Print Friendly Version of this page In trang nầy Get a PDF version of this webpage Xuất PDF trang nầy
Tuesday, January 24, 2017

[Truyện Teen] Mối Tình Thời Sinh Viên...Chuyện Tình Nơi Xóm Trọ...

[Truyện Teen] Mối Tình Thời Sinh Viên...

Chuyện Tình Nơi Xóm Trọ...



Chap-01Chap-02Chap-03Chap-04Chap-05Chap-06Chap-07Chap-08Chap-09Chap-10Chap-11Chap-12Chap-13Chap-14Chap-15Chap-16

The End


$pageIn

Chap 1 : Lần Đầu Làm Quen

Đôi lời về câu truyện này : Truyện này vốn dĩ là một truyện 18+ được mình edit lại cho phù hợp với web,lí do đơn giản bởi vì nó hay và thật sự mà nói khi đọc xong ngay lập tức mình có ý định post nó cho mọi người. mình đã cố edit cẩn thận, bỏ cảnh nóng, sửa ngôn ngữ cho phù hợp nhất mà không mất đi cốt truyện.Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

Edit By QuyMai

Số là hồi cấp III, e cũng nghịch ngợm chơi bời, học hành chểnh mảng lên khi thi đại học ngó trước ngó sau cũng bập bõm được hơn chục điểm, ngày nhận được tờ giấy báo kết quả e buồn đến phát khóc. Với số điểm ít ỏi 12 còn chưa đủ điểm sàn thì đi đâu bây giờ, nghĩ đi nghĩ lại thì cũng chỉ biết trách mình, quãng thời gian chơi bời, đàn đúm thật đã làm e đánh mất nhiều thứ quá… Ở nhà ôn luyện 1 năm nữa?? không, ý nghĩ đó đã bị e gạt phăng đi ngay khi nó hình thành. Vì sao? vì em hiểu kiến thức trong đầu e giờ nó như tờ giấy trắng, và 1 năm có ôn luyện đi nữa thì cũng chả được ích gì, vì nếu còn ở nhà thì bạn bè, các trò chơi lại lôi cuốn thì cũng công cốc.

Và rồi trong 1 tuần sống trong sầu não, ảm đạm (thực ra là có mấy ngày 😉 ) thì mẹ e có về và nói rằng, trên Hà Nội có quen 1 người có thể xin được cho e vào 1 trường XYZ… Tia sáng hy vọng bừng lên, trước mắt e 1 viễn cảnh tươi sáng đang hé mở (Các bác biết vì sao e sung sướng vậy không, vì thời gian e chơi bời, vùi đầu vào điện tử cũng như đi chơi cùng đám bạn nó quá nhiều tới mức mà e thấy nhàm chán tất cả). Không chần chừ e vội gật đầu cái rụp và hứa sẽ ngoan ngoãn học hành 😡 (Lời hứa mà cứ hứa cho người nhà vui trước đã)…

Rồi cái ngày e khăn gói lên thủ đô phồn hoa cũng tới. Đi cùng e còn có mẹ vì còn phải lo tìm chỗ ở cho e rồi mới về được. Chà chà, đây không phải là lần đầu tiên e lên Hà Nội (vì cũng có người nhà sống ở trên này, hè e cũng hay lên chơi) nhưng cái cảm giác sẽ được tự do tự tại ở mảnh đất mới này nó vẫn làm e bỡ ngỡ và hồi hộp. Đi trên đường hết ngó trái rồi lại quay sang phải, phố xá tấp nập, người đông như kiến làm e cũng thấy vui. Chứ như ở dưới chỗ e, đi ngày đã hết đường 💡 . Đúng là các cụ nói không sai “Đi cho biết đó biết đây, Ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn”. Sau khi lo xong chuyện nhà cửa, thủ tục…… mẹ e cũng lên đường về dưới nhà. 1 ngày không có người thân, không có bạn bè, không có ai quen biết bên cạnh, và e đã bắt đầu cuộc sống tự lập như vậy.

Chỗ e trọ là dãy trọ cao 4 tầng, e ở tầng thứ 3, cũng khá là rộng rãi và thoáng mát. Tính em thì thích tự do cho nên e ở có mỗi mình, k phụ thuộc vào ai cả. Muốn ăn lúc nào thì ăn, muốn đi lúc nào thì đi. Và cũng từ dãy trọ này mà e đã có một kỉ niệm khá đẹp quãng đời sinh viên, thế mới biết sinh viên mà không ở trọ thì phí cả đời sinh viên các bác à 😉 . Số là thế này, hôm đầu dọn đến e đã ngáo ngơ ngó trước ngó sau coi có bóng dáng thiên thần nào hiện diện quanh đây không (đàn ông mà, bác nào chả thế). Sau một hồi tăm tia thì cũng chốt lại được mục tiêu là phòng cuối cùng. Lúc e dọn đến cũng là lúc bé ra phơi quần áo, bé làm lòng e xao xuyến, quyến luyến nhìn mãi không thôi. Dường như thấy e để ý cô bé cũng mau lẹ phơi rồi quay ra ngó e cái . Trộm vía, được cái là đẹp trai thì em cũng có, cao ráo thì cũng gọi là đủ dùng, lại thêm quả đầu lúc đấy hãy còn màu mè đôi chút lên chắc cũng để lại tý ấn tượng. Nhoẻn miệng cười cái rồi bé bước vào trong phòng. Mệt mỏi vì dọn đống đồ lên e cũng vào phòng làm một giấc chưa kịp đi thăm nom “hàng xóm láng giếng” Mà e thấy có phòng đếch nào ở nhà đâu ngoại trừ phòng bé kia, thôi thì cứ làm giấc tính sau…

Đang lim dim chìm trong giấc ngủ thì bỗng ở đâu những tràng cười nắc nẻ của 1 đống vịt giời văng vẳng bên tai. Yêu tinh hay yêu quái?? e giật mình đánh thót một cái rồi bật dậy lấy lại tinh thần. Hóa ra là tiếng của mấy e ở tầng trọ đã về 😈 . Hú hồn tưởng yêu quái phương nào tới quấy nhiễu 😆 . Cũng như ai, e mở cửa giả bộ ra ngoài vươn vai hít thở không khí buổi chiều tà cái, đập vào mắt là khoảng 6 e, mỗi e một sắc màu khác nhau và cũng 1 diện mạo khác nhau. 2 bên ngơ ngác nhìn nhau 1 lúc rồi e cũng nhanh miệng nói:

– Chào mọi người ! e mới chuyển đến

Vừa nói dứt lời xong thì 1 em à không phải chị mới đúng tới rồi nói:

– Chào bạn, mình là Thủy, bạn là sinh viên à, học trường nào vậy, bạn năm mấy?

Sau khi trả lời hết các câu hỏi thì trong nhóm đó cũng có một e nói với ra bảo cũng đang học trường đó nhưng lại hơn e 1 khóa 😡 . Lúc này e mới ngộ ra một điều là ở cái tầng 3 này chỉ duy nhất mỗi e là con trai, và hiện tại đang là nhỏ tuổi nhất. Như vậy chỗ này toàn máy bay 😉 . Đang buôn chuyện vui vẻ thì ở phòng cuối cùng (Nơi có cô bé xinh xắn mà e tăm tia hồi chiều) 2 e cũng chạy tới rồi trò chuyện cùng. Giờ e mới được nhìn gần tận mặt. Phải nói e ngất ngây như con gà tây luôn 😉 Cô bé có mái tóc dài, để mái lệch sang một bên, khuôn mặt thon gọn, đôi môi mềm mại mỏng manh, lúc đấy e nhìn còn thấy ươn ướt, 1 cảm giác khó tả cho e. Có thể nói e đã bị cái nhìn đầu tiên này cuốn hút, dường như ánh mắt săm soi quá mức của e đã bị nàng và mọi người nhìn thấy, mấy bà cô bên ngoài chưa gì đã ” aaaaa” hết cả lên làm e cũng thấy ngượng và nàng cũng ngại. E vội quay đi rồi trêu mấy bà , được cái tính e cũng vui nên mọi người cũng k để ý gì nhiều vào vấn đề đó. Nói chuyện một hồi thì cũng biết được nàng tên Hương bằng tuổi e, cũng đang chuẩn bị nhập học vào một trường ngay gần khu đó. Có thể nói cô bé đó đã làm e thấy xao xuyến ngay lần đầu gặp, nét mặt hiền dịu đã làm trái tim e thổn thức 😥 . Khuyết điểm của nàng có lẽ là hơi thấp bé, cao chừng 1m55 gì đó, nhưng k sao vì e đã chọn nàng là mục tiêu để bắn hạ rồi 😉 . Lạy chúa cảm tạ người đã cho con tới được nơi này, con hứa sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để không phụ tấm lòng của người.

$pageOut $pageIn

Chap 2 : Mối Tình Chớm Nở

Sau buổi làm quen hôm đó e cũng lấy được số của Hương cũng như mấy bà chị máy bay phòng kế bên 😉 . Rồi ngày nhập trường cũng đến, Cha mẹ ơi, không hiểu sao ngay lúc đầu e chọn cái ngành “Trắc địa” này, lớp e…… không một bóng hồng nào à nhầm có 3 bóng hoa nhưng toàn hoa dâm bụt 😉 . Số phận thật là trêu ngươi, dường như thấy mình ở xóm trọ lạc vào giữa vườn hoa nên bây giờ đi học rúc vào toàn rừng chym 😈 . Cũng may còn có người đẹp ở nhà nên trong lòng cũng an ủi được bớt phần nào. Ngày đầu nhập học cũng suôn xẻ, trường lớp mới cũng có vẻ vui, bạn bè tứ xứ khắp nơi. Đúng là sinh viên có khác 😆 . Sau khi tan học, e phi về nhà, từ trường tới phòng trọ tầm khoảng 3km, về gần tới chỗ trọ thì e thấy Hương, nàng đang đi chợ (Ngay đầu ngõ có cái chợ nhỏ, bác nào từng là sinh viên cũng không lạ cảnh này 😉 ). Dừng xe cái kít một phát, e gọi giật:

– Hey đang làm gì thế Hương?
Nàng quay ra, thấy e liền nhoẻn miệng cười nói:
– A Đ hả, H đang đi chợ mua đồ ăn về nấu, Đ đi chợ luôn không ?
Híc tính em con trai nó hay lười, e ngại nhất là khoản chợ búa, nấu nướng. Từ hôm lên toàn đi ăn cơm hàng nghe thấy vậy e bảo luôn:
– T ngại nấu lắm, thôi tí đi ăn cơm hàng thôi 😆 Nghe e nói vậy nàng bảo luôn là thế tí sang ăn cùng Hương vs M (M là bạn cùng phòng). Chần chờ gì nữa, e giả vờ lưỡng lự một lúc rồi gật đầu cái rụp. Hehe cơ hội đây rồi, sau khi mua xong thì thiếu mấy thứ mà ở chỗ nhỏ này không có bán, e kêu Hương ngồi lên xe rồi chở lên chợ trên mua. Quãng đường dường như dài vô tận không phải vì xa (có mấy trăm mét thôi mà) mà là do e cố tình đi chậm, để tận hưởng cái khoảnh khắc đáng nhớ đó. 2 tay nàng mỗi tay đều phải cầm một thứ cho nên không thể chống vào người em để đảm bảo an toàn 😳 . Thêm nữa chắc cũng do thân quen rồi nên nàng cũng k có vẻ gì e dè . Thì bỗng keeeet. Mẹ cha thằng ku đi ngược chiều, ham hố lượn lách tí thì e tông phải, may phanh kịp. Trong cái rủi có cái may 😳 các bác hiểu rồi chứ, do quá bất ngờ nên cả người nàng ập luôn vào em, lúc đấy e cảm nhận rõ được bầu ngực của nàng, nó mềm mại và to làm sao. Mềm như vậy đích thị là hàng thật, k phải nhờ đồ lót rồi . Quay lại hỏi e vờ như không biết rồi hỏi nàng có làm sao k… bla bla… Sau khi biết không làm sao e đi tiếp. Khi về tới nhà trọ mới có trò hay các bác à 😳 Về tới chỗ trọ e cất xe rồi cầm đống thức ăn lên sau, còn nàng thì đi trước . Nhìn nàng từ phía sau thật đẹp, vui vui e nói vọng lên:
– Đi từ từ thôi, ngã bây giờ là mông đè lên mặt Đ đó 😥
- Xời cho ngạt thở ! nàng đốp lại luôn 💡 rồi chạy vèo lên phòng.

Lên tới phòng chưa kịp nghỉ thì nàng kêu e vào nhặt rau cùng vì bạn nàng đi học chưa về. E đảm bảo là bác nào từng ngồi đối diện nhặt rau với chị em phụ nữ cũng phải thừa nhận với e 1 điều là rất thích và kích thích 😉 (Kích thích vì sao thì mấy bác con trai hiểu hết ui nhé) 😈 . Lúc đầu e còn nhìn lấm la lấm lét, nhưng sau thấy nàng mải nhặt rau nên tần suất dòm của e nhiều hơn . Ôi tạo hóa, ông trời ban cho phụ nữ những thứ thật là đáng ngưỡng mộ. Đứng trước một người con gái lôi cuốn như thế này hỏi sao e có thể chịu được . Bất chợt đang chăm chú nhìn thì nàng ngẩng đầu lên định hỏi e cái gì thì bắt gặp mắt e đang hướng tới phía nàng. Dường như biết e đang nhìn gì nàng lườm và nói:

-Nè nhìn cái gì thế hả ?

-Đâu có Đ đang ngắm Hương đó mà, nhìn xinh vậy ngắm tí cho thích sao mà khó tính thế ? E vội nói lảng đi

-Ngắm cái gì, thích ăn đòn k? Nàng vừa nói vừa cười

-Hì người đẹp nóng tính quá, thế này ai dám yêu

-Không ai yêu thì thôi, ế cũng được

-Ấy, sao lại ế, không ai yêu có tớ yêu nè

-Yêu cái gì mà yêu, nói linh tinh. (Mặt nàng có hơi đỏ)

-Thật mà! (e đánh liều thử bày tỏ t/c, rồi cầm tay nàng luôn)

-Thôi tớ k tin đâu, tớ có gì đâu mà cậu yêu

Nói dứt lời nàng cười tủm một cái rồi chạy vào trong nhà WC rửa rau (Phòng khép kín mà các bác). E cũng lon ton chạy vào theo, trong đầu hình thành được suy nghĩ bậy bạ nên e đã cố tình nhận lấy gáo múc nước đổ vào chậu để nàng rửa rau. Đã có ý định từ trước, nên em giả vờ trượt tay, cái gáo rớt xuống sàn, nước bắn tung tóe vào cả người em lẫn nàng. Hình như cũng đoán được ý đồ của em, nàng buông chậu rau ra rùi chống nạnh nhìn em hất hàm: “Ấy muốn gì đây?”. Em chớt nhả: “Oài, em sợ chị quá!” rồi lấy tay hắt nước vào người nàng. Nàng không vừa, cũng hắt lại em. Được thể, em quay lại chậu nước vục tay vào rồi hất 1 phát cho nước văng hết vào người nàng. Nàng kêu toáng lên vì nước làm ướt hết cả tóc lẫn quần áo. Thật, em thề, lúc này nhìn Nàng như một nàng tiên cá, ướt từ đầu đến chân. Nhưng có vẻ như em làm nàng giận thật. Nàng quay lưng về phía em đứng im lặng. Em vội lại gần làm lành: “Thôi, xin lỗi mà!”
“Ướt hết cả rồi, làm sao giờ?” – Nàng nói rồi lấy tay vuốt tóc. Em cũng đưa tay vuốt tóc cho nàng. Từ từ em áp lại gần hơn, đưa tay vuốt má nàng, giả vờ vén giúp tóc nàng ra sau tai. Làn da nàng hơi nhờn nhờn vì mồ hôi, nhưng vẫn rất mịn màng. Nàng quay lại ngước mắt nhìn em, hơi ngạc nhiên vì hành động này. Thấy không có phản ứng, em quyết định làm liều, đưa tay xuống nắm tay nàng và đan vào tay em. Theo như kinh nghiệm của các bác đi trước để lại, thì cứ giữ chắc tay nàng nàng sẽ không làm gì được . Khống chế tay nàng xong rồi, em kéo mặt nàng sát vào mặt em. Hai cái trán ướt mồ hôi cụng vào nhau dinh dính, hơi thở của nàng phả vào mũi em thật nóng hổi và nồng nàn. Em đưa tay ôm lấy eo nàng nhưng nàng bất chợt đẩy em ra.

Đúng lúc đó thì Mai bạn nàng về, cha mẹ ơi, những cái lúc cao trào thì nó lại về mới điên 😳 . E với nàng cũng vội rụt tay lại giả vờ đang rửa rau tiếp. Mai bước vào thấy e ở đó cũng hơi ngạc nhiên nhưng sau khi được nàng nói rõ Mai liền cười và bảo:

-Ăn ở đây là phải đóng tiền đó nha !

-Hehe được thôi, k vấn đề gì, thế từ giờ t đóng tiền ăn hàng tháng rồi ăn luôn bên này nhé

Bàn luận một lúc rồi cả 2 người cùng ok luôn, hehe khỏe quá, đỡ phải nấu nướng mà lại được ăn cơm cùng 2 người đẹp 😡 Bữa tối diễn ra trong những tràng cười thoải mái, e cũng hay bày trò nên được cái ai cũng quý ^^. Thi thoảng đang ăn cơm quay ra nhìn lén Hương 1 cái bị nàng bắt gặp. 4 mắt chạm nhau cũng ngại nhưng thôi kệ. Cơm xong e được miễn cái khoản rửa bát 😉 lon ton chạy về phòng tắm rửa cái. Xong xuôi đâu đấy e nghĩ hôm nay là cơ hội tốt k bày tỏ thì lúc nào nữa, nghĩ là làm, lấy điện thoại send cho nàng cái tin nhắn, ” Tối mình ra ngoài nc lát nha “. 5′, 10p trôi qua mà k có tin hồi âm, chả nhẽ nào nàng k đồng ý, đang định sang gọi thì tin nhắn của nàng tới với nội dung ” Ừm tí đợi hương ở dưới cổng”. Vội vàng mặc quần áo và trải chuốt tí sau đó e xuống dưới cổng đợi nàng trước


P/S: Chài viết tới đây mỏi mắt quá với lại giờ cũng có việc nên mình hẹn mọi người tối sẽ ra tiếp chap nha. Thanks mọi người đã đọc ^^

E sẽ cố gắng hoàn thiện trong từng chap. Chap 3 mới ra lò xin mời mọi người đọc, e đang viết chap 4 hy vọng tối nay sẽ hoàn thành để xuất luôn… chap 4 hứa hẹn sẽ là màn solo kịch tính 😡 …

$pageOut $pageIn

Chap 3 : Khoảnh khắc đáng nhớ……

Đứng đợi 1 lúc thì Hương xuống, bữa nay trông Hương thật quyến rũ, chiếc áo bó sát ôm gọn lấy vòng eo thon thả cộng với chiếc quần sooc để lộ làn da trắng nõn nhìn chỉ muốn nuốt chửng. Ngồi lên xe hương không chủ động ngồi sát gần em mà giữ khoảng cách, đi đường em cố tìm ra một câu chuyện gì đó nói để át đi không khí im lặng bao trùm, em chợt hỏi:
-Hương vẫn đang giận mình chuyện lúc chiều à?
-Không, Hương có giận gì đâu, chỉ là… chỉ là không hiểu sao ấy làm vậy thôi… Em khẽ mỉm cười rồi đi tiếp, chở Hương ra chỗ Tây Hồ mạn gần công viên nước, tạt vào một trong những quán nước gần đó rồi E dắt tay H vào ngồi. Khung cảnh buổi tối ở đây thật khó có thể diễn tả, 2 đứa ngồi quay mặt ra hồ, từng làn gió nhẹ thổi qua mát rượi cả người. Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm, khi mà không còn những tiếng còi inh ỏi, những vụ tắc đường kéo dài… Xa xa dưới những gốc cây 2 bên ven đường hồ, có những đôi cũng đứng tâm sự, có lẽ ở Hà Nội đây là chỗ lí tưởng nhất để dẫn người yêu ra nói chuyện 😈 . Hương ngồi im, 2 tay đan vào nhau bối rối, thi thoảng lại nhấp một ngụm nước rồi bỗng H hỏi e:
-Những… Những lời cậu nói hồi chiều có thật không? Lúc… lúc đó mình không đẩy ra cậu định… thật hả ? Theo kinh nghiệm của e thì có lẽ H đang bối rối thật sự, phải chăng H cũng đã có t/c với e ? Kệ dù thế nào cũng k thể để người con gái nói ra t/c của mình trước 😳 . e gật đầu rồi nhìn vào mắt H nói:
Ừm ! Những lời lúc đó mình nói là thật, xuất phát từ tận trái tim mình, nói thật ngay từ đầu gặp H mình đã có cảm tình nhưng chưa có cơ hội để nói rõ… Nói tới đây e mới nhớ xung quanh vẫn có nhiều người nên khẽ thì thầm vào tai H kêu mình qua đằng kia ít người nc cho dễ, H đồng ý rồi cả 2 đứa đứng dậy, e chở H men theo ven hồ, cố tình tìm chỗ nào thật vắng và ít người để e có thể yên tâm nc k sợ ai dòm ngó . Xịch ! cuối cùng cũng có một chỗ lí tưởng đó là mạn khúc cua gần chỗ đầm sen, dựng xe xuống e và H cùng ngồi nc, e quay sang nhìn H một lúc lâu mà không nói gì khiến nàng tò mò rồi hỏi:
Nè nhìn zì mà zữ vậy, tính ăn thịt người ta hay sao mà nhìn hoài. e không nói gì chỉ cười, rồi bỗng tay e choàng qua vai Hương rồi kéo lại gần về phía vai mình, sau phút đầu có hơi bỡ ngỡ rồi nàng nói:

-Không đùa đâu nha, có bỏ tay ra không oánh cho trận bâ……

Hương chưa nói dứt lời e đã đặt lên môi nàng một nụ hôn, để đề phòng nàng có đẩy ra e ôm chặt lấy người nàng, một tay giữ đằng sau gáy. Lúc đầu nàng mím chặt môi lại nhưng chỉ một lúc sau chắc do thấy sự chân thành của e nàng cũng khẽ há môi để e dễ dàng hơn, nụ hôn gấp gáp và bất chợt thật là ngọt ngào, mơn trớn một lúc để tận hưởng dư âm ngọt ngào đó. Được một lúc H đẩy e ra rồi quay đi chỗ khác có lẽ để tránh e nhìn thấy sự ngại ngùng e thẹn của nàng. Em quay sang ôm chặt lấy nàng như thể sợ nàng sẽ chạy đi mất, khẽ cất giọng Hương nói:
-Đ à, Đ đã trải qua những lần chia tay chưa? Có thấy nó rất đáng sợ không ?Không biết có phải nàng đang hỏi dò không, e suy nghĩ một lúc và cũng quyết định nói thật luôn:
-Rồi, mình trải qua rồi, hồi cấp 3 có yêu 1 người, khi 2 đứa chia tay cũng buồn lắm. Nhưng rồi tất cả cũng đã qua, đã lâu lắm rồi mình mới tìm lại được cảm giác này… nó thật khó tả. Hương… à… anh yêu em… Vừa nói dứt lời, H quay sang 2 mắt mở to ngạc nhiên rồi nàng cau mặt lại véo vào tai e một cái rõ đau rồi bảo:
-Cho nói lại, ai là anh, dám xưng anh à 😆
-Có gì đâu, trêu đó mà 😉 , mà sao tự nhiên H lại hỏi mình như vậy ?

-À không có gì, chỉ là H sợ cảm giác chia tay lắm, vì đã từng bị rồi, cũng giống Đ, hụt hẫng lắm.

-Đấy là chuyện của quá khứ rồi mà. Nói xong H chủ động dựa vào vai e. Cảm giác được người con gái tự nguyện tới vs mình nó mới sướng làm sao, ngay lập tức e vòng tay ra sau vai ôm nhẹ H rồi lại tiếp tục cúi xuống sát mặt H, hơi thở hai đứa ấm áp khe khẽ phả vào mặt nhau, nhẹ nhàng e đặt lên môi H một nụ hôn, lần này không còn sự chống cự yếu ớt nữa mà là thái độ hoàn toàn hợp tác, lúc đầu e còn nhẹ nhàng lướt qua lướt lại về sau hôn một cách ngấu nghiến, có vẻ khó chịu, nàng lấy tay đập đập vào lưng em ra hiệu dừng lại. Em nhả môi của nàng ra rùi lấy tay lau miệng. Nàng đập em một cái rất mạnh, nói:
-Định ăn luôn người ta à?
–Ăn được thì đã ăn rồi?
Nàng cũng không cằn nhằn nữa rồi lại ngả đầu vào vai em. Trong ánh sáng lờ mờ, khung cảnh thật là lãng mạn.
Tay em xoa xoa cái eo nàng . Nàng đẩy tay em ra.
– Làm gì vậy, bỏ tay ra nào… B… ỏ…
Lại một nụ hôn nữa được đặt lên môi nàng để che giấu đi cái hành động của e 😳 . Nàng chìm dần… chìm dần rồi 2 mắt nhắm chặt phó mặc cho đôi bàn tay ma quái của e thỏa sức mày mò… Mân mê chán chê bên ngoài dường như không thể làm thỏa mãn được cái tính hiếu kì của e, bàn tay ma quái lại một lần nữa mò mẫm cơ thể nàng, dần dần… dần dần e luồn tay khắp người nàng . Đã lâu lắm rồi kể từ cái ngày chia tay ny cũ, e chỉ cắm đầu vào chơi bời, đàn đúm để ý gì tới chuyện gái gú đâu 😳 . Nay vừa được hôn, vừa được làm đủ thứ, quả thật giờ trời có sập ngay lúc này e cũng cam chịu.

Quay ra nhìn nàng khẽ nói vào tai:
– Mình xin lỗi, thật sự… mình k làm chủ được, H đừng giận mình nhé.
– Đừng bỏ rơi H, H sợ khoảnh khắc chia tay lắm, hứa đi ? nàng ôm chặt e rồi nói như rót vào tai
Ừm ! mình hứa… Anh… yêu… em. Đặt lên môi nàng một nụ hôn nữa rồi 2 đứa ôm nhau một lúc rồi cùng đứng dậy đi về.

$pageOut $pageIn

Chap 4 : Cuộc solo giữa chính và tà, màn đấu kiếm không khoan nhượng kèm theo những giọt nước mắt mặn chát đắng ngọt…

Phù, 9h30 2 đứa về tới nhà, lên tới phòng đã thấy mấy bà máy bay đang túm năm tụm bảy buôn dưa lê, thấy 2 đứa đi về cùng nhau thì đồng loạt không ai bảo ai cùng ” Ồ ” lên một tiếng làm cả 2 chết ngượng. Nhưng e cũng thanh mình là chở Hương đi ra ngoài rút tiền 😆 . Hương về phòng còn e đứng buôn với mấy bả lát để đánh lạc hướng tí 😥 . Không thấy hương ra buôn chắc đang suy nghĩ gì trong phòng 😉 thành ra e cũng chui vô phòng nằm nghĩ lại lúc đó. Cảm giác lâng lâng khó tả lại hiện lên, làm e đứng ngồi k yên. Vào rửa ráy chân tay người ngợm tí, ra ngoài thì thấy điện thoại có tin nhắn, mở vội ra đọc thì là của Hương:
– Đang làm gì đó ?
– Đang nằm thôi nhớ lại lúc nãy thôi 😉 còn H
– Linh tinh nè, nhớ cái gì mà nhớ, quên đi. Xì
– Quên sao được, mùi da thịt H quyến rũ lắm 😡
– Aaaaaa oánh chết giờ, thế nhớ gì chưa?
– Nhớ gì cơ ?
– Mới vậy mà…… Thôi vậy…
– Nè… mình trêu đó… sao k nhớ, mình hứa sẽ k làm Hương sợ cảm giác đó đâu…
– Thật không đó?
– Thật mà, tin mình nhé.
– Ừm, tạm tin, mai đi học k zậy
– Mình học chiều cùng H mà, quên rồi à, sáng nghỉ thôi 😈
– Ừm nhỷ, thế sáng mai tính giờ ngủ đi 😉
– Ừa thế e yêu ngủ ngon nha…
– Xì. Ai là e yêu, ấy củng ngủ ngon 😆 ……………………
6h30p sáng:
“Tại anh đã vô tâm hay tại anh không quan tâm em mỗi ngày? Để giờ đây khi lời anh nói em không tin anh nữa vậy
” Nhạc chờ rung lên. Mẹ giật thót cả mình, sáng bảnh mắt ra thèng cha nào đã ám. Lờ mờ nhìn thì hình như có tên H. Mở to mắt thì đúng là nàng gọi 😉 . kaka đã nhớ rồi, ủa mà sao ngay đây với đó mấy bước chân mà cũng phải gọi điện nhỷ:
– A lô
– Dậy chưa ? lát đi ăn sáng k ?
– Dậy rồi, dậy rồi, sao không sang gọi mà gọi điện làm chi?
– Mai nó chưa đi học, sang gọi ngại
– À ra vậy, thế lát rồi xuống nhé
Oánh răng rửa mặt xong xuôi đâu đấy, ngó trước, ngó sau thì thấy xóm kẻ đi làm, người đi học hết rồi, còn mỗi e với nàng thì phải. Sang bên phòng nhòm vào, thấy đứa bạn cũng đi học rồi, mon men mở cửa vào, thấy nàng đang buộc tóc. Hô hô, sáng ra có cháo để ăn rồi, nhẹ nhàng tiến lại gần, thơm nhẹ lên má nàng cái. Chài ơi, mới tối qua hãy còn hưởng ứng nhiệt tình mà sáng nay đã trở mặt tát véo một phát vào má e (tất nhiên là nhẹ thôi) kèm theo câu,
“tối qua chưa thèm xử đâu đấy
”. Con gái thật là khó lường, nay thế này mai đã thế khác. Vác thân hình uể oải xuống cổng, lê lết từng bước ra ngoài đầu ngõ. Ăn xong 2 đứa đi chợ luôn để tí còn nấu luôn, E lười đi chợ lắm 😉 nhưng đi cạnh người đẹp kể cũng mát mặt tí nên cơ thể nó nhanh nhẹn lạ thường, nghĩ cảnh tí còn mỗi 2 đứa ở trên tầng, mà đầu óc e nó lại mụ mị cả lên, chỉ chực giục nàng mua nhanh rồi về, k muộn tầm tan học của bọn ở xóm thì toi. Về hí hửng nhảy chồm lên người nàng, định vồ vập, cắn xé nhiệt tình thì.
“Độp”, “Bốp
”… Cứ hễ e tiến lại gần là nàng ta lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay lên người e (Dĩ nhiên là nhẹ thôi, nhưng ức cái là k được làm gì). E có thắc mắc hỏi zì kì zậy ? sao lại k cho lại gần, nàng nở nụ cười ranh mãnh
– Cho chừa cái tội hôm qua trêu ta
– Nè nè, ai biểu để yên chứ.
– Yên cái gì, tay chân giữ chặt vậy cựa quậy sao nổi. Xì
Em biết thừa là nàng ngại, nên muốn nói thế, chứ tay nàng lúc đấy e giữ như không giữ ấy mà 😳 . Thấy mặt e xị ra nàng tiến tới hơi kiễng chân lên thì thầm vào tai:
– Sao? không chịu hả, giờ chưa phải lúc tính tới chuyện đó đâu. Bỏ ý nghĩ đen tối ra khỏi đầu đi.
Rồi bất thình lình nàng chủ động hôn e một cái, tuy phảng qua nhưng e đã đủ cảm nhận và hiểu rằng… trái tim nàng đã thuộc về e. Thôi thì tạm gác chuyện thể xác cũng như ham muốn lại, thăm dò thế cũng đủ rồi. Thi thoảng những ngày sau đó lúc 2 đứa trêu trêu e lại giả vờ bẹo má nàng để 2 tay cọ sát vào thân thể cho bớt nhớ, Rồi tới một ngày… cái ngày mà e không bao giờ quên đó…

Khoảng thời gian 2 đứa chính thức yêu nhau cũng được gần tháng, vui có mà buồn cũng có, xóm trọ thấy 2 đứa dính lấy nhau cũng đã sinh nghi và biết chuyện, tại mỗi lân có tiệc tùng liên hoan gì, 2 đứa cứ giành ngồi cạnh nhau, riết thành ai cũng biết 😈 . Và rồi hôm đó là sinh nhật con bé bạn cùng lớp nàng, e tuy không quen biết nhưng nàng kêu trở đi thì e cũng nhiệt tình hưởng ứng ^^ Tới nơi tổ chức tiệc, thú thật hôm đó e ngại vãi, lớp nàng đa số hầu như toàn con gái, con trai lác đác được mấy ông chắc cũng là bồ của mấy ẻm đi theo như mình. Ngồi tăm tia một hoài cũng được kha khá là e ngon 😡 . Đang súp bơ soi một hồi thì
“cốp”
– Nè làm gì thế, ngắm ai vậy 😉
– Ngắm ai đâu, thấy lớp H đông vui quá nên thấy thích ấy mà 😳
-Liệu hồn với chị đấy Mệ ơi, sao từ ngày dính vào nàng e bớt hung hăng, hổ báo đi bao nhiêu, nhớ ngày xưa oai phong lẫm liệt là thế mà bây giờ khúm núm dưới trướng một ả đàn bà (E có chém tí ) Thiết nghĩ phải thiết lại quân luật ngay, nhưng chưa kịp hình thành ý tưởng thì đã bị lôi kéo vào cuộc vui của các nàng…

E bị nàng kéo ra chỗ đám bạn đang hò hét điên cuồng ấy, dưới bàn là vô số lon bia đã bật nắp, mẹ e ghét nhất là uống bia, uống rượu e còn chơi được, chứ uống bia đầy bụng khó chịu lắm. Nhưng thôi các nàng đã nhiệt tình ăn chơi thì chả có nhẽ ta lại sợ mưa rơi 😉 . Cũng nhiệt tình nâng ly cạn cốc 😥 . Hôm đó nàng củng uống khá là nhiều, chừng 2 hay 3 lon gì đó, e cũng tính tới bến luôn nhưng nghĩ tí còn phải về nên kìm lại. Nhìn điện thoại đồng hồ đã là 10h30 mà giật thót cả người, mẹ đúng giờ này là bà chủ nhà trọ đóng cửa, mà giờ chưa về thì sao vào được. Mụ chủ nhà trọ ghê lắm, e chứng kiến mấy lần mụ chửi mấy thằng cha ở xóm đi chơi điện tử về muộn rồi bắt bả mở cổng rồi. Nói chung là k dính zô được, phiền, quay ra định kêu nàng nhưng thế nào tự nhiên trong đâu lại nảy ra ý định đen tối 😡 . Không nói chắc mọi người củng đã biết là gì rồi. hehe. Tiệc tan cũng đã là gần 11h. Híc các nàng là con gái mà ăn chơi vãi ra ấy, thôi kệ biết đâu hôm nay nhờ phúc này mà mình hưởng lộc
– 11h rồi đó, giờ về chỗ trọ thì bác chủ đóng cửa rồi, tính sao, H gọi nhé ?
– Híc H sợ lắm, bả dữ như gì, híc híc với lại đi về muộn này bác biết lại nói linh tinh thì chết.
– Thế đi đâu bây giờ, chả nhẽ lại đứng đường đêm nay?
– Không biết đâu, ai biểu không giục người ta sớm.
– Định giục đó chứ, nhưng H mải hát quá đó mà (chỗ này e bốc phét tí chắc các bác biết 😳 )
– Ôi đi đâu bây giờ, muôn rồi (Nàng ôm chặt lấy e rồi tựa đầu vào lưng)
– Mình biết 1 chỗ nhưng H đồng ý vào k ?
– Chỗ nào ? à à này tính âm mưu gì hả
– Đâu có âm mưu gì, thì giờ k có chỗ ngủ kêu H vào nhà nghỉ ngủ rồi sáng mai về chứ sao
– Còn ý đồ gì không vậy hả ?
– Không, làm gì có ý đồ gì, toàn nghĩ xấu người ta.
– Híc nhưng H ngại lắm, vào đó kỳ kỳ sao á
– Kỳ cái gì mà kì, thế tính đứng đường ngủ hả, mà… mình… mắc…… lắm rồi đây nè (Tại nãy uống nhiều bia quá, và là e mắc thật 💡 )
– Thế vào đi, mà có mang khẩu trang không vậy ?
– Có để trong túi quần, làm gì ta
– Đeo chứ sao, hỏi ngốc
Hóa ra là nàng ngại, và cũng đồng ý vào 😥 ý đồ đã được thực hiện một nửa, mừng mừng tủi tủi, gắng phi thật nhanh trên đường cố kiếm cái nhà nghỉ nào rồi zô lẹ cho nóng. Mệ dọc cái đường Thụy Khuê lác đác được mấy cái nhà nghỉ, nhưng e nhìn nó cứ sao á, đèn mờ mờ ảo ảo, cứ như động dâm á, nen thôi gắng phi về Hoàng Quốc Việt cho nó an toàn, tại e đi wa mấy lần thấy khu này nhiều nhà nghỉ trông sạch sẽ. Phi vào cái nhà nghỉ gần cái ngõ đối diện với dh Điện lực, trong này có nhiều 2n vãi 😆 e chả biết chọn cái nào, cứ phi la tóp bừa. Miễn là có chỗ an tọa ^^. Vào nhận phòng xong xuôi, từ lúc vào 2n cho tới lúc lên phòng, nàng cứ bịt kín mít cái khẩu trang 😡 như ninza bịt mặt.

