Print Friendly Version of this page In trang nầy Get a PDF version of this webpage Xuất PDF trang nầy
Saturday, January 14, 2017

[Truyện Teen]Boss Hung Mãnh Ông Xã, Kết Hôn Nào!(Phần 3)

[Truyện Teen]Boss Hung Mãnh Ông Xã, Kết Hôn Nào!

Phần 3



Xem tiếp phần 4


$pageIn

Chap 61 :

Ở một nơi khác, Giang Lai cẩn thận gõ cửa rồi mới đi vào: "Nhạc tổng, đã xử lí xong hết rồi ạ, MV của Cận Tuyết Sơ mới quay được đoạn đã phải dừng lại."

Nhạc Thích Phong nở một nụ cười ác độc trong tay vẫn vân vê một đồng tiền xu.

Làn môi Nhạc Thích Phong vừa hồng lại vừa mỏng, lạnh lùng nhưng vẫn mê người: "Không trách được lại dám bỏ bom tôi, cứ tưởng cô nàng tự dưng lại có cốt khí hóa ra là đã tìm được “đông gia” khác, không ngờ cô ta lại có khả năng đến vậy, mới về nước được mấy ngày đã có thể bò lên người Cận Tuyết Sơ."

*Đông gia: Ông chủ.

Giang Lai không dám nói câu nào, những lúc như thế này tốt nhất là im miệng.

Chờ Nhạc Thích Phong nói xong, Giang Lai mới cắn răng mở miệng: "Nhạc tổng, nếu không quay được trong Studio, có khả năng Cận Tuyết Sơ sẽ chuyển sang quay ngoại cảnh."

Nhạc Thích Phong đảo mắt liếc cậu một cái, Giang Lai run rẩy.

"Tôi có hỏi cậu cái này sao?"

Giang Lai vội vàng lắc đầu.

“Cạch” - Nhạc Thích Phong đập đồng xu lên bàn, "Cái tôi muốn là anh ta vĩnh viễn không bao giờ quay được."

Giang Lai khẩn trương: "Nhạc tổng, sau lưng Cận Tuyết Sơ có hai công ty lớn là Kim Vũ và Hoàn Nhạc, bản thân anh ta cũng là cổ đông của hai công ty, như vậy. . . . . . không tốt lắm đâu."

Nhạc Thích Phong nghiêm túc gật đầu, "Đúng là không tốt lắm!"

Giang Lai còn chưa thở xong một hơi thì nghe Nhạc tổng nói tiếp:"Nói cho Khúc Kính, có thể liệt Kim Vũ và Hoàn Nhạc vào kế hoạch thu mua năm nay."

Giang Lai, ngã cái rầm!

Sếp, anh có thể đừng tùy hứng như vậy không?

"Vâng, tôi sẽ đi thông báo với Khúc tổng ngay bây giờ."

Nói cho cùng thì Giang Lai cũng có không có cam đảm để khuyên bảo ông sếp “đáng kính” của mình mà nhanh chóng chạy ra ngoài làm việc, một giây thôi cậu cũng không muốn ở lại.

Mười phút sau, chiếc điện thoại trên bàn làm việc của Nhạc Thính Phong vang lên, anh cầm lấy: "A lô."

Trong điện thoại lập tức vang lên giọng nam: "Đại ca, anh làm sao vậy, không phải đã nói năm nay không có kế hoạch cho việc phát triển ngành giải trí sao?"

Tay phải Nhạc Thích Phong chậm rãi xoay bút: "Bây giờ tôi lại muốn rồi."

". . . . . ."

Nhạc Thích Phong: "Còn vấn đề gì à?"

"Không. . . . . . không có vấn đề gì, vô cùng OK, cái đó. . . . . . Em sẽ mau chóng cho người lên kế hoạch thu mua."

Kết thúc cuộc gọi, Khúc Kính lập tức quay ra nhìn Giang Lai – người đang ngồi đối diện bàn làm việc mình.

"Rốt cuộc thì xảy ra chuyện gì, lại có người nào chọc vào vị tổ tông này hả? Đã lâu lắm rồi không thấy anh ta tức như vậy."

Giang Lai thở dài: "Bị người ta bỏ bom.”

Khúc Kính trợn tròn mắt, "Ôi đệt, vị cao nhân nào to gan vậy? Muốn tìm chết à."

Khúc Kính là con lai, anh có một phần tư dòng máu nước M, khuôn mặt ưa nhìn lại cộng thêm hốc mắt sâu hun hút nên trông khá là lãng tử, khi hai mắt anh ta trợn to như vậy, có chút giống như con mèo đang hoảng sợ quá độ.

Giang Lai buồn bã nói: "Một cô gái."

Khúc Kính bĩu môi: "Có phải đã bị ném xuống sông làm mồi cho cá rồi hay không?"

Giang Lai lắc đầu: "Cũng không có, người ta vẫn còn tốt lắm, tốt hơn tôi và anh nhiều."

Khúc Kính vỗ bàn: "Tại sao? Không thể nào, tôi biết anh ấy nhiều năm như vậy, chưa thấy ai chọc vào anh ấy mà có kết quả tốt cả, cậu cứ nhìn tôi mà xem, chẳng có ai là ngoại lệ cả."

Giang Lai: "Cái này thì có một nha."

"Dựa vào cái gì? Cô ta là ai, đúng là tò mò muốn chết, ai mà lại có bản lĩnh thông thiên vậy, chọc Nhạc Thích Phong nổi điên còn có thể toàn thân trở ra."

"Đại khái. . . . . . là không nỡ chứ sao?"

Khúc Kính —— có ý gì?

