Print Friendly Version of this page In trang nầy Get a PDF version of this webpage Xuất PDF trang nầy
Monday, November 28, 2016

[Truyện Teen] Tình Yêu Cấp 2(Phần 5)

[Truyện Teen] Tình Yêu Cấp 2

Phần 5



Xem tiếp phần 6


$pageIn

Chap 121 :

Vừa dứt câu Yun đã vặn tay ga, nó xém xíu bật ngửa ra phía sau liền ôm chằm lấy hắn. Đầu dựa vào tấm lưng rộng, cảm giác an toàn đến lạ lùng. Nó cũng không hiểu bản thân luôn có cảm giác này khi bên hắn. Chiếc xe lượn lách như cơn gió trên phố phường và nhanh chóng dừng trước một công viên vui chơi giải trí!

– Này, anh đến đây chi thế ? – Nó hỏi

– Tôi thích!

Câu trả lời ngắn củn, nó nhăn mặt nhìn hắn, đồ khó ưa ==! Yun chạy xe đi gửi còn nó thì đứng trước cổng đợi và bắt đầu tập trung sự chú ý. Trước mắt những người quanh đây, một cô bé với làn da trắng hơn tuyết, mái tóc bạch kim mượt mà, đôi mắt tím ma mị kia. Như trong câu truyện thần thoại, nó là một thiên thần sa ngã nên bị đầy xuống địa ngục. Chiếc đầm babydoll khá ngắn khiến đôi chân thon trắng lộ ra dưới cái nắng nhẹ, nó nổi bật giữa trăm người!

– Em gái! Đi với ai vậy ?

Một chàng trai tiến tới cưa cẩm nó, như lẽ bình thường, anh ta bị nó ném cho cái nhìn lạnh băng! Chàng trai hơi khựng người lại rồi tiếp tục lướt nhẹ trên khuôn mặt của nó

– Đanh đá quá nhĩ ? Đi chơi với anh nhé ? – Anh ta nói tiếp

-……

– Nếu em im lặng là đồng ý nhé! Đi nào! – Anh ta nắm tay nó

– Biến ra chỗ khác! – Nó giật tay lại

– Thôi nào! Ngại nữa! Đi với anh nào! – Anh ta kéo nó

Anh ta vừa kéo nó đi được vài bước thì có ai khác nắm cánh tay còn lại, nó quay lại, khuôn mặt thần chết sừng sững trước mắt! Chàng trai đẹp còn hơn hoa, đôi mắt xám khói vô hồn, mái tóc xanh làm hắn thêm phần đẹp trai! Sự xuất hiện của hắn khiến mọi người xôn xao, anh chàng kia đứng lại, hất mặt lên nhìn hắn

– Mày là ai ? – Anh ta hỏi

– Sao em đi với tên này ? – Yun hỏi nó

– Hắn kéo tôi đi! – Nó giải thích

– Không biết la lên ? Nếu tôi không tới thì em đã đi với người khác rồi ? – Hắn hơi cáu

– Tôi biết anh sẽ tới! – Nó nói

– Này, tao hỏi mày là ai cơ mà ? – Chàng trai quát lên

– Ngậm miệng mày lại! – Yun liếc chàng trai

Ánh mắt sắc bén, chàng trai không rét mà run! Yun kéo nó về phía mình, một tay ôm chầm kéo nó vào bên trong lòng ngực. Nó bất ngờ trước hành động này, tay chân không thể cử động được, chỉ biết dựa vào Yun. Mùi hương nhè nhẹ khiến nó cảm thấy thoải mái chút ít!

– Em gái này của tao! Mày thích thì kiếm đứa khác đi! – Chàng trai tức giận

– Sao ? – Yun nhìn tên đó

Mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị, Yun hơi bực khi vừa bước ra từ nhà xe thì đã thấy nó bị tên này kéo đi, giờ tên này lại nói nó là của mình. Tên này muốn chết đây mà!

– Đây là bạn gái của tao! – Chàng trai chỉ vào nó

Tiếng bàn tán vang lên, mọi người bắt đầu chỉ trích, đúng là dư luận mà ==’! Nó hơi giật mình khi tên đó nói nó là bạn gái của mình. Hắn ta có não không ? Vừa gặp nhau chưa tới 30 phút đã trở thành bạn gái, đồ điên ><! Yun ôm chặt nó cứ thể sợ bị cướp mất, môi hơi nhếch lên!

– Bạn gái ? – Yun nói

– Đúng! – tên đó nói

– Đúng chứ ?

Yun đưa con ngươi xám xuống nhìn nó, cảm giác như bị điện giật, nó khẽ rùng mình. Hắn ta thật độc tài!

– Không phải! – Nó nói

– Em yêu à! Đừng giận anh nữa mà, đi với anh nào! – Chàng trai cười

– Nếu như đã không phải là bạn gái, đừng làm phiền! – Hắn nói

– Vậy thì mày là gì ? – Chàng trai tức giận

Nó hơi khựng lại, nhịp tim bỗng đập nhanh hơn, trong lòng bỗng cảm thấy lo lắng bồn chồn. Nó đang đợi điều gì ? Nó cũng chẳng biết, một câu trả lời sao ? Cuộc tranh cãi dần trở thành tâm điểm của sự chú ý thu hút nhiều người!

– Mày có tư cách để hỏi ? – Yun nhếch mép

– Mày cũng như tao! Tao là bạn trai của con nhỏ này! – Tên đó quát

– Ờ! Tao không phải là bạn trai! Đúng như mày nói! – Hắn nhún vai

Cảm giác hụt hẫng lan toả, như vừa nhảy xuống vực sâu không đáy. Nó cảm thấy thất vọng ? Vì câu trả lời ? Cảm giác này là sao đây, tại sao nó phải suy nghĩ nhiều như vậy ? Tự chửi thầm bản thân, khuôn mặt nó thoáng buồn! Đương nhiên là từng biểu hiện đều lọt vào mắt hắn, miệng nở nụ cười dịu dàng chưa từng thấy. Nụ cười khiến những cô gái xung quanh đều phải hét gào lên vì mỹ nam kia ><!

– Vậy thì trả bạn gái cho tao! – Tên đó đắc ý

– Đúng là không phải bạn trai! Mà là chồng tương lai!

$pageOut $pageIn

Chap 122 :

Các cô gái xung quanh tràn ngập sự thất vọng xen lẫn tức giận, những chàng trai cũng chẳng thua kém gì. Trước mắt họ là một đôi trai tài gái sắc, cả hai sinh ra là dành cho nhau. Một chàng trai với vẻ ngoài kiêu ngoại và lạnh lùng, ánh nhìn sắc bén, lời nói đầy quyền lực và nguy hiểm, không bao giờ biết thua cuộc là gì, tàn ác, độc tài, một Ma Vương hoàn hảo. Một cô gái sở hữu nét đẹp độc nhất vô nhị, đôi mắt ma mị, từng lời nói phát lên như kỷ băng hà, làn da trắng như trong suốt, đôi môi ửng hồng, một Thiên Thần băng giá. Thiên Thần sa ngã bị đuổi ra khỏi Thiên Đàng, Ma Vương tình cờ thấy được liền bắt về, Thiên Thần sa ngã vào Ma Vương. Thật là khó tin!

– Sao cơ ? – Nó ngạc nhiên

– Có vấn đề gì sao, VỢ YÊU ?

Nếu bình thường, một cô gái được một chàng trai đẹp hơn hoa nói thế sẽ hét lên đầy vui sướng hoặc rung động, nhưng nó thì ngược lại ==. Không phải là lãng mạn mà là rùng rợn, nó nhìn hắn cười trừ, hắn nhìn nó, miệng cười tươi, đôi mắt lại tràn đầy sát khí:))! Theo bản năng, nó mà phản đối lại thì chết không kịp ngáp!!!

– À…… Không không! – Nó vội vàng lắc đầu

– Lần sau không có CHỒNG thì VỢ phải cẩn thận chút nghe chưa! Nếu không CHỒNG sẽ PHẠT đấy! – Yun nghiến răng

– Thật rùng rợn! – Nó lẩm bẩm

– Nói gì đấy ? – Yun liếc

– Ahihi, không gì! – Nó giả nai

– Thế nào ? Còn vấn đề gì không ? – Yun nhìn tên đó

– Nhưng nhưng…. Chẳng phải con nhỏ này dưới tuổi vị thành niên sao ? Với lại nếu vợ chồng thì… Thì nhẫn đâu ? – Tên đó cãi

Đúng vậy, nó chưa đủ 18 tuổi và nó cũng chẳng có nhẫn. Vậy thì lấy đâu ra mà vợ vợ chồng chồng >< ? Đang suy nghĩ thì nó chợt nhớ tới bông tai và chiếc lắc… Không lẽ ><

– Chiếc lắc dưới chân là quà đính hôn, bông tai tượng trưng cho nhẫn! – Yun nói

Sự thật phũ phàng, đúng như nó nghĩ:))! Tên Ma Vương này thật gian xảo ><, chẳng phải nói là giữ giùm sao ? Nó lại tin người lấy thiệt hại cho bản thân rồi

– Giờ thì né ra được chứ ? Chúng tôi không có thời gian! – Yun nói

Anh chàng kia xấu hổ đến đỏ mặt, rời khỏi công viên! Cặp ” Vợ Chồng ” Tiến vào công viên với hàng ngàn ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tị và cả ganh ghét nữa. Hắn ta vừa đi vừa nắm tay nó, như thể hiện rằng nó là của hắn. Còn nó, chả hiểu sao lại cảm thấy có chút vui trong lòng:3!

– Nè, đó không phải là cô con gái của Gia Tộc Bạch sao ?

– Phải không ? Cơ mà nhìn đẹp quá!

– Con rơi con rớt!

– Nói nhỏ nhỏ thôi!

– Ê, mà đó là Trang Hoàng Nhật phải không ?

– Đâu đâu ????

– Bla… Blaaaaa…..

Bỗng đám đông xôn xao và hướng về tụi nó, à thì ra nó và hắn nổi tiếng đến thế sao ? Thật phiền phức, đám người kia thật lắm điều ><! Đi đến đâu nó và hắn đều bị chú ý! Nếu không phải vì Gia Thế thì cũng vì vẻ đẹp mê hoặc của cả hai!

– Em đang nghĩ gì vậy ? – Hắn bất ngờ hỏi

– À…. Anh có cảm thấy đang gây sự chú ý không ? – Nó ngước lên hỏi

Hắn dừng lại, đưa mắt nhìn xung quanh rồi nhìn nó, con ngươi xám loé sáng. Nó nhìn hắn một cách ngây thơ, giờ nó mới để ý, hôm nay hắn trông đẹp hơn rất nhiều. Trên người mặc bộ vest đen được may bằng tay bởi nhà thiết kế Ý nổi tiếng nhất thế giới, mái tóc xanh dương đậm làm tôn lên nước da trắng, tai bấm 2 lỗ và đeo bông. Điều kì lạ là chiếc bông y hệt nó!

– Em nhìn gì thế ? – Hắn hỏi

– À, chiếc bông! – Nó nói

– Thì ? – Hắn cau mày

– Giống của tôi! – Nó cười

Hắn khẽ mỉm cười vì sự ngây ngô của nó, trông đáng yêu không chịu nỗi. Hắn nhìn con nhóc đứng kế mình, cứ như búp bê sống. Mọi cử chỉ của nó đều thu hút người khác, khônh ngoại trừ hắn. Nếu nói hắn thích nó, thì hắn sẽ phủ nhận! Nó đối với hắn, là một phần không thể thiếu. Thích là nhất thời, còn nó là một thứ tình cảm gì đó, khó mà nói ra bằng lời được. Hắn đã từng yêu một cô gái, đến khi cô ta bỏ đi, hắn thay đổi. Ngang tàn, bất cần, mọi hành động đều thể hiện sự tàn ác. Rồi đến khi gặp nó, người đầu tiên dám đối đầu với hắn, ngang ngược, lạnh như băng nhưng cũng có chút đáng yêu! Nó khác biệt, không giống bất cứ ai, duy nhất!

– Đúng vậy! Nó giống của em! – Hắn nói

– Tại sao ? – Nó hỏi

– Vì tôi sẽ cưới em!

Như sét đánh ngang tai, câu nói như nửa đùa nửa thật! Nó khẽ rùng mình khi nghe hắn nói thế. Nếu cuộc đời phải gắn liền với hắn, nó sẽ chết mất!

– Nếu tôi không đồng ý ?

– Hậu quả khó lường!

– Anh đang đe doạ tôi đấy à ?

– Cảnh cáo thì đúng hơn!

Hắn cười gian tà, nó bĩu môi nhìn hắn! Hắn tiếp tục kéo nó đi rồi dừng trước trò tàu lượn siêu tốc, số người trên kia đang la hét vì tốc độ và đường ray quái gở kia!

– Chơi không ? – Hắn nhìn

-….. Không! – Nó lắc đầu

– Ngồi đầu nhé!

Chưa kịp trả lời nó bị lôi lên cho lượt tiếp theo, tàu vừa dừng thì hắn cũng nó bước lên đầu. Chỗ này trống không như nhường cho nó và hắn! Ngồi xuống, hắn quay sang thắt dây an toàn cho nó kĩ càng rồi mới thắt cho mình sau. Cử chỉ này khiến bao cô gái ghen tị ><! Chiếc tàu bắt đầu lăn bánh mang theo sự hồi hộp!

– Sợ chứ ? – Hắn hỏi

-….. Kh….không! – Giọng nó hơi run

– Nếu sợ cho em mượn tay! Không thì thôi!

Vừa dứt câu nó đã nắm chặt tay hắn, nhắm tịt mắt lại vì sợ. Hắn bật cười vì biểu hiện kia. Chiếc tàu chạy với tốc độ kinh hoàng mang theo tiếng hét ngút trời, nó vừa hét vừa nắm bàn tay kia. Hắn thì tỉnh bơ quay sang nhìn nó, mặt nó sợ đến ứa nước mắt:))

Cuối cùng chiếc tàu cũng dừng lại, Yun bước xuống với vẻ mặt thích thú còn nó thì chết trôiiii:)). Hắn phì cười khi nhìn bộ dạng của nó

– Không sao chứ ? – Yun hỏi

– Còn thở! – Nó trả lời

– Đi chơi tiếp nào!

Hắn lôi nó đi, những trò tiếp theo nào là thuyền rồng, đu quay, v..v… Toàn là trò chơi cảm giác mạnh ><! Nó muốn chết tới nơi khi bị hắn lôi đi như thế ><!

Sau khi chơi gần hết các trò trong công viên thì cũng đã chiều tàn, tụi nó ngồi nghỉ mệt ở ghế đá! Yun bước tới với hai lon nước, đưa cho nó một lon.

– Cảm ơn! – Nó nói

– Vui chứ ? – Hăn hỏi

– Chỉ có mình anh vui thôi! Đúng là, biết cách hành hạ người khác đấy!

– Tôi thấy vui!

– Đương nhiên là anh phải vui rồi!

Nó bĩu môi uống một ngụm nước, giờ đã chiều tàn và số lượng khách cũng thưa dần. Cả ngày hôm nay đi đến mỏi nhừ cả chân, dù mặt lúc nào cũng nhăn nhó nhưng thật ra nó cũng vui. Nhất là mỗi khi hắn cười, nụ cười không hề giả tạo chút nào cả!

– Còn một trò mình chưa chơi nhỉ, trò này nổi tiếng ở đây lắm! – Hắn nói

– Trò gì ?

– Nhà Ma!

Nó cứng đơ cả người, nuốt nước bọt, nhà ma sao ? Nếu vào đó chắc chưa tới 5 phút nó đã chạy ra rồi quá ><!

– Dẹp! – Nó nói

– Em sợ ?

– Đương… Đương nhiên là không!

– Nếu sợ thì bỏ qua cũng được!

– tôi không sợ!

– Vậy thì đi nào!

$pageOut $pageIn

Chap 123 :

Khu nhà ma, một trò chơi nổi tiếng nhất tại đây, đến đây nếu không thử thì thật đáng tiếc. Và theo lẽ đó, nó cùng Yun đang đứng trước trò chơi nổi tiếng này. Một người thì vẻ mặt đáng sợ còn hơn mấy con ma đó, còn một người thì lo lắng:v! Yun kéo nó đi vào bên trong. Căn nhà ma thiết kế hoàn hảo, các bức tường dính đầy máu, dưới sàn nhà là những vết cào xước, không có một tiếng động!

Nó đi cạnh Yun, cắn chặt răng lại vì sợ, ngó đông ngó tây. Đi được nửa đoạn đường nhưng chẳng có gì xảy ra khiến nó càng thêm lo lắng! Yun thì lại thích thú quan sát lối thiết kế ở đây.

– Em sợ à ? – Yun bất ngờ hỏi

-…. Không! – Nó chần chừ

– Thế sao run lên thế kia ?

– Anh tập trung mà đi cho lẹ đi! * Bụp *

Trong lúc nói chuyện nó đã không nhìn phía trước, hậu quả là không biết ở đâu ra, một con ma từ phía trên treo lơ lửng giữa đường. Nó đụng phải, giật mình quay lại nhìn:

– GYAAAAAAAAaaaaaaaa

Tiếng hét ngút trời, nó nhắm tịt mắt lại, ôm chầm lấy Yun! Hắn nhìn bộ dạng nó mà muốn cười chảy nước mắt, vậy mà mở miệng ra là nói không sợ. Đúng là đồ con nít!

– Đi mất rồi! – Yun cười

-….. Đáng sợ thật!

Giọng nói run run, ngẩng đầu lên ngó quanh ngó quất, con ngươi tím long lanh. Nó buông Yun ra, cố gắng giữ bình tĩnh

– Thế mà có người nói không sợ! – Yun cười đểu

– Tôi.. Tôi không sợ! Chỉ tại bất ngờ thôi!

– Thế à ?

– ờ ùm!

– Tôi còn định cho em mượn tay! Nhưng em nói thế thì thôi vậy!

Yun cười cười, vẻ mặt tỏ ra tiếc nuối. Nó nghe thế thì hụt hẫng hẳn đi >< Đứa con gái dù có mạnh mẽ tới mức nào thì ít nhất cũng sợ ma chứ ? Nó cũng thế ><!

– Này….

– Sao ? – Hắn nhíu mày

– À thì….

– Có chuyện gì à ?

– Ờ ùm….

– Đúng là! Đi nào!

Yun cười rồi nắm chặt bàn tay nhỏ kia, cảm giác ấm áp len lỏi trong tâm hồn u ám kia. Nó cảm thấy đã sợ khi đi cạnh hắn, suốt chặng đường dài gặp toàn là những con ma quái ác. Nhiều lần nó hét toáng lên nhưng những con ma kia bị hắn gạt sang một bên! Hắn cũng chưa từng một lần bỏ bàn tay nó ra, cứ như sợ người khác cướp mất.

Vừa ra khỏi được căn nhà ma, nó cảm thấy như được cứu sống, mặt cũng tươi tỉnh hẳn lên. Hắn thì mặt lạnh như tờ giấy trắng giống mọi ngày, nhưng bên trong, cảm giác ấm áp đang len lỏi trong trái tim băng giá kia

– Thoát rồi! – Nó hét lên đầy vui sướng

– Trông em có vẻ hạnh phúc nhỉ ? – Hắn nhíu mày

– Đương nhiên!

– Thật là!

Nó vẫn vui vẻ hát ca khi đi khỏi căn nhà ma mà không biết rằng, hắn vẫn nắm tay nó. Giờ thì giống một cặp tình nhân rồi đấy:3!

– Tới giờ rồi! Đi nhanh nào

Chẳng để người đối diện trả lời, Yun nhanh chóng kéo nó đi. Nó ngơ ngơ ngác ngác đi theo, Hắn cùng nó chạy tới một khoảng sân trống! Lúc này bỗng trên trời, có tiếng nổ, thứ gì đó phát sáng bắn lên không trung!

– * BỤP CHÍUUUU BÙM BÙM *

Pháo hoa, đủ màu đang phát sáng trên bầu trời kia. Nó tròn xoe mắt nhìn, miệng cười thật tươi!

– Đẹp không ? – Yun hỏi

– Anh chuẩn bị á ? – Nó bất ngờ

– Em nghĩ là ai ? – Hắn nói

– Đẹp thật! Nhưng vì dịp gì ?

– Chẳng vì dịp gì cả! – Hắn nói

Hàng loạt pháo hoa được bắnn lên, những bông hoa đầy sắc màu. Pháo hoa kéo dài 15 phút, đến phút cuối thì pháo hoa bắn lên với dòng số ” <3 242 “! Nó nhìn chăm chăm, 3 con số kia có nghĩa là gì ?

– 242 ? – Nó lẩm bẩm

– Hết rồi! Về thôi, cũng trễ rồi! – Yun nói

– 242 ? Có nghĩa là gì ? – Nó hỏi

-….. Nếu em tìm ra, em sẽ hiểu được!

Một câu nói khiến người khác cảm thấy rối tung lên, nhưng nó cũng đã rất vui vào ngày hôm nay. Dù thế nào đi nữa, nhờ Yun mà nó có thể đi chơi vui vẻ, không suy nghĩ gì cả! Nhanh chóng đi ra khỏi công viên và leo lên xe, tụi nó cùng nhau đi về sau một ngày ăn chơi:v.

Vừa về đến nhà nó đã nằm dài trên chiếc ghế sofa, mắt nhắm lại, cơn buồn ngủ lại đến rồi ==!

– Về rồi sao ? Đi đâu mà lâu vậy ? – Ken từ trên lầu đi xuống

– Đi chơi! – Hắn trả lời

– Sướng rồi! – Anh cười

– Có người sợ ma mà cứ chối đấy! – Yun nói

Nó khẽ giật mình, mở mắt ra liếc cho hắn 1 phát. Lại đâm chọt nhau đấy! Đúng là không thể ưa tên này mà ><!

– Tao biết lâu rồi! – Anh cười

– Cứ thích móc họng người khác! – Nó nhăn mặt

– Sự thật mất lòng! – Yun nhún vai

Nó hừ lạnh, ngồi dựa vào sofa. Anh ngồi cạnh nó, trên tay là chai nước suối uống dở!

– Anh 3 đâu rồi nhỡ ? – Nó thắc mắc

– À nó….

Chưa kịp dứt câu, cánh cửa đã bị đạp tung ra, một bóng người cao ráo đứng đó với vẻ mặt hầm hầm! Nó há hốc mồm nhìn

– Chuyện này là sao hả ?

$pageOut $pageIn

Chap 124 :

Nó nuốt nước bọt, mắt không còn nhìn người đó nữa, con ngươi tím nhẹ nhàng đưa sang hướng của anh. Ken nhìn người con trai đó, đôi chân mày chau lại:

– Em không biết thế nào là lịch sự sao ? – Anh khó chịu

– Em không cần biết! Anh giải thích đi, chuyện con nhỏ kia là con gái họ Bạch là sao ? – Người con trai đó hét lên

– Này nhóc, bình tĩnh! – Yun nói

– Ngồi xuống đây rồi nói chuyện! – Anh nói

Nó liếc mắt sang người đó, bộ dạng chẳng biết sợ ai của tên đó khiến nó khó chịu. Mặt vênh váo, nhìn chỉ muốn đá cho vài cái thôi ==! Tên đó ngồi phịch xuống ghế đối diện nó, mắt trợn to nhìn nó đầy tức giận:

– Sao hả ? Giải thích đi chứ ? – Tên đó nói

– Giải thích ?! – Nó ngước mặt lên

– Chuyện này không liên quan đến Băng, em không được ngông cuồng như vậy! – Anh nói

– Bạch Hạ Băng! Cái tên có vẻ đẹp nhỉ ?! – Tên đó cười khẩy

– BI! – Anh tức giận

Bi – Đứa con trai thứ hai của họ Bạch, tính cách trái ngược với Anh, xen lẫn chút ngông cuồng. Nó nhìn Bi, chẳng lẽ nó phải gọi tên này bằng ANH sao ? Thảm hoạ!

– Vậy thì anh giải thích đi, tại sao lại có thêm đứa con gái của họ Bạch ? – Bi quát lại

– Nếu em còn nhắc lại chuyện này nữa thì biến về nước Anh, còn muốn ở đây thì ngậm mồm lại! – Yun nói

Chẳng biết vì điều gì, chỉ cần hắn lên tiếng thì mọi người đều nghe theo. Nó nhíu mày nhìn Bi, dù ngoan ngoãn nghe theo lời Yun nhưng khuôn mặt thì vẫn thể hiện sự tức giận!

– Được rồi, không nhắc tới chuyện này nữa! – Ken thở dài

– Thì em có muốn nhắc đâu ? – Nó nói

– Nhưng chẳng lẽ nhỏ này là em gái em sao ? – Bi nói

– Ờ, chứ sao ? – Ken nhướng mày

– Ê, kêu tiếng Anh coi! – Bi hất mặt

Mép môi giật giật, đôi chân mày chau lại, gì cơ ? Nó có nghe lầm không ?

– Sao ? – Nó hỏi

– Kêu tiếng Anh coi ? – Bi cười khẩy

– Anh cái quần….

Nó ngưng lại, xém xíu nữa là ăn dép rồi:v! Vừa nghe tới đó, Ken nhìn nó, con ngươi tím đầy nguy hiểm.

– Quần ? – Anh nhìn nó

– Làm gì có quần nào! Ahihihi! – Nó giả ngơ

– Nhanh nhỉ ? – Bi nói

– Im đê! – Nó liếc

– Key đâu ? – Yun hỏi

– Anh Key đi chuẩn bị cái gì rồi! Anh ấy kêu em về trước! – Bi nói

– Như, em đói không ? – Anh hỏi nó

– Không, em ổn! Em lên phòng trước nha! – Nó cười

Bỏ lại việc cãi nhau với Bi, nó chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon mà thôi. Bước lên tới phòng, vừa đóng cửa lại nó đã lao tới chiếc giường. Nằm được một lúc nó bật dậy đi tắm, cả ngày hôm nay vui chơi đã rồi:3!

Bước ra từ phòng tắm với mái tóc ướt nhẹp, lết cái thân đầy mệt mỏi đổ ập xuống chiếc giường. Hai hàng lông mi chạm khẽ vào nhau, khuôn mặt tựa thiên sứ kia khiến người khác bị hút hồn! Nhưng phải chăng, ” Hồng nhan bạc phận ” ? Như Thuý Kiều, nhan sắc có một không hai, cầm kì thi hoạ, ngâm thơ, ca múa, v.v… Đều có đủ! Nhưng lại có số phận hẩm hỉu, 2 lần bị bán vào lầu xanh, 2 lần đi vào chùa. Nếu như, nó thật sự giống như vậy thì có lẽ, nó sẽ không cần dựa dẫm vào ai!

Sau ngày hôm nay, nó nhận ra rằng, khi bên cạnh Yun, cảm giác bình yên đến lạ thường!! Đâu đó trong tâm hồn bị tổn thương kia, dường như có người đang chữa lành. Và từng ngày trôi qua, từng cử chỉ, lời nói dù lạnh lùng nhưng vẫn có chút quan tâm của hắn đã khiến nó rung động. Đến cả chính bản thân còn không biết thì làm sao người khác biết được ?!

– Mày thật ngốc!

Tự nói với bản thân, nó nở nụ cười chua xót. Tự mách bảo bản thân không được sai lầm nhưng lại phạm lỗi. Bên cạnh hắn, cảm giác an toàn đến kì lạ! Nhưng nó vẫn phủ định cái tình cảm đang chớm nở đó, thật ngu ngốc!

– Ngày mai, sẽ tốt hơn:)!

$pageOut $pageIn

Chap 125:

Sau khi tin tức được lan truyền, cuộc sống của nó cũng dần có thay đổi. Mỗi ngày đều có những phóng viên đứng xung quanh nhà, mọi nhất cử nhất động của tụi nó dêud bị theo dõi. Dù thời gian đã trôi qua khá lâu nhưng cái tin ” Cô con gái út của họ Bạch ” vẫn là tin sốt dẻo. Mọi người đều tò mò về quá khứ, cuộc sống lẫn cả bề ngoài. Họ tò mò không biết cô con gái này có hoàn mỹ như 2 người anh trai của mình hay không ? Có tài giỏi ? Có lạnh lùng ? Có ngang tàn ? Có độc tài hay không ? Và còn vô số câu hỏi khác nhưng chẳng ai có thể giải đáp! Những tên phóng viên bắt đầu moi móc về quá khứ của nó, họ biến chế thành những câu chuyện không có thật, nào là ” Cô con gái út họ Bạch từng là kẻ nghiện “, ” Bạch Hạ Băng là trẻ mồ côi ?! “, ” Hạ Băng – Từng sống trong gia đình buôn lậu “, V.v…. Những câu chuyện được viết lên, toàn là vô nghĩa!

Nó khẽ nhếch môi, mắt lướt trên những dòng chữ của tờ báo hôm nay. Lại là một câu chuyện khác, có lẽ nó sẽ có cả một cuốn tiểu thuyết dành riêng cho bản thân quá!

– Bọn người này không có việc gì làm sao ?

Nó vừa nói vừa quăng tờ báo xuống bàn, nhờ bọn phóng viên đó, nó không thể ra ngoài được. Thật là phiền phức ==’

– Thì họ vẫn đang làm việc đó thôi!

Yun ngồi đối diện, trên tay là ly cà phê bốc khói nghi ngút, mùi cà phê lan toả quanh đây. Vì được giao nhiệm vụ bảo vệ nó nên nó ở đâu – Yun ở đấy. Đã hơn một tháng rồi, nó cứ ở nhà, chẳng thể bước chân ra đường, cảm giác cực kì khó chịu ><!

– Này, anh tránh xa tôi ra 5m được không ? – Nó liếc hắn

– Chẳng phải như thế này đã đủ xa sao ? – Yun nói

– Thôi nào! Sao cứ xáp lại là như chó với mèo vậy ? – Anh ngồi cạnh nó nói

– 2 à~~~! Em muốn ra ngoài chơi! – Nó mè nheo

– Không được! Em hiểu điều đó mà! – Anh thở dài

Anh cũng muốn cho nó ra ngoài chơi lắm chứ, nhưng sự việc thế này thì không thể! Nhìn cái khuôn mặt nũng nịu kia, anh xém xíu là đồng ý nhưng lại bắt gặp ánh mắt đầy sát khí của ai kia khiến anh lạnh cả xương sống ==’

– Aissss! Đã lâu lắm rồi mà ><! Bắn chúng nhé ? Em tình nguyện! – Nó khó chịu

– Không được! Nếu em làm vậy thì dư luận sẽ nổi giận đấy! – Key nói

– Aisssss! Chán chếtttttttt

Nó quằn quại trên ghế, khuôn mặt tức giận đỏ bừng như sắp khóc. Yun đưa mắt sang nó, môi khẽ nhếch lên tạo thành 1 đường cong hoàn hảo. Hơn một tháng qua, ở nhà 24/24, Yun càng ngày càng thấy ra những tật xấu của nó. Đúng là con nít:p!

– Nhưng chẳng lẽ cứ kéo dài tình trạng như thế này mãi sao ? – Key nói

– Hôm nay Bi đã đi lên công ty, chắc sẽ có kế hoạch mới! – Anh nói

À, còn có thêm 1 thành viên mới trong căn nhà này nữa, là Bi! Nó và Bi, tính cách thì chẳng hoà hợp gì cho lắm, lúc nào đụng mặt cũng cãi nhau như muốn đánh nhau!

– Phải cho con lùn ra ngoài thôi! Lại bắt đầu béo lên rồi! – Yun nhìn nó

– Này, bớt soi! – Nó liếc Yun

– Em muốn tôi gọi em thành con béo không ? – Yun nhếch môi

– Này, tôi không béo! Chỉ hơi tăng cân chút chút thôi! – Nó bĩu môi

– Con béo! – Yun chọc

– YA! – Nó hét lên

– Lại bắt đầu! – Anh và Key đồng thanh

Thế là cuộc cãi vã lại diễn ra, chủ đề là về ‘ Con Béo ‘! Cuộc cãi nhau kéo dài khá lâu cho đến khi:

– Dọn đồ đi! Bắt đầu cuộc vui thôi:3!

$pageOut $pageIn

Chap 126:

Mọi người trong nhà nhìn ra phía cửa, Bi đứng đó với nụ cười tươi, khuôn mặt lạnh lùng kia biến mất thay vào đó là rạng rỡ như ánh ban mai. Nó thoáng ngẫn người rồi khẽ rùng mình, cảm giác có ai đó bắn điện vào mình!

– Đi đâu ? – Anh hỏi

– Biển! – Bi nói

– Thật á ? – Key ngạc nhiên

– Vậy ra là phê duyệt rồi! – Yun gật gù

– Đương nhiên rồi! Nhanh chóng lên nào, em đã liên lạc cho những người khác. Họ sẽ đến thẳng sân bay! – Bi nói

– Khoan khoan, Biển ?

Đôi mắt to tròn, cái màu tím ma mị bỗng sáng lên, đâu đó trong con ngươi có một tia hi vọng đang hiện lên. Nó nhìn Bi, đôi mắt như đợi chờ một điều gì đó! Bi nhìn nó, trong con người ngang ngược, con tim sắt đá bỗng cảm thấy ấm áp, không phải là tình yêu trai gái, mà là tình cảm gia đình. Trước mắt Bi, người con gái với vẻ ngoài khiến người ta muốn bảo vệ, một cô em gái từ trên trời rơi xuống, lúc này đây, có lẽ… Bi đã chấp nhận nó, một thành viên của Họ Bạch!

– À Ờ! Biển! – Bi có phần lúng túng

– GyAAAAaaaaaaa! Đi biển!

Tiếng hét của sự vui mừng, khuôn mặt căng hết cơ ra vì nụ cười tít mắt. Nó thích Biển, à không, phải nói là Yêu mới đúng. Biển, bao la, luôn đem cho người ta một sự hi vọng, tiếng rì rào luôn đến trong đêm!

Mọi người nhìn chằm chằm vào nó, Anh và Key thì đã hiểu nó quá rõ, chỉ biết bật cười vì sự ngây ngô kia. Yun nhìn nó, miệng mỉm cười dịu dàng, ấm áp. Bi nhìn nó, ngạc nhiên lẫn hạnh phúc

– E Hèm! Nếu đã vui đến vậy thì mau mau đi soạn đồ đi! – Anh nhắc nhở

Đem theo niềm vui kia lên phòng để lấy đồ, nó vừa bỏ quần áo vào vali, miệng vừa hát ca. Yun kéo chiếc vali từ phòng mình bước ra, mắt nhìn về phía phòng của nó, tai nghe được một giọng hát trầm ấm. Ngẩn người một lát rồi thở dài, khoé môi hơi cong, hắn bước xuống lầu, bước chân nặng nề…..

– Xong hết rồi chứ ? – Anh nói

4 người con trai đang ngồi trong phòng khách, 4 vẻ đẹp khác nhau, 4 tính cách khác nhau, không thể nói ai đẹp hơn ai. Họ không phải là diễn viên, ca sĩ hay người mẫu, họ hoạt động trong thế giới ngầm! Vẻ đẹp, tiền bạc, tài năng, gia thế, sự nghiệp, họ đều trọn vẹn. Nếu như theo ngôn tình, đây là Soái Ca của các cô nàng <3

– Còn nhóc con thôi! – Key cười

– Không biết nhỏ đó làm gì mà lâu quá! – Yun nhăn mặt

– Thôi nào! Mày là con trai, nó là con gái. Đương nhiên là phải lâu rồi! – Key nói

– Anh 3 nói phải đấy, anh đừng lúc nào cũng trách móc tôi như thế!

Nó từ trên lầu bước xuống, khuôn mặt phụng phịu với chiếc vali trên tay. Vừa bước xuống lầu đã nghe tiếng trách móc của hắn, đâu phải tại nó >< Chỉ tại nó không biết đem theo bao nhiêu quần áo thôi mà:v!

– Em xong rồi à ? – Anh cười

– Dạ 2! – Nó tươi cười

– Rồi, đi nào! – Bi đứng lên

Mọi người nhanh chóng di chuyển ra ngoài, vừa mở cửa thì Anh cùng Bi đã nhanh chóng đưa nó ra ngoài, không để lũ phóng viên kia chụp được nó. Tiếng máy chụp hình vang lên liên tục, ánh đèn khiến hắn khó chịu, đôi mắt xám nheo lại! Được anh cùng Bi che chở, nó cảm thấy hạnh phúc, đây là gia đình mới, đây là người nhà mới của nó sao ?

Khung cảnh hỗn loạn diễn ra, hàng vệ sĩ nhanh chóng chặn phóng viên, tụi nó trong tích tắc đi vào bên trong xe!

– Haizzzzz! Cứ như người nổi tiếng! – Bi thở dài

– Bây giờ chúng ta còn hơn cả người nổi tiếng! – Key cười

– Nhất là con nhóc này – Anh xoa đầu nó

Nó chỉ biết cười trừ rồi nhìn ra ngoài cửa xe, phóng viên vẫn tiếp tục chụp lấy chụp để. Hàng vệ sĩ khó khăn lắm mới chặn được họ ><!

– Ơ chết! Nếu thế thì Bông Gòn làm sao đây ? – Nó hoảng

– Không sao! Ban nãy Bi đã kêu người tới rồi, tiện thể sẽ đưa về Anh. Không thể nó ở đây lâu quá, không thể giam một con sói hoang trong một căn nhà! – Key nói

Nó nhìn sang Bi, ánh mắt cảm ơn nhưng miệng thì không nói. Bi liếc mắt sang nó, khuôn mặt kiêu ngạo như bao ngày. Nó nhíu mày, không ngờ tên này là Anh Trai nó đấy!

– Không cần cảm ơn! – Bi nói

– Ai cảm ơn anh đâu chớ ? – Nó lẽ lưỡi

– Em! – Bi liếc

Nó hất mặt, ba người còn lại chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh đi tới sân bay! Vừa đến sân bay, tụi nó nhanh chong di chuyển đến máy bay riêng, trên máy bay những người còn lại đã tập hợp đầy đủ. Máy bay cất cánh, bay về phía biển khơi! Nó háo hức, đây sẽ là một chuyến đi, một kỉ niệm đẹp <3

$pageOut $pageIn

Chap 127 :

Trên chuyến bay, nó cứ ngủ chẳng biết trời trăng mây gió trong khi mọi người nói chuyện vui vẻ. Nó ngủ suốt cả chuyến bay, chẳng ai nỡ đánh thức khi họ thấy nó đã chìm vào giấc ngủ say <3

Nó giật mình mở mắt khi nghe tiếng gió rì rào, tiếng sóng đang chạy tung tăng vào bờ. Đôi mắt nheo lại khi gặp ánh nắng chói chang của mặt trời

– Cái quái gì đây !!

Nó lầm bầm, mắt nhắm tịt lại, tay vuốt ngược tóc, cơ thể ê ẩm. Tiếng đùa giỡn của ai đó khiến nó khó chịu, con người tím nổi bật dưới cái nắng hơi gắt kia :

– Ồn ào quá nhĩ !

Một giọng nói trầm, pha lẫn chút lạnh lùng. Nó giật mình quay sang, một người con trai đang đứng kế bên !

– Đừng có mà xuất hiện như ma như thế ! – Nó nhíu mày

– Không phải do tôi, chỉ là em mất cảnh giác thôi ! – Hắn nhếch mép

Nó hừ lạnh, vẫy vẫy tay tỏ vẻ chẳng quan tâm, nằm bẹp xuống chiếc ghế gỗ. Tụi nó đang ở biển, à không, phải gọi là hòn đảo mới đúng !

– Em không định ra tắm sao ? – Yun nhìn nó

– Chút ! – Nó nói

– Nói là phải làm liền chứ !

– Chút !

– Đi nào, mọi người đợi em kìa !

Nó hé mắt, con ngươi tím liếc sang hắn, đúng là đồ phiền phức == ! Ngồi dậy vươn vai một cách mệt mỏi, bước xuống khỏi ghế, chân chạm vào lớp cát ấm ! Tiếng nói của sóng bên tai, nó mỉm cười thoải mái, bao lâu rồi nó mới được thấy biển ?

– Sao hả ? Đẹp không ? – Hắn hỏi

– Đẹp !

Nước trong xanh, lớp cát mềm mịn dưới lòng bàn chân, mùi mằn mặn của nước biển, cái nắng của mùa hè và kể cả những cơn gió thổi ngang qua nữa. Cơn gió bay ngang, mái tóc bạch kim nổi bật dưới nắng bị thổi tung lên, nó khẽ vuốt tóc, miệng cười nhẹ

– Đi nào !

Hắn bước tới, đưa tay ra mời gọi nó, con ngươi xám hiện lên một tia hi vọng. Nó nhìn hắn, tim đập rộn ràng, một bức tranh, một tuyệt tác của nhân loại ! Đưa tay ra, hắn nắm chặt tay nó, dắt về phía biển. Dịu dàng, lãng mạn và đương nhiên là ngang tàn, đâu mới là con người của Yun ?

– Nè, lại đây đi !

Một tiếng nói vọng tới, nó quay đầu lại, Anh cùng những người khác đang chơi bóng chuyền đầy vui vẻ ! Nụ cười toả nắng của nó khiến mọi người càng thêm phấn khởi

– Em tới nè ! Đi thôi !

Nó nói lớn rồi kéo Yun về phía mọi người, hắn chỉ biết cười trừ để cô nhóc kéo đi ! Nó chạy tới, đứng kế bên Key, ánh mắt nhìn Key :

– Anh 3 ! – Nó cười

– Sao hả ? Ngủ đã chưa ? – Key nhìn

– Hơi hơi ! – Nó lém lỉnh

– Con nhóc này !

