làm chuyện xấu, luôn bị người khác bắt gặp, mẹ nói, đạo lý gì vậy? Còn không để cô làm người xấu một cách đàng hoàng à?

Tần Cảnh Chi nhìn tay Yến Thanh Ti, rất đẹp, gương mặt, cũng đẹp, nhưng mà tâm thì... thực sự quá độc ác.

Phụ nữ cưỡng hiếp phụ nữ? Những lời này đúng là chỉ có cô ta mới nói ra được.

"Chỗ dựa của Hứa Thiến Hi em không chọc được vào đâu, nếu cô ta mà trả thù, em không đối phó được."

Yến Thanh Ti nhìn tay của mình, bởi vì vừa rồi cô dùng lực quá mạnh, lòng bàn tay đều đỏ lên, lạnh lùng nói: "Nếu như tôi thực sự sợ chỗ dựa của cô ta, ngay từ đầu đã chẳng ra tay, nếu như đã động tay rồi, tôi sẽ chẳng sợ gì cả."

Tần Cảnh Chi cười: "Là con gái vẫn nên tìm lấy người có thể bảo vệ mình."

Yến Thanh Ti liếc anh ta: "Anh đang tự tiến cử đấy à?"

Gương mặt anh tuấn nho nhã của Tần Cảnh Chi lộ ra một nụ cười quỷ dị : "Không được sao?"

Yến Thanh Ti nhướng mi, thật là thú vị, cô chẳng mồi chài người đàn ông này, nhưng anh ta lại tự dâng mình tới cửa?

Yến Thanh Ti vuốt cằm: "Cũng không phải không được, chỉ là tôi đối với ...."

Lời còn chưa nói hết, cánh cửa phòng đã bị đẩy ra, Nhạc Thính Phong đứng ở ngoài cửa, lạnh lùng nói: "Yến Thanh Ti, em cứ thử nói "được" xem."

Yến Thanh Ti quay người, liếc nhìn Nhạc Thính Phong đang tiến tới gần, trong khoảnh khắc đó cô cảm thấy cứ như có cả ngọn núi đổ ập xuống người cô, cơn thịnh nộ đáng sợ khiến tim cô đập cái "thịch".

Cô chưa từng thấy Nhạc Thính Phong như thế này bao giờ.

Nhưng mà, cái gã này sao lại quay về sớm như vậy? Cô cứ tưởng, mấy ngày nữa cũng chưa chắc quay lại.

Nhạc Thính Phong đi đến trước mặt Yến Thanh Ti cũng chẳng cho cô bất cứ cơ hội nào để nói, liền kéo cô vào trong lồng ngực, bàn tay nắm chặt cằm cô, nâng mặt cô lên, cúi đầu chặn môi cô.

Nụ hôn này của Nhạc Thính Phong, giống như một một trần cuồng phong, hung ác và tàn bạo.

Trong lòng Yến Thanh Ti: F**ck....

Nhạc Thính Phong buông Yến Thanh Ti ra, liếc mắt nhìn Tần Cảnh Chi nói: "Cô ta là của tôi, anh đừng có mơ."

Tần Cảnh Chi hơi sửng sốt, nhìn bộ dạng lau miệng ghét bỏ của Yến Thanh Ti : "Chả trách em lại không sợ Hứa Thiến Hi."

Yến Thanh Ti ngây ra một lúc, câu này ý là cô dựa vào Nhạc Thính Phong, cho nên mới không sợ, coi thường cô quá !

Tần Cảnh Chi nói với Nhạc Thính Phong: "Đã lâu không gặp, Thính Phong, cậu đến Cảnh Thành lúc nào vậy, tối nay tôi mời cậu uống rượu."

Yến Thanh Ti ngạc nhiên: "Hai người quen nhau?"

Tần Cảnh Chi liếc nhìn Yến Thanh Ti: "Dựa theo bối phận, Nhạc Thính Phong phải gọi tôi là chú."

Yến Thanh Ti khẽ nheo mắt, Nhạc Thính Phong phải gọi Tần Cảnh Chi một tiếng -- Chú.

Ha....

Chú!

Nhạc Thính Phong không biết đang nghĩ cái gì, trong mắt âm u, giọng điệu nhàn nhạt xa cách: "Tôi và anh chẳng thân quen thế, chẳng có gì mà là chú cả."