Giang Lai đứng dậy, "Tôi đi làm việc đây, mấy ngày nay ăn nói nên cẩn thận một chút."

Giang Lai đi một lúc lâu, Khúc Kính mới hơi hiểu ra.

Giang Lai nói không nỡ, hẳn là. . . . . . Nhạc Thích Phong không nỡ xử lý cô gái đó, nên chỉ có thể đi trừng trị người khác.

. . . . . .

-----

$pageOut $pageIn

Chap 62 :

2 giờ sáng, Yến Thanh Ti cùng Tiểu Từ vẫn ngồi chờ ở dưới bãi đỗ xe tận 4 tiếng đồng hồ.

Tiểu Từ buồn ngủ nên ngáp lên ngáp xuống, trong mắt đều là tia máu: "Chị Thanh Ti, hay là tin tức không chính xác, nhỡ đâu tối nay Lạc Cẩm Xuyên lại không trở về thì sao?"

Yến Thanh Ti thì lại không lộ ra chút mệt mỏi nào, cô nhìn thời gian: "Đợi thêm một tiếng, nếu như anh ta vẫn không trở lại, chúng ta sẽ trở về."

Chị Mạnh giúp Yến Thanh Ti mua được hành tung gần đây của Lạc Cẩm Xuyên từ một người bạn phóng viên cũ. Cứ cuối tuần, anh ta sẽ ở chỗ của Tiết Tranh đến tận rạng sáng, sau đó sẽ quay về căn hộ của mình, hôm nay vừa đúng cuối tuần.

Hiện tại, Yến Thanh Ti đang ở dưới hầm – đây là bãi đỗ xe của khu nhà nơi Lạc Cẩm Xuyên đang sinh sống, chỉ cần anh ta trở về, tất nhiên sẽ phải đi qua chỗ này.

Lại đợi thêm nửa tiếng, bỗng từ cổng hầm có một chiếc xe đang đi tới, Yến Thanh Ti đánh thức tiểu Từ: "Chuẩn bị xong chưa."

Tiểu Từ giật cả mình, sau đó nhanh chóng tỉnh táo lại.

Yến Thanh Ti nói: "Nhớ cho kĩ, phải chụp sao cho rõ ràng nhưng không thể chụp mặt tôi."

"Hiểu rồi, chị yên tâm đi, hồi đi học em cũng tham gia hội nhiếp ảnh ở trường đấy."

Yến Thanh Ti nhanh chóng đeo kính và đội mũ vào, đẩy cửa xe, bước xuống.

Lạc Cẩm Xuyên tắt máy chuẩn bị xuống xe, hai chân vừa chạm đất, cửa xe còn chưa đóng, thì nghe thấy sau lưng có người nói: "Đi đâu vui vẻ mà về trễ vậy?”

Lạc Cẩm Xuyên quay phắt người lại, thì nhìn thấy Yến Thanh Ti đang dựa cả người vào chiếc xe bên cạnh, mái tóc có vẻ như vừa mới được cắt ngắn, hôm nay cô mặc một chiếc váy liền chữ A màu trắng, bên ngoài khoác một chiếc áo da màu đen, trên vai áo còn gắn vài cái đinh nhọn, lộ ra đôi chân dài đang bắt chéo, vừa trong sáng ngây thơ nhưng cũng vừa gợi cảm, còn có thêm chút cá tính. .

Thấy Yến Thanh Ti, khuôn mặt Lạc Cẩm Xuyên vốn đang không có bất cứ biểu cảm gì bỗng lộ ra một nụ cười gian xảo, phối hợp với cặp kính của người tri thức, trông vừa nho nhã lại vừa kiếm nhã.

Lạc Cẩm Xuyên nới lỏng cà vạt, bước từng bước tới gần Yến Thanh Ti: "Thế nào, cuối cùng chịu tới tìm tôi rồi à?"

Lạc Cẩm Xuyên mấy ngày nay cố ý gây áp lực cho đạo diễn Phùng , lại cho Tiết Tranh tới đoạt vai của Yến Thanh Ti, chính là muốn ép cô phải đến tìm mình, nhưng mãi chẳng thấy tin tức gì…

Thế nên tâm tình Lạc Cẩm Xuyên mấy ngày gần đây không tốt một chút nào, anh ta còn tưởng mình đã đánh giá sai về con người Yến Thanh Ti, nhưng . . . . . . Hình như cũng không phải vậy, không phải giờ đã vác mặt tới rồi sao…

Yến Thanh Ti khoanh tay, quan sát Lạc Cẩm Xuyên từ đầu đến chân: "Tới xem xem con hồ ly nào đã câu mất anh rể tôi thôi."

Lạc Cẩm Xuyên cởi hai nút áo trên cùng của áo sơ mi, nhìn thấy Yến Thanh Ti, chỉ thấy ham muốn trong lòng lại rục rịch bùng cháy.

Anh ta từ từ tiến tới trước mặt Yến Thanh Ti: "Chỉ cần em muốn, không ai có thể thay thế em."

Yến Thanh Ti khinh bỉ: "Vậy sao? Không phải là không thể thay thế sao, vậy thì vai diễn của tôi là sao vậy?”

Yến Thanh Ti chống hông, hất cằm, ưỡn ngực nói: "Thật khó hiểu, anh rể à, mắt anh bị mù sao? Cô ta có khuôn mặt xinh đẹp hay có vóc dáng bốc lửa như tôi không? Hay là cô ta. . . . . . công phu ở trên giường tốt?"

Lạc Cẩm Xuyên đưa tay ôm lấy eo của Yến Thanh Ti, kéo giật cô vào trong ngực, "Có tốt hay không? Chỉ cần em bằng lòng, cô ta chẳng là gì cả."