Key xoa đầu nó bật cười

– Nè, chơi chung đi ! Như giỏi trò này lắm đó ! – Ngọc nói

– Vậy sao ? Vậy bắt bồ đi ! – Kai phấn khích

– Được thôi ! Bên nào thua thì tối nấu cơm tối nha ! – Cen cười

– Được ! – Yun tiếp lời

Nó nhanh chóng hoà vào bầu không khí sôi nổi, cuộc đấu miệng lại nổi lên :v ! Chỉ vì số lượng thành viên mà cãi nhau khiến bãi biển trở nên nhộn nhịp hẳn..

$pageOut $pageIn

Chap 128 :

– Aissss ! Nếu trái đó mày đón thì đã thắng rồi !

Tiếng nói có phần khó chịu vang lên, là Ngọc ! À thì sau khi cãi nhau về việc chia bồ thì trận đấu diễn ra, và việc Ngọc bực như thế không có gì ngạc nhiên khi bên Ngọc thua

– Mày họ đỗ tên thừa à ? Tại sao tại tao chứ ?!

Chủ nhân của tiếng nói này là nó, khuôn mặt hơi ửng hồng vì nắng, mồ hôi nhễ nhãi ! Hai đứa con gái đứng cương với nhau, một bầy con trai không biết phải can như thế nào :v !!!

– Nếu mày đón trái đó thì không thua ! – Ngọc nói

– Mày giỏi thì đón đi ! – Nó hét lại

– Mày phải hét lên như thế à ?

– Thế con nào quát vào mặt tao ?

– Mày đừng có nói cái giọng đó với tao !

– Tao cứ nói đấy !

– Này này ! Chỉ vì trận bóng mà muốn đánh nhau thế hả ?

Anh kéo nó lại kẻo có quýnh nhau mất ! Nó và Ngọc vẫn kênh nhau, cuộc nói chuyện lớn dần khiến người khác cảm thấy sắp có đánh nhau !!!

– Aissss ! Thôi thôi ! Dẹp đi ! Không nói nữa ! – Ngọc phẩy phẩy tay

– Em đi bơi !

Nó đem theo cục tức to lớn đi bơi, vừa nóng nực vừa bực mình khiến nó muốn tức điên lên ! Bước ra biển, nó muốn bơi để biển đem nỗi bực tức này đi !

Hoà mình vào dòng nước, cứ bơi rồi lại bơi, chẳng biết nó đã bơi bao nhiêu lâu rồi ! Đang đứng nước thì có ai đó từ phía sau ôm chầm lấy nó !

– Ai vậy ? – Nó giật mình

– Em mà cứ ở đây thì bị biển cuốn trôi đấy !

Không ai khác, là Hắn ! Nãy giờ Yun không hề có mặt trong trận bóng, hắn dành khoảng thời gian đó để đi bơi. Quay mặt sang thì đụng vào mặt hắn, má áp má ! Lập tức quay sang chỗ khác, giờ nó mới cảm nhận được, cơ thịt rắn chắc đang áp vào người nó ! Nước làm quần áo dính vào người nó khiến nó càng cảm nhận rõ thân hình săn chắc kia. Càng nghĩ thì mặt càng nóng hơn !

– Nam nữ thọ thọ bất tương thân ! – Nó ngượng

– Tôi không hiểu em đang nói gì cả ! – Hắn giả ngu

– Anh ! Anh tránh xa tôi ra ! – Nó vùng vẫy

– Nếu em không muốn ngày mai báo đưa tin ” Con gái nhà Họ Bạch biến mất bí ẩn trong chuyến đi biển với gia đình ” thì đừng loi nhoi nữa !

Lời nói dù không hùng hổ ngược lại còn nhẹ nhàng, nhưng đầy sát khí. Nó biết, Yun là người nói là làm, không cần biết hậu quả lớn thế nào. Nghe thế lập tức không vùng vẫy, cả hai đứng nước như thế một lúc lâu. Nhịp tim nó đập loạn xạ hết cả lên ><

– Của tôi thôi ! Đừng đi đâu cả !

Bỗng nhiên hắn lại trầm ấm đến kì lạ, lời nói cũng hơi khó hiểu >< ! Nó ngơ người…

Hắn thả nó ra rồi bơi lên trước mặt nó, mặt đối mặt. Dưới cái nắng của cuối hè, chàng trai trước mắt nó là một vẻ đẹp không thể diễn tả được, mái tóc, đôi mắt xám, và cả khuôn mặt kia nữa. Vẻ đẹp có một không hai !

– Thế giới này to lớn lắm ! Nhưng nếu là của nhau, đi một vòng rồi cũng trở về ! Nhưng em đừng đi đâu cả, bên tôi thôi. Tôi sẽ mang đến cho em mọi thứ ! Em là công chúa của tôi !

Khuôn mặt chân thành, kể cả giọng nói ngọt ngào khiến tim nó đập loạn xạ, khuôn mặt đỏ bừng lên ! Đó có thể coi là một lời tỏ tình không ? Nhưng rồi cái hình ảnh ở quá khứ lại ùa về ! Là Trường, những hình ảnh từ kỉ niệm của nó và Trường và kể cả lúc Trường bỏ nó đi ! Chúng ùa về trong vô thức, trong lòng nó lúc này là cảm giác khó tả, sợ yêu chăng ?

– Đừng suy nghĩ nhiều nữa cô bé ! Hãy là em, cười lên đi !

– Ê ! TỤI NÀY ĐÓI RỒI, BƠI VÀO RỒI ĐI ĂN ĐI !

Cen đang hét lên để 2 đứa nó nghe thấy, Yun đưa tay làm kí hiệu Ok !

– Vào thôi ! Đi ăn !

Vừa ngọt ngào chưa được bao lâu lại trở về khuôn mặt mâm :)) ! Nó cười rồi bơi theo hắn, lời tỏ tình vẫn lẩn quẩn trong tâm trí ! Nhưng chưa nói thích, chưa xem là lời tỏ tình đúng không ?

$pageOut $pageIn

Chap 129 :

Bữa tiệc BBQ ngoài bãi biển diễn ra trong vui vẻ, với bộ dạng ướt sũng của nó thì đương nhiên được anh chăm sóc kĩ lưỡng. mọi người ăn uống vui vẻ rồi về nhà riêng của TA !

Căn nhà, à không phải là biệt thự mới đúng !!! nằm ở vị trí tốt nhất trên hòn đảo, hướng về phía biển. thiết kế trang nhã, tạo sự thoải mái cho người khác. nó nhanh chân chọn căn phòng có tầm nhìn tốt nhất ra biển. vừa vào phòng, nó đã chạy ra ngoài ban công, cảm nhận cơn gió mang chút vị mằn mặn của nước biển ! đứng một lát, vì cả người vẫn còn ướt nên nó phải đi thay đồ. quơ đại một bộ trong vali rồi vào phòng tắm !

– như, tắm xong xuống nhà nha ! – tiếng của Kai từ bên ngoài vọng vào

– biết rồi !

Nó la lớn lên, nếu không có Kai chắc nó đã ngủ luôn trong bồn tắm rồi quá =)) ! mặc quần áo vào rồi đi xuống nhà, dưới nhà chỉ có Kai và một vài người thôi. chắc những người kia vẫn chưa thay đồ xong, dòng suy nghĩ thoáng qua trong đầu nó ! Con ngươi tím liếc qua bên trái, nó khẽ rùng mình.. Nó vừa chạm mắt với hắn, trông thật đáng sợ !!

Lát sau mọi người cũng đã tập trung đầy đủ, tiếng nói cười làm cho căn biệt thự trở nên nhộn nhịp hơn. Lúc này đây, anh bỗng nhìn sang Cen, đầu gật nhẹ ! Cen liếc mắt sang, khoé môi hơi nhếch. Mọi người đều không phát hiện ra hành động của hai người này !

– Thức ăn đã được đầu bếp riêng nấu, dọn sẵn trong phòng ăn rồi. Mọi người vào ăn nào ! – Key nói

Mọi người vào phòng ăn, những món ăn được trang trí bắt mắt, mùi hương thơm khiến người ta cảm thấy thèm ! Vì đã tiêu hao hết năng lượng ở biển nên ai nấy đều ăn lấy ăn để như bị bỏ đói lâu năm :)).

Trời cũng đã sập tối, ăn no căng cái bụng, mạnh ai nấy đều đi về phòng mà ngủ. Căn biệt thự trong phút chốc đã được bật chế độ bảo vệ, chỉ có người biết được thiết kế mới thoát khỏi những cái bẫy khó lường !

– Tick.. Tock….tick…tock…tick….tock

Tiếng kim đồng hồ vẫn vang trong căn phòng, nó khẽ cựa quậy trên chiếc giường ! Ngồi dậy ngáp một cái rõ dài, nhìn sang chỉ mới có 2 tiếng kể từ lúc nó ăn xong. Nằm xuống định ngủ tiếp nhưng không tài nào ngủ nỗi ><. Lết cái thân lười vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi ra ban công hóng gió

Cơn gió luồn qua mái tóc bạch kim, mang chút hương vị của biển. Nó nhìn ra biển, đôi mắt buồn dường như đang nghĩ về điều gì đó.. Rồi bỗng nó đi ra khỏi phòng, vì được TA cho biết về thiết kế nên việc thoát ra khỏi căn biệt thự oái ăm kia là điều dễ dàng !

Đôi chân trần thon gầy in lên cát trắng, cô gái với thân hình mảnh mai, mái tóc óng ánh dưới trăng, trên người là cái đầm màu trắng mỏng manh kèm theo lớp áo khoác hờ bên ngoài. Đôi chân cứ hướng về phía biển rồi dừng lại trước những con sóng kia, con sóng lăn tăn vui đùa đi ngang qua đôi chân. Dòng nước lạnh, nó cảm nhận thấy rõ. Cơn gió đêm mạnh hơn, rít lên ! Tóc đùa giỡn với gió, khung cảnh thật buồn…

Nó cứ đứng đó, mắt nhìn xa xăm, mặc cho cơn gió rít lên, mặc cho con sóng có va đập vào những tảng đá mạnh thế nào… Bỗng có thứ nóng hổi lăn trên gò má, một giọt rồi hai.. Như chuỗi trân châu không đứt… Một giọt vô tình lăn vào khoé môi, À, cái vị mằn mặn !

Đứng ngây ra đó, dòng kí ức, kỉ niệm cũ ùa về… Hình ảnh một người cha, một người mẹ hiện lên cùng với nụ cười hiền hoà ! Những ngày tháng xưa đã từng rất hạnh phúc… Nó cảm giác tim mình có hàng ngàn cây kim đâm vào, khóc, khóc ngày càng to. Tiếng nấc ngày càng lớn, và rồi đôi chân không còn vững, ngã khuỵu xuống cát, con sóng vẫn vô tình làm ướt cả đầm trắng…. Trong đêm, tiếng khóc đến đau lòng, nó khóc thật to, khóc cho sự đau lòng… Con sóng ngày càng mạnh, tiếng nước đập vào đá càng lớn, như lòng nó đây giờ đầy giông bão ! Nước mắt hoà với nước biển, đều mang vị mặn như nhau cả…

Người con gái mang nhiều bất hạnh, khóc đến đau lòng, tiếng khóc hoà vào tiếng gió… Bỗng từ đằng sau, một vòng tay ôm chầm lấy cô gái, ấm áp, khiến người ta có cảm giác được bảo vệ. Nước mắt rơi vào cánh tay đang ôm cô gái….

– Em đừng khóc, tôi đau lòng lắm….

$pageOut $pageIn

Chap 130 :

Cái giọng trầm ấm hoà tan với sóng biển.. Có chút chua xót trong câu nói, một chút thương hại, một chút đau lòng, chỉ là một chút…

Đôi tay săn chắc kia, xiết chặt thân hình bé nhỏ đang run, nấc lên từng cơn. Sóng biển vẫn cứ vô tình, gió cứ vô tâm. Tiếng nấc càng lớn, tiếng khóc lớn đến xé lòng..

– TẠI SAO, TẠI SAO ÔNG LẠI CƯỚP HỌ ĐI ?

Nó, hét lên thật to ! Hét lên như muốn vơi đi phần nào đó nỗi đau, nhưng rồi lại oà khóc ! Hắn, đôi tay lại càng xiết chặt lại, thân thể cả hai ngã khuỵa xuống cát mịn. Hơi thơ nồng ấm, Yun ôm chặt con bé trong lòng, đôi mắt nhìn xa xăm…

– Em..

Giọng nói đó lại vang lên

– Tôi xin lỗi..

Nó khựng người lại, con ngươi tim lung lay !

– Hãy khóc đi, khóc cho vơi nỗi buồn.. Tôi xin lỗi, xin lỗi vì không thể làm gì cho em ngay lúc này. Nhưng nhìn em thế này, tôi đau lòng lắm !

Có lẽ, đây là giây phút dành riêng cho cả hai. Nó và hắn chưa bao giờ có khoảng lặng như thế này cả, êm đềm và đau thương 🌸 Rồi cả hai cứ im lặng, hai thân thể áp sát vào nhau, hơi thở nồng ấm hoà quyện vào nhau, mỗi người đều đuổi theo suy nghĩ riêng của mình.. Một lát sau, nó ngủ quên trong lòng ngực ấm áp kia, tay vuốt nhẹ mái tóc ra khỏi khuôn mặt kia, trên môi Yun nở nụ cười nhẹ ! Rồi hắn nhẹ nhàng ẩm nó trên tay đi về phía tảng đá to phía xa…

Nó, giật mình ngồi dậy, trước mắt vẫn là màn đêm bao phủ, biển đã lặng.. Và rồi làn khói trắng bay ngang nó, nó nhăn mặt nhìn sang ! Một chàng trai đang ngồi cạnh nó, trên tay là điếu thuốc, tay áo sơmi săn lên, thật lãng tử !

– Đừng hút nữa, không tốt ! – Nó nói

– Em tỉnh rồi ? – Yun nói

– Ờ….

Rồi cả hai lại im lặng, đôi mắt đều nhìn về biển… Yun dập tắt điếu thuốc, thở một cái thật dài

– Em, ổn chứ ? – Hắn nói

– Tôi, chẳng bao giờ là ổn !

-…..

– Anh không thấy ông trời bất công lắm sao ? – Nó nở nụ cười nhạt

-….

– Ông ta lấy mọi thứ của tôi, chẳng chừa lại thứ gì !

– Còn !

Hắn quay sang chạm mắt với nó…

– Còn tôi !

Môi chạm môi, nụ hôn nhẹ đặt lên môi nó…

$pageOut $pageIn

Chap 131 :

Chạm môi, bờ môi mềm kia khiến tim hắn đập loạn xạ.. Vội vàng quay đầu sang chỗ khác, mặt đỏ ửng lên :3 ! Nó đơ ra, đôi mắt mở to ra, đầu óc trống rỗng..

– Làm gì đơ ra ở đó vậy ? Đi vô nhà !

Yun đứng dậy, cố gắng lấy lại vẻ lạnh lùng thường ngày, dù vậy giọng nói vẫn có chút ngại ngùng. Nó giật mình nhìn hắn, lúc này đầu óc mới hoạt động trở lại !!!

– YA ! Anh mới vừ…

– Lớn tiếng với ai đó hả ? Đồ ranh con, đi vô nhà !

Hắn cắt lời, không cho nó nói ! Nó há hốc mồm, trên đời lại có loại người như thế sao >< ? Đúng là khó ưa mà :( !!! Nó cũng đứng dậy, liếc tên đáng ghét kia !

– Đi thôi !

Hắn bước đi, tay ngoắc nó. Giờ lại ra dáng chủ đấy, ôi giời == ! Nó ôm cục tức, đi theo ! Đêm nay, thật là rắc rối >< !!!

Vừa bước vô nhà, tiếng bước chân từ trên cầu thang đi xuống khiến hai người như ăn trộm giật bắn người ! Yun nhanh chóng ôm chầm lấy nó, nép vào góc khuất. Nó cũng hiểu ý, đành im lặng ! Tiếng bước chân tiến gần lại 2 đứa nó..

– Mình nghe tiếng ai mà nhỉ ? Lạ thật, chẳng lẽ ma ?

Thì ra là Cen, chuyện là Cen vẫn còn thức để làm xong tài liệu ở công ti. Đang định xuống pha ly cà phê để tỉnh ngủ, đang đi xuống thì nghe tiếng mở cửa ! Giờ đứng ở đây gì không thấy ai ! Cen khẽ rùng mình rồi đi lại lên lầu, dẹp luôn cả ý định pha cà phê :v !

Sau khi thấy Cen đi khuất rồi, hắn mới buông nó ra, khuôn mặt lại ửng hồng, đáng yêu >< !

– E hèm ! Em đi lên lầu thay đồ rồi đi ngủ đi !

Yun cố gắng dẹp cái không khí ngại ngùng đi, nói xong đi thẳng một lèo lên lầu, không để cho nó nói một câu nào ! Còn về phần nó, khuôn mặt đã đỏ ửng như trái cà chua >< ! Nhìn theo bóng dáng người con trai ấy mà tim đập loạn xạ :< Sau đó nó cũng về phòng, chẳng thèm thay đồ mà ngủ luôn !

—————————–

SÁNG HÔM SAU

– Này, hôm qua tao gặp một chuyện kì lạ lắm !

– Hửm ? Mày thấy gái khoả thân sao ?

– Huần huề ! Không giỡn đâu !

Tiếng của Key và Cen dưới phòng khác, mọi người đều tỉnh dậy, đã là buổi trưa, vậy mà vẫn chưa thấy bóng dáng hai người còn lại đâu ! Thật kì lạ !

– Sao nay nhóc con dậy trễ vậy ? – Ken thắc mắc

– Ngủ như heo ! – Kino nói

Mọi người đều gật gù đồng ý :)) !

– Ai lên gọi hai đứa nó đi ! – Key đề nghị

Bỗng lúc này không một tiếng động, dường như ai cũng sợ :)) ! Ai cũng né tránh ánh mắt của Key cả :)) !

– Nè ! Ai đi đi ! – Key cười

– Ai đi đi kìa ! – Cen nói

– Đúng rồi ! Ai kìa ? – Kai né tránh

– Tụi bây kì ghê ! Người ta kêu kìa ! – Ken nói tiếp

– Ai đi đi ! – TA hùa

– Đi đi kìa ! Kêu quài không đi :)) ! – Ngọc liếc

Cả đám cứ đưa đẩy, từ trên lầu, một chàng trai bước xuống với vẻ mặt đầy tà khí, vừa đi vừa nốc chai nước suối. Vẻ mặt bất cần khiến cả đám im bật, tưởng chừng đã nín thở :))

– Ồn ào !

Chỉ hai từ cũng khiến người ta rùng mình, hắn bước xuống nhà bếp, lấy thêm chai nước rồi đi lên chỗ mọi người đang ngồi, đôi mắt sắc bén ! Mọi người im như những con cừu ngoan ngoãn, họ biết nếu làm người kia nổi điên thì hậu quả không tốt chút nào >< !

– Này, mày lên gọi nhóc con dậy đi !

Anh cười lấy lòng tay chỉ lên lầu, mắt nhìn Yun ! Yun nhìn hắn, mặt hơi đanh lại !

– Ờ để tao !

$pageOut $pageIn

Chap 132 :

– *RẦM* Dậy đi con heo !

Yun đá thẳng cửa phòng, giọng điệu đôi chút chanh chua ! Nó nằm la liệt trên giường vẫn còn chìm trong giấc ngủ. Khuôn mặt yên bình đến khó tả !

– Này, dậy đi heo !

– Ưmmm…

Bị phá bởi hắn, nó khó chịu ngồi bật dậy, trừng mắt nhìn tên khó ưa đó. Chỉ tại hắn mà nó mới phải thức tới khuya, giờ lại còn phá giấc :<

– Biết rồi ! – Nó quạo

– Em lớn tiếng với ai đấy ! – Hắn nhíu mày

– Với anh đấy ! – Nó quát lại

– Này, tôi có lòng tốt lên kêu em dậy ! Vậy mà không biết cảm ơn mà còn quát tôi à ? – Hắn bắt đầu lớn tiếng

Dưới lầu, ai cũng nghe tiếng của hai đứa nó cãi vã. Họ chỉ biết thở dài, sai lầm khi nhờ Yun gọi nó dậy mà ! Đại Ma Vương gặp ngay Tiểu Quỷ cứng đầu >< !

Quay lại cặp trên lầu, hắn với nó đấu mắt, chẳng ai nhường ai. Trong người, hôm nay nó bỗng khó chịu đến lạ kì, chỉ muốn tìm ai đó để trút giận và Yun trúng tuyển !

– Lo mà thay đồ rồi xuống nhà đi ! – Hắn nói

– Không cần anh nhắc !

– Này, tôi đã làm gì em đâu mà em quạo với tôi thế !

– Tôi THÍCH ! – Nó nhấn mạnh

– Được thôi ! Tôi cốc thèm quan tâm em nữa, nhớ đó !

Yun tức giận, đùng đùng bỏ xuống nhà. Bên dưới, mọi người nhìn chằm chằm vào cơn giận rực luaqr từ trên lầu đi xuống. Khuôn mặt tối sầm của Yun khiến chẳng ai dám lại gần ! Yun ngồi xuống ghế, cố gắng giữ bình tĩnh ! Một chút sau nó cũng bước xuống, khuôn mặt cũng chẳng tốt lành gì. Tình hình như chiến tranh IS, Ngọc thấy vậy liền cố gắng cứu vãn tình hình:

– Đi kiếm gì ăn rồi ra biển thôi ! – Ngọc nói

– được đó ! – Bi cười

– Đi nào ! – Ngọc kéo nó

Sau khi đi ăn xong, mọi người đi ra biển chơi ! Nó với Yun vẫn giận nhau, đều tránh né, không nói chuyện hay đứng gần == ! Nó mặc trên người bộ đồ bơi hai mảnh, khoe đường cong hoàn hảo và nước da không tì vết. Mọi ánh mắt đều hướng về nó và Ngọc, cả hai như tiên giáng trần. Trong khi mọi người tắm biển, nó nằm trên ghế bố, đeo tai phone và tranh thủ ngủ !

– Nè, uống đi !

TA bỗng xuất hiện, áp lon coca vào má nó khiến nó giật mình. Nó nhìn TA, miệng nở nụ cười tươi. TA ngồi xuống cạnh nó, cả người ướt nhẹp chứng tỏ mới vừa dưới biển lên đây mà

– Không ra tắm sao ? – TA hỏi

– tao lười ! – Nó nói

– Này ! Tổ chức chuyến đi này cho mày đấy nhỏ, cố gắng hưởng thụ đi ! – TA nhăn mặt

– Chẳng phải mày cũng được hưởng ké sao ? – Nó cười

– Ờ thì…..

– Khùng – Nó cười tươi

Nụ cười toả nắng khiến tim TA loạn nhịp, mặt thoáng đỏ ! Nó ngây ngô đâu hề biết điều đó, vì nó chỉ xem TA là một người bạn thôi !

– Mày với Anh Yun sao vậy ? – TA hỏi

– Đừng nhắc tới tên đó ! – Nó nhăn mặt

– Được rồi ! Mà này, tối qua…. Mày có đi ra ngoài bãi biển lúc khuya không vậy ?

Như sét đánh ngang tai, như bị bắt trộm, nó cười gượng quay sang nhìn TA

– À… Không ! Sao thế ? – Nó nói dối

– Vậy à ! Không gì – TA cười

Nét mặt của TA kì lạ lắm, hình như đang giấu gì đó nhưng nó chẳng để ý vì vừa thoát chết >< Nếu TA biết chuyện nó cùng Yun vào tối hôm qua, chời, thật khủng khiếp !

————————–

Cùng lúc, Yun đang chơi bóng chuyền cùng mọi người thì Kai tiến đến gần với vẻ mặt gian tà

– Sao đây nhóc ? – Yun nhìn Kai

– À thì, đêm hôm qua…. – Kai ngập ngừng

– Sao ? – Yun hơi nhíu mày

– Anh có ra khỏi phòng không ?

– Không ! Thì sao ?

– Vậy à ? Không gì !

Biểu hiện của Kai khiến Yun nghi ngờ, rõ ràng có gì đó ở đây !

———————————————

Đôi lời từ Tác Giả :(

Xin lỗi vì đã bỏ bê việc viết truyện :((, tớ thật sự không có nhiều thời gian. Khoảng thời gian vừa qua tớ còn phải ôn thi nên mới không ra được nhiều chap, mong mọi người thông cảm. Mặc dù vậy mọi người vẫn ủng hộ <3 Thật sự cảm ơn ! Tớ mới viết có gì sai sót mong mọi người nhắc nhở <3 Có gì cứ nt cho tớ hoặc qua Facebook cũng được <3 Love yewwww. Sẽ cố gắng ra nhiều chap hơn ạ <3

$pageOut $pageIn

Chap 133 :

Kai và TA không hẹn mà gặp đều nhìn nhau, mặt cả hai đều gian tà. Nó với hắn cũng chẳng nghĩ ngợi nhiều, cả hai làm việc riêng của mình

Cả bọn cứ vui chơi ở đảo, hết ăn rồi chơi, rồi ngủ rồi lại chơi, không hề biết sẽ có bao nhiêu sóng gió tràn đến. Ăn chơi cũng đã lâu, đến lúc phải về !

***

TẠI SÂN BAY

Một cảnh hỗn loạn diễn ra, giới báo chí, truyền thông đang chờ đón sự hiện diện ” Con Cưng ” của các tập đoàn lớn nhất thế giới. Cảnh tượng còn hơn cả đón người nổi tiếng ! Rất nhiều vệ sĩ được cử ra dẹp loạn, từ bên trong, một nhóm người đang đi ra. Mái tóc, cả nhan sắc, đều nổi bật hơn người thường ! Dẫn đầu là Yun, khuôn mặt kiêu hãnh lạnh lùng, ánh mắt ngang tàn. Tiếp theo là Anh, Key cùng Cen, tiếng hò hét của những cô gái vì vẻ đẹp trai của họ. Nhanh chóng di chuyển ra xe, lúc này tiếng xì xầm lại vang lên, người họ chờ đợi là cô con gái bí ẩn của tập đoàn Minh Phong !

– Kìa, ra rồi kìa ! – Ai đó hét lên

Tiếng máy ảnh, đèn flash vang lên dữ dội. Một nhóm người khác đi ra, ai nấy đều trầm trồ bởi nhan sắc và chất quí tộc của tụi nó ! Không vội vàng, bước chân nhẹ nhàng, nó bước đi như một tiểu thư. Đôi mắt nhìn thẳng, chẳng hề lung lay bởi tiếng ồn ào của bên ngoài ! Bước vào trong xe, ai nấy đều thở dài đầy mệt mỏi, vừa xuống máy bay lại gặp lũ phóng viên rắc rối ><

Cả đám tản ra, ai về nhà nấy, nó sau một kì nghỉ dài kèm với mấy tiếng ngồi trên máy bay, giờ đây đã ngủ thiếp trong vòng tay của anh !

Chiếc xe lăn bánh đến biệt thự, Anh không đành lòng gọi nó dậy, đành bế nó trên tay đưa vào nhà :))) Key và Yun cũng đi theo sau

Sau khi đưa nó lên phòng ngủ, anh xuống phòng khách nơi Key và hắn đang an toạ :))

– Mệt quá~~~~~ – Key nói

– Mệt thật – Hắn vươn vai

– Tụi bây có để ý rằng, trong đám phòng viên lúc nãy, có gì đó là lạ không ? – Giọng anh bỗng nghiêm túc

Câu nói khiến mặt của hai người còn lại đanh mặt lại, ánh mắt bỗng thay đổi

– Ý mày là… – Yun bỏ lửng câu

– Ừ ! – Anh gật đầu

– Tụi nó hành động rồi sao ? – Key nhướng mày

– Chuẩn bị từ giờ !

$pageOut $pageIn

Chap 134 :

Từ ngày đi du lịch về cũng đã một tháng, nó và mọi người sống trong yên bình, chẳng có gì xảy ra cả. Tình cảm của nó và Yun tiến triển hơn hẳn, nó cũng bắt đầu nhận ra mình phải lòng hắn !

Như mọi ngày, hôm nay lại phải đến trường ! Nó lết xuống nhà ăn với bộ dạng mệt mỏi, đêm qua thức đến tận 3g sáng để chơi game ==’. Ụp mặt xuống bàn ăn, đôi mắt lim dim định ngủ thì phải mở ra vì bị ai đó cốc vào đầu :

– Ây ya !

Nó xoa xoa đầu

– Chơi game cho cố vào rồi ngủ gật !

Hắn vừa nói vừa ngồi xuống bàn ăn

– Kệ tôi !

Nó cáu

– Nếu em muốn tôi kệ em thì đừng hòng được chơi game vào buổi tối !

Hắn liếc

-….

Nó cứng họng, đầy căm phẫn nhìn hắn !!! Oan gia, oan gia mà ><

– Ăn sáng đi ! Mới sáng sớm đã cãi nhau !

Anh cười

Sau khi ăn sáng, tụi nó đến trường. Hôm nay bỗng tâm trạng của hắn có chút bồn chồn, lo lắng. Ngồi trên xe mà đầu Yun trống rỗng, như người mất hồn ! Vào tiết học, chẳng thể nào tập trung được, thế là bị MC la cho mấy lần. Mọi người đều để ý đến thái độ của hắn, thường ngày hắn đâu mất tập trung như thế ! Hôm nay, có gì đó là lạ

Giờ ra chơi, tụi hắn xuống căng – tin, vẫn là màn nhộn nhịp của các nữ sinh vì vẻ đẹp trai ==’ ! Tụi nó cũng vừa học xong tiết thể dục, mồ hôi nhễ nhãi định xuống căng tin mua nước uống thì đụng mặt bọn hắn !

– Vào đây ngồi !

Cen vẫy vẫy tay

– Không thích !

Ngọc hất mặt

– Con nhỏ này ! Muốn gì rồi đó

Cen nhìn Ngọc

– Hehe !

Nó vừa ngồi xuống đã chú ý nét mặt của hắn ngay, biết ngay là đã xảy ra chuyện gì đó !!! Trong suốt giờ ra chơi, cả đám đều nói chuyện vui vẻ trừ nó và hắn. Khuôn mặt lạnh lùng kia khiến nó khó chịu vô cùng ( dù đó là nét mặt tự nhiên ) ! Giờ ra chơi cũng dần trôi qua, cả đám di chuyển về lớp, lúc này điện thoại hắn reo lên :

– Alo !

Hắn bắt máy, cả đám dồn mắt về phía hắn

– Có chuyện gì sao ?

-…..

– Sao ?

-…..

– Liên quan gì đến tôi ?

Nói đến đây, nét mặt hắn thay đổi hẳn, có chút đau thương, cũng có chút tức giận !

– Gì cơ ?!

Nói đến đây tay hắn bóp chặt cái iphone 6s, đôi mắt hiện lên vẻ ngạc nhiên ! Lúc này từ phía đằng xa :

– ANH NHẬTTTTTT

$pageOut $pageIn

Chap 135 :

Một dáng người nhỏ, mái tóc cột cao năng động, đôi mắt sáng ngời, một cô gái chạy tới rồi ôm chằm lấy Yun trước sự ngạc nhiên của bao người !

– Em về rồi đây, em về rồi !

Cô gái vừa nói vừa dụi đầu vào lòng ngực Yun như một chú mèo. Hắn đứng sững, đôi mắt nhìn cô gái đầy ngạc nhiên !

– Em… Emm

Cen mấp máy, mọi người đều bất ngờ trước sự xuất hiện của cô ta ! Trừ nó ! Nó nhìn chằm chằm vào cô ta, trong lòng có chút khó chịu, tức giận khi cô ta ôm hắn và xưng hô một cách thân mật !

– Ơ ! Chào mọi người !

Cô ta buông hắn ra nhưng không quên khoác tay như một đôi tình nhân ! Hắn đứng im, không chút phản ứng.

– Thu ? – Ngọc kêu lên

Nó nhìn sang những người khác, có vẻ ai cũng biết cô ta !

– Đây là… ?

Nó bỏ lửng câu, tay chủ về phía Thu, mắt nhìn Anh. Anh nhìn nó, rồi nhìn Thu, định mở miệng trả lời thì :

– Đây có phải là Kha Thảo Như đang gây sóng gió không ? Đúng là lời đồn không sai, đẹp hoàn hảo không tì vết, vẻ đẹp có một không hai ! – Thu nhìn nó

Nó quay lại, mặt đối mặt với Thu và hắn. Khuôn mặt đầy kiêu ngạo :

– Không dám nhận ! Chị đây là… ? – Nó nói

– À, chị là Nguyễn Mỹ Thu, VỢ CHƯA CƯỚI của Yun !

Câu nói như sét đánh ngang tai, nó như rơi xuống vực thẳm, hai tay nắm chặt lại !

– Vợ chưa cưới ? – nó hơi nhếch mép

– đúng vậy ! Vợ chưa cưới !

Câu nói của Thu khẳng định lại, như lấy con dao đâm vào tim nó rồi rút ra rồi đâm lại ! Nó nhìn hắn, đôi mắt mong chờ sự giải thích :

– Là bạn gái cũ ! Mong em hãy xác định rõ ràng lại mối quan hệ của chúng ta !

Yun đẩy tay Thu ra kèm theo câu nói có phần chua chát !

– Thì giờ em về rồi ! Ta lại như trước thôi, đồ ngốc ! – Thu cười

– Như à, không phải như em thấy đâu !!

Hắn giải thích, nắm lấy tay nó ! Nó nhìn hắn rồi người con gái tự xưng là vợ chưa cưới, môi hơi nhếch.

– Tại sao anh phải giải thích với tôi chứ ?

Nói xong, nó gạt tay hắn ra, quay đầu bước đi trước sự ngạc nhiên của mọi người ! Key thấy vậy liền đuổi theo :

– Này đợi anh nữa !

Bước chân nhanh, nó muốn thoát khỏi nơi này ! Thật khó thở !!!

– Anh à ! Sao anh lại nói vậy chứ ?

Thu nhõng nhẽo, ôm chặt tay hắn. Hắn im lặng một hồi lâu, gạt tay Thu ra, thở dài thườn thượt

– Cô… Cô tránh xa tôi ra ! Không còn gì nữa, đừng làm phiền đến tôi. Nói rồi hắn cũng bỏ đi

– Như vậy là sao chứ ?

Thu hét lên

– Là chị, BỊ ĐÁ lại rồi !

Ngọc vừa nói vừa ôm bụng cười, TA Kai Kino cũng thế ! Thu giận đến đỏ mặt

– Không thể nào ! Anh Yun vẫn còn yêu tôi ! Tôi sẽ chứng minh cho các người thấy !!!

– Ờ ! Để tôi chóng mắt lên coi !

Ngọc cười.

Thu quay mặt bỏ đi, vừa đi vừa nói một mình :

– Kha Thảo Như ! Tao sẽ không bỏ ra dễ dàng như vậy đâu ! Đồ của tao, mãi mãi là của tao !!!

Không khí trầm mặc lại khi những nhân vật chính của cuộc tình tay ba rời đi, Anh im lặng nãy giờ, bỗng nhiên nói :

– Tại sao Thu lại về ? – Anh hỏi

– Không biết ! – Cen lắc đầu

– Còn nữa, tại sao cô ta lại biết đến Kha Thảo Như ? – Kino nói tiếp

– Cẩn thận với cô ta ! Một lần tha thứ là quá đủ rồi. Mọi người, đề phòng ! – Anh nghiêm trọng

—————————–

Nó ngồi trên xe Key, khuôn mặt bình thản ngược lại với lòng đầy sóng gió. Key liếc sang cô em gái của mình, thở dài :

– Sao đây ? Ghen à ? – Ken ghẹo

– Ai mà ghen chứ ?

– Em đấy !

– Anh.. Không có !

– Ờ ờ ! Không có không có !!!

Key cười, nó thở hắt ra quay mặt ra ngoài cửa sổ.

– Đi đâu đây ? Hôm nay lại cúp học đấy !

– Đi ăn đi ha ! – Key nói

– Ok ! Triển ! – Nó tươi vui hẳn

– con nhóc này ! – Key xoa đầu

Key biết rõ, chỉ cần cho nó ăn và vui chơi thì nó sẽ không còn phiền muộn nữa, ít nhất là lúc này !

————————-

Hắn sau khi bỏ đi, tức tốc chạy đến chỗ ba mình ! Đứng trước toà nhà cao chọc trời, Yun cùng sự tức giận tiến vào trong. Chân đạp mạnh cánh cửa gỗ :

– BA ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY ?

Hắn hét lớn

Người đàn ông khuôn mặt điềm tĩnh đến đáng sợ, đôi mắt nhìn hắn :

– Chuyện gì ?

– Tại sao cô ta lại biết con ở đây ?

– Cô ta ? À Con Thu !

– Là ba ? Ba đã nói cho cô ta biết ?

– Thì ba tưởng hai đứa đã huề rồi ? Con bé đó hỏi thì ba phải trả lời chứ ?

Ông ta ngạc nhiên nhìn hắn. Hắn nghiến chặt răng, khuôn mặt tức giận !

– Mà hai đứa cũng đã đính hôn rồi, đừng làm trò con nít nữa ! Lo mà làm lành với con bé đi !

Ông thở dài ngao ngán !

– Là cô ta ! Cô ta đã huỷ giao ước !

Yun tức giận !!!

– Con đừng đổ lỗi cho người khác nữa ! Không phải tự nhiên mà Thu làm vậy ?

– Được ! Con sẽ chứng minh cho ba thấy !!!

Nói rồi hắn đùng đùng bỏ đi…

————————————–

Nó sau khi ăn một trận no nê thì nỗi lòng cũng vơi phần nào, nó vui vẻ choàng tay Key vào nhà ! Vừa vào nhà thấy hắn và anh đang ngồi ở phòng khách :

– Em về rồi ! – Anh cười

Yun quay sang nhìn nó, 4 mắt nhì nhau ! Nó lườm hắn xong chạy vào ngồi kế anh :

– Em vừa đi đâu đấy ? – Anh hỏi

– Nó ăn sạch ví tao rồi – Key khóc ròng

– Quá đáng ! Mà anh là người rủ em đi chứ bộ ? – Nó cãi

– Ăn sập tiệm luôn hả ? – Anh ghẹo

– Chưa tới ! – Nó cười

– Còn hơn vậy nữa ! – Key thêm vào

– Ahi – Nó cười

Nó nhìn sang hắn, hắn vẫn nhìn chằm chằm nó !

– Nhìn gì ? Tôi móc 2 con mắt anh ra bây giờ ! Đáng ghét khó ưa !!!

————————–

Đăng nhá hàng 💜 Cho mấy bạn có tinh thần thi, hiện mình đang thi nên ít có thời gian 🌸 Suy nghĩ lại thì bỏ truyện không nên, mình sẽ cố gắng hoàn thành tác phẩm đầu tay 😋 Cảm ơn những ai đã và đang ủng hộ, Yêu 🙆💜

$pageOut $pageIn

Chap 136 :

Nó trừng mắt nhìn hắn, tâm trạng bỗng dâng lên khi nhìn Yun, nó đang bị gì thế này ? Hắn nghe thế, miệng cười thân thiện :

– Vậy sao ?

Câu nói mang đầy sát khí, nó mới nhận ra, Đại Ma Vương xuất hiện rồi ! Nuốt nước bọt, nó lấy dũng khí :

– Ừ ! – Nó gật đầu

– Nếu em móc được thì móc ! – Hắn nhếch mép

– Đừng thách tôi !

– Thử đi !

Hắn cười, khoanh tay, vẻ mặt kiêu ngạo nhìn nó ! Nó chần chừ, thở hắt ra một cái

– Không thèm so đo với thứ như anh !

– Thứ như tôi ?

– Ừ ! Cái thứ MÊ SẮC !

Hắn nhíu mày, nhìn con nhóc kia đang đùng đùng bỏ lên lầu. Anh nhìn Key, cả hai bắt gặp ánh mắt của nhau, nở nụ cười gian tà

– Con nhỏ này hôm nay ăn trúng cái quái gì vậy ? – Hắn lầm bầm

– À thì có người đang ghen đó ! – Anh cười cười

– Đúng rồi ! Người ta ghen đó ! – Key tiếp lời

– Ghen gì mà ghen ? Nhỏ đó mà biết ghen tao cùi ! – Hắn phẩy tay

– Ờ, không tin thì thôi ! – Anh và Key đồng thanh

Hắn trầm ngâm nhìn vào ly trà trước mặt, trong đầu Yun hiện về hình ảnh của Thu…. Hắn vẫn thắc mắc tại sao Thu lại về đây ? Lại còn có hành động thân mật đó nữa ?

– Tụi mày có thấy có gì đó kì kì không ? – Yun nói

– Ý mày là… – Anh bỏ lửng câu

– Ừ ! Có gì đó đang diễn ra mà chúng ta không biết ! – Hắn gật đầu

Không gian yên tĩnh, khiến người khác nổi da gà..

– Đi đến trụ sở ! – Key đứng lên – Tao có linh cảm không tốt !

Nó sau khi lên phòng, tranh thủ tắm rồi đánh một giấc thật ngon. Bỗng nó trở mình, tai nghe tiếng động. Bản năng nhắc nhở nó, có gì đó đang xảy ra ! Tiếng động đó ngày càng rõ, nó ngồi dậy, tự nói với bản thân là có Anh, Key và hắn ở nhà, không sao cả ! Nhưng lúc này, tiếng động ngày càng lớn, nó chụp lấy điện thoại, bấm số gọi Key :

– Alo ? Nhóc con ? – Key bắt máy

– Anh đang đâu vậy ? – Nó gấp gáp

– Anh đang ở trụ sở với Yun và Ken, có chuyện gì sao ?