Chốt cửa đâu đấy e phi ngay vô WC xả một cơn đại hồng thủy cho tiêu tan nỗi uất ức nãy giờ. Ra ngoài thấy nàng đang bật tivi, e kêu
-Vô tắm đi cho mát
-Thôi mai mình về phòng tắm cũng được
– Thôi vào tắm táp, hay rửa mặt mũi đi, không bẩn (híc định để mềnh tắm hộ bằng lưỡi á, k được đâu sói ạ)
– Biết rồi, xì
Nàng bước vào nhà tắm, 5p, 10p mà chưa thấy ra, chài ơi, kêu k tắm mà vô đó lâu zữ 😆 hóa ra cũng chỉ là nói cho có lệ 😳 . Một lát sau nàng bước ra, tiếc cái là vẫn mặc quần áo. Haizz e lóc cóc chạy vô rửa ráy người ngợm tí rồi củng ra nằm giường. Tới lúc này mới gay cấn á. 2 đứa nằm trên giường, bật tivi coi thì ít mà liếc nhau thì nhiều 😉
– Liếc cái giè, nhớ lời k đó hả 😳
– Biết rồi, khổ lắm nói mãi…
Úp mặt vô tường e nằm tự kỉ một lúc lâu, nghĩ sao kêu mình ngủ được trời ?, mệ đến ngay thái giám trong trường hợp này còn ức chế phát khóc vì éo có chym, trong khi thằng nhỏ mình thì chào cờ từ đời tám hoánh nào rồi. Lăn qua lăn lại, trằn trọc lên trằn trọc xuống, đang loay hoay nghĩ cách tiếp cận thì bỗng
– Tại sao ấy biết t nhất định k cho ấy làm gì từ sau cái hôm đó không ?
– Tại sao vậy ? (như gãi đúng chỗ ngữa e hỏi luôn)
– Tại vì… Tại… vì trước đây cũng chỉ vì chuyện này mà t vs ny cũ chia tay…
Đệt nghe xong câu này e ức lòi tiết, chả có nhẽ… thằng ny nàng đã chiếm nàng rồi… Mắt e trợn trừng hỏi cộc lốc mà giờ nghĩ lại e vẫn hối hận vì nóng nảy lúc đó mà làm tổn thương nàng
– Vậy ngủ với nó rồi à ?
– Bốp… Một cái tát, lần này là cái tát rất mạnh… lúc đấy e ức lắm, chỉ muốn vả lại 1 cái thật mạnh nhưng…… Những giọt nước mắt từ khóe mi nàng rơi xuống đã làm e bủn rủn chân tay… E sợ nhất là nước mắt của đàn bà, vì khi đó con tim e trở nên mềm yếu một cách lạ thường… Trong lúc này k biết làm gì hơn, e đưa tay gạt nước mắt và nói
– Mình… Mình xin lỗi… nhất thời k kiềm chế lời nói… nên…
– Không sao ! (nàng gạt phăng tay e ra rồi quay sang bên cạnh)
Nhìn đôi vai nhỏ bé nấc lên từng nhịp theo tiếng khóc của nàng, mà tim e quặn đau. Phải chăng e đã quá ích kỉ ? Đã quá ảo tưởng về một cái gì đó thuộc quyền sở hữu của mình ? Đúng rồi, nàng chỉ là người yêu, đã là gì của mình đâu, mà mình có quyền nói những lời như vậy. Lại còn định trả đũa… Hèn hạ thật.
– H à, mình biết H giận mình vì lời nói vừa rồi, thật sự cũng chỉ vì mình quá yêu H, khi nghe những lời H nói mình k thể kiềm chế được cảm xúc… Mình thật… thật có lỗi, mình xin lỗi H nhiều…

Từng tiếng nấc lên nấc xuống, nghẹn ngào không nói thành lời thật làm trái tim e đau buốt, còn gì đau lòng bằng nhìn người yêu mình khóc mà k làm được gì… Bỗng… H cất lời phá tan đi sự im lặng pha lẫn tiếng khóc đáng sợ đó:
– Mình… là người… nói lời chia… tay, mình… không đồng ý… chuyện đó… vì mình… không muốn sớm như vậy… hu… hu… hu 😳 😆 .
Nàng vừa nói vừa khóc, thành ra tiếng được tiếng không, nhưng e cũng đủ hiểu là e đã trách lầm nàng, cái tội lớn này đã làm nàng suy sụp hoàn toàn. Không đợi thêm một phút giây nào nữa, vội lật nàng quay về phía mình, nhìn nàng lúc này mếu máo, 2 mắt sưng húp, lòng e k sao cầm được. Lấy tay gạt đi những giọt nước mắt đang chực ứa ra… mà mắt e cũng đỏ hoe theo

-T xin lỗi, xin lỗi H nhiều lắm, t đã hiểu nhầm H, t thật k đáng để H yêu… T, tớ là 1 thằng k ra gì…
– Không ra gì… nhưng… nhưng H rất hp khi ở bên Đ… những tiếng nấc giật cục liên hồi
Đúng là những lúc khóc đồng nghĩa với việc phụ nữ trở nên yếu đuối và mỏng manh hơn bao giờ hết, ôm chặt nàng vào lòng, lấy tay gạt đi nước mắt, ngắm nhìn khuôn mặt bé bỏng đáng yêu kia, e mới thấy nàng tựa như thiên thần (của đời em). Không, không gì có thể ngăn cách 2 đứa hòa quyện vào nhau lúc này cả. Một nụ hôn mãnh liệt hơn bao giờ hết đã được cả e và nàng dành cho nhau. Mặn, chát, đắng, ngọt, 1 nụ hôn chứa rất nhiều cảm xúc khó tả… (Giờ e đúc rút kinh nghiệm là khi nào bạn gái giận, các bác cứ tát thẳng cánh cho khóc thì thôi, vì khi khóc phụ nữ rất dễ mềm lòng 😈 . Chỉ cần lựa lời nói là có thể đạt được những điều mình muốn 😈 )
– Mình có thể là người đầu tiên không?
– Về… chuyện gì… (vẫn đang sụt sùi 😉 )
– Là người đầu tiên của H, ngày hôm nay ?
…… Nhưng…
Chưa dứt lời
“Nhưng
” E đã lại hôn ngấu nghiến, cái lưỡi của nàng bị e tinh nghịch quấn lấy, nước mắt hẵng còn nên e thấy mặn mặn. Nghịch chán chê, e quay ra nhìn thằng vào mắt nàng, cắn nhẹ vào 2 bên tai rồi thì thầm
– T xin lỗi, bời vì t quá yêu H cho nên đã làm H buồn, đừng giận tớ nữa nhé…
Dứt lời e lại quay ra hôn nàng, tay bắt đầu mân mê, từng chiếc cúc áo bị tay e tháo tung ra . Nàng ngượng tới mức k dám nhìn thẳng mắt e, 2 mắt nhắm chặt dường như muốn để e làm gì thì làm… Không chần chừ, e cởi nốt áo H, lúc này tất cả đã là của e.

Đôi môi tham lam của e từ từ di chuyển xuống thấp hơn…… thấp hơn… .

Và như thế H đã trao toàn bộ cho e và cả 2 đều tự nguyện… E và nàng vào nhà wc tắm táp qua loa rồi ra ngoài ôm nhau ngủ.

P/S: oa oa thức tới tận bây giờ mới xong chap 4. Híc buồn ngủ quá nên đoạn cuối e kết thúc hơi qua loa 1 tí, các bác thông cảm nhé. Hẹn gặp lại các bác ở Chap 5…… E xin phép được đi ngủ. Híc híc

$pageOut $pageIn

Chap 5 :

……………………
5h30… Đang ngủ ngon tự nhiên thấy nhột nhột, mở hé đôi mắt e thấy H đã dậy từ bao giờ rồi, nàng nằm quay mặt về phía e, 1 tay áp lên má, 1 tay ôm vòng vào eo… Nhìn nàng e mỉm cười nói:
– Sao dậy sớm vậy em ?
– Không ngủ được nữa… gọi e nghe kì quá… k quen tai đâu (nàng e dè nói)
– Kì gì chứ ? giờ tập xưng hô zậy đi, sau này có lấy nhau thì vẫn tính xưng hô thế kia hả 😆
– Lấy nhau ? (2 mắt nàng chớp chớp liên hồi nhìn e hỏi)
– Ừm, lấy nhau chứ sao, e là của anh rồi mà ! Không muốn hả ?
– Không… phải… chỉ là… chỉ là…
– Gì mà ấp úng thế, nói nhanh a coi nào
– Ngại (nàng đấm nhẹ vào ngực e rồi gục đầu vào như con nít đòi bú sữa á)
Sướng quá, vậy là e lại tìm được cái cảm giác mà đã lâu lắm rồi e chưa được tận hưởng. H đã là của e, e nghĩ tới tương lai tươi sáng 2 đứa bên nhau… Tất cả cuối cùng… cuối cùng…

Không nói không rằng, 2 đứa lại tìm tới môi của nhau, (sáng ra chưa có oánh răng gì hết, mồm hẵn khô lắm 😥 ) cảm giác ướt át thật sướng, (sáng ra mà cứ hôn nhau thế này chắc khỏi cần đánh răng các bác nhỷ).

Lúc này cũng đã hơn 7h.
– Gói gọn đâu đấy, e cùng nàng xuống thanh toán phòng rồi về, để đề phòng lũ vịt giời ở xóm trêu cũng như bắt gặp mụ chủ nhà, e đưa nàng đi ăn sáng, uống cafe xíu rồi mới vòng về để quá giờ đi học tụi nó cho chắc ăn. Trên đường tạt về e ghé qua tiệm thuốc dừng xe rồi kêu
– Đưa a mượn cái khẩu trang nào
– A làm gì thế ?
– A vô mua thuốc cho e 😳 Lườm nguýt một cái rồi nàng đưa khẩu trang cho e, vào trong, mua nhanh hộp tránh thai khẩn cấp để phòng sự 😡 Về tới phòng 2 đứa mệt nhoài nằm trên giường, đang lim dim nàng kêu dậy nấu cơm tí nhỏ cùng phòng đi học về còn ăn, rồi chiều 2 đứa củng còn đi học nữa. Uể oải dậy làm theo lời người yêu, sợ lười nàng cấm vận thì toi 😡 ……………………

1 tuần sau……

Từ cái đêm tuyệt vời đó tới giờ e vs nàng vẩn chưa có dịp làm thêm lần nữa. Vì ở xóm trọ hết đứa này tới đứa nọ trùng lịch ở nhà cùng, e thì k sao nhưng nàng kêu ngại. Vào nhà nghỉ thì lại càng kêu
” Ứ vào, ngại lắm
” thành ra bí bách vô cùng. Ngày qua ngày củng vẫn chỷ những nụ hôn bất chợt, những lần nghịch ngợm nhân lúc nàng đang nấu ăn e vỗ đét phát vào mông 😳 . Nhưng thôi được ở cùng vs người yêu là e hạnh phúc hơn nhiều người rồi 😥 .

Sáng hôm đó, vẫn như mọi ngày, 2 đứa lại dắt nhau xuống ăn sáng, đi chợ. Về phòng nàng dọn dẹp lại nhà cửa rồi chuẩn bị cơm nước. E thì chạy về phòng ngồi coi phim, đang coi kinh dị đang đoạn hồi hộp thì tự nhiên thì giật thót cả mình
– Wê đang làm gì thế, không sang phụ e hả?
– Ờ ờ, a đang coi phim, đang hay lát a sang
– Phim gì thế, hay k e coi với (Nàng lon ton chạy lại)
–(Nở nụ cười toe toét pha thêm chút nham hiểm) e kéo nàng ngồi xuống đùi rồi bảo
– Lại coi cùng cho zui,
– Đến đoạn ghê ghê, nàng ôm gì lấy e, (con gái là thế sợ mà cón thích xem) – Ôm nàng trong tay cái xấu xa trong e lại trỗi dậy, đặt lên môi nàng một nụ hôn thật sâu
– Nàng đẩy e ra
– - Một lát thôi mà - E nói. (Hehe chẳng có chuyện một lát đâu)
Đang say sưa thì bỗng
“Cốc” “Cốc” Cốc”

Mời mọi người đón đọc chap 6 với nội dung “Hồi ức trở về, tình cũ không rủ cũng tới. ”

$pageOut $pageIn

Chap 6 : “Hồi ức trở về, tình cũ không rủ cũng tới. ”

“Cốc” “Cốc” Cốc”
-Lan ơi Lan, đóng tiền nhà với tiền nước nào !
Chết cha, tiếng bả chủ nhà, hôm nay là ngày đóng tiền phòng hàng tháng, tháng nào bả cũng lên từng phòng gõ cửa để thu. Giọng bả vang vang ở đầu dãy cách phòng e có 2 gian. Bả sắp sang tới nơi rồi, cửa thì e k chốt nên vội vội vàng vàng
– Chết chết em ơi, bả chủ nhà lên
2 đứa chỉnh đốn lại trang phục. Xong xuôi đâu đấy vừa lúc bà sang tới nơi.

-Đ đóng tiền phòng cô nhé, tiền nước, tiền điện cô ghi ra hết đây rồi này
Bả đưa e cuốn sổ nhỏ rồi bảo tiếp

-Ủa cái H củng bên này luôn hả, đóng luôn cho cô nhé. Mà 2 đứa bây làm gì đóng cửa im ỉm thế, bả vừa cười vừa nói
– Đâu cô, H sang kêu cháu cóp cho ít phim về máy tính để xem, cháu có cài hay chốt cửa gì đâu mà cô kêu đóng im ỉm
Vừa cười nói với bả e quay sang bên H nháy mắt cái 😥 , nàng thẹn k nói câu gì. 2 đứa thanh toán xong thì bả cũng đi xuống, lúc đấy cũng đã gần trưa rồi, H đang toan chạy về phòng thì bị e kéo lại
– Ủa đi đâu vậy, đang sung mà 😳
– Sung gì mà sung, nãy thế là đủ rồi, về nấu cơm k muộn chiều còn đi học, mà xóm trọ cũng sắp về rồi đó, sang phụ e nhanh
Tiu nghỉu đành lết theo nàng sang bên phòng mà không kèm theo sự hụt hẫng, má ! đang lên gần tới đỉnh ngũ hành sơn thì bị đạp thẳng xuống. Thế này thì khác gì
“Tàu ra đến bến còn chìm, hơi ra đến đít biết kìm làm sao
”…
“Biết làm gì cho đỡ bức bách bây giờ, không ! ngay hôm nay, đúng ! ngay hôm nay sẽ phải cùng nàng giải tỏa hết. Cũng lâu rồi, từ cái buổi tối ngọt ngào đó e chưa được nếm lại lần nữa
” cái suy nghĩ này cứ dần dần hình thành nên trong đầu e, pha trộn một ít tinh quái để nghĩ cách đưa nàng vào nhà nghỉ lần nữa…
……………………
Bữa tối hôm đó, sau khi cơm nước xong xuôi, hôm nay tới phiên nhỏ Mai rửa bát, e kéo H ra ngoài cửa thì thầm
– Tối nay mình ra ngoài hóng gió nha
– A tính đi đâu thế ?
– Thì cứ đi ra ngoài, Hà nội này đâu thiếu chỗ hóng gió hả e 😆 . Hay đi ăn kem không 😆
– E có, kem tràng tiên cơ (Nàng toe toét cười)
– Ờ ờ thế mình đi ăn kem tràng tiền (rồi tiếp đó là ăn kem…… 😉 )
– Thôi vào chuẩn bị đi đi 😳 2 đứa đang chuẩn bị đi thì cái Mai rửa bát xong, vừa ra nó làm luôn câu
– 2 người chuẩn bị đi đâu thế
– Đi ăn kem (Nàng lại toe toét cười tranh nói)
– Tính ăn mảnh hả, ông kia mua về cho tui đó nghen
– Ăn mảnh gì, thế bà đi luôn không tôi chở 3 luôn
– THôi khỏi, sợ làm anh chị thấy vướng
– Vướng gì đâu, cho ngồi trước cho sướng 😳
– Á aaaaaaaaaa
Nàng véo 1 cái vào hông e rõ đau, híc mới thế mà đã ghen 💡
– Thôi đi nha
– Nhớ mua phần về đó
– Biết rồi
– Mà này cấm có đi mất hút luôn tới sáng đó nha (nhỏ quay sang Hương nói)
– Linh tinh mày (Nàng vừa ngại vừa kéo e đi)
Trẹp, ngại quá, nhỏ Mai tự nhiên bới ra chuyện cũ làm e thấy ngại vs nó quá 😆 . Lên tới phố Tràng Tiền, 2 đứa vào ăn kem, xong xuôi cũng k quên định mua phần về cho nhỏ Mai nhưng e nghĩ, giờ đưa nàng đi tận hưởng niềm đam mê mà mang theo mấy que kem thì cũng chảy cha nó hết. Thôi kệ, tí về gần tới mấy cái đại lí chỗ trọ thiếu gì kem tràng tiền fake 😥 . Đưa nàng dạo vi vu quanh hồ Hoàn Kiếm, đi chơi tối với người yêu thích thật đấy các bác à. Nàng ngồi đằng sau ôm e, tuy không chặt nhưng cũng đủ để cảm thấy ấm áp, cảm giác rất khó nói, tài thật sau này đi chăn rau e không thể tìm lại cảm giác đó được nữa.

Lang thang một lúc trên phố Điện Biên Phủ, đường rộng thênh thang, chả bù cho buổi sáng, lắm lúc nhích cứ từng tí một. Tiến về gần lăng Bác, phải nói người dân thủ đô thật sướng, khi có quá nhiều chỗ để đi 😈 . Giữa quảng trường rộng thênh thang, từng lớp người, trẻ con thì tung tăng chạy nhảy, người già thì lững thừng đi bộ…… không khí trong lành mát mẻ, có những nơi thả hồn vào gió, vô tư nô đùa như thế này thật hiếm… giữa xã hội xô bồ bây giờ.

Lại gần đường thanh niên, 2 bên hồ Trúc Bạch là các đôi đang đua nhau đạp vịt, trời mát này mà ngồi giữa hồ đạp vịt thì thích phải biết. E cũng muốn cùng nàng xuống đạp lắm, nhưng… còn kế hoạch đã vạch sẵn rồi, nên đành hoãn lại (Cho tới tận bây giờ lúc ngồi viết e vẫn chưa 1 lần được cùng nàng ngồi đạp vịt, đây là 1 điều đáng tiếc nhất). Đi chầm chậm tới ra Hồ Tây rồi vòng sang đường Lạc Long Quân, đây rồi !! các dãy biển nhà nghỉ 2 bên ven đường dần dần hiện lên, tuy không nhiều như ở chổ lần trước nhưng với e bây giờ 1 cái cũng là quá đủ rồi…
– E ơi, thò tay vào túi quần a đi
– Làm gì thế
– Trong đó có cái khẩu trang đấy, em lấy đeo đi
– Tối mát này, có bụi mấy đâu anh
– Ý anh không phải vậy, kia kìa (e chỉ tay về phía trước)
Nàng nhìn theo hướng e chỉ tay rồi như hiểu ra và nũng nịu
– Không, e ứ vào đâu, đang đi về mà
– Mới có 8h, còn sớm mà em, đi mà tại sáng nay… đang hưng phấn… thì…
– Nhưng e ngại vào mấy chổ này lắm
– Thì thế a mới mang theo cái khẩu trang đút túi nè (e cười tươi rói)-Anh… đúng là… đồ ranh mãnh. 😡 Ố ố la la vậy là ta đã xong 😳 , vít ga với vận tốc 10km/h e đâm thẳng vào cửa nhà nghỉ 😥 . Cẩn thận dừng xe đỡ nàng ninja bịt mặt xuống 😆 . E vào lấy phòng còn nàng lon ton bám theo sau.
– Cạch
Vừa chốt xong cửa phòng, e quay ra nhìn nàng đắm đuối, giờ phút này trông nàng đẹp lạ thường. Đặt lên nàng nụ hôn phớt qua, đôi bàn tay mân mê từng kẽ tóc…
– Từ từ, làm gì mà như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy, để e rửa mặt mũi đã chứ.
– Ừ nhỉ, để a rửa cùng e
Nói đoạn 2 đứa vô nhà tắm, rửa xong e bế thốc nàng lên. Chắc do bị giật mình nên 2 tay nàng ôm chặt lấy cổ e sợ ngã 😡 . (E ơi e có 43kg thì làm sao mà a không đở nổi 💡 ).Mặt e sát mặt nàng, hơn 1 tuần rồi, mãi tới hôm nay e mới lại được ngắm nàng ở cự li gần như thế này. Đẹp, đẹp thật, có thể nét đẹp của nàng không nghiêng nước nghiêng thành, không tới mức cứ ra đường là phải có người ngoái lại nhìn, nhưng đối với e, nàng trông tựa như 1 nàng thiên thần nhỏ bé của lòng e. E thật hạnh phúc vì đã có được nàng, 1 lần nữa cảm ơn những người đã ban tặng nàng tới bên e.
– Anh nhìn gì mà kĩ vậy, ngày nào mà chả nhìn không thấy chán à ?
– Không ! a có thể nhìn e suốt cả ngày, nếu cho a được ước, a xin ước thời gian ngừng lại để a có thể ngắm mãi khuôn mặt đáng yêu này.
– Anh ấy nhá, mồm mép dẻo như đàn bà. Không biết sau lưng e có tán tỉnh cô nào như thế không.
– Không em ơi, những lời này a chỉ dành cho e, a đảm bảo từ lúc yêu e tới giờ a chưa tán tỉnh một cô gái nào khác cả. (E nói trơn tru tới mức mà chính e cũng bất ngờ, nhưng đúng quả thế thật, từ lúc yêu H tới cái ngày…… e chưa hề tán tỉnh một ai cả)
– Rồi, bản cô nương tạm tin
Nàng cười rồi nhổm người dậy hôn chụt phát vào môi em xong lại nằm xuống cười tủm tỉm.
– Á à, hôn trộm hả
– Hì hì, trộm gì, hôn công khai đó chứ
Không để lãng phí thêm thời gian 2 đứa ôm chặt lấy nhau, trao nhưng từng nụ hôn nồng cháy, cả gian phòng tĩnh lặng chỉ vang lên tiếng ,br /> “chụt” ” choét” (e củng chả biết diễn tả cái tiếng ấy nó ntn nửa). Môi trong môi, lưỡi đan lưỡi. Hết đợt này tới đợt khác, 2 đứa trao cho nhau những nụ hôn cuồng nhiệt, nồng cháy nhất có thể.

Chuyện cụ thể sao mấy bác đừng tò mò,chuyện riêng tư của ngat không nên phân tích sâu nha

Xong xuôi 2 đứa hôn nhau lần nữa rồi vào tắm rửa lên đường về phòng trọ. Trên đường về tất nhiên không quên tạt qua đầu ngõ mua cho nhỏ Mai mấy cái kem fake Tràng Tiền 😆 .
……………………

11h30: Sau khi về phòng trọ, e vs nàng đều mệt lên ngồi chém gió với nhau 1 lúc thì cũng phòng ai người nấy ngủ. Muốn ngủ cùng nàng lắm nhưng mà k có được. Đêm nằm trằn trọc nhớ lại những phút giây của buổi tối mà e không tài nào chợp mắt được. Lúc này thì chắc nàng cũng ngủ rồi nên e không muốn gọi nàng dậy buôn chuyện cùng. Lọ mọ bật máy tính lên ngồi nghe mấy bài nhạc, đọc ít tin tức, chán không có gì làm vào nick YH xem có ai còn thức để chém gió tí không. Trời, nick on thì nhiều mà toàn để SMS (tức là điện thoại ấy à) còn lèo tèo vài mống gọi là xã giao. Chán chả buồn nói, chợt nhớ tới cái nick YH cũ. E vào thử xem còn vào được k, cũng phải mấy năm rồi, từ hồi đầu năm lớp 11 là e đã bỏ cái nick đó… Log nick được một lúc thì
– Buzz!
Giật mình nhìn coi xem ai gọi cái nick này giờ này thế nhỉ thì…… là…… nick của “Linh”. Mối tình đầu của em hồi cấp 3… Bao cảm xúc dạt dạo tràn về… Đã từ rất lâu rồi… Sao hôm nay… Ôiiiiiiiii


P/S: Chap 6 e xin kết thúc ở chỗ này. Xin mọi người đón đọc chap 7 😉 . Và bắt đầu từ Chap 7 e xin phép có 1 mảnh đất riêng để kể về chuyện của e và Linh. Đây cũng là 1 nhân vật then chốt trong câu truyện này, cũng có thể nói Linh là người “bắt đầu và cũng là người kết thúc”…

$pageOut $pageIn

Chap 7 : Mối tình hồi cấp 3

Tạm rời xa những chuyện mây mưa, những giây phút thăng hoa , chap này e xin được đưa các bác về thời học cấp 3 của e. Ai cũng đã từng trải qua thời cấp 3 ắt hẳn sẽ có những kỉ niệm vui buồn thời học sinh, bạn bè, thầy cô và đặc biệt là những mối tình đúng chất ” học sinh “……

-Buzz!Sau giây phút ngỡ ngàng thì e cũng Buzz lại, chưa kịp hỏi gì Linh đã nói
– Đ à, còn nhận ra Linh không ?
– Ừm mình đây, sao lại không nhận ra Linh, đã lâu lắm rồi… nhưng sao Linh lại để Invisible vậy ?
– Ừm, Linh thi thoảng mới vào toàn để ẩn thôi. Đúng là lâu lắm rồi không gặp Đ, mà những lần Linh On cũng không thấy Đ On
– À tại Đ có mấy khi đụng vào máy tính đâu, lâu lâu mới vào một xíu (E không muốn nói là e đổi nick) Linh dạo này thể nào ? có khỏe không vậy.
– Vậy à, Linh vẫn khỏe, nhiều lúc muốn liên lạc với Đ mà không biết làm cách nào cả
– Vậy sao ? hồi đó cũng do Linh chủ động cắt liên lạc với Đ mà
– Chuyện đó… chuyện đó mình khoan nhắc tới được k Đ, tại vì cũng có lí do của nó…
– Lí do ? Lí do gì vậy?
– Cái này nói giờ không tiện, mà Đ giờ đang học ở đâu vậy
Sau khi nghe e kể là đang học ở trường XYZ trên Hà Nội Linh hớn hở khoe cũng đang học ở trường ZYX rồi nói
– Vậy Đ đang ở trọ trên này hả, thế là Linh có cơ hội gặp Đ rồi
– Gặp Đ ? (để làm gì nhỉ- e thầm nghĩ)
– Ừm, không muốn gặp Linh à ?
– À không, chỉ là hơi bất ngờ xíu
– Cho Linh số đi, chả thấy Đ on bao giờ cả
Như ma làm, e nghe theo lời Linh một cách kì lạ, trao đổi số xong thì Linh cũng chào tạm biệt rồi kêu đi ngủ, mai còn đi học… Lúc này cũng muộn rồi nên e tắt máy ra giường nằm. Vắt tay lên trán suy nghĩ, bao nhiêu là luồng kí ức của ngày xưa ùa về, bất giác thấy rung động… ” Linh bảo có lí do ư ? lí do gì nhỉ ? ” nghĩ tới đây hình ảnh, những kí ức cùng Linh và thời cấp 3 hơn 2 năm về trước ập về trong tâm trí em… Chuyện là như thế này…
……………………
Câu chuyện của 3 năm về trước…

Tùng…… Tùng…… Tùng……
Tiếng trống khai giảng của trường THPT… vang lên, hôm nay là ngày đầu tiên e nhập học. Hồi cấp 2 được cái là e cũng chăm chỉ học hành nên thi đậu vào trường cấp 3 ngon của quận, sau khi nghe thầy hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày khai giảng cũng như chào đón khóa mới vào trường xong thì ai lớp nào vào lớp ấy . Học cấp 3 thì học sinh cũng chỉ quanh quanh nơi ở cho nên vào lớp thì cũng phân nửa đứa chơi với nhau từ hồi cấp 2 ra chào hỏi làm quen. Lớp em có 47 đứa, 20 nam và 27 nữ. Sướng ghê ta, đảo mắt nhìn 1 lượt quanh lớp để tăm xem có bé nào là hoa khôi không. Chà chà, gái teen mới lớn thì các bác biết rồi đấy, e nào e nấy thôi rồi. Lia 1 hồi thì e cũng dừng lại ở một nhỏ, ở nhỏ này có 1 cái nét gì đó rất khác so với những đứa e vừa nhìn, 1 vẻ mặt lạnh lùng, pha chút dáng vẻ kiêu ngạo. Cũng phải, nói trắng ra thì e có thể khẳng định luôn là nhỏ sẽ thuộc top ” hot gơn ” của lớp. Nhưng với vẻ mặt có phần kiêu ngạo kia là e đã thấy có vẻ khó nhằn rồi, con trai ông nào nhìn thấy gái mà chả sướng , e cũng vậy đã ưng ưng em nào rồi thì chỉ muốn tán đổ bằng được 😆 . Nói không phải các bác bỏ qua chứ hồi cấp 3 ở lớp e thuộc hàng top “hot boy” của lớp ý 😡 . ” Không nhất thì cũng phải nhì, mà không nhì thì cũng phải bét” (E nói phét tí các bác bỏ quá cho, hehe).

Nửa quãng thời gian đầu cũng chả có gì đặc sắc cả, các thành viên trong lớp cũng bắt đầu làm quen hết với nhau từ trai tới gái. Nhưng nhỏ đó có vẻ ít nói và khó gần, nhiều lúc ra chơi có giáp mặt nhau e với nhỏ cũng chỉ cười xã giao.

Được nửa học kì đầu thì nhà e cũng chuyển qua khu khác, chỗ ở mới, hàng xóm mới làm cho e cảm thấy vô cùng thích thú… Duy chỉ có 1 điều là… cạnh nhà em có nhà ổng mà ổng có thằng con thuộc hàng có số có má ở cái đất nơi e ở theo giới giang hồ gọi là ” đầu mấu á” 😳 . Tính em thì hồi đó nhát lắm, hiền như cục đất á, lúc đó e không khoái mấy cái vụ đấm đá nhau gì hết sất nên cũng không dám thân thiết với ổng 😆 . Thời gian đầu chuyển đến nếu có gặp mặt e củng chỉ dám chào ổng 1 câu rồi té luôn, rồi một hôm vừa đi học về tới đầu ngõ thì:
– Ê ku lại anh bảo
– 😳 Dạ, anh gọi gì e
– Ra ngồi uống nước với anh, từ hôm chú chuyển về ít thấy chú ra ngoài chơi
– Dạ vâng 😈 Hỏi han tên tuổi, rồi hỏi e học trường gì được 1 lúc thì ổng bảo ổng đi chơi lúc nào rảnh ra quán nước ngồi chém gió cho vui. E cũng dạ dạ vâng vâng biết thế, chắc thấy e cũng ngoan ngoãn lễ phép nên ổng cũng quý .

Trường em hồi đó hay tổ chức các cuộc văn nghệ lắm, mấy nhỏ trong lớp cũng có năng khiếu nên tham gia nhiều, hôm đó là 20/11. Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, lớp có màn tốp ca khoảng 6 e, vừa múa vừa hát. Còn 1 phần là đơn ca, lại của nhỏ xinh gái mà kiêu ngạo đó hát. Chiều hôm đó, nhà trường cho tan học sớm để tất cả có thời gian chuẩn bị chỗ ngồi dưới sân trường theo dõi chương trình liên hoan. Đang loay hoay tính chuồn về sớm thì thằng bạn vỗ vai e hỏi
– Thu xếp gì mà gọn thế mầy, tính chuồn về à, không ở lại coi hát à ?
– Chài, toàn tiết mục vớ vẩn, được về sớm không chuồn về đi coi làm gì mầy.
– Tao thấy bảo nhỏ Linh lớp mình có tiết mục đơn ca đó, nhìn nhỏ bữa nay ngon dữ
– Thật à? Nó cũng hát hò hà mày
– Ừm, thấy tụi con gái bảo trang điểm lên nhìn ngon dữ, thôi ở lại đê, tao với mầy xuống coi.
Nghe cũng xuôi xuôi và tò mò nên e cũng vất cái cặp xuống rồi chạy cùng nó xuống coi. Chỗ ngồi ổn định đâu đó thì chương trình cũng bắt đầu, đủ các thể loại tiết mục, từ múa dân gian, cho tới múa hiện đại, có cái lớp của khối 12 nó còn vác nguyên cả bản sao của SNSD lên nhảy cái bài khỉ gió rì đó, nhìn mấy đứa uốn éo, mà chảy cả nước dãi 😆 . Tới tiết mục lớp e thì cả lớp heo rò ầm ĩ, kể cũng vui góp tí gió để thổi lửa cho nó hăng 😳 Xong tiết mục tốp ca là tới tiết mục đơn ca của lớp. Nhỏ Linh bước ra sau lời giới thiệu của ông MC kiêm Chi đội rì rì đấy. Cả trường ồ lên, nhất là đám con trai, từ khối 10 cho tới khối 12, e cũng không phải ngoại lệ. Nhìn nhỏ thật khác với hàng ngày trên lớp, môi tô son nhẹ, k đậm, mà hình như là nhỏ xài son nhũ thì phải, môi bóng lắm á. 2 bên má trang điểm nhẹ càng tôn lên vẻ đẹp kiêu kì của nhỏ. Các lọn tóc xoăn được uốn khéo léo từng gợn một chia đều cho 2 bên, cái mái bằng được tỉa rất đều và gọn gàng phủ gần xuống chân mày. Trời ơi trông nhỏ lúc này như búp bê á. Dáng nhỏ cao, khỏi cần đi guốc, phải nói từ lúc nhỏ xuất hiện trên sân khấu nhẩm tính cũng phải có tới phân nửa đám con trai trong trường thòm thèm 😆 . Tiết mục của nhỏ xong xuôi thì mấy thằng khối 12 chen nhau lên tặng hoa. Tự nhiên trong lòng e lại thấy tức anh ách. Thôi kệ cha nó, nó là người của công chúng rồi, mình với thế éo nào được 😡 . Nhất là khi mà có mấy anh đầu mấu đầu mèo của trường đã bắt đầu để ý tới thì cơ hội của e lúc này gần như bằng 0.

Sau cái hôm 20/11 đó, lớp e toàn được các anh thuộc top “đại ca” của trường ghé thăm 💡 , cứ giờ ra chơi là mấy thằng lại xuống trêu rồi tán tỉnh nhỏ 😳 , nổi trội nhất trong đống đó chắc là thằng Hùng chã, nó học khối 12, mấu cũng phải nhất nhì trường, vụ oánh nhau nào nó cũng có mặt để dàn xếp tỉ số cũng như góp 1 tay 1 chân… Mẹ trước đã khó tiếp cận nhỏ giờ lại có thêm mấy thằng này xuống la liếm thì em sao dám ho hoe. Nhưng bọn nó xuống là 1 chuyện, nhỏ hình như cũng không thích giao du với dân xã hội hay sao đó hoặc cũng do nhỏ kiêu chăng 😉 .