Yến Thanh Ti cố nén sự ghê tởm đang trỗi dậy, khống chế bản thân không giơ chân đạp vào gốc rễ của Lạc Cẩm Xuyên mấy phát.

Cô nghiêng nghiên đầu ghé vào tai Lạc Cẩm Xuyên, khoác tay lên bả vai anh: "Anh rể, anh thật sự muốn lên giường với cô em vợ của mình sao?"

Lạc Cẩm Xuyên nhắm mắt hít hà mùi hương trên cơ thể Yến Thanh Ti: "Đúng vậy, muốn đến nỗi không ngủ được."

-----

$pageOut $pageIn

Chap 63 :

Lạc Cẩm Xuyên nhìn đôi môi đỏ quyến rũ đến chết người của Yến Thanh Ti, khẽ nuốt nước miếng, nheo nheo mắt, cúi đầu xuống, anh muôn hôn lên đôi môi đó!

Yến Thanh Ti vươn ngón trỏ để trên môi Lạc Cẩm Xuyên, ngăn lại nụ hôn của anh ta, cô nói: "Nghĩ cũng hay nhỉ, tôi là người dễ dãi đến vậy sao, người ta. . . cũng không phải là người có thể tùy tiện động tay động chân, bằng không, đến bây giờ anh cũng chưa chiếm được tôi?"

Lạc Cẩm Xuyên cười ra tiếng, anh lại thích một Yến Thanh Ti gian xảo như vậy.

Biết rõ trong lòng cô không có mình, lòng dạ lại gian xảo độc ác, lật mặt còn nhanh hơn lật sách, nhưng anh vẫn không nhịn được ham muốn chinh phục, chiếm hữu cô.

Cô giống như là một con mồi đang nằm sẵn ở trước mặt mình, nhưng làm thế nào cũng không thể nhấm nháp được.

Cô như một đóa hoa anh túc, xinh đẹp, kiềm diễm nhưng lại tràn đầy độc tố.

Là một sự hấp dẫn chí mạng đối với bất cứ gã đàn ông nào.

Bởi vì, nhưng người như cô chỉ có thể gặp được một lần trong đời, cũng chỉ có đám đàn ông mới hiểu được sự tiếc nuối khi để vuột mất cô.

Mà lúc này, cô ta đang ở trước mặt anh , đang nằm ở trong vòng tay anh ta, cơ hội trời cho này, Lạc Cẩm Xuyên nhất định sẽ không bỏ qua.

Lạc Cẩm Xuyên nhấc cằm Yến Thanh Ti: "Vai diễn đó, chỉ cần em muốn, vĩnh viễn đều là của em."

Yến Thanh Ti bĩu môi, hừ lạnh nói: "Nói thì dễ nghe, thế còn hồ ly tinh Tiết Tranh kia thì sao?"

Mỹ nhân đang nằm ở trong ngực, Lạc Cẩm Xuyên không thể chờ đợi thêm nữa, anh ta muốn ăn cô ngay lập tức: "Sao cô ta có thể so bì được với em cơ chứ? Dĩ nhiên không thể nào quan trọng như em rồi, chỉ cần em đồng ý, ngày mai em có thể đến đoàn làm phim rồi."

Tiết Tranh thì tính cái gì? Có mười Tiết Tranh cũng không so được một Yến Thanh Ti !

Chỉ có điều, muốn có được cô ta còn khó hơn lên trời.

Yến Thanh Ti liếc mắt xem thường, "Ha ha. . . . . . Làm như tôi ngốc lắm đấy, lúc còn ở nước ngoài, có một cô bạn cùng phòng từng nói với tôi, lời của những gã đàn ông mà một lòng một dạ chỉ nghĩ đến chuyện lên người với mình thì đừng bao giờ tin, lời của bọn họ, còn không đáng tiền bằng một tiếng chó sủa."

Đàn ông sao? Ha ha. . . . . . là thứ không đáng tin nhất trên thế giới này.

Bị người ta nói kháy như vậy, Lạc Cẩm Xuyên không những không tức giận, ngược lại còn cười: "Vậy em nói xem, em muốn gì?"

Yến Thanh Ti bắt lấy cà vạt của Lạc Cẩm Xuyên, quấn từng vòng ở trên tay mình: "Tôi cũng chẳng phải là đứa trẻ ba tuổi thế nên chờ đến lúc tôi thấy, đoàn làm phim đá Tiết Tranh đi, sau đó gọi tôi về đã, nếu không, giữa hai chúng ta chẳng có chuyện gì để nói cả.”

Lạc Cẩm Xuyên vuốt thắt lưng của Yến Thanh Ti: "Em. . . . . . nhưng anh lại không tin em, cầm được vai diễn em lại chạy mất thì sao?"

Lạc Cẩm Xuyên dám đảm bảo, một khi Yến Thanh Ti lấy được vai diễn, cô ta sẽ đá bay anh ra như một con chó.

Cô ta không quan tâm tới bất cứ ai chỉ quan tâm tới lợi ích, lợi ích thực tế…

Dĩ nhiên, cô ta không quan tâm tới bất cứ ai, đây cũng là một chuyện tốt.

Như vậy ít nhất cũng có thể biết một điều, không có ai là đặc biệt với cô, anh ta hay bất cứ ai đều giống nhau, đều đứng ở cùng một vạch xuất phát, để rồi xem, đóa anh túc này sẽ rơi vào tay ai.