Nó giật mình, vậy chẳng phải chỉ có nó ở nhà hay sao ? Tiếng động đó từ đâu phát ra ? Bỗng cánh cửa nó bị nổ, mảnh vỡ văng khắp phòng, nó đứng đậy, nhanh tay lấy cây súng trên bàn. Một đám người mặt đồ đen xông vào :

– Nếu phản kháng thì bắn ! – Một tên nói

– Tụi mày là ai ? – Nó chĩa súng, điện thoại rơi xuống nền nhà

– Đi theo tao !

– Tưởng dễ ăn à ?

Nó nói xong, nhảy xuống bằng đường cửa sổ, kính vỡ văng tung toé ! Đám người đó vẫn đuổi theo, vì ở tầng hơi cao, nhảy xuống nền đất nên nó đã bị trật chân. Cố gắng kiềm cơn đau và chạy, tiếng súng nổ. Họ muốn mạng nó !

Bên kia đường dây, Key đã nghe hết mọi việc :

– Không xong rồi ! Về nhà mau ! – Key nói

– Tao nghe tiếng súng ? – Yun nói

– Không có thời gian đâu, về tới nhà rồi nói !

Họ nhanh chóng rời khỏi trụ sở, lòng ai cũng như lửa đốt ! Nó trong lúc này đã trốn trong căn hầm bí mật, bên trên nó, tiếng bước chân, tiếng la hét ầm ĩ.

– MAU TÌM CON NHÓC ĐÓ !

Nó cố gắng bình tĩnh, điều hoà lại nhịp thở. Tay cầm súng, lúc nhảy qua cửa kính, có mảnh vỡ ghim vài tay nó, dù không sâu nhưng máu chảy khá nhiều. Nó vừa cầm súng, tay còn lại ôm chặt vết thương. Nó chỉ mong có người hỗ trợ, vì tình cảnh lúc này, nó mà ló đầu ra chỉ có chết !

Bỗng cơn bệnh lại tái phát, mặt trắng bệch, nó lại đang mất máu. Nó ngã sõng soài dưới nền đất lạnh, khuôn mặt dần dần mất đi sắc huyết ! Nó sẽ chết ở đây sao ? Kết thúc thế này sao ? Nó cảm giác thần chết đang mỉm cười với mình..

$pageOut $pageIn

Chap 137 :

Tiếng ồn ào, hơi thở gấp, máu tụt dần, nhiệt độ cơ thể nó đã chạm mức 36 độ. Nó gắng gượng, xé mảnh áo rồi buộc chặt vết thương lại, nếu nó không tự cứu mình thì không ai có thể làm được ! Căn hầm này, có đường thông ra ngoài, nó lấy hết sức để đi. Cánh cửa thông ra ngoài được mở ra, nó di chuyển chậm. Chỉ cần ra khỏi đây, nó sẽ thoát cái chết. Môi tím ngắt, khuôn mặt trắng bệch, từng bước đi là từng giọt máu thấm xuống nền đất…

– Kìa, nó kìa !

Có tiếng hét lên, nó giật mình cố gắng lấy hết sức chạy, nhưng cũng chẳng khá lên được bao nhiêu. Bỗng nó vấp rồi ngã xuống nền đất, mặt ngửa nhìn lên bầu trời, bất lực, cơn đau đang hành hạ. Đám người đó chạy tới, một tên chỉa súng vào đầu nó :

– Chết đi, con khốn !

– * Bằng… Bằng…bằng…bằng….*

Hàng loạt tiếng súng vang lên, như bắn nát cả bầu trời. Họ đã đến kịp ! Yun chạy tới, bồng nó lên, máu đỏ thấm vào áo sơmi trắng của hắn..

– Anh tới rồi..

Nó gắng gượng cười rồi bất tỉnh

——————————-

Mùi hương quen thuộc, đôi mắt hé nhỏ, con ngươi tím chuyển động.. Nó tỉnh dậy, điều đầu tiên nó thấy là một chàng trai đang ngồi trên ghế và ngủ, mái tóc bạch kim rũ xuống khuôn mặt. Nó ngồi dậy, cả cơ thể đau nhức, anh giật mình khi có tiếng động :

– Tỉnh rồi à ?

Anh ngồi xuống bên cạnh nó, đưa tay vén vài cọng tóc trên mặt nó, nụ cười nhẹ nhàng khiến nó cảm thấy lòng mình ấm áp hơn hẳn. Rồi thứ nước ấm lăn dài trên khuôn mặt nó, anh hốt hoảng :

– Làm..làm sao thế ? Em đau ở đâu à ?

Nó khóc, nức nở, anh ôm nó vào lòng, nếu nó đau 1 thì anh lại đau tới 10

– Có 2 rồi ! Ngoan, 2 xin lỗi, lỗi của 2 bất cẩn !

Anh tự trách bản thân mình, nó lắc đầu, ôm chặt anh khóc. Nó cũng không biết tại sao mình khóc, là vì sợ hay là vì còn sống ? Nó cứ ôm lấy anh, chẳng còn nước mắt để rơi nữa…

– * Rầm * Băng, con có làm sao không ?

Ông Bạch chạy vào, khuôn mặt hiền hậu có vài giọt mồ hôi lăn dài. Nó ngước lên nhìn, anh đứng lên :

– Ơ ba ? Sao ba lại ở đây ? – Anh ngạc nhiên

– Nhà ba mày, ba mày không được vào sao ?

– Ý con không phải vậy, chẳng phải hôm nay công ty có buổi họp quan trọng sao ?

– Dời rồi, con gái ta quan trọng hơn !

Ông bước tới, ngồi xuống đưa tay lau đi giọt nước mắt trên má nó, nở nụ cười :

– Sao lại khóc chứ ? Anh 2 ăn hiếp con à ? – Ông hỏi

– * Lắc đầu *

Nó cảm nhận được sự ấm áp kì lạ từ ông, tình yêu vô bờ bến của người cha, ông bỏ cuộc họp khi nghe tin nó gặp nguy hiểm để chạy đến đây. Nó hạnh phúc lắm !

– Con không sao là ta vui rồi ! Nếu con có mệnh hệ gì, anh con sẽ không sống nổi đâu !

Ông vừa nói vừa cười, anh cảm thấy có dòng điện chạy ngang qua, rùng mình -.- !

– Con xin lỗi !

Anh cúi người 90 độ, anh biết, lần này là do anh bất cẩn !

– Một lát ta sẽ nói chuyện với tụi con sau, bây giờ kêu người đem sữa lên cho em con đi ! Sau đó, xuống nhà ta có chuyện còn hỏi !

Ông đứng lên, khuôn mặt nghiêm nghị nhìn anh. Sau đó quay sang nở nụ cười nhìn nó :

– Con nghỉ ngơi đi !

– Dạ !

Nó cười rồi gật đầu, dường như ông chỉ dịu dàng với nó. Ông ra khỏi phòng, anh nói :

– Anh sẽ kêu người đem sữa lên cho em. Nghỉ ngơi đi nhé nhóc con !

Anh nhẹ nhàng xoa đầu nó, rồi xuống lầu. Lát sau có người đem sữa lên, nó đang uống thì nghe tiếng nói chuyện dưới phòng khách liền lén đi xuống. Nó nhìn xuống, anh Key Yun Cen đang đứng nhận lỗi còn ông Bạch thì ngồi trên ghế với vẻ mặt đầy tức giận :

– Chẳng phải ta đã giao nhiệm vụ cho mấy con rồi sao ? Tại sao chỉ có cái việc như thế cũng làm không xong ? Sau này thì làm cái gì ăn hả ?

Ông lớn tiếng, nó cảm nhận được sự ngang tàn từ ông, 4 người kia chỉ biết im lặng, cuối đầu xuống đất. Bỗng nó cảm thấy có lỗi vô cùng..

– Nếu lúc đó, đám kia nhanh hơn tụi con một bước thì sao ? Sẽ xảy ra chuyện gì ? Cen thì ta không trách, còn ba đứa kia ! Thân là anh trai, là người ta tin tưởng giao Băng cho ! Tụi con làm ta thất vọng quá..

Ông thở dài, tay xoa xoa thái dương

– Lần này là lỗi của con, ba muốn phạt hãy phạt con ! – Anh lên tiếng

– Không là lỗi của con ! – Key nói

– Là lỗi của con ! Bác đã trao Băng cho con, con không làm tròn trách nhiệm ! Con sẽ chịu phạt ! – Hắn nói

Ông nhìn, khuôn mặt phúc hậu nhưng giờ đây thì lạnh lùng, người toả ra sát khí. Quả thật, cha nào con nấy !

– Ba đừng trách họ !

Mọi người nhìn theo hướng giọng nói, nó từ cầu thang bước xuống. Ông nhìn nó, rồi nói :

– Tại sao lại xuống đây ? Con lên phòng nghỉ ngơi đi ! – Ông lo lắng

– Vết thương nhỏ thôi, con không sao !

Nó bước lên trước 4 người kia, như thể muốn bảo vệ họ. Ông nhìn nó, mặt ông đanh lại

– Chuyện này không liên quan đến con !

– Sao lại không liên quan ? Nếu vì con mà họ bị phạt thì quả thật tội con nặng thêm !

– Bây giờ con đang chống đối ta ?

– Con không dám ! Lỗi này là do con ! Nếu ba muốn phạt, phạt con đi !

Ông nhìn nó rồi :

– Con nghĩ chuyện này đơn giản lắm sao ? Chuyện này không chỉ liên quan đến con, mà còn là trụ sở, tính mạng của mọi người. Nếu như việc này lặp lại một lần nữa thì sao ? Làm sao mà ta có thể đảm bảo tính mạng của con đây !

Ông có phần tức giận, nhưng khuôn mặt vẫn điễm tĩnh, khiến đối phương chùn bước. Bỗng anh kéo tay nó, như nhắc nhở đừng nói thêm gì nữa, nó biết nhưng vẫn làm ngơ :

– Nhưng con không muốn có người chịu trách nhiệm cho con ! Con nghĩ con đủ lớn để chịu trách nhiệm !

– Vậy thì theo con, lớn có nghĩa là như thế nào ? Một đứa chỉ mới 15 tuổi đầu mà bảo là mình lớn ? Chính câu nói của con, đã thể hiện cách suy nghĩ chưa trưởng thành !

Anh không chịu được nữa, kéo nó về phía sau :

– Mau xin lỗi ba !

Nó cắn chặt răng, nếu vậy chẳng phải họ sẽ chịu phạt sao ? Không được, nó không chấp nhận !

– Con không cần ai bảo vệ con cả. Con sẽ tự đi trên đôi chân của mình, như trước đây con đã từng !

– Được ! Bản lĩnh lắm ! Vậy để ta xem con sẽ làm gì !

Nói rồi ông bỏ đi, cả không gian ngột ngạt hẳn. Anh nhìn nó :

– Giỏi lắm nhóc con ! – Anh xoa đầu nó

– Tưởng chết rồi chứ ! – Cen thở dài

– Chưa xong đâu, chuẩn bị bị tra tấn lỗ tai đi !

Hắn vừa dứt lời, điện thoại của Key có người gọi tới, là ba mẹ của Key ! Key nuốt nước bọt, rồi đưa điện thoại cho nó :

– Bắt máy đi nhóc ! – Key cười

Nó nghe theo và bắt máy

– Alo !

– Là Key đó à ? – Mẹ Key nói

– À không, con là Như !

– À Như hả con ? Con có làm sao không ? Ta nghe tin xảy ra chuyện mà đứng ngồi không yên !

– Dạ con không sao !

– Tốt quá rồi ! Key đâu con ?

– Dạ ảnh….

Nó ngập ngừng, Key xua tay ý nói là không có ở đây !

– Nó đang ở đó chứ gì ! Đưa điện thoại cho nó đi !

Nó đưa cho Key, mặt Key biến sắc :

– Alo !

– Tại sao lại để em nó bị như thế hả ? Có việc làm anh thôi cũng không xong..bla…bla..

Thế là Key bị phụ huynh chửi cho một tăng, Cen và Yun cũng vậy ! Nhưng họ không bị phạt, đó là điều làm nó vui hơn…

$pageOut $pageIn

Chap 138 :

Nó đành phải ở nhà dưỡng bệnh, để không xảy ra bất cứ chuyện gì, hắn cũng nghỉ ở nhà, nó đi học thì hắn đi học, nó đi chơi thì hắn đi chơi, nói chung : Hắn bên cạnh nó 24/24 !

Rốt cuộc vết thương cũng lành, tình trạng sức khoẻ cũng khá lên rất nhiều, ông Bạch vẫn đắn đo lắm mới cho nó đi học. Nó muốn hoàn thành chương trình ! Cứ như vậy nó vui vẻ đến trường, ngày qua ngày..

Hôm nay, sau khi tập luyện xong nó cùng Ngọc xuống căng-tin, vừa xuống bỗng có chàng trai chạy tới trước mặt nó. Nó ngước lên nhìn, nổi tiếng là máu lạnh nên ít ai dám lại gần, anh ta hít một hơi sâu :

– Quà…. Quà này… Dành cho em !

Anh ta đưa ra một hộp quà, được gói rất kĩ, thể hiện sự tỉ mỉ của người tặng. Nó nhướng mày rồi nhìn xung quanh, tay chỉ vào bản thân :

– Tôi ?

-….. Mong em nhận !

Anh ta nói, nhìn thẳng vào mắt nó, như bị đôi mắt tím cuốn đi. Nó hơi bất ngờ, Ngọc đứng kế bên huých tay nó :

– Kìa ! Người ta thành khẩn quá – Ngọc cười

– Anh có lộn tôi với ai không ? – Nó hỏi lại

– Tôi… Tôi thích em, Kha Thảo Như !

– Ố ồ ! Gì đây gì đây !?

Đúng lúc đó, Cen cùng anh, Key, Yun bước tới. Cen thích thú nói :

– Tỏ tình sao ?

Nó bất ngờ quay lại, nhìn anh và Key.. Mặt gian tà !!!

– Mày trả lời đi kìa !

Ngọc hối thúc nó, nó chần chừ rồi thở dài :

– Ý anh là sao ? – Nó nhìn anh ta

– Ý tôi là… Là mong em có thể nhận món quà này !

-…. Cảm ơn anh !

Nó đưa tay lấy hộp quà kèm theo nụ cười dịu dàng khiến bao chàng trai say đắm, anh chàng kia thấy thế vui mừng. Nhưng vui chả được bao lâu thì hắn bước tới, vẻ mặt đùng đùng sát khí :

– Tặng xong rồi, sao không cút đi ? Chướng mắt !

Hắn nhìn anh ta, mặt không cảm xúc, anh chàng kia nghe thế liền bỏ chạy. Nó ngước lên nhìn hắn không nói gì rồi bước lại bàn ăn ngồi, mọi người cũng ngồi xuống theo !

– Hôm ngày gì vậy ? – Nó hỏi Ngọc

– Valentine, 14/2 !

Nghe Ngọc nói xong, nó suy nghĩ một hồi, hèn chi anh ta lại đi tặng quà cho nó. Nó nhìn một hồi rồi lại buôn chuyện với Ngọc, chẳng thèm để tâm đến !

Lúc này, có một vài cô gái đến tặng quà cho lũ con trai, nhiều vố số kể. Họ cũng chỉ biết nhận, không nên từ chối..

Bỗng nó ngưng không buôn chuyện với Ngọc, đưa mắt nhìn sang hướng khác. Nếu như nó không lầm, là Thu !

– Thu ? – Nó nói

– Cô ta vào đây làm gì vậy ? – Ngọc tỏ vẻ khó chịu nói

Nó liếc mắt sang hắn, hắn đang nhìn Thu, ánh mắt đó, nó không thể thấy được cảm xúc của hắn. Thu bước tới, thu hút sự chú ý của nhiều người :

– Anh Nhật ! – Thu mỉm cười

– Em đến đây làm gì ? – Yun lạnh lùng

– Có việc ! – Thu nói

– Vậy thì giải quyết lẹ rồi rời khỏi đây !

Nói xong hắn đứng lên, bước được vài bước thì Thu kéo hắn lại rồi đi tới trước mặt cản đường hắn

– Lại làm sao ? – Hắn nhíu mày

– Hôm nay, Valentine, em có quà cho anh !

Thu đưa ra một hộp quà, hắn nhìn món quà rồi nhìn Thu. Thu đang mỉm cười nhìn hắn, đứng trước mặt hắn là người con gái hắn từng yêu rất sâu đậm, rồi cũng là người đã đem đến nỗi đau tột cùng. Giờ lại đứng trước mặt, tặng quà sao ? Nực cười !

– Em xin lỗi vì hành động lúc đó ! Chỉ xin anh nhận món quà này, quả thật, em còn… thích anh nhiều lắm !

Nói đến đây, từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của Thu, hắn có chút chạnh lòng. Hắn bất giác đưa tay lên lau nước mắt cho Thu, hành động nhẹ nhàng, trong thâm tâm, hình ảnh của Thu đôi khi lại hiện về. Nụ cười, giọng nói, cử chỉ, hắn đã từng yêu Thu sâu đậm.

Nó ngồi trên ghế, nhìn cặp đôi trước mặt, lòng cảm thấy nhói kèm theo sự phẫn nộ. Nó không hiểu tại sao mình lại có cảm giác này ! Ngọc lúc này nhìn sang nó, huých nhẹ vào tay :

– Này ! Sắc mặt không tốt rồi đấy ! – Ngọc nói

– Bình thường ! – Nó hờ hững

Lúc này anh cũng quay sang nhìn nó, anh biết nó nghĩ gì. Key bất giác nhìn theo, rõ ràng con nhóc này đang ghen ! Nó im lặng, nhìn chằm chằm vào hai người kia. Lúc này TA cùng Kai từ đằng sau đi lên, TA ngồi xuống cạnh nó, tay đặt lên vai :

– Bình tĩnh ! – TA cười

– Có mất bình tĩnh đâu ?

Nó trả lời mà không thèm nhìn TA một cái, TA thở dài rồi cười. Lúc này, Thu bỗng ôm chầm lấy hắn :

– Em yêu anh ! Em thật sự yêu anh ! Em về đây là vì anh ! Em yêu anh, Trang Hoàng Nhật !

Yun sững sờ, không kháng cự, mọi người xung quanh hò hét, như thể chúc mừng cho cặp đôi này !

– Có gì về nhà nói ! – Hắn nhẹ nhàng nói

Thu như giả vờ không nghe, ôm chặt lấy hắn khóc. Hắn cũng ôm, lúc này, hắn biết mình bị lung lay !

Như đổ dầu vô lửa sau khi hắn ôm Thu, nó đứng dậy, mặt tối sầm. Mọi người quay sang nhìn nó, biết là sẽ có chuyện xảy ra ! Trong khi mọi người đang hò hét, nó giật mạnh đôi bông tai, cả chiếc lắc ra

– Mày làm gì vậy ? – Ngọc giật mình

Nó không nói, bước tới chỗ cặp đôi hạnh phúc kia. Hắn lúc này nhìn nó, mắt họ chạm nhau :

– Chúc mừng !

Nó nói, hai tay nắm chặt lại, Thu buông hắn ra, tự động nắm lấy tay hắn. Khuôn mặt nó, vẫn bình thường như mọi ngày, như đối mặt với người lạ :

– Trả anh !

Từ trên tay nó, đôi bông tai cùng chiếc lắc rơi xuống, mọi người im lặng, không còn tiếng hò hét nữa. Hắn nhìn nó, không nói tiếng nào :

– Đây là… ? – Thu thắc mắc

Nó không trả lời, mắt vẫn nhìn hắn như đợi một lời giải thích. Nhưng giải thích về việc gì ? Và có gì để giải thích ? Càng nghĩ nó càng tức giận, khuôn mặt bình tĩnh, nhưng khi biển im lặng thì sau đó là trận cuồng phong bão tố !

– Anh, đây là gì ? – Thu lắc tay hắn, giương đôi mắt ngây thơ ra

– Không là gì cả !

Hắn nói, không thiết tha, chỉ là 4 chữ bình thường nhưng sao nó lại nhói đến vậy ? Nhưng lúc này, cơn giận lấn áp, vừa đau vừa hận ! Thu bước tới và cuối xuống, định nhặt những món trang sức lên thì, bàn chân ai đó đã giẫm lên ! Là nó ! Mọi người ngạc nhiên nhìn, Ngọc cảm thấy tình hình, liền chạy đến bên nó :

– Từ từ nói chuyện ! Không nên đạp lên như vậy ! – Ngọc nói

Nghe Ngọc nói, nó càng tức thêm, Thu đứng thẳng dậy, đối mặt với nó ! Lúc này hắn bước tới kéo Thu về phía mình, quả thật, châm dầu vào biển lửa đây mà !

– Mẹ kiếp ! Nói chuyện gì ? Có gì để nói ?

Nó quát lên, Ngọc hơi lùi về phía sau, lần đầu Ngọc thấy nó giận tới mức chửi thề, từ trước đến giờ, nó hoàn toàn không thích nói những từ như thế !

– Em, em bình tĩnh lại !

Thu định bước lên thì hắn cản lại, hắn nhìn nó rồi nói :

– Về nhà rồi nói tiếp !

– Chó chết thiệt ! Anh, với cô ta với tôi, có gì để nói ? Hay anh muốn tôi chúc phúc đây ? Được, tôi chúc hai người sống với nhau, không ngày nào hạnh phúc, cả đời gặp sóng gió triền miên. Được chưa ? – giọng điệu cay nghiệt, nó nhếch mép

– Như, im !

Anh không chịu được liền lên tiếng, bước tới bên cạnh nó, đẩy Ngọc sang một bên !

– Đủ rồi ! – Anh nói

– Mẹ nó !

Quát lớn, nó giẫm xuống nền đất, chà đạp những món đồ trang sức kia không thương tiếc rồi giương đôi mắt đầy căm ghét lên nhìn hắn. Anh chụp lấy bàn tay nhỏ bé của nó :

– Về nhà !

Anh kéo nó đi, tiếng xì xào vang lên. Hắn chẳng nói gì kéo Thu đi, bỏ lại đầy khuất mắt cho mọi người….

Trên xe, anh và nó không ai nói gì, anh không về nhà, cứ chạy mãi, chạy hơn cả chục vòng xung quanh thành phố. Đến tận chiều tối, bầu trời chuyển mây đen, thật không hợp với Valentine….

Cuối cùng anh chở nó về nhà, nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Đập vào mắt nó, Thu đang ngồi kế hắn, dựa vào lòng hắn, cả hai nói chuyện vui vẻ. Nó bước vào, nhếch mép :

– Đây đâu phải chỗ cho hai người thể hiện tình cảm ? – Nó nói

– Em… Em nói gì kì vậy Như ? – Thu bỗng ngại, mặt đỏ lên

– Ý em là gì ? – Hắn nhìn nó

– Chướng mắt ! – Nó gằn giọng

– Thôi đi, cãi nhau cả ngày rồi ! – Key từ trên lầu đi xuống

– Ngồi xuống nói chuyện không được sao ? – Anh nói

– Em thử nói lại xem ! – Hắn nói

– Cả hai người, thật sự, rất chướng mắt !

– * Xoảng * đừng thấy tôi không nói thì làm tới !

Hắn gạt tách trà trên bàn xuống đất, vỡ tan, như khung cảnh hiện giờ, lời đã nói không rút lại được, nước đã đổ làm sao hốt ? Tình hình căng thẳng, nó chẳng nhún nhường :

– Căn bản, ngay từ đầu, tôi chưa từng kêu anh nhường ! – Nó nói

– Thật quá quắt ! Em không nên nói chuyện như vậy với các anh của mình ! – Thu đứng lên nói

– Thì đã sao ? Lớn hơn vài tuổi, gọi bằng anh. Cư xử không giống đàn anh chút nào !

– * chát *

Không biết từ khi nào, Thu đã bước tới và tát nó một cái thật mạnh. Tiếng sấm ngoài trời đồng thời vang lên, như xé nát cả bầu trời. Mọi người ngỡ ngàng, nó vẫn bình tĩnh, quay sang nhìn Thu :

– Cô biết mình đang làm gì không ? – Nó nói, sắc mặt thay đổi

Bầu trời tối sầm lại, căn biệt thự được bật đèn, không gian mờ mờ ảo ảo. Thu lùi bước, nhìn nó :

– Tôi… Tôi.. – Thu lắp bắp

Nó đưa tay lên rờ má, đỏ ửng, rát nữa ! Lâu rồi mới có người đánh nó, cảm giác thật thích thú. Anh bước tới, nắm lấy tay nó :

– Có làm sao không ? – Anh hỏi

– Không ! – Nó trả lời

– Lên phòng ! – Anh kéo tay nó

– Buông ra ! – nó giật mạnh tay ra

Anh quay sang nhìn nó, nó nhìn anh, chưa bao giờ, anh thấy nó như thế này !

– Em đang mất bình tĩnh đó ! – Anh nói

– Bước lên đây với anh 3 ! – Key quan sát nãy giờ nói

– Mẹ kiếp ! Hai anh đừng xen vào ! – Nó quát lớn

– Nếu em muốn đánh lại, đánh tôi đi ! – Hắn bước tới

Hắn biết hắn sai, nhưng hành động này sai càng thêm sai. Nó cuối gầm mặt xuống, môi hơi nhếch lên :

– Anh sẵn sàng vì cô ta ? – Nó nhìn hắn

– Đừng dài dòng, thích cứ việc đánh ! – Hắn nói

– Tôi trả anh. Hôm nay, tôi trả anh, bằng cái mạng của cô ta ! Và, tôi không cần anh bảo vệ !

Nói rồi nó xoay người bỏ ra ngoài, anh định chạy theo nhưng bị Key cản lại :

– Khi nào nó ổn, nó sẽ tự về !

Lúc này, trời đổ mưa, mưa ngược mùa sao ? Cơn mưa nặng hạt đổ ào xuống Sài Gòn, nó bước đi, chẳng biết mình đang đi đâu…

Mọi người đang tìm chỗ trú, còn nó thì hoà mình vào cơn mưa

Cơn mưa kéo dài, chỉ mới 6 giờ mà bầu trời đã tối mịt..

Nó cứ bước, cứ bước, khoé mắt cay cay, nó không biết là nước mắt hay là nước mưa nữa. Đầu óc nó trống rỗng, nó băng qua đường không chú ý đến xe, rồi bỗng một chiếc xe hơi thắng gắp lại, chỉ một vài cm nữa là đụng trúng nó, từ trên xe, bóng hình quen thuộc chạy tới :

– Như, tại sao lại ở đây ?

$pageOut $pageIn

Chap 139 :

Dưới cơn mưa tầm tã, nó nhìn người đó, cổ họng nghẹn lại, nói không thành tiếng, lòng ngực như tắt nghẽn..

– Sao mày lại ở đây ? Thôi lên xe đi rồi nói tiếp !

Người đó đẩy nó vào xe, rồi chạy đi, xuyên qua màn mưa. Chiếc xe dừng lại, bên trong xe cả hai người đều ướt, bên ngoài cơn mưa dường không có ý định ngưng !

– Mày chạy xe được sao ?

– Muốn đi dạo chút !

-….

– Còn mày ?

TA quay sang nhìn nó đang thất thần, bộ đồng phục trên người còn chưa thay. TA biết đã xảy ra chuyện, nó im lặng rồi khoé mắt cay cay, cắn chặt môi.

– Đã xảy ra chuyện gì ? – TA ân cần hỏi

-….

– Tại sao lại đi một mình ?

-…..

– Đừng im lặng nữa…

-….

Nó vẫn không mở miệng, TA nhìn nó đầy chua xót, chắc chắn có liên quan đến việc xảy ra ở trường. Nếu nó không chịu mở miệng, sẽ không thể giải quyết !

– Mưa càng ngày càng lớn, tao đưa mày về !

– Đừng…

Nó nói, giọng hơi run..

– Việc xảy ra ở trường ! Đúng chưa ? – TA nói

-… Tao tự về ! Mày về trước đi !

Nói rồi nó bước ra khỏi xe, bước đi thật nhanh nhưng chưa được bao nhiêu thì bị TA giữ lại. Cả hai đối mặt, TA nhìn nó rồi nó :

– Mày thật sự, thích anh ta đến vậy sao ?

– Không !

– Vậy tại sao lại tự làm khổ mình như vậy ? Nếu không thích, tại sao lại nổi điên lên ? Nếu không thích, tại sao lại nhìn anh ta với ánh mắt đầy đau thương như vậy ?

TA quát lên, trong cơn mưa, cậu ta thật sự rất giận giữ. Từng lời nói của TA như cứa vào vết thương của nó, nước mắt tuôn trào theo từng câu nói.

– Nếu không thích anh ta, tại sao… Tại sao lại đau lòng đến vậy ?

Nó đau lòng ! Ừ, mẹ kiếp, đau chết đi được ! Cứ tưởng, sau khi làm vậy, nó sẽ không suy nghĩ đến hắn nữa. Nhưng thay vào đó, cảm giác đau lòng lên đến bất chợt như cơn mưa ngày hôm nay.

– Cả cuộc đời này, tao hận nhất một điều !

Nó nói, nhìn TA, miệng nở nụ cười đầy chua xót

– Điều gì ?

– Tao không thể tự tay mình giết chết hắn ta !

Nó nói rồi nhếch môi, nước mắt thi nhau đua, dù là mưa TA vẫn biết nó đang khóc. Đôi mắt đỏ hoe….

– Cả cuộc đời này, có lẽ tao được sinh ra, là sai lầm !

Nó cười nhạt..

Bỗng TA ôm chặt nó, thân hình cao lớn bao phủ nó lại, dưới cơn mưa…

– Không phải ! Không phải sai lầm…

– Chẳng ai cần tao cả !

– Đã bao giờ mày thử nhìn phía sau mày chưa ? Còn tao mà…

TA ôm nó cứ khích lệ nó hãy khóc đi, nó oà lên như đứa trẻ. Dù có mạnh mẽ đến mấy, nó vẫn là con gái, chẳng đứa con gái nào chịu nổi thất tình cả ! Nó khóc hồi lâu, TA đưa nó vào xe rồi chở nó đi, dằm mưa lâu, nó ngủ quên, trên mi còn đọng lại vài giọt nước !

—————————

Nó nằm trên giường, khuôn mặt nhăn lại, có mùi hương thoang thoảng khiến người khác cảm thấy dễ chịu.. Nó mở mắt ra, căn phòng trang trí tao nhã, không cầu kì, đơn giản nhưng rất đẹp !

– Dậy rồi hả ?

Ngọc chạy tới bên cạnh nó, đưa tay sờ trán, nó sốt do dằm mưa, cũng may là nhẹ

– Đây là đâu ? – Nó ngồi dậy

– Nhà Tuấn Anh !

Nó gật đầu, đầu nó đau như búa, sau khi khóc một trận lớn như cơn mưa, nó cảm giác mình thật ngu ngốc. TA lúc này đi vào, đưa cho nó ly trà nóng rồi ngồi xuống ghế :

– Đấy, con gái thất tình là thế đấy ! – TA trêu

– Cái đầu mày ! – Nó liếc

– Nếu như hôm qua, TA không gặp được mày thì sẽ làm sao đây ? Có ngu cũng ngu vừa vừa thôi. Đẹp mà ngu, đúng là bù qua sớt lại ! – Ngọc nói

No im lặng, uống ly trà trên tay, trà thanh ngọt không quá đắng. Nó hít hơi sâu :

– Ừ ! Bà mày là thế đấy ! Sao ? Sao hả ?

Nó quát lại, lườm hai đứa bạn… Không an ủi thì thôi, còn chửi nó nữa ! Thật đúng là bạn tốt

– Thì ngu chứ sao ? Không hỏi câu nào thông minh hơn được à ? – Ngọc quát lại

– Đừng cãi nữa !

Tuấn Anh nhắc nhở, có ai mà cãi nhau um xùm vào sáng sớm không chớ ? Có, có nó :))

– Mày lo mà trả ơn tao đi, tao bị lôi đến đây để chăm sóc mày đó ! – Ngọc nói

– Lại đây tao đấm cho vài cái, quà trả ơn ! – Nó nhếch mép

– Khỏi ! Cảm ơn !

Ngọc xua tay, nó với TA bật cười. Nhưng nụ cười cũng nhanh chóng vụt mất trên môi nó, hình ảnh của hắn cùng Thu hiện về, nó cười nhạt.

– Tụi tao biết chuyện rồi…

Ngọc nói rồi thở dài..

– Chó chết thiệt !

Nó chửi rủa, hai tay bóp chặt ly trà tưởng chừng đã vỡ ra

– Mày định làm sao ? – TA hỏi

– Tao không nghĩ Yun là người như vậy, chắc chắn là có gì đó đang xảy ra mà mình không biết ! – Ngọc nói

– Mọi việc rành rành trước mắt, tình cũ không rủ cũng đến ! Tao mệt rồi, chẳng quan tâm nữa.. – Nó cười lạnh rồi nói tiếp – Đừng nhắc tới việc này nữa

Nói rồi nó uống nốt ly trà, chẳng cần trãi lòng nữa, mệt rồi ! Bấy nhiêu đó chưa đủ sao ? Mắc gì nó cứ tự rước đau thương về mình ?

– Anh Ken đang tới rước mày đó ! – TA nói

– Ai nói cho anh ta biết vậy ? – Nó nhìn vào hai đứa kia

– Không phải tao ! – Cả hai đồng thanh

– Lũ chúng mày, phản bội, phản bội !

Nó lấy gối chọi tứ lung tung, Ngọc và TA cười phá lên, chỉ bên bạn bè thân thiết, nó mới tự nhiên như vậy ! Lát sau, anh tới, nó đã ngồi dưới phòng khách chờ sẵn. Nhìn anh, chẳng nói gì rồi bước vào xe đi về. Cả đoạn đường dài, chẳng ai nói lấy một câu !

Về đến nhà, vừa bước vào phòng khách đã thấy Key đang lo lắng ngồi đó, vì đêm hôm qua nó không về. Thấy nó, mặt Key tươi tỉnh hơn nhiều :

– Em về rồi ! – Key cười

– Nó trốn ở nhà Tuấn Anh, thật là, cũng biết chọn nơi lắm !

Đến bây giờ anh mới mở miệng, xoa đầu nó đầy trìu mến.. Nó còn tưởng về đến nhà sẽ bị họ xé xác ra, mắng cho một trận. Nhưng ngược lại, họ dịu dàng, nó cảm nhận được sự ấm áp, chân thành qua hành động lời nói.

– Lại đem lại rắc rối rồi… – Nó cười xoà

– Không sao là được rồi ! Lên phòng nghỉ ngơi đi, anh sẽ kêu người đem thức ăn lên ! – Anh nói

Nó ngoan ngoãn làm theo, chẳng như hôm qua, như con sói hoang lạc ở nơi xa lạ, xù lông bảo vệ chính mình. Kể từ ngày nó bị ám sát, ông Bạch không đồng ý với việc để cho tụi nó thoải mái, đem cả người hầu, đầu bếp, vệ sĩ đến. Dù không còn tự do nữa, nhưng anh cùng những người khác cũng không phản đối, sẽ an toàn cho nó hơn !

Nó lên phòng, tắm rửa sạch sẽ, vừa leo lên giường thì đã thấy đồ ăn để trên bàn.. Toàn là đồ bổ, nó ăn một hơi rồi đem để trước cửa phòng. Nó chẳng muốn bước ra khỏi phòng nữa, không chừng sẽ chạm mặt !

Cứ thế, sáng đi học chiều về lại chui vô phòng, ăn cơm cũng ăn trong phòng. Cứ thế kéo dài khoảng một tuần, Key không chịu nổi nữa đùng đùng nổi giận xông vô phòng nó :

– Định ở trong này đến chừng nào ? Không xuống ăn bữa cơm với anh mày được à ? Đã thế người hầu nói càng ngày ăn càng ít, định chết trong này à ?

Key tức giận quát lên, nó nằm trên giường, dí mắt vào điện thoại chơi game. Được năm phút, nó dừng lại, ngồi dậy rồi nhìn Key. Key đang bốc hoả với đứa em gái cưng, biết là nó đang buồn nhưng có cần phải trốn trong phòng mãi không ?

– Chưa biết đến chừng nào ! Đi xuống lầu rất mệt ! Không có ý định chết ở đây, có chết cũng phải chết oai hùng !

Nó bình thản trả lời từng câu hỏi của Key, Key tức tới nổi mặt đỏ bừng đóng cửa thật mạnh rồi bỏ đi ! Nó nhìn theo chẳng nói gì, định quay lại chơi game tiếp nhưng tâm trạng bị phá hỏng. Chết tiệt mà !

Nó ở trong phòng, không chơi game thì đọc truyện, coi phim. Nó chẳng muốn gặp mặt hắn, nó sợ mình yếu lòng. Nó tự thuyết phục bản thân, đây là tình cảm nhất thời, nhanh chóng phai phôi. Cả tuần, nó không gặp hắn, đi học cũng đi riêng, ở trường mỗi khi thấy bóng dáng hắn từ đằng xa thì đã bỏ đi !

Ngày đó, Thu tát nó, nó không đánh trả. Đến khi hắn bước ra che chở cho Thu, nó chỉ muốn đâm cho cô ta một nhát ! Nhưng nó đã nói, trả hắn bằng mạng của cô ta.. Miệng nói mà lòng đau như cắt, nó quay lưng bước đi, chỉ vì, nó không muốn khóc trước mặt hắn, một lần nữa !

Nó nằm đó, cứ suy nghĩ, chẳng mấy chốc đã ngủ. Nhưng trong giấc mơ, cái đêm ba mẹ nó bị ám sát lại hiện về, từng chi tiết..

Nó tỉnh ngủ, cả người toát mồ hôi, hơi thở nặng nề. Ngồi dậy rồi ôm mặt, nó lại nhớ về giấc mơ, nhớ về ngày hôm đó. Đó là ác mộng, đeo bám nó, nay lại hiện về. Người nó run nhẹ, toát mồ hôi dù phòng luôn bật điều hoà 24/24. Từng cảnh máu me, lời nói của họ quanh quẫn trong đầu nó. Đến bây giờ, nó vẫn luôn oán hận bản thân, là vì nó yếu đuối. Nếu ngày đó nó mạnh mẽ, dứt khoát, họ đã được cứu. Nếu nó biết tính toán, lường trước mọi việc thì đã ba mẹ nó không chết. Nếu nó biết cảnh giác, thì tại sân bay, Bông Gòn đã không bị bắn. Là lỗi của nó !

Khoé mắt cay, dòng nước ấm chảy dài trên khuôn mặt, như hạt trân châu không đứt. Nó đã tự trách mình, mọi việc đều tồi tệ cả. Tự ôm lấy mình rồi khóc, nó chẳng như vẻ bề ngoài mà mọi người tiếp xúc, cũng như bao cô gái khác, dù có mạnh mẽ đến đâu, luôn luôn cần điểm tựa. Nó đâu nhận thức được, nó luôn coi anh, Key là điểm tựa, nhưng đến khi buồn, tâm lí loạn lên, nó lại không tìm đến họ. Tự mình chui vào một góc tối, rồi tự trấn an bản thân, đến khi ổn, lại xuất hiện với nụ cười..

Nhưng ! Hắn đã đến phá vỡ qui luật đó, lau đi giọt nước mắt, rồi cùng nó chia sẻ khó khăn. Cùng nó vượt qua nỗi đau. Rồi, chẳng biết từ khi nào, nó xem hắn, là một điểm tựa. Cứ như thói quen, nó cứ quen với việc có điểm tựa, để rồi đến khi hắn đi mất. Cảm giác mất đi thứ gì đó quan trọng, muốn giành lấy nhưng bản thân không cho phép..

Nó khóc, nhưng vẫn nở nụ cười.. Nó tự nhận thức được, bản thân đã không còn quan trọng với hắn, giữa nó và hắn không còn gì liên quan đến nhau nữa. Bây giờ, việc nó làm là phải mạnh mẽ, vì từ đây về sau, nó sẽ không còn ai cùng vượt qua nỗi đau nữa. Phải mạnh mẽ, để tự bảo vệ bản thân, bạn bè và người thân. Đó là con đường duy nhất, nó tìm thấy !

Thời gian cứ vậy trôi đi, nó dần dần trở về với bỏ bọc trước đây của mình, lạnh nhạt với mọi việc xung quanh, không quan tâm đến cảm xúc của mọi người. Nó đã đến gặp ông Bạch, đương nhiên, không ai biết điều này. Thời gian ở nhà của nó ngày càng ít, anh và Key dần nhận ra điều này. Nó bắt đầu hành động theo bản thân, không cùng anh, Key và hắn đi học nữa, tài xế chở nó đi. Nó luôn về nhà lúc trời tối, đi lúc sáng sớm !

– Dạo này, Như nó sao sao á !

Cả đám đang ở nhà anh, Ngọc vừa nói vừa thở dài

– Ý em là sao ? – Key hỏi

– Nó đang trở về vỏ bọc trước đây ! – Anh giải thích

– Đúng rồi ! – Ngọc đồng tình

– Khoá học của tụi em đã kết thúc vào tuần trước, vậy mà hôm tạm biệt mọi người nó không đến, thật là ! – Kai nói

– Khoan đã ! Kết thúc vào tuần trước ? – Hắn hỏi

Hắn ngồi im, nghe mọi người nói chuyện, bây giờ mới lên tiếng. Nghe hắn hỏi, anh và Key cũng nhận ra điều gì đó. Có gì đó không đúng ở đây ?