Nhạc Thính Phong kéo Yến Thanh Ti ra ngoài: "Em đi theo tôi."

Nhạc Thính Phong hung dữ nắm chặt lấy Yến Thanh Ti: "Xóa sạch mấy cái ý tưởng điên rồi ấy của em đi, nếu tôi phát hiện em dám quyến rũ Tần Cảnh Chi, Tôi sẽ khiến cho em cả đời này không bò dậy khỏi giường được, còn có tên gian phu đó nữa, tôi sẽ phế hắn."

Yến Thanh Ti nhướng mi, anh ta đang lo lắng cô sẽ quyến rũ Tần Cảnh Chi sao: "Ồ, tức giận thật cơ à, được rồi, để thử xem, rốt cục là ai không bò dậy khỏi giường được."

Nhạc Thính Phong: "Đêm nay sẽ cho em nếm thử."

Tần Cảnh Chi nhìn bóng lưng hai người rời đi, cười nhẹ một tiếng.

Thật sự... ngoài ý muốn!

$pageOut $pageIn

Chap 118 :

Trong phòng hóa trang không có người khác, Yến Thanh Ti bèn tẩy trang thay quần áo, không thèm để ý đến Nhạc Thính phong.

Nhạc Thính Phong nghịch điện thoại Yến Thanh Ti, hỏi cô: "Nghĩ cái gì vậy?"

Yến Thanh Ti nhàn nhạt đáp: "Không có gì, chỉ là hơi không quen."

"Không quen cái gì?'

Yến Thanh Ti đảo mắt nhìn môi của Nhạc Thính Phong: "Mọi khi đều là tôi chủ động hôn anh, anh hôm nay bỗng dưng chủ động hôn tôi, đương nhiên là không quen rồi..."

"Sao, lại muốn hôn trả hả?"

Yến Thanh Ti bỗng nhiên nói: "Cúi xuống."

Nhạc Thính Phong nhướng mày: " Làm cái gì?"

Yến Thanh Ti vịn lấy cổ hắn, cắn nhẹ vào khóe môi hắn: "Thế này mới đúng?"

"EM..."

Nhạc Thính Phong cười, "Như vậy, quả đúng là không tồi."

Yến Thanh Ti trong lòng cười lạnh, cô muốn từng chút một từng chút một nắm Nhạc Thính Phong trong lòng bàn tay.

"Không phải nói, buổi tối anh mới quay lại sao?"

Nhạc Thính Phong quan sát Yến Thanh Ti trang điểm, dơ tay vuốt ve mái tóc đen của cô: "Sao, tôi trở về sớm hơn, em không vui à?"

Yến Thanh Ti gật đầu: "Vỡ kế hoạch sao mà vui cho nổi, tôi không quyến rũ được Tần ảnh đế, anh xem, tôi có nên vui hay không?"

Nhạc Thính Phong giật tóc cô, "Hừ, trước mặt tôi đừng có nhắc tới anh ta."

Yến Thanh Ti đem tóc mình kéo ra: "Nhắc mới nhớ, anh quay về sớm như vậy, sợ phải gọi tôi là bà nội sao?"

Nhạc Thính Phong dơ tay nắm cằm Yến Thanh Ti: "Cái này thì có gì mà phải sợ, còn không phải... sợ em nhớ tôi sao."

Yến Thanh Ti cười ha ha.

"Được rồi, nếu anh đã không sợ, vậy gọi tôi là bà nội đi."

Nhạc Thính Phong đen mặt.

Yến Thanh Ti tinh nghịch nhìn qua, giơ tay vịn cổ Nhạc Thính Phong, đè hắn lên bàn trang điểm, khóe miệng nhếch lên nụ cười xấu xa: "Không gọi cũng được, cùng lắm tôi sẽ cho anh gọi tôi là cô!"

Nhạc Thính Phong nghiến răng, "Ông sớm biết, trong lòng cô chẳng chứa được cái gì tốt đẹp!

Người phụ nữ xấu xa này, chỉ thích quyến rũ người bên cạnh.

Hết chồng của chị, chồng của cô, bây giờ lại đến người chú kia, cô ta cũng không nỡ buông tay sao?

Anh nghiến răng nghiến lợi nói: "Yến Thanh Ti, xóa sạch cái ý nghĩ điên rồi đó của em đi, bằng không, cho dù em có trở thành cô của tôi, ông đây cũng xé xác hai người ra."