Yến Thanh Ti cười ha ha: "Nói cứ như hiểu tôi lắm ý, đến lúc đó có tôi muốn gặp anh hay không, vậy thì xem anh. . . . . . có đủ mị lực để khiến tôi quỳ gối tự cởi quần áo của mình, nằm ở trên giường chờ anh hay không, lẽ nào anh không có tự tin vào bản thân đến thế à?"

"Không phải là tôi không có tự tin đối với mình, là em. . . . . . không đáng để cho tôi tin."

Yến Thanh Ti nhếch môi đỏ mọng: "Anh rể. . . .muốn có được tôi, thì cũng phải cho tôi thấy được thành ý của anh! Chỉ nói mồm thế đã muốn lừa tôi lên giường, đâu có dễ như vậy?"

-----

$pageOut $pageIn

Chap 64 :

Trên mặt của Lạc Cẩm Xuyên lúc này đã không còn ý cười, hai mắt khóa chặt ánh mắt của Yến Thanh Ti: "Nếu tôi muốn ngay bây giờ thì làm sao?"

Lạc Cẩm Xuyên biết Yến Thanh Ti định tính toán gì?

Đương nhiên anh ta cũng biết, hiện tại trong tay anh đang nắm thứ cô ta muốn.

Nếu dễ dàng cho cô ta được thỏa mãn, một giây sau cô ta sẽ trở mặt với mình,

Yến Thanh Ti bỗng kéo lấy áo sơ mi Lạc Cẩm Xuyên, trên mặt vẫn cười nhưng trong mắt đã lóe lên sự tàn nhẫn: "Vậy anh có thể thưởng thức...vừa hay, tôi cũng muốn nhìn xem, ông anh rể đáng kính của tôi, rốt cuộc, có bao nhiêu năng lực."

Hình bóng hai người phản chiếu trong mắt nhau, giống như nhìn thấu suy nghĩ của nhau, nhưng lại giống như không hiểu.

Ánh mắt Lạc Cẩm Xuyên trở nên u ám hơn, nguy hiểm hơn.

Giống như là đã tích trữ đủ năng lượng, chỉ chờ một giây kế tiếp là có thể nhào lên tấn công, Yến Thanh Ti chính là con mồi anh ta thèm thuồng đã lâu.

Lạc Cẩm Xuyên chậm rãi nói: "Vậy em cần phải mở to mắt mà nhìn cho rõ rồi..."

Chỉ có điều, Lạc Cẩm Xuyên vừa mới hạ quyết tâm, tối nay sẽ không bỏ qua cho Yến Thanh Ti, thì di động của anh ta đột nhiên vang lên.

Lạc Cẩm Xuyên vốn không có ý định nhận, nhưng tiếng chuông vẫn kiên trì vang lên, trong tầng hầm đỗ xe yên tĩnh trống trải, nghe vô cùng chói tai.

Lạc Cẩm Xuyên tức tối lôi di động ra trên màn hình hiện 3 chữ—— Yến Minh Châu.

Yến Thanh Ti liếc qua, trong lòng thầm cười lạnh, nếu như là một đôi tình nhân thật sự, tên đặt trong danh bạ điện thoại cũng phải tên thân mật chứ ai lại chơi cả tên cả họ thế này.

Nhìn cái tên trên màn hình, là biết Yến Minh Châu ở trong lòng Lạc Cẩm Xuyên cũng chẳng có vị trí gì đặc biệt.

Yến Thanh Ti buông cà vạt Lạc Cẩm Xuyên ra: "Ồ, bà chị gái quý hóa của tôi này, quản lí chặt nhỉ, anh rể, không muốn nghe sao?"

Hai mắt Lạc Cẩm Xuyên lạnh như băng, anh ta buông Yến Thanh Ti ra, nhấn tiếp cuộc gọi.

"A lô, Minh Châu à."

"Anh Cẩm xuyên em không ngủ được, anh ở chỗ nào vậy?"

Yến Thanh Ti đứng khá gần Lạc Cẩm Xuyên,nên có thể nghe thấy rõ giọng nói hờn dỗi của Yến Minh Châu trong điện thoại.

Vẻ mặt của Lạc Cẩm Xuyên đã bắt đầu thiếu kiên nhẫn, nhưng giọng vẫn ôn hòa như cũ: "Anh đang ngủ, tại sao trễ vậy em còn gọi điện thoại."

"Em không ngủ được, nên muốn gọi điện thoại để xem anh đã ngủ chưa? Anh Cẩm Xuyên, đã mấy ngày rồi anh không tới tìm em, người ta rất nhớ anh."

"Công ty đang có chút bận, hai ngày nữa sẽ tìm em."

Yến Thanh Ti cười ha ha một tiếng, nếu như bạn trai nhiều ngày không có liên lạc với mình, liên lạc tới thì nghe mấy câu đại loại như, anh đang bận, anh không có thời gian… ha ha, không cần đoán nữa, nhất định là đã có người thứ ba.

Yến Minh Châu lầu bầu: "Hai ngày nữa hai ngày nữa, mỗi lần anh đều nói như vậy, em mặc kệ, ngày mai nhất định anh phải tới thăm em."

Yến Thanh Ti liếm liếm khóe môi, cơ hội tốt như vậy, hình như cô nên làm cái gì đó.

Nếu không, thật xin lỗi Yến Minh Châu.

Yến Thanh Ti khẽ vặn cổ, điều chỉnh giọng, nũng nịu nói: "Anh yêu... Tại sao anh còn chưa vào? Nước sắp lạnh tới nơi rồi, không phải anh nói muốn tắm uyên ương với người ta sao?"

Lạc Cẩm Xuyên quay phắt người lại, lạnh lùng nhìn Yến Thanh Ti.

Yến Thanh ti nhướng mày.