– Ừ ! Đã kết thúc ! – TA nói

– Tại sao không nói cho anh biết ? – Anh nói

– Tụi em nghĩ Như sẽ nói cho mấy anh nên không nói ! – TA ngạc nhiên

– Nếu như đã kết thúc một tuần trước, vậy thì…. Nó đã đi đâu ?

$pageOut $pageIn

Chap 140 :

Trong căn phòng, chẳng ai nói gì, đúng vậy ! Nếu như, không đi học thì nó có thể đi đâu ? Ngọc suy nghĩ rồi lấy điện thoại gọi cho nó, có tín hiệu và đổ chuông. Không khí căng thẳng hẳn lên, Ngọc trong lòng bất an. Bên kia đầu dây bắt máy :

– Sao vậy ?

Giọng nói lạnh lẽo vang lên, Ngọc hơi nhíu mày rồi nói :

– Đang đâu vậy ?

– Có chuyện gì ? – Nó lảng tránh câu hỏi

Ngọc liếc mắt sang Cen ra hiệu, Cen hiểu ý lập tức lấy laptop và nhanh chóng định vị nó !

– Định rủ mày đi chơi thôi ! Đang đâu, tao qua rước !

Ngọc cố gắng kéo dài thời gian, đôi tay Cen đang múa trên bàn phím, màn hình hiện lên những con số chạy liên tục. Mọi người căng thẳng hẳn !

-….. Tao không có hứng ! Để khi khác !

Nó trả lời, Cen lúc này đã tìm được vị trí liền quay sang gật đầu với Ngọc. Ngọc hiểu ý liền thở phào, nhưng không ngờ bên kia, nó đã nhận được sự bất thường :

– Làm sao ? – Nó hỏi

– Hửm ? À, không gì ! Để khi khác cũng được !

– Ừ !

Nói xong nó ngắt máy, mọi người đều hướng về phía màn hình :

– Đây chẳng phải là…?

Ngọc ngạc nhiên, vừa nói vừa chỉ vào màn hình. Không riêng Ngọc, ai cũng đều có thái độ này khi nhìn vào vị trí. Hắn nhíu mày, khuôn mặt tỏ vẻ không hài lòng :

– Chuyện này để tao giải quyết ! – Hắn nói

– Không được ! Mày với nhóc con như vậy, mày đòi giải quyết cái gì ? Chuyện kia, mày còn chưa lo xong ! – Key cản

– Đúng vậy ! Tốt nhất mày hãy làm tốt, kế hoạch kia, nhất định phải thành công ! – Anh đồng tình

– Chuyện kia ? Kế hoạch ? Ý mấy anh là sao ? Có chuyện gì mà tụi em không biết ? – Kai nóng vội

Ngoại trừ tứ đại ma vương và Kino, những người còn lại không ai hiểu họ đang ám chỉ về việc gì ! Ngọc khẽ nhíu mày, nhìn sang hắn, đúng như Ngọc nghĩ, có gì đó không ổn…

– Được rồi ! Kino, giải thích cho tụi nó !

– Vâng !

Sau khi nghe Kino giải thích, khuôn mặt của Ngọc, Kai, Tuấn Anh đều biến sắc, từ ngạc nhiên đến tức giận !

– Chuyện là vậy đó ! – Kino nhún vai

– Tại sao lại giấu tụi em ? – Kai hỏi

– Bây giờ không phải là lúc bàn việc đó ! Phải xem con nhóc kia còn định làm gì ! – Cen đáp lại

– Trên người Như có thiết bị định vị ! Dựa vào đó mà tìm ! – Ngọc nói

– Nếu như vậy thì quá đơn giản, thiết bị định vị đó không còn nữa ! – Cen lắc đầu, đôi tay linh hoạt trên bàn phím

– Ý anh là sao ? – Ngọc hỏi

– Chiếc lắc, đôi bông tai, kể cả dây chuyền đều bị tháo xuống. Mỗi thứ trong đó đều có tác dụng riêng, hôm đó có ai đó không chịu cản lại, quyết cứng đầu, đấu cho tới cùng ! – Anh mỉa mai

Mọi ánh mắt nhìn về ai đó, ai đó mặt vẫn bình thản như không có chuyện gì..

– Thật là, phiền phức !

Hắn nói, như nói với chính mình. Đúng là, con nhóc này không được gì, chỉ được cái gây ra phiền phức !

– Phiền phức ? Nếu như hôm đó, anh chịu giải thích thì mọi chuyện sẽ không tồi tệ ! Lại còn ngồi đó trưng cái vẻ mặt thảnh thơi ra ! Còn không lo mà tìm cách đi, nếu nó có chuyện gì. Em sẵn sàng đánh đổi cả mạng mình với anh !

Ngọc tức giận tuôn một tràn, hắn vẫn im lặng, mắt vẫn nhìn chăm chăm vào màn hình vi tính. Tìm cách ? Hắn đang trong thế bị động, bảo tìm cách là tìm được sao ? Yun bị lời nói của Ngọc làm cho vẻ mặt trông rất khó coi, tay nắm thành quyền !

– Quản gia đâu ? – Hắn lớn tiếng

Một người đàn ông đứng tuổi, là bác Lê ! Ông bước tới, vẻ mặt bình thản, dịu dàng, ông quá quen với cảnh này rồi !

– Tại sao ông không báo cáo với tôi ? – Hắn hỏi

– Ý cậu là gì, Trang thiếu gia ? – Quản gia vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh

– Ý tôi là gì ? Ông biết mà còn hỏi !

– Tôi thật sự không hiểu, thưa thiếu gia !

– Ông !

Hắn gằn một tiếng, tay chỉ vào ông quản gia !

– Ông lui xuống đi ! Còn mày, bây giờ tức giận thì được gì ?

Anh ra lệnh cho ông quản gia, quay sang nhìn hắn. Đâu phải chỉ hắn lo, anh cùng mọi người ai chẳng lo chứ ? Lúc này điện thoại hắn reo lên, nhìn vào màn hình, hắn nhíu mày :

– Alo ? – Hắn bất lực bắt máy

– Anh hả ? Hôm nay đi chơi với em đi, em nhớ anh !

Giọng điệu làm nũng khiến Ngọc muốn nôn ra, không ai khác ngoài Thu ! Có điều, cô ta chọn không đúng thời điểm rồi !

– Dẹp ! Không có đi đâu hết ! – Hắn quát lớn

– Tại.. Tại sao anh lại quát em ? Em… Chỉ là nhớ anh thôi mà ! Huhuhu – Thu khóc

Hắn cúp máy ngang, không quan tâm đối phương ra sao ! Bên kia đầu dây, nhận ra tín hiệu bị cắt, Thu tức giận :

– Cái tên chết tiệt này !

– Haha ! Lại thất bại à ?

Một người ngồi trên ghế, thân hình cao lớn, ngồi trong góc tối khiến khuôn mặt lu mờ, không nhìn rõ được

– Dạo này hắn lạ lắm ! Cứ né tránh, chỉ tại vì con kia ! Chó chết thiệt ! – Thu chửi

– Bình tĩnh ! Nếu em cứ như vậy, kế hoạch sẽ đổ vỡ. Anh thu nhận em về, là muốn em quyến rũ hắn, lúc đó anh sẽ tiêu diệt cái tổ chức Black chết tiệt kia. Hahahaha, lúc đó anh sẽ đứng đầu !

Người đàn ông không rõ mặt kia kiêu ngạo nói, giọng nói trầm, có chút ma quái. Thu lúc này quay sang, tiến tới rồi ngồi vào lòng ông ta

– Lúc đó, anh không được quên em đâu đó ! – Thu làm nũng

– Đương nhiên, mỹ nhân của anh cũng có công rất lớn. Khi đó, em sẽ là phu nhân của anh ! Con vợ già của anh, không bằng một góc của em !

– Dẻo miệng thấy sợ !

– hahahahahaha, em lo chuẩn bị đi. Ba ngày sau, kế hoạch sẽ tiến hành ! Lúc đó, cực cho em rồi !

– Chỉ cần anh không quên em thôi !

Cuộc đối thoại giữa Thu và người đàn ông kia đầy bí ẩn, có một kế hoạch, điên cuồng đang diễn ra..

Trời đã tối, người lái xe trẻ tuổi đang dìu nó vào, vẻ mặt nó xanh xao, mồ hôi nhễ nhãi. Quản gia biết lúc nào nó đi, lúc nào nó về nên đã ở cửa đón nó. Vừa thấy nó, ông quản gia ngạc nhiên, người lái xe nhanh chóng đưa nó vào, ngồi lên ghế sofa. Hành động của anh lái xe nhẹ nhàng, như đặt một bông hoa, sợ những cánh hoa sẽ rơi đi.

– Bạch tiểu thư, tiểu thư làm sao vậy ? Tiểu thư !

– Tôi không sao ! Bác Lê cứ đi nghĩ trước !

Nó nhăn mắt, đôi mắt nhắm nghiền lại, có vẻ như nó vừa trải qua chuyện gì đó, rất kinh khủng !

– Tiểu thư, sắc mặt tiểu thư rất xanh xao ! Tôi sẽ đi gọi thiếu gia !

Ông quản gia hốt hoảng liền nói.

– Chuyện gì vậy ?

Từ lên lầu, có người đi xuống, bóng dáng cao lớn, khuôn mặt lạnh tựa băng, không có cảm xúc. Nó nghe, giọng nói quen thuộc, đôi mắt mở ra, sững người rồi quay mặt sang chỗ khác !

Hắn bước tới, người lái xe cúi chào, hắn liếc mắt nhìn anh ta, không nói gì. Hắn lại nhìn sang nó, nhìn bộ dạng đáng thương của nó rồi nhíu mày

– Dạ thưa, Bạch tiểu thư sắc mặt không được tốt ! – Ông quản gia nói

– Không tốt ?

Hắn nhìn nó, nó né tránh ánh mắt, loạng choạng đứng dậy, xém xíu nữa là té. Hắn nhíu mày.. Nó không nói gì, bước đi, bước chân không vững, bước được mấy bước, đầu óc nó quay vòng vòng, mắt không nhìn thấy gì cả, mọi thứ đều mờ mờ ảo ảo. Rồi cả người nó đổ ập xuống, bàn tay hắn nhanh chóng bắt lấy, ôm trọn nó vào lòng !

– Buông….. Ẹo… Ẹo… Khụ.. Khụ… Ẹooooo

Nó nôn vào người hắn, hắn không những không né mà còn vỗ nhẹ vào lưng nó, khuôn mặt và ánh mắt vẫn không có tí cảm xúc nào. Nó cứ nôn, tưởng chừng nôn ra cả nội tạng.

– Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?

Hắn vừa nói vừa nhìn người tài xế, anh chàng trẻ tuổi kia nhíu mày nhìn hắn. Anh và Key nghe tiếng ồn liền đi xuống, đập vào mắt là cảnh nó đang nôn vào người Yun, hốt hoảng chạy xuống

– Sao vậy ? Em làm sao vậy ? – Key lo lắng

– Khụ…khụ….ẹooo ! – Nó không trả lời, cứ nôn ra

– Quản gia, mau gọi Tuấn Kiệt ( Pin ) ! Nhanh lên ! – Anh nói

Quản gia nhanh chóng đi liên lạc với Tuấn Kiệt, người hầu đều lo lắng. Hắn cứ đứng đó, tay vỗ vào lưng nó, không né tránh. Lúc này, anh và Key mới nhìn sang người lái xe, bất giác nhíu mày !

– Hơ…hơ…

Nó thở, cơn buồn nôn cũng đã hết, nó đã nôn ra hết những gì ăn trong mấy ngày nay. Mệt mỏi, đôi chân bũn rũn, cả người xụi lơ, may mà có hắn đứng kế giữ người nó lại ! Đôi mắt lim dim, nó nghe loáng thoáng họ gọi ai đó, rồi có ai đó bế nó lên..

Ngày hôm sau

Trong căn phòng không khí lành lạnh, mát mẻ, nó nằm trên giường tỉnh dậy, cảm nhận toàn thân đau nhức, trong miệng có vị tanh. Đầu óc choáng váng, nó chống tay ngồi dậy

– Dậy rồi ?

Nó quay sang, Key đang ngồi gần đó, trên bàn là máy laptop, đôi tay như múa trên bàn phím, có vẻ như Key đang làm việc. Key ngước lên nhìn nó, thở phào nhẹ nhõm

– Đêm qua, đừng doạ tụi anh như vậy !

Key vừa nói vừa ngả người ra phía sau, tay xoa vào thái dương, có vẻ Key đã thức suốt đêm qua. Nó trầm mặc, không nói gì, dựa vào thành giường cuối mặt xuống không nhìn Key

– Đừng có trưng cái mặt đó ra với anh, em đã đi đâu ?

Mặt Key biến sắc, lạnh lùng khó tả, thật sự Key rất tức giận, rốt cuộc con nhóc này đang làm trò gì vậy ? Nó nghe thế, ngước lên nhìn Key, bặm môi không trả lời, lắc nhẹ đầu.

– Còn không nói ? Em muốn anh tức chết đúng không ?

Key nói, nó vẫn lắc đầu

– Đến khi nào em mới nghe lời anh đây hả ? Tại sao cứ ngoan cố như vậy ?

Key tức giận, nhưng không lớn tiếng, giọng điệu lạnh lùng, nó không dám nhìn thẳng vào mắt Key. Với nó, Key lúc nào cũng vui vẻ, dịu dàng với nó. Nhưng có vẻ, nó đã chọc giận Key thật rồi…

– Em vẫn không chịu mở miệng ? Được, em hay lắm. Bây giờ đã đủ sức rồi, đủ lông đủ cánh để bay rồi. Không cần đến thằng anh này nữa, phải không ?

Key nhếch mép, giọng điệu đầy sát khí, nhưng khuôn mặt vẫn bình thản. Nó nắm chặt hai tay lại, khuôn mặt vẫn không thay đổi, chẳng có tí cảm xúc. Nhưng trong lòng lại đang thét gào lên, chỉ là không thể hiện ra

– Hay, hay lắm ! Em đúng là đủ sức tung hoành rồi, muốn làm gì thì làm. Không coi ai ra gì, kẻ trên người dưới như một. Thằng anh trai này trong mắt em không là gì cả, phải không ?

Key nói, từng ngón tay gõ lên mặt bàn gỗ, cố gắng bình tĩnh. Nếu không cả căn biệt thự này sẽ thành tro mất. Key luôn bình tĩnh trước nó, và cũng chỉ có nó mới làm cho anh bình tĩnh.

– Không phải…

Cuối cùng nó cũng mở miệng, giọng nói nhỏ. Key nhìn nó, rồi thở hắt ra

– Nếu không phải, tại sao lại giấu anh ?

– Em… Không có

– Lại không có ? Em còn chối !

– Em….

Bỗng Key bước tới, ngồi xuống cạnh nó, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc màu bạch kim. Nó giật mình, rồi ngước lên nhìn Key, như một con thỏ trắng đang run rẩy

– Em cứ như vậy, anh lo lắm…

Giọng Key dịu hẳn, nét mặt giãn ra, dịu dàng nói với nó..

– Em đừng nghĩ, anh không biết em đang làm gì, đi đâu..

Nó kinh ngạc, có tật thì giật mình, quả là không sai. Nó cuối mặt xuống, hai tay nắm chặt chăn

– Em đừng nghĩ có thể giấu được anh, em nghĩ anh là ai ? Chỉ là anh không muốn nói, xem em định làm gì ! Không ngờ, anh quyết định sai lầm như vậy !

– Vậy.. Anh 2….

– Ừ ! Anh biết, tuổi em còn nhỏ, còn bồng bột, hành động đôi lúc hơi thiếu suy nghĩ. Em còn nhỏ lắm, chuyện tình cảm, có thể là nhất thời, cũng có thể là bản tính em hiếu thắng, không chịu suy nghĩ ! Anh muốn em, phải tập yêu thương bản thân, đừng dày vò nó nữa..

Key ôm nó, đầu dựa vào lòng ngực rắn chắc, giọng điệu Key vẫn vậy, chỉ là hơi có chút gì đó đau lòng. Nó im lặng, đôi mắt vô hồn, như con búp bê…

– Hôm qua, em không thể tưởng tượng nỗi đâu. Ken nó như phát điên lên, lo lắng cho em rất nhiều, trút giận vào Pin. Nó lo cho em lắm, anh nghĩ em biết điều đó… Anh cũng lo cho em lắm, em cứ như vậy, anh đau lòng lắm..

Key thở dài, tay ôm nó vào lòng, như sợ nó biến mất. Key chỉ có đứa em gái này, hỏi làm sao không lo cho được ? Nếu nó có chuyện gì, cả đời này Key không tha thứ cho bản thân !

– Anh 2… Giận lắm ? – Nó cất giọng

– Hửm ? Ừ, rất giận ! – Key lắc đầu, thở dài

-……

– Nó ở trong phòng từ khuya hôm qua đến tận bây giờ, không ăn không uống gì cả… Tốt nhất, em đừng động vào ! Ngay lúc này, nó không dè chừng ai đâu, cứ để nó như vậy, tự khắc ổn.

– Thực xin lỗi !

Nó vùi mặt vào lòng Key, giọng nói nho nhỏ, đủ để lọt vào tai Key. Key nhìn nó, rồi cười nhẹ, con nhóc này, thực rất yếu đuối !

– Không sao, không sao ! Em nghỉ ngơi đi, anh về phòng, cần gì cứ gọi cho anh !

Nó nằm xuống giường, nhìn theo dáng Key bước ra khỏi phòng. Nó nhìn lên trần nhà, đầu óc trống rỗng….. Tự yêu thương bản thân ? Nói thì dễ, nhưng mấy ai làm được chứ

Nó đã ngủ từ khuya hôm qua đến khuya hôm nay, bụng có chút cồn cào. Nó cố gắng bước xuống giường, nó không muốn phiền Key. Bước xuống gần cửa nhà bếp, có ánh đèn qua khe cửa, giờ này còn ai ở đây nhỉ ? Nó nhẹ nhàng kéo cánh cửa, một bóng dáng to lớn đang loay hoay ở khu bếp, bóng lưng cao lớn, uy nghiêm. Nó sững người, mở mắt nhìn vào bóng người đang đi qua đi lại đó..

Tim đập nhanh, nó lắc đầu rồi khép cửa lại, nhanh chóng đi lên lầu. Tim khẽ nhói lên vài lần, nó cười xoà bỗng dừng bước. Nó đứng trước cửa gỗ lớn, tại sao nó lại đến đây ? Nó hơi khựng lại, định xoay người bước đi nhưng không hiểu sao lại bước vào. Trong phòng toả ra hơi lạnh, đây không phải nhiệt độ bình thường, mà là rất lạnh. Vừa đóng cửa lại, căn phòng trở nên tối om, nó lại không thể tìm được công tắc.

– Chẳng phải tôi đã nói không được làm phiền sao ?

$pageOut $pageIn

Chap 141 :

Giọng nói tanh mùi máu, cả không gian đều tĩnh lặng, chỉ có tiếng hoạt động của điều hoà cùng hơi thở của nó. Nó nuốt nước bọt, bóng tối bao trùm khiến nó không nhìn thấy, chỉ biết dựa vào bản năng..

– Đến đúng lúc lắm, ta đang tìm người trút giận…

Giọng nói vừa dứt, nó cảm thấy có ai đó vừa chạy ngang qua, chân bước lùi về phía sau, người nó khẽ rùng mình. Nó bước được vài bước, đã cảm nhận được thứ sắc bén ngay cổ, lạnh ngắt, nó sơ ý quay đầu, trên cái cổ thon trắng đã có dòng máu đỏ chảy xuống. Nó giật mình, nó biết nếu mình bước thêm một bước nữa, đầu lìa khỏi cổ là điều hiển nhiên..

– Mùi hương này…..

Một bàn tay siết cằm nó, kê khuôn mặt sát vào mặt nó, hít một hơi. Nó cố gắng giẫy dụa, cằm bị bàn tay kia bóp sắp nát ra !

– Đứng im !

Tiếng nói pha lẫn chút giận dữ, nó vẫn chống cự, cảm giác như xương mặt sắp nát vụn ra. Đôi bàn tay nhỏ bé nắm chặt, cố gắng kéo bàn tay kia ra, và dù nó có cố gắng đến mấy cũng không được !

Bỗng bàn tay kia buông ra, ánh sáng trong phòng hiện lên, nó thở dồn dập. Ngước lên nhìn người con trai đối diện, đôi mắt có vài cọng gân màu đỏ hiện lên, con ngươi tím như viên đá quý sâu thẳm, thân hình cao lớn, mái tóc phũ xuống khuôn mặt tuấn tú kia. Nó nhìn anh, đây là lần đầu tiên nó thấy bộ dạng này, chẳng có tí gì gọi là sự sống cả, xung quanh anh, bao trùm là cái chết. Anh chẳng nói gì, bước về phía ghế đối diện nó, ngồi xuống, gác chéo chân, hai tay đan lại, khí phách khiến người ta sợ đến run người

– Bước ra ngoài !

Anh nói, như nhắc nhở nó đang đứng thẫn người. Nó giật mình, nhìn anh, đúng như Key nói, tốt nhất không nên đụng vào anh, ít nhất là lúc này !

– Thực, xin lỗi… – Nó nói, giọng nhỏ sợ sệt

– Không nhắc lại lần hai ! – Anh vẫn lạnh lùng

– Em…em….

Đứng trước anh, dù có lạnh đến thế nào, kiên cường đến thế nào, nó vẫn có chút sợ anh. Anh nhìn nó, không có ý định thay đổi lời nói :

– Bước ra !

– Tại sao anh lại nổi giận chứ ? Nếu đã nổi giận như vậy, thì ngay từ đầu mặc kệ em đi. Quan tâm chi rồi tức giận ?

Nó nói lại, lời nói chứa sự uất ức, nó biết lỗi của mình nhưng nó vẫn ngoan cố cãi lại anh. Nó muốn nói chuyện với anh, khi đó, có lẽ buồn phiền sẽ vơi đi..

– Tại sao anh quan tâm em ? Vì em là em gái của anh. Hành động của em là hành động ngu xuẩn. Em nói em trưởng thành ? Vậy đó là việc của một người trưởng thành làm sao ?

– Ừ, em ngu xuẩn vậy đó ! Vậy thì anh mặc kệ em đi, đừng quan tâm đến em nữa, mặc em sống chết thế nào ! Anh đừng quan tâm nữa

– Em còn dám mở miệng ra nói những lời đó ? Em đừng chọc giận anh ! Đi về phòng đi !

Anh quát lớn, muốn không giận cũng đã giận. Nó đứng đó, hai tay nắm chặt lại, mắt ngấn nước.

– Ừ em nói đó thì sao ? Anh không chịu được ? Được, vậy đuổi em đi, giết chết em đi !

– Thật là không coi ai ra gì !

Anh nói, hai tay đan chặt vào nhau, cố giữ cơn giận không bùng nổ. Nếu là người khác đứng trước mặt anh, đã bị phanh thây rồi !

– Ừ em quá đáng. Là em sai, em thừa nhận. Là em ngu xuẩn, con nít. Nhưng chỉ là, em không muốn phiền mọi người thôi !

Nó bỗng hét lên, không biết từ lúc nào, nước mắt đã chảy dài. Nó đau lòng đến vậy đấy…. Anh lẳng lặng nhìn nó

– Em không muốn thấy anh 2 phải lo lắng nữa, em không muốn nhìn thấy anh 3 thức suốt đêm chăm em. Em lại càng không muốn vì bản thân mà người khác bị trách phạt…

Nó nói, đã bao lâu rồi, nó mới thành thật với bản thân..

– Em đã từng muốn chết đi, từng mong rằng sẽ không gặp được anh. Mong rằng sau mỗi giấc ngủ, mọi chuyện vẫn như cũ, những gì đã xảy ra chỉ là cơn ác mộng. Em mong rằng, mọi chuyện đừng hoá đến đau lòng đến vậy…

Nó mỉm cười, nước mắt vẫn chảy dài, khiến người khác nhìn vào, cảm thấy đau lòng. Anh chăm chú nhìn từng giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt nhợt nhạt kia, vẫn im lặng, không nói một từ

– Làm sao có thể nói chắc rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra ? Làm sao có thể chắc rằng, anh, mọi người không phải là người tiếp theo ?

Nó hét, những giọt nước mắt cứ lăn dài, đỉnh điểm của sự chịu đựng, sắp vỡ tan. Kích động, nó hoàn toàn bị kích động !

Nó hít một hơi thật sâu, môi hơi nhếch lên, dùng tay lau đi nước mắt đang lăn trên gò má. Nhưng càng lau, nước mắt càng chảy dài hơi, nó cứ lau, rồi lau. Nước mắt, vẫn không dứt !

– Anh nói xem.. Em phải làm sao ?

Nó ngước lên, dùng đôi mắt ngấn lệ nhìn anh, môi nở nụ cười tan thương, như nỗi niềm đều được giấu sâu nụ cười ấy. Anh vẫn vậy, vẫn im lặng tựa vào ghế nhìn nó. Nó quay người, định bước ra khỏi phòng nhưng chưa bước được bao nhiêu thì mọi thứ trước đều tối sầm đi, cả cơ thể loạng choạng ngã xuống. Nó còn tưởng mình sẽ ngã xuống nền đất, nhưng không. Anh đã kịp thời đỡ nó, kéo nó vào lòng. Nó ngẩng đầu lên, nhìn anh, anh khẽ nhíu mày rồi bất giác thở dài

– Em, đúng là luôn khiến người khác bận tâm

Anh nói rồi để nó dựa hẳn vào lòng, tay vuốt nhẹ mái tóc dài. Nó mệt mỏi, đôi chân mềm nhũn ra, đôi mắt đỏ hoe khép hờ. Anh cẩn thận bế nó lên, rồi đặt lên giường mình. Nó mở mắt ra nhìn anh, anh cũng chẳng còn bộ dạng hững hờ vô tâm thay vào đó là sự ấm áp, dịu dàng..

– Em phải làm sao ? Được, anh sẽ cho em biết…

Anh ngồi cạnh nó, kéo chăn đắp cho nó, đôi mắt hiền hoà hơn hẳn, đôi mắt kia đúng là khiến người khác say mê

– Cả cuộc đời này, em chỉ cần sống thật tốt, mọi chuyện còn lại cứ để anh lo. Em chẳng cần lo lắng gì cả, chẳng cần lấy chồng, và anh cũng chẳng có ý định gả em. Em, cứ để anh nuôi !

Anh cười, ánh mắt có tia ấm áp, như giữa bầu trời xám xịt lại có ánh nắng mặt trời. Nó ngơ ra rồi cười, ấm áp thật đấy…

– Em ngủ ngoan !

Anh cuối người xuống, hôn nhẹ vào trán. Như bị giọng nói mê hoặc, nó cũng dần chìm vào giấc ngủ, mang theo cả nỗi niềm

Anh khẽ thở hắt ra, quả là đêm nay dài thật, nhìn lên đồng hồ, đã hơn 2 giờ sáng. Anh bước tới bàn làm việc gần giường, tiếp tục làm công việc dang dở, lâu lâu lại ngước lên nhìn cô em gái đang say giấc nồng trên giường…

Cả cuộc đời nó là một vở bi kịch, đầy đau thương cùng với nước mắt. Anh, đến suốt quãng đời còn lại, việc anh cần làm là bù đắp vào những lổ hổng trong tâm hồn nó. Anh cũng chẳng cần có thằng em rể, anh có thể nuôi nó đến mấy kiếp sau, việc gì phải gả nó ? Nghĩ đến đây anh khẽ rùng mình, như có dòng điện chạy ngang qua. Anh nhìn sang góc trên cùng trần nhà, ở đó có một chấm nhỏ màu đen, nếu không tinh ý sẽ không phát hiện được. Đó là camera, trong toà nhà này, mọi chỗ đều có cả, mọi việc diễn ra đều được kiểm soát chặt chẽ, dưới sự điều hành của hắn ta, Trang Hoàng Nhật !

Lúc này điện thoại anh báo có tin nhắn từ ai đó, mở lên xem, môi anh nhếch lên tạo thành một độ cong hoàn hảo.

– Thử xem !

Tin nhắn chỉ vỏn vẹn 2 chữ nhưng chứa rất nhiều hàm ý, xoay xoay điện thoại trên tay, nhìn lên camera, vẻ mặt đùa cợt đối phương !

Ai đó sau khi nghe thấy anh không gả, liền cười lạnh, nhắn tin cho anh. Nhưng biểu hiện của anh khiến ai kia lại thêm thích thú. Trong căn phòng tối, chỉ có ánh sáng chíu ra từ màn hình vi tính, tay cầm ly cà phê khói bóc nghi ngút, cả không gian lạnh, cảnh tượng thực khiến người ta nhìn vào không khỏi si mê. Trên chiếc ghế, cả thân hình to lớn đang ngồi, chân gác lên bàn, ngửi mùi thơm từ ly cà phê

– Bạch Minh Phong, Trương Quy Hoàng, dám đối đầu với tôi sao ? Thứ gì tôi muốn, dù bằng thủ đoạn tàn độc nhất tôi cũng phải có được…

Giọng nói trầm thấp, sặc mùi thuốc súng. Chàng trai nhấm nháp ly cà phê, rồi đứng lên bước vào phòng tắm. Cởi áo ra, nước da màu đồng, ngực rắn chắc, đây là thân hình của một chàng trai 18 tuổi. Thân hình, đúng là khiến phái nữ chết mê chết mệt, lại thêm khuôn mặt ma mị kia, khiến người ta không khỏi động lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Làn nước nóng, hơi nước bốc lên, một lát sau, chàng trai bước ra, mái tóc ướt phũ xuống khuôn mặt, chiếc khăn trên đầu. Ngồi lại vào ghế, rồi lại tiếp tục chuyên tâm vào những số liệu, con chữ trên màn hình…..

Ánh nắng mặt trời khiến căn phòng sáng hơn đêm qua, nó chợt thức giấc, đây đâu phải phòng nó ? Nó định ngồi dậy nhưng chợt phát hiện có thứ gì đó đè trên bụng mình, nó quay sang, là anh. Đêm qua, anh làm việc đến tận lúc trời hửng sáng, đành phải bất chấp lên nằm kế nó. Khuôn mặt khi ngủ của anh, thật rất đáng yêu, mái tóc bạch kim phũ xuống đôi mắt mệt nhoài kia. Anh vẫn còn mặc áo sơmi cùng quần dài, nhường luôn chăn cho nó, chỉ đặt cánh tay ôm hờ. Nó định nhẹ nhàng gỡ tay anh thì :

– Nằm yên không được sao ? Ngủ tiếp đi, em gái !

Giọng ngái ngủ, anh bị đánh thức khi nó cứ loay hoay. Kéo nó đang cuộc trong lớp chăn, anh ôm như một cái gối ôm. Cảnh tượng thực khiến người khác hiểu lầm ><. Cằm đặt lên đầu nó, anh lại chìm vào giấc ngủ

Nhưng giấc ngủ không tiếp tục được bao nhiêu thì bị ai đó phá, cánh cửa phòng anh mở ra. Ai đó kéo nó ra, lấy gối đập thẳng mặt anh

– Xuống ăn sáng !

Hắn dùng gối đập thật mạnh vào anh, dù gối có mềm thì với lực của hắn, cú đó quả là rất thốn.

– Yaaaaaaaaaaa, cái tên này, mày điên à !

Anh cáu lên ngồi dậy, quay sang quát hắn, mắt anh có vài gân đỏ nổi lên, đúng là anh em như một, bị đánh thức là cáu hẳn lên.-. ! Hắn đứng im, hai tay đút vào túi quần, mặt như không có gì xảy ra

– Có lòng tốt muốn kêu mày xuống ăn sáng thôi ! – Hắn nhún vai

– Mày có lòng tốt như thế từ khi nào vậy ?

Anh vò đầu, mái tóc rối xù lên, mắt nhìn sang hắn, hắc khí lan toả ! Hắn nhếch mép, nhìn anh rồi nói :

– Tốt thế thôi ! Chú mày còn muốn gì nữa ?

– Thế á ? Cảm ơn lòng tốt của chú, tôi không đói !

Nói rồi anh quay kéo nó đang còn ngơ ra, nằm xuống giường rồi ôm nó, mắt nhắm thật chặt. Nó còn chưa phản ứng kịp thì đã nằm trong lòng anh, mắt nhìn sang hắn. Khuôn mặt hắn tối sầm lại, nhìn chằm chằm vào nó ! Mặt nó bỗng chốc nóng lên, chẳng phải nó đang né tránh hắn sao ? Gặp nhau trong tình huống này, đúng là ông trời phụ lòng kẻ đáng thương như nó mà

– Bạch Minh Phong, mày biết mày đang làm gì không hả ?

Giọng nói trầm ổn, sặc mùi sát khí, hắn nhìn anh. Anh nhíu mày rồi mở mắt ra nhìn hắn, ánh mắt có tia thích thú. Anh vuốt nhẹ tóc nó, cười gian tà

– Hửm ? Làm sao ? – Anh hỏi ngược lại

– Hành vi của mày có thể bị kết tội là xâm hại trẻ em dưới 18 tuổi ! – Hắn nói

– Ngủ chung với em gái ruột, tại sao lại là có tội ? – Anh nhếch mép

– Tại sao lại không ?

– Tại vì, đây là em gái tao ! – Anh nói, một điều hiển nhiên

– Vậy sao ? Nhưng xin lỗi Bạch thiếu gia, lời nói của Trang Hoàng Nhật tôi đây, còn hơn cả phán quyết của toà án !

Nói rồi hắn kéo nó ra, nó mất đà ngã vào người hắn, tim đập nhanh. Anh nhíu mày, rồi đứng dậy :

– Xin lỗi, tôi không phải người tuân theo pháp luật !

Anh kéo tay nó, vậy là anh thì nắm lấy tay phải, còn hắn thì nắm lấy tay trái. Hai bên giằng co mà không nghĩ đến người ở giữa sắp rách ra làm đôi.

– Bạch thiếu gia, Trang thiếu gia, vui lòng buông tay em gái tôi ra, nếu không đừng trách tôi vô tình !

—————————-

Đang định đổi từ biệt danh sang tên thiệt ! Được không ?.-.

$pageOut $pageIn

Chap 142 :

Key dựa vào cửa, mái tóc nâu hơi rối, đôi mắt nâu toả ra hắc khí, trên tay đang quay con dao găm. Tính Key khá nóng, à, phải nói là rất nóng. Tại sao Key lại ở đây ? Chuyện là Key vì phải chăm nó, nên hồ sơ dữ liệu chưa hoàn thành, thức đến tận sáng, vừa ngã lưng xuống giường, liền nghe tiếng động kèm theo tiếng cãi nhau bên phòng anh. Vì cũng dãy hành lang, Key có né tránh cỡ nào thì âm thanh cũng lọt vào tai, nên đành phải qua đây xử lí. Mặt Key vì mất ngủ, lại gặp hai tên tiện nhân đang làm ồn, mặt biến sắc, giọng thì sặc mùi máu tanh

– Anh 3 cứu người !

Nó thấy Key, như thấy mỏ kim cương, như con gấu trúc lao tới ôm chặt Key. Ít ra, nó biết lúc này ai đang chiếm ưu thế, với lại nó không muốn bị rách làm 2. Bình thường, Key và Cen có vẻ bị chèn ép bởi anh và Yun, nhưng khi đã nổi giận, thật không biết, ai trong số họ ai là người sống sót ! Key thấy nó ôm chầm lấy mình, đưa tay vuốt nó mái tóc mềm, nhưng mắt vẫn hướng vào hai tên kia

– Chúng mày thấy cảnh máu chảy thành sông không ?

Key cười, lộ hàm răng trắng, mặt thân thiện nhưng chẳng hợp với lời nói chết chóc kia. Hai tên tội đồ khẽ nuốt nước bọt, lắc đầu, họ biết Key không đơn giản như vẻ bề ngoài. Key thấy họ lắc đầu, nụ cười tắt đi, mắt lãnh đạm nhìn

– Lo mà xử lí công việc đi, xử lí CHO TỐT !

Key nhấn mạnh rồi ôm con gấu trúc đi ra khỏi phòng, chẳng quan tâm đến hai người kia. Anh và hắn nghe thấy thế, rõ ràng đó là lời đe doạ, nhưng sao Key bình tĩnh đến thế ( Hai ông cũng thế đấy -.- ) !!!!!

Anh vừa định mở miệng ra nói gì đó thì bỗng Key lại xuất hiện ở cửa phòng, ôm nó đứng kế bên, khuôn mặt hắc ám của đại ma vương hiện lên

– Xuống ăn sáng, sẵn tiện chúng mình ‘ tâm sự ‘ nhé. Lâu rồi chưa ‘ tâm sự ‘, nhớ lắm !

Key cười, cười thật tươi như ánh nắng mặt trời nhưng đó là trong mắt những ai không hiểu Key. Còn đối với những người thân thuộc, ở cạnh bên, đó là nụ cười của cái chết ! Nói xong Key quay sang nó, xoa đầu :

– Nhóc con, về phòng thay đồ, xuống ăn sáng

Với nó, Key vẫn dịu dàng, sự ấm áp luôn tràn đầy. Nó nghe thế liền gật đầu, gáp ngắn gáp dài rồi đi. Nó vừa đi Key lại nhìn vào phòng :

– Hai thiếu gia đây cứ thong thả xuống nhé, kẻ tầm thường như tôi, đợi bao lâu cũng được !

Câu nói này có hàm ý, giọng nói như hạ mình, nhưng không, Key đang cảnh báo nếu lúc Key xuống hai người họ chưa có mặt, thì hậu quả khôn lường. Key quay người trở về phòng, anh và hắn thở phào

– Đúng là không nên chọc vào nó !

Anh nói, rồi quay sang nhìn hắn, môi tạo thành đường cong. Hắn theo bản năng nhìn lại, thở hắt ra một cái rồi bước xuống phòng ăn. Anh cười rồi vò mái tóc rồi

Dưới nhà ăn, anh và hắn đã có mặt, Key từ trên lầu bước xuống, vẻ mặt chưa tỉnh ngủ của Key khiến người hầu run sợ, chẳng dám lại gần. Thật lạ, chẳng lẽ chơi chung nên tính cách cũng bị ảnh hưởng ? Ngoài trừ Cen thì trong tứ đại ma vương, ai bị đánh thức lúc ngủ hoặc bị thiếu ngủ, tâm tình thực không tốt !

Ngồi xuống bàn ăn, Key uống cạn ly nước cam, một cô người hầu thấy thế tiến lại rót vào ly, vừa rót tay vừa run. Hành động này nhanh chóng lọt vào mắt Key, khuôn mặt yêu mị khẽ nhăn lại, con ngươi nâu chuyển từ ly nước cam sang cô người hầu

– Rót cho đàng hoàng ! Cẩn thận cái tay cô đó !

Quả thật, tâm tình không tốt. Cô hầu nghe thế liền giật mình, đúng lúc ly nước cam gần tràn, ngưng lại rồi lui ra phía sau, cả người run nhè nhẹ ! Từ trên lầu nó đi xuống, khuôn mặt cũng mệt mỏi không kém

– Nhóc con lại đây ngồi !

Key chỉ xuống chỗ kế bên, sau đó mắt đưa lên nhìn hai người còn lại

– Ý kiến ? – Key nói

– Đương nhiên là không ! Người đâu, đem thức ăn lên !

Anh cười rồi ra lệnh, hắn cũng im lặng nhìn nó. Nó cảm giác có ai đó nhìn mình liền ngước lên, bắt gặp ánh mắt hắn, cả người như mất hồn vài giây rồi tỉnh lại, quay mặt sang chỗ khác. Thức ăn lần lượt được người hầu đem lên, trước mắt nó là đĩa thịt bò bít tết, mùi hương bốc lên ngào ngạt, thường thì nó rất thích. Nhưng hôm nay, thấy miếng thịt nó liền cảm thấy buồn nôn, tay che miệng lại, xém tí là nôn ra tiếp. Mọi người thấy thế liền hoảng hồn, Key ngồi kế bên nhíu mày, tay đẩy dĩa thịt ra xa. Nó nhìn miếng thịt, cảnh tượng khủng khiếp mà mấy ngày trước hiện về, đem lại cho nó cảm giác kinh tởm !

– Đem xuống ! Làm món khác đi !

Anh thấy thế ra lệnh, dĩa thịt được đem đi, nó khẽ thở phào, tay vuốt ngực liên tục

– Đem món đó lên ! – Hắn nói thêm

– Vâng !

Cô người hầu thấy thế liền tức tốc làm theo, nó nhìn sang hắn, món đó ? Hắn định đầu độc nó à ?

– Thiệt là, cứ thích rước hoạ vào thân ! Ai cho phép em vào đó ? – Key liếc nó

– Thôi, tha cho con bé đi ! Mới vừa hết bệnh đây thôi, mày định phạt nó à ? – Anh cười

– Mày binh ? – Key nhìn sang anh

Anh nhìn Key rồi lại cười, uống ly nước cam, rồi nhẹ nhàng đặt xuống bàn. Mắt nhướng lên nhìn Key

– Em gái tao, tao có quyền ! – Anh nói

– Thế nó không phải em gái tao à ? – Key nhíu mày

– Nhưng không có nghĩa mày phải la con bé như vậy, chuyện cũng không đáng ! – Anh lắc đầu, thở dài

– Chuyện không đáng ? Tụi mày cũng thừa sức biết, chỗ đó phức tạp như thế nào ! – Key đanh mặt lại

– Điều đó, dĩ nhiên là biết ! Chẳng phải tập làm quen trước, sẽ tốt hơn sao ?