Rồi tới một ngày, ông chủ nhiệm lớp e bửa đó hứng lên thay đổi chỗ ngồi của cả lớp. Hên xui thế nào mà ổng lại cho e ngồi cạnh nhỏ, tuy trong lòng thấy sướng lắm nhưng bên ngoài e vẫn cứ tỏ ra tỉnh bơ, chơi với đứa kiêu thì mình cũng phải kiêu lên tí nó mới để ý 😳 . Rồi thời gian cứ thế trôi đi, hàng ngày thì vẫn có những bọn “giang hồ nhí” mò xuống trêu rồi tán tỉnh nhỏ, lần này nhìn thấy e sáng sủa ngồi cạnh thành ra bọn nó lại cứ súp bơ soi e. Cũng chột dạ lắm các bác ạ 💡 , k may nó kiếm cớ sinh sự oánh e lấy le với nhỏ thì bỏ mợ. Thời gian 2 đứa ngồi gần nhau cũng có nhiều chuyện để nói, những giờ kiểm tra nhỏ cũng hay quay sang hỏi e, ở gần nhiều thấy nhỏ cũng dễ gần và dễ thương hén. 😳 . 2 đứa thường xuyên nc hơn, cũng cười với nhau nhiều hơn, nhưng e vẫn giữ thái độ tỉnh bơ với nhỏ mỗi khi bọn kia xuống chơi 😉 . Chuyện của e với nhỏ có lẽ cũng k tiến triển nhiều nếu k có cái ngày này…

Hôm đó là ngày nghỉ nên bọn tổ e tổ chức liên hoan tưng bừng, tập trung tại nhà 1 nhỏ khác ở lớp. Tổ e có 12 đứa, thì 8 đứa là con gái rồi, còn 4 thằng con trai dắt tay nhau tới liên hoan 😡 . Cứ nghĩ tới khoản gặp nó nói chuyện thoải mái tự do là e vui lắm rồi 😉 . Tới nơi cả lũ chia nhau phân công mỗi đứa một việc, e thì cố tiếp cận gần nó hơn nên chọn công việc cùng nó là làm thức ăn, e thì có biết cái khỉ gì đâu,có lẽ là cái chân sai vặt 😆 chủ yếu là gần nó thôi. Phải nói ngoài cái bề ngoài có vẻ kiêu căng mà chính ra là kiêu sa thì đúng hơn ^^ thì nhỏ cái gì cũng tốt hết trơn á, học cũng k giỏi nhưng cũng chả phải dốt, nấu nướng thì…… thôi rồi, nhỏ làm cứ thoăn thoắt thoăn thoắt, e nhìn còn khoái, lúc nhỏ đang thái hành chợt buột miệng e hỏi:
-Nè sao cậu cái gì cũng biết làm hêt thế
-Chuyện, tớ mà lại
– Mà này hỏi thật nhé, sao lúc nào cũng thấy giữ cái vẻ mặt ít nói với có vẻ… hơi kiêu ở trường thế, lúc nào cũng tươi cười thế này phải xinh không
– Có vẻ lẻo mép đó nha, tớ không thích nói nhiều ở lớp, đơn giản vì từ bé tới giờ tớ ít chơi thân với ai lắm
– Sao thế? trông cậu xinh thế này thì ai mà chả thích làm quen vs nói chuyện
– Xinh cái gì, thế mới ít người muốn chơi đấy.
– Thế giờ có tớ nè
– Thì ai chả biết cậu đang chơi với tớ (nhỏ cười ha hả)
– Cười cái gì mà cười (tiện tay e véo trộm má nhỏ cái, mấy khi có dịp ^^)
– Áaaaaaaaaaaa
Chết cha, em véo má làm nhỏ trượt tay, đang thái hành thì con dao cứa vào tay. Máu từ tay nhỏ tong tong chảy ra, chắc do nhỏ mắc bệnh sợ máu hay sao ấy vừa nhìn thấy đã khóc toáng lên. E sợ quá không kịp suy nghĩ gì nhiều cầm ngón tay nhỏ cho lên mồm toan cho vào mút thì nàng hét lên
– Cậu làm gì vậy, huu…… uuuuuu
– Tớ cầm tạm máu
Không chờ nhỏ đồng ý e cho vào mồm luôn, cũng may vết cửa chỉ sượt qua nên là máu chảy ra không nhiều, mút được một lát thì mấy đứa khác chạy vô thấy cảnh tượng này đứa nào đứa nấy há hốc hết cả mồm ra
– Trời, tụi bây làm gì vậy
E toan nhổ nước bọt ra rồi trả lời thì chợt nghĩ nhổ ra bây giờ, nhìn mất vệ sinh, mà chẳng may dãi nó chảy ra thì mất cha nó hình tượng, thôi thì cố gắng nuốt ực một phát- Linh bị đứt tay, tao đang cầm máu hộ, tụi bây kiếm coi có gì băng vào khôngTụi nó chia nhau đi tìm, nhỏ chủ nhà thì chạy lên phòng lấy bông, còn mấy đứa con trai theo lời nó ra ngoài phòng khách lấy ít thuốc lào của ổng già nó hay hút rồi đem vô. Quấn cho nhỏ Linh xong xuôi e thở phào nhẹ nhõm
– Nè, máu lúc nãy ấy mút đâu rồi, k thấy nhổ ra ngoài rì sất
– Tớ nuốt rồi, đang trong này nè (E chỉ chỗ ngực có quả tim đang hiện diện ở đó 😆 ).
– Aaaaaaaaaaaaa ! cậu là ma cà rồng à
– Có mà cậu là ma cà rồng thì có, lúc nãy bọn nó hỏi vội quá tớ k kịp nhổ ra, nè cậu có bệnh gì k đó, tớ uống máu cậu thế này không biết có sao ta ?
– Bệnh gì, tớ chả làm sao hết
Nói đoạn nàng quay sang véo má e rõ đau
– A aaaaaaaaaa cậu làm gì thế buông ra, đau quá
– Cho chừa cái tội béo má làm người ta bị đứt tay
– Tớ chả giúp cậu chữa rồi còn gì, buông tay ra đi, đau quá
– Không buông, cho chừa
Nhỏ vừa dứt lời, thì e giật mạnh má ra khỏi tay nhỏ, chỉ toan để thoát thôi, ai dè lúng túng thế nào chân e lại trượt đạp phải chân nhỏ, nhỏ bổ nhào về phía người e, chả kịp nghĩ gì e vội giang 2 tay ra đỡ. Cả thân hình của nhỏ giờ đã nằm trọn trong vòng tay của e

1…… 2…………………… 3…………………… 4…………………… 5……

Đúng 5 giây sau nhỏ dường như chực tỉnh rồi vội đẩy e ra, nhỏ ngại đỏ ửng cả mặt lên k nói được lời nào.
– Cảm ơn chưa, không có tớ thì cậu ngã rồi đấy
– Ơn huệ gì, cậu… cậu là đồ cơ hội
Nói đoạn nhỏ quay người chạy ra ngoài, 1 nụ cười thì phải, hình như lúc đó e thoáng thấy nhỏ nở 1 nụ cười nhưng không dám chắc chắn…… Sau ngày hôm đó, 2 đứa càng thân với nhau hơn, nhỏ với e suốt ngày chát với nhau, tính nhỏ thích ẩn nick, thi thoảng mới để bật, lên mỗi lần e lên là toàn nhỏ buzz rồi 2 đứa chém gió, từ trên trời dưới biển, chuyện gì cũng nói ra được, dần dần e đã yêu nhỏ lúc nào không hay…… Những câu chuyện tám với nhỏ không bao giờ là đủ. Nhưng e cũng chỉ giữ trong lòng thôi, chưa có dịp bày tỏ với lại e cũng k muốn công khai vì ở trường nhỏ nhiều đứa theo đuổi lắm, mà lại toàn bọn đầu mấu á. Nghĩ tới là e lại thấy chột dạ 😥 , nhỡ chẳng may mà nàng có nhận lời yêu e, rồi chuyện 2 đứa cả lớp biết thì bọn “giang hồ” kia ắt cũng sẽ biết, lúc đó thì… 😳 Nghĩ tới cảnh thằng Hùng chã lao vào e với tốc độ của ánh sáng rồi tung 1 chiêu Liên Hoàn Cước là e lại thấy rùng mình, nên cũng chưa tính tới chuyện bày tỏ với nhỏ vội.

Chiều hôm đó vừa đạp xe về tới gần nhà đoạn qua quán nước thì có tiếng gọi giật lại
– Ê ku
Ngáo ngơ quay lại đằng sau nhìn thì 3 thằng tóc mặt mũi bặm trợn 2 thằng tóc đỏ lòm, keo vuốt dựng ngược lên, 1 thằng thì đầu trọc gần như sư trụ trì luôn á. Chân tay run lẩy bẩy nghĩ không biết chuyện gì xảy ra thì đằng sau tụi nó là ổng Tuấn (ổng hàng xóm cạnh nhà e) hú hồn hú vía, tưởng bị làm sao 😉
– Anh gọi em ạ
– Học về hả, vào đây ngồi uống nước với anh
– Vâng
Vào ngồi uống nước e chả biết nói chuyện gì, ổng Tuấn giới thiệu với 3 thằng bặm trợn kia e là hàng xóm ổng, ngồi nghe mấy ổng nói chuyện mà e thấy rùng mình, toàn chuyện giang hồ, thèng đầu trọc khoe với ổng Tuấn hôm nọ chế được con thọc tiết lợn sáng loáng 😡 bla… bla… Nói không phải vì nể ổng tuấn nên em mới ngồi lại nghe tụi nó nói chuyện không thì e nhấc đít đi lâu rồi ( 😉 chém tí cho phổng mũi hì hì) ^^. Đang tính xin phép đi về thì e nghe ông tuấn gọi thằng tóc đỏ ngồi cạnh e là “bách toàn” e quay ra nhìn vì tên thằng này e có nghe qua mấy lần rồi. Chả là e nghe bàn dân thiên hạ trong trường đồn là thằng hùng chã trường em nó cậy cơ a bách toàn mà làm mưa làm gió ở trường 😉 . Nay e đang ngồi cạnh thèng đó, hóa ra thèng đó với ổng hàng xóm nhà e lại là chỗ thân quen 😥 . Thế này thì e sợ đếch gì thằng hùng chã nữa 😉 . Nói thế thôi chứ tính e hồi đó nhát lắm, với lại không thích dính dáng tới chuyện giang hồ, nên biết thì cũng để thêm tự tin, nhỡ thằng nào có động vào thì về kêu ổng Tuấn lên dàn sếp dùm ^^. Chuyển nhà ra chỗ mới này cũng có cái hên 💡 . Chào ổng với mấy thèng kia rồi e về nhà ôm ngay lấy cái máy tính để còn hú hí tâm sự với nhỏ Linh nữa chứ ^^.

P/S: E xin phép được kết thúc chap 7 ở đây, hẹn gặp lại mọi người ở chap 8 với nội dung ” Đụng độ giang hồ, những giọt máu và nước mắt dẫn tới sự sa ngã vào chốn thị phi…… ”

$pageOut $pageIn

Chap 8 : Trận chiến không khoan nhượng tại vùng đất cố đô Hoa Lư.

Vâng có lẽ các bác sẽ đang thắc mắc tại sao tên chap 8 lại bị thay đổi ^. ^. Cũng bởi vì e không lường trước được trận chiến này lại cam go khốc liệt tới mức này nên đành chia đôi ra thành 2 chap 😥 Trước khi tới với vụ đụng độ giang hồ đổ máu xin mời các bác ghé qua “trận chiến” này của e đã . Mời các bác cùng thưởng thức.

-Hello !
– Ủa, bữa nay khách sáo ghê, không buzz bất thình lình nữa mà lại chào hỏi lịch sự nhỷ 😡
– Kệ chứ, mà sao hôm nay về muộn vậy, mọi lần tan học cái thấy On luôn mà, lại la cà đâu chơi hả
– À, la cà đâu, vừa về tới nhà thì có gặp ông anh nhà bên cạnh, ổng rủ ngồi chơi. Về cái tớ lên luôn đấy. Nhớ hả 💡
– Nhớ cái con khỉ, tinh vi, tớ mà phải nhớ cậu á 😆 chẳng qua hỏi thăm xem đi đường có sao k ấy mà (hehe)
– Này này không phải ám quẻ nhé 😡 à thế tay cậu bữa nay liền sẹo chưa ấy nhỉ.
– Ối giời, liền lâu rồi ông tướng à, hôm nay mới hỏi thăm, mà ngồi cạnh không để ý hả
– Thế hử, khổ ngồi cạnh để ý cái khác chứ tay để ý làm gì 😉
– Ê ê, ăn nói kiểu gì thế hả, cái khác là cái gì, thích mai tới tui tát cho nhát không hử
– Chài ơi, chưa nghe người ta nói hết đã đe dọa rồi, tại vì ngồi cạnh mải ngắm dung nhan mỹ miều của người đẹp thì hơi đâu mà để ý cái khác
– Her her, thật hả, ông quá khen, tôi biết tôi xinh gái rùi, ông khỏi nói câu đó quá thừa (hô hô)
– Không thừa đâu cháu ạ, được ông khen là diễm phúc của cháu đó
– Cháu nào tên kia, mai ta đến ta vặn cổ ngươi
– He he ai biểu kêu tớ là ông làm chi 😉
-Hứ, không thèm nói nữa
-Ấy ấy, giận rồi hả, cho tớ xin lỗi, à mà tớ hỏi này
– Hỏi gì cứ hỏi, nhanh ta còn đi tắm
– Ở trường nhiều người tán vậy đã đổ anh nào chưa 😡
– Không quan tâm, mà sao hỏi thế
– À tớ tò mò hỏi thế thôi 😉 , thế chắc có người trong mộng rồi hả, ai thế ^^
– Ai hỏi làm gì ? Ai ngày mai mới nói ! Nhá 😉 . Thôi ta đi tắm đây, không nói chuyện tầm phào với mi nữa
– Ê ê đi vội thế, thế cho tắm chung với
E tưởng nhỏ quay ra mắng xối xả ai dè
– Chung hả, được thôi lấy quần áo đê
– Hảaaaaaaaaaaaaa, thật không (hý hửng e nghĩ nhỏ có vẻ hưởng ứng kiểu nói này đây)
– Thật ! chung thời điểm nhưng khác địa điểm. Hahaha bye kưng 😈 Đang hí hửng , nói chuyện với nhỏ zui quá tí thì e quên cả giờ giấc, chạy xuống tắm cái rồi còn đi ăn kơm 😈 . Bữa tối ăn xong thì vất cho thằng ku e rửa bát còn e lên lại ôm lấy cái máy tính, nghĩ hôi đó mình ngoan dữ 😡 . Không học thì cũng máy tính, mà không máy tính thì ngồi học. Bữa nay hứng hứng thế nào, e làm quả stt.
Cô đơn buồn lắm ai ơi
Chăn đơn gối chiếc lẻ loi bóng hình… Đang nghĩ xem nhỏ làm gì mà giờ vẫn không thấy on thì

-Trời, biết làm thơ cơ à 😉
– Ha ha làm gì mà giờ mới lên thé, ngồi buồn quá, ngâm mấy câu cho zui ấy mà. Thú vui tao nhã 😈
– Vừa mum xong, nghe sến quá cơ, có mà Thú vui tao nhã, giặt tã cho con thì có 😡
– Cũng đang mong có con để mà giặt tã đây
– Ráng lấy vợ đi, tớ đi ăn kẹo
– Haizzz ! nói vậy nghe buồn quá
– Sao mà buồn ? cậu buồn nhưng tớ vui vì được đi ăn kẹo 💡
– Thì chính thế tớ mới buồn
– À ra là không muốn mời tớ, thôi không có cần
– Không phải vậy, mà là…
– Mà sao, nói nghe coi
– Thì đó đó, chuyện cưới đó… phần cô dâu đó…
– Cậu bị hâm à, cứ đó đó tớ biết là chuyện gì
– Chài, đồ ngốc ta muốn mi làm cô dâu đó
– Hô hô tỉnh ngủ chưa, nhà người có nằm mơ không vậy ? không có “voi chín ngà”, “gà chín cựa”, “ngựa chín hồng mao” thì còn lâu ta mới theo ngươi. Lêu lêu
– Chuyện đơn giản, ta mà có thì ngươi theo ta không
– Có đi rồi đem tới ta theo, chờ bụt hiện lên mà xin nhé kưng 😉 . tưởng ta dễ rước lắm hả. Lêu lêu lêu
– Thề đi, nếu ta làm được thì mi phải hứa làm vợ ta sau này rồi ta nói cho mà biết
– Thề thì thề, có mà nói phét 😡
– Haha, sau này lúc tới rước mi làm vợ. Ta sẽ đầu tư mua một cái nồi thật to
– Để làm gì ? tự luộc chín mình à 😈
– Không kưng ơi, ta sẽ cho “ngà voi”, “cựa gà” “mao ngựa” vào nồi luộc chín lên 😥 . Thế là xong yêu cầu của ngươi . Cấm có nuốt lời đó.
– Hảaaaaaaaaaaa, người chơi ăn gian, ta không chơi.
– Ăn gian cái gì, chín hết rồi đó thôi. Không biết, đã thề, đã hứa rồi không có 2 lời
– Thôi không chém gió nữa, vợ con cái gì, bé tí mà đã linh tinh
– Hì thế không nói chuyện đó nữa, nhưng ý tớ là thật đó
– Thật cái gì cơ ?
– Thì là… tình cảm tớ dành cho cậu đó, từ lúc quen cậu tới giờ tớ thấy vui lắm… hình như… hình như tớ yêu cậu từ khi nào rồi cũng không biết
Mãi một lúc sau nhỏ mới gõ trả lời
– Thật không vậy ? giờ không phải lúc đùa đâu đấy nhé
– Thật, thật sự từ hôm vào lớp tớ đã bị khuôn mặt của cậu làm cho rung động rồi, nhiều lần muốn bày tỏ tình cảm nhưng 1 phần vì ngại, thêm nữa lúc mới vào trông cậu có vẻ khó gần
Lại một lúc lâu sau nhỏ mới gõ trả lời
– Tớ không biết nói như thế nào, nhưng đúng là từ hồi chơi với cậu tớ vui lắm, chưa ai làm cho tớ có cảm giác thân thuộc như vậy. Từ lâu lắm rồi tớ không có người quan tâm như thế, tớ ở cùng với ông bà ngoại, bố mẹ tớ sang bên nước ngoài làm, từ hồi tớ học cấp 2 đã nhiều lần tính đưa tớ sang nhưng tớ không muốn. Tớ muốn ở Việt Nam, còn ông bà, cô gì chú bác nữa. Tết bố mẹ mới về lần, thành ra từ đó tới nay lớn lên không có sự yêu thương chăm sóc của bố mẹ gì hết sất, ông bà già rồi nên khó tính lắm, vậy nên tớ mới ít nói như vậy. Cậu tới, chọc tớ cười, những lúc nói chuyện với cậu tớ cũng thấy vui lắm. Nhất là cái hôm cậu ngậm ngón tay tớ…… Tớ sẽ nhớ mãi hôm đó, vì đó là lần đầu tiên có người ngậm tay tớ như vậy. Nhưng Đ à, lúc này tụi mình còn nhỏ quá, tớ chưa muốn nghĩ tới chuyện đó vội, để lúc nào thích hợp hơn thì nói nhé . Mà tớ cũng thấy… thích cậu đó.
Thật sự lúc đọc xong e cảm động muốn khóc luôn á, không ngở nhỏ sống xa bố mẹ từ nhỏ như vậy, thảo nào mặt nhỏ ít có cảm xúc biểu cảm gì hết trơn. Hóa ra nhỏ sống nội tâm, những người như vậy thường bên ngoài tỏ ra cứng rắn mạnh mẽ nhưng bên trong họ rất yếu đuối, mỏng manh. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ, chờ đợi……

Sau buổi nói chuyện hôm đó, e cũng quyết định sẽ chờ đợi thời gian thích hợp hơn để 2 đứa nói về chuyện tình cảm ^. ^, tới lớp 2 đứa vẫn nô đùa và tươi cười nói chuyện với nhau và tất nhiên những lúc đám “côn đồ” của trường xuống thì e k thân mật với nhỏ lắm, mà tụi này cũng hài 💡 ai đời đi tán gái mà cứ đứng cửa lớp trêu mấy đứa khác . Chắc muốn tạo sự chú ý cũng như do thám xem thằng nào léng phéng không đây.

Thời gian cứ trôi dần, nhoằng cái đã tới kì thi cuối kì cũng tức là sắp tới hè, do thời gian ôn thi nên 2 đứa về nhà cũng ít On nói chuyện với nhau, thỉnh thoảng e có lên thì gặp nhỏ rồi trao đổi bài vở xíu. Ngày cuối cùng của kì thi kết thúc cũng là lúc lớp e năn nỉ, xin xỏ thầy chủ nhiệm cho đi chơi mà bây giờ giới trẻ gọi là “Phượt”. 1 tuần trời, sau bao cuộc đàm phán hội nghị các bên, từ thầy chủ nhiệm cho tới phụ huynh học sinh thì cuối cùng kế hoạch cũng được ô sờ kê. Địa điểm là khu du lịch ” Tam Cốc Bích Động “, khỏi phải nói lớp e nó vui sướng như thế nào, lớp e sướng 1 thì bản thân e sướng 10. Vậy là trong khoảng thời gian mải ôn thi không được trò chuyện cùng nhỏ thì giờ e đã có dịp đi chơi, mà đã đi chơi xa như vậy thì thiếu gì lúc tâm sự. Hi hi, nghĩ tới thôi mà sướng rên hết cả người.

…………………… 3 ngày sau5h30 sáng: Cả lớp đã có mặt đầy đủ, tại cổng trường, e tới cũng sát giờ, ngó nghiêng tìm nhỏ thì thấy nhỏ đang đứng nói chuyện với đám con gái. Một lúc sau thì xe đến, lớp e thuê 2 xe, trai ngồi bên trai, gái ngồi bên gái, haizz, quãng đường đi từ đây tới Ninh Bình mà e thấy như xa hàng ngàn km, ngồi với đống đực rựa, hết ngủ thì lại dậy chơi 3 cây, tá lả cũng phát chán. Mãi cuối cùng rồi cũng tới nơi, vừa tới cái e vọt xuống xe luôn, giả vờ ngó nghiêng bên đám con gái coi xem nhỏ có say xe không, lúc nhìn nhỏ bước xuống mặt mũi nhợt nhạt, bơ phờ mà thương hết cả người, chắc nhỏ say dữ lắm, cũng phải đi xa vậy mà, e là con trai mà còn thấy trong người nôn nao, tiến lại gần e hỏi
– Mệt lắm không vậy, uống nước đi nè
Nhỏ thở hổn hển chả nói được câu nào rồi cầm chai nước tu ừng ực, xong 2 đứa cùng nhau vào theo đoàn. vì chuyến đi kéo dài 2 ngày 1 đêm nên là cả lũ được zô khách sạn ở , cứ 4 đứa 1 phòng các bác chia dùm e có bao phòng nhá 💡 . E với 3 thằng trong tổ ở cùng phòng, muốn ở cùng với nhỏ cơ nhưng mà không có được . Bác nào hồi học cấp 3 có được đi du lịch như thế này chắc cảm giác thích không tả đúng không. Hehe đi tham quan một số nơi hết nửa ngày còn lại thì bọn e cũng về, lúc này chưa zô động, động để sáng mai theo đúng lịch mới pắt đầu tham quan. Tối hôm đó khi vừa ăn kơm xong cả lũ kéo nhau hò hét ầm trời cái khách sạn, cái cảm giác nghịch ngợm đó vui không tả nổi, hết đuổi nhau rồi dọa ma, có tốp thì rủ nhau vào 1 phòng, cả trai lẫn gái, tắt hết điện tối om rồi cùng nhau xem phim ma 💡 . Tốp thì rủ nhau dạo quanh cái khách sạn. Riêng e lúc này thì tới phòng của nhỏ coi xem nhỏ làm gì rồi rủ đi dạo 😥 . Gõ cửa hoài không thấy ai ra mở cửa, sốt ruột không biết làm gì để tìm được nhỏ tại hồi đó bọn e không có được xài điện thoại 😥 . Mãi lên lớp 11 e mới xài, thế mà lớp trẻ bây giờ từ lớp 6 đã có đen trắng dùng rồi, xịn hơn thì Iphone 6S hàng made in Hồ Cẩm Đào 😥 .

Sốt ruột toan đạp cửa xông vô coi có truyện gì xảy ra không thì đúng lúc nhỏ ra mở, e hỏi luôn
– Trời làm gì mà để tớ gõ hoài mới ra vậy ?
– À vừa nãy tớ đang tắm, mấy đứa trong phòng đi coi phim ma hết rồi, ở mấy phòng cuối đó
Trời cơ hội ngàn năm có một, 2 đứa, 1 phòng, đóng cửa. Vào trong e hỏi
– Đi dạo không ? 😳
– Dạo ở đâu cơ, cũng biết đường ở đây cơ à
– À không, đằng sau khu khách sạn kia kìa, chả có vườn hoa còn gì, có cây cầu ở đó thì phải, ra đó hóng gió cho mát
– Ờ thế đợi xíu nha, lau khô tóc đã
Không biết các bác ở trong hoàn cảnh này sẽ như thế nào, chứ riêng e thì nói thật lúc đấy mà e có thêm tí máu liều trong người là e vật nhỏ ra giường híp luôn á. Nhìn ngon dễ sợ luôn, các lọn tóc xoăn được nhỏ lau từng tí một, mỗi lần nhỏ giơ tay lên lau tóc là e nuốt nước bọt đánh ực một cái, teen mới lớn thì body chắc chưa thể to được, nhưng nhìn nhỏ lúc này…… cái áo phông màu vàng nhạt, ở giữa có hình con kítti mà oái ăm ở chỗ tay con kitty đó lại xòe ra đúng chỗ ngực nhỏ. Trời ơi, muốn thò tay bắt tay con kitty đó lắm nhưng sợ nhỏ đánh cho nát người, nên thôi đành nuốt nước bọt thêm lần nữa. Bức xúc quá e bảo:
– Có nhanh lên không nào, không nhanh cho ở phòng mình cho ma nó bắt giờ
– Đây không sợ nhé, giỏi đi đê, đi ta oánh cho nhấc người
– Oánh thử coi ?
Nói đoạn e xông vô giả vờ cà khịa vào vai nhỏ, mục đích là gây sự để 2 đứa đụng chạm tí, nhỏ tưởng thiệt liền hưởng ứng túm lấy vai e rồi đấm bùm bụp vào lưng, khà khà, nhỏ đã mắc mưu, e giả vờ yếu đuối, giằng co với nhỏ mãi không phân thắng bại, nhỏ chạy vô giường tóm lấy cái gối quật túi bụi, e cũng không vừa, áp zô lấy chiếc còn lại rồi nhằm giữa ngực nhỏ tống 1 chiêu , âm thanh từ chiếc gối phát ra nghe “vù vù”, chỉ trong tích tắc, nhỏ đã trúng chiêu và nằm vật ra giường. Nhân cơ hội đó e đè lên ấn chặt chiếc gối xuống và kêu
– Ha ha thua ta chưa ? công lực nhà người còn yếu lắm
– Ngon bỏ tay ra rồi đấu lại
E vừa bỏ tay xong nhỏ lại xông lên tính nhét thẳng cái gối vào mồm e, nhanh như cắt, e triển chiêu “Lăng Ba Vi Bộ” của “Đoàn Dự” tiên sinh, vụt cái e đã vòng ra sau lưng nhỏ đang định triển chiêu “Áp gối đỉnh đầu” (nghĩa là vụt gối vào đầu nhỏ 😈 ) thì đúng lúc đó nhỏ trượt chân ngã ngửa về đằng sau, và tất nhiên với công lực của em lúc bấy giờ, không thu chiêu lại ngay thì nhỏ sẽ ăn trọn cái gối vào mặt. Và lẽ dĩ nhiên nếu thu chiêu lại thì e sẽ ăn trọn cú “Thiết đầu công” của nhỏ, nhưng vì sự nghiệp cao cả vĩ đại, e đã quyết định vất gối và lĩnh trọn cú “Thiết đầu công vào ngực.
– BịchĂn trọn cú “Thiết đầu công” e ngã ngửa ra giường, đã thế nhỏ mất đà lại đổ rầm theo thế “Ngửa mặt nhìn trời”. 2 phát, đau điếng người làm e thổ huyết, nước dãi chảy lênh láng khắp xung quanh 😉 . Thấy vậy nhỏ vội vàng quay lên hỏi e có làm sao không, vờ nói lắp bắp không thành lời e cầm tay nhỏ đập đập vô ngực ý nói đau ở đây lắm. Đoạn nàng bảo
– Chờ tớ lấy khăn cầm huyết cho cậu đã rồi hãy nói gì thì nói
Nhỏ toan đứng dậy thì e kéo vội lại, và tất nhiên, lực kéo của e lớn hơn rất nhiều so với lực đứng dậy của nhỏ, theo quán tính nhỏ bị giật người lại rồi ngã lên người em, không chần chừ 1 giây phút nào e dùng nốt 2 thành công lực còn lại triển chiêu ” Nhất Dương Chỉ” điểm vào huyệt bất động của nhỏ. Có lẽ do công lực lúc này quá yêu nên chỉ trong vòng chưa đây 10s nhỏ đã cựa quậy được. Lúc này e đành dùng võ mồm
– Đừng ! hãy cứ nằm yên như thế này một lát nữa đi, xin cậu đó
Thấy e khẩn khoản chân thành, nhỏ cũng xuôi xuôi rồi nằm im, cha ơi, mẹ ơi, ông trời ơi 😳 sướng quá, sướng quá. Nếu thế này mãi thì e có thổ huyết ngàn lần e cũng chịu. Mùi hương từ sữa tắm nhỏ vừa xài giờ tỏa hương thơm phấp phới. Mùi da thịt nữa, “Nhất dáng, nhì da, thứ 3 mới là cái mặt” dựa câu nói này thì nhỏ hoàn toàn hội tụ đủ 3 yếu tố trên. Bất giác dồn hết sức bình sinh e cố nhổm người dậy chu mỏ lên tính sử chiêu “hà hơi thổi ngạt” thì bất thình lình nhỏ rướn người qua 1 bên, trong tích tắc, thân pháp của nhỏ nhanh tới mức làm e chỉ kịp áp trọn chiêu đó lên má nhỏ trong khi đích đến là đôi môi mềm mại kia. 1 cảm giác tuy không bằng nụ hôn nhưng mát rượi cả người, nó như 1 liều thuốc tiên, tạo cho e 1 luồng sinh khí mới. E gồng mình lên, vật nhỏ quay người lại, mặt e lúc này trông như 1 con thú dữ, nhỏ sợ quá k nói lên thành lời, 2 mắt thao láo thi thoảng lại trợn tròn lên. Bỗng, e đổ gục xuống người nhỏ với vận tốc của quả dừa rơi từ trên cây xuống dưới đất. Tuy nhiên khi tới gần cửa “khẩu” e phanh kít lại rồi đặt lên môi nhỏ một nụ hôn, hồi đó chưa hôn ai bao giờ hết, chỉ coi qua phim hàn xẻng củng như Việt Nam thấy trong phim nó môi chạm môi thì e cũng làm như thế. Bị hôn bất ngờ, 4 mắt chạm nhau, 2 môi quấn chặt . Sau 1 lúc bị thụ động nhỏ tung chiêu “Hàng long thập bát chưởng” hất văng e ra khỏi người.

Vâng và nụ hôn đầu đời của em nó diễn ra như vậy đấy các bác à. Chap 8 đã được hoàn thành và e xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới GS. Cù Trọng Xoay ( với chi tiết, “voi 9 ngà” “gà 9 cựa” “ngựa 9 hồng mao”. e đã thay tình tiết lời tỏ tình bình thường của e bằng lời tỏ tình dí dỏm đó vào câu chuyện để thêm phần nhí nhố ^^ e nghe giang hồ đồn GS cũng ở trên LX, nếu GS có đọc truyện thì hú e 1 tiếng nhé 😆 , cũng đồng cảm ơn nhà văn Kim Dung đã tạo ra các chiêu thức ảo diệu, các nhân vật tên tuổi. Cảm ơn 😈 Xin hẹn gặp lại các bác ở chap 9: Đụng độ giang hồ, những giọt máu và nước mắt dẫn tới sự sa ngã vào chốn thị phi…… ”

Chap 9 cũng là chap cuối cùng kể về hồi cấp 3 của e… Sau khi chap 9 kết thúc chúng ta sẽ cùng quay về hiện tại và đón chờ những diễn biến tiếp theo…

$pageOut $pageIn

Chap 9 : Đụng độ giang hồ, những giọt máu và nước mắt dẫn tới sự sa ngã vào chốn thị phi……

-Hự
1 luồng kình khí phong tỏa hết các huyệt trên người e, ngã vật ra giường e nằm bất động gần phút. Không thấy nhỏ nói năng gì, ngó đầu lên thì thấy nhỏ đang quay mặt ra ngoài cửa không nói k rằng. Biết đã làm nàng giận e nhẹ nhàng tiến tới gần rồi hỏi
– Giận tớ à ?
Nhỏ vẫn không chịu nói nửa lời, sốt ruột e đặt nhẹ tay lên vai nhỏ toan kéo quay lại thì nhỏ gạt phăng tay e ra. 💡 chỉ vì 1 nụ hôn mà nhỏ giận dữ vậy sao.
– Thôi nào, quay lại đây nói chuyện với tớ đi, cậu đừng như vậy tớ thấy không quen…
Cuối cùng nhỏ cũng mở được 1 nhời
– Có thấy dư vị gì không?
What??? dư vị ?? nhỏ hỏi cái đó làm gì, chả có nhẽ lại tính cho e hôn cái nữa 😉 , hưng phấn quá e dồn dập trả lời
– Tớ chưa, đã kịp hưởng mùi vị như thế nào đâu. Hì
– Cũng đúng thôi, 1 nụ hôn gượng ép không bao giờ có thể cảm thấy được mùi vị đâu
Ra vậy, không phải nhỏ tính cho e hôn cái nữa mà đang tỏ ý giận dữ vì nụ hôn gượng ép khi nãy.
– Tớ xin lỗi, tại vì lúc đó… tớ thật sự không thể nào kiềm chế được cái hành động đó của mình. Nếu cậu giận tớ thật sự tớ có thể ra ngoài để cậu không phải nhìn mặt tớ nữa
E đang toan đứng dậy lủi thủi ra gần tới cửa thì chợt nghe giọng nhỏ nói vọng ra, tuy nhỏ nhưng do không khí trong căn phòng giờ đang trong trạng thái hết sức ngột ngạt nên e có thể nghe rất rõ
– Đi ra chỗ cậu vừa bảo đi
E giật mình quay lại, 2 mắt chớp liên hồi rồi hỏi

-Thật… thật sao ?
Nhỏ không nói chỉ khẽ gật đầu, không chần chừ e tiến vội tới cầm chắc tay nhỏ, các ngon tay e đan chặt vào ôm lấy 5 ngón của nhỏ sợ giữa đường nhỏ đổi ý quay lại… Vòng ra khoảng sân rộng lớn của khách sạn, e cùng nhỏ lững thững dạo quanh một vòng, không khí vẫn im lặng như vậy. E chưa biết mở lời gì để bắt chuyện thì nàng chỉ tay ra phía chiếc cầu nhỏ
– Lên đó đứng đi
Không lẽ lại lắc đầu, e cùng nhỏ tiến tới, lên tới nơi thì đây là 1 chiếc cầu gỗ nhỏ bắc qua 1 cái hồ, dưới hồ còn có 1 chiếc ghe đang bỏ chỏng chơ ở dưới đó. Khẽ một làn gió nhẹ thổi qua, tóc nhỏ bay phấp phới trong gió mà hôm đó lại gần rằm, tầm đó trăng đã bắt đầu lên tuy không được tròn trịa như hôm rằm, nhưng nhiêu đó cũng đủ để e nhìn được vẻ đẹp của nhỏ. Đôi môi đỏ mọng mới trước đó thôi e đã được chạm vào đó giờ nhìn thấy vẫn muốn…… Thật sự tới bây giờ e vẫn có sở thích là yêu những người để tóc xoăn, nhỏ để xoăn nhẹ 2 bên nhìn đáng yêu cực. Trăng soi bóng dưới hồ nhìn quang cảnh lúc này phải nói lãng mạn lắm.
Trăng kia soi bóng đáy hồ
Bờ đây ta đứng hững hờ ngắm trăng
Các bác cho e xin 2 dòng thơ đó để bày tỏ tâm trạng của e lúc bấy giờ. Đang xa xăm nhìn về phía cuối con đường thì nhỏ lên tiếng
– Rủ ra đây mà không có gì muốn nói à, thế đi về thôi
– Ơ thì… À mà… cũng có nhiều điều muốn nói… nhưng mà…
– Mà sao ? (Nhỏ vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng rồi hỏi)
– Sợ nói xong, thì chắc cậu cũng không để ý gì tới đâu, thôi đi
– Chưa nói sao biết tớ không đồng ý? Nhỡ đâu có thì sao ? Chỉ trừ khi chuyện quá vô lí.
– Thế theo tớ
Cầm tay nhỏ e kéo qua gốc cây gần đó, 2 đứa đứng dựa lưng vào rồi e nói
– Thực ra tối nay định rủ cậu ra đây tâm sự lát, từ hồi bận thi cử tới giờ tụi mình cũng ít nói chuyện, nhưng vừa xảy ra chuyện nãy nên tớ…
– THôi chuyện đó bỏ qua đi, cậu đừng nhắc tới nữa
– Ừm, vậy chuyện lần trước tớ nói với cậu đó, cũng lâu rồi nhỷ. Cậu còn nhớ không ?
– Tớ còn, chuyện cậu nói thích tớ hả.
– Ừm, lúc đó cậu cũng nói là có thích tớ… nhưng chưa phải lúc… liệu bây giờ đã được chưa…
– Chưa !
Các bác biết nhận được câu trả lời đó, lòng e đau như cắt, khác gì tỏ tình bị từ chối thẳng thừng đâu. Đang bần thần suy nghĩ không nói gì thì nhỏ lại tiếp lời
– Tớ chưa đồng ý vì chưa thấy sự chân thành của cậu. Biết đâu đó chỉ là những lời đùa cợt, bâng quơ…
Lời của nhỏ như chiếc chìa khóa mở cánh cửa tăm tối đang bao trùm lấy e, một tia sáng lé loi xuất hiện, k thể để tuột mất cơ hội e vội hỏi
– Chân thành ? nhiêu đó chưa đủ để cậu thấy tấm lòng chân thành của tớ sao ?
– Nhiêu đó ? ý cậu là nụ hôn gượng ép đó ?
– Không… ý tớ không phải vậy… nhưng cậu có 1 chút gì tình cảm với tớ không…
E đánh liều hỏi thử câu đó xem ý nhỏ là như thế nào -Tình cảm hả, có chứ nhiều là đằng khác, ai cũng như nhau hết, ai chơi thân với tớ tớ đều dành tình cảm hết
– Vậy à, ừm có lẽ tớ hy vọng vào điều gì đó hơi nhiều 😉 thôi không sao hết.
– Sao cậu không hỏi về tình yêu? không phải tình yêu chỉ có thể dành cho một người thôi sao?