Để tôi xem giờ thì anh có bản lĩnh gì?

Ở đầu dây bên kia,Yến Minh Châu đã hét ầm lên: "Anh Cẩm Xuyên, con tiện nhân kia là ai? Anh đang ở chung với người phụ nữ khác sao? Hai người đang ở đâu, ở đâu, em phải tới xé nát mặt con tiện nhân ấy ra... Anh mau nói cho em biết..."

Lạc Cẩm Xuyên nhấc chân tiến về phía Yến Thanh Ti, lạnh lùng trả lời: "Không có, em nghe lầm rồi."

-----

$pageOut $pageIn

Chap 65:

Yến Thanh Ti nhếch môi: "Cẩm Xuyên, anh nói chuyện với ai vậy? Lại là cô bạn gái đáng ghét của anh à, không phải anh nói, cô ta còn không bằng một sợi tóc của em, có em rồi, sẽ đá cô ta sao? Còn để tâm tới cô ta làm gì, mau tới vui vẻ với em nào!

Nói xong, Yến Thanh Ti liền ba chân bốn cẳng chạy mất, trước khi Lạc Cẩm Xuyên kịp đuổi theo cô đã mở cửa lên xe.

Tiểu Từ nhanh chóng khởi động xe, nhấn chân ga lao đi như một cơn gió.

Yến Thanh Ti hạ cửa sổ xe xuống, vẫy vẫy tay ra hiệu với Lạc Cẩm Xuyên , sau đó ra dấu ngón giữa, không thèm che dấu sự khinh bỉ trong mắt! 

Làm cho to chuyện lên đi, càng to càng tốt.

Một khi Yến Minh Châu đã làm ầm lên, Lạc Cẩm Xuyên đừng mong được yên ổn.

Không ngờ cuộc điện của Yến Minh Châu lại giúp cô trốn thoát một cách thuận lợi, nếu không cô còn phải tự mình đích thân ra tay tìm lối thoát, chuyện ngày hôm nay thuận lợi một cách ngoài ý muốn.

Lạc Cẩm Xuyên nheo mắt, Yến Thanh Ti ngồi xe rời đi giờ có đuổi theo cũng không kịp, anh ta lại một lần nữa bỏ lỡ cơ hội có được Yến Thanh Ti.

Yến Minh Châu vẫn còn đang khóc và là ầm ĩ ở trong điện thoại,  Lạc Cẩm Xuyên nghe thấy tiếng của cô ta là đau hết cả đầu.

Anh ta lạnh lùng nói: "Khuya lắm rồi, anh cần nghỉ ngơi."

"Lạc Cẩm Xuyên, anh đã lên giường với con tiện nhân đó đúng không? Làm sao anh lại như vậy với em, anh không được phép chạm vào người đàn bà khác, nếu như anh làm thế thật, em sẽ khiến anh hối hận..."

Yến Minh Châu hét ầm lên.

Trên mặt của Lạc Cẩm Xuyên lúc này chỉ còn lại phiền chán và mất kiên nhẫn: "Tôi đã chạm rồi đấy, Yến Minh Châu, chia tay thôi, tôi thấy phiền..."

Đúng vậy anh ta thấy rất phiền!

Không có Yến Thanh Ti, anh ta còn có thể có lệ đôi câu với Yến Minh Châu.

Nhưng mà, Yến Thanh Ti trở lại, có người phụ nữ xuất sắc như vậy, hơi đâu mà để ý tới Yến Minh Châu chứ.

Giọng Yến Minh Châu run lên : "Anh Cẩm Xuyên... Anh nói gì?"

Lạc Cẩm Xuyên: "Chia tay đi! Không cách nào duy trì mối quan hệ này được nữa đâu…"

Nói rồi dứt khoát tắt luôn điện thoại.

Anh ta nhìn lối ra của bãi đỗ xe, trong lòng đầy nghi ngờ, Yến Thanh Ti vì vai diễn mà mò tới, còn không lấy được đáp án đã bỏ chạy???

Cô ta... cũng không phải người dễ dàng chấp nhận thua cuộc như vậy, trừ phi... còn có những tính toán khác?

Người phụ nữ này có những lúc máu lạnh đến đáng sợ, nhưng có biết rõ điều đó, anh cũng cách nào bứt ra khỏi sự cám dỗ của cô ta.

Ngược lại còn muốn nhìn xem, cô ta còn có chiêu trò gì!

...

Tiểu Từ lái xe chạy như bay ra khỏi bãi đỗ xe dưới tầng hầm, đi lên mặt đất, Yến Thanh Ti hỏi: "Chụp rõ ràng chứ?"

Tiểu Từ dùng 1 tay đưa máy ảnh cho Yến Thanh Ti: "Chị yên tâm đi, này, của chị đây."

Yến Thanh Ti cầm lấy bắt đầu xem xét từng tấm ảnh, tấm nào cũng chỉ chụp lấy bóng lưng của Yến Thanh Ti cho dù có chụp nghiêng khuôn mặt cũng bị tóc che kín, không thấy rõ bộ dáng, nhưng Lạc Cẩm Xuyên thì lại không như thế, tấm nào cũng lộ rõ mặt..

Tất cả đều là hình ảnh của cô và Lạc Cẩm Xuyên mập mờ ôm nhau, có mấy tấm bởi vì góc độ chụp, còn giống như vừa ôm hôn, tóm lại, rất có tác dụng.

Yến Thanh Ti khá là hài lòng, "Đợi đến khi nào chị có tiền , chị sẽ trọng thưởng cho cậu."