Anh nói, Key định cãi tiếp nhưng lại thôi, quay sang nhìn nó. Nó cúi mặt xuống, hai tay đan vào nhau. Cảm giác có ai đó nhìn mình, nó ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt của ba người kia. Nó nên tìm cách đánh bài chuồn trước ! Ở lại chỗ này, thế nào cũng bị mắng thêm một trận nữa cho xem -.-

Bỗng một cô người hầu đặt trước mặt nó một bát cháo, mùi thơm bốc lên ngào ngạt. Nó khẽ nhíu mày

– Cái này ? – Nó chỉ vào bát cháo

– Thưa tiểu thư, đây là món dành riêng cho tiểu thư ! Món này là tự tay…

– Từ khi nào người hầu ở đây lại nhiều chuyện như vậy ? Lui xuống !

Cô hầu chưa kịp nói liền bị hắn chen vào, nó quay sang hắn, lại định gây nhau à ? Nó cũng chẳng nói gì thêm, bắt đầu ăn. Món cháo hôm nay, mùi vị rất ngon, không giống những món ăn thường ngày do đầu bếp nấu, có gì đó đặc trưng ở trong này !

Buổi ăn cũng nhanh chóng diễn ra, vừa ăn xong nó liền chạy té khói lên lầu. Vừa vào tới phòng nó lấy điện thoại, gấp gáp gọi cho ai đó :

– Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện đang ngủ, xin đừng làm phiền ! – Đầu dây bên kia trả lời, giọng ngái ngủ

– Cái đầu mày ! Nhanh chuẩn bị đi, tao với mày đi chơi !

– Ai vậy ? – Bên kia vẫn còn mơ mơ màng màng

– Bà nội mày đây ! Tao qua đến nơi còn chưa thấy mày ở trước cổng thì đừng hỏi sao tao ác !

– À, Kha Thảo Như, ầyyyyyy, tưởng mày bị đập cho một trận ra trò chứ ! – Bên kia giọng nói tỉnh táo hơn

– Ừ đúng rồi ! Giờ tao đang chuẩn bị qua đập mày một trận ra trò đây ! Hi !

– Sáng sớm đã đòi đánh người, đó là cách để mày đối nhân xử thế à ?

– Không nói nhiều nữa, gặp rồi nói tiếp !

Nó cúp máy ngang, trong lòng cũng vui vẻ hơn, liền chạy lại tủ đồ quơ đại bộ quần áo nào đó rồi vào thay. Thay xong, nó chụp lấy điện thoại và cái túi chéo da nâu, chạy thẳng xuống lầu. Vừa tới phòng khách chỉ còn vài bước nữa là ra khỏi nhà, nó lại chạm mặt Key đang bình thản ngồi ở đó, chăm chú vào laptop. Nó tưởng Key không để ý, liền rón rén như ăn trộm bước đi !

– Bạch Hạ Băng, Kha Thảo Như, nhóc con, định đi đâu ?

Cửa thiên đường đã rộng mở nhưng nó lại bị đại ma vương kéo về, nó quay sang Key, mặt tỏ ra ngây thơ, cười tươi

– Em đâu có !

– Thế sao ? – Key ngước lên nhìn nó

– À…dạ ! – Nó gật đầu

– Em biết rõ, anh không thích người nói dối !

– Cho em ra ngoài chơi đi !

Bị bắt bài rồi ! Nó liền dùng chiêu năn nỉ, ngồi xuống kế Key, đầu dụi dụi vào cánh tay săn chắc kia. Anh lúc này từ trên lầu đi xuống, nhìn thấy liền mỉm cười

– Định đi chơi với Ngọc đúng không ? – Anh cười

– Sao 2 biết ? – Nó giật thót

– Chuyện của em gái mình, không biết thì có thể làm anh trai sao ? Vậy chứ em nghĩ tại sao tên kia lại ngồi ở đó ? – Anh nhìn Key

Key quay sang lườm nó, rồi quay lại làm việc. Nó cười xoà, tay gãi gãi đầu, đúng là, không qua mắt nổi mấy người này ! Nó nhìn anh, hôm nay anh mặc áo sơmi trắng, tôn lên body của mình. Nó lại quay sang nhìn Key, Key mặc áo sơmi xanh nhạt, hình như họ đang có việc gì gấp ?

– Được rồi ! Dù gì hôm nay tụi anh cũng có việc, không tiện đưa em theo, lại càng không thể để em một mình, đi chơi với Ngọc cũng tốt !

Key vừa nói, mắt vẫn nhìn chăm chú vào màn hình. Nó nghe thế, liền mừng rỡ, mặt tươi tỉnh hẳn lên, cười híp cả mắt. Quay sang hôn vào má Key

– Cảm ơn anh !

Nó chẳng để ý hành động vừa rồi, nó vẫn còn con nít, nên việc em gái hôn má anh trai, là việc bình thường. Key bỗng quay sang nhìn nó, mặt đơ ra vài giây rồi hắng giọng

– Lớn rồi không phải con nít ! Không phải ai cũng hôn được, ngoại trừ anh !

Key cười rồi xoa đầu nó, anh thấy thế liền nhíu mày

– Này, không công bằng ! Anh cũng là anh trai em đấy ! – Anh giở giọng giận dỗi

Nó thấy thế, liền rời khỏi Key, chạy tới bên anh. Anh thấy thế, khom người xuống, nó liền hôn nào má anh. Anh nở nụ cười tươi, không khí ấm áp vui vẻ. Cho đến khi :

– Thật là vô liêm sỉ !

Hắn bước từ trên lầu xuống, tay xoắn tay áo lên nói. Anh và Key nhìn liền, mặt gian tàn

– Tại sao lại vô liêm sỉ chứ ? Anh em người ta, nhìn chi rồi chửi vô liêm sỉ ? – Anh nói

– Nhưng thà vô liêm sỉ còn được hôn, chứ không như ai kiaaaaa

Key nói, giọng đâm chọt. Khuôn mặt hắn tối sầm lại, rồi trở về vẻ lạnh băng như thường ngày

– Đúng vậy ! Nhóc con, sau này, ngày nào cũng hôn má anh nhé !

Anh được đà, quay sang nói nó. Nó nhìn anh, khuôn mặt ngơ ngác

– Đúng thế ! Ngày nào cũng vậy ! – Key tiếp lời

– Sau này, không cần lấy chồng nữa ! Hai anh của em nhất quyết không gả, tuyệt đối giành quyền nuôi em

Anh vừa nói vừa nhìn hắn, châm chọt, đâm chọt hắn. Hắn đanh mặt lại rồi bỏ hai tay vào túi quần. Hắn mặc áo sơmi đen, trông chính chắn hơn hẳn !

– Thế sao ? – Hắn hỏi lại

– Ừ ! – Anh và Key đồng thanh

Tuy khuôn mặt của cả ba đều không có vẻ tức giận, nhưng trong mắt đều có lửa đang cháy như muốn thiêu đốt đối phương ! Nó cảm thấy tình hình cục diện không ổn, liền đánh bài chuồn

– Em đi trước nhé !

Nói xong nó phóng nhanh ra ngoài, không đợi ai nói thêm câu nào. Trong gian phòng lớn, chỉ còn lại ba người con trai.

– Tụi mày được lắm ! Đợi đó đi, xong vụ này, bố mày cho tụi mày biết cái thứ gọi là địa ngục sống ! – Hắn vừa nói, vừa bẻ từng đốt ngón tay, gây nên những tiếng xương khớp đầy kinh dị

– Được ! Xong vụ này, chiến một trận cho ra trò !

Cả ba nhìn nhau, như muốn xông vào đối phương mà xé ra thành từng trăm mảnh…

Nó sau khi chạy ra rồi, đã thấy xe đợi nó. Leo vào xe, chàng trai trẻ – tài xế – liền quay đầu lại hỏi :

– Tiểu thư, hôm qua cô ổn chứ ?

– A ! Alex, tôi không sao ! Cảm ơn anh ! – Nó cười

Anh chàng Alex này, cũng thuộc dạng mỹ nam, nhưng có điều theo hướng khác. Anh ta khá chững chạc, từng cử chỉ, hành động đều lịch sự. Trước khi nói luôn suy nghĩ cẩn thận, và điều đặc biệt : Anh ta khá là quan tâm nó !

– Vâng, như thế thì tốt quá ! Hôm nay, cô muốn đi đâu ? – Anh ta xoay người lại, khởi động xe

– Hôm nay tôi có hẹn với Ngọc. Anh chở tôi tới nhà Ngọc đi !

– Vâng !

Chiếc xe rời đi, trong xe nó và Alex nói chuyện khá vui vẻ, thực ra, tính tình cả hai khá hợp nhau, nói chuyện rất ăn ý. Bởi vậy, nó có cảm tình với anh ta, không phải theo kiểu yêu đương, mà là xem anh ta như một người bạn !

Chiếc xe dừng trước căn nhà 2 tầng, cổng màu xanh dương nhạt, căn nhà không to cũng không nhỏ, nhìn trông đơn giản, thuận mắt người khác. Trước cổng, Ngọc đã đứng đó từ lâu, bộ dạng ủ rũ khiến nó trong xe cười khẽ. Ngọc mở cửa rồi bước vào ngồi kế nó

– Mày cứ thích làm phiền người khác ! Lúc rủ thì không đi ! – Ngọc cằn nhằn

– Thực sự là rủ ? – Nó nhìn Ngọc

Ngọc nhớ ra điều gì đó, à, rủ thật ra chỉ là cái cớ để định vị vị trí của nó. Ngọc cười, đánh trống lãng :

– Hôm nay đi đâu ?

– Tới trung tâm mua sắm đi ! – Nó nói

– Vâng !

Alex nghe thế liền khởi hành, trong xe nó và Ngọc nói chuyện vui vẻ. Lâu lâu Ngọc lại nhìn lên người tài xế, lại chạm mắt ở kính chiếu hậu, Ngọc bất giác nhíu mày rồi vẻ mặt trở lại bình thường. Chiếc xe dừng trước một khu trung tâm mua sắm lớn, xung quanh nhộn nhịp, người người qua lại. Alex bước xuống xe rồi mở cửa cho nó và Ngọc. Cả hai bước xuống, nó quay sang Alex :

– Không nhất thiết anh phải đi theo đâu ! Chừng nào về tôi sẽ gọi, còn giờ thì cho anh tự do – Nó cười

– Thực không cần đâu tiểu thư – Alex từ chối

– Không sao không sao ! Anh cứ đi đâu gần đây cho thư giãn đi, làm việc suốt, anh đâu phải robot ? – Nó nói

– Anh cứ việc đi đâu đó đi, làm việc suốt, không chừng có ngày đứt dây thần kinh não chết đó, Alex nhỉ ?

Ngọc nói, nhìn sang anh chàng kia. Alex nhìn sang cô gái thấp hơn bản thân một cái đầu. Ngọc nhìn anh ta, ánh mắt có tia nghi ngờ

– Đúng vậy ! Anh đi đi, về tôi sẽ liên lạc

Nó nói rồi kéo tay Ngọc đi, không để Alex từ chối. Sau khi khuất bóng hai cô gái xinh đẹp kia, Alex vào xe, bấm điện thoại gọi cho ai đó :

– Thưa tiên sinh, tiểu thư đã vào khu trung tâm mua sắm….

$pageOut $pageIn

Chap 143 :

Sài thành luôn nhộn nhịp, ai nấy đều bận rộn, họ lướt qua nhau hằng ngày hằng giờ, chẳng ai quan tâm đến ai..

Trong khu trung tâm mua sắm, giới trẻ chiếm đa số, nhìn vào cũng có thể biết, đây là những tiểu thư cậu ấm ăn chơi. Họ xài tiền như nước, vung tiền không tiếc. Nó cùng Ngọc bước vào, ở tầng trệt là những mỹ phẩm cao cấp, nước hoa. Mùi hương trộn lẫn với nhau, thật khiến một đứa như nó không chịu được. Nhanh chóng lên tầng vui chơi, ăn uống. Nó cùng Ngọc vào một quán kem, không quá đông khách, cũng chẳng quá ồn ào

– Đúng là bọn lắm tiền !

Tụi nó đang nhìn ra bên ngoài, trước mắt nó một cặp nam nữ, trên tay là những món hàng hiệu, chắc chắn là do người nam mua cho bạn gái, chiều chuộng cô ta, thật điên khùng !

– Nhìn vào cũng thấy được, đứa con gái kia đang đào mỏ !

Ngọc đưa muỗng kem lên ăn, đánh giá cặp đôi kia. Nó gật gù đồng ý, đúng là đàn ông yêu bằng mắt

– Thay vì mua những món kia, anh ta có thể dùng nó để đầu tư, lo cho tương lai của mình – Nó không nhìn nữa, quay lại tiếp tục ăn kem

– Nhưng chẳng phải như thế rất hạnh phúc sao ? Mày tưởng tượng xem, có bạn trai lúc nào cũng nuông chiều mình, luôn đáp ứng những gì mình đưa ra ! Không phải rất tuyệt sao ?

Ngọc chống cằm mơ mộng

– Nhưng như thế, chẳng phải rất nhàm chán sao ? Có bạn trai mà lúc nào cũng răm rắp nghe lời, vậy chẳng khác gì đã trở thành mẹ của anh ta !

Nó hờ hững đáp lại, như tạt xô nước mạnh lên mặt Ngọc. Ngọc liếc nó, rồi kí vào đầu nó :

– Mày không có chút lãng mạn gì cả !

– Ai ya, đau ! – Nó xoa xoa đầu

– Hứ ! Người như mày cũng biết đau sao ? – Ngọc lườm

– Biết sao không ! – Nó cãi

– Nếu biết tại sao lại còn chui vào cái nhà lao đó ?

Ngọc buông một câu khiến nó giật mình, không nhìn thẳng Ngọc mà cuối xuống ăn ly kem của mình

– Lo ăn kem đi, chảy rồi kìa ! – Nó đánh trống lãng

– Đừng có đánh trống lãng với bà mày !

Nó ngước lên nhìn, mặt Ngọc có vẻ rất nghiêm túc. Nó nuốt nước bọt rồi bỏ ly kem xuống, dựa vào lưng ghế, thở dài

– Rồi rồi không đánh trống lãng – Nó nói

– Tại sao mày lại vào đó ? – Ngọc nghiêm túc

– Nhập gia tuỳ tục ! Tao bây giờ đã đủ tư cách để đi !

– Đúng ! Tao không nói mày không đủ tư cách. Mày có biết, lúc hai người anh của mày biết chuyện này, họ tức giận đến mức nào không ? – Ngọc thở dài

– Tao biết….

– Nếu mày đã vô đó, tao nghĩ mày đã biết lí do tại sao tụi tao không nói mày biết. Nơi đó, là địa ngục sống !

– Còn hơn cả vậy ! – Nó rùng mình

– Cái chết chính là hình phạt nhẹ nhất. Những người trong đó, sống không được, mà chết cũng chẳng xong…

– Trong đó có tổng cộng bao nhiêu người ?

– Tao không rõ lắm, nhưng con số không phải ít, tính luôn cả những ai đã chết

– Ngọc, mày không thấy như thế là quá tàn nhẫn sao ?

Nó nhíu mày hỏi Ngọc, đúng là nó máu lạnh, nó tàn nhẫn nhưng đối với nó, nơi đó còn hơn cả tàn nhẫn. Những người thi hành hình phạt, là những người không có trái tim, như thể họ chết từ lâu vậy..

Ngọc nghe thế, khẽ mỉm cười, nụ cười bình yên, tựa như mặt hồ tĩnh lặng..

– Tàn nhẫn sao ? Không đâu, những ai bị đưa vào đó, chắc chắn đều mang trọng tội ! Mày thấy như thế là tàn nhẫn rồi sao ? Vậy nếu mày chạm mặt với con người thật của Yun thì sẽ như thế nào ?

– Yun ? Ý mày là sao ? – Nó không hiểu

– Tao cũng không biết giải thích ra sao nữa. Con người anh ta, thực sự rất khó hiểu. Anh ta không bao giờ để lộ cảm xúc của bản thân, luôn luôn điềm tĩnh. Anh ta thực rất tàn nhẫn, cực kì tàn nhẫn !

– Tao không nghĩ hắn ta đáng sợ đến thế

– Từ ngày mày xuất hiện, dường như Yun vui vẻ lên một chút, cũng không còn tự cô độc bản thân !

Ngọc cười, nó khẽ nhíu mày. Hắn, rốt cuộc là người như thế nào ?

– Đừng bao giờ tìm hiểu con người của anh ta, thứ mày tìm được là một ẩn số ! Nhưng tao nghĩ, mày sẽ giải được…

– Tại sao tao phải tìm ? Không hứng thú ! – Nó bĩu môi

– Ngoại trừ mày, không ai có thể….

Câu nói của Ngọc khiến nó mơ hồ, ngoại trừ nó… Vậy còn Thu ?

– Vậy thì Thu ? Không phải chị ta và hắn yêu nhau từ lâu rồi sao ?

– Đúng vậy ! Họ thật ra đã yêu nhau từ lâu

Câu nói của Ngọc vừa dứt, nó như bị ném xuống vực sâu không đáy, tâm trạng hụt hẫn đây mà. Nhưng nó hụt hẫn vì điều gì ? Vì hắn á ? Nhãm nhí thật !

– Nhưng mọi việc đã thay đổi, kể từ ngày cô ta phản bội Yun ! – Giọng nói Ngọc trầm xuống

– Phản bội sao ? Thật thú vị…

Nó vừa nói, trong miệng là kem ngọt lành lạnh. Hắn ta cũng có ngày bị người khác phản bội, nghe thật nực cười ! Ngọc nghe nó nói vậy, liền nhìn nó

– Tại sao mày lại quan tâm đến Yun ? – Ngọc nhìn nó

– Chỉ là tò mò thôi ! – Nó bác bỏ

– Đánh chết cái tật tò mò – Ngọc cười

– Vậy, tại sao Thu lại phản bội ? – Nó hỏi

– Yun lúc đó không ngang tàn như bây giờ, lần đầu tiên tao gặp anh ta là lúc Black chưa được kết hợp. Lúc đó, hai người họ yêu nhau say đắm, nhưng mọi người xung quanh có thể thấy, chỉ có Yun là yêu thật lòng. Thu, cô ta lợi dụng Yun

– Lợi dụng vì cái gì ? – Nó nhếch mép

– Lúc đó, cô ta dựa hơi Yun, đi gây chuyện khắp nơi, qua lại với rất nhiều người. Nhiều lần như vậy, có lần Yun đã ngỏ lời chia tay nhưng cô ta lại khóc lóc bảo rằng sẽ thay đổi. Anh ta lại mềm lòng rồi tha thứ. Nhưng ” giang sơn dễ đổi bản tính khó dời ” ! Cô ta lợi dụng Yun, với lại hai nhà lại có mối quan hệ nên họ Trang cũng đã chấp nhận Thu làm con dâu. Yun lúc đó rất vui, lần nào gặp anh ta, anh ta đều mua thức ăn cho tao, nụ cười trên môi không tắt. Lúc đó, ai cũng tưởng Thu đã thay đổi, một lòng một dạ nhưng đời mà…

Ngọc khẽ nhếch mép, nụ cười khinh bỉ. Nó im lặng, nghiêm túc nghe Ngọc kể lại

– Hôm đó, Yun đã nhờ Ken làm một cặp nhẫn bằng kim cương, chính tay Yun đã vẽ ra và đưa bản thiết kế cho Ken

– Định cầu hôn ?

Nó cắt ngang lời Ngọc, Ngọc gật đầu rồi kể tiếp :

– Không hẳn là cầu hôn, mà là đính hôn. Tối hôm đó, Yun đã mời mọi người đi đến một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Sài Thành, Yun đã bao trọn đêm đó. Yun đã tự tay mình chuẩn bị, trang trí cho không gian ở đó, khi các cô gái nhìn vào, ai nấy cũng đều ngưỡng mộ, kể cả tao. Tất cả chân thành, Yun đặt trọn vào đêm đó. Lúc đó, Yun gọi cho Thu bảo qua nhà rước cô ta…

ĐÊM HÔM ĐÓ ( QUAY VỀ QUÁ KHỨ )

Trong nhà hàng, mọi người đều hồi hộp đợi nữ chính tới. Hắn gọi điện thoại cho Thu, khi đầu dây bên kia vừa bắt máy :

– Em hả ? Em đang ở đâu vậy ? – Hắn mừng rỡ

– À.. Em đang ở nhà ! – Thu hơi lắp bắp

– Anh qua rước em, mình đi ăn ! – Hắn nói

– Hôm nay thì không được ! Xin lỗi anh nhé, đợi khi khác nha ! Xin lỗi anh nhiều, yêu anh ! – Thu từ chối

-…. Ừ, vậy để khi khác

Hắn cúp máy, môi nở nụ cười nhạt, lòng bỗng hụt hẫn. Vậy là công sức của hắn, đổ sông đổ biển sao ? Anh từ phía sau bước tới, vỗ vai hắn :

– Chắc là Thu có việc gì bận ! Đừng thất vọng ! – Anh an ủi

– Đúng đó ! Có gì đâu, có phải là bị từ hôn đâu ! – Cen cười

– Im mày ! Nói chuyện vô ý vô tứ ! – Key nhắc nhở

Mọi người đều an ủi hắn, hắn cũng thấy đỡ hơn chút, nhưng không hiểu sao trong lòng lại rất bất an. Hắn nhìn xuống chiếc hộp nhung đỏ trên tay, mỉm cười rồi bỏ vào túi. Đêm hôm đó, cả đám vào The Môn ngoại trừ Ngọc, Kai và TA. Hắn đã uống rất nhiều, mọi người đều hiểu nên không ai ngăn cản cả, cho đến khi Kino có điện thoại ra ngoài nghe. Khi trở lại, mặt Kino tối sầm lại, Pin nhận ra liền hỏi :

– Xảy ra chuyện gì sao ? – Pin hỏi

Kino nhìn về phía hắn đang nóc lon bia trên tay, dưới sàn là những lon rỗng. Key lúc này nhìn về Kino đang đứng ngây người ở đó :

– Làm sao vậy ? – Key biết là có chuyện

– Anh Yun đừng uống nữa !

Kino nói, bước tới dựt lon bia từ tay hắn, hắn quay sang nhìn Kino

– Thằng nhóc này, hôm nay dám cản anh mày sao ? – Hắn chỉ Kino

– Anh đừng uống nữa ! – Kino nói

Hắn phẩy phẩy tay, tỏ vẻ chẳng quan tâm, rồi lấy lon khác khui ra uống. Kino lúc này tức giận, gạt mạnh lon bia trên tay hắn, lon bia rớt xuống sàn, nước tràn ra bên ngoài.

– Mày điên hả Kino ? – Pin kéo Kino lại

– Thằng nhóc này, say rồi sao ? – Cen nhíu mày

– Chuyện của anh, không cần chú mày quản ! – Hắn chỉ vào Kino

– Được ! Tôi không quản chuyện của anh, vậy thì anh đi quản bạn gái mình đi ! Cô ta đang ngủ với kẻ khác trong khi anh say bết ở đây !

Kino hét lớn, mọi người ai nấy đều ngạc nhiên. Hắn khẽ nhíu mày

– Mày nói cái gì vậy ? Uống chưa bao nhiều đã say rồi sao ? – Pin giật mạnh tay Kino

– Anh coi như chú mày say, không nghe thấy những lời này ! Không có lần 2 đâu ! – Hắn nhìn Kino

– Bộ anh mù hay sao ? Tôi nhìn giống sỉn lắm hay sao ? Tôi bảo bạn gái anh đang ngủ với kẻ khác, anh có điếc không ? – Kino nhắc lại

– * RẦM * Còn dám nhắc lại ?

Hắn đập mạnh xuống bàn, mắt nhìn Kino. Không khí căng như dây đàn

– Nếu anh không tin, đây là địa chỉ, đàn em ở đây vừa nhìn thấy cô ta vào khách sạn. Nếu không đúng, tuỳ anh xử tội tôi !

Kino đưa điện thoại cho hắn, hắn giựt lấy rồi nhíu mày. Bỏ ra ngoài, anh cùng Cen đi theo, sợ trong cơn say hắn làm chuyện không suy nghĩ. Hắn leo lên xe rồi phóng đi cùng cơn say, hắn không tin Thu sẽ làm vậy. Sau xe hắn, mọi người cũng chạy theo, ai nấy đều bất an ! Xe dừng trước một khách sạn 5 năm sao, hắn bước xuống xe định bước vào thì bị ai đó kéo tay lại

– Yun, bình tĩnh, đừng làm loạn !

Là Cen, sợ hắn sẽ cho nổ tung nơi này nên nhanh chóng cản lại. Hắn đanh mặt lại, giật mạnh tay ra

– Chuyện của tao ! – hắn quát

– Chuyện phải có trước có sau, mày thử gọi cho cô ta thử xem !

Anh từ đằng sau bước tới, vẻ mặt nghiêm trọng nhìn hắn. Hắn nghe thế, lấy điện thoại gọi cho Thu

– Em đang ở đâu ? – Hắn cáu lên

– Anh… Anh… Tại sao lại quát lên như thế ? Đang… Ở… Nhà chứ đâu ! á đừng anh…

Thu trả lời, giọng nói đứt quảng, rồi còn quay sang nói với ai đó. Hắn nghe xong, như con sói hoang, quăng điện thoại xuống đất, chiếc điện thoại vỡ làm 2 ! Hắn xông vào khách sạn, bước tới bàn tiếp viên

– Chào Trang thiếu gia !

Cô tiếp viên trẻ bị vẻ đẹp của hắn làm cho mê hoặc mà không để ý đến sự tức giận kia, trước mặt cô là người thế tập đoàn sáng giá nhất hiện nay !

– Cô, nãy giờ có cô gái nào vào đây không ?

Hắn nhìn cô ta, giọng nói sặc mùi thuốc súng. Cô tiếp viên liền hoảng sợ. Lúc này Cen đi tới kéo Yun ra đằng sau :

– Đứng yên đó ! – Cen nói Yun – Chào cô, tôi đang tìm người, cô có thể cho tôi biết nãy giờ có cô gái nào tầm 16,17 tuổi, dáng người thon, tóc đen dài vào đây không ?

Cen nhẹ nhàng hỏi cô tiếp viên, cô ta liền nhận ra là con cả Lâm Thiên Ân của tập đoàn KC ! Cô nhìn sang anh, nhận ra là Bạch Minh Phong, hôm nay cô ta trúng số lớn rồi !

– Mong cô giúp đỡ cho ! – Cen cười

– À dạ vâng, tôi tôi sẽ đi kiểm tra camera !

Cô tiếp viên nghe thế, liền tức tốc đi kiểm tra !

– Có phải là cô ta không ?

Cô tiếp viên chỉ vào màn hình vi tính, Cen nhìn qua rồi gật đầu, quả nhiên, Thu đi cùng một chàng trai vào đây ! Thật là đáng khinh !

– Cô ấy đang ở phòng 188, lầu 2 ! – cô tiếp viên đọc số phòng

– Cảm ơn cô ! Cô có thể cho tôi mượn chìa khoá dự phòng ? – Cen nói

– Chuyện này…. – Cô tiếp viên chần chừ

– Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm !

– Đây !

Lấu được chìa khoá, 3 người họ liền bước đi, hắn đi trong nỗi bất an, mong đó không phải là Thu, là thuộc hạ của Kino nhìn lầm, là Cen nhìn nhầm cô gái trong camera ! Họ dừng lại trước phòng 188, anh và Cen nhìn nhau rồi cả 2 khẽ gật đầu ! Cen bước tới, nhẹ nhàng không gây bất cứ tiếng động nào, cánh cửa mở ra, họ bước vào trong…

$pageOut $pageIn

Chap 144 :

Bên trong căn phòng đầy hỗn loạn, quần áo nam nữ bị vứt lung tung dưới sàn, hắn nhìn xuống rồi người khựng lại. Anh thấy thế liền vỗ nhẹ vào vai hắn, bước vào trước. Đập vào mắt anh, hai thân thể trần như nhộng đang dính chặt lấy nhau, nhìn vào cũng hiểu chuyện gì đang xảy ra…

Anh nghiến chặt răng, định kéo hắn ra ngoài nhưng hắn đã đứng ở cạnh anh, từ lúc nào. Hắn đứng im đó, không nói tiếng nào, khuôn mặt cũng chẳng có tí cảm xúc. Cặp đôi đang trên giường vì mãi ra sức ‘ vận động ‘ nên không hề để ý, cho đến khi Cen bước vào, người dựa vào tường rồi nhếch mép nói :

– Tập thể dục vào buổi tối, thật sự rất có tinh thần thể thao !

Cen vừa nói, mắt nhìn qua cặp đôi kia. Khi cặp nam nữ nghe thế liền giật mình, chàng trai liền quay lại, tách ra khỏi người cô gái. Cô gái lúc này mở mắt lên, sững sờ khi thấy 3 người con trai kia, miệng lắp bắp :

– Nhật…. Nhật…. Nhật…. – Cô ta hoảng sợ

– Các người là ai ? Sao lại tuỳ tiện xông vào phòng người khác như vậy ?

Chàng trai kia không biết sự tình liền tức giận, anh nhếch môi, nhìn anh ta, đôi mắt đánh giá tổng thể, rồi nói :

– Khuôn mặt không đẹp, thân hình cũng chẳng ra sao, nhìn có vẻ cũng là một thiếu gia ăn chơi, biết lấy tiền mua gái ! Tổng thể, không thể nào sánh bằng với Trang Hoàng Nhật của chúng ta ! Này Thu, mắt cô bị mù à ?

Anh giở giọng khinh bỉ, mắt nhìn Thu đang không một mảnh vải che thân ngồi thẫn người trên giường. Anh chàng kia bị người khác chê liền đỏ mặt, nghiến chặt răng không nói lời nào. Cen quay sang anh chàng đó rồi nói :

– Làm sao ? Bộ bọn tao nói không đúng sao ? Thấy sao nói vậy, sự thật mích lòng ! – Cen cười đểu

Hắn, từ lúc mới vào đây chẳng nói câu gì, cứ đứng im rồi nhìn Thu, khuôn mặt cũng chẳng có tí cảm xúc. Người con gái hắn yêu, nguyện lấy cô ấy làm vợ, giờ đây lại cùng một thằng đàn ông khác sung sướng trên giường. Hắn không nói lời nào, à không, phải là không còn gì để nói !

– Anh… Anh… Chuyện không như anh thấy đâu !

Thu vội giải thích, lắc đầu phủ nhận mọi chuyện. Anh và Cen nghe thế liền cười, nụ cười chứa đầy sự khinh bỉ

– Mọi thứ đều ở ngay trước mắt, cô còn trong bộ dạng không mảnh vải che thân ! Có phải cô bị tinh trùng chui vào não rồi không ? – Anh nói

Thu nghe thế liền lấy chăn đắp kín người lại, mặt đỏ bừng lên. Thu nhìn hắn, mắt ngấn nước tỏ vẻ đáng thương. Lúc này hắn khẽ nhếch mép, lần đầu tiên trong cuộc đời, hắn bị người khác chơi một vố quá đau ! Hắn quay người định bước đi thì bị Thu chạy tới ôm chặt lại, Thu nói trong nước mắt :

– Em sai rồi, em xin lỗi anh ! Vì em nông cạn, em không suy nghĩ trước khi làm ! Em không yêu anh ta, em chỉ yêu mình anh thôi, Trang Hoàng Nhật, đừng bỏ em ! Em biết lỗi của mình rồi, em chỉ yêu anh, yêu mỗi anh thôi !

Thu nói, nước mắt thấm vào áo của hắn. Hắn lúc này quay người lại gỡ tay Thu ra, nâng cằm Thu lên rồi nói :

– Thật chứ ? – Hắn hỏi

– Thật, trước giờ em chỉ yêu anh, mỗi mình anh thôi ! – Thu gật đầu lia lịa

– Yêu mỗi tôi ? Đến tận giờ phút này, cô có thể nói ra câu đó ? Cô đừng biến việc yêu tôi trở nên rẻ tiền như vậy chứ ?

Hắn vừa nói, tay vừa bóp chặt lại, Thu cảm giác xương mặt sắp vỡ nát ra

– Cô qua tay bao nhiêu thằng rồi, tưởng tôi không biết chắc ? Cô tưởng tôi là thằng ngu à ?

Hắn buông tay ra, quay người bước được vài bước rồi lại nói :

– Mà cô lấy cái gì che đi thân hình cô đi, nhìn nó, chẳng có tí gì gọi là hứng cả !

– Đồ khốn nạn ! Nếu không phải ba mẹ tôi ép, tôi cũng chẳng qua lại với các người ! Các người, chẳng khác gì những tên sát nhân ! Và nhất là anh, Trang Nhật Hoàng, anh đừng tưởng tôi không biết anh làm gì phía sau tôi ! Tôi nghe nhiều người nói, anh còn chơi hơn cả chục con sau lưng tôi, anh có tư cách để nói tôi sao ?

Thu tức giận, tuôn một tràn, những câu chửi nặng khiến anh và Cen ngạc nhiên. Hắn đứng im, lắng nghe từng lời đó. Hắn cũng đâu ngờ có ngày, người con gái hắn yêu lại nói hắn là tên sát nhân ? Đời này, quả là có nhiều chuyện nực cười ! Hắn bỗng bật cười thành tiếng :

– Hahahaha !

– Sao ? Tôi nói đúng quá rồi chứ gì ? – Thu đắc ý

– Làm gì sau lưng cô ? Cô nghe người ngoài nói, lại vội vàng kết luận rồi kết án ? Cô bị tinh trùng lên não sao ?

Hắn quay lại nhìn Thu, lắc đầu mắt nhìn từ trên xuống dưới đánh giá người con gái này. Rồi hắn cười lạnh :

– Đừng làm tôi cảm thấy tình cảm mình dơ bẩn đến vậy chứ ? Cô, lăng loàn !

Nói xong hắn quay sang anh và Cen :

– Đi thôi ! Ở đây, tao cảm thấy buồn nôn quá !

– Ừ, tao cũng thấy vậy !

Họ bước đi, để lại Thu cùng chàng trai kia. Hắn chạy xe, trong đầu hiện lại từng kỉ niệm cùng Thu, với cả nụ cười đó. Hắn nhếch mép rồi lắc đầu như tự trách bản thân mình…

Đêm hôm đó, hắn lại về The Moon, vào phòng VIP rồi một mình trong đó mà uống rượu, anh và Cen muốn vào nhưng nghĩ rồi lại thôi. Hiện giờ nên để hắn một mình…

Hắn không biết mình đã uống bao nhiêu, trên sàn là những lon bia, chai rượu rỗng. Hắn ngồi đó, khuôn mặt vô hồn, đôi mắt xám khói có nỗi buồn sâu thẳm. Hắn đã dày vò bản thân mình hôm đó, mượn rượu xoá đi nỗi buồn, nhưng càng uống thì kí ức lại tràn về. Ngày hôm đó, hắn đã khoá lòng….

TRỞ VỀ HIỆN TẠI

Nó ngồi chăm chú nghe từng lời kể của Ngọc, lòng mang nhiều cảm xúc hỗn loạn. Thì ra hắn đã từng bị người khác lừa dối, hắn cũng mang vết thương lòng sâu đến thế. Nhưng vì là con trai, đâu thể như nó, buồn là khóc oà lên được. Nỗi buồn đó được cất sâu vào tim….

– Đến tận sáng hôm sau, khi mọi người trở lại căn phòng đó thì không thấy Yun đâu nữa. Yun bỏ đi, không nói ai tiếng nào, cũng chẳng ai biết anh ta đi đâu. Yun mất tích 2 năm trời, khi đó anh ta mới 16 tuổi…

Ngọc kể, môi cười nhạt, đau lòng thay cho Yun

– Vậy cũng tầm tầm tuổi của tao bây giờ ? – Nó nói

– Ừ ! Nhưng anh ta không như mày, anh ta chọn cách trốn tránh. Bỏ đi đến 2 năm trời, trong thời gian đó Ken và Key bất hoà dẫn đến việc băng nhóm bị chia rẻ. Lúc đó, tình hình cẳng thẳng lắm, kéo dài tận 2 năm, hỗn chiến, hai bên giao chiến không biết bao nhiêu lần. 2 năm sau, tao mới biết mày là em gái của 2 người họ, rồi bỗng Yun lại về ! Băng nhóm lại được hàn gắn dưới sự quản lí của Yun, anh ta thực sự rất tài giỏi ! Nhưng phải nói, người có công lớn nhất là Kha Thảo Như của chúng ta !

Ngọc quay sang nhìn nó rồi cười. Nó cốc nhẹ vào đầu Ngọc, thở hắt ra :

– Nếu tao không phải là em gái hai người đó thì tốt biết mấy ! Chỉ mới 1 năm ở với nhau, mà đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện kinh thiện động địa !

Nó lắc đầu ngán ngẩm, từ ngày gặp hai người đó, từ ngày mọi chuyện bị bại lộ, nó đã có ngày nào yên bình đâu !

– Mày không biết đâu ! Lúc mà hai người đó bất hoà, tưởng sẽ không bao giờ làm bạn được nữa ! Tính của Ken thì trầm, còn Key thì nóng tính, như băng với lửa vậy ! Lúc đó, ai cũng sợ họ ! Nhưng từ khi mày xuất hiện, họ lại thay đổi, cũng không còn giữ bộ mặt kỉ băng hà với đàn em của mình. Đối với đàn em như tụi tao, họ còn hơn cả ông trời ! Chỉ cần làm sai là mất mạng như toi ! Mày nghĩ xem, họ chỉ mới gần 19 tuổi, sao lại có thể như thế được ? Lại còn đẹp trai nữa chứ…

Ngọc tỏ vẻ tiếc nuối, nó cười

– Mày định cua anh tao sao ? – Nó trêu Ngọc

– Nói thật, nếu không phải là đàn em, tao đã cua rồi ! – Ngọc tiếc nuối

– Thì cứ tiến hành ! Đâu ai cấm cản đâu ? – Nó thản nhiên

– Không được ! Đối với họ, không cho phép bản thân mình yêu ! Họ rút ra từ chuyện của Yun, tình yêu là vật cản đường đến thành công ! – Ngọc nói

– Cũng đúng ! Nhưng không sao, tao sẽ giúp mày ! – Nó cười

– Thôi cho xin ! 2 ổng mà biết chắc tao chết chưa kịp ngáp ! – Ngọc nói

– Nhưng, còn Yun ? Tại sao lại quay về ? Trong thời gian đó, anh ta đi đâu ?

– Anh ta quay về vì nghe Cen gửi thư tới thẳng nhà của gia tộc Trang ! Lúc đó, Cen chỉ đứng giữa không biết theo ai nên kêu anh ta về ! Tính tình Yun lúc đó khác hẳn, trầm hẳn, lạnh lùng có phần kiêu ngạo, giọng nói ngang tàn ! Nhìn vào thì cực kì đẹp trai nhưng khi lại gần thì sẽ biết Bắc Cực ấm thế nào !

– Đáng sợ vậy sao ? – Nó nói

– Nhưng không hiểu sao gần đây anh ta lại dễ chịu hơn, có đôi lúc còn cười ! Là Cười đó ! Có lẽ vì gặp được mày ! – Ngọc nhìn nó bằng vẻ mặt gian tà

– Ý mày là gì ? – Nó nhìn Ngọc

– Mày là người đầu tiên chống đối anh ta !

– Ờ, tao với anh ta hay gây nhau lắm ! Tính tình anh ta khiến tao chỉ muốn đánh anh ta một cái thật mạnh ! – Nó giơ nắm đấm lên

– Hahahahaah ! Cen nói không sai mà ! – Ngọc cười

– Nói gì ?!

– Bí mật ! Nhưng nếu mày suy nghĩ, sẽ hiểu thôi !

– Lại còn tỏ vẻ thần bí, bà mày không thèm ! Không hơi đâu quan tâm chuyện tên đó !

Nó phẩy phẩy tay, trề môi. Ngọc nhìn nó, mặt đầy gian tà, nó chỉ liếc Ngọc rồi ăn hết ly kem !

– À, hai ngày nữa có dạ hội ở trường, đi không ? – Ngọc búng tay nói

– Không có hứng ! Ồn ào lắm ! – Nó từ chối

– Mày đã không dự buổi họp lớp rồi, đây là lần cuối gặp tụi nó đó ! Mày không biết con Nhi nó nhớ mày cỡ nào đâu, lúc nào nó cũng nhắn tin khủng bố tao cả ! – Ngọc than thở

– Nó có thể nhắn tin cho tao mà ? – Nó nói

– Thế mày có trả lời không hả con kia ? Đến cả tao gọi mà mày còn tắt ! – Ngọc tức giận

– Tao không hay kiểm tra tin nhắn, để khi nào rảnh lên xem !

– Không cần biết ! Nhất định mày phải đi, con Nhi nó nói nếu không kéo mày đến ! Nó xẻ băm tao ra thành trăm mảnh đó ! Con đó nguy hiểm lắm, không thể không sợ ! – Ngọc khẽ rùng mình

– Hahahaha cho mày chừa !

– Cái đầu mày, với lại tụi trong lớp nhớ mày nữa ! Đi đi ! – Ngọc xuống nước năn nỉ

Nó nhìn bộ dạng của Ngọc bật cười, cô nàng này thường ngày đanh đá nhưng thật ra khá mềm yếu ! Nó chỉ biết thở dài bất lực :

– Tao thật sự không có hứng ! Với lại, không nhất thiết phải đến. Tụi trong lớp thì hẹn gặp ngày khác cũng được !

– Mày đúng là như con tự kỉ ! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt mà. Bà mày không đưa mày đến đó không phải là Trần Đại Ngọc ! Đi !