-Ai bảo cậu thế, thế bố mẹ, ông bà thì sao 😈 cũng là tình yêu mà
– Cậu đúng là… đang hỏi vặn tớ hả, thôi không nói nữa đi về thôi
Nhỏ toan bước đi thì e kéo giật lại, 2 đứa đối diện nhau, 4 mắt nhìn thẳng
– Cậu… cậu yêu tớ nhé, làm người yêu của tớ nhé
Áp sát vào người e hơn tí nữa nhỏ hỏi
– Yêu là cái gì
– À thì…… Yêu l……
Chưa nghĩ ra nói gì cho hợp lí ở trường hợp này thì e đã cảm nhận được vị ướt át. Nhỏ chủ động hôn e, đúng là vậy nhỏ đã chủ động đặt lên môi e nụ hôn, mắt nhỏ nhắm nghiền chỉ còn 2 mắt e đang mở to vì bất ngờ. Nhưng cũng chỉ sau giây lát không kịp phản ứng, e khẽ giơ tay lên ôm nhỏ vào lòng, hồi đó được hôn đã là sướng lắm rồi, đâu có nhiều kinh nghiệm mút lưỡi đá lợi như bây giờ 💡 . 2 đứa nhấp môi, thi thoảng không hiểu ý răng đứa này còn đập vào môi đứa kia nữa cơ, hết đứa này nhấp thì tới lượt đứa kia, e cố gắng tận hưởng cái hương vị ngọt ngào mà khi nãy gấp gáp e k kịp làm gì, nụ hôn tùy còn vụng về không chuyên nghiệp nhưng đó là nụ hôn đầu đời ở cái độ tuổi mới lớn của e. Nó ngọt ngào lắm các bác à. Được 1 lúc thì nhỏ từ từ rời bỏ đôi môi e, khẽ cúi đầu xuống rồi gục vào trong vòng tay của e mà nói
– Câu trả lời của tớ đó
E mừng như vớ phải vàng kèm thêm quá xúc động và hẵng còn đang lâng lâng vì nụ hôn đó mà không nói được lời nào, nhỏ lại tiếp
– Có cảm nhận được gì từ nụ hôn này không, nó có khác lúc nãy không ?
– Có chứ, nhẹ nhàng, tình cảm, ngọt ngào và đặc biệt là… rất kích thích…
– Vậy sao lúc nãy lại làm vậy
– Tớ cũng không biết, tớ bảo rồi mà lúc đó tớ k kiềm chế được trước sức cuốn hút của cậu
– Thôi đi, chỉ được cái lẻo mép là không ai bằng… nếu cậu hôn 1 người mà người đó chưa có gì với cậu, nó chỉ đơn giản là 1 nụ hôn xã giao, trong trường hợp của cậu thì là cưỡng ép đó. Chỉ đoạt được mục đích nhất thời mà không chiếm được trái tim người đó đâu, nhưng may cho cậu là tớ không phải đối tượng đó, tớ đã thấy thích cậu từ cái ngày mà tớ bảo đó, nhưng lúc đó tớ chưa dám khẳng định đó là tình yêu, tớ nghĩ nó chỉ đơn thuần là tình cảm 2 người khác giới. Nhưng mỗi lần nhìn vào vết sẹo ở ngón tay này đây là tớ lại thấy xúc động. Tớ biết tớ đã yêu cậu rồi, nhưng tớ không thể để cậu biết được, vì tớ là con gái, tớ muốn được người khác quan tâm. Cậu hiểu chứ ?
– Tớ hiểu tất cả rồi, cảm ơn cậu đã tin tưởng tớ, cảm ơn nụ hôn khi nãy…
– Khỏi cảm ơn đi, không làm ta bực mình là ta cảm ơn mi nhiều rồi 😳 Nhỏ lại bẹo má e rồi nói vậy, 2 đứa ngồi nói chuyện với nhau 1 lúc nữa thì cùng đứng dậy đi về khách sạn. Lúc về nhỏ kêu mỏi chân đòi e cõng, trời khó chi chuyện đó 😳 . Để nhỏ trèo lên xong e luồn tay xuống dưới mông nhỏ áp chặt 2 tay vô 2 bên mông, ngực nhỏ tỳ lên lưng em làm e cảm tưởng nó đang bị bóp nghẹt (tội nghiệp ghê). Về gần tới chỗ lễ tân thì e thả nhỏ xuống, sợ ai nhìn thấy lại nghĩ không hay . 2 đứa cùng lên phòng, tiễn nhỏ về phòng xong e cũng vô phòng em ngủ. Vào trong thì chỉ còn 1 thằng đang nằm ngủ trong đó, chắc 2 thằng kia đi oánh 3 cây rồi thôi kệ càng tốt ngủ rộng rãi cho nó sướng. Nhưng ngủ thế nào được, e đặt mình xuống giường là lại nghĩ về nụ hôn khi nãy lại thấy khó ngủ, lăn qua lăn lại mãi mà không ngủ được, cứ như vậy tới nửa đêm thì 2 thằng kia mò về, lúc này thì 2 thằng 1 giường chả lăn được nữa nên thôi e đành cố ngủ để lấy sức sáng hôm sau đi chơi.

Buổi sáng hôm đó lớp e theo lịch bắt đầu đi vào trong động, vì là phải đi thuyền vào bên trong lên là thầy chỉ đạo một tổ 2 thuyền, cứ theo tổ mà ngồi cho dễ kiểm soát, tất nhiên lúc này thì e với nhỏ không thể tách được 😆 . 2 đứa chọn chỗ ngồi cạnh nhau, thuyền từ từ được người chèo lái di chuyển một cách thuần thục, từng gợn sóng do bánh chèo tạo lên làm cả e và nhỏ thích thú, lát lại lấy tay hốc 1 tí rồi vẩy vào người nhau. Đi qua 3 lần động là 3 lần e thơm trộm nhỏ 😉 . Vì mỗi lần đi qua động là tối om á, chả nhìn thấy gì hết trơn, e với nhỏ ngồi cuối nên cứ khi không thấy ai để ý e quay sang hôn trộm nhỏ, chỉ là hôn trộm thôi nên k dám để lâu, bị lộ thì chết. Nhỏ cứ véo tay mãi ^^. Vào tới chỗ cuối cùng trong động thì cũng k có gì hay mấy, tụi tổ đua nhau chụp hình, đang đứng nhìn dạo một lượt thì nhỏ chạy ra khoác tay
– Ra chụp ảnh nhanh
Chiều nhỏ cũng ra chụp theo, hết chụp với tổ rồi 2 đứa chụp riêng, nhỏ lúc này công khai thể hiện tình cảm bằng cử chỉ với em như khoác tay, ôm vai bá cổ… đại loại là rất thân mật hơn trước rất nhiều. Do đó cũng nhiều đứa nhìn thấy rồi xì xồ, chắc đoán già đoán non chuyện e với nhỏ. Thôi kệ, quan trọng gì, chuyện mồm mép là chuyện của thiên hạ, rảnh đâu mà lo ^^.

Rồi cuối cùng buổi du lịch đó cũng kết thúc, 1 chuyến du lịch đáng nhớ trong đời, nhờ đó mà e đã có thể bày tỏ được tình cảm với nhỏ. Tiếp đó là những tháng ngày nghỉ hè, kì nghỉ lần này e không phải lủi thủi ở nhà chơi game mỗi mình như mọi năm nữa, tại bây giờ đã có nhỏ, một ngày mà không gặp nhau vài lần chắc cả 2 đứa không chịu được mất ^^, không rủ nhau đi bơi vào những buổi chiều oi bức thì cũng lang thang cùng nhau rảo bước đạp xe trên những con phố vào những buổi tối mát mẻ… Quãng thời gian nghỉ hè đối với e thật là hạnh phúc, k lo ai dòm ngó, k sợ gì cả… Nhỏ là của riêng e… Nhưng rồi khoảng thời gian đó cũng chỉ được vỏn vẹn hơn tháng, tại bắt đầu từ tháng 7 là nhà trường lại tổ chức học hè, e thì không muốn đi đâu, nhưng vì nhỏ cũng đi học nên chắc chắn e phải đi cùng rồi.

Tới lúc này ở lớp chắc chả đứa nào là không biết chuyện bọn e yêu nhau, những đứa bạn thân thì vui vẻ cười đùa, còn những đứa không thích thì cứ xì xồ. Cũng chỉ vì những lời bàn ra tiếng vào đó mà tất cả đã thay đổi một cách đột ngột và chóng vánh. Số là thế này…

Nhỏ thì không nghĩ ngợi gì nhiều, cũng không biết là e vẫn kiêng dè tụi “giang hồ” ở trường. Dạo gần đây hình như tụi nó nghe phong phanh được chuyện gì nên là cứ hễ gặp e là tụi nó soi cho cháy cả tóc. Khổ cái là nhỏ đã không yêu thì thôi chứ yêu rồi, lúc nào cũng dính tới e, cười đùa, trêu nhau suốt cả ngày. Bữa đó nàng kêu khát nước, 2 đứa xuống căng tin trường mua nước uống, lúc đang đi lên thì e với nhỏ giáp mặt thằng hùng chã cùng đống bạn của nó. Khỏi phải nói, lúc này e sợ bỏ mợ các bác ạ 😆 . Nó không thèm nhìn e lấy nửa cái, chõ mồm sang trêu nhỏ
– Người đẹp uống gì thế, cho anh xin hớp nào
– Không phải việc của anh
Nói đoạn nhỏ lại luồn tay vào tay e rồi kéo đi, (Linh ơi là Linh sao lại đổ thêm dầu vào lửa thế này 😳 ). Khỏi phải nói chắc các bác cũng biết mặt thằng chã lúc đó như thế nào, nó bừng bừng như muốn ăn tươi nuốt sống e luôn, nó giận câu nói của nhỏ nên chỉ chực trả hết bực tức lên đầu e. Vào lớp ngồi học mà nhớ lại bản mặt nó lúc đấy e cứ thẩy chột dạ, nghĩ vẩn vơ, không biết chốc về nó có oánh e không… 😉 . Nhỏ thì lại không bận tâm tới chuyện đó nên vẫn cứ tươi cười vs e, e thì ngoài mặt cũng phải cười theo thôi nhưng trong lòng bao mối tơ vò. Hix hix, nhỡ tí có về nó chặn đường oánh thật thì toi, hay là xin phép thầy về trước nhỉ… Hix hix nhưng cũng chỉ tránh được ngày sao tránh được mãi mà cũng chưa chắc nó đã đánh nên e vẫn cứ ngồi tới cuối giờ.

…… Tùng…… Tùng…… Tùng……
Tiếng trống tan học vang lên, cả lớp nháo nhào như ong vỡ tổ, e cùng nhỏ xuống lấy xe rồi cùng ra ngoài trường, ra tới đây thì e với nhỏ nhà ở hướng khác nhau nên là mỗi đứa một nơi. Chia tay xong, trong đầu e lúc này chỉ có là té khẩn trương, vương vấn cái khỉ gì ở cái trường khi không có nhỏ lúc này nữa 😳 . Đang chuẩn bị cong đít lên đạp thì
– Ê thằng kia
Cái đệt, chả nhẽ điều em nghĩ là sự thật, hy vọng quay lại thì không phải nó . Vừa quay lại thì…
1… 2…… 3… 5… 7…
1 tốp gần chục thằng đứng đằng sau cầm đầu là thằng hùng chã
– Anh gọi e à ?
– Không gọi mày thì tao gọi thằng nào ? mày là người yêu cái Linh hả
– Vâng sao hả anh ?
Vừa dứt lời khỏi mồm thì nó lao thẳng vào e đạp một phát đổ nhào cả người lẫn xe
– Sao á ? mày nói chuyện với tao kiểu đấy à ?
E đứng dậy dựng được cái xe lên, lúc này những top học sinh trong trường cũng ùa dần ra vì thấy đánh nhau. Híc cái cảnh tượng này trong đời e nhọ vãi các bác ạ. Gái trai, trẻ già, xấu đẹp, nó đứng vây quanh nhìn thằng “du côn” kia thanh toán e mà k nỡ nhảy vào can ngăn… 1 hồi e nói
– E có làm gì anh đâu
– Không làm gì à, bố mày thích đánh mày đấy có sao không
Nói dứt lời, nó nhảy vào túm tóc e xuống rồi dùng chân nện lia lịa vào đầu, hết sút vào mặt bằng mũi giày nó lại lấy đế giầy ốp thẳng lên đầu em. Lúc này e cũng chỉ biết cúi xuống che được chỗ nào hay chỗ đấy, bản năng sinh tồn làm e giơ tay túm vào tay nó toan vật xuống thì thêm 2 thằng nữa nhảy vào đồng loạt đạp thẳng cánh cò bay 😡 . Đến lúc này thì e chỉ còn nước nằm yên chịu trận, 1 thằng chã e đã không vã được giờ thêm 2 thằng nữa thì đúng là tắt điện toàn thành phố. Đạp chưa đã tay, 1 thằng trong đống đánh e còn tiện tay vớ viên gạch to chừng 2 nắm đấm ở gần đấy ốp thẳng vào đầu e. Tiên sư nhà nó chứ, đánh đập thế đủ rồi nó còn chốt một phát chí mạng, làm e choáng váng mặt mũi. Lúc này mấy ông bảo vệ mới biết, tại học hè nên trường cũng ít quản lí mấy, mấy ổng chạy ra dẹp hết đống này, bọn thằng chã thấy mấy ông bảo vệ cũng k muốn dây dưa nên là thằng nào bảo thằng đấy té khẩn.

Lúc này trông e thảm hại vô cùng, nằm bẹp dí dưới đất, mặt mày xước xát, bầm dập. Máu từ chỗ bị ốp gạch bắt đầu ứa ra, tuy không nhiều nhưng cũng đủ làm ướt hết cái áo trắng. Mấy ông bảo vệ vội đỡ e dậy, nhưng lúc này ngồi còn không nổi thì đi cái gì nữa. Mấy thằng bạn e vội vội vàng vàng gọi cái xe ôm chở thẳng e vào bệnh viện. Vào tới nơi mấy ổng bác sĩ lại còn bựa tới mức người nhà chưa tới thì cũng chỉ cho nằm ở phòng hồi sức. Thế mới biết đồng tiền lúc đấy nó chi phối được hết tất cả, k có tiền à, nằm đấy đã nhé.

E không muốn người nhà biết chuyện nhưng lúc này không được nữa rồi, máu càng lúc càng nhiều, chắc vết rách cũng to, ổng bác sĩ hỏi số điện thoại người nhà thì e đành đưa số mẹ e cho ổng. Sau khi gọi xong xuôi đâu đó ekip mới bắt đầu làm việc, e được tiêm thuốc tê nên là lúc khâu cũng không thấy đau mấy. Lúc khâu xong xuôi cũng là lúc mẹ e lên, bả không ngờ là lại ra như thế này, trước giờ e ngoan có bao giờ đánh nhau đâu chứ. Vừa đi trên đường về vừa hỏi e sự tình, e chả buồn nói, cứ im thin thít. Chở tới đầu ngõ thì vừa lúc bố e cũng về, ổng hỏi sự tình như thế nào, rồi nhà thằng đó ở đâu. Đang khai báo thành khẩn thì ổng Tuấn đi chơi về ngang qua nhà, thấy trong nhà ấm ầm ổng thò cổ vào dòm, thấy e đầu băng trắng xóa, ổng mới chạy vào chào bố mẹ e rồi hỏi bị làm sao. Ổng tưởng e bị tai nạn, lúc nghe mẹ e kể ở trường đánh nhau xong ổng mới nhìn một lúc rồi chào bố mẹ e xong đi về.

E cũng không muốn làm to chuyện nên là cũng chả muốn nói gì nhiều, rắc rối, biết nói như thế nào ? dính vào gái gú, bị đánh…… chả ăn chửi lại còn liên lụy tới nhỏ nữa chứ. Thôi đành vờ vịt chẳng may chửi nó rồi nó đập cho. Bố e vẫn quyết tới nhà thằng đó dọa đâm đơn . Không khí trong nhà ngột ngạt quá, e đi bộ ra ngoài cửa ngồi hóng gió một lúc cho khuây khỏa cũng như để giải tỏa bí bách trong người. Đang xoa xoa cho đầu bớt đau thì có tiếng gọi
– Vào đây anh bảo
Nhìn theo hướng gọi thì e thấy ổng Tuấn vừa ra khỏi cổng nhà ổng
– Dạ
– Thế hôm nay làm sao, thằng nào đánh em
E ngồi kể sự tình cho ổng, kể cả việc thằng hùng chã dựa hơi thèng cha tóc đỏ bửa lâu ngồi uống nước cùng ổng. Nghe xong ổng bảo để mai ổng gọi nó lên trường, rồi gọi mấy thằng hôm nay đánh e ra để giải quyết. Dặn e mai cứ đi học bình thường… 😈 Tối hôm đó e không có On sợ nhỏ Linh được bọn bạn liên lạc báo tin biết chuyện rồi hỏi e, e không muốn để nhỏ lo lắng. Híc, tai bay vạ gió thế nào mà tự nhiên ăn sao quả tạ thế không biết 😳 . Sáng hôm sau, mẹ e lai tới trường, đang tính vào gặp ban giám hiệu nhà trường thì e can bảo thôi đi về đi, tí rồi thầy giáo cũng biết rồi gọi lên thôi, khỏi phải vào làm gì cả. E nói mãi mẹ e mới chịu về, híc bước vào trong trường với bao ánh mắt nhìn, nhất là bọn khối 12. Loáng thoáng e thấy mấy thằng hôm qua có mặt ở đó, chắc trong trường nó cũng không dám manh động mà đập e trận nữa. Cố nhịn để tí đợi ông Tuấn lên dàn xếp dùm, chứ không sau này bọn nó oánh cho trận nữa thì bỏ mẹ. Vừa bưóc vô lớp, nhỏ Linh ngồi ở bàn học đang đứng ngồi không yên, thấp thỏm ngó e tới, vừa nhìn thấy e nhỏ đã chạy ra
– Sao hôm qua không bảo gì với tớ cả, tối về cậu cũng không On nữa, tớ lo muốn chết
Nhỏ vừa nói, mắt rơm rớm nước mắt, e ghé tai nói thầm
– Lớp đang nhìn kìa, đừng có mà khóc
Đỡ e về chỗ, nhỏ vừa nhìn e vừa lấy tay xoa xoa vào 2 bên má, chả sợ bố con thằng nào bán tán xì xào nữa cả, ngồi trong giờ học nhỏ viết ra giấy mấy chữ
– Tại tớ mà hôm qua bọn nó đánh cậu à ?
– Không phải đâu, chắc nó nhìn tớ ngứa mắt ấy mà, cậu đừng nghĩ gì nhiều
– Nhưng nhìn cậu thế này tớ không chịu được, cậu biết hôm qua nhận được tin tớ lo như thế nào không, tớ khóc suốt đem qua tớ xin lỗi…
– Tớ bảo không phải lỗi cậu mà, thôi học đi nào đừng nghĩ nhiều nữa
– Nhưng nhỡ tí về bọn nó đánh nữa thì sao ?
– Không sao đâu, đừng lo quá. Hôm qua đánh rồi chắc hôm nay bọn nó không đánh nữa đâu.
Trấn an tinh thần nhỏ xong rồi thì e cũng chả tâm trạng đâu mà ngồi học nữa, chỗ khâu hôm qua tí lại nhói lên cái rõ đau. Bao uất ức, lúc này e chỉ muốn đập một phát thẳng vào mồm thằng hùng chã. Cuối giờ thầy chủ nhiệm lại còn ở lại lớp gọi riêng e vs cán bộ lớp lên hỏi nữa chứ. Ậm ừ cho qua chuyện e bảo do nhìn đểu nó lên bị nó đánh, nhất quyết không lôi nhỏ Linh vào, thầy kêu về viết bản tường trình rồi hôm sau sẽ gọi cả bọn kia lên văn phòng. Chào thầy bước ra ngoài cửa thì nhỏ Linh đang đứng ở ngoài, nắm chặt tay em nhỏ hỏi
– Còn đau không vậy, tớ đưa cậu về nhé.
– THôi không sao đâu, cậu về trước đi không ông bà lại mong đó, (E không muốn nhỏ coi mấy cảnh này)
– Không tớ muốn đưa cậu về cơ, biết đâu bọn nó lại chặn đường thì sao, tớ là con gái bọn nó chắc cũng phải nể
Hx, Linh ơi là Linh, hôm qua bị đập 1 trận giữa trường như vậy là nhọ lắm rồi, giờ mà tính thế nữa mang tiếng rúc váy đàn bà thì gọi gì là nam nhi nữa. Hx hx, kêu nhỏ về trước k được nên e đành để nhỏ ra ngoài cổng cùng. Ra tới ngoài cổng đã thấy bên kia đường đông ngùn ngụt. Nhỏ thoáng nhìn ra ngoài, thấy một lũ tóc xanh tóc đỏ đứng bên đó liền hớt hải nói
– Thôi thôi, cậu vào trường đi, ra bây giờ không được đâu
– Không sao đâu mà, (e gạt tay nhỏ ra)
– Không cậu mà không vào là tớ không chơi với cậu nữa
Nhỏ nước mắt ngắn nước mắt dài rồi nói vầy, thương nhỏ lắm đang lấy tay quệt nước mắt cho nhỏ thì thằng lớp bên cạnh chạy ra tới chỗ e bảo
– Sang bên đường anh hùng gọi gì cậu đấy
E nghe thế liền đi sang, nhỏ kiên quyết không cho, e bảo mãi nào là k gặp hôm nay thì hôm sau nó cũng gặp thôi, mãi rồi nhỏ mới để e qua với điều kiện cho nhỏ qua cùng. Híc thôi đành để nhỏ đi cùng, sang tới nơi e thấy ổng Tuấn đã ngồi đó cùng mấy ổng bạn của ổng, trong đó có đại ca của đại ca hùng chã . Sang tới nơi ổng Tuấn gọi e vào
– Ra anh bảo
E đang toan tiến tới thì nhỏ Linh đã kéo e lại rồi vọt lên nói với ổng
– Anh ơi, hôm qua bạn ấy bị đánh rồi, anh làm ơn đừng đánh bạn ấy nữa
Tuy đang đau và không khí khá là căng thẳng nhưng e cũng phải phì cười, ổng Tuấn thì mặt ngơ ngác k hiểu nhỏ Linh đang nói gì, ghé thầm tai nhỏ e bảo
– Đây là anh hàng xóm tớ, ổng lên giải quyết dùm thôi, đừng lo
Có lẽ cũng hiểu nên ổng cười cái rồi hỏi
– Hôm qua thằng nào đánh em ?
E chỉ mặt mấy thằng trong đó, có thằng hùng chã cầm đầu, hôm qua tất cả là 4 thằng nhảy vào, thằng đập gạch thì e không có biết là thằng nào. Chỉ xong thì e thấy a của thằng hùng chã nói nhỏ với ông Tuấn cái gì đấy, rồi ông Tuấn gọi thằng hùng chã ra
– Hôm qua mày xui bọn nó đánh e tao à ?
– E không biết đây là e anh, e xin lỗi
Vừa dứt lời, ổng tát nó một phát rõ đau, nó không dám ho he câu nào, đánh nó ổng cũng chỉ đánh cảnh cáo mỗi cái vì nó cũng là e bạn của ổng. Tới mấy thằng kia ổng hỏi thằng nào hôm qua đập gạch, 1 thằng lí nhí lên tiếng, vừa dứt lời ổng túm tóc sút lia lịa vào mặt nó, đoạn với nốt tay còn lại vít tóc thằng kia xuống. Cứ thế ổng sút từng thằng một. Híc lúc chưa đánh được tụi nó e ức chế chỉ muốn tống mấy cục gạch vào mồm bọn nó, nhưng lúc nhìn ổng Tuấn đánh e lại thấy thương thương, ra kéo tay ổng e bảo
– Thôi anh ơi, bọn nó cũng xin lỗi rồi anh ạ, với lại thầy giáo e cũng biết chuyện, e không muốn to chuyện nữa.
Nghe vậy ổng cũng bỏ tay bọn nó ra rồi không quên nói lời cảnh cáo là e là e ổng, lần sau mà đánh e là ổng đập nhừ từ 💡 😳 giới giang hồ thật là khó lường…

P/S: híc viết cấp tốc, vẫn dài 😳 . Cơ bản là đoạn đập nhau của e đã kết thúc… chỉ còn phần sinh li tử biệt, sa chân chốn thị phi e đành khất các bác ở đoạn đầu chap sau vậy. Mỏi tay wa’ rùi 😥 . Thanks các bac nhé 😳

$pageOut $pageIn

Chap 10 :

Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi chuyện đâu đó, mấy thằng kia cũng quay ra xin lỗi e, thôi thì đánh kẻ chạy đi ai đánh kẻ chạy lại, với lại e cũng đâu có ăn nổi nó, không phải nhờ ông Tuấn thì giờ e mất xác không dám vác mặt tới trường rồi, không ham hố vụ đánh nhau là mấy, cái e cần ở đây là khoảng không gian cho 2 đứa, e và Linh có thể công khai bày tỏ tình cảm với nhau mà e không phải kiêng nể, e dè ai nữa. Điều e cần lúc đó chỉ có thế thôi. Trường thì cũng bàn tán ra vào, nào là giờ e cậy số anh này cậy số anh kia 😥 . Kệ cha chúng nó, e cậy số nhưng e chả động chạm đến bố con anh nào cả, bác nào muốn động vào e thì động thôi ạ, chứ e không tính chuyện gọi người lên để gây sự với ai đâu .

Tối hôm đó về tới nhà, bao buồn phiền bực dọc đã được giải tỏa hết, ăn bữa cơm ngon thây hẳn lên các bác à. Đang ăn ngon tự nhiên mẹ e hỏi câu làm e tí nghẹn
– Mày đánh nhau ở trường là vì đứa nào tên Linh phải không ?
– Ai bảo mẹ
– Thầy chủ nhiệm chứ còn ai, thầy bảo 2 đứa tranh nhau 1 đứa con gái rồi xô xát đánh nhau
OMG thầy ơi là thầy, thầy có tai nghe mắt thấy không mà thấy nói vậy, híc đã không muốn dính dáng gì tới nhỏ Linh rồi mà giờ…
– Làm gì có đâu, trường loan tin đồn vớ vẩn, thằng đấy nó đầu mấu ở trường, ai nhìn nó mà nó bảo là nhìn đểu thì nó cà khịa rồi đập
Mẹ e củng chả hỏi gì nữa cả, ăn cơm xong lên phòng ngồi bật máy tính lên, thì nick nhỏ Linh đang sáng, e liền nhảy vào
– Cậu ăn cơm chưa ? đang làm gì thế
– Tớ ăn rồi, đang đợi cậu lên thôi, chỗ khâu có còn đau không vậy
– Híc cũng còn hơi đau đau nhưng không sao rồi, tụi nó chơi dữ thiệt
– Tớ cứ thấy lỗi đó của tớ… giá mà lúc đấy tớ không nói gì với nó… tớ vô tâm quá, làm cậu thành ra như thế này, cậu đau như vậy khác gì tớ bị đau đâu.
– Thôi nào, dù sao cũng qua rồi mà, biết đâu tớ bị thế này lại may thì sao ?
– May cái gì mà may, sứt đầu mẻ trán thế kia mà kêu may à
– Ý tớ là chuyện khác, may vì từ bây giờ tớ với cậu có thể thoải mái trêu nhau rồi 😳
– Trời ạ, ông tướng tưởng ông kêu may cái gì, thôi nghỉ ngơi đi, mai còn tới trường.
– Ờ thế vk anh ngủ ngon nhé: X
– Vợ ? Vợ nào hả ông tướng kia “Voi, gà, ngựa” nhớ chưa, nhớ chưa 😡
– Hấp à, thôi đi ngủ đi ạk
– Không ngủ, phải chúc ck yêu ngủ ngon cơ
– Đúng là… ck yêu ngủ ngon, đó được chưa
– Hề hề được rồi, thôi ngủ thôi ngủ thôi 💡 .

Giây phút chia ly trong tình yêu khi đang ở bến bờ của hạnh phúc đã bác nào trải qua chưa ạ ? Cảm giác hụt hẫng, chán chường, nhất là khi chưa được biết vì sao? vì sao người yêu mình bỏ rơi mình,… Nhỏ đã rời xa em khi 2 đứa đang ở trong quãng thời gian hạnh phúc nhất của tình yêu, không còn lo sợ, không bị ai làm phiền… Tại sao??? câu hỏi đó luôn được e khắc ghi trong tâm trí mỗi khi nhớ về Linh cho tới khi đáp án được giải…… Đó là chuyện của sau này giờ mời các bác tiếp tục theo dõi diễn biến cuộc chia tay đầy nước mắt này của e…

……………………
1 tuần gian sau vụ biến cố xảy ra ở trường, e và nhỏ hạnh phúc lắm, hồn nhiên trêu đùa, công khai nắm tay nhau trong lớp, e thỏa sức đi chơi cùng nhỏ khắp trường, phải nói dính với nhau như hình với bóng. Nhưng bỗng khoảng vài ngày sau đó, nhỏ bổng trở nên khác thường, thái độ có vẻ hời hợt hơn, e nghĩ nhỏ bị ốm nên sốt sắng hỏi han, nhỏ cũng không nói nhiều, vẫn cười, vẫn thân mật với e, thi thoảng e còn bắt gặp ánh mắt nhỏ nhìn trộm nữa cơ. Rồi 1 ngày cuối tháng 8, cũng gần bước vào năm học mới rồi, lớp học thêm cũng chuẩn bị xong hết các chương trình, vẫn như mọi ngày, e tới trường chỉ mong để gặp nhỏ, chỉ cần nhìn nhỏ cười là e đã vui lắm rồi. Tới lớp thấy nhỏ đang ngồi loay hoay 1 mình ở bàn học, e chạy tới vỗ vai
– Hey đang làm gì thế
– Tớ ngồi gấp trái tim, tặng cậu nè
Vừa nói nhỏ đưa cho e hình trái tim được gấp bằng tờ 500d
– Trời sao gấp tờ 500d vậy sao không to hơn xíu đi
– Ngố à, tờ 500d màu đỏ mới giống trái tim chứ
– Ừ nhỉ, cảm ơn vk yêu nghen
– Tối nay cậu ra ngoài đi chơi với tớ nhé
– Ok kưng!
Tối hôm đó, đạp xe tới đón nhỏ (tình yêu xe đạp zui ghê, nhưng hơi mệt tại e toàn phải lai ^^). Ngồi sau nhỏ ôm e chặt lắm, sao bữa nay lại mãnh liệt dữ ta, mấy hôm trước rõ thất thường mà… Thôi chả nghĩ gì nữa, hỏi nhỏ
– Đi đâu zờ
– Đi ăn chè
– Oh Tới quán chè nhỏ gọi liền 2 cốc chia đều cho 2 đứa, trong khi ăn nhỏ nghịch ngợm cứ thò thìa sang cốc e rồi xúc hết cái ngon để lại toàn nước với đõ cho e ăn 😥 . Ăn xong lại hỏi nhỏ đi đâu nửa, nhỏ cười nói
– Đi ăn cháo
– Trời cháo gì giờ này hả người, làm khó nhau quá à, nghỉ đê 😳
– Ờ thì nghỉ, đang tính rủ đi ăn cháo lưỡi 😉
- À không, cháo này thì phải ăn chứ, thôi k nghỉ nữa 😡 Năn nỉ mãi, nhỏ mới đổi ý, đang dồn cơ đít, thít cơ mông phóng nhông nhông trên đường đến “nghĩa địa tình yêu” thì trời bắt đầu có lớt phớt mưa…
– Thôi chết mưa rồi, sao bây giờ
– Mưa bé mà, có sao đâu
– Tớ là tớ sợ cậu ốm thôi, chứ tớ thì không có sao hết
– Tớ bảo không sao mà, mà cậu biết cặp đôi yêu nhau đi dưới trời mưa thì người ta bảo sao không ?
– Bảo là hấp chứ bảo gì nữa
– Có mà cậu hấp ấy, người ta bảo “yêu nhau mà đi dưới mưa thì bền lắm”
– Thế á, tại sao lại bền vậy
– Tớ cũng k rõ nghe bảo là thế thui
– Ha ha thế mà cậu cũng nói, tớ tưởng cậu biết cơ
– À thì, theo tớ mưa là nước mắt của ông trời, mà ổng nhìn những ai yêu nhau hp thì chắc ổng sẽ không muốn chia lìa đâu nên là ổng khóc đó. Yêu nhau mà đi dưới mưa là bền lắm đó, tin tớ đi
– Ừm, tớ tin, vậy tớ cũng muốn thế lắm. hì hì

Đoạn đường tới “nghĩa địa tình yêu” e chỉ cầu mong trời mưa thật to, vì như vậy chứng tỏ ổng trời thương tụi e nên sẽ không chia lìa đâu 😥 . À mà chắc các bác chưa biết nghĩa địa tình yêu là gì nhỉ ^^ hì chả là bọn trẻ con như e hồi xưa toàn tìm được những cái chỗ tối, mà ít người qua lại, tới đó tha hồ mà hôn hít 😳 . Tới nơi e chọn chỗ thiệt kín, dừng xe 2 đứa đứng trêu nhau 1 lúc rồi e đưa tay lên mặt nhỏ, luồn tay vào 2 bên mang tai, xen qua các lọn tóc của nhỏ. Kéo nhỏ lại gần rồi cắn zô cái mũi xinh xinh đáng yêu e bảo
– Ngày nào củng như thế này thì thích biết mấy
– Ừm, nhưng nhỡ một ngày giả sử 2 đứa có chia tay cậu tính như thế nào
– Suỵt ! cậu cứ nói gở, chia tay là chia thế nào, chắc lúc đó cậu yêu ai khác hả
– Không, dù cho thế nào đi nữa tình yêu của tớ dành cho cậu sẽ không thay đổi đâu.
– Vậy hả, cậu yêu tớ ở điểm gì mà yêu dữ vậy
– Cậu hỏi để làm gì, thế cậu yêu tớ ở điểm gì, cứ nói trước đi rồi tớ nói sau
-Tớ à, nếu biết yêu cậu vì 1 cái gì đó thì chắc tớ và cậu đã không yêu nhau tới giờ rồi 😳 . Ở cậu có nhiều cái tớ chưa khám phá hết được, sâu tận trong đáy lòng cậu tớ cũng chưa thể hiểu hết được, nên tớ muốn cùng cậu đi tới cuối cùng để tớ có thể hiểu hết về con người cậu. Được chưa, thế còn cậu ?
– Phải cậu không vậy, bữa nay ăn nói kinh ghê
– Không tớ thì ma à, thôi thôi không phải đánh trống lảng cậu nói phần cậu đê
– Tớ hả… à thì… à tớ giống cậu. hiiii
– Trời chơi ăn gian hả, thế mà cũng đòi nói.
– Thôi, nếu sau này tớ với cậu còn yêu nhau tớ sẽ nói
– Sao lại nếu ?
– À không, ý tớ là sau này yêu được lâu lâu rồi thì tớ sẽ nói……
Nói xong 2 đứa ôm chặt nhau rồi hôn lấy hôn để, trời mưa càng lúc càng nặng hạt hơn lúc nãy, dường như ông trời đang vui mừng thì phải……
Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau,
Ai còn đứng dưới mưa ngân nga câu ru tình…
Và môi hôn rất ướt, dư âm giấu trong mưa.
Cơn mưa kéo dài…
Sẽ là dối lòng khi anh chẳng ngại âu lo,
Lo anh sẽ mất em trong lúc yêu thương nhất.
Vì tình yêu mong manh, tay anh quá yếu mềm…
Người yêu ơi, em có biết?