Mục đích Yến Thanh Ti tới tìm Lạc Cẩm Xuyên, chính là để diễn một vở kịch cho Yến Minh Châu xem. Chứ cô cũng chẳng trông cậy vào việc anh ta sẽ bị cô mê hoặc mà đáp ứng trả vai diễn lại cho cô.

Tiểu Từ cười hì hì: "Cảm ơn chị Thanh Ti."

"Nhớ kĩ, không được tiết lộ cho bất cứ ai."

Tiểu Từ vỗ ngực: "Chị yên tâm, nhất định em giữ bí mật."

Tiểu Từ đưa Yến Thanh Ti về nhà trọ, nhìn cô vào cửa, cậu ta mới lái xe rời đi...

-----

$pageOut $pageIn

Chap 66:

Yến Thanh Ti đứng ở trước cửa sổ, nhìn tiểu Từ lái xe rời đi.

Cách trời sáng vẫn còn mấy tiếng, thừa dịp Yến gia đang loạn, cô phải làm thêm gì đó nữa mới được.

Sau đó, cô lôi điện thoại gọi.

"Là tôi, gặp nhau chút, chỗ cũ."

Cúp điện thoại, Yến Thanh Ti thay một bộ quần áo thể thao màu đen như lần trước, đội mũ lưỡi trai và bịt khẩu trang, sau đó lại lôi ra một gói bột nhỏ nhét vào túi.

Xuống dưới lầu, Yến Thanh Ti đi tới chỗ gửi xe của khu dân cư, xe gửi ở đây đều là xe điện và xe máy, cô lấy một chiếc kẹp tăm từ trên đầu xuống cạy mở khóa của một chiếc xe điện.

Dắt xe ra, cô mới nhớ tới một chuyện, mẹ kiếp, xe chạy bằng điện, không có chìa khóa khởi động thì không nhúc nhích được.

Yến Thanh Ti cắn răng, không có xe đúng là đau đầu mà.

May chỗ này là cũng gần chợ, nửa đêm nửa hôm, nếu may mắn, có lẽ còn có thể gặp được taxi chạy ngang qua.

Nhưng đi hơn mười phút, đến bóng còn chả nhìn thấy nữa là gặp.

Ngay lúc Yến Thanh Ti đang sốt ruột, thì di động  bỗng vang lên, cô móc ra nhìn —— Nhạc Thích Phong.

Yến Thanh Ti cười lạnh, cô quá hiểu tính tình của Nhạc Thính Phong, anh ta mà đã gọi điện tới , nếu không nhận thì tối nay đừng có nghĩ yên ổn, Yến Thanh Ti đưa di động lên tai: "Bà đây ngủ mất rồi, không rảnh để đùa với anh."

"Ngủ rồi sao? Xem ra là bị mộng du, nửa đêm canh ba lại còn ngủ ở vỉa hè..."

Giọng của Nhạc Thính Phong có vẻ biếng nhác lại hơi khàn khàn, trong đêm tối, nghe cực kì gợi tình.

Yến Thanh Ti thầm giật mình: "Làm sao anh ..."  

Còn chưa dứt lời, sau lưng đã có một luồng ánh sáng chiếu tới, cô liền hiểu, quay người lại thì thấy một chiếc xe đang chầm chậm đi tới, châm chọc nói: "Nửa đêm canh ba  đi ở vỉa hè cũng có thể gặp được Nhạc tiên sinh, duyên phận này, tôi nên vui mừng ? Hay là nên... chửi mẹ nhà anh đây?"

Mẹ nó chứ đen tới phát ớn, mỗi lần muốn làm chuyện gì xấu, đều đụng phải cái tên khốn kiếp này.

Nhạc Thính Phong ngồi ở trong xe cười với cô: "Xem ra tâm tình không tệ."

Nhạc Thính Phong ngồi ngây người ở Bích Lan Đình đến nửa đêm, tâm tình cũng chẳng tốt lên tí nào, đang định lái xe về nhà, kết quả ở trên đường... Lại để cho anh phát hiện một trò chơi mới!

Yến Thanh Ti —— đúng là thật có duyên!

Yến Thanh Ti cắn răng, tâm tình không tệ cái đầu.

"Cực kì tốt, tốt đến độ nếu như bây giờ tôi mà lái xe, nhất định sẽ đâm chết anh."

"Ồ, vậy thì  em phải lái nhanh một chút, nếu không, đừng nói đâm tôi, đuổi theo cũng cũng còn chả kịp nữa là?"

Yến Thanh Ti cắn răng, khẽ nheo mắt, cười một cách quỷ dị: "Thế cơ à? Có đuổi theo anh đến giường, cũng không đuổi kịp sao? "

"Chờ... Tôi đưa giường tới trước mặt em!"

Đô——Đô——Đô

Điện thoại đã bị cúp, xe cũng chậm rãi dừng ở trước mặt cô.

Yến Thanh Ti cau mày, cái gã khốn kiếp này, mẹ nó,  sao suốt ngày đụng độ nhau vậy!

Cửa sổ xe hạ xuống, lộ ra khuôn mặt tươi cười của Nhạc Thính Phong: "Giường đã tới, thế nào, nửa đêm canh ba chính là thời điểm vụng trộm tốt nhất, cũng bù cho bữa tối hôm trước luôn?"

Cánh tay Nhạc Thính Phong gác lên cửa sổ xe, ngón trỏ thì chậm rãi vuốt môi dưới, ánh mắt thâm thúy nhìn Yến Thanh Ti, nguy hiểm mà quyến rũ!

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Thật ngại quá, mới vừa đi ăn vụng với người khác về, no lắm rồi, bây giờ không có khẩu vị!"

Nhạc Thính Phong nhìn bộ quần áo trên người Yến Thanh Ti, "Không có khẩu vị vụng trộm, thì có khẩu vị giết người sao?"