Ngọc nói rồi kéo nó đi, cả hai tính tiền rồi xuống khu thời trang. Nó chỉ cười rồi để mặc Ngọc lôi đi, vào cửa hàng KC ! Lần trước đã xảy ra vụ việc không hay ở đây nên nhân viên thấy tụi nó liền cẩn trọng đón tiếp ! Quần áo của nó đều được mua từ KC, do Key đặt cho, nó cũng không quan tâm về việc đó cho lắm. Có đồ mặc là được rồi !

Nó đi theo Ngọc, nhìn Ngọc lựa đầm rồi ướm thử. Lâu lâu lại quay qua hỏi ý kiến nó, đúng là con gái, cứ mỗi lần shopping là ngốn cả đống thời gian !

– Ê, cái này hợp với mày nè !

Ngọc đưa nó một cái đầm màu hồng nữ tính, nó nhíu mày nhìn Ngọc :

– Mày biết thừa tao ghét màu hồng mà ! – Nó nói

– Con gái đôi lúc cũng nên nữ tính xíu chứ, mày cứ như con trai ấy ! – Ngọc bĩu môi

– Vậy cũng được, đỡ phiền phức !

– Hứ ! Mày đúng là khó nuôi khó dạy !

– Mày chọn lẹ đi, mặt trời sắp lặn rồi !

Ngọc lườm nó rồi đi thử, cô nàng thật sự không chịu nổi cái tính khó chiều của nó. Ngọc thật sự rất đẹp, nhìn có phần già dặn hơn tuổi nhưng lại thu hút người khác. Nhất là nụ cười, như ánh nắng ban mai sau đêm đông. Mái tóc nâu đỏ gợn sóng, đôi mắt đen láy hồn nhiên, nếu nó là con trai nó sẽ yêu Ngọc bán sống bán chết !

– Nè đẹp không ?

Ngọc bước ra, trên người là cái đầm màu xanh dương nhạt, trễ vai, hoạ tiết không nhiều đơn giản nhưng lại bắt mắt. Nó đánh giá sơ lược rồi đưa ngón cái lên ! Ngọc thấy vậy liền đi thay bộ cũ rồi bước ra tính tiền. Lúc nó cùng Ngọc đứng tính tiền, một cô nhân viên nói chuyện điện thoại :

– Vâng xin chào đây là cửa hàng KC ! Cho hỏi quý khách cần gì ạ ? – Cô nhân viên nói

-…… – Đầu dây bên kia nói gì đó

– Vâng tôi biết rồi thưa Trang thiếu gia, vâng tôi sẽ kêu người giao đến ngay ! Vâng, cảm ơn thiếu gia ! – Cô nhân viên nói

Nó nghe thế liền nhìn cô ta, không phải Yun đấy chớ ?

– Là Trang Nhật Hoàng ? – Ngọc lên tiếng hỏi

– Vâng ! – Cô nhân viên trả lời

– Anh ta đặt gì thế ? – Ngọc thích thú

– Thiếu gia đặt may riêng một bộ đầm, là do thiếu gia tự tay gửi bản thiết kế, cũng chính tay mình lựa chọn vải ! Hình như là cho một cô gái ! – Cô nhân viên nói trong ghen tị

– Chậc ! Mê gái ! Tiền quần áo này trừ vào tài khoản của Cen giúp tôi ! – Ngọc nói

– Vâng ! – Cô nhân viên nói

Nó cùng Ngọc rời khỏi KC, Ngọc dù chỉ thử một cái nhưng lại mua khá nhiều, kỳ này thẻ Cen sẽ âm tiền mất :)) ! Tụi nó đi mua giày, rồi mua thêm cả phụ kiện lum la ! Cả ngày bị Ngọc kéo đi khắp nơi khiến nó mỏi nhừ cả chân !

– Mày mua đủ chưa ? – Nó hỏi

– Đủ rồi ! Mà mày rủ tao đi, sao mày lại mua ít thế ?

Ngọc hỏi, nó chỉ mua có đôi giày thể thao với quần short ngắn và áo thun ! Chẳng mua cái gì liên quan đến dạ hội cả !

– Tao không hoang phí như mày ! Nhìn cái đống trên tay mày, người ta dùng tiền đó ăn cả tháng cũng được ! – Nó nói

– Tiền này là do tao được phát lương từ băng Black đấy ! Mỗi lần hoàn thành một phi vụ, đối mặt với cái chết, chậc ! Lương nhiêu đó là không đủ ! Phải đòi thêm ! – Ngọc cười

– Này, mày nghĩ mấy ổng là máy ATM à ?

– Còn hơn như thế nữa ! Mày nghĩ xem, 2 ông anh của mày đưa mày 2 cái thẻ VIP như thế là đủ hiểu rồi ! Lại còn thêm hai cái tập đoàn kia, tương lai là chủ tịch, cơ ngơi đồ sộ, tao phải mòn rút từ từ ! – Ngọc tính toán

– Có chí hướng ! Cố lên ! – Nó cổ vũ

Hai đứa nó vui vẻ ra về, vừa bước ra ngoài đã thấy mọi người xì xào nói về ai đó. Nó nhìn xung quanh phát hiện Alex đang ở gần đấy, vẻ điển trai kia thu hút sự chú ý.-. ! Tụi nó bước tới, nó nhìn Alex rồi nói :

– Anh đẹp trai, có thể cho tụi em đi nhờ xe được không ? – Nó đùa

Alex nghe thấy giọng nó liền nhìn rồi cười, đưa tay cầm lấy những túi hàng trên tay hai đứa nó :

– Xin mời hai tiểu thư ! – Alex cười

Alex đối xử với nó như một đứa em gái nhỏ, nó luôn thoải mái với Alex, không có khoảng cách giữa chủ và tôi tớ. Trên xe, cả ba đang thảo luận vui vẻ. Lúc này điện thoại Alex reo lên, anh ta gắn tai nghe không dây lên rồi trả lời :

– Thiếu gia có gì dặn dò ?

-……

– Vâng ! Tôi biết rồi, tôi sẽ đưa họ tới ngay !

Nghe Alex nói chuyện nó liền tò mò hỏi :

– Ai thế Alex ?

– Là Minh Phong ! – Alex trả lời

– Anh ta gọi chi thế ? – Ngọc thắc mắc

– Bảo đưa 2 người đến nhà hàng X – Alex cười

Hai đứa nó cũng chẳng hỏi thêm, đang trên đường đi thì điện thoại Alex lại reo lên, nó và Ngọc cũng chẳng chú ý. Đến khi Alex bắt máy :

– Trang thiếu gia, xin phân phó ! – Alex nói

-………

– Bây giờ sao ? – Alex ngạc nhiên

-…..

– Hiện giờ cậu đang ở đâu ? – Alex hỏi

-……

– Thiếu gia, xin cậu bình tĩnh ! Được rồi, tôi sẽ tới đó ! – Alex thở dài

$pageOut $pageIn

Chap 145 :

Alex không nói không rằng quay đầu xe đi về hướng ngược lại với nhà hàng X, nó nhíu mày nhìn Alex :

– Sao lại quay lại ? – Nó hỏi

– Trang thiếu gia đi nhờ xe ! – Alex trả lời

– Tôi là chủ xe này, anh ta không gọi hỏi tôi tại sao lại gọi hỏi anh ? Không cho đi nhờ, quay lại đi về nhà hàng X !

Nó nói, một phần vì không muốn chạm mặt hắn ta, một phần vì cảm thấy hắn ta vô phép vô tắt ! Ngọc không nói gì chỉ thở dài ngồi đó khoanh tay chuẩn bị xem trò vui, Alex nhìn nó rồi lắc đầu :

– Cậu ta nói rằng tiểu thư không đồng ý thì mặc kệ, cậu ta sẽ chịu trách nhiệm !

– Ơ ?! Anh là người của tôi cơ mà ? Sao lại nghe anh ta ? – Nó tức giận

– Tiểu thư… Cứ cho cậu ta đi nhờ xe, ví dụ nếu không đồng ý thì đi nửa đường đạp cậu ta xuống ! Tiện cả đôi đường ! – Alex nhìn qua kính chiếu hậu rồi cười

– Tốt ! Có chí hướng, cứ tiếp tục phát huy !

– Hai người có thể đừng vô sỉ công khai được không ?

Ngọc thở dài rồi nói, chủ nào tớ nấy. Alex cùng nó cười một cái đủ gian tà, đúng là vô sỉ !

Alex chạy đến trước tập đoàn Hoàng Nhật, toà nhà cao chọc trời. Hắn ta đang đứng trước cửa, mặt hầm hầm ai nhìn vô đều tránh xa, càng xa càng tốt ! Đến cả bảo vệ toà nhà đều chảy mồ hôi vì hắn. Chiếc xe dừng trước mặt hắn, Ngọc hạ cửa kính xe xuống rồi quay sang nói :

– Thiếu gia Trang, mời lên xe !

Hắn nghe thấy giọng Ngọc liền ngước lên, hai tay đút vào túi quần rồi bước tới, mắt có ý cười. Nó cùng Ngọc ngồi ghế sau, nghĩ rằng hắn ngồi ghế phụ nên cả hai đều không có ý định di chuyển. Nó cũng chẳng thèm nhìn về phía hắn, mắt nhìn sang hướng khác. Yun đến trước mặt Ngọc, mắt chăm chăm nhìn Ngọc khiến cô nàng rùng mình. Hắn bỗng nhếch môi rồi miệng nói ra vài chữ không thành tiếng :

– Lên ghế phụ đi !

Ngọc nhìn khẩu hình rồi mép môi hơi giật giật, lưu manh, là lưu manh ! Nó không chú ý gì mấy, đến khi cửa xe mở ra rồi ai đó ra rồi lại vô ngồi kế nó. Nó nghĩ là Ngọc, đến khi thấy ghế phụ có Ngọc đã an toạ ! Nó giật mình rồi quay sang, hắn đã ngồi chình ình ở đó, tự khi nào !

– Này, sao anh lại ngồi ở đây ? – Nó ngạc nhiên

Hắn quay sang nhìn nó không nói gì rồi đạp nhẹ lên ghế phụ, Ngọc quay xuống nhìn nó, nụ cười cứng gắt trên môi :

– ha ha ! Tự nhiên tao muốn ngắm cảnh ! – Ngọc nói

Nó trợn mắt nhìn Ngọc, rõ ràng là Ngọc biết chuyện giữa nó và hắn, giờ lại còn ? Ngọc thấy bạn mình như vậy liền quay lên rồi nghĩ thầm trong đầu ” thật sự xin lỗi mày, là tao bị ép ! “, Ngọc hét lên trong lòng !

– Đi thôi ! – Hắn nói

Alex nhìn qua kính chiếu hậu, mắt có ý cười rồi lấy xe. Trên xe kể từ khi có hắn, không khí im ắng hẳn đi, nó ngồi cũng lười biếng không muốn nói chuyện nữa. Xe vẫn chạy bon bon trên đường, nhưng sao nó cứ có cảm giác ai đó nhìn mình. Liền quay sang nhìn người kế bên, quả nhiên… Hắn từ lúc lên xe vẫn nhìn nó, chỉ nhìn nó. Đôi mắt sâu thẳm, không thể hiểu hắn đang nghĩ gì. Nó chạm mắt với hắn, cảm nhận được mặt mình nóng lên, liền hắng giọng :

– Mặt tôi dính gì hay sao ?

– Không !

Dường như hắn không có ý định nhìn chỗ khác, nó nhíu mày, mắt vẫn nhìn hắn, không chớp, không nhìn chỗ khác !

– Nếu vậy tôi không cần anh phải nhìn tôi chằm chằm như thế !

– Tôi cần !

Hai từ ngắn ngọn, nhưng đủ để khiến những người trong xe ngạc nhiên. Này thiếu gia, anh đừng mặt dày như thế.-. !

– Nhìn tôi phải có phí, 5 phút, à không 1 phút 50 ngàn !

Nó đưa ra lời đề nghị, hai người ngồi ở trên mép môi hơi giật giật,biết cách kiếm tiền nhỉ ? Nó cười thầm trong lòng, hắn ta không điên đến nỗi cứ nhìn mà bị tính tiền. Hắn nhìn nó, mắt có ý cười :

– Được ! Tính từ lúc này, canh đồng hồ đi !

Mặt nó cứng đơ lại vì câu nói đó, tên này điên thật rồi ! Hắn nhìn nó, môi nhếch lên :

– Em đưa ra điều kiện, tôi đáp ứng !

Tên vô lại ! Nó rủa thầm trong lòng, nghiến chặt răng lại rồi thôi không đấu mắt với hắn nữa. Nhưng bỗng trong lòng nhớ lại Thu rồi hàm răng trắng hiện lên, quay sang hắn :

– Anh cứ nhìn tôi mãi như thế, cô vợ tương lai của anh sẽ ghen trời ghen đất đấy !

Câu nói của nó, mỉa mai toàn phần. Hắn nghe thế liền bật cười, tay vuốt mái tóc xanh đen :

– Hình như em rất có hứng thú với chuyện đời tư của tôi ?

– Tôi chỉ không muốn dính vào những chuyện rắc rối !

– Vậy thì em yên tâm ! Em sẽ không dính vào những chuyện rắc rối

– Làm sao tôi biết được ? Cô vợ tương lai của anh, nhìn yểu điệu thục nữa như thế cơ mà ? Lỡ cô ta nói vì tôi mà khóc, tôi biết làm sao ?!

– Cô ta khóc, là chuyện của cô ta, tôi không quan tâm !

– Cô ta là vợ tương của anh, anh không cảm thấy mình vô tâm sao ? Đến cả người con gái anh yêu, chuẩn bị làm vợ anh, anh cũng chẳng màng tới ?

Nó nói, tay nắm chặt lại, ánh mắt căm phẫn nhìn hắn. Alex và Ngọc nghe thấy giọng nó tức giận liền nuốt nước bọt, sắp có chiến tranh rồi đây. Trong xe không khí nặng nề khiến người ta không thở nổi. Hắn nhìn nó, thích thú hỏi :

– Dựa vào đâu mà em nói tôi vô tâm ?

– Không phải sao ? Đến cả người con gái anh yêu, người vợ tương lai của anh, người đã đính hôn với anh, khi người ta khóc anh lại nói là không quan tâm ! Không phải là vô tâm, chứ là gì ? Hay là anh không có trái tim ?

– Lí luận của em không đúng !

– Không đúng chỗ nào ?

Nó tức giận nhìn hắn, cái tên vô tâm, nó nhất định cãi đến cũng ! Đúng lúc này, xe đã tới nhà hàng X, Yun thấy thế mở cửa xe bước xuống, nó cũng xuống theo ! Ngọc nhanh chóng chạy vào trong, Alex cũng chạy đi đỗ xe lánh nạn, chỉ còn nó và hắn. Nó bực tức đi, không quan tâm đến tên vô lại họ Trang kia ! Nhưng lúc này hắn bước tới đi song song với nó, cất giọng trầm :

– Tôi chưa từng nói yêu cô ta, cô ta càng không phải là vợ tương lai của tôi, tôi và cô ta đã huỷ hôn ước từ lâu ! Cái đó không gọi là vô tâm, mà là tôi không thích quan tâm đến người không liên quan đến cuộc đời mình. Tôi có trái tim, nhưng đã bị một tiểu quỷ họ Bạch đánh cắp. Tôi mong tiểu quỷ đó sẽ trả lại trái tim cho tôi !

Nói xong hắn bỏ đi trước, miệng nở nụ cười nhàn nhạt khó thấy. Còn nó, từng lời từng chữ hắn đều nghe thấy. Không hiểu sao khi nghe hắn nói không yêu Thu, lòng nó lại tươi tỉnh hẳn lên. Nhưng câu cuối cùng mới quan trọng, tiểu quỷ họ Bạch ? Khoan đã, có gì đó sai sai…..

Nó vừa suy nghĩ vừa đi vào trong, mọi người đã an toạ chỉ còn nó. Mọi người đều nhìn nó đang ngớ nga ngớ ngẩn bước tới rồi ngồi xuống cạnh anh, không để ý đến nét mặt của người bên cạnh !

Bỗng nó ngước lên nhìn mọi người đang nhìn nó bằng ánh mắt thương tâm, trừ hắn đang bình tĩnh nhìn vào menu

– Sao thế ?

Nó ngơ ra hỏi, mọi người đưa mắt về anh, nó cũng nhìn theo. Satan, Satan xuất hiện !!! Mặt anh thì vẫn bình tĩnh, bình tĩnh, bĩnh tĩnh…. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Trước cơn bão, mặt biển lúc nào cũng lặn sóng ! Nó biết rõ, liền thấy anh rõ ràng đang tức giận nhưng lại không thể hiện ra ngoài :

– Anh, có chuyện gì sao ? – Nó nhìn anh rồi hỏi

– Không gì ! Anh đang rất bình tĩnh…

Vừa nói anh vừa bẻ cong chiếc thìa trên tay mình, bình tĩnh của anh đấy à -.- ?! Nụ cười trên môi nó tắt đi, nhìn chiếc thìa trên tay anh rồi thở dài :

– Phục vụ, cho bộ dụng cụ ăn mới !

Key ngồi đối diện nói, người phục vụ nhanh chóng đi tới thay bộ dụng cụ ăn cho Ken. Nó nhìn anh, rồi nhìn anh chàng phục vụ đang sợ ra mặt kia :

– Cảm ơn anh ! – Nó nói với người phục vụ

– Là bổn phận của tôi ! Tiểu thư đừng khách sáo !

Anh phục vụ nhìn nó nói mà mặt đỏ lên, dù tuổi còn nhỏ nhưng sắc đẹp khiến người ta say mê !

– Còn không mau đi xuống ?

Anh tức giận nhìn anh phục vụ khiến anh ta hoảng sợ bước đi. Anh thở hắt ra, đúng là đang giận, lại còn giận cá chém thớt !

– Anh đừng giận cá chém thớt như thế ! – Nó nói

– Em không biết nãy giờ anh ta đã bẻ cong hết bao nhiêu bộ dụng cụ ăn đâu !

Kino nói mà nhìn anh bằng ánh mắt dè chừng, đến khi bị anh nhìn lại liền thu ánh mắt. Đại hoạ, đại hoạ !!!

– Anh rốt cuộc làm sao thế ?

Nó lo lắng quay sang nhìn anh trai của mình, Ken là người không thể hiện cảm xúc ra ngoài, giấu trong lòng tự mình giải quyết ! Nếu không ép anh trả lời, Ken cũng không nói !

– Đâu có, anh đang rất bình tĩnh ! Chỉ là vừa được ba nhắc nhở một chút thôi !

Anh nói, miệng cười, ngoài cười nhưng trong không cười

– Lí do ? – Nó ngạc nhiên

– À, Bạch Vĩ An đã hoàn thành xong đại học Harvard, theo như lịch trình sẽ ở lại và tiếp tục thực tập. Nhưng chỉ sau ngày tốt nghiệp một đêm, nó đã biến mất và để lại lá thư nói rằng sẽ đi du ngoạn. Khi nào về sẽ toàn tâm toàn lực vào công việc !

Anh vừa nói vừa cười nhìn nó, nhưng giọng nói thì sặc mùi thuốc súng ! Nó nghe thế liền bật cười, Bạch Vĩ An ơi là Bạch Vĩ An, anh thật là ngu ngốc mà !

– Nhưng chẳng phải anh ta chỉ đi du ngoạn thôi sao ? Sẽ về mà ? – Nó hỏi

– Đúng, nhưng trong bức thư không có giới hạn về thời gian !

Nói đến đây, nó cảm nhận được sát khí từ anh. Nó đoán ra được là ba đã giao toàn bộ công việc đã sắp xếp cho Bi cho anh nên anh mới nổi điên :)) ! Tội nghiệp !

– Thằng nhóc đó rất khéo ! Trước khi đi còn để lại thư :)) ! Không để lại vết tích gì cả ! – Cen cười

– Họ Bạch đúng là có phước, có cậu con trai cả là Bạch Minh Phong đây toàn tâm toàn lực vào việc của tập đoàn ! – Key giở giọng trêu chọc

– Dạo này trông hai người có vẻ nhàn rỗi quá nhỉ ?

Anh quay sang hai tên đó, ánh mắt như bắn ra lửa. Vậy mà hai tên kia còn trưng cái bộ mặt ngây thơ ra nhìn anh, khiến anh chỉ biết nén giận trong lòng !

– Thôi anh hai đừng tức nữa ! Chắc là anh ta chỉ đi đâu đó xả stress thôi !!

Nó cố gắng an ủi anh, tội nghiệp ông anh của nó quá :))) !

– Ừ ! Nhóc không cần lo lắng cho anh đâu !

Anh quay sang xoa đầu nó như một chú mèo con, nó liền mỉm cười. Thức ăn được dọn lên, anh cũng đành để sự bực tức tan đi, cùng mọi người ăn

– Như, dạ hội này em đã có người đi cùng chưa ? – Cen bất ngờ hỏi

– Đi thì đi thôi, cần chi người đi cùng ? – Nó trả lời

– Vậy là chưa có người đi cùng sao ! Đi với anh nhé ?

Cen vui mừng ra mặt, nháy mắt đưa tình với nó. Nhưng lại bị hai ông anh của nó lườm cho một phát, thế nhưng Cen không có ý định rút lại đề nghị của mình. Nó hơi khựng lại, liếc sang Cen rồi lại tiếp tục ăn :

– Nhất thiết phải có người đi cùng sao ? – Nó nhàn nhã hỏi

– Vậy là em từ chối ? – Cen có phần hụt hẫn

– Thôi đi, mặt anh dày quá ! Người ta từ chối rồi ! – Kai ngồi kế bên cười

– Thằng nhóc này, không ủng hộ anh mày thì thôi đi ! – Cen quay sang lườm Kai

– Thực ra em cũng có ý định mời Như đi cùng ! – Kai cười

Nó ngước lên nhìn Kai, lấy khăn lau miệng rồi mỉm cười. Tay vẫn còn cầm con dao để cắt thịt :

– Cậu muốn được xơi tái sao ? – Nó cười

– Này, tôi chỉ có ý muốn mời cậu đi cùng thôi ! – Kai lại cười

– Hai anh em nhà này quả thật rất mặt dày !

Ngọc ngồi kế bên nó nói, miệng cười mỉa mai. Nó cũng bật cười, đặt con dao xuống :

– Thế tại sao mày không nói tao biết còn có vụ cần bạn cặp ?

Nó quay sang, mắt nhìn Ngọc, nụ cười sát khí

– Thật sự thì tao nghĩ không cần thiết ! Với lại đâu nhất thiết cần bạn cặp mới được vào ? – Ngọc nhún vai

– Thế thì tôi từ chối lời mời !

Nó nghe thế nhanh chóng quay sang anh em họ Lâm nói, cả hai anh em nhìn Ngọc mắt bắn ra điện. Ngọc lè lưỡi trêu chọc, lúc này anh quay sang hắn đang im lặng ăn :

– Này, mày có thể tìm Vĩ An không ?

Hắn nhìn anh, tay dùng khăn nhẹ nhàng lau miệng. Bộ dạng lười biếng dựa vào thành ghế :

– Mày nghi ngờ thực lực của tao ? – Hắn nói

– Không ! Chỉ là thằng nhóc kia rất tinh ranh ! – Anh thở dài

– Việc này thì không thành vấn đề ! Nhưng tao không làm việc không công !

Hắn nở nụ cười đầy ẩn ý, nó nghe thế liếc mắt sang nhìn hắn, lòng bỗng có cảm giác nguy hiểm rình rập

– Đương nhiên ! Bạn là bạn, công việc là công việc ! Tao sẽ trả công cho mày xứng đáng ! – Anh khẽ cười

– No no no ! Tiền thì tao không muốn ! – Hắn nhếch môi

– Vậy mày muốn gì ?

Anh nhìn hắn, hắn khẽ cười. Mọi người nghe thế liền dồn sự chú ý lên hắn, chỉ trừ nó đang bình thản ăn món tráng miệng

– Một cuộc trao đổi !

$pageOut $pageIn

Chap 146 :

Anh nghe thế liền chau mày, còn nó thì cũng chẳng quan tâm, cứ nhàn nhã ăn món tráng miệng

– Trao đổi ? Ý mày là sao ?

Anh hỏi, dựa người vào thành ghế. Hắn cười lạnh, gác chân trái lên chân phải, bộ dạng kiêu ngạo. Mọi người cũng hứng thú, họ tò mò muốn biết cuộc trao đổi này sẽ diễn ra sao !

– Hiện giờ thì chưa thích hợp, sau dạ hội, mày sẽ biết !

Hắn cứ lấp lửng khiến ai nấy cũng tò mò, nhưng dường như anh hiểu được lời nói của hắn. Sau dạ hội sao ? Tên này đúng là thâm hiểm !

– Được ! – Anh nhếch môi

Nó vẫn nhàn nhã ăn, vừa chén xong món bánh, nó cảm thấy muốn ăn thêm. Mắt quét trên bàn để tìm món bánh yêu thích, mắt nó dừng lại, là nó ! Bánh chocolate mềm mềm, bên trong là chocolate ấm…

Bỗng dĩa bánh đẩy lại trước mặt nó, nó ngước lên, thì ra là TA. TA nhìn nó cứ nhìn chằm chằm vào bánh của mình liền hiểu ngay. Nó nhìn bánh rồi nhìn TA, liếm môi vài lần rồi hắng giọng :

– Không cần ! Ăn đi ! – Nó giả vờ

– Dù gì cũng không thích bánh cho lắm ! – TA nhún nhún vai

Nó nghe thế mắt sáng lên, nhìn TA rồi nở nụ cười. Ngọc ngồi kế bên thấy cảnh đó liền lắc đầu ngao ngán, đúng là con ngu ! Ngọc biết, TA thích nó, luôn dành những thứ tốt nhất cho nó, vậy mà nó cũng chẳng màng đến người ta ! Con vô tâm, vô tâm !!!

– Em không nên ăn nhiều đồ ngọt ! – Key nhắc nhở

– Tại sao ? – Nó thắc mắc

– Tốt hơn là không nên ăn nhiều, ảnh hưởng đến bệnh của em ! – Key nói

Nó nhíu mày, cũng chẳng nói thêm, lấy một miếng bánh to bỏ vào miệng, như thách thức Key. Má nó phồng lên, như một con sóc dự trữ thức ăn trong miệng, rất đáng yêu ! Nó vừa nhai vừa cười híp mắt, tâm trạng đã khá lên vài phần !

– Hôm nay hai đứa đi mua sắm sao ? – Anh ngồi kế nó hỏi

– Úng ồi ! – Nó vừa nhai vừa nói

– Con gái, ăn xong hãy nói ! Coi em kìa, nhìn coi có chỗ nào giống con gái không ? – Anh cười

– Ệ em ( Kệ em ) ! – Nó nhét thêm bánh vào

– Rồi rồi ! Ăn từ từ, nghẹn bây giờ !

Anh cười, anh rất nuông chiều nó, những việc gì không quá đáng anh đều đáp ứng cả. Anh xem nó là báu vật, vô giá không thể mất được !

– Khoan đã ! Đi mua sắm ? – Cen hình như nhớ ra điều gì đó

– Ừ ! Mua sắm ! – Ngọc nở nụ cười đầy hắc khí

Cen nhìn Ngọc, nuốt nước bọt rồi mở điện thoại kiểm tra tin nhắn. Mặt Cen bỗng tối sầm lại, mắt nhìn Ngọc, người toả ra sát khí nặng nề

– Trêu nhau đấy à ? – Cen nhìn chăm chăm vào Ngọc

– Em làm sao dám trêu anh !? – Ngọc cười

Nó hiểu ra được chuyện gì liền khẽ cười, tội nghiệp, tội nghiệp !

– Còn dám ? Tại sao lại tính tiền bằng thẻ anh ? – Cen nghiến răng

– Anh là tiền bối, là cấp trên, bỏ ra khoản tiền nhỏ cho cấp dưới cũng than ! Còn gì là phong độ nữa ? – Ngọc nói

– Vậy thì có cấp dưới nào dám lấy danh của cấp trên đi mua sắm không hả ?

– Có, em ! – Ngọc lè lưỡi

– Anh cũng không nên tranh chấp với trẻ con chứ ? – Kino cười

– Này, chú mày thử đi, tiền trong thẻ bay đi, bay xa ! Tiền đó là của bố để dành cưới vợ đấy ! – Cen tức giận

– Mày đừng lo, nếu không đủ tiền cưới vợ, anh đây sẽ bao mày !

Key ngồi kế bên Cen nói, vỗ vai Cen khiến mọi người bật cười. Còn Cen kí đầu Key :

– Ông mày không bần cùng đến mức để thằng đê tiện như mày bao nuôi ! – Cen nghiến răng

– Nhóc con, em có mua được gì không !?

Anh quay sang hỏi, tay xoa xoa đầu như xoa đầu một chú mèo con. Nó cũng chẳng né tránh, đặt ly nước cam đã vơi một nửa xuống bàn !

– Áo, quần với giầy thể thao ! – Nó nhớ lại

– Em có phải con gái không thế ? – Pin nghi ngờ

– Vậy anh có phải con trai không ? – nó hỏi ngược lại

– Dĩ nhiên, còn phải hỏi ! – Pin khẳng định

– Vậy em là con gái là điều hiển nhiên !

– Con gái người ta thường thích mấy thứ màu hồng, còn em thì ghét ! Anh thật sự nghi ngờ ! – Pin cười

– Cái đầu anh !

Nó giơ nấm đấm hù Pin, Pin bật cười. Hắn nhìn nó, dường như đang suy tính chuyện gì đó…

Bữa ăn kết thúc, và một kết thúc cho bữa ăn chính là tính tiền. Không biết tự khi nào Cen đã lôi Ngọc đi, bắt cô nàng trả tiền. Dù Ngọc khóc lóc năn nỉ nhưng Cen buông một câu :

– Cấp dưới nên mời cấp trên chứ ! Phong độ của em đâu ?

Cô nàng chỉ biết nghiến răng ôm hận vào lòng, gậy ông đập lưng ông. Nhìn chiếc thẻ của mình, Ngọc đau từng khúc ruột =))) ! Nó thì ngồi cười hả hê, đáng đời !

– Cười cái đầu nhà mày ! – Ngọc cáu

– Gậy ông đập lưng ông ! – Nó vẫn cười

– Tao sẽ tiêu huỷ mày !

Không biết Ngọc lấy ở đâu ra, trên tay là những cây kim đã tẩm độc. Nó nhìn rồi quay sang anh, giả vờ sợ hãi :

– Anh hai, nó đòi tiêu huỷ em ! – Nó vùi đầu vào lòng ngực anh

– Đừng manh động ! Ngọc, em dám tiêu huỷ em gái anh sao ? – Anh nhìn Ngọc

– Tiêu huỷ hết những người ở đây cũng được ! Thẻ của em, tiền của em, lương anh trả không là bao ! Anh xem, cấp trên trấn lột, trấn lột !

Ngọc vừa nói vừa chỉ vào Cen đang đứng kế, Cen lộ khuôn mặt thoả mãn của mình ra… Vô sỉ, vô sỉ !!!

– Là em chê lương thấp sao ? Yun, mày trả lương thế nào để cấp dưới phàn nàn vậy ? – Anh quay sang trách hắn

Hắn đang uống nước nghe thế thì đặt cốc xuống, ngước lên nhìn Ngọc, mắt xẹt điện. Ngọc rùng mình, rồi cười nhẹ :

– Không thấp không thấp ! – Ngọc cười

– Ơ ! Em vừa nói thấp mà ? – Cen đứng kế châm dầu vô lửa

– Em nói không thấp mà ! – Ngọc nghiến răng

– Anh nghe thấp ! Như, em cũng vậy phải không ?

Cen quay sang hỏi nó, nó liền gật gật đầu, nhìn Ngọc rồi cười. Cô nàng liền tức đến bóc khói, có con bạn tốt thật !

– Cắt lương !

Nghe như sét đánh ngang tai, Ngọc trợn to mắt nhìn hắn. Ai nấy đều cười, trừ Ngọc !

– Này, anh là nhà tư bản ác độc ! Bóc lột ! – Ngọc la lên

– Cắt lương… 2 tháng ! – Hắn nhếch mép

– Anh dám ! – Ngọc trợn to mắt

– 3 tháng ! Còn nói tiếp ?

Ngọc cứng họng, liền đem nỗi uất ức dìm xuống. Cen đứng kế liền phì cười, vỗ vỗ vào vai cô nàng :

– Đáng thương, đáng thương ! Em hiểu tính cách Yun thế nào mà ?

Ngọc quay sang thẳng tay giơ nấm đấm về Cen, lực mạnh. Cen thân thủ không hề tầm thường, liền chặn được, mặt tỏ vẻ thích thú :

– Về tập thêm đi !

Cen kiêu ngạo rồi thu tay về, Ngọc giận đến đỏ mặt, hôm nay là một ngày xui xẻo mà !

Nó quan sát, quả thật, những người có mặt ở đây đều không bình thường. Cú đánh của Ngọc, nếu không chặn lại kịp thì thương tích là điều khó tránh. Vậy mà trong chớp mắt Cen lại chặn ngay được. Nghĩ đến đây, nó lại cảm thấy bản thân mình nhỏ bé đến chừng nào !

– Đừng làm loạn nữa ! Về thôi !

Anh nói, rồi đứng lên. Nó đứng lên rồi bước ra ngoài, trong đầu đang suy nghĩ điều gì đó. Bỗng có ai đó kéo nó lại :

– Em định đi đâu ?

Là anh ! Khi vừa dứt lời anh đã thấy nó nhanh chóng di chuyển nên kịp thời giữ lại, con nhóc này thật là !

– Kiếm Alex !

Nó nói, bỗng mọi người trở nên im lặng. Nó nhận ra bầu không khí khác thường, nhất là khi nó nhắc đến Alex. Nó cũng chẳng quan tâm, lúc này, ngay bây giờ, nó lại muốn đi tập luyện !

– Em kiếm Alex làm gì ? – Anh hỏi tiếp

– Alex là tài xế của em, kiếm anh ta có gì sao ? – Nó nói

– Anh sẽ chở em về ! – Anh nhíu mày

– Hình như anh còn việc để giải quyết, em đi với Alex được rồi

– Việc đó không quan trọng, anh đưa em về

– Việc hôm nay đừng để sang ngày mai ! Anh hoàn tất công việc đi !

– Tại sao em lại kiên quyết đi với Alex ? Em định đi tới đó ! Đúng chứ ?

Anh vừa nói, bóp chặt cổ tay nhỏ lại khiến nó nhíu mày. Nó nhìn anh, trong đôi mắt hiện lên sự giận dữ đang được đè nén ! Bàn tay dần trắng bệch vì máu không thể lưu thông, nó cảm giác xương ở cổ tay sắp nát vụn. Còn anh thì không biết mình đang dùng sức, chỉ chờ câu trả lời từ nó

– Anh buông ra, đau quá !

Giọng nó nhỏ lại, cố gắng thoát khỏi bàn tay to lớn kia. Mọi người biết tình hình lại căng thẳng, liền có vẻ chần chừ. Họ biết, anh sẽ không làm tổn hại đến nó !

– Nói ! Em lại định đi tập luyện đúng không ? – Anh bỗng cáu lên

– Ừ ! Đúng vậy ! – Nó khẳng định

– Không cho phép ! Anh là anh trai của em, có thể lo cho em, không cần em phải làm vậy !

– Anh không cần, em cần ! Em không muốn dựa vào anh, hay là những người ở đây ! Tôn trọng quyết định của em, một lần, được không ?

Nó xuống nước, hiểu rõ tính cách của anh, nếu càng cãi thì cái kết luôn thảm bại. Khuôn mặt vẫn lạnh, nhưng đôi mắt lại ánh lên sự giận dữ. Anh im lặng, bóp chặt cổ tay bé nhỏ kia

– Một lần này, được không ?

– Đừng ngoan cố, anh đã biết chuyện em tới gặp ba rồi ! Em đề nghị ông nên mới dám cãi lời anh, đúng chứ ?

– Ba cũng đã đồng ý, tại sao anh lại không ?

– Dù có làm gì đi nữa, anh vẫn không đồng ý !

– Mặc kệ anh !

Nó biết giờ có nhún nhường đến thế nào, cũng vậy. Nó không ngờ anh lại kiên quyết đến vậy, chết tiệt ! Giật mạnh tay lại, trong vài giây lơ đãng anh vụt mất tay nó. Ôm cổ tay có vết hằn đỏ lùi về phía sau vài bước, nó nghiêm túc nhìn anh rồi nói :

– Em sẽ về sớm !

Nói xong quay người bước đi, anh định đi theo nhưng lại bị Cen giữ lại :

– Tính con bé thế nào, mày cũng hiểu mà ! – Cen nói

– Chết tiệt ! – Anh nghiến răng

– Tính tình y chang nhau ! – Pin cười

– Nó biết nó cần làm gì, mày không cần lo lắng dư thừa. Quay về trụ sở, còn nhiều việc chưa giải quyết được ! – Key nói

Còn nó, sau khi bước ra khỏi nhà hàng liền thấy Alex đã đỗ xe ở đó tự lúc nào. Bước vào ghế phụ, nó liền thở dài :

– Lại gây nhau sao ? – Alex hỏi

– Anh Ken không đồng ý về việc em tập luyện !

– Cậu ta chỉ lo lắng cho em

– Biết rằng là vậy, nhưng không cần phải cấm đoán như thế !

– Tính cách Ken thế nào, em cũng hiểu mà ! Đừng trách Ken nữa !

– Thế giới này, không có chỗ cho kẻ yếu ! Và em không phải là kẻ yếu !

Câu nói thể hiện sự quyết tâm, nó nắm chặt tay lại. Cuộc đời này, là do nó làm chủ, không thể vì chút thất bại mà đã dừng chân được !

– Dù em có quyết định như thế nào, anh vẫn theo em ! – Alex cười

– Được ! Vậy thì đi thôi, go go go !

Chiếc xe từ từ lăn bánh, người trong xe không hề nhìn thấy, có một người con trai đang đứng gần đó, đôi mắt có ý cười, môi cười lạnh. Hắn đứng đó, hai tay đút vào túi quần, vẻ mặt vẫn bình thản như từ phút đầu..

Nó cùng Alex đi vào trụ sở Black, đi sâu vào trong là nơi tập luyện. Nó là đứa con gái duy nhất ở đây nên rất nhận được nhiều sự quan tâm. Những người ở đây đều biết thân thế của nó, lúc đầu họ e dè, sợ sẽ phạm sai lầm. Nhưng khi tiếp xúc, nói chuyện với nó thì cảm thấy nó dễ gần, dễ nói chuyện. Đó là khi chưa vào buổi tập, khi đã bắt đầu, thái độ lại thay đổi 360 độ. Nghiêm túc, không hề e dè trước đối thủ !

Alex đang dựa vào bức tường, mắt di chuyển theo cô gái đang tập luyện. Mồ hôi ướt đẫm cả áo, khuôn mặt lấm tấm mồ hồi, nhưng không hề làm cho động tác chậm lại. Nó đá thẳng chân về đối thủ, nhưng lại bị chặn. Hạ chân xuống rồi dùng sức bật lên, cú đá trên không khiến đối phương không kịp ứng phó liền ngã xuống sàn !

– Hộc…hộc…hộc, em… Đâu cần ra tay mạnh như thế ?

Đối phương nằm trên sàn vừa thở vừa nói, mỗi lần tập luyện với nó, như vắt kiệt sức. Nó đứng đó, vẻ mặt đầy thích thú :

– Tiền bối, sao anh lại lơ đễnh như thế ? – Nó trêu

– Cú đó né không kịp là đi chơi với ông bà rồi ! – Đối phương nói

– Anh đâu cần nhường em như thế, đừng tưởng em không biết ! Em sẽ đánh bại anh, chắc chắn !

Nó biết, đối phương căn bản chỉ phòng thủ không hề có ý định tấn công, là sợ khi tấn công sẽ làm nó bị thương. Nhưng chỉ phòng thủ thôi cũng đủ vắt kiệt sức, nếu tấn công thì không biết anh ta sẽ ra sao nữa -.- !

– Em là con gái đó à ? Chỉ trong thời gian ngắn đã theo kịp Ngọc rồi ! – Đối thủ nói

– Em là con gái mà ! – Nó cười

– Nhìn chẳng giống gì cả !

– Tiền bối David, anh vừa bị con gái đánh bại đó ! Hahaha !

Nó cười lớn, David nghe thế liền bật người đứng dậy, nhìn con bé đang hả hê kia rồi hừ lạnh một tiếng !

– Không dạy em nữa ! – David liếc nó

– Tiền bối à, đừng như thế chứ ! Em biết tiền bối nhường em mà…

– Em mới 15 tuổi, chỉ gần 16 tuổi đã mạnh như thế này ! Tập thêm nữa, chắc thành dã thú như mấy thằng anh của em mất ! – David thở dài

– Em biết tiền bối từng chung khoá huấn luyện với họ nên mới nhờ tiền bối đó…

– Em đang lợi dụng anh ? Dù lớn tuổi hơn họ, nhưng anh vẫn là cấp dưới thôi ! Đúng không Alex ?

David quay sang Alex đang đứng gần đó, Alex chỉ cười rồi gật đầu. David và Alex chỉ chênh lệch 1 tuổi nên xưng hô như bạn bè, David là người đã tập luyện cùng nó, nên nó khá thoải mái với anh ta !