Phải nói buổi tối hôm đó là buổi tối hạnh phúc nhất trong cuộc đời e lúc bấy giờ, còn gì bằng được ôm người mình yêu trong tay, 1 nụ hôn dưới mưa… hạnh phúc lắm, nhưng cái buổi tối hôm đó cũng là buổi tối cuối cùng e được hôn nhỏ… vì…

2 ngày sau……
Hôm đó e vẫn tâm trạng thoải mái tới lớp, gần vào lớp rồi mà vẫn chưa thấy nhỏ tới. Kì lạ, có bao giờ nhỏ tới muộn vậy đâu. Đang băn khoăn suy nghĩ thì nhỏ bạn trong tổ tới rồi bảo
– Mấy hôm trước Linh nó có nhờ tớ hôm nay chuyển cho cậu cái này
Nói đoạn nhỏ đưa cho e 1 bức thư, tò mò e bỏ ra xem ngay. Từng dòng, từng nét chữ của nhỏ đập vào mắt e……
– Gửi người tớ yêu thương nhất, chắc cậu bất ngờ khi nhận được lá thư này lắm đúng không? Tớ cũng không biết nói gì với cậu như thế nào nữa, thời gian qua ở cạnh cậu tớ thấy hạnh phúc lắm… Dường như cậu xuất hiện là để sưởi ấm trái tim thiếu thốn tình cảm của tớ, đã lâu lắm rồi tớ sống trong những nỗi cô đơn, không tình yêu thương của bố mẹ… Tớ lớn lên khi mà xung quanh không có lấy một ai là người nay cậu rảnh lúc nào thì bảo tớ nhé
Sau khi nhắn địa điểm và thời gian hẹn gặp e và nhỏ chào nhau rồi e lên giường nằm chợp mắt một giấc……

P/S: Để tiện việc theo dõi e mạn phép sau mỗi một cháp e sẽ tổng hợp lại các chap như thế này và sau khi mỗi một chap hoàn thành e sẽ tập hợp vào và nhét vào chữ kí khi đó các bác đọc chậm hơn có thể kick vào chữ kí là có thể tìm được luôn. Khi hoàn thành chap e sẽ cập nhật vào chữ kĩ luôn .

$pageOut $pageIn

Chap 11 : Cuộc gặp gỡ, Tình cảm trỗi dậy.

Nói là chợp mắt nhưng thực ra e không tài nào ngủ được, cứ nghĩ tới chỉ chốc lát nữa thôi được gặp lại nhỏ Linh là e thấy hồi hộp lắm. 2 năm trôi qua không một lần liên lạc, những kỉ niệm đẹp cũng đang dần dần trôi vào quên lãng, ngày đó e giận nhỏ lắm, nhiều lần tự nghĩ chắc do mình yếu kém ở điểm gì nên nhỏ mới như vậy, nghĩ tất cả lời nhỏ nói chỉ là dối lừa…… Nhưng bây giờ e gạt hết tất cả sang 1 bên, chỉ cần gặp nhỏ là e sẽ được giải đáp tất cả các đáp án mà e đã suy nghĩ nhiều năm trời không giải nổi. Cứ như vậy thời gian dần trôi đi, cuối cùng cũng tới cuộc hẹn. Trước khi đi e vào tắm rửa, râu ria cạo bóng nhẵn, chọn bộ quần áo đẹp nhất, trông chỉnh tề nhất rồi e bắt đầu lên đường.

Nhỏ hẹn e ở một quán cafe trên đường Láng, híc hồi đó e cũng không thuộc đường HN mấy, nên tìm mãi mới tới được địa điểm. Trước khi gần tới nơi e có nhắn cho nhỏ 1 cái tin bảo là e gần tới nơi rồi, nhỏ bảo e cứ vào trước rồi nhỏ qua sau. Dựng xe trước của quán rồi e bước vào bên trong, quán cafe này có 2 tầng, e thích không gian riêng tư nên chọn 1 chỗ ở trên tầng 2. Cố tình chọn 1 chỗ gần ban công nhất để có thể nhìn ra đường và quan sát phía dưới được.
– Chị ơi ! Cho em 1 cà phê sữa đá

E xin phép được tản mạn 1 tí về tách cà phê sữa đá . Đây là món uống khoái khẩu của e 💡 , có 1 câu chuyện như thế này về ly cà phê sữa đá.

Cà Phê:

Café yêu Sữa, cái yêu say đắm, lắng đọng và cô đặc như chính nó. Nó ngắm nghía Sữa, luôn thầm nhủ: “Ôi nàng mới ngọt ngào, sóng sánh làm sao. Có nàng, ta sẽ bớt đắng hơn, ta và nàng sẽ hòa quyện vào nhau, tạo nên hương vị cho nhau, vị đắng của ta sẽ hòa tan cùng vị ngọt của nàng. Ta và nàng sẽ thưởng thức thứ tình yêu hòan hảo ấy. Màu da đen nhẻm của ta sẽ được lớp áo vàng óng của nàng che phủ, tạo nên một màu nâu đẹp dẽ, hoàn hảo. Ôi ước chi nàng là của ta!”

Café yêu Sữa bao nhiêu, thì ghét Nước đá bấy nhiêu, nó thường lánh xa Nước đá, và thường rủa chàng Nước đá: “Ôi thứ quái vật băng giá ghê tởm kia, ngươi làm ta tan chảy, làm vị đắng tuyệt vời của ta cứ tan dần tan dần cho đến khi ta lạt nhách. Ngươi chẳng mảy may có chút lòng thương, ngươi làm nàng Sữa từ sóng sánh ánh vàng chuyển sang trắng nhợt nhạt và bỏng bẻo. Ôi vì sao trên đời lại có thứ quái vật lạnh lùng như ngươi. ”

Sữa:

Sữa ghét Café, nàng thường tìm cách tránh mặt Café, nàng cho rằng Café làm cho màu da nàng không đẹp nữa, nàng vốn đã ghét màu áo vàng óng ánh của mình, thế mà Café còn làm cho nàng trở nên nâu xỉn, và làm đắng nàng, nàng thì ngọt, và nàng không thích hòa tan cái vị ngọt của mình vào vị đắng của Café.

Sữa yêu Nước đá, Sữa thường bảo với chàng Nước đá: “Ôi chàng mới tuyệt vời làm sao, chàng làm cho em tan chảy ra, hòa tan với chàng, làm cho em mát lạnh, làm làn da em trở nên trắng trẻo như thể em đi tắm trắng. Chàng làm cho vị ngọt của em trở nên dịu hơn, dễ thưởng thức hơn. ”

Nước Đá:

Chàng Nước đá lạnh lùng chẳng yêu cũng chẳng ghét nàng Sữa, cũng chẳng rỗi hơi đi căm thù lại cậu Café. Bởi cậu biết, có yêu ghét nhau thế nào, rồi cũng có ngày 3 chúng ta sống chung. Chàng cũng muốn nói cho nàng Sữa và cậu Café biết, nhưng bản tính chàng nó lạnh lùng thế, hơn nữa, chàng nghĩ “. Thế nào chả có lúc hai kẻ dở hơi ấy nghĩ ra, thôi thì để họ tự nhận ra tốt hơn là bị dạy bảo. ”

Café Sữa Đá
– Đắng, ngọt, lạnh lùng.
Cuộc đời là thế mà, có đắng, có ngọt và có lạnh lùng!!!

Ngồi nhâm nhi tách cafe một cách chậm rãi e hướng mắt xuống lòng đường. Bỗng thấy phía dưới có một người con gái đang từ từ chạy xe tới, ngồi ở trên không thể nhìn thấy rõ được nhưng e có một cảm giác thân quen k tả nổi. Rồi điện thoại lại có sms, giở ra đọc thì là tin nhắn của nhỏ
– Cậu ngồi ở đâu vậy
– Tớ ngồi trên tầng 2, mỗi mình thôi
Từng tiếc bước chân lên cầu thang vang vọng về phía e, e biết nhỏ đang lên. Tiếng bước chân mỗi lúc một gần hơn nhưng e vẫn ngồi quay hướng ra ngoài ban công nhìn ngắm xa xăm một cái gì đó, cho tới khi nhỏ tới gần
– Đ à
E quay người lại, các bác biết lúc đó e chỉ muốn khóc trước mặt nhỏ, hơn 2 năm không gặp, bao biến cố xảy ra, e đã tưởng sẽ không bao giờ gặp lại nhỏ nữa nhưng ngay bây giờ, nhỏ đang đứng trước mặt e, cố kìm nén cảm xúc e vẫn lạnh lùng nhìn nhỏ
– Cậu ngồi đi
Lúc này e mới nhìn kĩ nhỏ, vẫn khuôn mặt đó, vẫn đôi mắt, đôi môi đó. Vẫn mái tóc để xoăn 2 bên nhưng thay vì để mái bằng như hồi trước giờ nhỏ cắt gọn lệch về một bên. Nước da nhỏ vẫn như vậy họa chăng chỉ là pha đôi chút 1 tí của sự chín chắn trưởng thành. Đôi môi kia mới chỉ cách đây 2 năm thôi bọn e vẫn vô tư trao cho nhau những nụ hôn thắm thiết, nhưng sao giờ ngồi đối diện mà nó dường như xa xăm quá……

4 mắt nhìn nhau một lúc, e cũng có cảm giác hình như nhỏ cũng đang nhớ lại nét mặt của e ngày xưa. E thì lúc này khác xưa nhiều lắm rồi, chắc nhỏ cũng nhận ra được, trưởng thành hơn, chín chắn hơn, không còn vẻ bề ngoài trẻ con như xưa nữa và còn 1 điều nữa là những tháng ngày sống trong buồn đau cũng như sự buông thả mình đã làm e trông có vẻ lạnh lùng hơn. Rồi nhỏ cất tiếng hỏi phá tan đi sự tĩnh lặng đó
– Cậu tới lâu chưa
– Cũng được một lúc thôi, đã lâu lắm rồi chúng mình mới gặp nhau…
– Ừm… cũng lâu lắm rồi… trông cậu khác xưa quá… cậu lớn lên rất nhiều rồi…
– Cậu cũng vậy, trông cậu mặn mà hơn xưa rất nhiều, không còn là nhỏ Linh ngày xưa tớ hay bẹo má nữa rồi…
– Vậy sao ? Cậu dạo này như thế nào, ở trên này học có vui không ?
– Vui lắm cậu à, từ cái ngày cậu đi tớ sống vẫn bình thường.
– Cậu đang trách móc tớ à
– Trách móc gì cậu đâu, tớ đâu có quyền gì
Nhỏ nhìn thẳng vào mắt e, đôi mắt nhỏ long lanh lên rồi nhỏ hỏi
– Thật là cậu sống vẫn bình thường và vui vẻ.
– Ừm đúng là như vậy
Dường như đây không phải là một câu trả lời nhỏ mong đợi, e nhận thấy rõ sự hụt hẫng ở đôi mắt nhỏ, 1 vẻ đượm buồn bao phủ lên đôi mắt đẹp đó… Bất giác e nói
– Nhưng… trước khoảng thời gian vui vẻ đó… là cả 1 quãng ngày tăm tối… cậu có biết đọc lá thư của cậu xong tớ đã cầu mong đó chỉ là một trò đùa, cầu mong chỉ một lát nữa thôi là cậu lại đứng ở trước mặt tớ… cười đùa, nói chuyện vui vẻ… nhưng tất cả, tất cả chỉ là ảo giác…
Nghe e nói xong đôi mắt nhỏ rơm rớm lệ, cũng may trên tầng lúc này cũng không có ai, dường như đây là những giọt nước mắt vì hạnh phúc thì phải, phải chăng đó chính là câu trả lời nhỏ đang muốn được nghe e nói…
– Tớ xin lỗi… nhưng ngày đó… thật ra tớ không thể nào đủ can đảm đứng trước mặt cậu để nói… tớ sợ tớ sẽ không thể nào đủ can đảm để rời xa cậu được…
– Vậy tại sao? tại sao cậu lại rời bỏ tớ trong lúc 2 đứa đang hạnh phúc như vậy ??? Tại sao, cậu có biết lúc đó tớ đau khổ như thế nào không…
– Tớ biết… tớ cũng không khác cậu đâu, lúc đó thật sự tớ không thể làm theo ý muốn của tớ được… tớ muốn những điều tốt đẹp nhất tới với cậu…
Bỗng điện thoại e đổ chuông, mở ra xem thì là Hương đang gọi, k thể không nghe e đành bảo nhỏ đợi e lát rồi ra ngoài
– A lô
– Anh đang làm gì thế, sao chiều tới giờ không gọi cho e vậy ?
– Hì, anh quên mất, sáng e gọi sớm quá làm anh buồn ngủ, mới ngủ dậy đang đi uống nước tí e à. E có mệt không
– Êu, anh đi với ai thế, e cũng không mệt lắm
– À mấy thằng cùng lớp đó mà e, ngồi uống cốc trà đá nói phét tí ấy mà
– Xì, chém gió gì mà thấy lặng yên không à 💡
– À anh ra chỗ vắng nói chuyện đó, sợ ồn quá e không nghe được. hì hì
– Thôi được rồi, thế anh uống đi, nhớ về sớm đó, khi nào về nhớ bảo e đó, e đi sang bà đây. bibi anh nha
– Ờ anh biết rùi, pai pai cục kưng nha.
Lại chỗ nhỏ, nhìn từ đằng sau, e thấy đôi vai nhỏ của nhỏ cứ khẽ rung theo từng nhịp thở, bất giác sao em muốn đặt tay lên đôi vai nhỏ bé đó vậy, tiến lại gần khẽ chạm lên người nhỏ e bảo
– Cậu uống gì không để tớ gọi
– Tớ uống gì cũng được, cậu cứ gọi đi
Nhớ ngày xưa vào mấy cái quán như thế này nhỏ thích ăn nhất là hoa quả dầm, nên e liền xuống dưới rồi kêu chị chủ hàng làm cho. Bê cốc sinh tố lên để trước bàn, nhỏ nhìn e ngỡ ngàng rồi hỏi
– Cậu… vẫn nhớ tớ thích ăn hoa quả dầm à
Hơi mỉm cười e gật đầu rồi bảo
– Những kí ức về cậu tớ chưa bao giờ quên cả…
Nhỏ cười rồi cầm lấy cốc sinh tố ăn từng miếng một, vẫn kiểu ăn như vậy, nhỏ chọn những miếng dưa hấu mát lạnh cho vào mồm ăn trước, thi thoảng lại múc từng thìa nước dầm rồi nhấp môi có khác chỉ là bây giờ nhỏ không múc cho e ăn nữa thui 😡 .
– Cậu cho tớ biết lí do ngày đó cậu đi mà không nói tớ biết đi. Tớ vẫn rất băn khoăn về điều này
Nhỏ dừng lại, rồi hơi bối rồi 1 lúc mới nói
– Tớ… tớ nghĩ giờ chưa phải lúc thích hợp để nói về chuyện đó… tớ cũng k biết nên nói như thế nào cả… cậu cậu có thể để một thời gian nữa không… dù sao bây giờ mình đã gặp nhau rồi, 1 ngày nào đó tớ nhất định sẽ nói nhưng bây giờ chưa phải lúc 💡 .
– Vậy à, cậu chưa muốn nói cũng được, tớ không ép, nhưng tớ chỉ muốn hỏi là ngày đó cậu đi có phải vì hết tình cảm với tớ không
– Không phải đâu, cậu đọc lá thư chắc cũng phải hiểu lòng tớ chứ…… đến bây giờ tớ… tớ… vẫn còn…
Chữ còn tuy nhỏ nhưng lọt vào tận trong trái tim e, vậy là không phải nhỏ rời bỏ e vì hết tình cảm, e vui lắm… nhưng bây giờ… e tự hỏi tình cảm của mình bây giờ sẽ như thế nào ??? Vui vì nhỏ vẫn còn tc vs mình, nhưng buồn vì phải biết làm như thế nào bây giờ… khi e đang rất yêu Hương và k muốn làm nàng tổn thương, nhưng… tình cảm với nhỏ Linh bao năm bị chôn tận sâu thẳm trong trái tim bây giờ lại trỗi lên một cách mạnh mẽ…

P/S: Chap 11 e xin dừng chỗ này, mời các bác đón đọc Chap 12 với nội dung: “Lời Giải Thích”

$pageOut $pageIn

Chap 12 : Lời giải thích

Đang miên man suy nghĩ thì nhỏ cất tiếng hỏi, giọng có vẻ rất ngập ngừng
– Cậu vẫn đang ở một mình à
– Ừ, tớ vẫn đang ở một mình, ở vậy cho nó dễ chịu, thoải mái
– À không, ý tớ muốn hỏi là… cậu vẫn đang một mình hay là đang… yêu ai rồi
Giật mình chưa biết trả lời như thế nào thì nhỏ hỏi tiếp
-Thấy thái độ cậu vậy chắc là có rồi nhỉ
-À không, tại tớ hơi bị bất ngờ trước câu hỏi của cậu thôi, mà sao tự nhiên cậu hỏi tớ vậy
– Vậy à, có gì đâu tớ hơi tò mò chút thôi, cậu trả lời tớ đi nếu không muốn nói cũng không có sao đâu 😉 Như phản xạ tự nhiên e buột miệng nói
– Tớ chưa, giờ không tin vào tình yêu nữa rồi, một lần khổ vậy thành ra mất hết niềm tin. Cứ sống thế này cho nó thoải mái
– Vậy sao, từ đó tới nay cậu vẫn chưa yêu ai à
– Ừm.
Tiếng ừm phát ra mà e thấy nhói lên trong lòng một phát, k hiểu sao e có thể nói được như vậy khi đối diện trước nhỏ, 1 cảm giác tội lỗi bao trùm lên e, e thấy có lỗi với Hương khi nói dối như vậy. Nhưng… nhưng quả thật lúc đó e đã bị sự tò mò của bản thân lấn át hết lí trí nên vô tình đã nói dối… Chân thật là kế sách tốt nhất trong mọi mặt của cuộc sống, nhưng trong cuộc sống đôi lúc cũng phải có những lời nói dối, nói dối để đem lại niềm tin cho người khác, hoặc nói dối để họ thấy họ đối với mình là như thế nào… Ví như 1 bệnh nhân bị mắc một căn bệnh hiểm nghèo, % sống sót của họ rất ít và điều quan trọng nhất là họ phải có 1 nghị lực, niềm tin vào cuộc sống để vượt qua. Vậy trong hoàn cảnh đó các bác sẽ chọn 1 lời nói thật về bệnh tình của họ hay 1 lời nói dối ?. Nếu nói thật liệu họ có đủ nghị lực để vượt qua hay sẵn sàng đón nhận nó tới, nhưng nếu nói dối về bệnh của họ, nói họ chỉ cần cố gắng, khi đó bản năng sinh tồn, ước mong được ở bên cạnh gia đình, người thân của họ thôi thúc họ phải sống. Đây là một lời nói dối chân thành nhất, nhưng còn e, lời nói dối của e lại không được như vậy. Lời nói đó chính là 1 tấm bi kịch mà e không thể lường hết được hậu quả của nó gây ra…

Sau khi nghe e nói vậy, mắt nhỏ như ánh lên một nụ cười
– Thật vậy sao, sao cậu không yêu ai vậy. Sống một mình vậy không thấy chán à

-Có gì mà chán chứ, tớ quen rồi, nói như vậy chắc cậu cũng đang sống hạnh phúc lắm
– Cậu nghĩ vậy à?
– Vậy cậu bảo tớ phải nghĩ sao?
Bất chợt nhỏ chìa bàn tay trái ra
– Gì vậy ? cậu khoe móng tay với tớ à ?
– Cậu có nhận thấy cái gì không
Cái gì nhỉ ? e nhìn thoáng qua thì cũng chỉ thấy bàn tay nhỏ trắng nón nà, các ngón tay thon thon, dài dài. Rồi dừng lại ở ngón trỏ, tại đây giờ mới nhìn kĩ thì là ngón này nhỏ đang đeo 1 chiếc nhẫn. Cũng có hơi tò mò
– Tớ nhìn rồi, thấy móng tay cậu dài bỏ xừ
– Này ! không phải lúc đùa nhé, cậu nhìn thấy chiếc nhẫn đó không ?
– Có chứ, nhưng sao cậu đeo ngón đó thế, không thấy chật à, tớ ít thấy ai đeo nhẫn ngón đó lắm
– Cậu còn nhớ ngày xưa, tớ kể cho cậu 1 câu chuyện ý nghĩa của các ngón đeo nhẫn không ?
Em cố lục tìm lại trong trí nhớ thì đúng là có 1 lần đi chơi với nhau, em và nhỏ có nhắc tới chuyện này, mọi người cùng e bay về quá khứ 1 lát nhé ……………………
1 lần đi chơi của e vào nhỏ
– Ê tớ đố cậu biết tại sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út
– Tớ không biết, chắc do ngón đó không to mà cũng không bé, đeo đó là hợp lí nhất
– Ai bảo cậu thế mà cũng đòi, làm theo lời tớ bảo nhé
– Ừm
– Bây giờ cậu hãy để hai bàn tay đối diện nhau, gập ngón tay giữa lại và áp sát chúng vào nhau, đồng thời các ngón tay còn lại chống vào nhau ở đầu mút ngón tay.

Loay hoay mãi thì em cũng làm được
– Xong rồi, làm gì nữa thế
– Nghe nè
Nhỏ bắt đầu chỉ vào từng ngón tay rồi nói
– Ngón tay cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính cậu, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời của cậu, và ngón út tượng trưng cho con cái của cậu.
– Chà, nhiều ý nghĩa ghê, cậu cũng chịu khó tìm hiểu nhỉ, mà làm gì nữa không tớ mỏi tay quá
– Bây giờ cậu hãy thử tách hai ngón tay cái, rồi sau đó ngón tay trỏ và ngón út rời nhau ra…
E tách một cách dễ dàng
– Quá đơn giản rồi sao nữa
– Cậu thử tách ngón áp út mà không làm 2 ngón giữa cậu thay đổi vị trí như mấy ngón kia coi
Không tài nào làm được e đành chịu thua
– Tớ chịu rồi, không tách được đâu
– Cậu biết tại sao không ?

-Tại sao vậy ?
– Đó là bởi cha mẹ cậu không thể sống suốt đời với cậu, vì một ngày nào đó cha mẹ cũng sẽ rời xa cậu. Anh em bạn cũng thế, họ sẽ có gia đình riêng và sẽ rời xa cậu để lo liệu cho cuộc sống của mình. Cuối cùng con cái cậu cũng vậy, chúng sẽ dựng vợ gả chồng và tạo dựng cuộc sống của riêng mình chứ không thể sống cùng cậu mãi mãi. Còn ngón áp út thì cậu không thể tách rời chúng ra khỏi nhau! Đó là bởi cậu cùng người bạn đời của cậu được số phận mang đến với nhau để hòa quyện, gắn bó với nhau không thể tách rời suốt cả cuộc đời, cho dù tất cả thế giới này bỏ hai cậu ra đi và cuộc sống của hai người có trải qua bao thăng trầm, ngọt đắng đến thế nào đi nữa. Đó chính là lý do tại sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út đó
– Hóa ra là vậy, giờ tớ mới biết đó cậu giỏi thật hì
– Chuyện, tớ mà lại. À còn nữa, tớ nói cậu nghe ý nghĩa của từng ngón đeo nhẫn.
+ Ngón áp út biểu tượng đã lập gia đình.
+ Ngón trỏ biểu tượng đang đi tìm người yêu.
+ Ngòn giữa biểu tượng đang yêu đơn phương.
+ Ngón cái biểu tượng yêu say đắm.
+ Ngón út biểu tượng chán ghét tình yêu, thề sống độc thân……

……………………
Nhớ lại những chuyện đó, rồi e nhìn vào ngón tay nhỏ thấy nhỏ đang đeo nhẫn ở ngón trỏ liền hỏi
– Vậy là cậu đang đi tìm người yêu
– Cũng có thể nói là như vậy, cậu còn không nhìn thấy cái gì nữa à
Cố gắng nhìn kĩ thì e nhận ra đây cũng là ngón mà ngày xưa nhỏ bị đứt tay, chính ngón này ngày xưa e đã cho lên mồm mình hút máu rồi bị nhỏ trêu là ma cà rồng…
– Vết… vết sẹo này là…
– Là vết sẹo ngày xưa cậu trêu làm tớ bị đứt tay, là kí ức trong tớ, có thể năm tháng trôi qua cả cậu và tớ sẽ có những lúc không nhớ gì về quá khứ nhưng cứ mỗi lần tớ nhìn vào vết sẹo này là…… tớ lại nhớ tới cậu. Tớ đeo nhẫn ở ngón này cũng vì 1 phần như cậu nói. Nhưng còn 1 chuyện nữa là khi đeo nhẫn ở ngón này, thi thoảng nó bị chật làm tớ đau nhói lên, mỗi lần như vậy là tớ nhớ tới cậu… tớ thấy vui vì điều đó.

E chỉ muốn ôm chầm lấy nhỏ, ôm chặt lấy đôi vai nhỏ bé rồi đặt lên đôi môi kia 1 nụ hôn, nhưng không thể được…… Vẫn giữ bình tình e nói
– Vậy là cậu vẫn chưa có ai à?
– Ừm tớ vẫn sống như vậy, cậu cũng biết tính tớ còn gì, không phải ai tớ cũng để họ biết tớ là người như thế nào, tuy bên trong tớ yếu mềm nhưng bên ngoài tớ vẫn giữ được vẻ lạnh lùng như khi xưa cậu bảo đó.
2 đứa ngồi nói chuyện thêm một lúc nữa, và e cũng không đả động gì nhiều tới vấn đề yêu đương nữa, trao đổi về cuộc sống hiện tại… nhỏ hỏi e sống như thế nào khi trước, e ậm ừ bảo vẫn đi học đều rồi chuyện thi cử không làm được bài nhưng may mà vẫn chuyển lên tuyệt nhiên không có đả động gì quãng e sống vật vờ sa đà vào chơi bời… Nói được một lúc cũng muộn e vs nhỏ chia tay rồi đi về, e muốn ngồi lại tâm sự với nhỏ suốt, lâu lắm rồi mới có cơ hội như hôm nay. Tâm trạng e lúc này vui vẻ một cách tột cùng, dường như gặp nhỏ, nghe nhỏ thổ lộ e thấy mát lòng mát dạ. Như chưa thỏa cơn thèm muốn e chỉ chực chực muốn hôn nhỏ…

Về tới phòng e liên lạc ngay với Hương sợ nàng sinh nghi
– A lô, em yêu đang làm gì thế
– E vừa mới tắm xong, mát quá, a giờ mới về đó hả
– Ừm, anh giờ mới về e à Mai nó đang nấu cơm lát a sang ăn ^^
– Thế hả, nhớ nói gì chưa
– Vâng e nhớ rồi chị à, không léng phéng gì ạ
– Hờ hờ được rồi, thôi đi tắm rửa đi rồi ăn kơm
2 ngày sau đó đối với em rất vui, vì lúc đó Hương chưa lên, đêm nào 2 đứa cũng nhắn tin với nhau tất nhiên e không thể quên nhiệm vụ chính là nhắn tin với Hương nữa 😥 . Bác nào đã từng như vậy rồi chắc cũng biết cái khoản nt như vậy chẳng may có nhắn lộn cho e nào thì tèo téo teo 💡 . Do đó mỗi lần nhắn là e đều cẩn thận, coi đây là tin gửi cho nhỏ Linh hay là gửi cho Hương 😥 . Nói chuyện với Hương thì anh yêu em, anh nhớ em, nói chuyện với Linh thì cùng ôn lại chuyện xưa…… mỗi người một cảm xúc… Nhiều lúc như vậy e chỉ muốn lúc nào cũng sống một mình và được nhắn tin với 2 người, chả cần phải gặp ai hết sất, nhắn tin tự do thôi là được rồi 😉 Rồi cái ngày Hương lên HN cũng tới, chiều hôm đó e đi đón nàng, 2 ngày không gặp nhớ quá trời, chắc tí phải hôn bù mấy hum mới được. 2 đứa về tới phòng e vồ lấy nàng mà hôn ngấu nghiến, 2 tay không ngừng di chuyển để thỏa mãn cái sự ham muốn tình dục mấy bữa nay. 2 cặp vú tràn đầy sức sống cứ cọ vào người làm e thấy như muốn nổ tung lên…
– Thôi nào, để e về phòng tắm cái đã, cái Mai nó bắt gặp bây giờ
– Anh hôn một cái nữa thôi, mấy hôm không gặp nhớ e quá trời luôn, thiên thần bé nhỏ của anh 😡
– Mồm mép lúc nào cũng như tôm tép ấy, không biết sau lưng có bảo người ta là ác quỷ xấu xa của đời anh không nữa
– Trời, anh nào có điên khi nói em như vậy. hì thế về tắm đi rồi tí anh sang ăn cơm
Bữa tối hôm đó lại tràn ngập tiếng cười, thi thoảng e lại quay người qua nhéo má nàng, lườm yêu một cái rồi lại cười đùa sảng khoái ^^. Đang ăn cơm bỗng điện thoại e có tin nhắn, mở ra coi thì thấy là số của Linh. Không dám mở ra đọc vì sợ Hương chẳng may tò mò hỏi thì toi, e vờ xem qua rồi đút luôn túi quần.
– Gì thế anh
– À có gì đâu, tin của viettel e à, chắc là tin khuyến mại. Thế về không có quà gì hả
– Quà gì mà quà, lớn rồi mà còn đòi
– Thế thôi (e nháy mắt nhỏ cái)
Xong bữa tối, e mới chạy về phòng mở tin nhắn ra đọc
– Tối nay cậu có rảnh không, mình đi chơi một lát
– Tớ vừa mới ăn cơm xong, chắc tối nay không được rồi, xóm tớ bữa nay đang định đi liên hoan (e bốc phét vậy vì bây giờ Hương đã lên rồi, e cũng k dám để nàng nghi ngờ)
– Vậy à, buồn nhỉ, hôm nay tớ có chút chuyện buồn quá, muốn cùng cậu đi nói chuyện một lát, với lại tớ cũng đang định nói một chuyện… nhưng thôi cậu bận vậy để khi khác vậy, cậu đi chơi vui vẻ nhé.
Nói một chuyện ??? phải chăng nhỏ muốn nói tới lí do nhỏ xa e lúc đó… hay là 1 lời đề nghị gì chăng, quá tò mò, vâng đúng là quả thật rất tò mò không thể không hỏi…
– Chuyện gì vậy cậu, có quan trọng không, nếu có thì tớ không đi với xóm trọ cũng được
– Cũng không có gì đâu, chỉ là lúc này tớ thấy cô đơn quá, gặp nhiều chuyện buồn muốn cùng cậu nói chuyện một lúc thôi.
– Vậy lúc nào cậu định đi ?
Không thể hoãn cái sự tò mò này lại nên e đành hỏi nhỏ như vậy. Sau khi có được cuộc hẹn vào tầm hơn nửa tiếng nữa, e mới nghĩ cách làm thế nào để Hương không nghi ngờ gì… thì đúng lúc đó nàng sang
– Anh đang làm gì thế, mấy chị đang rủ chơi bài quỳ nè, anh sang chơi với em
– Thôi chết em ơi, thằng bạn anh nó vừa gọi, mai phải nộp bài tập hôm bữa giáo viên cho về nhà mà anh lười quá chưa làm được, chắc a phải sang bên chỗ nó chép đây
– Thế hả, thế anh đi đi, nhớ về sớm nhé, e sang chơi đây
– Ừm anh biết rồi, lát anh về
Kéo nàng lại hôn một cái rồi e cũng thay quần áo chuẩn bị lên đường, vậy là đã xong… phù nói dối không ấp úng luôn 💡 . Tới đón Linh ở gần nhà cô của nhỏ, e chở nhỏ đi trên đường, nhỏ không ngồi sát e, không ôm e như Hương. Khoảng cách khá xa, híc mới chỉ đâu đó thôi 2 đứa hồi còn đi xe đạp vẫn ríu rít ôm nhau không ngừng. Vậy mà giờ khoảng cách chỉ có một tẹo thôi nhưng sao e cảm tưởng nó sâu hút như đáy vực. Hết đi lòng vòng qua các con phố, đông đúc có, thưa thớt cũng có, đang đi lang thang bỗng nhỏ bảo
– Tớ muốn đi khều ốc, cậu đi với tớ nhé
Gật đầu rồi hai đứa đi tìm quán ốc, lòng vòng mãi một hồi thì tới cũng tìm được 1 quán ốc ở gần Cầu Giấy. Ngồi khều tới đĩa thứ 2 thì nhỏ hỏi
– Cậu uống rượu không?
– Tớ thì uống được, nhưng… cậu là con gái uống sao được
– Không sao đâu, tớ uống được, tớ đang buồn muốn uống một cái gì đó có thể làm cho quên hết mọi thứ…
– Cậu cứ từ từ, sao có chuyện gì vậy
– Chị ơi, cho e 1 chai rượu với 2 cái chén, à thêm đĩa xoài chua nữa chị nhé
2 mắt trợn tròn e không tin vào mắt mình, nhỏ gọi luôn, lại còn thêm đĩa xoài nhắm nữa chứ. Ôiii con gái 😡 thế mới biết chị em không thua gì anh em mình 😳 . Vừa khều, vừa nhâm nhi rượu bỗng nhỏ nói
– Những lúc buồn ngồi uống rượu thật là thấy thoải mái quá, cảm ơn cậu đã ngồi cùng tớ
– Không có gì đâu, tại sao cậu lại buồn vậy
– Một số chuyện trong cuộc sống thôi
– Tớ biết được không ?
Nhỏ không nói gì, e cũng k muốn tò mò quá nên cũng không hỏi nữa rồi cùng nhỏ vừa ăn xoài, vừa khều ốc và cùng uống rượu… Tầm 9h e cũng bắt đầu sốt ruột vì giờ cũng đã muộn rồi, về muộn thôi là Hương sẽ nghi ngờ.
– Cũng muộn rồi, cậu đừng uống nữa, tớ lai cậu về nhé
– Ừm
Mặt nhỏ đỏ ửng như gấc, hình như nhỏ đang cố gượng ép bản thân mình uống rượu thì phải, nhỏ uống mới có chưa đầy 2 chén thôi nhưng e thấy nhỏ đã khá là mệt. Đứng dậy thanh toán rồi e ra chở nhỏ về, trên đường lúc này trời có gió nên e cũng k dám chạy xe nhanh sợ nhỏ bị cảm, đang đi trên đường bất giác đằng sau 1 cảm giác bị tỳ đè, giống như Tôn Ngộ Không bị núi Ngũ Hành Sơn đè lên vậy. Nhỏ tựa đầu vào lưng e, 2 tay vòng ra đằng trước và ôm chặt lấy. Quá bất ngờ e k nói được câu gì chỉ biết để yên thì nhỏ nói
– Cậu để tớ ôm cậu nhé, đã lâu lắm rồi tớ khao khát được như vậy…
Không nói gì e liền bỏ 1 tay xuống siết chặt lấy bàn tay nhỏ bé của nhỏ.
– Cậu muốn biết lí do tại sao tớ rời bỏ cậu không?
Như gãi đúng chỗ ngứa e đi chậm hẳn lại rồi nói
– Đây là điều tớ mong chờ nhất, lúc nào tớ cũng muốn nghe từ chính cậu nói ra, nhưng bây giờ cũng khá muộn rồi, cậu lại đang say thì phải, tớ sợ ở ngoài này gió cậu bị cảm lạnh nên để tớ chở cậu về nhà cô rồi lúc khác mình nói sau
– Không, hôm nay tớ muốn ở bên cậu
@@ cái gì, e có nghe nhầm không ??? ở bên em tối nay, thật… thật là bất ngờ và khó nghĩ… nhưng…… làm gì bây giờ… Ở trường hợp các bác, các bác sẽ làm gì ??.