Màn đêm yên tĩnh, không khí bỗng trở nên nguy hiểm.

Yến Thanh Ti từ từ cúi người xuống, một tay chống lên mui xe, dán đôi môi đỏ mọng vào bên tai Nhạc Thính Phong, đè nhỏ giọng, như đang thì thầm giữa tình nhân mềm mại nói: "Giết anh! Có cho không?"

-----

$pageOut $pageIn

Chap 67 :

Giọng nói của Yến Thanh Ti có chút mềm mại du dương, đầy quyến rũ và mê hoặc khiến cho bất cứ gã đàn ông nào nghe qua đều không thể quên.

Cho dù lỗ tai của anh trở nên tê dại, nhưng trong lòng anh lại vô cùng rõ ràng, ý đồ của Yến Thanh Ti không hề dễ nghe như giọng nói của cô.

Yến Thanh Ti, cô ta thật sự muốn giết chết anh.

Vì anh ta đã nhìn thấy cô động thủ với Yến Minh Tu…

Có nhiều lúc anh nghĩ hình như trái tim của người phụ nữ chỉ có một màu đen, đen tới mức không thể nào cứu vãn, không có cách nào làm nó hồi phục lại được màu đỏ ban đầu.

Nhưng hết lần này tới lần khác, Nhạc Thính Phong lại muốn nắm chặt người phụ nữ này, giấu cô ở một nơi chỉ mình anh biết.

Nhạc Thính Phong cười nhẹ, "Vậy phải xem, em giết như thế nào? Nếu như là ở trên giường... thì sẵn lòng thôi."

Yến Thanh Ti từ từ đưa tay khoác lên cổ Nhạc Thính Phong, "Bảo đảm anh chết dưới chân mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu."

Khi nói những lời này ngoài mặt vẫn tươi cười, nhưng trong đó ẩn chứa bao nhiêu sát khí, ai cũng không rõ ràng bằng cô .

Yến Thanh Ti thật sự, thật sự, muốn giết người diệt khẩu ngay tại chỗ này.

Anh ta có chết thì sự uy hiếp của cô mới được loại bỏ.

Nhưng mà, trên thực tế, cô không có năng lực đó.

Một người đàn ông khỏe mạnh và một cô gái yếu đuối, nhìn bằng mắt thường cũng thể thấy sự cách biệt to lớn về hình thể.

Nhạc Thính Phong đưa tay ôm lấy eo Yến Thanh Ti, "Tôi trao cơ thể tôi cho em, em có muốn thử không?"

Yến Thanh Ti nhướng mày: "Được thôi!"

Nhưng giây kế tiếp, cô lại nói: "Chẳng qua... Tối nay không được."

Nhạc Thính Phong xiết chặt vòng eo nhỏ nhắn của Yến Thanh Ti: "Sao? Lại muốn đi làm chuyện xấu à?"

Yến Thanh Ti nhướng mày: "Chuyện riêng? Tốt nhất anh đừng có quản, coi như có biết thì cũng làm bộ như không biết cho tôi, nếu không... biết quá nhiều, tôi không biết sau này tôi làm ra chuyện gì với anh đâu?"

Nếu như Nhạc Thính Phong biết quá nhiều chuyện của cô, sớm hay muộn cô cũng có một kế hoạch hoàn mỹ để dồn anh ta vào chỗ chết.

Cô sẽ không bao giờ để lộ quá nhiều nhược điểm trước mặt một người không đáng tin cậy, Nhạc Thính Phong, người đàn ông này, cô không tin cũng không có ý định tin tưởng.

Đàn ông, là đồ vật sao?

Nhạc Thính Phong nhìn vào đôi mắt của Yến Thanh Ti, cô có đôi mắt của loài hồ ly, chuyên dùng để quyến rũ người khác, nhưng trong ánh mắt đó lúc này lại không hề che giấu sự độc ác và tàn nhẫn.

Cô... chính là một người phụ nữ không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích không những thế cô…còn tràn đầy tính khiêu chiến, làm trỗi dậy ý muốn chinh phục của anh.

Giết người phóng hỏa?

Bản thân anh cũng chẳng phải hạng tốt lành gì, không lẽ lại đi bắt người khác tuân thủ luân lí đạo đức?

Nhạc Thính Phong nắm lấy cằm Yến Thanh Ti, bắt cô nhìn thẳng vào mắt anh: "Ồ... tuyệt tình thật đấy, hai chúng ta, dầu gì cũng là người có cùng chung một bí mật?"

Yến Thanh Ti cười lạnh, cùng chung một bí mật? À... bí mật đã uy hiếp cô!

Nhạc Thính Phong nói: "Lên xe, đi chỗ nào, tôi đưa em đi, đã hơn nửa đêm rồi, em định căng hải tới sáng hả? Chưa kể dạo này hay xảy ra mấy vụ mất tích của mấy em gái trẻ hay ra đường lúc nửa đêm, mấy hôm sau mới tìm thấy thi thể bị vứt lăn lóc ở đâu đó, em không sợ sẽ giống họ sao?"

Yến Thanh Ti: "Không, tôi sợ nếu tôi lên xe anh, mấy ngày nữa, ở một chỗ nào đó sẽ phát hiện ra một thi thể của nam giới đang nằm lăn lóc ở đó."

Cô sợ cô không thể không chế được mình, mà ra tay xử Nhạc Thính Phong.

$pageOut $pageIn

Chap 68 :

Nhạc Thính Phong khẽ nhướn đuôi mày, ngả ngớn nói: "Nói cứ như em là yêu tinh thực thụ ấy, em có thể ăn được tôi sao?"