Yến Thanh Ti trợn mắt: "Hứ... tôi không xóa, anh làm gì được tôi?"

Nhạc Thính Phong bóp mặt Yến Thanh Ti: "Được, em có bản lĩnh thì cứ thử xem."

Ngày thứ hai, Yến Thanh Ti được đạo diễn cho biết, tất cả những cảnh thân mật của Chiêu quý phi với hoàng đế đều bị cắt hết.

Yến Thanh Ti: Nhạc Thính Phong f**ck!

Quay xong, Yến Thanh Ti trực tiếp quay về khách sạn: "Nhạc Thính Phong, anh giở trò sau lưng tôi đúng không? Anh dựa vào cái gì mà cắt cảnh quay của tôi?"

Nhạc Thính Phong đang cầm điện thoại chơi game, lười nhác đáp: "Liên quan gì đến tôi? Tôi cái gì cũng không biết."

Nhạc Thính Phong đang chơi ở cửa cuối cùng, chỉ còn chút xíu nữa là giết được boss cuối.

Đột nhiên, trong tay trống không, điện thoại bị cướp mất, trò chơi kết thúc vì anh bị boss đập chết.

Nhạc Thính Phong..........

Yến Thanh Ti ném điện thoại qua một bên: " Anh dám làm mà không dám nhận sao?"

Nhạc Thính Phong dựa người về phía sau, hai tay gác ra phía sau đầu, gương mặt vô tội: "Đương nhiên không thừa nhận rồi, có phải anh làm đâu, nhưng mà cũng phải cảm ơn đạo diễn của bọn em, ày, tại sao lại hiểu anh như vậy? Em nói có phải không nào?"

Yến Thanh Ti sưng xỉ chỉ tay ra cửa: "Cút, cút đi cho tôi, cút được bao xa thì mau cút, mẹ nó đừng để tôi nhìn thấy anh nữa."

-

$pageOut $pageIn

Chap 119 :

Nhạc Thính Phong lại trực tiếp nằm xuống: "Ngày ngày nhìn thịt mà không thể ăn, chân tay bủn rủn hết rồi, không có sức để cút."

Nhạc Thính Phong muốn ngủ với Yến Thanh Ti, thật sự là rất muốn.

Nhưng mỗi lần cởi quần áo ra, chỉ kém có một bước nữa là Yến Thanh Ti lại luôn dùng lời nói tạt cho Nhạc Thính Phong mấy gáo nước lạnh.

Dục vọng bị khơi lên nhưng lại không thể nào phát tiết, chỉ có thể chậm rãi nguội lạnh như ấm trà.

Thế nên Nhạc Thính Phong cứ như vậy chịu đói đói khát.

Yến Thanh Ti tức đến đau cả ngực: "Anh có còn tự trọng hay không?"

Nhạc Thính Phong liếc cô một cái: "Ở bên cạnh em, cần gì tự trọng chứ?"

Nhạc Thính Phong trước đây không giống như thế này, khi còn đi học, ai nhắc đến anh đều nói anh là một vương tử lạnh lùng cao ngạo, nhưng trước mặt Yến Thanh Ti, anh ta đúng là một tên lưu manh không có giới hạn.

Có đôi lúc Nhạc Thính Phong nghĩ, có lẽ là... đây mới chính là con người thực sự của anh, trước mặt người ngoài, đều là diễn kịch, đều mang mặt nạ, đều cùng những người đó tính toán nhau.

Nhưng, Yến Thanh Ti thì sao?

Yến Thanh Ti đột nhiên cúi xuống, gương mặt kề sát gương mặt Nhạc Thính Phong: "Nhạc Thính Phong, anh yêu tôi rồi đúng không?"

Nhạc Thính Phong ngây người một lúc, con ngươi căng ra, nhưng lại nhanh chóng hồi phục bình tĩnh: "Em nói xem?"

Yến Thanh Ti dơ tay vuốt ve gương mặt Nhạc Thính Phong, âm thanh mềm mại:: "Còn nhớ lời tôi đã nói hôm đó không?"

Nhạc Thính Phong bị sờ có chút mềm nhũn: "Hôm nào?"

Yến Thanh Ti véo mạnh một cái: "Đừng giả bộ."