Chần chừ một lúc rồi e cũng đưa ra được 1 quyết định khá táo bạo. Cho xe rẽ vào 1 nhà nghỉ gần bên đường, đỡ nhỏ xuống 2 đứa đi vào bên trong.

-CạchTiếng chốt cửa nhà nghỉ lại vang lên nhưng lần này người ở bên cạnh e lại là Linh chứ không phải Hương… Điều đầu tiên e nghĩ tới lúc này là làm thế nào để nói với Hương bây giờ. Lại mở cửa e bảo
– Cậu chờ tớ một lát, tớ xuống lấy chai nước
Ra ngoài e lấy ngay máy điện thoại, nghĩ kịch bản để nói với Hương rồi bấm số
– A lô, em à, híc thôi chết a rồi, mai nộp mà giờ vẫn chưa chép xong,dài quá, chắc a phải ở lại đây ngủ cùng nó rồi chép thôi e à. Nó cũng đang làm, chắc phải tới đêm mới xong mất
– Vậy hả, tội nghiệp anh ghê, thế anh chép đi, e vẫn đang chơi nè, ráng chép xong mai còn nộp đó
– Ừm anh biết rồi, e chơi một lát nữa rồi về đi ngủ đi nhé, hôn e trước nè không lát nữa a mải chép wên mất tiêu. 😉 😡
– Rùi rùi được rồi, sáng mai về sớm nha.
Thu xếp xong xuôi e thở phào nhẹ nhõm nhưng lại thấy một cái gì đó tội lỗi, dạo này e nói dối Hương nhiều quá, nhưng lúc này k biết làm gì khác ngoài xuống lấy chai nước rồi lên phòng.

Nhỏ vẫn ngồi như vậy, khuôn mặt tiều tụy vì rượu, mặt tuy đã bớt đỏ nhưng trông nhỏ vẫn có vẻ mệt mỏi lắm
– Cậu uống nước đi
Cảm ơn cậu.
Nhỏ cầm lấy chai nước rồi uống 1 lèo, e ngồi xuống bên cạnh thì nhỏ lên tiếng
– Ngày đó hẳn cậu rất tò mò đúng không
– Đúng, không chỉ ngày đó mà bây giờ vẫn vậy
– Tớ biết, nhưng tớ không còn cách nào khác, tớ cũng định giấu kín chuyện này trong lòng, tớ không muốn nói ra… nhưng mà… nhưng mà gặp cậu rồi tớ không thể nào…… Ngày đó chắc do thầy chủ nhiệm nói chuyện với mẹ cậu nên mẹ cậu biết chuyện 2 đứa mình, và không hiểu sao mẹ cậu biết được nhà ông bà tớ, chắc có lẽ do thầy nói. Rồi bác đến gặp ông bà, tớ ở nhà. Bác không chỉ trích gì tớ cả, bác kể ra những chuyện xảy ra như thế cho ông bà tớ nghe, rồi bác bảo bây giờ 2 đứa còn bé, chuyện yêu đương để sau này tính, trước mắt phải lo học hành đã… bác không cấm 2 đứa yêu nhau nhưng bây giờ tạm thời để sang 1 bên, sau này vẫn chưa muộn. Tớ hiểu mẹ cậu cũng chỉ là muốn tốt cho 2 đứa, mẹ cậu cũng khen tớ ngoan ngoãn, nhưng ông bà tớ là người khó tính, biết chuyện ông bà không mắng mỏ gì tớ cả nhưng ý ông bà là muốn tớ lên trên hà nội để ở cùng với cô, 1 vì trên đó điều kiện học hành sẽ tốt hơn, 1 nữa cũng là không muốn những chuyện như thế này xảy ra nữa…… Tớ không còn cách nào khác cả, tớ không dám gặp cậu vì nếu gặp cậu rồi tớ không thể… không thể làm được. Những năm tháng sống không có cậu bên cạnh tớ buồn vô cùng, cuộc sống không có tiếng cười họa chăng chỉ là những nụ cười gượng bắt buộc phải có… Tớ biết nghe tớ nói lí do xong cậu sẽ rất giận mẹ cậu, nhưng cậu phải nhớ mẹ cậu cũng chỉ vì muốn tốt cho cậu, cậu không được phép giận với lại mẹ cậu cũng rất tốt với tớ, bác không mắng mỏ gì cả cũng không có ý bắt 2 đứa k được đến với nhau. Nhưng tớ sợ nếu tớ còn ở bên cậu thì 2 đứa không thể làm như vậy được… Vì sao thì cậu cũng biết. Nên là điều tớ muốn khi nói với cậu là đừng giận mẹ cậu, hãy coi như k có gì xảy ra… đón nhận nó một cách bình thản 😉 . Hứa với tớ đi.
E không nói gì cả, chỉ biết quay sang ôm chầm nhỏ vào trong lòng… 1 vì e đã biết được lí do mà bao năm nay e tò mò, 1 cũng vì để nhỏ không nhìn thấy e đang khóc. Yếu đuối thật, nhưng lúc đó e cảm động rơi nước mắt…… E hứa là sẽ không giận mẹ vì bây giờ có giận cũng làm được gì đâu… Chuyện đã qua rồi…………………… Nhưng bây giờ phải xử trí như thế nào khi mà……………………

P/S: Chap 12 xin được dừng ở đây ạ 😥 . Mọi diễn biến tiếp theo xin mời mọi người chờ ạ…

$pageOut $pageIn

Chap 13 : Mối tình tay ba

2 đứa ôm nhau, cái ôm mà cả 2 đã chờ đợi rất lâu rồi. Em ngửi thấy mùi hương phảng phất trên tóc nhỏ, khẽ đẩy nhỏ ra rồi nhìn thẳng vào mắt nhỏ, đôi mắt lúc này ngấn lệ nhưng vẫn long lanh lên vì vẻ đẹp của nó.

-Cậu nằm xuống ngủ đi, cậu cũng khá mệt rồi tớ bảo đừng uống rượu không nghe.
– Không uống rượu sao tớ có thể nói được những lời như vậy với cậu.
– Vậy là cậu mượn rượu để nói với tớ à, thôi chết cậu đi qua đêm như thế này không sợ cô cậu à ?
– Ừm ! Chuyện cô tớ không sao đâu, tớ thi thoảng vẫn hay ở lại chỗ mấy con bé cùng lớp, trước khi đi tớ bảo cô tớ như vậy rồi.
– Vậy là cậu đã tính hết rồi à, nhỡ tớ lúc đấy mà không đồng ý thì sao, cậu lại về à
– Tớ biết là cậu sẽ đồng ý
– Sao cậu chắc chắn vậy
– Vì cậu không nỡ rời xa tớ lúc này đâu, lại thêm sự tò mò nữa… haizz tớ là một đứa con gái hư nhỉ, ai lại rủ một người con trai đi qua đêm với mình, tớ hư thật
– Không, cậu không phải người như vậy.
– Thôi kệ đi, giờ ai muốn nói gì tớ cũng kệ, tớ chỉ cần biết là giờ tớ muốn ở bên cậu thôi
Nói đoạn nhỏ gục đầu vào người em, chắc lúc này nhỏ mệt lắm rồi, đầu óc cũng choáng váng lắm đây. E liền nâng người nhỏ rồi từ từ đặt xuống giường, để nhỏ nằm lên trên gối rồi kéo chiếc chăn mỏng đắp lên người nhỏ. Đôi mắt nhỏ từ từ khép vào nhưng miệng vẫn nói nhỏ
– Cậu ở bên cạnh tớ nhé… đừng rời xa tớ…
Nhẹ nhàng đưa tay lên chạm nhẹ vào má nhỏ, đã lâu rồi e không có cảm giác xao xuyến như thế này, làn da mịn màng của nhỏ làm e mân mê không biết chán, lướt từng ngón tay trên khuôn mặt nhỏ, cánh mũi phập phồng theo từng hơi thở của nhỏ, đôi môi mềm mại thi thoảng lại chuyển động làm e không chịu được. Chống tay lên cằm rồi nhìn vào nhỏ, lúc này nhỏ đã hoàn toàn phó mặc tất cả cho em. Trong trường hợp này các bác nghĩ e sẽ làm gì ??? Lao vào như một con thú dữ bị bỏ đói lâu ngày, hay nhẹ nhàng khám phá như một người thợ săn rình rập ???

Vâng và em từ từ cúi xuống sát mặt nhỏ, hơi thở gấp gáp của e phả vào mặt nhỏ, bàn tay ma quỷ từ từ đưa lên chiếc má đang ửng đỏ của nhỏ, bàn tay đó lại di chuyển khắp khuôn mặt bắt đầu từ má rồi nhích dần lên đôi mắt đang khép chặt, tiến tới vầng trán rồi dọc theo bên cằm. Điểm dừng là đôi môi, lướt từng ngón tay lên e cảm nhận được sự mềm mại. Bất giác luồn tay ra sau gáy nhỏ e cúi người xuống rồi đặt lên nhỏ một nụ hôn, không gấp gáp, không vụng trộm, không nhiệt tình, đơn giản chỉ là một nụ hôn đầy cảm xúc. Kể từ ngày nhỏ rời xa e đã ao ước một ngày nào đó được gặp lại nhỏ, khao khát được ôm nhỏ vào trong lòng. Nay tất cả đã ở trước mắt nhưng đớn đau và trớ trêu thay khi mà lúc này e đang là một kẻ dối trá. Dối trá với Hương, đem lại niềm hy vọng cho Linh… Tội lỗi, day dứt, ân hận…… tất cả giống như một trò chơi được sắp đặt bởi thượng đế. Người cho e được trải qua những tháng ngày hạnh phúc, hồn nhiên trong sáng cùng Linh nhưng rồi người đưa Linh đi, làm cho e sống một cuộc sống không cảm xúc sau đó người lại đem tới cho e Hương, một người con gái tuyệt vời để lấp vào chỗ trống. Nhưng bây giờ tại sao người lại để con gặp lại Linh hả người ??? Phải chăng người đang thử thách tình cảm của con???Một trái tim không thể chứa 2 người cùng lúc, người bảo con biết chọn ai và bỏ ai khi mà đối với con cả 2 bây giờ như một phần cơ thể. Nếu nói Hương là mắt trái thì Linh sẽ là mắt phải, Linh là tay phải thì Hương sẽ là tay trái…… 1 con người khi bị thiếu đi một bộ phận trên cơ thể thì họ sẽ đau đớn tột cùng…

1 nụ hôn đầy cảm xúc ? vâng đúng là có cảm xúc, đầy nước mắt??? vâng có cả nước mắt… có hạnh phúc ??? tất nhiên là có chứ ! có day dứt ??? rất là nhiều !!! Nụ hôn tuy không mãnh liệt, không đẹp hay lãng mạn gì cả nhưng nó chứa rất nhiều cảm xúc từ em, bất chợt nhỏ từ từ mở mắt có lẽ do nhỏ bị giật mình, thấy vậy e liền rụt người lại rồi lí nhí
– Tớ… tớ xin lỗi, chỉ là… chì là…
– Không sao đâu, tớ hiểu mà, trước khi gặp cậu tớ vẫn mong một ngày nào đó tớ và cậu lại có thể trao nhau những nụ hôn như ngày xưa… tớ… tớ vẫn còn yêu cậu nhiều lắm…
– Tớ hiểu nhưng bây giờ thật sự tớ chưa sẵn sàng lắm, bao năm rồi nhưng tình cảm tớ dành cho cậu vẫn chưa phai mờ nhưng để đánh thức nó chắc tớ cần 1 khoảng thời gian… (Lúc này e nói dối nhỏ như vậy vì sao thì các bác chắc cũng biết.)
– Ừm không sao đâu, chỉ cần bên cạnh cậu, nhìn thấy cậu là tớ hạnh phúc rồi
Nói xong nhỏ quay sang ôm chặt lấy người e, ngực lúc này đè lên toàn bộ cơ thể làm e bứt rứt không tả, thú thật với các bác trong tình huống đó e thật sự không thể nào kiềm chế nổi nếu như hình ảnh của Hương không ngừng hiện lên trong đầu em. Nhất thời bị tình dục chi phối làm cho mờ mắt thì e biết e sẽ đánh mất tất cả… quay sang bên nhỏ rồi ôm nhỏ vào lòng e bảo
– Thôi cũng muộn rồi, cậu đang mệt đó, ngủ đi mai còn dậy sớm mà về nữa, đêm nay tớ muốn ôm cậu trong lòng như thế này cậu đồng ý nhé
Nhỏ gật đầu rồi rúc vào người e như con cún con sau đó lại từ từ nhắm mắt lại. Đối với e lúc này tình dục đã không còn quan trọng nữa, sự ham muốn về thể xác nhất thời đã bị xua tan, nhìn nhỏ không chớp mắt một lúc rồi hôn nhẹ lên má nhỏ sau đó e nhoài người với tay tắt nguồn điện thoại cũng như đèn ngủ……

Sáng hôm sau khi vừa ti hí mở mắt định nhìn trộm nhỏ một cái nhưng giất mình khi thấy bên cạnh không có nhỏ e hoảng hốt bật dậy nhìn kĩ bên cạnh, phải chăng nhỏ lại đi không nói một lời ??? vừa mới chỉ nghĩ thôi thì bên trong nhà WC nhỏ bước ra, hóa ra nhỏ vô đánh răng rửa mặt. Thở phào nhẹ nhõm e lại nằm xuống
– Ủa sao mới sáng ra cậu đã ngồi dậy rồi lại nằm thế, tập thể dục buổi sáng à
– Không tớ sợ cậu lại biến mất
– Trời cậu làm như tớ có phép thuật ấy mà biến mất 😡
– Tớ chỉ sợ vậy thôi 😈 Nhỏ trèo lên giường rồi nằm xuống cạnh em
– Giờ tớ mới phát hiện một điều
– Điều gì vậy
– Lúc cậu ngủ có một điều rất thú vị
– Thôi chết tớ chảy cái gì ra à 😥 mất hình tượng quá
– Ha ha cậu nghĩ là rớt dãi hả 😉 không phải đâu 😉 lúc cậu ngủ môi cậu thi thoảng lại “chu lên” như thế này này (Nhỏ mô tả cảnh tượng lúc đó bằng một hành động chu mỏ lên nhìn rất đáng yêu) trông như trẻ con đó haha
– Ặc, vậy à, híc ngại quá mà sao cậu để ý lúc nào vậy
– Lúc sáng tớ ngủ dậy, trông lớn thế này rồi mà như trẻ con 💡 nhìn cậu lúc đó mà cho cái bình sữa trẻ con chắc cậu mút chùn chụt
– Này, cậu miêu tả kiểu gì nghe mà ớn quá à.
– Hihi lại chẳng, thôi vào rửa mặt mũi đi rùi mình đi ăn sáng, tớ đói meo cả bụng rồi bắt đền cậu đấy
– Sao lại bắt đền tớ ?
– Ai bảo cậu đưa tớ vào đây rồi chả cho ăn gì cả
– Này này hôm qua ai kêu với tớ là không chịu về nhà hả
– Ai kêu, ai kêu nào có mà cậu chuốc say tớ rồi cho tớ vào đây đó, mà nè đêm qua cậu có giở trò gì vậy không hả
– Trò gì, cậu đúng là ngậm máu phun người chính cậu gạ gẫm tớ vào đây đó nhé
– Thôi vào rửa mặt đi, lêu lêu đồ con mèo
Trời, cái thái độ nhí nhảnh đó, kiểu nói chuyện đó… đúng kiểu ngày xưa e với nhỏ vẫn hay nói, nhỏ vẫn vậy, vẫn nhí nhảnh khi ở bên cạnh e như vậy. Vào đánh răng rửa mặt xong e quay ra thấy nhỏ đang chải tóc, tiến lại gần e chạm vào rồi bảo
– Để tớ giúp cho
– Thôi đi, cậu giúp có mà rối tung hết lên ấy, để tớ tự làm
Luồn tay qua tóc nhỏ e lại chạm vào làn da mịn màng, nhưng lần này nhỏ lại gạt tay e ra
– Này này định làm gì thế, tớ không phải đứa con gái dễ dãi đâu nhé, hôm qua tớ mệt nên k oánh được cậu thôi
– Chẳng phải trước đây mình vẫn thường thế này sao ?
Nhỏ dừng tay rồi ngước lên nhìn e rồi nói
– Ừm, trước đây mình vẫn thường như vậy nhưng đó là chuyện của quá khứ rồi, hôm qua cậu cũng bảo là muốn có thời gian để tìm lại cảm xúc của quá khứ mà.
– Ừm tớ biết rồi mà, cậu nhắm mắt lại đi tớ có món quà này
– Ủa chi vậy, bí mật ghê, ừ thì nhắm
Nhỏ vừa nhắm mắt lại e liền tiến tới không chần chừ hôn lên môi nhỏ, nhỏ giật mình giãy giụa nhưng được một lúc thì để im rồi vòng tay ra đằng sau ôm chặt lấy e, hai đứa trao nhau nụ hôn ngọt ngào sau gần 3 năm xa cách. Nếu hỏi lúc đó trong e nghĩ tới ai thì e xin nói là e chỉ nghĩ tới Linh vì thực sự nụ hôn đã làm e mù quáng, nụ hôn e mòn mỏi chờ suốt gần 3 nằm, khi mà e đã dần quên đi dư âm ngọt ngào đó thì nó lại bất chợt quay trở về. (Linh à, nơi phương trời xa cậu có biết tớ vẫn nhớ nụ hôn này của cậu nhiều lắm, vì đây là nụ hôn tớ mong chờ suốt trong quãng thời gian mình xa cách và cũng bắt đầu từ nụ hôn này tớ đã tìm lại được cảm xúc ngày xưa và tớ bắt đầu…… lầm lỡ…)

Chở nhỏ đi ăn sáng rồi lai nhỏ về nhà cô xong e cũng vội tức tốc phi như bay về tổ. Không biết Hương như thế nào rồi, vừa về tới phòng đã thấy nàng đang ngồi ở cửa phòng nhặt rau. Nhanh như cắt e bay lại gần rồi nói
– Ôi người yêu anh nhặt rau nấu cơm cho anh ăn đây mà, cảm động quá, cảm động quá

-Wê anh làm gì mà giờ này mới về thế hả, mà sao sáng e gọi máy tắt thế
– Thôi chết, anh không để ý máy anh đêm qua hết pin k cắm sạc e à, đêm qua a với nó ngồi chép tới gần 1h mới xong, may quá k chiều nay k có cái nộp thì dính con 0 thành phần mất.
– Thế đã đói chưa, sáng anh ăn gì chưa ?
– Sáng anh chưa, nhưng đói gì nhìn e thế này là anh no lắm rồi
– Con trai bọn anh chỉ được cái mồm mép, thôi vào thay quần áo đi rồi sang đây
Sau ngày hôm đó, tần suất nhắn tin của e vs Linh ngày càng nhiều, cứ rảnh Hương ra là e với nhỏ lại nhắn với nhau nhưng không phải vì vậy mà e quên đi mất nhiệm vụ của mình đó là đối xử tốt với Hương. E vẫn trêu đùa, vẫn âu yếm nàng, vẫn những nụ hôn và vẫn một vài lần vụng trộm gấp gáp… Thời gian cứ lặng lẽ trôi, nhiều lúc ngồi một mình e tự hỏi tình cảm của mình bây giờ thật sự dành cho ai nhiều hơn. Linh ư ?? ừ từ cái lúc nhỏ nói tất cả với e là e đã muốn quay lại với nhỏ rồi… nhưng giá như mà e chưa gặp Hương thì e sẽ không ngần ngại. Hương là một cô gái ngây thơ, nàng tuy không đẹp bằng Linh nhưng thật sự ở nàng e cảm thấy rất hạnh phúc, nàng sưởi ấm trái tim e lúc e thấy đau buồn nhất, e không nỡ phản bội lại Hương vì như vậy thật sự quá độc ác, e không thể để người con gái e yêu thương, người đã dâng hiến tất cả cho em chịu nỗi khổ, e đã hứa với nàng không rời bỏ nàng, không để nàng sợ cái cảm giác chia tay đó… Nhưng bây giờ e đang làm gì thế này, khi mà Linh mới chỉ xuất hiện và trao nhau những nụ hôn mà e đã như lạc lõng giữa vòng xoáy của cuộc tình. 2 người con gái, mỗi người một tính cách nhưng đều rất quan trọng đối với e, e không thể bỏ ai một trong hai người, e đã tham lam… tham lam muốn cả 2 người đều là của em…… e đã chấp nhận 1 canh bạc liều lĩnh khi đã biến mình thành 1 con người “đa nhân cách”. E cố gắng tạo cho mình một thói quen ứng xử trong các tình huống, cách nói dối 2 người… và e đã bắt đầu kéo cả 2 người vào một cuộc tình tay 3 đầy chông gai phía trước…

Rồi tới một ngày, hôm đó Hương phải đi học cả ngày, e đang loay hoay làm mấy bài tập thì bất chợt Linh gọi điện cho e
– Cậu đang làm gì thế, có ở phòng trọ không vậy
– Tớ có, tớ đang làm bài tập thôi
– Hihi vậy à, cậu không phiền khi tớ qua chơi chứ
Chết cha, mấy lần trước nhỏ bày tỏ ý định muốn tới chỗ e chơi nhưng e đã viện đủ lí do này nọ nhưng giờ chẳng nhẽ lại không… Suy nghĩ một hồi rồi em bảo
– Ừm được rồi, cậu ở nhà chuẩn bị rồi lát tớ qua đón nhé
– Tớ biết rồi, hihi
Lại 1 kịch bản, 1 vở kịch được e dàn xếp, trước tiên e phi như bay tới xóm trọ của đám thằng bạn trong lớp, 2 thằng đang ngồi cày game thấy e hớt hải vào liền hỏi
– Ủa hôm nay không ở nhà chăm mẹ trẻ tới đây chi vậy ông bẹn
– Mẹ trẻ gì, anh em giờ có lúc nhờ nhau đây, bạn nhờ 2 đứa mày một chuyện nhé
– Chuyện gì thế
– Mày cho bạn mượn phòng trọ mày 1 ngày
– Làm chi vậy ông thần, tính dẫn người yêu sang đây đập phá giường tụi tui hả, chắc hết tiền hả đây anh em gom góp cho ít mà đưa vào 2n cho thoải mái. Ông mà cho vào đây chắc sập cha nó giường tụi tôi mất
– Mẹ mày nghĩ bạn mày thế à, híc chuyện này dài lắm nói éo hết được, coi như tụi mày là bạn tau thì tụi mày giúp một lần thôi, năn nỉ đấy sau này tau giải thích sau.
– Thôi được rồi mẹ mệt ông quá, đang cày game, thế bao giờ xài
– Lát nữa thôi, tụi mày dọn hộ bạn gọn vào 1 tí nhé, xong đưa bạn mượn 1 chìa khóa rồi khóa cửa vào nha
2 thằng đồng ý rồi vào trong thu xếp không quên vác cái máy tính đang cày game dở của tụi nó đi, hình như tụi nó sang tá túc tạm mấy phòng quanh dãy trọ đó 😳 . Như mở cờ trong bụng e liền chạy xe tới chỗ Linh rồi chở nhỏ tới “phòng trọ của em”. Lên tới phòng e mở cửa ra, hy vọng bọn nó dọn gọn gàng tí, vào bên trong thì thấy cũng gọn gàng, duy có điều mấy cái quần lót tụi nó thay xong treo chỏng chơ trên mắt, mẹ ngại thối mặt 😳 . Nhỏ cũng để ý rồi cười khúc khích
– Đúng là con trai có khác 😉
– Nè không phải trêu nhé
Nhìn ngắm xung quanh khắp một lượt rồi nhỏ chợt hỏi
– Ủa cậu cũng biểt gảy ghitar à ?
– Hở… à… ừm… tớ tập chơi ấy mà, đã biết chơi gì đâu
2 thằng này nó nghệ sĩ lắm, nên là ghitar treo lủng lẳng ở đó, may mà e ứng phó kịp. Nói xong nhỏ bước tới rồi gỡ chiếc đàn xuống
– Tớ cũng thích chơi ghitar lắm, từ hồi lên đây tới giờ tớ đi học đó, giờ gảy cũng tàm tạm rùi
– Hả cậu cũng chơi món này à
– Ừm, những lúc một mình tớ toàn lấy đàn ra gảy. hì cậu nghe không tớ gảy thử cho nghe
– Ờ ờ, cậu gảy thử tớ nghe coi sao 😈 Nhỏ đang chuẩn bị gảy thì 2 thằng chết dẫm kia nó mò sang, chắc do tò mò nên tụi nó bảo nhau kéo sang xem e có vụ gì, vừa sang tới nơi thằng nào thằng nấy há hốc mồm khi nhìn thấy Linh, có lẽ tụi nó ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Linh 😈 hoặc cũng có thể tụi nó ngạc nhiên vì không phải e đưa Hương tới…
– Em chào 2 anh (Nhỏ lên tiếng)
– Ờ ờ… chào em
– Em gì, bằng tuổi 2 ông đó cha nội à, chỉ được cái láu cá
2 thằng gãi đầu gãi tai cười trừ, rồi chạy tót vào trong nhà, e giới thiệu với tụi nó đây là Linh bạn của e hồi học cấp 3, và cũng bảo với Linh đây là 2 đứa ở xóm trọ học cùng lớp. 2 thằng nhìn Linh bằng ánh mắt thèm thuồng (mẹ nó chứ, mình còn chưa được xơ múi gì mà tụi nó đã thèm thuồng rồi) rồi 1 trong 2 thằng hỏi
– Ủa bạn cũng biết chơi ghitar à ?
– Ừm, mình cũng có học qua đang định gảy cho Đ nghe thử hì
– Cậu định gảy bài gì
– Tớ định gảy bài “Cát Bụi”
– Hả????? cậu gảy được bài đó à @@, cậu thích nhạc Trịnh à??
– Cũng không hẳn nhưng tớ thích nghe bài đó nên cố gắng tập cho bằng được, mỗi lần nghe bài đó rất hay.
Nói đoạn nhỏ bắt đầu đặt đàn lên đùi, tay phải gảy và tay trái bắt đầu chạy gam… phải nói rất điêu luyện, có lẻ nhỏ tập bài này khá là thành thạo. Khúc dạo đầu và giọng nhỏ bắt đầu cất lên
Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi
Để một mai vươn hình hài lớn dậy
Ôi cát bụi tuyệt vời
Mặt trời soi một kiếp rong chơi.
……………………

Bao nhiêu năm làm kiếp con người
Chợt một chiều tóc trắng như vôi
Lá úa trên cao rụng đầy
Cho trăm năm vào chết một ngày……

2 nghệ sĩ bị giọng hát của nhỏ hớp hồn một lúc rồi bắt đầu từ lượt 2 không ai bảo ai cả 2 thằng đều cất tiếng lên hát cùng 💡 . Mỗi mình em đứng tẩn ngẩn tần ngần nhìn vào dàn tốp ca… Nhỏ lúc này trông thật là hồn nhiên, e cảm phục trước những tài lẻ của nhỏ, hồi cấp 3 nhỏ đã rất giỏi ca hát giờ đây nhỏ còn gảy cả ghitar nữa… nhỏ đúng là một người giỏi về mọi mặt, nếu lấy được nhỏ làm vợ thì quả thật là hạnh phúc…… (Lúc đó e đã nghĩ như vậy, và cũng nhờ ngày hôm đó mà e đã quyết tâm đi học ghitar 😥 sau này còn sĩ diện tí trước mặt nhỏ 😈 và tất nhiên thầy của e là 2 nghệ sĩ nghiệp dư kia 💡 ). Sau khi kết thúc bài hát 2 nghệ sĩ kia dành cho nhỏ 1 tràng pháo tay giòn giã, e cũng vậy, e nhìn nhỏ bằng một ánh mắt trìu mến. Tất cả cùng tụ tập nhau nấu nướng rồi làm 1 bữa liên hoan ra trò 😳 cuộc sống sinh viên vui thật, thích liên hoan lúc nào là liên hoan. Tan cuộc vui e đưa nhỏ về nhà rồi thở phào nhẹ nhõm cho kế hoạch ngày hôm này. Về phòng 2 thằng bạn trả chìa khóa và gửi lời cảm ơn thì 2 thằng xấn tới hỏi
– Lại cua được nàng tiên ở đâu vậy mày, sao phải cho tít sang bên này, chắc sợ mẹ trẻ ở nhà hả 💡
– Cua cái con khỉ, bạn hồi cấp 3 ấy mà sợ Hương nó sinh chuyện thôi, cảm ơn tụi mầy nha
– Thôi khỏi khách sáo, cảm ơn suông bọn anh không nhận đâu, đá số đây để bọn anh liên lạc học hỏi cách chơi đàn của nàng cái
– Chim lượn ngay, 😳 a mày còn thèm nhỏ dãi mà còn chưa dám thổ lộ đây này 😡 Nói đoạn e té về chỗ trọ sợ Hương sắp đi học về, một ngày khá là vui vẻ và thoải mái bên người tình “mới mà cũ, cũ mà mới”. Cứ như vậy mỗi lần muốn ở bên nhỏ thoải mái là e lại có 2 chiến hữu đồng kham cộng khổ, sướng cùng hưởng, các chiến hữu cũng muốn nói chuyện với nhỏ nên là rất hưởng ứng và tất nhiên e giám sát từng li từng tí một 😡 chiến hữu nào giơ máy điện thoại ra tính xin số là e tung chưởng “Chim hạc tung cánh” tiễn các chiến hữu bay về với mặt đất ngay 😈 .

Thời gian thấm thoắt trôi, nhoằng cái cũng tới hè, e vẫn thực hiện chính sách “đa nhân cách” một cách hoàn hảo, chưa có một lỗi nào xảy ra. Và rồi kỳ nghỉ hè cũng tới, vào một hôm trời tối mát mẻ, Hương gọi e ra ngoài đứng hóng gió ở hành lang, nàng khoác tay ngả vào vai e rồi nói
– Haizzz sắp nghỉ hè rồi, e chả muốn nghỉ hè tí gì a à
– Sao thế e, nghỉ hè không phải học mà
– Nhưng nghỉ hè thì 2 đứa lại về quê, mãi lâu mới được gặp nhau, sao em chịu nổi
– Hì thế em về nhà anh ở cùng anh hoặc anh về nhà em ở cùng em 😉
– Anh bị điên à, đã là gì của nhau đâu, xì anh mà vác mẹt a về nhà e á, bố e oánh a nát đít haha
– Ặc sao lại đánh anh
– Tội rủ rê con gái, hay bắt nạt, hay trêu được chưa
– Chết thật tội đó nặng lắm, anh sợ ba e oánh 1 trận thập tử nhất sinh đóa
– Hì hì e nói đùa thui, ba e k tới mức đó đâu, sau này e dẫn a về ra mắt ba e nha
– Ừa em iu: X chụt
Và rồi trước ngày nghỉ mấy hôm, Linh có liên lạc hỏi em
– Hôm nào cậu nghỉ hè vậy?
– Mấy hôm nữa là tớ được nghỉ rồi, cậu nghỉ chưa
– Tớ cũng chuẩn bị, thế hôm nào cậu về dưới nhà
– Tớ cũng chưa biết được, đang tính ngày
– Vậy hả, đợi tớ về cùng được không 😈 . Lâu lắm rồi tớ không về dưới nhà thăm ông bà, mình cùng đi nhé
– Ủa vậy hả, thế tớ đợi cậu nha, hôm nào cậu về nhớ bảo tớ đó, tớ qua đón 😉
P/S: Chap 13 e xin dừng tại đây, mời mọi người chờ chap 14 với nội dung: ” Kỳ nghỉ hè đáng nhớ “… và cũng sau chap 13 e xin phép được tạm nghỉ mấy hôm nghỉ lễ, chiều nay e bắt đầu rục rịch chuẩn b . Trong quãng thời gian nghỉ lễ sợ mải chơi vs đám bạn bè ^^ nên e báo trước để các bác biết, nghỉ lễ xong e lại tập trung vào lọc cọc để hầu các bác những phần cuối ^^. Chúc các bác cùng gia đình có ngày nghỉ lễ từ 28 ~> hết ngày 1/5 vui vẻ 😈 . Thanks

$pageOut $pageIn

Chap 14 : Kỳ nghỉ hè đáng nhớ.