– Alex, thì ra anh cũng biết võ sao ? – Nó ngạc nhiên

– Không, anh chân yếu tay mềm ! – Alex cười

– Đúng vậy, cậu ta chân yếu tay mềm ! Đủ sức quật gã vài chục người trong vài phút ! – David nói

– À, đó là định nghĩa chân yếu tay mềm sao ? – Nó bật cười

– David, đừng có nói quá ! – Alex nhìn David

– Nào có ! Nhưng cô bé này, em định tập đến chừng nào ? Anh vừa nghe thoáng quá là Ken và Key đã rất tức giận khi biết chuyện này đấy ! – David hỏi

– Đến khi đạt mục tiêu cuối cùng ! – Nó trả lời

– Mục tiêu cuối cùng của em là gì ? – David và Alex đồng thanh

– Thâu tóm Black !

$pageOut $pageIn

Chap 147 :

David nghe xong thoáng giật mình, còn Alex thì đăm chiêu suy nghĩ gì đó. Nó muốn trở thành kẻ mạnh nhất, và kẻ mạnh nhất là kẻ đứng đầu Black !

– Cô bé, mục đích của em chẳng phải hơi xa vời sao ?

David bật cười

– Nếu em có ý định đó, liệu anh có theo em không ?

Nó không trả lời câu hỏi mà hỏi ngược lại khiến David hơi chần chừ, rồi lại nở nụ cười :

– Nếu em là nữ vương, anh nguyện trở thành người hầu trung thành nhất !

– Đấy đấy, làm phản làm phản !

Bỗng có giọng nói cất lên, nó liền nhận ra là giọng của Ngọc. Nhưng xung quanh căn phòng cũng chỉ có 3 người, Ngọc đâu có ở đây ?!

– Anh Kennnnn, David làm phảnnn !

Ngọc ở đâu đó lại hét lên, nó chỉ có thể nghe được âm thanh, còn Ngọc chỉ chẳng thấy. David nghe thế liền bật cười :

– Em học đâu ra cái thói nhìn lén người khác thế ? – David nói

Nghe David nói thế nó liền nhìn 4 phương 8 hướng, Alex nhìn nó hiểu được nó đang tìm cái gì, liền giải thích :

– Trong toà nhà này, mọi góc ngách đều có camera, hành động của chúng ta nãy giờ, đều bị nhìn thấy hết cả rồi !

Alex giải thích rồi nhếch môi, nụ cười có ý khinh bỉ. Nó hiểu ra, không tìm nữa, đứng im đợi người ở bên kia lên tiếng :

– Làm phản ! Quân làm phản ! – Ngọc hét lên

– Này, mày nói bình thường không được à ? – Là Kai

– David à, xem ra anh không đấu nổi con nhóc này rồi ! – Key lúc này lên tiếng

– Lâu rồi chưa nhìn thấy David bị đánh bại, hai người đánh thử một trận xem ! – Kino cười lớn

Nó nghe thế liền cười lạnh :

– Cắt tiết của anh có vẻ dễ hơn đấy, Kino ! – Nó nói

– Này, em đừng tàn nhẫn như thế chớ ! – Kino phản bác

– Nhóc con, đừng tập nữa ! Mặt Ken tối đen lại rồi kìa ! – Key nói

– Anh Ken cũng có ở đây ? Không phải ảnh về tập đoàn làm việc rồi sao ?

Nó ngạc nhiên, ban nãy còn nghe mấy người trong trụ sở bảo tập đoàn MP có cuộc họp quan trọng nên Ken đã trở về tập đoàn. Nó mới an tâm tập luyện vì sợ trong lúc tập lại gặp anh ! Lúc này nghe Key nói thế, nó thoáng giật mình nhưng vẫn giữ nét mặt bình tĩnh

– Ý em là anh không nên ở đây ? – Tiếng Ken vang lên

– Hơ hơ ! Anh hai ! – Nó cười gượng

– Bộ dạng đó của em nhìn qua camera, như một con ngốc ! – Ken nói

– Nếu nó là con ngốc, vậy thì chỉ số IQ của anh cũng chẳng cao đâu !! – TA nói

– Dạo này thấy em nhàn rỗi nhỉ ? – Ken nói

Nó liền bật cười, nó biết chắc chắn rằng TA đã im miệng, kẻo rước hoạ vào thân !

– Nè cô bé, lau mồ hôi đi !

David đưa cho nó cái khăn, khuôn mặt dịu dàng !

– Cảm ơn anh ! – Nó cười

– Này David, anh không được dụ dỗ trẻ dưới tuổi 18 đâu ! – Kino nói

– Không sao ! Anh đợi Như lớn lên cũng được !

David cười, có ý trêu chọc nó. Nó lườm David, tay lau đi mồ hôi đang chảy trên khuôn mặt. Vì tập luyện nên nó mặc loại áo chuyên dụng, áo khá ngắn lại còn làm bằng thun, ôm trọn phần ngực, lộ ra vòng eo nhỏ trắng. Chiếc quần ngắn tới đầu gối, bắp chân thon dài ! Mái tóc bạch kim cột cao, chiếc cổ trắng ngần lấp ló dưới mái tóc.

– Tuổi tác không hợp, không chấp nhận ! – Key trêu

– Tình yêu không phân biệt tuổi tác ! – David đáp lại

– Giỡn nhây !

Nó ném chiếc khăn về phía David, David nhanh chóng tóm lấy liền nở nụ cười. Anh chàng này, có vẻ thích cười nhỉ ?!

– Này nhóc con, em lên đây đi ! – Anh nói

– Em còn chưa tập xong ! – Nó nhíu mày

– Lại còn muốn tập ?! Lo cho sức khoẻ chút ! – Giọng anh trầm xuống

Nó biết, anh vì lo cho bệnh của nó. Căn bệnh chết tiệt này đang dần chuyển biến ! Có lúc nó cảm thấy đau, có lúc lại không cảm thấy gì. Thuốc mà Pin đưa, cũng chỉ là tạm thời, lúc này nó tin rằng, căn bệnh này là vô phương cứu chữa !!

– Bệnh của em, hình như đang biến chuyển tốt hơn, không sao đâu !

Lại nói dối, không biết đây là lần thứ mấy nó nói dối với mọi người về căn bệnh này !

– Dù có tốt hơn hay không, tập nhiều vẫn không tốt ! – Anh kiên quyết

– Em biết rồi, em sẽ lưu ý !

Nó không có ý định cãi lại, ban nãy cãi nhau vẫn chưa đủ sao ?

– Hôm nay tới đây thôi, cũng muộn rồi ! – Alex nói

– Ừ ! Để anh đưa em đi lên chỗ mọi người ! – David cười

– Còn Alex ? – Nó hỏi

– Anh là tài xế, không nên có mặt ở đó !

Alex giải thích rồi xoay người bước ra, từ lúc gặp Alex, nó đã có nhiều mối nghi hoặc về thân phận của anh ta ! Có thật chỉ là tài xế ? Tại sao lại biết rõ thiết kế ở đây ? Có phải, anh ta còn có bí mật gì ?!

Hàng ngàn câu hỏi lãng vãng trong đầu nó, trên đường tới chỗ mọi người, nó vẫn tự đặt hỏi câu hỏi cho bản thân ! Đến khi bước vào một căn phòng, nó mới lấy lại tinh thần, nét mặt lại bình thản. Mọi người đều có mặt, ngoại trừ hắn và Pin !

– Đây, trả em gái cho hai cậu ! – David nói

– David, anh là kẻ làm phản ! – Ngọc nhìn David

– Này này, cô em, những gì nên nói thì nói chứ ! – David nhếch môi

– Anh còn đòi lật đổ đại ma vương ! – Ngọc nói

– Đâu ! Là Như đó chớ ?! – David nhún vai

Nó chỉ cười, rồi nhìn sang Ngọc bằng ánh mắt giết người khiến Ngọc rùng mình, im bật chẳng nói nữa. Mắt lại dời sang anh đang ngồi đọc tài liệu, mặt anh vẫn vậy, lạnh băng mê hồn !

– Em không cần nhìn anh chăm chăm như vậy ! Anh không phạt em, nên đừng làm vẻ mặt đó !

Bỗng anh nói, dù mắt vẫn không rời tài liệu khiến nó rùng mình. Không biết vì do trang phục quá thoải mái, hay do không khí lành lạnh ở đây, hay là do câu nói của anh ?!

– David, lô hàng vừa rồi, không xảy ra vấn đề gì chứ ?! – anh vẫn không dời mắt

– Không vấn đề ! Bọn nhãi ranh ở cửa khẩu không làm gì được người của ta ! Nhưng mà này, ít ra cậu cũng nên thông báo cho tôi biết trước chứ, chẳng phải lô hàng đó là cậu đã nhận sao ?!

Giọng nói của David có phần uất ức, nhìn anh bằng đôi mắt có tia giận dữ. Anh bỗng nhìn David vài giây rồi lại tiếp tục chăm chú vào tài liệu :

– Hôm đó, tôi phải chăm người bệnh ! – Anh giải thích

– Lí do không thoả đáng !? Đâu ra mà cái việc nửa đêm gọi điện kêu người khác bán mạng đi nhận lô hàng đó ?! – David tức tối

– Nhưng không phải, có cả Kino đi cùng đó sao ? – Anh nói

– Tên nhóc này, lúc tôi đến thì nó vẫn còn ngủ mê trên xe, mặc cho thuộc hạ tranh chấp với lũ ở cửa khẩu ! – David chỉ vào Kino

Kino nghe thế liền cười xoà, rồi vẫn tiếp tục chăm chỉ chơi máy game khiến David tức đến đỏ mặt ! Nó thấy thế động lòng thương cảm với David, tại sao lại làm thuộc hạ với mấy tên vô lại như thế này chứ ?!

– Lần sau sẽ không tái diễn nữa ! – Anh vẫn ôn tồn bảo

– Còn có lần sau ? Nếu có, tôi sẽ đến nhà từng người, lột da các người ra !

David nói, giọng đầy mùi máu tanh khiến nó đổ mồ hôi lạnh. Tàn nhẫn, tàn nhẫn !!!

– Sắp tới sẽ có lô hàng từ Trung Đông đưa về, anh cùng với Kino, Mạnh Cường nhận lô hàng này ! Dù không lớn nhưng đừng để lũ cửa khẩu làm phiền nữa !!

Anh ném tập tài liệu lên bàn, người hơi hướng về phía trước, khuôn mặt nghiêm túc bàn về công việc với David

– Còn Alex ? Tên đó….

– Alex đang là tài xế !

Anh cắt ngang lời của David, David hiểu ra liền không nói nữa. Nó hơi nhíu mày, Alex làm sao ? Ngay từ đầu, nó đã cảm thấy Alex không phải người bình thường, khí chất anh ta dễ khiến đối phương e dè

– Dạo này cũng có kẻ xâm nhập vào mạng lưới của ta, Kai, em cũng đang phụ trách phần này ?! – Key bỗng lên tiếng

– Vâng, dù chỉ ngồi một chỗ nhưng mệt chết đi được ! – Kai thở dài

– Em cùng Cen, tìm ra vị trí bọn chúng rồi xử lí cho sạch sẽ ! – Key nói

– Vâng ! – Kai gật đầu

– Tổng cộng trong tháng này, ta đã hoàn thành 3 lô hàng, còn lại một lô hàng cuối ! Sô thương vong không tăng cũng không giảm ! – Key nói

– Duy trì ở mức đó là được ! Không nhận thêm nữa, hàng không sản xuất kịp ! – Cen nói

– Được rồi, cuộc họp kết thúc tại đây ! Ai có nhiệm vụ thì làm cho tốt, làm cho TỐT !

Anh nhấn mạnh chữ cuối khiến Kino đang chơi game cũng ngước lên rồi cười gượng, anh đang ám chỉ cậu ta ! Nó nãy giờ vẫn tiếp thu cuộc họp, từng chữ một. Đứng cạnh David, nó cảm giác những người ở đây đều rất nghiêm túc khi bước vào công việc, trừ một số người.-. !!!

– Với bộ dạng đó, trong cuộc họp này, quả thật chẳng phù hợp tí nào !

Kino bỗng bình luận về nó, khiến mặt nó hơi ửng hồng. Đương nhiên là không phù hợp rồi, có ai mà mặc đồ không được kín đáo để đi vào buổi họp này không ?! Lại còn có mồ hôi nữa chớ !

– Là tại vội quá nên chưa kịp thay !

Nó ngại ngùng giải thích, bỗng biết mọi người dán mắt vào người nó khiến khuôn mặt kia càng đỏ hơn. David đứng kế liền quay sang nó rồi kéo nó về phía sau :

– Này, đừng có như sư tử đang nhìn miếng thịt chứ ? Nhất là hai người, anh trai mà cứ nhìn chăm chăm như thế hả ?!

David trách móc Ken và Key, khiến hai anh chàng nhìn sang chỗ khác, giả vờ như không có gì. Còn TA thì vẫn nhìn chăm chăm, như muốn ăn tươi nuốt sống cho đến khi bị Ngọc ngồi kế đánh vào vai :

– Tỉnh lại ! Ý tứ, giữ thể diện dùm đi ! – Ngọc nhắc

– À ờ ! – TA hắng giọng

– Thích thì cứ nói, mập mờ mập mờ, bị người khác cướp đi lúc nào chẳng hay ! Mà thôi, bị cướp luôn rồi, đối thủ ngày càng nhiều, thua chắc !

Giọng Ngọc nhỏ lại, đủ cho mình và TA nghe. TA thoáng chốc nhíu mày rồi liếc sang Ngọc đang bình thản coi tài liệu !

– Hai anh em họ Lâm, nhìn nữa tôi móc mắt hai người đấy !

Key lên tiếng, mắt bắn ra lửa về phía Cen và Kai. Hai người họ nghe thấy liền bật cười, quả là, anh em giống nhau.-. !

– Kino, anh cứ nhìn chăm chăm như thế, em sẽ xơi tái anh đấy !

Nó nhìn Kino, anh chàng cứ nhìn nó mãi, không dời mắt khiến nó vô cùng khó chịu. Khi nghe nó nhắc nhở, Kino liền nở nụ cười sát gái :

– Không có tác dụng ! – Nó buông một câu

– Xì ! – Nụ cười của Kino tắt đi

– Yun Pin đâu ?

David phát hiện ở đây thiếu mất hai người liền hỏi, nó cũng nhìn dáo dác rồi đợi câu trả lời

– Đang dưới phòng thí nghiệm, chắc là sắp xong rồi, đi tới đó thôi !

Cen nói, mọi người liền cùng nhau đi tới phòng thí nghiệm. Nó cũng nắm bắt thông tin sơ lược, đây là căn phòng dùng để chế tạo thuốc giải hoặc là độc dược. Những thông tin này là nó lấy được từ TA, vì cậu ta chuyên về những thứ này mà !

Cùng mọi người bắt đầu đi xuống, nó liền cảm nhận được nhiệt độ dần hạ xuống, cảm giác lành lạnh quanh eo khiến nó có chút khó chịu !

Dưới này, là khu canh gác cực kì gắt, chỉ những ai có chức vụ cao hay là nhà điều chế, khoa học mới có thể vào. Trước mắt nó là một cái lồng kính to, trong suốt có thể nhìn thấy những hành động bên trong. Những người trong đó đều đang nghiêm túc làm việc, họ đều là tiến sĩ, những nhà khoa học đầy tài năng !

Nó đang nhìn mọi thứ bên trong lồng kính, thì mắt lại dừng ở một người con trai đang làm việc, vẻ mặt lạnh băng. Hắn đứng đó, áo sơmi tôn lên thân hình hoàn mĩ, tay áo xoắn lên, tay đeo bao tay trắng. Ngoại trừ hắn thì ai cũng mặc áo blouse trắng, tên kì lạ.-. ! Nhưng dáng vẻ của hắn khi làm việc đầy mê hoặc, khuôn mặt chăm chú, đầy nghiêm túc khiến nó bị thu hút !

– Này, nhìn gì mà đắm đuối thế ?

Ngọc đứng kế quay sang hỏi, nó cứ đứng ngẩn ngơ ra khiến Ngọc tò mò. Nó bị giọng nói của Ngọc làm cho giật mình, nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh

– Không gì ! – Nó nói

– Khỏi chối ! Tao biết mày đang nhìn Yun mà ! – Ngọc ranh ma

– Không có ! – Nó chối

Trong khi TA đang nói cho những người khác về độc dược mới thì Ngọc cùng nó đang nói chuyện vui vẻ !

– Nhắc đi nhắc lại mới nhớ, mày nhớ cái hôm mày từ nhà lao về không ?

Ngọc quay sang hỏi nó, nó nhíu mày rồi gật đầu, làm sao mà không nhớ được chứ.-. !

– Hôm đó, tao nghe Key kể lại, mày ói lên người Yun, có bao nhiêu là ói hết luôn ! Hahaha, tên đó rất ghét những thứ dơ bẩn, nếu là người thường thì đã chết không kịp ngáp rồi !

Ngọc hả hê kể lại, nó cũng nhớ rằng mình đã ói, nhưng lại không biết người hứng cơn ói là Yun ! Khi nghe Ngọc kể, khéo môi nó hơi giật giật, chết chắc rồi !!

– Còn nữa, tao còn nghe được là Yun đã thức cả đêm để nấu bữa sáng cho mày !

Ngọc kể, nó cũng biết, là cái đêm nó nhìn thấy bóng dáng một người con trai nửa đêm lại loay hoay trong bếp. Nó nghĩ là hắn kiếm gì đó ăn khuya, nhưng đâu ngờ…..

– Nói thật đi, mày có thấy động lòng không ? – Ngọc cười huých vai nó

– Ghét anh ta còn không hết, ở đó mà động với lòng ! – Nó hừ lạnh

– Vậy tại sao khi Thu xuất hiện, mày lại khóc lóc bỏ đi ?!

Câu hỏi của Ngọc như xoáy vào tim đen nó, nó sững người lại vài giây rồi cười lạnh, giọng nói trầm xuống nhưng vẫn êm ái

– Là vì nhớ lại Trường !

Ngọc bất ngờ vì câu trả lời của nó, dù chuyện đã lâu, nhưng nó vẫn chưa thể quên, phải không ? Ánh mắt của nó đầy sự thương tâm, môi hơi run rẩy..

– Chuyện đã cũ, quên đi ! – Ngọc vỗ vai nó

– Chuyện đã cũ nhưng người thì không hề cũ. Dạ hội, chắc chắn sẽ gặp lại !

– Đó là lí do khiến mày không muốn đi ?

– Một phần thôi !

– Nhưng, tao nghĩ rằng đâu đó trong tim mày, Yun cũng chiếm một vị trí, dù rằng rất nhỏ !

Ngọc chắc nịch nói khiến nó cười lạnh, rồi lắc đầu

– Đã từng nghĩ đến Tuấn Anh chưa ? – Ngọc thở dài

Nó im lặng, môi bặm lại không có ý định trả lời

– Đúng là mình chưa đủ lớn để suy nghĩ, nhưng chắc chắn mày cũng biết thích là gì, yêu là gì ? Tao tôn trọng quyết định của mày !

Ngọc nói rồi nở nụ cười dịu dàng, nụ cười như nắng ban mai xua đi cái lạnh. Nó cười nhẹ, rồi bỗng quay sang ôm chầm lấy Ngọc, ông trời đã ban cho nó một thứ mà dùng tiền cũng không mua được, là tình bạn ! Nó ôm lấy Ngọc, rồi nghĩ đến Nhân, lòng lại hơi nhói, lỡ sau này, Ngọc sẽ như Nhân, nó phải làm sao đây…..

Đang tình tứ với Ngọc, bỗng có lực kéo mạnh khiến nó tách ra khỏi Ngọc, người bị nhấc bổng lên. Một vòng tay rắn chắc ôm nó, chân nó rời khỏi mặt đất, một mùi hương thân thuộc khiến nó không khỏi giật mình. Mọi người bỗng quay sang nhìn về phía nó, nó vẫn không biết người đang nhấc mình lên là ai, giọng nói trầm khàn cất lên, hơi thở nóng phà xuống tai…

– Em còn chưa ôm tôi lần nào, còn chưa hôn tôi lần nào, vậy mà còn làm loạn ở đây sao ?

$pageOut $pageIn

Chap 148 :

Giọng nói có chút ám mụi, hơi thở nóng nam tính phà xuống cổ khiến nó rùng mình, nuốt nước bọt rồi quay sang nhìn người đó. Hai đôi mắt giao nhau, nó có thể nhìn thấy mình bên trong đôi mắt kia, mang màu xám khói, sâu thăm thẳm. Mái tóc xanh đen rũ xuống khuôn mặt, khiến cho khuôn mặt ma mị kia càng thêm phần hấp dẫn..

– Sao ? Tôi đẹp trai quá phải không ?

Câu nói có ý cười, môi hắn hơi nhếch lên, một tay ôm ngang eo nó, một tay vén những cọng tóc bạch kim trên khuôn mặt nhỏ. Động tác dịu dàng, những ngón tay chạm vào má nó khiến nó cảm giác đầu mình sắp nổ tung !

– E hèm ! Chốn này không phải chốn không người !

Key đứng gần đó, hắng giọng nhắc nhở. Mặt nó đã đỏ bừng lên, nhìn xung quanh, tất cả đều dồn sự chú ý về phía hắn cùng nó. Nó dùng sức gỡ tay, cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi vòm ngực rắn chắc kia

– Nhiệm vụ đã giao hết chưa ?

Hắn làm lơ lời nhắc nhở của Key, càng thấy nó vùng vẫy, vòng tay lại càng siết chặt, khiến cả người nó dán chặt vào vòm ngực lớn. Nó vì chân không đụng đất càng bất lợi, khuôn mặt ngày càng biến sắt

– Anh buông ra xem, làm cái trò gì vậy ?

Nó hằn giọng, kiềm chế cơn giận xuống. Hắn dửng dưng, cuối xuống nhìn, mắt có ý cười. Mọi người nhìn thấy cảnh tượng này như đã quen thuộc, như một bộ phim được chiếu đi chiếu lại trên truyền hình, đến mức thuộc cả nội dung

– Vậy thì em nói xem, em đang làm gì vậy ?

Hắn hỏi ngược lại, giọng nói trêu chọc khiến nó nghiến răng. Vì biết bao nhiêu ánh mắt cứ nhìn chằm chằm, khiến tâm tình nó khó chịu. Lại còn thêm hắn cứ ôm ngang eo, đụng chạm da thịt càng khiến nó tức giận thêm nữa. Dùng sức đẩy cánh tay to lớn, nhưng cánh tay kia như bức tường thành, chẳng lung lay

– Anh bỏ tôi xuống ! Anh xem tôi là cái gì vậy hả ? Cái tên này ! – Nó tức giận

– Em cũng tập luyện cơ mà, sao lại yếu đến thế ? – Hắn nhìn nó

– Bỏ tôi xuống mau, tên vô sỉ ! – Nó quát lên

Những người chưa từng gặp cảnh này đều sững sờ, có người chửi hắn ta sao ? Lại là con gái ! Bỗng ai nấy đều tránh xa ra, như đề phòng chuyện gì đó ! Vì họ nhớ rằng, hắn rất ghét đụng chạm với con gái kể từ ngày đó. Có lần ở The Moon, một cô gái không biết nên tiến tới, tay chỉ vừa chạm vào vai hắn, chưa đầy tới 30 giây, tiếng hét thất thanh vang lên. Khi Kino chạy ra, cô ta đã nằm vật vã trên sàn, bàn tay đã đứt lìa, còn hắn thì bình thản đi vào phòng VIP ! Khi chuyện đó được truyền tai, trừ khi có lệnh hắn, các cô gái dù có si mê đến cỡ nào thì cũng chẳng dám tới gần !

Nhưng hôm nay, hắn lại chủ động ôm một cô gái, lại bị người ta chửi là vô sỉ ?! Chẳng lẽ tận thế tới rồi sao ?

Khi những lời tức giận được phát ra, hắn chỉ nở nụ cười kiêu ngạo rồi siết chặt thêm nữa

– Đến bây giờ em mới biết sao ? – Giọng nói trầm khàn

– Đồ mặt dày, buông tôi ra ! Mặt anh dày, nhưng mặt tôi không – Nó vùng vẫy

– Đúng là da mặt em mỏng thật, lại còn mịn nữa !

– Thả tôi xuống, không thấy có nhiều người đang nhìn sao ? Anh muốn mất mặt trước thuộc hạ sao ?

– Vậy thì mình ra chỗ khác, không có người nhé !

Vừa nói, những ngón tay vuốt nhẹ trên vùng eo khiến nó sởn da gà. Một tay giữ nó, một tay vuốt nhẹ trên vùng eo. Khung cảnh khiến người khác cảm thấy đầy ám mụi ! Nhất là câu nói vừa rồi của hắn !

– Anh ! Mau bỏ tay anh ra ! – Nó nằm chặt bàn tay đang di chuyển

– Tại sao ? Em ngại sao ? – Hắn mặt dày

– Tôi có quyền không trả lời ! Còn anh mau bỏ ra, tôi không phải là đồ vật để anh sờ mó !

Nó nói, tay giữ bàn tay rắn chắc kia. Khoé môi hơi cong lên, hắn nắm chặt bàn tay nhỏ bé của nó rồi dùng tay còn lại giữ lấy eo

– Em đương nhiên không phải đồ vật ! Em là người của tôi !

Sặc mùi chiếm hữu trong câu nói, khiến nó đỏ mặt. Càng cố vùng vẫy, nó không muốn mình phải kẹt trong tình huống này !

Lúc này TA đi lên, rồi nắm chặt cánh tay còn lại của nó kéo mạnh về phía mình. Lực kéo mạnh khiến nó tách ra khỏi hắn, ngã vào lòng TA ! Tình huống xảy ra trong chớp mắt, khiến mọi người há hốc mồm

Khi nó rời khỏi vòng tay mình, ngã vào lòng người con trai khác, cảm giác mất mát dâng lên trong lòng hắn. Hắn nhìn TA, khuôn mặt vô hồn khiến người khác e sợ. Nhưng TA thì khác, với cậu ta, sự áp lực này rất đỗi quen thuộc, dù sợ cũng không có.

TA không cao bằng hắn, nhưng đối với lứa 15 16 tuổi, cậu ta là hơn cả chuẩn. Bờ vai rộng lớn, khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt xanh rêu ngọt ngào khiến biết bao nhiêu cô gái đổ trước khi tiếp xúc !

Không gian bỗng nặng nề, không ai dám lên tiếng. Tuấn Anh vẫn để nó úp mặt vào lòng ngực, một tay ôm hờ thể hiện chủ quyền. Hình ảnh đầy ngọt ngào, nhưng trong mắt hắn là cực kì chướng mắt !

Nó cảm nhận được bầu không khí liền rời khỏi vòng tay của TA, định bước về phía Key thì bàn tay bị TA nắm lại. Hắn nhìn từng động tác, dù là nhỏ nhưng cũng không lọt khỏi tầm mắt. Khi thấy nó cùng TA tay trong tay, hắn như muốn đốt sạch nơi này !

– Tuấn Anh, cậu có biết mình đang làm gì không ?

Hắn là người cất tiếng đầu tiên, giọng sặc mùi máu tanh, khoé môi hơi cong. TA nghiêm nghị nhìn hắn, đôi mắt xanh rêu không hề có tia sợ hãi, tay càng ngày càng nắm chặt tay nó, như thể sợ nó bị người khác giành lấy

– Anh không nên giở trò ở đây ! – TA nói

– Giở trò ? Ý cậu là anh làm chuyện không đúng đắn ? – Hắn nhếch mép

– Nếu anh không muốn giữ thể diện cho mình, thì cũng giữ cho Như !

Từng chữ thốt ra, Tuấn Anh nghiêm túc nói, ánh mắt có vài tia tức giận. Nó đứng kế, cảm nhận xương bàn tay sắp vỡ theo lực của cậu ta. Nó cảm nhận được sự tức giận của TA, thấy trong lòng có lỗi…

– Tuấn Anh, đủ rồi !

Ngọc thấy tình hình căng như dây đàn liền bước tới ngăn Tuấn Anh lại, nếu cậu ta còn nói thêm, chắc nơi đây sẽ thành biển máu mất. Nó nhìn hắn, khuôn mặt kia càng bình tĩnh càng khiến người ta phải phát run lên. Đôi mắt kia sâu thăm thẳm khiến người khác không nhìn được hắn đang suy nghĩ về điều gì. Nụ cười đểu, hay là cái nhếch môi thể hiện sự xem thường kia cũng đủ để biết hắn ta kiêu ngạo đến mức nào..

– Được rồi, có gì về nhà nói ! Ở đây không nên đánh nhau chứ ?

Kino bước tới rồi đẩy hắn ra phía sau mình, tránh trường hợp hắn xông lên đánh Tuấn Anh một trận. Ngọc đứng kế nó, huých nhẹ vào tay khiến nó nhíu mày :

– Làm gì đi chứ ? – Ngọc nói nhỏ đủ để hai đứa nghe

Nó nghe thế, định gỡ tay TA ra. Nhưng khi vừa định giật tay ra thì TA lại kéo nó đi, nó loạng choạng bước theo. Nhưng bước chưa được vài bước thì cánh tay còn lại của nó bị giữ lại

– Trả cho tôi !

Hắn đẩy Kino ra rồi bước tới giữ chặt cánh tay, giọng nói sắc như thanh kiếm. Tuấn Anh xoay lại, không hề có ý buông nó ra. Hai bên dùng lực kéo nó về hai phía, nó cảm giác cả người mình sắp rách ra làm rồi. Tuấn Anh càng kéo, hắn càng giữ lại ! Nó ở giữa, mồ hôi lại nhễ nhãi dù nhiệt độ ở đây khá lạnh !

– Trả cô ấy cho tôi !

Hắn lặp lại, như cảnh báo Tuấn Anh. TA nghe thế càng ra sức kéo, hắn càng giữ ! Trận giằng co, chỉ có nó chịu khổ !

– Này, đừng kéo nữa, em tao sắp rách ra rồi ! Buông ra coi hai thằng này !

Key không chịu nổi quát lên khi thấy khuôn mặt chịu sự đau đớn của nó ! Key bước tới đẩy hắn ra, nhưng hắn lại càng kéo, càng dùng sức

– Tôi bảo cậu !

Giọng hắn như rít lên trong gió, lực kéo mạnh thêm theo từng chữ ! Nó bị cả hai lực cùng kéo, khiến da thịt đỏ ửng lên, khuôn mặt chịu đựng sự đau đớn từ da thịt ! Nếu chỉ cần kéo thêm chút nữa, nó sẽ đứt cả hai tay mất..

Nhiệt độ ở đây thấp, kèm theo vừa tập luyện khiến nó không còn sức, mồ hôi chảy đọng lại trên da thịt, khiến nó càng ngày càng cảm nhận cái lạnh rõ hơn. Cuộc giằng có vẫn diễn ra, và điều tệ hại nhất là khi sắc mặt nó càng ngày càng tái nhợt. Hơi thở bắt đầu dồn dập, hai cánh tay bị căng ra, những vết hằn đỏ do máu không thể lưu thông vì bị lực mạnh tác động. Bỗng nó cảm giác như không khí bị mất đi, đầu gục xuống há miệng cố gắng hít thở sâu. Mồ hôi túa ra, mặt dần dần trở nên trắng bệch, cơn đau từ tim lại bắt đầu tái phát… Hắn cảm giác được cánh tay kia đang run rẩy, liền dời mắt sang nó

– Này, em làm sao vậy ?! – Hắn định đỡ lấy nó

– Bỏ tay tôi ra !

Nó giật mạnh từ hai phía rồi hét lên, hắn cùng Tuấn Anh nghe thấy tiếng nó quát liền buông. Cả người loạng choạng đứng không vững, tay quơ quơ như tìm chỗ dựa. Tuấn Anh chụp lấy cánh tay kia, kéo về để nó dựa vào lòng mình

– Như, làm sao thế ?

Tuấn Anh lay khuôn mặt đang đầm đìa mồ hôi, giọng lo lắng. Nó lắc nhẹ đầu, nhắm chặt mắt một lát để lấy lại sức, rồi yếu ớt đẩy cậu ta ra ! Nhưng TA vẫn giữa nó trong lòng, khuôn mặt dần dần trong rất khó coi !

– Trả Như cho tôi !

Hắn dứt khoát rồi kéo nó ra khỏi người Tuấn Anh, cậu ta nghe thế, dù đối đầu nhưng lại nhìn thấy nó có biểu hiện bất thường nên mới buông ra. Thứ cậu ta giỏi nhất là độc dược, là thứ giết người khác chứ không phải là thuốc !

Nó thuận theo lực, đổ ập vào người hắn, mùi hương đặc biệt khiến nó có chút dễ chịu..

– Rời khỏi đây !

Hắn nói rồi bế nó lên rất dễ dàng, bước chân gấp gáp rời khỏi phòng thí nghiệm. Trên tay Yun, khuôn mặt nó nhăn lại, khuôn miệng nhỏ hé mở để lấy không khí. Hắn đi thẳng vào một căn phòng, đặt nó nằm trên sofa rồi bật lò sưởi, rồi lại ngồi xuống để nó gối đầu trên đùi mình. Anh cùng những người khác tiến vào, mặt hết sức lo lắng

Nhiệt độ căn phòng trở nên ấm hơn, khiến thân nhiệt nó cũng dần cao hơn, sắc mặt dần hồng hào trở lại..

– Mở mắt, nhìn tôi !

Hắn hơi nhíu mày, tay vỗ vỗ vào khuôn mặt kia..

Nó chau mày, rồi đưa tay gạt bàn tay kia ra nhưng lại bị Yun nắm lại. Mắt mở ra, khuôn mặt ma mị kia hiện rõ trước mắt, mắt hai người giao nhau…

– Tỉnh ?

Âm thanh trầm, lại có phần dịu dàng. Hắn đưa tay vuốt nhẹ gò má nó, mắt có ý cười…

– Đồ biến thái !!!

$pageOut $pageIn

Chap 149 :

Âm thanh phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn, nhỏ nhẹ nhưng lại sắc như lưỡi dao. Hắn đanh mặt lại, động tác trên má nó hơi mất tự nhiên

– Em có thể suy nghĩ tốt về tôi hơn được không ?

Hắn nhướng mày, tay rút về, tay còn lại cũng buông bàn tay nó ra. Con nhóc chết tiệt này, không biết đúng sai là gì !!

Nó hừ lạnh rồi chống tay xuống ngồi dậy, nhưng cả cơ thể lại chao đảo khiến nó ngã xuống về chỗ cũ, đầu đập vào đùi hắn. Mọi người khẽ phì cười vì cảnh ban nãy khiến nó gượng đến đỏ mặt !

– Bộ vui lắm sao ? Đến cả hai anh còn cười em nữa ?

Nó thẹn quá hoá giận, giận cá chém thớt. Anh và Key giả vờ nghiêm chỉnh, nhưng môi thì mím lại sắp bật cười đến nơi

– Em cáu kỉnh cái gì ? Nằm yên đi, chưa đi được đâu !

Hắn đưa tay ghì trán nó xuống, rồi khẽ cười. Nó liếc hắn một cái rồi đưa sang chỗ khác. Nó cùng TA chạm mắt nhau, cậu ta đứng đó dựa vào tường, mắt nhìn nó đầy nỗi buồn. Cắn nhẹ vào môi dưới, nó nhìn vào đôi mắt xanh rêu đó, có một nỗi buồn man mác khiến người ta nặng lòng ! Bỗng môi cậu ta nở nụ cười nhạt, rồi nhanh chóng tan biến…

Hắn nhìn xuống thấy nó đang nhìn người khác, liền nhìn theo, là Tuấn Anh. Tâm trạng đã không tốt, nay lại càng tâm tối thêm, hai hàng lông mày khẽ nhíu lại rồi giãn ra. Bàn tay đặt trên trán liền bỏ ra, hắn với bộ dạng lười biếng dựa vào thành ghế. Nó thôi không nhìn TA nữa, mắt dời sang khuôn mặt lạnh băng kia, cười nhạt..

– Ai có việc thì đi làm đi, tránh chậm trễ. Liên lạc bên Châu Phi về việc chuyển tiền đi, đã trễ 1 tiếng rồi, chúng muốn chết sao ?

Key sau khi thấy nó không có chuyển biến xấu liền đặt hết tâm tư vào công việc, không thể để chậm trễ hơn nữa. Ai có việc, liền đi làm. Căn phòng nhanh chóng chỉ còn lại vài người gồm Yun, Ngọc, Tuấn Anh và nó. Căn phòng bỗng trở nên ngột ngạt, gối đầu trên đùi hắn, đầu nó suy nghĩ mông lưng.. Nằm một lát, nó chống tay xuống đứng lên, cần đi thay đồ, bộ dạng này thực khiến người ta khó chịu !

– Đi đâu đó ?!

Hắn đang nhắm mắt tưởng chừng như ngủ, nhưng khi nghe đùi mình nhẹ bẫng đi, không còn vật đè nặng liền mở mắt. TA lúc này đang cắm cúi vào tài liệu thì cũng đưa mắt sang nó..

– Thay đồ ! – Nó quay sang trả lời

– Để tôi đi cùng em ! – Hắn đang định đứng lên thì

Bỗng một túi đồ bay tới trước mặt nó, phản xạ nhạy bén chụp được. Nó đưa mắt nhìn về hướng túi đồ bay tới, là Tuấn Anh. Cậu ta khoang tay lại, dựa vào thành ghế, nụ cười trẻ con kia lại hiện lên. Nó nhíu mày nhìn vào bên trong, là quần áo còn chưa tháo mở ra, dường như đã được chuẩn bị từ trước !

– Đồ đó, thay đi !

TA thấy bộ dạng nghi ngờ của nó liền phì cười, nụ cười kia như nắng ấm, làm tan chảy biết bao trái tim cô gái. Cũng vì nụ cười đó, nó không muốn làm tổn thương cậu ta, dù chỉ là một lần…

– Đâu ra vậy ? – Nó hỏi

– Lụm được ! Đồ miễn phí, cho mày ! – TA nháy mắt

– Nhà tắm ở đó, lại thay đi !

Ngọc chỉ tay về hướng phòng tắm, nó bước đi. Tiếng nước chảy vang lên, bên ngoài cả ba người còn lại đều toả ra hơi thở nguy hiểm. Nhất là người con trai với đôi mắt màu xám khói kia, trên người luôn phát ra sự nguy hiểm, khiến người ta luôn phải dè chừng.

– Hai người, đừng có mà cãi nhau nữa ! – Ngọc lên tiếng

– Tao không có ! – TA nói

– Là ai kiếm chuyện trước ? – Hắn hỏi

– Là anh ! – TA chỉ về hắn

– Tôi ? Tôi đã làm gì cậu ?! – Hắn nhếch mép

– Anh có hành động không đúng đắn với Như !

– Hửm ?! Tôi sao ?

– Còn giả vờ ?

– Tại sao cậu lại quan tâm đến Như ? Thích sao ?!

Hắn nhắm thẳng vào chỗ hở mà đánh vào, tâm tư TA có chút chấn động, vẻ mặt hơi đanh lại. Môi hơi nhếch lên, người Yun hướng về phía trước :

– Tại sao lại không trả lời ? Cứng họng rồi sao ? – Hắn cười lạnh

– Vậy còn anh ? Hoàng Nhật, anh có đang thích Thảo Như không ?

– Chuyện của tôi, không cần cậu quản !

– Vậy chuyện của tôi không cần anh quản !

Hai người đấu mắt với nhau, Ngọc ngồi xoa thái dương thở dài đầy mệt mỏi. Đường đường là một thủ lĩnh và một trong những người trẻ tuổi tàn khốc nhất mà giờ đây, cả hai đang ngồi cãi nhau như trẻ con !

Nó từ phòng tắm bước ra đã nghe tiếng cãi nhau, gì mà chuyện của anh của tôi khiến nó nhức cả đầu. Sắc mặt sau khi tắm rửa xong cũng đã hồng hào hơn, làn da trắng nõn. Vì ở đây không tiện gội đầu nên nó búi cao lên, vẻ mặt thoải mái sau khi trút bỏ lớp mồ hôi kia.

– Vậy thì chuyện của tôi, không mượn hai người quản !

Nó tiến tới, ngồi cũng dãy ghế với hắn, vẻ mặt không hài lòng hiện ra. Nghe thấy tiếng nó, Yun và TA đều hừ lạnh rồi không nói tiếng nào nữa.

– May quá, chuyến hàng ở Trung Đông không bị dính tới !

Ngọc vươn vai đầy mệt mỏi vẻ mặt hạnh phúc hiện rõ, nó mỉm cười vì cái tính của cô ta. Dù khi bước vào trận đấu, những chuyến hàng, hay là ở giữa ranh giới cái chết thì Ngọc luôn lãnh khốc, hành động dứt khoát, lời nói nhẫn tâm khiến người ta run sợ. Nhưng chỉ cần ở cùng nó hay những người thân thuộc, bộ dạng trẻ con lại hiện rõ ra. Nhiều khi nó còn nghĩ, phải chăng Ngọc có hai con người trong một cơ thể ?

– Mày đừng mừng, nãy không nghe ông Key nói sao ? Bên Châu Phi vẫn chưa giao tiền, không chừng vài ngày, à không, vài giờ nữa mày bị đá sang bên đó !

Tuấn Anh ngồi kế quay sang phá vỡ tâm trạng của Ngọc khiến cô nàng mặt mày tối sầm lại.

– Không được ! Ngày mốt là tới dạ hội rồi !

Ngọc lập tức phản bác, cô đang rất mong đến dạ hội này, nếu phải sang Châu Phi là lỡ mất !

– Vậy thì mày cầu mong bên kia chuyển tiền sang đi, ông Key sắp nổi điên rồi đó !