Nhạc Thính Phong bị véo đến đau miệng, giơ tay xoa xoa gương mặt, như cười như không: "Nếu như anh yêu em thật, em định làm gì?"

Yến Thanh Ti vỗ vỗ gương mặt Nhạc Thính Phong: "Tương lai anh sẽ biết thôi."

Nhạc Thính Phong.... tương lai? Dám khẳng định như vậy?

Nhạc Thính Phong mấy ngày nay đều ở chung với Yến Thanh Ti, hai người chung sống yên bình.

Yến Thanh Ti có ý muốn quyến rũ anh, nhưng mà cô nhìn ra Nhạc Thính Phong đang cảm thấy áy náy với cô nên càng cố ý tận dụng cơ hội.

Buổi tối, hai người ôm nhau ngủ trên một chiếc giường, điều khiến Yến Thanh Ti hiếu kì chính là, Nhạc Thính Phong chịu đựng rất giỏi, nhiều lắm chỉ hôn và vuốt ve cô vài cái.

Mặc dù nhiều lần không khống chế được, cô lại mở miệng châm chọc thế là Nhạc Thính Phong lại chẳng có động tĩnh gì, chuyện này thật sự vô cùng thần kì, Yến Thanh Ti có chút không thể tin nổi.

Yến Thanh Ti trong lòng cười lạnh, loại chuyện thế này, cô sẽ không tin đây là do Nhạc Thính Phong đã yêu thương cô, có lẽ là……. ghét bỏ cô bẩn.

Ở lại hai ngày, Lạc Thành lại có chuyện, Nhạc Thính Phong không thể không quay về. Trước khi đi còn nói với Yến Thanh Ti đợi anh ta xong việc sẽ quay lại.

Giống như lần trước, Yến Thanh Ti lại cười nhạo: " Anh quay lại làm cái gì? Về đắp chăn bông nói chuyện à? Muốn anh, còn không bằng quay thêm vài tập phim.

Nhạc Thính Phong nghe xong mặt đen như đít nồi, đây là lần đầu tiên trong đời anh quan tâm một cô gái, thương cô quay phim vất vả vậy mà... cô lại chẳng biết điều.

Nhạc Thính Phong kéo Yến Thanh Ti vào trong ngực, cúi đầu khóa chặt môi cô, cắn một cái: "Được, được, em cứ đợi đấy cho tôi, đợi tôi quay lại, sẽ cho em thấy, ông đây rốt cuộc có được hay không."

Yến Thanh Ti hừ một tiếng, giơ tay nắm lấycằm Nhạc Thính Phong: "Không đi đi còn lưu luyến cái gì."

Nhạc Thính Phong!!!

Có muốn hay không thì Nhạc Thính Phong vẫn phải đi về trước.

$pageOut $pageIn

Chap 120 :

Anh thấy thật buồn bực, công ty nhiều người như vậy, chẳng lẽ đều là một lũ ăn không ngồi rồi cả sao? Chẳng làm gì mà bảo anh về, anh muốn nghỉ ngơi cũng không yên, lặn mất tăm cũng không an tâm.

Sau khi Nhạc Thính Phong đi, Yến Thanh Ti cười lạnh, cách mạng mới chỉ ở bước đầu, muốn hạ được cường hào ác bá vẫn còn phải cố gắng hơn nữa.

Mối quan hệ giữa cô và Nhạc Thính Phong lúc này đang ở thời điểm tốt nhất, cô phải nắm chắc lấy cơ hội này.

.........

Sau khi Nhạc Thính Phong đi, Yến Thanh Ti vẫn quay phim như thường lệ.

Phần diễn của cô đã tiến vào nửa giai đoạn sau, vai của Từ Thiến Hi bắt đầu như mặt trời ban trưa, còn Chiêu quý phi lại như mặt trời sắp lặn, không thể sánh bằng người ta được.

Hiện tại, Yến Thanh Ti đã đảo ngược thân phận với Hứa Thiến Hi.

Cảnh Chiêu quý phi bị tước mất thân phận quý phi, khi Hứa Thiến Hi nhìn Yến Thanh Ti, trong ánh mắt còn mang theo tia đắc ý, như muốn nói: Cô cũng có ngày hôm nay cơ đấy.

Cảnh này, theo như kịch bản, Hứa Thiến Hi sẽ phải cho Yến Thanh Ti một cái tát.