Phần 1 - Cuộc đọ sức trước khi về quê & chuyến đi bơi thú vị

Và rồi cuối cùng ngày nghỉ hè cũng đến, vậy là năm học đầu tiên đã kết thúc. Bao kỉ niệm buồn vui e đều có hết, hôm đó e đang ở trong phòng rục rịch chuẩn bị quần áo để hôm nào nhỏ Linh gọi thì khởi hành, bất chợt Hương chạy vào rồi nói
– Anh ơi, e về chỗ anh chơi với
– Oái, không sợ a đưa đi bán hả ?
– Bán cái gì mà bán, nhá e về mấy hôm rồi e về nhà sau cũng được
– Hì, mình đã ra mắt dưới nhà đâu e, mà bố mẹ anh khó tính lắm, phải để a nói trước chuyện đã rồi sau này a đưa e về ra mắt sau
– Xì người ta nói thế thôi, chả thèm. A định bao giờ về mà đã chuẩn bị quần áo hết rồi vậy
– Anh cũng chưa biết, chắc mấy hôm nữa e à, thế còn em
– 3 hôm nữa e về, hum đó dưới nhà có cúng luôn
– Vậy hả, e về nhà bảo bố mẹ cho con “dê” gửi lời hỏi thăm sức khỏe nha
– Dê với Rể cái gì, đã cưới xin gì đâu mà đòi nói thía
– Thì cứ dạm trước, ra chốt cái cửa vào em yêu
– Đang nói chuyện anh chốt cửa làm cái gì
– Hì, e lại còn phải hỏi, mình tranh thủ đi không mấy bữa nữa về rùi thì còn lâu mới gặp được
– Nhưng mà nhỡ lát cái Mai nó về thì sao
– Suỵt! kệ nó, e cứ ra chốt cửa vào đi

Như thường lệ thôi, chuyện riêng tư À ha

Cuộc mây mưa kết thúc, một bữa tiệc liên hoan nhỏ để tạm xa cách trong kỳ nghỉ hè 😡 …
– Ghét anh, bao giờ cũng bắt nạt e
– Anh bắt nạt e bao giờ, yêu e còn k hết đó
– Thôi không nói nữa, e về phòng tắm rửa đây, tí sang ăn cơm đấy
– Ừm, anh biết rồi, a cũng đi tắm đây.
Rồi đến ngày hôm sau thì e nhận được tin của Linh, nhỏ bảo với e là cuối tuần sẽ về, vậy là Hương sẽ là người về trước. Hôm Hương về quê nàng khóc sướt mướt
– Thôi e chả về nữa, e về anh lại đi cặp với đứa khác
– Trời e không về thì bố mẹ e mắng anh đó 😳 , thôi ráng lên, cũng chỉ nghỉ có gần tháng thui mà, e về quê nhớ đừng đi bắt nắng nhiều đó, lúc lên da mà đen sạm đi là chết với anh đấy
– E biết rồi, anh cũng vậy đừng đi chơi nhiều mà ốm đó.
– Anh nhớ rồi mà
– Thế nhớ em không ?
– Có chứ, nhớ nhiều lắm ấy 💡
– Em cũng thế, thế e về đây nhé, bibi anh 😡
– Bibi em 😉 Vậy là Hương đã về, còn mỗi mình em trên này, buồn quá biết làm gì cho đỡ buồn đây. Thiệt là hạnh phúc vì khi này có Linh bên cạnh chia sẻ những nỗi buồn cùng 💡 . Tối hôm đó và mấy hôm sau 2 đứa đi chơi với nhau vui lắm, hết đi ăn kem, đi chơi rồi đi ngắm cảnh…… Và cuối cùng ngày về quê cũng đến, sáng hôm đó e dậy sớm đánh răng rửa mặt rồi chải chuốt đầu tóc cho chỉnh tề, đoạn gọi cho Linh
– Cậu chuẩn bị xong chưa, mình qua đón
– Mình xong rồi đây, cậu ra đi là vừa, cậu cứ vào nhà cô tớ gọi nhé, tớ bảo cô tớ là về cùng bạn mà
– Ừm tớ biết rồi.
Tới nơi bấm chuông rồi nhỏ ra mở cửa cho e vào trong nhà, vừa nhìn thấy cô nhỏ e chào
– Cháu chào cô !
– Ừm, chào cháu, bạn trai cái Linh hả ?
– Dạ không à, hì cháu ở cùng quê thôi nay tiện thì cháu với bạn ấy về ạ ^^
– Mà 2 đứa định đi xe về à, đi đường nguy hiểm lắm
Nhỏ nghe vậy liền nói vọng ra
– Cô ơi, cháu bảo bạn ấy gửi xe ở đây 2 đứa bắt xe buýt sang bến xe cô à, xe buýt đi ngay qua đầu đường đó cô
– Ừm thế 2 đứa để xe ở đây rồi đi ô tô mà về, đi đường nguy hiểm lắm, nhà cô cũng rộng.
– Vâng ạ. Cô Linh năm nay ngoài 30 xíu nhưng phong cách rất xì tai, ăn nói hóm hỉnh nên e thấy rất dễ gần 😥 . Sau khi chào cô 2 đứa liền khởi hành, sang tới bến xe e xách đồ hộ Linh rồi cùng lên xe, vì nhỏ say nên e với nhỏ chọn 2 ghế gần đầu ngồi, cho nhỏ ngồi trong em ngồi ngoài.

Xe từ từ chuyển bánh, 2 đứa ngồi nói chuyện với nhau rôm rả lắm, đủ mọi thứ chuyện. Giờ e mới để ý kỹ nhỏ, hôm nay nhỏ trang điểm nhẹ, tóc không thả nữa mà buộc lên có lẽ do nóng, nhìn trông trẻ con và đáng yêu lắm.
– Trông cậu hôm nay có vẻ vui.
– Hì lại chẳng, lâu lắm rồi tớ mới về quê đó 😳
– Thế từ hồi cậu lên HN tới giờ cậu chưa về à
– Tớ có về, nhưng chỉ một vài lần và cũng k ở lâu, tớ chỉ về thăm ông bà mấy hum rồi tớ lên thôi, tớ cũng không ra ngoài chơi
– Thảo nào…
– Hì thảo nào làm sao
– Hì không có gì, tớ lại cứ nghĩ cậu không về lần nào cơ, thôi cậu ngủ đi không mệt, đã say mà còn thích nói nhiều tí nôn ọe hết ra là chết tớ
– He he lo gì, có nôn thì tớ nôn hết vào người cậu đó 😆 Nói xong nhỏ bắt đầu quay mặt ra ngoài cửa kính rồi lim dim chợp mắt, không khí lúc này cũng bắt đầu yên lặng chỉ còn tiếng nói chuyện của vài người và tiếng còi xe. Nhìn nhỏ ngủ thật đáng yêu, e không ngủ được nên là cứ quay ra ngắm nhỏ hoài, thỉnh thoảng nhỏ gục đầu xuống chẳng may va vào cửa kính nhìn mà thương, thấy vậy e khéo léo định luồn tay ra đằng sau gáy nhỏ để đỡ thì nhỏ giật mình mở mắt hỏi
– Nè, cậu làm gì thía hử
– Làm gì đâu, tại tớ thấy cậu ngủ trông khó khăn quá nên định giúp cậu tí, cậu dựa vào vai tớ mà ngủ
– Thôi kì lắm á
– Có sao đâu mà
Dứt lời e kéo nhỏ tựa vào vai e, tay e vòng qua người nhỏ rồi đặt lên vai nhỏ, ôm trọn nhỏ vào người e cũng thấy thoải mái và lim dim ngủ… Sau khoảng hơn 2 tiếng chạy xe cuối cùng e và nhỏ cũng về tới quê, vừa bước ra khỏi bến xe Tam Bạc e đã hít lấy hít để không khí ở dưới nhà, chà chà cuộc sống trên HN tấp nập và xô bồ quá nhiều lúc cũng thấy chán, về nhà, không khí trong lành xộc lên, 2 bên đường những hàng hoa phượng vĩ (Đặc trưng của thành phố em ) đỏ rực phủ bóng mát xuống dưới lòng đường, lúc này e chỉ muốn hét thật to
” Aaaaaaaaaaaaaaaaa ta đã vềeeeeeeeeee”
Vì từ nhà e ra bến xe chỉ khoảng gần 10p đi bộ, e dắt tay nhỏ đi và bảo
– Về nhà tớ chơi 1 lát rồi tớ lấy xe chở cậu về ông bà 💡
– Ừm.
2 đứa vừa đi vừa phóng tầm mắt khắp nơi, e thì vẫn hay về nên không lạ lẫm gì lắm, còn nhỏ chắc đã lâu lắm rồi không về nên có vẻ rất thích thú, vừa đi vừa nói
– Oaaaaa!! Phượng nở đẹp thật đó, nhiều quá, nhớ ngày trước hè tớ với cậu toàn đi bẻ cành phượng chơi nhỷ
– Cậu mà bẻ, hahaaa có mà toàn tớ treo lên bẻ cho cậu đó
– Her thì tớ nói tớ bẻ đâu 😉 tớ với cậu mà lêu lêu
Nhớ ngày đó 2 đứa long nhong đạp xe thả mình dưới những tán lá hoa phượng, nhỏ đòi e bẻ 1 cành xuống, mà cây thì cao không tài nào với được, e đành lấy dép phi lên để cho nó rơi xuống…… vui thật đó ^^. Về tới nhà thì chỉ có mỗi mẹ e ở nhà, 2 đứa vào chào
-Cháu là bạn D à ?
– Dạ vâng ạ
E cười khúc khích vì biết mẹ không nhận ra Linh 😳 cũng phải đã lâu rồi mà, với lại gặp mới có mỗi một lần, giờ Linh thay đổi sao mà nhận ra 😥 . Nói chuyện dăm ba câu e liền lấy xe chở Linh về nhà ông bà rồi cũng về nhà nghỉ ngơi ăn cơm sau một chuyến đi dài…

Đang lim dim chìm trong giấc ngủ thì “tít tít… tít tít… ” tiếng chuông báo tin nhắn, mở ra đọc thì là của Linh
Ê eeee đang làm gì đó
– Tớ đang ngủ, thế còn cậu
– Tớ vừa phụ bà nấu nướng xong, cậu lười như heo ấy, về cái là lăn quay ra ngủ
– Hì tại tớ mệt quá 😳 sao thế cậu
– Sao trăng gì, chiều đi chơi với tớ nhá
– Ừa, đi đâu thế cậu
– Đi chơi, hì hì tớ muốn đi chơi cậu đưa tớ đi đâu thì đi.
– OK được thôi, chiều tớ lên đón cậu
Nói xong e quay ra bấm số gọi cho Hương
– A lô! Chim gõ kiến gọi bướm khổng lồ nghe rõ trả lời
– Khổng lồ cái đầu anh ấy, thích trêu e hả, a đã về chưa ?
– Hì anh về rồi nè, nhớ e quá nên gọi điện nè, nhớ a không ?
– Không nhớ
– Thật á, ôi buồn quá đi mất
– Xì chỉ được cái thế là nhanh, thế a ăn cơm chưa
– A đang chuẩn bị 😆 ăn xong tí ngủ chiều đi chơi với đám bạn. hì hì
– Vậy à, chiều e cũng đi chơi nè
– Ừm, thế chúc e yêu của anh có những ngày nghỉ hè vui vẻ nhé 😡
– Vâng cảm ơn, thôi ông đi ăn cơm đi cho tôi nhờ
– Hí hí, pai pai em nhá.
……………………
4h chiều.
– A lô a lô, đã tới giờ G, yêu cầu chị cho biết địa điểm 😉
– Hì, nóng này đi đâu giờ cậu, hay mình đi bơi đi
– Bơi à, cũng được đó, cậu biết bơi không vậy 😈
– Tớ chưa, hì hì cậu biết thì dạy tớ
– Ừa được thôi 😉 , tớ lên đón giờ
Chuẩn bị quần áo tắm xong e lấy xe sếp rồi phóng lên đón nhỏ, nhỏ mặc cái áo thun bó chặt lấy người và chiếc quần sooc bò ngắn nhìn không thể chê vào đâu được. Chở nhỏ trên đường mà e không tâm trí nào tập trung được 😳 . Tới bể bơi, 2 đứa vào mua vé và thay quần áo, e thì cứ cởi trần quần đùi còn nhỏ thì…… lúc nhỏ bước ra e không tin vào mắt mình. Lúc đó e chỉ muốn ăn tươi nuốt sống nhỏ thôi, không như mấy e xinh tươi ở quanh đó chọn đồ 2 mảnh mặc, nhỏ chọn 1 bộ áo tắm không hở như vậy nhưng vẫn đủ sức gợi cảm, bộ quần áo màu xanh da trời càng làm tôn lên cái vẻ đẹp rạng ngời đó . E nhảy xuống trước còn nhỏ thì trườn người xuống, nước mát rượi xua tan đi cái nóng đầu hè, kéo nhỏ ra giữa rồi e bảo
– Đó cậu tập bơi đi
– Nhưng tớ không biết tập như thế nào
– Thế này, bây giờ nhé cậu nằm sấp người lên, tớ sẽ đỡ dưới bụng và vai cậu để cậu thăng bằng được rồi cậu tập đạp chân nhé
Nói là làm, 1 tay e luồn xuống dưới bụng nhỏ, 1 tay e đặt ngang 2 bên nách nhỏ, nhỏ bắt đầu quẫy tay, đạp chân, 😉 thật mà nói lúc nhỏ tập bơi e phát phì cười, nhìn như con nhái bén 😳 . Dần dần e déo nhỏ ra xa, lúc này nước ngập tới gần mồm e, chắc nhỏ không đứng được nữa e giả vờ thả tay ra 😳 . Nhỏ chới với, vùng vẫy rồi túm chặt lấy tay e, ngu gì e cứu luôn, để nhỏ hoảng 1 lúc đã ai dè trong lúc hoảng quá nhỏ túm được tóc e rồi ấn đầu e xuống để lấy đà ngoi lên thở 😳 . Quá bất ngờ e chỉ kịp lặn xuống rồi cố gỡ tay nhỏ ra, sau khi gỡ xong e luồn qua chỗ khác, nhỏ lúc này không còn ai để bấu víu tay không ngừng đập xuống nước đầu thì lúc ngoi lên ngụp xuống rồi nói với
– C… ứ… u t… ớ… c… ứ… uuu !
Lúc này là lúc anh hùng cứu mỹ nhân 😡 e lao tới túm lấy tay nhỏ rồi từ từ kéo nhỏ lên, ôm chặt vào người, nhỏ sau khi bị e chơi cho 1 vố, hoảng hồn túm chặt vào người e rồi thở hổn hển, nước ở trong mũi làm cho nhỏ ho sặc sụa. Lúc này không biết nhỏ có cảm giác thấy gì không, riêng e thì thấy sướng không tả nổi, cả thân hình nhỏ nằm trọn trong vòng tay, vừa hoàn hồn nhỏ hổn hết bảo
– Không chơi với cậu nữa, cậu dám làm tớ uống bao nhiêu là nước
– Hì hì, tớ xin lỗi chẳng qua lúc đó tớ muốn để cậu tự tập bơi xem đã được chưa ai dè…
– Dè gì mà dè cậu cố tình thì có…
– Thôi tớ xin lỗi, để tớ cho cậu ra chỗ nông nhé
E di chuyển nhẹ dần về phía nông, trong lúc đi 2 đứa vẫn ôm chặt lấy nhau như là cặp yêu nhau lâu lắm rồi ấy, bất giác nhỏ đỏ mặt quay đi chỗ khác không dám nhìn thẳng vào mắt e, có thể nhỏ ngại khi 2 đứa đang ở trong tư thế này hoặc có thể nhỏ ngại . Tới chỗ nông e thả nhỏ xuống rồi hỏi
– Hì hì thích không ?
– Thích cái gì mà thích, uống bao nhiêu là nước, tớ chưa hỏi tội cậu đó
– Uống vậy mới biết bơi đó 😳 Nói xong e lại ôm chặt người nhỏ rồi bảo
– He he tớ sẽ lại dìm cậu phát nữa cho cậu uống nước tiếp
– Không chơi đâu nha, khôn…… să… c să…… c
Nhỏ chưa dứt lời đã lại bị em ôm cả người rồi dìm xuống, đang hí hứng tí nữa sẽ lại được nhìn bộ mặt nhợt nhạt của nhỏ lần nữa thì…
– Hự E giật nảy cả người, hóa ra nhỏ trong lúc bị dìm không nhìn thấy gì ở dưới nước thêm nữa tay chân loạn xạ quơ tứ lung tung đã túm ngay phải bộ ấm chén của em, ngại vãi các bác à 😥 e vội bỏ tay khỏi người nhỏ ra, lúc này nhỏ mới chồm người lên khỏi mặt nước ho sặc sụa một lúc nhỏ nhìn e rồi lao vào tùm cổ
– Cậu to gan thật, đã bảo không trêu nữa mà vẫn cố tình……
– Aaaa bỏ tớ ra, cậu vừa làm đau tớ đây nè
– Đau cái gì

-Đau cái gì cậu lại còn hỏi, vừa ở dưới nước cậu quơ linh tinh rồi túm……
Chỗ này e ghé vào tai nhỏ nói, nhỏ ấp úng mặt đỏ rồi tảng lờ đi chuyện khác
– Thôi không nói linh tinh nữa, chuẩn bị về thôi ở lâu lạnh quá
– Ừm mình về thôi hihi, đi bơi thích thật
– Thích cái gì, cậu đúng là đồ xấu xa

P/S: Mời Các bác chờ phần 2 của kỳ nghì hè đáng nhớ với nội dung ” chuyến đi 2 ngày 1 đêm ” vào đêm nay 😈

$pageOut $pageIn

Chap 14 - Phần 2 :

Chiều hôm đó sau khi đi bơi về e làm 2 tô cơm to bự 💡 . Bơi đúng là 1 môn thể thao đem lại cho ta nhiều cái lợi 😥 . Ăn xong e không quên gọi điện hỏi thăm Hương và dặn dò nàng ăn uống đầy đủ, được cái do trước ngày nào cũng ở gần nhau nên bọn em không có sở thích nhắn tin mấy nên đâm ra cũng lười, có gì toàn gọi điện nói trực tiếp cho nhanh. Xong xuôi đang tính đi chơi với mấy ông bạn chí cốt, lâu lắm rồi không ngó mặt về sợ bọn nó lại quên thì Linh gọi cho e
– Cậu ăn cơm chưa thế
– Tớ vừa ăn xong, đang định đi chơi tí cho mát, còn cậu
– Tớ cũng ăn xong rồi, cậu đi đâu thế
– À tớ đang định gọi mấy đứa bạn đi uống nước thôi
– Vậy à, tý nữa thì tớ lại rủ cậu đi chơi tiếp, hì thế cậu đi chơi đi
– Ấy, cậu lại có hứng đi chơi tối thế nà 😥 thế để tớ đi chơi với cậu, mấy khi có dịp mà hì 😈
– Thật nhá, thế tớ xuống đón cậu nhé
– Ủa cậu đón tớ á, cậu đi gì xuống đón
– Xe đạp, hì hì cái xe ngày xưa tớ vẫn đi tới trường ông bà vẫn giữ nguyên xi nè, tớ thích tối nay đi chơi bằng xe đạp
– Ớ…… ờ thì đi nào xuống đón tớ rồi mình cùng đạp xe đi chơi 😳
– Hiihii okie
Một lát sau nhỏ đã có mặt ngoài cửa, nhìn 2 đứa lúc này buồn cười dã man, cái xe thì vẫn thế nhưng 2 đứa thì càng ngày càng lớn nên trông hơi quá khổ 😳 thôi kệ.
– Hì lâu lắm rồi tớ không đạp xe, đi thích thật mát và thoải mái quá mỗi tội……
– Mỗi tội sao hả cậu
– Mỗi tội cậu nặng quá làm tớ đạp không ra hơi nè 😥
– Á à, thích chết không thì bảo
Nhỏ véo e 1 cái rõ đau vào sườn
– Áaaaaa, tớ không nói thế nữa thả tay ra đi nào
– Nhớ đấy
– Dạ nhớ… nhớ…
Lang thang đạp một lúc e hỏi
– Xin hỏi quý cô muốn đi tới phương trời nào
– Ta muốn đi ăn kem
– Okie, sẽ có kem 😉
– Ta muốn uống hoa quả dầm nữa
– Sẽ có hoa quả dầm 😡
– Ta muốn… ta muốn…
– Thôi đi người ợ, không phải thấy tôi hiền mà được đà lấn tới đâu nhé, mà không có đưa đi suông đâu, phải có công xá đàng hoàng đấy
– Công xá gì cơ, con trai gì mà tính toán thế. xí
– 💡 ta chỉ muốn nàng vòng tay lên và ôm vào người ta thôi, còn muốn đi đâu ta đưa đi đó 💡
– Lại bắt đầu giở trò, thôi được dù sao bản cô nương cũng có thiện cảm với ngươi nên phá lệ ôm người đó (Yêu thế 😡 )
Nhỏ vòng tay lên ôm chặt vào người em rồi 2 đứa bắt đầu thong dong đi tới phía cuối con đường……
Anh chỉ mong thời gian ngừng hẳn lại
Phút giây này sẽ mãi ở trong anh
Và anh mong những lúc như thế này
Sẽ là em luôn luôn ở bên cạnh…
Chuyện tình mình đầy đau thương nước mắt
Nhưng như vậy mới sâu sắc em ơi!!!
Cuối con đường anh vẫn hằng mong ngóng
Rồi một ngày em sẽ về bên anh……
Em tản mạn tí các bác à hì hì, chở nhỏ tới quán mà ngày xưa 2 đứa vẫn thường xuyên vào ăn. Kể từ ngày nhỏ rời bỏ e thì e đã không bước chân vào quán này lần nào, hôm nay mới quay trở lại, không gian quán có vẻ như rộng ra, cách thiết kể và trang trí lạ mắt thêm phần đẹp hơn. E dắt tay nhỏ đi vào trong quán, bên trong có khoảng 5~6 đôi đang ngồi tâm sự bên trong, chắc toàn bọn trẻ cấp 3 ^^. Chọn chỗ khuất e và nhỏ ngồi xuống rồi gọi 2 cốc hoa quả dầm. Nhỏ thích lắm, hí hửng trộn đều cả 2 cốc lên rồi nhỏ bảo
– Nghe đây, nước và đá ta nhường mi, còn cái phải để lại phần ta.
– Hả????? khôn vậy trời!!!
– À cho mi ăn mãng cầu đó, ta không thích ăn cái đó hehe
Phản ứng vậy thui chứ e thì cũng muốn để nhỏ ăn hết, hì chỉ cần nhìn nhỏ ăn thôi là cũng được rồi 😆 .
– Há mồm ra, nhìn thương quá cho mi một miếng dưa hấu nè, quý lắm mới cho đó
– Nói nhỏ thôi mọi người nghe thấy đó
– Kệ chứ, k thích thì ta đòi lại nhé
– Ấy thôi, đưa đây tớ ăn
Buổi tối hôm đó vui thật, ăn xong 2 đứa lại hí hửng đạp xe dạo quanh 1 vòng, từ trường cấp 3 chứa đựng biết bao kỉ niệm buồn vui tuổi học trò rồi lại đi ra “nghĩa địa tình yêu”…… Dừng lại chốn này e cùng nhỏ chọn 1 chỗ mát mẻ đứng thả hồn vào gió, những cái oi bức nóng nực của trưa hè đã bị những làn gió mát rượi thổi tan đi, khoảng không gian yên tĩnh này đúng là chỉ có ở nhà và cũng chỉ có ở bên cạnh Linh e mới có. Và đúng là… đúng là e đã yêu Linh sâu sắc tới mức giờ đây e không thể không có nhỏ… tình yêu dành cho nhỏ nó cứ càng ngày càng lớn dần lên. Suy nghĩ trong em bây giờ thật là tồi tệ, có khi nào để hai người gặp mặt nhau và cùng hướng tới 1 kết cục tốt đẹp cho cả 3 ???? Có lẽ điều đó chỉ là trong ảo tưởng hoặc chỉ tồn tại trong thời đại của vua chúa ngày xưa, giờ đây làm gì có người phụ nữ nào chịu chia sẻ tình cảm của người mình yêu thương!! Ngửa mặt lên nhìn bầu trời về đêm e ước gì bây giờ có một ngôi sao chổi bay qua… và e sẽ ước e sẽ được sống thật hạnh phúc bên hai người…
– Cậu nhìn gì trên đó mà nhìn kĩ vậy
– À tớ đang ngắm sao, bầu trời đêm nay thật đẹp
– Ừm sẽ đẹp hơn nếu tớ được ở bên cạnh cậu như buổi tối nay, vui thật
Nói xong nhỏ ngả người vào lòng em, em chỉ muốn mãi mãi là người bên cạnh tấm thân mỏng manh yếu đuối đó…
– Cậu nhắm mắt vào đi nào
– Để làm gì cơ ?
Thì tận hưởng “mùi của gió”. Cậu vẫn thích hít hà mùi của gió, của cỏ đó thôi
Nhỏ ngây thơ đã nhắm chặt mắt lại rồi từ từ hít vào, 2 bênh cánh mũi lại phập phồng lên theo từng hơi thở. Bất chợt nhỏ cảm thấy có một cái gì ướt át ở đầu môi và mở tròn mắt ra ngạc nhiên nhưng chỉ trong chốc lát nhỏ lại nhắm chặt mắt lại vì nhỏ biết người đang hôn nhỏ chính là em…… Giữa không gian tĩnh lặng chỉ có gió và bầu trời đầy sao đang chứng kiến bọn em hôn nhau… e yêu Linh bằng một tình yêu trong sáng, trước là vậy và bây giờ vẫn như thế, e không muốn nghĩ những người con gái của em chỉ là chỗ để giải tỏa ham muốn nhục dục… Tình dục quan trọng nhưng trước hết e đến với họ bằng cả tấm lòng… 1 lát sau nhỏ từ từ nhả đôi môi e ra rồi hỏi
– Ngày xưa tụi mình yêu nhau vẫn hay ra đây hôn nhau đúng không ??
– Ừm đúng vậy…
– Vậy còn bây giờ ?? tớ và cậu cũng vẫn chưa chính thức quay trở lại mà cả 2 vẫn cứ hôn nhau là sao nhỉ
– Tớ… tớ không biết, cậu có thể đẩy tớ ra nếu cậu muốn mà
– Tớ biết… nhưng tớ không thể làm thế được, khi cậu ôm tớ toàn bộ người tớ mềm nhũn, chỉ có cậu mới hiểu được những suy nghĩ trong tớ, trước khi gặp lại cậu cũng nhiều người tiếp xúc với tớ nhưng tớ không thể nào mở tấm lòng được… vì hình ảnh cậu trong tớ chưa lúc nào là nguôi ngoai cả 😉 tớ nhớ khuôn mặt đáng ghét của cậu, nhớ những buổi ăn kem, những lúc đạp xe dạo phố… tớ nhớ cả những nụ hôn giữa hai chúng mình. Vì vậy tớ không thể nào nghĩ tới ai khác được, hôm nay được cùng cậu quay trở lại những lúc của quá khứ tớ vui lắm…
– Cậu có muốn đi chơi với tớ không ?
– Đi đâu vậy ??
– Đi xuống Đồ Sơn
– Xuống tắm biển à, hiii tớ có
– Ừm thế chiều mai mình xuống nhá
– Okie, mà sao không đi sáng cho được lâu 😈 tớ muốn ngắm cảnh biển lâu cơ
– Thì mình ở lại ngày hôm sau về
– Hả??? đi qua đêm á
– Ừm, cậu sợ tớ làm gì à 😡 lần trước cũng đi qua đêm tớ có làm gì cậu đâu 😈
– Không phải tại tớ sợ ông bà không đồng ý
– Thì cậu cứ bảo lớp hồi cấp 3 gặp mặt nhau rùi tổ chức đi chơi dưới đó, hôm sau về. Mấy khi mới về nhà chơi chắc ông bà không từ chối đâu
– Được rồi, thế để tí về tớ thử hỏi ông bà xem, thôi về thôi cũng muộn rồi
– OK 😆 Về tới nhà e lại nằm thừ ra giường suy nghĩ, vừa nãy không biết nghĩ gì mà lại rủ nhỏ đi chơi thế, cứ xa nhỏ thì không sao nhưng cứ ở gần nhỏ là e lại quên hết tất cả, e quên mất là bây giờ e đang là người nói dối, quên mất là đang trong tình trạng yêu 2 người một lúc và quên mất Hương đang ở nhà và vẫn chờ ngày 2 đứa lên HN để gặp nhau…… Dường như ở Linh có một cái gì đó làm e mê muội quên hết tất cả, e quyết định vẫn đánh liều với canh bạc này vì bây giờ em không thể rời xa Linh được… Thật sự… thật sự e đã dần dần biến mình thành thằng tồi tệ, không biết nếu biết chuyện 2 người con gái đó sẽ ntn ???? Thôi kệ chuyện của tương lai không nên đoán trước giờ chỉ cần biết e vẫn hạnh phúc… Đang suy nghĩ miên man thì Hương gọi
– Anh lặn đi đâu mất tăm mà cả tối không thèm gọi e 1 cuộc hả, đi chơi với ai hả ??
– Hì tối nay mấy đứa bạn học cùng cấp 3 rủ anh đi chơi nên a k gọi được cho e tối nay e có đi đâu không ?
– Suốt ngày bạn bè, e hả tối nay mấy chị em rủ nhau đi ăn linh tinh hihi
– Đó em cũng đi chơi đó chứ 💡 thế mà còn bảo anh hì hì. Thế ăn có phần anh không ?
– Có nè, em ăn hết hộ phần anh rồi 😡
– Sặc thế mà cũng đòi, không chơi vs e nữa a đi ngủ đây 💡
– Hì thôi nào e đùa đó, hum nào lên e rủ đi ăn đền, được chưa 😳 – Ờ thế nghe còn được, thui e đi ngủ đi a cũng buồn ngủ quá rồi.
– Ờ thế đi ngủ nha, anh ngủ ngon nhé
– Em cũng vậy nhé 😆 ngủ ngoan ^^
Tắt đi xong e thấy ở máy đã có tin nhắn, mở ra đọc thì thấy Linh nhắn
– Ê tớ hỏi bà rùi, bà đồng ý cho đi rồi, hihi thích quá được ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn và binh minh rồi 😉
– Thế hả, tớ vừa nói chuyện với bạn không để ý cậu nhắn tin, hì thế mai mình xuống nhé ^^ giờ muộn rồi cậu ngủ đi, đi chơi suốt vậy mệt rồi đó.
– Tớ biết rồi cậu ngủ ngon nhé
Nói xong e cũng chúc nhỏ ngủ ngon rồi đi ngủ một giấc. Chiều hôm sau e đã rục rịch chuẩn bị từ sớm, khi trời vừa râm mát là e đã khăn gói lên đường, vì đi qua đêm nên e cũng nói dối bố mẹ là đi với lớp cũ xuống dưới đấy chơi hôm sau về, xong ra ngoài gọi taxi rồi lên đón nhỏ, khoảng tầm nửa tiếng là xe đã xuống tới nơi, vừa bước xuống xe thì những làn gió biển thổi thốc vào mặt… chà bãi biển lúc này mới đẹp làm sao, người tắm lúc này cũng vẫn còn đông, nhỏ kéo tay em chạy một mạch xuống dưỡi biển
– Ơ kìa, từ từ cậu định xuống tắm giờ à, ướt hết bây giờ nè
– Không đi dạo quanh mép thui, tớ thích lúc này, tớ thích đuợc những cơn sóng táp vào người…
2 đứa lững thững đi bộ dọc quanh mép, từng cơn sóng ngoài xa đánh vào mỗi lúc sóng lại gần là nhỏ lại đẩy e ra để cho ướt hết quần ^^. Nô đùa thỏa thích 2 đứa bắt đầu dắt nhau đi tìm chỗ ăn.
– Cậu ăn con bề bề không ??
– Là con gì thế tớ chưa ăn bao giờ
– Hì cũng phải cậu xuống đây mấy đâu thế theo tớ nào
E dắt tay nhỏ lên dãy ghế ngồi ở đó rồi gọi món đặc sản mỗi lần xuống chơi là phải làm vài đĩa 😉 Vừa ngon mà cũng không quá đắt ^^

Nhỏ chưa biết ăn con này nên e ngồi cắt và bóc cho nhỏ, nhìn nhỏ ăn một cách ngon lành mà e nuốt nước miếng lia lịa, thấy vậy nhỏ nói
– Hì cậu ăn đi, bóc cho tớ hoài vậy, nào há mồm đút cho miếng nè
– Mồm thì hãy còn đang nhai mà hãy nghĩ cho người khác hả hehe, thôi ăn đi tí tớ ăn sau, ngon không
– Có có, hì ngon lắm, được cậu phục vụ nữa chứ, thích lắm 😥 Ăn uống no nê đâu đấy 2 đứa bắt đầu đi tìm phòng để nghỉ ngơi, đồ đạc mang theo cũng chả có gì nhiều, vài bộ quần áo và ít đồ dùng cá nhân, e cùng nhỏ thuê một phòng nhỏ của dãy nhà xung quanh đó, mẹ sư nói đây là cái nôi của nền công nghiệp không khói cũng chả sai 😈 . Lúc e với nhỏ vào lấy phòng thì kẻ ra người vào tấp nập, mấy e mặc toàn đồ kích dục nhìn phê không tả được 💡 ghé tai nhỏ e bảo
– Híc toàn cá người
– Cá người là cá gì ??
– Kia kìa, cậu nhìn theo tay tớ nè, đấy toàn cá là cá
– Người chứ sao cậu bảo là cá
– À thì bên ngoài là người nhưng ngoài ra còn là cá nữa, loài cá này đặc biệt chỉ bơi trên giường 💡
– Ặc ặc ra vậy, cậu biết nhiều nhỷ, kinh thật đó
– Hì tớ cũng chỉ nghe kể thôi ấy mà 😉 thôi mình để đồ rồi ra ngoài hóng gió đi Xong xuôi e cùng nhỏ đi ra ngoài bãi biển, trời có gió và cũng thêm từng đợt sóng vỗ vào bờ làm cho không khí càng mát hơn, đi bộ mãi cũng mỏi e liền bảo
– Mình thuê xe đạp đôi rồi đạp đi 😡
– Đi đi tớ thích đi xe đạp đôi, tớ ngồi trước nhé
Thuê xe xong nhỏ cầm lái và ngồi ở trước còn e ngồi đằng sau, 2 đứa thong dong đạp đi dạo, luồn lách đủ mọi ngõ ngách ^^ vui không tả nổi, đang đi thì điện thoại đổ chuông, mở máy ra thì là số của Hương gọi 😳
– Đợi tớ xíu, mẹ tớ gọi điện chắc hỏi cái gì, để tớ ra chỗ ồn ào tí cho dễ bốc phét, hihi
Nói xong e chạy một đoạn tới gần chỗ mấy quán lưu niệm gần đó
– A lô e hả
– Anh đang làm gì thế, không nhớ e hay sao mà chả thấy hỏi gì cả
– Có chứ e, anh lúc nào chả nhớ e 😳 a đang ở trong quê mai mới ra, lâu quá không về nên buôn chuyện với mọi người quên mất tiêu, hì anh xin lỗi nha, mà sáng nay a bảo e rồi mà
– Biết rồi, nhưng e không chịu được, anh chả nhắn tin hay gọi gì suốt từ chiều tới giờ
– Thôi nào, anh xin lỗi nhá, muộn rồi e đi ngủ sớm đi, mai a về rùi a nói chuyện bù vs e nha 😳
– Ừa được rùi anh cũng ngủ sớm đó
Xong ! đúng là nhà đạo diễn tài ba, e tự nể những ý tưởng bất chợt lóe lên trong đầu e lúc đó, nói dối giờ đã là nghề của em, híc híc, tiến tới chỗ nhỏ e bảo cũng muộn rồi về nghỉ sáng mai còn dậy rồi xuống tắm biển 😈 . Lên tới phòng nhỏ kêu e ra ngoài để nhỏ tắm rồi mới được vào, haizz mệt thiệt nhưng thôi cũng đành phải chiều ý nhỏ, ra ngoài ban công đứng tầm gần nửa tiếng thì nhỏ gọi
– Cậu có tắm thì vào tắm đi
– Cậu tắm lâu thí mồ, đúng là đồ con gái
– Thì tớ sạch sẽ chứ đâu có bẩn như cậu 😳 Sau khi tắm xong xuôi e và nhỏ chui lên giường, đoạn này mới buồn cười 😳 . Nhỏ lấy một cái gối rồi đặt vào giữa và nói
– Lãnh thổ của tớ đó, cậu mà sấn vô là chết với tớ
– Trời gần hết cả cái giường, cậu khôn thật 😆
– Kệ chứ, cậu là con trai thì phải nhường tớ chứ, thôi đi ngủ
Ngủ??? trong cái lúc dầu sôi lửa bỏng như thế này ??? nói thật 1 vài lần e còn chịu được chứ trong tình huống này…… quả thật… khó bảo e dừng lại những ý nghĩ ma quỷ… Bản tính dâm dục bắt đầu trỗi dậy, không phải vì quá yêu thương nhỏ thì e đã lao vào cưỡng hiếp 😆 … Dập tan vội những ý nghĩ điên rồ đó, e bắt đầu đưa tay mon men sang bên phần lãnh thổ của nhỏ, từ từ đặt tay lên tay nhỏ và nói
– Cậu có mệt không? hôm nay tớ thấy cậu nô đùa hoài
– Hì không sao đâu, tớ khỏe lắm, chỉ cần đi với cậu là tớ chả thấy mệt gì cả
– Thật à, thế cậu phải thưởng tớ rồi
– Thưởng cái gì cơ???
– Hì đơn giản, cho tớ ôm cậu vào lòng như hồi trước, vậy dễ ngủ lắm
– Thôi đi, trước là tớ bị cậu chuốc say mệt quá không làm gì được thui đó
– Tớ không cần biết, kệ cậu đó tớ cứ nằm sát vô đó làm gì nào ??
Nói xong e túm cái gối vất xuống cuối giường rồi áp vô sát gần người nhỏ, lúc này nhỏ thở gấp hơn, 4 mắt nhìn nhau không chớp, e bắt đầu luồn tay xuống dưới gáy nhỏ, để nhỏ gác đầu lên tay em, tay còn lại vòng sang ôm chặt người nhỏ vào lòng… Lại cảm giác đó, cảm giác muốn ăn tươi nuốt sống nhỏ trỗi dậy làm e không thể nào chịu được. Lúc này họa chăng chỉ có Hương xuất hiện ở đây mới làm em ngăn cái ý định tội lỗi đó lại nhưng nàng không thể xuất hiện… Nhìn Linh một lúc lâu e bất giác nói
– Tớ… tớ yêu cậu nhiều lắm
Nhỏ tuy có hơi bất ngờ chút xíu nhưng ngay sau đó liền đẩy e ra rồi nằm đè lên người e mà nói
– Nè yêu thật không đó, hay là trong hoàn cảnh này cậu nói câu đó để đạt được mục đích gì, khai nhanh coi.
– Cậu nghĩ tớ đang lừa dối tình cảm của cậu à ??
– Không phải vậy, chỉ là tớ chờ đợi câu này lâu rồi… tớ muốn nghe nhiều nữa cơ
– Vậy hả??? tớ yêu cậu, anh yêu em, chồng yêu vợ, tôi yêu bà nhiều nhiều 😳 😈 đó được chưa, đúng diễn biến từ bé cho tới già nhé
– Êu cậu khéo nịnh thật đó, thật tớ mong cái ngày cậu nói câu này lâu lắm rồi, từ ngày chuyển lên HN, rời xa cậu tớ đã không hy vọng gì nhiều chuyện đó xảy ra, nhưng… nhưng giờ đây nó thành hiện thực rồi, tớ vui quá……………………
Nhỏ nằm gục đầu vào ngực e, phản xạ tự nhiên khi nghe nhỏ nói vậy e liền kéo nhỏ sát lên mặt, rồi chuyện gì đến cuối cùng cũng đã đến…… Nhỏ tự nguyện tới với e một cách thoải mái, hôn nhẹ lên đôi môi đang mấp máy như muốn nói điều gì e liền đặt nhỏ nằm xuống rồi bắt đầu cuộc hành trình gian nan……