TA để tập tài liệu xuống bàn, môi hơi nhếch có phần châm chọc. Ngọc ngồi kế bên khuôn mặt hầm hầm như muốn ăn thịt người khác. Nó dựa vào ghế, cánh tay còn vết hằn đỏ, nếu người thường thì sẽ cảm thấy ê nhức mỗi khi cử động. Nhưng nó khác, nhờ luyện tập nên cũng đỡ phần nào

– Chỉ là trễ một tí thôi mà ! – Nó cười

– Mày không hiểu rồi ! Đã là làm ăn là phải sòng phẳng ! Tiền trao cháo múc, bây giờ cháo đã múc mà tiền thì chỉ có một nửa ! Rõ rằng đối phương muốn lật lọng !

Tuấn Anh giải thích rất kĩ càng, thật ra mọi chuyện trong Black đều do một tay cậu ta chỉ dẫn cho nó. Hai người thường trao đổi email, và đương nhiên chẳng ai biết điều này vì thế mọi chuyện, mọi hoạt động dù nó không tham gia nhưng đều hiểu rõ, đến từng chi tiết một

– Tao thề, nếu vì bọn đó mà tao lỡ dạ hội thì tao sẽ san bằng !

Ngọc bực tức tay nắm lại thành quyền, nó chỉ cười nhẹ. Rồi mắt dời sang Yun, hắn chân gác lên bàn, hai tay để lên bàn bụng, mắt nhắm lại có vẻ đã ngủ mất. Khi ngủ, khuôn mặt ma mị kia toả ra sức hút khó cưỡng, làn da rắn chắc với nước da trung bình, bộ ngực với cơ bắp cuồn cuộn như ẩn như hiện dưới lớp áo sơmi..

Nghĩ đến những điều đó, nó lại lắc đầu phủ nhận, hắn ta mà đẹp sao ? Nhìn còn xấu hơn Ken Key nữa ! Nó chẳng muốn công nhận hắn đẹp trai, một tí cũng không !!!!

– Sáng này hai đứa mày đi chơi mà không nói ai biết cả ?! Làm bạn như thế sao ? – TA liếc Ngọc

– Ơ ?! Bộ mày là ba má tao sao, làm gì cũng phải nói à ? – Ngọc cãi

– Thế sao, Như mày nhớ gần đây Ngọc có gọi…

– Lần sau sẽ rủ, nhất định !

TA chưa kịp nói hết câu đã bị Ngọc ngắt lời với vẻ mặt lấy lòng, cậu ta chỉ liếc cô nàng môi nhếch tạo thành đường cong hoàn hảo. Nó chỉ nghe câu nói lấp lửng, lòng tò mò nổi dậy :

– Gọi rồi sao ? – Nó hỏi

– Không sao, không sao cả !

Ngọc phủ nhận ngay lập tức ! Nếu nó mà biết vì Ngọc đã gọi cho nó nên mới biết vị trí và mọi chuyện bị bại lộ thì cô tin rằng, chết cũng không có chỗ chôn ! Nhưng lúc đó tình hình cấp bách, và ai cũng biết rằng lúc đó nó chỉ bắt máy khi có số Ngọc ! Kể cả hai ông anh cũng tắt máy đi, không trả lời !

– Đánh bài đi ! Ai thua bị búng trán, chơi không ?

Ngọc lém lỉnh chuyển chủ đề, nụ cười rất tươi khiến nó cũng không nghi ngờ nữa.

– Mày không có việc gì làm sao, nghe bảo công việc của mày chất cao thành núi rồi đấy ! – TA nói

– Cái đó tính sau, giờ đang là lúc vui. Ai thua bị búng trán, không phân biệt nam nữ ! Bình đẳng, bình đẳng !

Ngọc nhanh chóng xua tay, tính ham chơi của cô nàng này ai mà chẳng biết chứ. Nó nghe thế liền có thích thú đồng ý, TA vì bị hai đứa con gái lôi kéo nên đành nhập cuộc. Chỉ còn người im ắng ngủ từ đầu buổi đến cuối buổi ở góc kia, Ngọc liền nở nụ cười gian tà :

– Công tử, chơi không ? – Ngọc ý chỉ về Yun

Yun nãy giờ không ngủ, chỉ nhắm mắt để đó, cuộc nói chuyện đều nghe thấy. Khi nghe giọng nói gian tà của Ngọc liền mở mắt, vẻ mặt kiêu ngạo :

– Chỉ sợ người ta nhìn vào nói tôi lớn ăn hiếp nhỏ ! – Hắn nói

– Bình đẳng, bình đẳng ! Chẳng phải ở đây đang có chuyện cần giải quyết sao, sao không xử ở đây nhỉ ? – Ngọc nháy mắt

– Được ! Dù gì cũng đang buồn chán !

Hắn nghe thế liền đồng ý, lòng đang muốn đánh cho tên nhóc TA một trận nhưng không tìm ra lí do. Mắt nhìn sang TA, cậu ta cũng nổi tính hiếu chiến ra, rõ ràng là cả hai đều đang tìm cách trả thù đối phương nhưng không tìm ta nên nhanh chóng đồng ý !

Bốn người tụ lại rồi bắt đầu chơi, không biết Ngọc lấy đâu ra một bộ bài bắt đầu chia, bộ dạng rất chuyên nghiệp. Nó rất may mắn trong việc này, nên mỗi khi chơi đều thắng. Đương nhiên, lần này nó rất tự tin !

– Ai thua bị búng trán nhé !!! Nhớ, không phân biệt đối xử !

Ngọc nhắc lại, nhấn mạnh những chữ cuối, cô nàng chỉ sợ hai người sẽ nhẹ tay với nó. Vì để nhanh chóng, tụi nó quyết định chơi bài đếm nút và luật chơi cũng rất đơn giản, ai lớn nút nhất được búng ba người còn lại ! Đây là trò hoàn toàn dựa vào may mắn, sự tự tin của nó cũng tăng lên gấp đôi.

– Lỡ như búng lủng trán thì sao ?

Hắn ngây thơ hỏi, không biết là ngây thơ hay là tàn nhẫn, nhưng câu nói của Yun khiến 3 người còn lại cứng đơ mặt. Nhất là nó, khi nghe thế liền nghĩ đến cảnh mình bị hắn búng lủng trán, thật sự rất đáng sợ !!!

– Vậy thì tôi sẽ nhân cơ hội này để trả thù xưa ! – TA nhìn hắn

– Chỉ sợ chú mày còn chưa đụng tới cọng tóc của anh đây, đã bị anh đây búng đến móp trán !! – Yun kiêu ngạo

– Tôi cũng nhân cơ hội này, thủ tiêu hết mấy người ! Chậc, nếu được đúng là một bước lớn trong kế hoạch ! – Nó cũng lên tiếng

– Thủ tiêu, hôm nay ta sẽ thủ tiêu !

Cả Ngọc cũng chất chứa thù hận lên ván bài hôm nay, chỉ là một trò chơi, nhưng sao lại nồng nặc mùi thuốc súng !

Cầm bài trên tay, là 8 nút ! Nó đắc ý, nhiêu đây đủ để thắng rồi !

– Xong chưa, xong chưa ?! – Ngọc hối

– Rồi, 7 nút ! – TA để bài xuống

– Aissss, thua rồi ! – Ngọc chỉ có 6 nút

Nó cười thầm, mắt nhìn sang hắn. Vẻ mặt dửng dưng của hắn khiến nó càng hồi hộp, chỉ cần qua hắn, nó sẽ trả được thù !

– Anh bao nhiêu, để xuống xem ! – Nó hất mặt về phía hắn

– Em bỏ trước đi ! – Hắn nói

– 8 nút ! Thế nào, đưa trán mấy người đây ! – Nó cười gian tà

– Chậc, chán thế !

Nghe hắn nói nó cười rạng rỡ hơn, nhưng nhanh chóng tắt đi khi nhìn xuống, là 9 nút. Nhìn sang hắn, vẻ mặt đầy sát khí khiến nó rùng mình ! Chết chắc rồi !

– Tự nhiên cảm thấy có lỗi quá !

Lời nói thì nhẹ nhàng nhưng hành động thì ngược lại. Hắn vừa nói vừa bẻ khớp xương ngón tay khiến ba người còn lại rùng mình như có dòng điện chạy qua !

– Có chơi có chịu, thù này, khắc vào tim !

Tuấn Anh thở hắt ra rồi đưa trán tới cho hắn, ánh mắt vẫn còn ngọn lửa rừng rực ! Hắn cười nhếch, tay đưa lên rồi búng thật mạnh khiến cậu ta cảm giác trán mình muốn lủng thật, cả đầu tê tái !

– Được, anh chờ chú mày ! – Hắn sau khi búng xong nói

TA đưa một tay ôm trán đang ửng đỏ lên, tên này đúng là trả thù cậu mà ! Hắn lại hướng sang Ngọc :

– Nảy ai còn mạnh miệng lắm mà ?! Lại đây, lâu ngày anh chưa dạy em, nên càng ngày càng tung hoành nhỉ ? – Hắn nhếch mép

– Ha ha, đại ca, anh Yun đẹp trai ! Em nào dám, chỉ xin anh nhẹ tay ! Em dù gì cũng là con gái !

Ngọc vừa nói hết câu đã cảm thấy trán mình tê tái, máu như được lưu thông. Hắn không hề nhẹ tay với con gái ! Ngọc uất ức nhìn hắn, Yun chỉ nhếch mép đầy thoả mãn rồi sang nó. Nó nhìn thấy hai người kia liền lo lắng, đối diện với hắn liền nuốt nước bọt :

– Chỉ là một cái búng thôi mà !

Nó nói, dũng cảm hướng tới phía hắn, nhưng lòng lại muốn khóc tới nơi. Hắn vừa giơ tay nó đã nhắm chặt mắt lại, Yun phì cười vì hành động đó ! Bỗng một cơn đau truyền thẳng tới thân thể khiến nó ôm trán !

– Xong rồi, vui quá ! – Hắn đắc ý

– Vui cái đầu anh ! Không phục, không phục ! – Nó hét lên

– Em thua rành rành, không phục là thế nào ?! – Hắn nhìn nó

– Chơi lại, tôi muốn chơi lại ! – Nó quả quyết

– Được, tôi với em đấu tay đôi !

– Như, nhất định phải trả thù cho tao ! – Ngọc nói

– Cố lên, tụi tao tin mày !

Hai kẻ vừa thua cuộc đặt hết niềm tin lên nó khiến nó càng muốn chiến thắng hơn !

– Được đấu tay đôi, Ngọc chia bài !

Lần này chỉ hắn với nó, và không hiểu tại sao, hôm nay lại xui tận mạng ! Không thua thì cũng huề, không lần nào thắng hắn được cả. Vùng trán đã đỏ bừng lên, nhưng tính hiếu chiến của nó ngày càng trỗi dậy ! Đương nhiên, Yun búng khá nhẹ, nhưng nhiều lần cũng khiến nỗi đâu được tích tụ. Và lúc này, chẳng hiểu sao nó lại chẳng cảm thấy đau đớn, dường như nó quên mất vùng trán dần sưng lên…

– Thôi đừng chơi nữa, mày không thắng được anh ta đâu !

TA thấy nó thua thê thảm liền thở dài, cậu ta biết Yun đã xuống tay nhưng nó lại chẳng thắng được ván nào cả. Hắn thì lộ ra vẻ mặt thích thú khiến nó càng tức tối thêm :

– Đúng rồi, trán mày sưng lên rồi kìa ! – Ngọc cũng khuyên ngăn

– Chơi tiếp ! – Nó nói

– Thôi không chơi nữa, chán rồi !

Hắn buồn cười vì bộ dạng bướng bỉnh kia, có chút đáng yêu nhỉ ? Yun muốn phạt con nhóc này vì không nghe lời, lại còn sà vào vòng tay người khác. Nhưng khi trán nó đỏ và có dấu hiệu sưng thì lập tức không muốn chơi nữa, phạt cũng đã đủ rồi !

– Anh làm trán tôi như thế này ! Bây giờ không chơi nữa là sao ? – Nó tức tối

– Thì là chán, không chơi nữa ! – Hắn lười biếng dựa vào ghế

– Vậy thì tôi lỗ nặng rồi !

– Có chơi tiếp, em vẫn thua thôi !

– Anh ăn gian, chắc chắn là vậy rồi !

Hắn khẽ cười, con nhóc này, thua thảm hại rồi giờ lại nói hắn ăn gian sao ?

– Em không có chứng cứ !

– Chơi tiếp, chơi tiếp điiii !

– Tôi đường đường là ai chứ ? Chơi với một đứa nhóc, người ta sẽ nói tôi ăn hiếp em mất !

– Chỉ tại hôm nay tôi xui thôi, hôm khác chúng ta tái đấu !

Nó biết mình đang thảm hại bao nhiêu, nhưng lại chẳng quan tâm. Chẳng hiểu sao, hôm nay lại xui tận mạng đến thế. Ngọc và TA ngồi gần đó đang nén cười, nén đến mặt hồng hồng.

– Cười cái đầu tụi bây, vì trả thù cho tụi bây tao mới thế này ! Giờ tao thua, ngồi đó cười sao ? Nhất là mày đó, chẳng phải rất muốn thắng anh ta sao ? Giờ lại phản tao hả ?

Nó quay sang trút giận vào hai đứa bạn, tay chỉ về TA đang cười đến ngoác mồm ra. Cậu ta nghe thế liền vừa cười vừa nói :

– Dù gì anh ta cũng là cấp trên, tao rất kính nể ! Nhưng nếu dùng cách này để ăn thua thì, mất mặt ! Đến cuối trận đấu, mới biết ai là người cầm vương miệng chứ !

Câu nói mang nhiều hàm ý, khiến môi hắn nở nụ cười nhạt, đúng trận đấu này đâu biết ai là kẻ chiến thắng ? Lỡ như, khi đến gần đích hắn lại bị tuột phía sau ? Lỡ như, nó lại rời bỏ cả hai ? Quả thật, chẳng ai dám nói trước tương lai ! Nhưng, những gì hắn muốn, dù có dùng thủ đoạn tàn ác nhất cũng phải có..

– Không nói chuyện với các người nữa !

Nó bước đi, đầu không thèm ngoảnh lại mặc dù phía sau là tiếng cười đê tiện của Ngọc và TA. Nó muốn tìm anh và Key, những lúc thế này, nó lại muốn méc hai ông anh. Có lẽ, vì được chiều chuộng nên dần trở thành thói quen..?

– Đi đâu đó ?

Hắn thấy nó đang mở cửa liền hỏi, nó lườm hắn một cái rồi trả lời :

– Đi kiếm anh tôi !

– Tôi đi với em !

Hắn bước ra rồi kéo tay nó đi, nhưng lại chợt nhớ đến lúc giằng co, liền nắm lấy bàn tay nhỏ, không dám nắm chợt sợ nó lại đau. Nó cũng để mặc hắn kéo đi, vì bản thân biết rằng có phản kháng thì vẫn thua, tại sao lại phải tốn sức ?

Trên dãy hành lang dài, khi hai người họ đi qua gặp ai thì những người đó đều nhường đường, cuối đầu chào. Cũng đã từ lâu, nó tự hỏi rằng : Hắn ta là ai ? Những vụ giao dịch, hay là những lần giao chiến Yun đều không tham gia. Hắn ta không làm gì cả, ít ra nó thấy vậy ! Nhưng, lời nói rất uy nghiêm, như là lệnh trời. Đến cả Tuấn Anh, còn phải kính nể hắn. Rốt cuộc, hắn lãnh khốc đến mức nào ?

– Tôi tự đi được, không cần anh kéo !

Nó nói, mắt dán lên tấm lưng rộng kia, bỗng Yun dừng lại khiến nó vấp ngã vào lưng hắn. Nó ngước lên, mắt đầy tức giận

– Sao lại dừng đột ngột vậy ?

Tay đưa lên xoa xoa chỗ sưng trên trán, miệng trách móc hắn. Nó giật tay ra, che vết sưng ửng đỏ kia. Hắn không nói gì, chỉ nhìn sang nó chưa đầy một giây rồi bước tiếp ! Nó nghiến răng, cái tên này thật biết cách làm người ta tức giận mà !

Đang trên đường tới phòng làm việc của anh, hắn ngừng lại hỏi một cấp dưới, thì ra anh cùng Key đã không còn ở phòng làm việc. Nó ngước lên nhìn Yun, thấy hắn cũng đang nhìn mình liền dời mắt sang nơi khác

– Em, đi cạnh tôi !

Hắn đưa tay ôm eo nó, hành động thân mật khiến nó giật mình liền giẫy giụa. Nhưng càng phản kháng, hắn càng siết chặt hơn khiến nó nhíu mày lại :

– Đau ! – Nó nói

– Ngoan ngoãn chút !

Hắn hơi thả lỏng, nhưng vẫn ôm eo. Nó nhìn hắn, cảm giác an toàn đến lạ kì. Yun không nói gì rồi cùng nó đi, riêng nó chẳng biết mình bị đưa đi đâu. Cho đến khi đứng trước cánh cửa quen thuộc, nơi mà làm nó ói cả ngày đây mà ! Cảm giác buồn nôn lại tràn lên cổ họng khiến nó khó chịu, định quay người bỏ đi nhưng hắn lại kéo nó áp sát vào người mình hơn :

– Có tôi ở đây, em còn sợ cái gì ?!

Hắn đẩy cánh cửa thép vào, vừa đi vào trong được vài bước thì mùi máu đã tanh nồng nơi đây. Tiếng giày chạm xuống nền đất vang lên, cái lạnh lành khiến nơi này trở nên ma quái. Dường như, hắn cố tình đi chậm để phù hợp với bước chân nhỏ của nó, nên hai thân thể áp sát vào nhau, cực kì thân mật. Vừa đi đến lối rẽ, những thanh sắt dày được dựng lên như nhà tù, bên trong là đủ loại người trên xã hội này…

– Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

————————————————

Bù cho mấy bạn 💜 Dài hơn nhiều nhé :< !

À mà sẵn nói luôn, ai đọc đến đây cũng biết cách viết truyện của mình, hay cả cách mình nói chuyện với độc giả ^^ Ai không thích, ok lướt qua đừng vào xem ❤️ Teencode ? Có biết teencode với viết tắt là sao không :3 ? Ok truyện tôi, tôi không cầu xin các bạn đọc ! Nên, đừng giở cái giọng Cha Mẹ Thiên Hạ ra nói chuyện với tôi :))) ! Bản thân tôi, biết cách nói chuyện, ai thân thiện tôi cực kì nhiệt tình ! Còn ai mà giở cái giọng đó ra, đừng hỏi sao tôi nói chuyện thô tục 😪🌸 Bạn đọc chap đầu, ừ nói teencode nên không đọc ! Ok, bạn không đọc là chuyện của bạn ! Nhưng có cái cmt thế này ” Lại teencode à, vĩnh biệt ” !!!! What the F*CK ? Kiểu này là chặn thẳng được chưa :))) ?

Hi nói vậy thôi, ai còn đọc đến chap này, cảm ơn mấy bạn <: Yêu lắm, yêu lắm =))))))

$pageOut $pageIn

Chap 150 :

Bước vào căn phòng cuối dãy hành lang, cánh cửa khép hờ chứ không đóng chặt. Vừa vào trong, nó đã thấy hai ông anh của mình ngồi trên ghế, bộ dạng uy nghiêm khiến kẻ khác phải hạ mình. Nhưng thứ thu hút nó là cái lồng sắt ở giữa ! Có điều, không phải nhốt thú, mà là nhốt con người. Lồng sắt lớn, được làm phù hợp với kích thước của một người bình thường, bên trong có thể nhốt hơn 10 người. Bên trong, một người đàn ông với khuôn mặt thảm thương, vết thương chằng chịt che lấp cơ thể ông ta !

– Vừa uống thuốc, sao lại xuống đây ?

Anh nghe tiếng bước chân, không quay lại nhìn cũng biết là ai. Mắt nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang rên trong cái lồng

– Ông…. Ông ta là ai thế ?

Nó không trả lời câu hỏi của anh, mắt nhìn vào người kia. Hắn đứng cạnh thấy người nó hơi run ôm nó đi về phía ghế ngồi xuống, dù là ngồi ở cạnh nhưng tay vẫn chưa buông vòng eo nhỏ nhắn, để cả người nó dựa vào mình. Key chỉ liếc mắt về nó, rồi nhìn người kia, đưa tay lên ra lệnh cho thuộc hạ đang đứng gần cái lồng !

Những người kia thấy Key ra lệnh, tiến tới rồi đi vào bên trong cái lồng lôi người đàn ông kia ra. Họ treo ông ta lên một cái bàn được đặt dựng lên bằng những sợi dây xích, tiếng va chạm khiến nó lạnh cả sống lưng. Nhìn người đàn ông đang bị xích lại trên chiếc bàn kia, vẻ mặt của ông ta rất sợ hãi :

– Xin thiếu…gia tha cho tôi – Ông ta cầu xin

– Nếu tôi tha cho ông, làm sao mà nhìn mặt thuộc hạ đây ?

Anh nhếch môi, mắt loé ra tia lãnh khốc lẫn sự tức giận…

– Thuộc hạ của tôi, ông giết không chừa một mạng. Tôi cũng phải trả thù cho họ chứ ? – Anh nói tiếp

– Tôi…tôi không biết đó là người của thiếu gia, nếu biết có lớn gan đến cỡ nào tôi cũng không dám !

– Cho ông gan trời ông cũng không dám ! – Anh cười đểu

– Đúng vậy đúng vậy ! Thiếu gia, mong cậu hãy tha cho tôi. Tổn thất của các cậu, tôi sẽ đền bù thật thoả đáng !

Ông ta cười lấy lòng, miệng ba hoa những lời ngon tiếng ngọt. Hắn ngồi cạnh nó, môi chỉ cười nhạt..

– Ông nghĩ tụi tôi cần tiền của ông ? – Key nhíu mày

– Không không phải ! Trương thiếu gia, tôi không dám có ý ! – Ông ta hoảng

– Không nói nhiều, làm đi !

Anh cắt phăng cuộc nói chuyện, dứt khoát ra lệnh. Người đàn ông kia mồ hôi hoà lẫn máu, khuôn mặt kinh hãi như nhìn thấy ma quỷ !

Nó khi nghe anh hạ lệnh, hai tay liền nắm chặt lại, cái mùi máu khiến nó muốn chạy khỏi nơi này. Nhưng nó phải tập đối diện ! Chuỗi ngày sau này, nó sẽ gặp những cảnh này như ăn cơm bữa. Chạy trốn không phải là cách, phải biết tập đối diện thì mới có thể mạnh hơn ! Hắn nhìn khuôn mặt nhỏ sát bên mình, mắt có ý cười, tay vỗ vỗ nhẹ vào eo, ý muốn nó hãy bình tĩnh. Nó chỉ liếc sang hắn một cái, rồi nhìn sang anh và Key. Bộ dạng dịu dàng, luôn chiều chuộng nó hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là khuôn mặt tàn khốc, lời nói ngang tàn sặc mùi thuốc súng. Nó biết rằng, bản thân mình trong mắt họ chỉ là con sói vừa tập đi săn !

Người đàn ông kia được tiêm vào người một thứ chất lỏng gì đó, ông ta chỉ cuộn chặt hai tay lại, mặt cố gắng không lộ ra vẻ đau đớn, mắt hằn lên vài sợi gân đỏ. Một người cấp A khác bước tới, cả cơ thể che lấp bằng những hình xăm, nụ cười thích thú trên tay là con dao dùng trong những ca mổ.

– Không… Không đừng đừng !

Người đàn ông kia hét lên, đầu ngọ nguậy, cố vùng vẫy ra khỏi những sợi dây xích nhưng đều vô ích. Người cấp A ấy, hành động vô cùng tàn ác, dùng con dao cắt đi miệng thịt trên tay người đàn ông ấy. Ông ta không có cảm giác đau đớn, chỉ thấy trên tay mình đã mất một mảng thịt, máu tuôn xuống nền đất lạnh !

– Tiêm thuốc thêm vào, làm đông máu lại đi !

Key ngồi trên ghế nói, vẻ mặt lạnh lùng nhìn cảnh tượng kinh hoàng ấy như xem một bộ phim bình thường. À mà không, phải nói là tất cả bọn họ trừ nó ! Nó trợn to mắt, nhìn cảnh tra tấn khủng khiếp kia, miếng thịt đỏ tươi được đặt trên chiếc khay kim loại. Lần đầu nó tới đây đã thấy cảnh những kẻ cai ngục đánh đập những tên bị bắt, hành hạ họ, dùng roi da dánh đến tét cả thịt. Nghĩ rằng đó là hình phạt kinh khủng nhất, nhưng nó đã sai. Đó chỉ là một phần nhỏ, một chút gọi là kinh khủng mà thôi !

Người cấp A khác, tiến tới tiêm cho người đàn ông ấy vài mũi, khiến máu trên chỗ lõm kia ngưng lại. Ông ta há hốc mồm, nhìn chăm chăm vào những người cấp A ! Người cấp A xăm trổ ban nãy lại bắt đầu, dùng con dao mổ cắt từng miếng thịt trên người ông ta, cắt chỗ nào là tiêm thuốc đông máu chỗ nấy, khiến ông ta không thể chết vì mất máu được !

Hắn nhìn vào ông ta môi chỉ nhếch lên thể hiện sự khinh bỉ, lâu lâu lại cầm tách trà trên bàn nhấm nháp, như đang thưởng thức một vở kịch. Nó không ngạc nhiên vì sự bình thản đó của những người ở đây, họ đã từng đối mặt với những thứ còn ghê tởm hơn như thế !

– Bạch thiếu gia, cầu xin cậu rũ lòng thương ! Xin cậu, hãy vì mối quan hệ giữa tôi và Bạch phu nhân mà tha cái mạnh già này !

Người đàn ông đó thấy trên thân thể mình đã đầy những vết lõm lớn nhỏ, máu tươi đọng lại. Ông ta nhìn anh, vẻ mặt tuyệt vọng vô cùng !

– Câm miệng ! Ông có tư cách nhắc đến sao ?

Anh nghe nhắc đến ba chữ ” Bạch phu nhân ” sắc mặt liền khó coi, lớn tiếng nói. Nó nhìn anh, ” Bạch phu nhân ” ? Là mẹ ! Đúng vậy, là mẹ ruột của nó ! Từ ngày xảy ra chuyện, nó đã từng hỏi anh rất nhiều về mẹ, mong ước một lần được gặp bà. Nhưng anh đều né tránh, khi né tranh không được anh lại nói rằng bà đang đi du lịch ở nơi xa, giờ chưa về kịp ! Nó cảm thấy, anh vẫn luôn né tránh những câu hỏi về mẹ mình, cũng là mẹ của nó. Nó chưa một lần, nghe ông Bạch nhắc về bà, hay là những người khác. Dường như, ” Bạch phu nhân ” mỗi khi nghe tới mọi người đều im lặng đến mức không gian ngạt thở.

Nó chỉ nhìn chăm chăm vào người đàn ông đó, ông ta biết mẹ sao ? Bỗng ông ấy quay sang nhìn về hướng nó với ánh mắt cầu xin :

– Đây chẳng phải là cô con gái năm đó sao ? Thật sự rất giống Bạch phu nhân !

Ông ta nói, dù là lời khen nhưng dường như đang gợi lại chuyện gì đó ! Nó hơi nhíu mày, mắt vẫn không dời khỏi ông ấy

– Ông là ai ?

Đến tận bây giờ nó mới lên tiếng, giọng nói vang lên khiến cả căn phòng im bật. Người đàn ông kia như nắm được một tia hi vọng :

– Ta là bạn của Bạch phu nhân ! Cháu còn nhỏ, nhưng lại rất giống mẹ ! Rất đẹp, không biết có bị…

– Lột da hắn ra, không cần thuốc tê !

Ông ta chưa nói hết câu, anh đã ra lệnh ! Nó ngạc nhiên quay sang định nói gì đó nhưng lại bị ánh mắt lạnh lùng của anh làm cho cứng họng.

– Không, đừng đừng, thiếu gia mong cậu tha mạng !

Mặt ông ta trắng bệch lại, biết bản thân đã phạm tới tội lớn. Tên xăm trổ cấp A cầm con dao ngồi xổm xuống, xé quần người đàn ông ra làm 2 và từ từ lột mảng da, không hề tiêm một chút thuốc tê nào !

Cảnh tưởng kinh hoàng, tiếng thét tuyệt vọng của ông ta vang khắp nơi này. Sau mảng da lớn là lớp thịt đỏ tươi, máu chưa kịp tuôn đã được tiêm thuốc đông máu nên đọng lại. Nó nhìn, răng cắn chặt môi dưới, cảm giác buồn nôn lại ập tới. Bỗng có một bàn tay kéo nó, mặt nó úp vào phần cổ của người đó khiến tầm nhìn bị che khuất

– Không được xem, ngoan ngoãn chút, tôi sẽ đưa em đi !

Giọng nói trầm khàn vang bên tai, như một loại thuốc kích thích khiến nó ngoan ngoãn hẳn. Yun điều chỉnh tư thế để cả hai có thể ngồi thoải mái hơn, tay để trên đầu nó vuốt nhẹ, như đang vuốt ve một chú mèo con. Nó úp mặt vào cổ hắn, dù không nhìn thấy nhưng nghe tiếng thét của người đàn ông kia cũng đủ để tưởng tượng !

Anh nhìn người đàn ông đó, con ngươi tím lãnh khốc đến tột cùng, anh chỉ hận không thể chính tay mình rút từng sợi gân của ông ta, khi có mặt nó ở đây. Dựa vào thành ghế, mắt nhìn sang nó đang vùi đầu vào cổ hắn, anh rất an tâm khi nó ở bên Yun vì hắn biết cái gì là tốt nhất cho nó ! Key ngồi cạnh anh, huých lấy tay anh rồi chỉ vào màn hình :

– Bên Châu Phi đã chuyển tiền ! – Key nói

– Ừ ! Rời khỏi đây thôi !

Anh chỉ liếc qua màn hình rồi đứng dậy, mặc kệ người đàn ông kia kêu gào thảm thiết. Nó nghe thế, liền đứng dậy và đi tới cạnh anh. Hắn cũng không kéo nó lại, vì bản thân biết rằng lúc này nó có rất nhiều thắc mắc, và chỉ có Ken mới có thể giải đáp !

Nó chạy tới cạnh Ken, không nói gì chỉ đi cạnh, nhưng cảm giác này cũng khiến nó vui hơn. Ra khỏi nơi đó, chẳng còn mùi máu nữa, cảm giác buồn nôn cũng chẳng còn. Lúc này khi cả bốn người đang đi, anh bỗng lên tiếng :

– Bây giờ anh và Key phải đi giải quyết công việc. Em ở lại, nghe lời không ngang bướng nữa !

– Hai người đi đâu ? – Nó ngạc nhiên

– Đi giải quyết một số việc thôi ! – Key đi phía sau nói

Nó nhíu mày, việc gì quan trọng đến nỗi phải khiến anh và Key, hai trong bốn người đứng đầu phải ra mặt ?

– Vậy em đi nữa !

Nó dừng lại rồi nói, anh nhìn nó rồi cười nhẹ, nụ cười dịu dàng ấm áp. Tưởng anh sẽ đồng ý, nhưng hoàn toàn ngược lại :

– Anh đi sớm, về sớm ! – Anh nói

– Anh bỏ em lại, không sợ em xảy ra chuyện gì sao ? Không sợ em bỏ đi sao ? – Nó nheo mắt đe doạ anh

– Đương nhiên là không ! Nhóc con, em nghĩ em qua mặt được anh sao ?

Key trả lời thay anh, bắt chước bộ dạng đe doạ của nó khiến nó phì cười. Nó đủ lớn, để hiểu không phải lúc nào anh và Key luôn kè kè bên cạnh, phải biết học cách tự lập, không dựa dẫm vào người khác. Như vậy, mới xứng đáng là thành viên của Black, là con gái út của Bạch gia !

– Em tiễn hai người ra sân bay !

Tụi nó đi ra sân bay, Ngọc và TA đã ở đó tự lúc nào. Và đương nhiên, vẻ mặt của Ngọc rất khó coi, cực kì khó coi !!!

– Mày cũng đi sao ? – Nó ngạc nhiên hỏi Ngọc

– Đương nhiên rồi, phải ở cạnh ma vương chứ !

Ngọc vừa nói vừa nghiến răng từng chữ, mắt nhìn đầy ” thiện cảm ” với anh, chứng tỏ cô nàng bị bắt ép đến đây. Ken quay sang nhìn Ngọc một cái, môi nở cười nhàn nhạt đầy thoả mãn.

– Trợ lí của tôi, đương nhiên phải theo tôi ! Em có chỗ nào không hài lòng ? – Anh nhìn Ngọc

– Không, đương nhiên không ! Được anh chiếu cố, em rất VUI !!! – Ngọc cười, nụ cười cứng ngắt

– Em xem, Tuấn Anh cũng là trợ thủ của Key, cậu ta cũng đi nhưng đâu có như em ? – Anh nói

Tuấn Anh nghe nhắc đến tên mình, liền quay sang nhìn Key đứng cạnh nó, dù không thể hiện ra bên ngoài nhưng rõ ràng cậu ta đang rất bất mãn. Ngọc hừ lạnh, dậm chân rồi tay bỏ vào túi áo :

– Ừ ừ, tôi biết tôi không bằng ai rồi, các người đừng so sánh tôi nữa ! Bóc lột sức lao động mà, đi ! Trễ rồi, đi nhanh về nhanh ! – Ngọc bực bội

Nó phì cười vì bộ dạng bực bội của cô nàng

– Mày, giao cho mày, quản cho tốt !

Anh nói với hắn đang nhàn nhã đứng đối diện, Yun ngước lên mắt lạnh băng nhìn Ken, môi khẽ nhếch rồi nhìn sang nó :

– Toàn quyền ? – Hắn nói

Nó cảm thấy rùng mình liền quay phắt sang nhìn Yun, hắn ta lại đang bày trò gì đây ?

– Đừng có giở trò với em gái tao ! – Key nhắc

– Mày nghĩ tao như vậy sao ? Đừng lo, có giở trò thì cũng đợi tụi mày về rồi mới tiến hành ! – Hắn nói

– Tao sống chết với mày ! – Anh nheo mắt

– Thượng lộ bình an !

Hắn nói môi nở nụ cười nham hiểm, bốn người họ cũng lên máy bay, nó cùng hắn ngồi trên xe, không gian im lặng. Tiếng kèn bên ngoài, tiếng cười đùa nói chuyện của những người đi đường, đối lập hoàn toàn với bên trong xe. Nó nhìn ra ngoài, suy nghĩ về hắn và Thu, về buổi tối nó bỏ đi, về cái tát của Thu, về vẻ mặt của Yun, và quan trọng nhất là quá khứ của hắn..

– Suy nghĩ gì ?

Hắn phá tan sự im lặng, giọng trầm khàn cất lên. Yun vẫn tập trung lái xe, mắt nhìn về phía trước lâu lâu lại nhìn sang nó đang ngẩn ngơ nhìn ngoài cửa sổ. Nó nhìn sang hắn, hơi do dự rồi cất tiếng hỏi :

– Anh với… Mà thôi, chẳng gì !

Nó định hỏi về hắn và Thu, có phải lời Ngọc kể là đúng ? Có phải là hắn đã chết ở trong lòng ? Hắn liệu có định quay lại không ? Lời đính hôn đó thì sao ? Rất nhiều, rất nhiều câu hỏi nhưng nó lại chọn cách im lặng !

– Nói, ấp úng không phải tính của em !

Hắn nghe nó do dự, rồi lại bảo chẳng có gì khiến tâm tình có phần khó chịu. Mắt liếc sang, Yun biết nó định hỏi gì, mọi chuyện đều nằm trong lòng bàn tay hắn…

– Tôi hỏi, liệu anh có trả lời thật lòng ? – Nó lại nhìn ra ngoài

– Tôi đã nói dối em lần nào chưa ? – Hắn nói

Nó chuyển hướng, nhìn sang hắn đang tập trung lái xe. Dù cho nhìn từ góc độ nào, tên này vẫn đẹp trai chết đi được !

– Anh với cô ta…đính hôn ?

Câu hỏi chẳng rõ rằng, không chỉ rõ đích danh nhưng cả hai đều biết ‘ cô ta ‘ là ai !

Hắn khẽ nhếch mép, từng ngón tay gõ gõ trên tay lái, bộ dạng thích thú..

– Em tin ? – Hắn hỏi ngược lại

-…. – Nó chọn cách im lặng

– Đúng ! Chúng tôi, đính hôn !

Hắn trả lời dứt khoát, khiến tâm trạng nó hụt hẫn.. Nó cười, nụ cười nhạt như tự chế giễu bản thân : ” Mày thất vọng vì cái gì, con ngu kia ? “. Chửi thầm trong lòng, nó cảm giác như mình vừa vụt mất thứ gì đó !

– Đúng là con nhóc này ! Em dễ tin người khác thật !

Hắn phì cười, một tay lái xe một tay đưa sang xoa xoa đầu nó như cưng nựng một chú mèo con. Nó quay sang nhìn, hắn thu tay lại nhưng nụ cười vẫn đọng lại trên môi :

– Tôi còn chưa nói hết, em thất vọng cái gì ? Đúng, chúng tôi đính hôn ! Và tôi đã huỷ hôn, lúc đó ba mẹ tôi đã rất tức giận vì nghĩ rằng tôi đã phản bội cô ta. Thật nực cười !

Hắn cười đểu, nụ cười chứa đầy sự khinh bỉ…

– Vậy tại sao..

– Em định hỏi tại sao tôi lại để cô ta ôm, để cô ta đánh em đúng chứ ?

Nó chưa nói hết câu đã bị cướp lời, khẽ gật đầu chăm chú lắng nghe Yun nói tiếp :

– Bây giờ nói với em, thì công sức của tôi sẽ tan thành mây khói mất. Vậy thì tại sao, em không tự mình chứng kiến nhỉ ?

– Ý anh là gì ? – Nó hỏi

– Cô ta chạm vào tôi, không sao có thể bỏ qua. Nhưng việc cô ta xúc phạm đến em, chạm vào em và đánh em, tôi không thể bỏ qua ! Việc cô ta đánh em, là ngoài dự đoán của tôi, khiến tôi trở tay không kịp. Đụng vào người của tôi, con nhỏ đó đúng là đang tự mình tìm cái chết !

Hắn nói, mắt có vài tia giận dữ, giọng nói sặc mùi máu tanh. Lúc này đây, nó cảm thấy trong lòng mình hoảng loạn, vui xen lẫn cả tức giận…

– Chẳng phải, hai người từng yêu nhau sao ? Anh cũng đã từng yêu cô ấy mà ? Sao lại nói như vậy ? – Nó hỏi

– Ngay trong câu hỏi đã có câu trả lời là đã từng ! – Hắn trả lời mà chẳng do dự

– Yêu sâu đậm không ?

– Dù có sâu đậm, dù có khắc vào tim thì vẫn vậy. Tôi không cho phép ai phản bội mình !

Câu trả lời độc đoán của hắn khiến nó ngạc nhiên. Nó đã nghĩ sai về hắn ta sao ? Nhưng tại sao Thu lại quay về ? Chẳng phải, trong câu chuyện này có chổ hở sao ?

– Thu quay về, tôi không hề hay biết ! Tôi định giải thích với em, nhưng em lại nổi giận rồi chửi xối xả vào tôi ! – hắn nói

– Anh… Đừng có vu khống ! – Nó bối rối

– Vậy ý em là, những điều em nói lúc đó là sự thật ?

– Đúng !

– Em có còn nhớ mình nói gì vào hôm đó không ?

Khung cảnh hôm đó tái hiện lên trong đầu nó, từng câu nói vang lên trong đầu :

– Mẹ kiếp ! Nói chuyện gì ? Có gì để nói

– Chướng mắt

– Căn bản, ngay từ đầu, tôi chưa từng kêu anh nhường !

Nó nhớ lại, những câu nói nó đã to tiếng với Yun cứ vang vảng khiến nó giật mình. Hắn nhìn nó, môi nhếch lên :

– Đã nhớ ra chưa ? – Hắn hỏi

– Không nhớ !

– Được, là em cố tình không nói chứ gì ? Em chống mắt lên mà xem, sau đêm dạ hội, tôi xử em thế nào !

– Tôi cóc sợ anh !

– Em nhớ kĩ lời mình nói !

Nó bỗng hối hận, sao lại mạnh mồm chi thế ? Nó quên bén mất, hắn là người dám nói dám làm. Kì này là chết thật rồi, lại đúng lúc không có hai tấm bình phong ( anh và Key ) ở đây nữa chứ ?! Thê thảm rồi ><

Không gian trên xe lại im lặng, nó cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm hơn sau khi nghe hắn giải thích, nhưng lại tò mò về việc hắn đang sắp đặt…

Vì ngồi ở ghế phụ, nên một tay chống cằm một tay để trên đùi, nhìn ra ngoài xem khung cảnh náo nhiệt. Xe dừng lại vì đèn đỏ, bỗng tay nó được một bàn tay khác cầm lên, hơi ấm truyền sang. Nó quay sang, thấy hắn đang nắm lấy tay mình, tim bắt đầu đập nhanh vì hồi hộp. Định rút tay lại, nhưng hắn lại nắm ngược lại, đan 10 ngón tay vào nhau :

– Mãi mãi ở cạnh tôi, được không ? Ngoài em ra, tôi không cần gì nữa..

$pageOut

Xem tiếp phần 6


Bài Viết Liên Quan:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cảm Ơn Bạn Đã Đóng Góp Ý Kiến


Lên Trên