Vốn Hứa Thiến Hi cũng muốn đánh thật mạnh, nhưng tay cô vừa vung lên, lại bắt gặp ánh mắt âm ngoan độc ác như dã thú của Yến Thanh Ti, chân cô ta lại nhũn cả ra.

Đoạn này Yến Thanh Ti không có thoại, nhưng ánh mắt lại thể hiện tất cả những gì mà cô muốn nói: Con mẹ nó, mày thử đánh bà một cái xem.

Đạo diễn thấy Hứa Thiến Hi không có động tĩnh gì, kéo tai nghe xuống quát: "Cắt, Hứa Thiến Hi, cô làm cái gì vậy? Chỉnh đốn lại tâm trạng ngay, quay lại."

Cơ mặt Hứa Thiến Hi co rúm hết cả lại, cô nói với Yến Thanh Ti: "Chị Thanh Ti, trên kịch bản viết như vậy, chị cũng đừng trách em."

Yến Thanh Ti nhún vai: "Tôi cũng đâu có nói không để cô đánh, cô cứ thoải mái đi."

Hứa Thiến Hi cười giả tạo: "Vậy em xin lỗi.........."

Cô còn chưa nói hết đã bị Yến Thanh Ti ngắt lời: "Chỉ cầu sau đó, cô vẫn muốn giữ lại tay cô là được.”

Nụ cười trên gương mặt Hứa Thiến Hi lập tức cứng đờ, Yến Thanh Ti tóm lấy tay cô, cười nói: "Chậc, bàn tay đẹp thế này, chặt đi thì tiếc lắm."

Đạo diễn hô chuẩn bị bắt đầu, Yến Thanh Ti liền hất tay Hứa Thiến Hi ra.

"Đánh đi, nhớ đánh đau một chút, cố nhớ kĩ lấy cảm giác được đánh vào người khác của bàn tay này, nhớ cho kĩ vào vì sau này sẽ không còn cảm nhận được nữa đâu.”

Hứa Thiến Hi lạnh hết cả sống sưng, cô cảm thấy Yến Thanh Ti tuyệt đối không phải đang nói bừa, cô ta, con mẹ nó thật sự quá độc ác.

Hứa Thiến Hi nhìn vào tay mình, nó đang run lên.

Hứa Thiến Hi cắn răng, đã bấm máy rồi, cô phải cố để bản thân trấn tĩnh lại.

Nói hết lời thoại là tới đoạn cô đánh Yến Thanh Ti, cô cắn răng, một cái tát bổ xuống, đánh rất mạnh, nhưng nắm vị trí rất tốt, căn bản không hề chạm tới mặt, Yến Thanh Ti cũng rất phối hợp, lật mặt sang một bên, như thể nhận lấy một cái tát trời đánh vậy.

Đạo diễn coi như thông qua cảnh này, Yến Thanh Ti đứng dậy, khóe miệng mang theo một nụ cười xấu xa: "Cũng biết điều đấy."

Hứa Thiến Hi căm giận trừng mắt nhìn cô, vung tay xoay người rời đi.

Yến Thanh Ti nhướng mày, cười lạnh.

Cô bước nhanh hơn, tới bên Hứa Thiến Hi, giơ chân ra ngáng, Hứa Thiến Hi liền ngã sấp xuống đất.

Hứa Thiến Hi ngã sưng hết cả đầu gối và khuỷu tay, cô ta tức giận gào lên: "Cô, cố tình ngáng tôi."

Yến Thanh Ti gật đầu: "Phải, tôi cố tình đấy, cô tới mà đánh tôi này."

Trong lòng Hứa Thiến Hi vừa hận lại vừa sợ Yến Thanh Ti, cô gọi quản lí tới, mau chóng đỡ mình rời khỏi đây.

Hứa Thiến Hi chạy mất, Yến Thanh Ti cũng vui vẻ hơn, cô xoay người, thấy Tần Cảnh Chi đang đứng sau lưng mình.

--

Nhạc thổ hào: Lần nào cũng có đứa nhân lúc ông đây không ở lại câu gái của ông, đao không đủ cứng lại còn cùn.

$pageOut

Xem tiếp phần 5


Bài Viết Liên Quan:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cảm Ơn Bạn Đã Đóng Góp Ý Kiến


Lên Trên