Sao lúc này không có ai cầm cục gạch tương thẳng vào đầu e có phải giúp e tỉnh ra không ???Cơn thú tính nổi lên và rồi chuyện gì đến cũng đến

Khi mọi việc hạ màn. – Cậu có hối hận không ?- E hỏi
– Nếu hối hận ngay từ đầu tớ đã không để cậu làm vậy. Tớ yêu cậu dù cho có thể nào đi nữa tớ cũng không hối hận về ngày hôm nay.
…… Liệu e có nên ???? và trong chốc lát e đã đưa ra được 1 quyết định. E yêu Linh và không bao giờ muốn Linh rời bỏ em lần nữa, e chấp nhận đánh đổi tất cả để có thể cùng Linh đi tới cuối đường, và em đã sẵn sàng chấp nhận mình là 1 thằng đểu giả và sở khanh trong mắt mọi người… Và tối hôm đó cũng là tối e đã lấy đi cái quý giá nhất của Linh, nhỏ không khóc , nhỏ nghiến răng chịu đựng, 10 đầu ngón tay nhỏ bấu chặt lên lưng em……

Vậy là cuối cùng e cũng đã tới bước đường cùng, e biết một khi mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng như vậy có nghĩa là e bắt buộc phải chọn 1 trong 2 ngay khi còn chưa muộn nếu không e sẽ mất tất cả…… Nhưng khi mà chưa kịp làm việc đó thì……………………

$pageOut $pageIn

Chap 15 :

Đêm hôm đó sau khi cùng trao nhau những phút giây mặn nồng 2 đứa ôm nhau ngủ một mạch đến sáng, mới 6h kém nhỏ đã lay e dậy
– Dậy, dậy nào
– Sao cậu dậy sớm thế, còn sớm mà ngủ tiếp tí nữa đi
– Cậu quên hôm qua hứa sáng nay dậy sớm đi ra bãi tắm với tớ à, ra sớm để ngắm cảnh biển lúc sáng sớm, đi đi mà dậy nào
Nhỏ nũng nịu như trẻ con làm e không thể không dậy được, vào đánh răng rửa mặt xong e cùng nhỏ đi ra ngoài bãi tắm…

Cảnh biển buổi sáng mới đẹp và hấp dẫn làm sao !
Ông mặt trời từ từ nhô lên, lơ lửng như một quả cam chín mọng tỏa nguồn sáng và truyền sức sống xuống biển cả. Vạn vật như được bừng lên, sôi động sau một đêm ngủ dài.
Xa tít đường chân trời là những mảng mây màu tím như được dâng lên từ biển, phủ trên là dải mây xanh như còn mơ màng lưu luyến màn đêm. Những lọn mây trắng bồng bềnh sáng dần trên bầu trời duyên dáng soi bóng xuống mặt nước khiến những đàn chim chao liệng ngất ngây vui mừng chào đón ngày mới. Biển vẫn không ngừng gợn những đợt sóng to nhỏ, lúc thì nhẹ nhàng, lúc lại ầm ầm dữ dội…
– Haha thích quá, thích quá mình đi xuống tí nữa đi
– Từ từ thôi nào, chạy nhanh quá vấp phải đá đó
– Oaaaaaaa không khí trong lành quá cậu à, ai được sống gần biển thích thật đấy
– Ừm, hì mình đi ăn sáng rùi xuống tắm nhé
– Ừm đi thôi, cậu cõng tớ đi dọc quanh mép đi
– Ặc sáng ra chưa ăn gì mà bắt tớ cõng nè, không sợ cả hai ngã hả
– Tớ biết thừa cậu cõng được tốt, hihi nào 1… 2…… 3 lên nào
Nói xong nhỏ nhảy tót lên người em, vừa cõng nhỏ e vừa thấy trong lòng tràn đầy cảm xúc, ăn sáng xong 2 đứa đi thay đồ đạc rồi cùng nhau ra tắm biển, lúc này cũng đã bắt đầu có nhiều khách du lịch xuống tắm, lững thững đi dưới bờ cát e để ý thấy những cô bé, cậu bé đang vui vẻ xây lâu đài cát của mình. Bỗng một đợt sóng thật mạnh bất ngờ ập vào, nước biển thi nhau xông vào miệng em. Ôi! Mặn quá! Nước biển mạnh thật. Nhỏ liền kéo tay e chạy thật nhanh ra đón đợt sóng tiếp theo
– Nhanh nào nhanh nào, tớ sẽ xông thẳng vào cơn sóng đang chuẩn bị tới kìa, cậu có dám không
– Sao tớ không dám, để coi ai bị ngã nào
Em lừa lừa cố tình để nhỏ xông lên trước và khi cơn sóng đang chuẩn bị ập vào e đẩy nhỏ lao thẳng lên phía trước, lực đẩy mạnh làm nhỏ mất đà cắm thẳng mặt vào cơn sóng 😡 nước biển mặn chát làm nhỏ cứ lè lưỡi ^^, nhỏ không dám đi ra xa một mình nên toàn ôm chặt vào người em rồi 2 đứa từ từ ra giữa biển, ở ngoài xa sóng chỉ làm cho người có cảm giác lâng lâng chứ không bị đánh táp thẳng vào người như ở gần nên là nhỏ rất thích, cứ mỗi lần có đợt sóng tiến tới là nhỏ lại túm chắc vào người e rồi rướn người lên để hứng lấy đợt sóng đó…
– Hihi thích quá, cậu có thích không ?
– Có chứ, hì tớ cứ ở bên cạnh cậu là tớ thích rồi
– Thế hả, biết nịnh đó thơm cái thưởng nè ! moa !!
Buổi đi Đồ Sơn hôm đó đã để lại trong em những kỉ niệm đẹp, được cùng nhỏ ngắm biển lúc hoàng hôn cũng như bình minh, được cùng nhỏ dạo chơi quanh mép biển, được cùng trêu đùa dưới những cơn sóng… và đặc biệt được cùng nhỏ trải qua 1 đêm mặn nồng… Và sau buổi đi chơi hôm đó, 2 đứa đã chính thức quay trở lại với nhau, e cũng đã xác định được người mà em cần bên cạnh là ai… Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là phải làm thế nào để giải quyết được mọi chuyện theo một cách tốt nhất, và e quyết định khi kì nghỉ hè kêt thúc cũng là lúc e phải chấm dứt cuộc tình tay 3 này vì nếu còn tiếp tục thì e không thể lường trước được hậu quả của nó. Nhưng khi mà ý định mới băt đầu hình thành thì……

Vậy là kỳ nghỉ hè đã dần trôi qua, cũng là lúc tất cả phải quay trở lại với việc chính, Hương đã ra HN trước e mấy ngày và đã gọi điện thông báo như vậy, ở dưới nhà e vs Linh cũng rục rịch chuẩn bị lên. Sau khi lên đến HN việc đầu tiên e nghĩ tới bây giờ là sẽ lựa lời nói như thế nào với Hương bây giờ ?? thẳng thừng bảo chia tay?? hay viện vào cớ này cớ nọ?? tất cả đều không hợp tình hợp lí vì e vs Hương không cãi vã gì nhau cả. Haizz thôi cứ tạm thời gác lại để đó đã, về phòng trọ rồi tính sau. Về nhà cô Linh lấy xe và chào mọi người xong e cũng đi về chỗ trọ của mình, lên tới nơi e cũng không thấy Hương đâu, chắc nàng đi chợ để nấu nướng thiết đãi nhân ngày 2 đứa gặp lại nhau sau kỳ nghỉ hè dài 😳 . Mệt quá e nằm xuống giường, nhắn tin bảo Linh là đã về tới phòng và e cũng lấy quần áo rồi đi vào tắm, đang tắm thì có tiếng của Hương (nàng chắc đi chợ về và thấy cửa phòng e mở liền vào)
– A anh lên rồi hả, e vừa đi chợ về nè
Ở trong nhà tắm e nói vọng ra
– Ừm, anh vừa lên xong đợi anh xíu a tắm xong lát anh ra anh coi xem em như thế nào nào hì
– Hehe nhanh lên nhé
Trong lúc tắm không hiểu sao e có 1 cái cảm giác gì đó rất bất an, 15p sau e tắm xong và ra ngoài, thì không thấy Hương ở đó nữa, quái lạ bảo nàng đợi mà đã chạy đi đâu rồi. Mặc quần áo xong e cũng cầm lấy cái điện thoại vất ở giường rồi sang bên phòng nàng. Thấy nàng đang nhặt rau e xấn tới
– Để anh nhặt phụ nào
Nàng vẫn không nói một câu, cũng không nhìn em một lần, kì lạ thật e lại hỏi
– Em sao vậy ?? sao vừa nãy vẫn vui vẻ mà tự nhiên lại không nói gì với anh vậy, em giận anh cái gì à ??
– Không có gì cả, nhặt nhanh rồi nấu cơm ăn sớm tối e còn đi có việc
– Em đi đâu vậy để anh đưa đi
– Thôi không cần, e tự đi được
Một bầu không khí căng thẳng bao trùm lên căn phòng một cách đáng sợ, từ lúc đó cho tới bữa tối nàng không nói với e 1 câu nào, cái Mai đi chơi về cũng thấy ngạc nhiên vì chuyện này nhưng không hỏi, bữa cơm trôi qua trong sự im lặng đáng sợ, chỉ thi thoảng có tiếng cái Mai hỏi chuyện 2 đứa. E vẫn chưa biết tại sao Hương lại trở nên như vậy, phải chăng Hương gặp chuyện gì buồn ?? nhưng lúc trước khi e tắm Hương vẫn vui vẻ mà nhỉ?? Sau bữa cơm Hương cũng lẳng lặng dắt xe đi luôn không nói với em một lời nào, e cũng không muốn hỏi gì cả vì lúc này e không có tâm trí để hỏi. Sau khi dọn dẹp xong e ngồi nói chuyện với Mai một lúc với ý định hỏi xem Mai biết tại sao Hương như vậy không. Mai bảo cũng không biết nên e cũng đi về phòng, thời gian cứ thế trôi qua, tới khoảng gần 9h thì Hương về lúc này e định gọi nàng vào hỏi rõ 3 mặt 1 lời thì…… ở nàng hiện ra 1 vẻ căm phẫn tột cùng, nàng nhìn em với ánh mắt đầy đau thương và nói
– Anh ra đầu ngõ nói chuyện với em một lúc
Tuy chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng e cũng vẫn đi theo nàng xuống dưới, ra tới nơi nàng hỏi luôn
– Anh yêu người khác rồi phải không?
Quá bất ngờ trước câu hỏi này e lúng túng trả lời
– Anh…… anh… làm gì có… ai bảo em mà e hỏi vậy…
– Anh đừng chối, tôi biết tất cả rồi
– Em biết cái gì ? (E gắt lên)
– Tôi biết sự thật về con người anh, bản chất bọn đàn ông con trai các anh thằng nào cũng giống nhau cả, có mới nới cũ
Lúc này nàng đã bật khóc, e thấy mình thật đáng trách khi lúc đó đã quát lên nên vội vàng nói
– E đừng như vậy, em hiểu lầm anh ở chỗ nào chăng ??
– Hiểu lầm cái gì, tất cả tôi đã biết hết rồi, tôi đã biết anh là loại người như thế nào rồi, tôi đã gặp người con gái đã nhắn tin cho anh rồi !
Nghe thấy câu này em như bị sét đánh, vậy là cái điều mà em lo sợ đã thành sự thật??? đứng chôn chân một lúc e lắp bắp hỏi với hy vọng đó chỉ là đòn tâm lí nàng đánh vào em
– Em… em nói gì anh chưa hiểu, chắc em hiểu lầm chuyện gì ở đây rồi
– Hiểu lầm cái gì, anh là đồ đều, lúc anh tắm tôi đã tình cờ đọc được tin nhắn từ số mà anh lưu trong điện thoại, người con gái tên Linh đó, hẳn anh lừa dối tôi suốt từng ấy thời gian anh thoải mái lắm nhỉ, cũng phải thôi, tôi là con ngốc mà, tôi đã quá tin vào những lời nói của anh.
Đến lúc này không còn gì để mất em hỏi luôn
– Vậy em vừa đi đâu ?

-Tôi đi gặp người con gái đó, tôi đã lấy số và hẹn gặp nói chuyện, tôi đã nói hết tất cả sự thật về con người anh, anh là đồ đểu… hu… huuu
Nghe đến đây em gầm lên như một thằng điên
– Ai cho em làm như thế
– Bốp một cái tát nảy lửa của Hương dành cho em, cái tát làm e đau nhưng người tát là Hương còn đang đau gấp trăm ngàn lần, nhìn nàng lúc này trái tim em như muốn tan nát, người con gái đáng thương này có làm gì nên tội đâu mà em nỡ đối xử như vậy…… Nhưng tất cả bây giờ đã là quá muộn không còn gì có thể cứu vãn được nữa… e chấp nhận cái tát rất mạnh này của nàng mà không nói lên được nửa lời… Sau khi dành cho em một cái tát nàng khóc nức nở rồi chạy lên phòng, bóng nàng đần khuất sâu vào trong, em muốn đuổi theo nhưng lúc này đôi chân em không nghe theo lời em nữa…

Cũng bởi vì a mà e giờ đây quay gót đi rồi, làm sao đây khi con tim a dối dang tình e.
A biết đã sai khi a yêu thêm người con gái khác.
Làm sao đây khi e đi, a không thể nói nên lời
Nhìn e ra đi nước mắt hoen cay bờ mi
Vì trong tim e biết còn yêu a rất nhiều,
Thế nhưng lầm lỗi đã gây ra người không tha thứ cho a…
Tình chia đôi do a thôi, a xin lỗi với e nhiều, vì con tim a chẳng thủy chung tình e…
Thế nên dù cái tát e trao cũng chẳng trách e bao giờ…
Tất cả đã sụp đổ trong tích tắc, e giở máy điện thoại ra và kiểm tra và thấy đúng là đã có 1 tin nhắn của Linh mà em chưa đọc nhưng nó đã được mở mà em không biết “Haizz vừa mới ở cạnh nhau xong giờ lại xa rồi tớ nhớ cậu lắm”. Vậy là Hương đã nói đúng, nàng đã đọc được và đã ghi lại số của Linh, như vậy chuyện Hương bảo gặp Linh liệu có là thật, nếu đây là sự thật thì đối với em quả là 1 cơn ác mộng, trong 1 buổi tối 2 người con gái em yêu thương đã biết tất cả mọi chuyện mà em đã gạt họ suốt bấy lâu… nhấc máy lên tay e bấm cho Linh với hy vọng nhỏ sẽ nghe máy với 1 giọng vui tươi…… Một bản nhạc chờ dài thật là dài trôi qua, nhỏ không nhấc máy… E vẫn kiên trì gọi với một niềm hy vọng nhỏ nhoi và cuối cùng Linh cũng bắt máy
– Cậu làm gì vậy, tớ gọi mãi không được
– Cậu gọi tớ để làm gì, tớ không muốn nghe
Như vậy là Linh đã biết tất cả, e cố gắng giữ bình tĩnh và nói
– Linh à, bây giờ cậu đang ở đâu, tớ muốn nói chuyện với cậu
– Cậu muốn nói gì với tớ lúc này?
– Tớ muốn nói hết những gì trong tớ, tớ muốn nói hết tất cả để cậu hiểu
– Vậy cậu nói đi
– Tớ muốn gặp cậu, cậu đang ở đâu vậy ?
– Trên cầu Long Biên, chỗ tớ với cậu hay lên ngồi hóng mát
– Vậy cậu đợi tớ nhé, đừng đi đâu cả tớ xin cậu đó, tớ tới ngay bây giờ
– Ừm
Em đi với tốc độ nhanh nhất có thể, trong em bây giờ chỉ hy vọng sẽ giữ lại được người con gái em yêu thương nhất… Tới nơi nhìn xa xa chỗ 2 đứa vẫn hay ngồi có một bóng dáng người con gái đang quay mặt nhìn về phía xa xăm chân trời, người đó là Linh, nhỏ ngồi yên như suy tư về một chuyện gì đó, e tiến tới và nói
– Linh!!
– Cậu tới rồi à, tối nay mát thật
Nhỏ ngồi sát vào trong để chừa 1 chỗ đủ để em ngồi, ngồi lên e mạnh dạn hỏi
– Cậu và Hương vừa gặp nhau
– Ừm đúng vậy
– Hương đã nói những gì với cậu vậy
– Tất cả, cô bạn đó nói rất nhẹ nhàng, qua đó tớ biết bạn ấy yêu cậu như thế nào, tại sao cậu lại làm như vậy ?
– Cậu muốn biết tại sao à ?
– Ừm
– Từ lúc cậu rời xa tớ, cậu có biết tớ tuyệt vọng như thế nào ? tớ sống trong đau khổ bao nhiêu lâu không ?? Tớ vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó cậu sẽ lại quay trở lại bên tớ, trái tim tớ vẫn luôn để trống để chờ cậu, nhưng ngày này qua ngày khác cậu không có liên lạc gì, một lời giải thích cũng không có, lúc đó tớ đã nghĩ cậu hết yêu tớ rồi, tớ hận cậu vì đã làm cho tớ phải sống 1 cuộc sống đầy đau khổ, sống trong sự chờ đợi… Và khi đó Hương xuất hiện, đã lấp vào chỗ trống của cậu… Tớ không ngờ lại có một ngày 2 mình gặp nhau và… tất cả đã thực sự trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Từ lần đầu gặp lại cậu tớ đã bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm ngày xưa ta bên nhau, nhớ những lúc vui đùa cùng nhau… nhớ nhiều lắm và khi ở bên cậu tớ cảm thấy rất hạnh phúc, nhiều lúc tớ chỉ mong thời gian hãy ngừng hẳn lại để tớ và cậu sẽ mãi mãi được ở bên nhau như vậy. Nhưng thật trớ trêu, tớ biết trong tình yêu không được phép dối trá và đùa cợt nhưng thật sự tớ nói dối không phải vì những ham muốn bản thân, tớ không cần những thứ đó, cái tớ cần là trái tim của cậu… Quãng thời gian nghỉ hè cùng cậu là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong đời tớ… Tớ cũng đã xác định được những việc tớ cần làm và chưa kịp thực hiện thì…… Nhưng một điều này tớ luôn mong cậu nhớ là chưa bao giờ tớ lừa dối tình cảm của cậu, chưa bao giờ tớ ngừng yêu cậu…
Nhỏ quay sang ôm chầm lấy em khóc nức nở, sau khi tâm trạng bình tĩnh lại nhỏ bắt đầu nói
– Tớ hiểu tất cả những việc cậu làm nhưng Đ à, trái tim không thể chứa được 2 người một lúc, tình cảm cậu không thể chia ra cho hai người được. Cô bạn kia là người con gái tốt, tớ thấy bạn ấy không đáng bị đối xử như vậy, trong chuyện này tớ là người có lỗi, chính tớ là người đã phá hoại hạnh phúc của hai người, tớ đã tới bên cậu không đúng lúc, giá như cậu nói với tớ lúc đó cậu có người yêu rồi thì tớ sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra vì như vậy tớ đã gián tiếp cướp đi tình yêu của người khác. Tớ biết những gì cậu dành cho tớ là thật, tớ sẽ trân trọng những điều đó và sẽ không bao giờ quên, tớ cũng không hối hận vì những gì tớ và cậu đã có, tớ chấp nhận tất cả, còn bây giờ cậu và tớ hãy chấm dứt đi, hãy coi tất cả những gì giữa hai đứa là 1 quá khứ, là 1 kỉ niệm đẹp. Cậu hãy quên tớ đi và tớ cũng sẽ cố quên cậu, cậu hãy làm tất cả những gì có thể để giữ lại được Hương, bạn ấy không đáng bị đối xử như vậy
– Nhưng……
– Cậu đừng nói gì nữa cả, hãy cứ làm như vậy đi, tớ quyết định vậy rồi mặc dù sẽ là khó khăn cho tớ và cậu nhưng tớ sẽ làm vậy, sau ngày hôm nay cậu đừng tìm tớ nữa, đừng liên lạc gì với tớ nữa, tớ không muốn bị cậu làm phiền nữa, cậu hãy quên tớ đi và hãy tránh xa tớ ra…
Nhỏ nói bằng một thái độ gay gắt nhưng em hiểu tất cả cũng chỉ vì nhỏ muốn tốt cho em. Nhưng nhỏ nào có biết điều tốt nhất bây giờ đối với em là nhỏ, chỉ cần bên nhỏ thì em chấp nhận tất cả, chấp nhận mang tiếng là 1 thằng đểu, chấp nhận hết nhưng giờ đây hối hận cũng đã muộn… Tính nhỏ cương quyết lắm, đã nói gì là sẽ làm như vậy. E lúc đó suy nghĩ thôi thì cứ tạm thời để nhỏ xuôi xuôi rồi sẽ từ từ nói chuyện với nhỏ sau. 2 đứa chia tay nhau rồi ai về nhà nấy, nào ngờ đâu đó là buổi gặp……

Về tới phòng với vẻ mặt mệt mỏi e nghĩ không biết Hương sẽ như thế nào, từng bước chân nặng trịch tiến tới phòng của nàng, nhìn qua cửa sổ e thấy nàng đang nằm trên giường với vẻ mặt sầu não, bên cạnh là Mai đang cố gắng an ủi. Lúc này vào cũng không giải quyết được vấn đề gì e liền về phòng chốt chặt và nằm xuống giường. Muốn ngủ một giấc thật dài để quên đi hết tất cả mọi chuyện, và trong suy nghĩ lúc bây giờ e đã quyết định 1 chuyện khá khó khăn đó là sẽ nói hết tất cả với Hương rồi mọi việc muốn đến đâu thì đến. Nghĩ vậy e ngủ một giấc rồi mong cho tới sáng hôm sau…

Hôm sau khi vừa ngủ dậy, e vội sang bên phòng Hương, nàng vẫn đang ngủ hoặc chỉ là nằm đó thôi. Tiến lại gần bên cạnh e khẽ lay và nói
– Em à, anh có chuyện muốn nói với em
– Anh đi đi, tôi không muốn nhìn thấy mặt anh
– Anh sẽ đi, nhưng trước hết e hãy nghe a nói rõ tấm lòng của anh được không em
Nàng không nói gì và em bắt đầu kể rõ ràng mọi chuyện, từ chuyện Linh là người yêu cũ trước đây sau đó do tác động như thế nào mà rời xa, rồi tới chuyện tình cảm của em dành cho Hương là thật, e cũng ngàn lần xin lỗi Hương vì đã kéo nàng vào cuộc tình tay 3 đầy trắc trở này… Nhiều lắm, nhiều tới mức e không biết lúc đó mình nói những gì… cho tới khi kết thúc e thừa nhận bây giờ e vẫn còn yêu Linh rất nhiều, cho nên lúc này Hương mới nói
– Vậy anh tới bên tôi chỉ mong tôi khỏa lấp cái chỗ trống mà anh đang thiếu đúng không ?? tôi là con ngu con khờ đúng không
– Không phải, ý anh không phải là như vậy… a không nghĩ em như thế
– Thôi anh đừng nói nữa, tôi đã nói với anh rồi, tôi sợ cái cảm giác chia tay, sợ cái cảm giác người mình yêu làm tổn thương mình, tôi sợ…… và anh cũng đã hứa với tôi như thế nào… nhưng bây giờ anh lại làm như vậy… anh lên giường với tôi nhưng anh vẫn yêu người khác và chỉ có trời có đất mới biết anh có lên giường với cô ta không. Tôi hận anh, tôi hận những lời nói đường mật mà anh dành cho tôi, anh đi đi tôi không muốn nhìn thấy anh nữa, anh tới với người mà anh yêu nhất đấy.
– Anh… xin lỗi……
– Anh đừng nói với tôi những lời đó nữa… tất cả cũng vô ích thôi tôi không muốn nghe, không muốn nghe gì hết, anh đi đi…… tránh xa tôi ra……
Dù biết trước là xa nhau
Chấp nhân hàng nghìn đớn đau
Nhưng lòng này, có biết trước được đâu
Khi anh chỉ là 1 thằng tồi
Bật khóc trong từng đêm!
Nỗi đau lại càng tăng thêm
Khi chia rẽ con đường tình duyên của đôi ta đi thành hai ngả.
Thì thôi ! đoạn dây tơ hồng này đã đứt rồi
Thì bỏ nó đi nối lại làm gì khi tình này đã là không còn gì …….

Lặng lẽ bước ra đi, để lại một nỗi đau xót cho người mình từng yêu thương… Tuy đau khổ nhưng đó là cách tốt nhất cho 2 đứa bây giờ, Hương đã tuyệt vọng, đã bị e lừa dối, đã hận bản thân e đến mức như vậy rồi…… có cố gắng cũng không được gì… Xin lỗi em vì a đã xuất hiện trước mặt em, xin lỗi em vì anh đã yêu em và để em phải chịu nhiều đau khổ, xin lỗi em vì anh đã làm tổn thương trái tim nhỏ bé của em……
Còn đâu nữa những đắm đuối bên nhau
Còn đâu nữa hạnh phúc mai sau
Dẫu có biết tiếc nuối, dẫu có biết xót xa
Nhưng tình đôi ta vẫn mãi chia xa
……………………
Người yêu ơi, anh xin lỗi em……………………
Vậy là em và Hương đã chia tay, Hương không chấp nhận một người như em… Hương không chấp nhận những điều dối trá đó và đặc biệt nàng căm ghét cụm từ “Anh vẫn còn yêu Linh”… Sau hôm đó e quyết định chuyển nơi trọ để trả lại không gian yên tĩnh cho Hương để nàng có thể bình tĩnh lại sau khi đã trải qua một nối đau cả về thể xác lẫn tâm hồn đó… Chuyện của Hương xảy ra cũng đã nằm trong dự đoán của e, e chấp nhân sự thật đó, chấp nhận cái kết cục tất yếu đó, em trong mắt Hương và mọi người ở xóm trọ cũ là 1 thằng tồi tệ… Nhưng e không quan tâm gì hết vì bây giờ hy vọng trong em đó là Linh, em hy vọng sau những ngày không liên lạc nhỏ sẽ hiểu ra và sẽ tha thứ cho em, nhỏ sẽ quay trở về với vòng tay em, sẽ cùng em đi tới hết con đường còn lại… Nhưng bây giờ tất cả mới là sự sụp đổ hoàn toàn, những viễn cảnh e nghĩ ra đã không thể nào xảy ra, e không còn cơ hội được ôm Linh vào lòng nữa, Linh lại rời xa vòng tay em 1 lần nữa…… và lần này nhỏ đã đi rất xa…………………… chuyện là như thế này

Sau khi chuyện vỡ lở được khoảng hơn 1 tuần, những ngày đó em sống trong dằn vặt, sống trong sợ hãi. Dằn vặt vì mình đã làm khổ Hương, đã làm nàng phải chịu một nỗi đau quá lớn, nhưng cái nỗi sợ hãi trong em lại còn lớn hơn, e sợ e sẽ lại mất nốt người con gái còn lại, người mà em yêu thương nhất, yêu hơn cả chính bản thân mình… từ cái hôm nói chuyện ở trên cầu Linh đã không liên lạc và cũng đã dặn e đừng liên lạc nữa, e không muốn làm trái ý Linh nhưng lúc này trong lòng em nóng như lửa, và e quyết định sẽ nói chuyện với nhỏ 1 lần nữa để hy vọng nhỏ sẽ tha thứ cho lỗi lầm của em… 1 ngày… 2 ngày, liên tiếp những ngày sau đó e đều gọi điện nhưng không tài nào liên lạc được với Linh, nhỏ tắt máy hoặc cũng do nhỏ muốn cắt đứt liên lạc với e thật nên đã thay sim chăng?? không chần chừ thêm nữa, e đi vội tới nhà cô nhỏ để hỏi nhưng đều nhận được cái lắc đầu không biết của cô, cô nói nhỏ xin phép đi chơi mấy ngày cho khuây khỏa đầu óc với đám bạn cùng lớp !! Nhưng tới mãi sau này e mới biết thực ra lúc đó nhỏ không muốn gặp em và đã nhờ cô nhỏ nói như vậy… Và rồi cái ngày e lo sợ ấy đã đến, hôm đó nhỏ đã nhắn cho e 1 cái tin rất dài với nội dung như sau
– Đ à, sẽ rất khó để tớ đưa ra quyết định này và cũng rất khó để tớ nói nó ra với cậu. Những ngày qua tớ đã tự hỏi lòng mình rất nhiều và tớ cũng nghĩ sẽ sống như thế nào khi không có cậu bên cạnh. Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó, có hạnh phúc thì sẽ có chia tay, nếu tớ ích kỉ giữ chặt lấy cậu là của riêng tớ thì vô hình dung tớ đã biến tớ trở thành một người xấu xa. Cậu biết tính tớ rồi, cái gì của tớ thì tớ sẽ giữ còn những cái gì không phải của tớ thì tớ không có quyền đụng đến, và trong trường hợp này tớ đã là người đến không đúng lúc, tớ đã tự ý rời bỏ cậu khi 2 đứa còn yêu nhau và lúc đó tớ đã đánh mất cậu rồi, có lẽ tớ đã không thông minh khi không đoán trước được ẩn ý của câu nói lúc cậu gặp lại tớ lần đầu, cậu nhớ chứ ?? đó là cậu bảo lúc này chưa phải lúc và cậu muốn tìm lại cảm giác lúc xưa… Nếu thông minh thì tớ có thể đoán ra được và có lẽ chuyện này sẽ không xảy ra… tớ xin lỗi, tất cả là lỗi do tớ, tớ đã phá hủy hạnh phúc của cậu. Cậu hãy cố gắng làm lành với cô bạn đó đi, bạn ấy là người con gái tốt và không đáng bị đối xử như vậy đâu, cậu đừng bận tâm về những chuyện đã xảy ra với tớ, tớ chấp nhận hết tất cả và tớ không oán trách gì cậu cả, tớ tự nguyện dâng hiến tất cả những gì tớ có cho người tớ yêu thương nhất… Còn bây giờ cậu hãy cố gắng làm lành và sống thật hạnh phúc nhé, tớ quyết định rồi, tớ sẽ sang bên Đức với bố mẹ tớ, mọi thủ tục cần thiết bố mẹ và cô đã lo xong hết cho tớ rồi, tớ nhắn tin này cho cậu cũng là lúc tớ chuẩn bị đi… Cậu hãy hứa với tớ sống thật tốt, nơi phương trời xa tớ sẽ mãi mãi nhớ cậu… người tớ yêu hơn chính bản thân tớ…… Sống hạnh phúc nhé…

Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau,
Ai còn đứng dưới mưa ngân nga câu ru tình…
Và môi hôn rất ướt, dư âm giấu trong mưa.
Cơn mưa kéo dài…

Sẽ là dối lòng khi anh chẳng ngại âu lo,
Lo anh sẽ mất em trong lúc yêu thương nhất.
Vì tình yêu mong manh, tay anh quá yếu mềm…
Người yêu ơi, em có biết?
Anh yêu anh hơn thế, nhiều hơn lời anh vẫn nói.
Để bên em anh đánh đổi tất cả bình yên
Đêm buông xuôi vì cô đơn, còn riêng anh cứ ngẩn ngơ
Có khi nào ta xa rời…

Em đưa anh theo với, cầm tay anh và đưa lối,
Đến nơi đâu anh có thể bên em trọn đời,
Nơi thương yêu không phôi phai, được bên nhau mỗi sớm mai.
Quá xa xôi không, em ơi
Nơi thương yêu không phôi phai, được bên nhau mỗi sớm mai.
Biết không em, anh yêu em…
Vậy là…… vậy là 1 lần nữa Linh lại rời bỏ em, lần này có lẽ là sẽ rất rất lâu hoặc có thể là không thể gặp lại được nhỏ nữa. E điên cuồng, e gào thét e hận bản thân em, e hận tất cả những gì em đã làm… E hận mình đã không dứt khoát và e bất lực khi không thể giữ được người mình yêu thương nhất… Khi mà em chấp nhận đánh đổi tất cả chỉ cần có mình nhỏ bên cạnh thì nhỏ lại rời xa em, nhỏ khuyên em sống hạnh phúc ???? Hạnh phúc sao được khi không có nhỏ bên cạnh…… Hạnh phúc làm sao được bây giờ ???? E đã rời xa Hương chỉ để mong sẽ được bên cạnh nhỏ suốt cuộc đời vậy mà nhỏ khuyên e như vậy. Nhỏ thật độc ác khi đã bỏ rơi em lại nơi đây một mình… em biết sống như thế nào… quay lại van xin tình yêu của Hương ??? không thể vì em biết không thể được, Hương không phải người hiểu biết như Linh và hơn hết người em cần bên cạnh bây giờ là Linh, là Linh và chỉ cần Linh thôi. Nhưng…… tất cả rồi cũng kết thúc hết thật rồi, canh bạc này e đã tất tay và đã chấp nhận chịu thua số phận. Cái kết của một kẻ tham lam, một cái kết quá cay đắng… cùng một lúc 2 người yêu thương nhất đều rời xa, lòng em còn đau như xát muốt khi Hương trước khi chia tay còn nói 1 câu mà giờ tâm trí e vẫn nhớ như in “Anh đối xử với tôi như vậy thì sau này anh cũng sẽ bị đối xử như vậy thôi
” Một nỗi đau không bao giờ nguôi ngoai được, và đúng như vậy thật, “gieo gió ắt gặt bão” e đối diện với một sự thật là bên cạnh e giờ đây đã không có ai cả…… 2 người con gái đều bảo e tới với họ, người này bảo hãy tới với người kia còn người kia thì ngược lại và cuối cùng thì cả 2 người đều rời bỏ e…

Sau cái ngày định mệnh đó, em đã suy sụp hoàn toàn, cái kết của một chuyện tình tay 3 không thể tồi tệ hơn được. Cuộc sống cứ trôi dần qua trong những ngày buồn đau… và em vẫn hy vọng vào một ngày nào đó… sẽ hoàn thành được ý nguyện của mình 💡 ……

Hết Truyện

P/S: Vậy là câu chuyện tình của em đã tới hồi kết cảm ơn mọi người đã lắng nghe e kể trong suốt khoảng thời gian dài 😳 .

Và e cũng có 1 lời khuyên là chúng ta “Xác định ai là người sẽ đi với mình tới cuối cuộc đời thì đừng làm tổn thương họ, hãy trân trọng những gì mình đã và đang có” đừng để đến lúc mất như e rồi mới thấy hối hận 😡

$pageOut
Chap-01Chap-02Chap-03Chap-04Chap-05Chap-06Chap-07Chap-08Chap-09Chap-10Chap-11Chap-12Chap-13Chap-14Chap-15Chap-16

The End


Bài Viết Liên Quan:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cảm Ơn Bạn Đã Đóng Góp Ý Kiến


Lên Trên