Yến Thanh Ti nhếch khóe môi, chậm rãi nói: "Đúng thế, tôi chính là hồ ly tinh, chuyên môn đi... ăn thịt đàn ông, nhất là…loại người như anh."

"Như thế thì càng phải lên xe, tôi thích bị hồ ly tinh ăn thịt."

Yến Thanh Ti vừa nghe là biết Nhạc Thính Phong tính dây dưa đến cùng với cô, cô gật đầu, bóp chặt cổ Nhạc Thính Phong, cười nói: "Muốn chết lắm đúng không?"

Vẻ mặt Nhạc Thính Phong vẫn rất thong dong không chút sợ hãi: "Em dám không?"

Giây tiếp theo đã thấy Yến Thanh Ti leo lên xe.

"Anh đã cam tâm tình nguyện, vậy tôi sẽ thành toàn cho anh."

Nhạc Thính Phong thấy Yến Thanh Ti không có thắt dây an toàn, cũng không nhắc nhở, "Đi chỗ nào?"

Bây giờ đã là nửa đêm, nhưng tinh thần Nhạc Thính Phong vẫn khá là tỉnh táo.

Yến Thanh Ti liếc anh một cái: "Nếu là đi giết người, đương nhiên là chỗ cũ."

Nhạc Thính Phong khởi động xe, mười mấy phút đồng hồ sau, xe đã dừng ở giữa quảng trường trung tâm.

Yến Thanh Ti từ xa đã nhìn thấy một bóng người màu đen đang ngồi chờ ở đó, đã hơn nửa đêm nên chỗ này chẳng còn bóng ai qua lại.

Yến Thanh Ti nhảy xuống xe: "Ở đây chờ tôi."

Nhạc Thính Phong kéo tay của cô, siết chặt lòng bàn tay cô: "Anh là người từng chứng kiến em giết người, sao giờ lại không thể nhìn?"

Yến Thanh Ti trở tay bắt lấy cổ tay Nhạc Thính Phong, quay ra cười quyến rũ với anh: "Đúng vậy, đã là chuyện xấu, không thể cho người khác biết, Nhạc tiên sinh anh nên cánh xa tôi một chút, nếu không... Biết quá nhiều, nói không chừng, tối nay sẽ giết anh diệt khẩu."

Yến Thanh Ti nửa thật nửa giả nói.

Nhạc Thính Phong: "Tôi nhất định phải đi cùng?"

Yến Thanh Ti đưa tay khoác lên bả vai anh: "Vậy anh cứ thử xem..."

Trong buồng lái tối đen ánh mắt của hai người va chạm nhau.

Yến Thanh Ti rút ra tay mình ra, đẩy cửa xe đi xuống, Nhạc Thính Phong ngồi trong xe, nhìn theo bóng lưng của Yến Thanh Ti.

Anh nheo mắt lại, người phụ nữ này... mẹ nó, yêu nghiệt đến đáng sợ.

Nhạc Thính Phong không đi cùng, anh không thể ép Yến Thanh Ti quá, nếu không, sẽ mất cả chì lẫn chài.

Anh phải từ từ, mới có thể chộp cô vào trong tay.

Yến Thanh Ti đội mũ và bịt khẩu trang lại rồi đi tới trước mặt Thang Ngọc Dao.

Thang Ngọc Dao nhìn thấy Yến Thanh Ti: "Cô đến rồi à."

Yến Thanh Ti gật đầu, lấy gói đồ từ trong túi ra, đưa cho Thang Ngọc Dao.

Thang Ngọc Dao nhận lấy: "Đây là cái gì?"

Yến Thanh Ti: "Thuốc, thuốc làm cho người ta chết."

Trong đêm tối, câu nói của Yến Thanh Ti nghe vô cùng đáng sợ, đánh mạnh vào thần kinh người ngồi đối diện.

Tay Thang Ngọc Dao khẽ run lên: "Cái này..."

Yến Thanh Ti lạnh lùng: "Gần đây, Yến Tùng Nam gặp khá là nhiều phiền phức, đây chính là cơ hội hiếm có để cô thu thập ông ta, cố gắng tận dụng nó, loại thuốc này không màu không mùi, là độc dược mãn tính*... mỗi ngày dùng một ít, ngay cả bác sĩ cũng không kiểm tra ra được, dùng hay không, tùy cô."

*Độc dược mãn tính: dùng lâu mới có thể trúng độc, khi trúng độc rất khó chữa khỏi.

Thang Ngọc Dao đấu tranh nội tâm một lúc mới nắm chặt lấy bao đồ đó.

"Ok, tôi biết rồi."

Yến Thanh Ti: "Chúc cô thuận lợi."

Thang Ngọc Dao: "Cô... Cũng vậy!"

...

Thang Ngọc Dao rời đi, Yến Thanh Ti cũng xoay người đi, mỗi người một hướng.

Yến Thanh Ti trở lại xe: "Đi thôi."

Nhạc Thính Phong hỏi: "Đi chỗ nào?"

Yến Thanh Ti thổi móng tay, cười tà ác: "Em trai yêu quý của tôi nằm viện cũng mấy ngày rồi, đến bây giờ, tôi còn chưa có đi xem nó lần nào, là một người chị gái, tôi cảm thấy . . . có chút thất trách!"

$pageOut $pageIn

Chap 69 :

Yến Thanh Ti liếc Nhạc Thính Phong một cái: "Nếu hôm nay, Nhạc tiên sinh đã có hứng thú như vậy, tôi sẽ để cho anh có thêm mấy bí mật chung nữa!"

Không giết được Nhạc Thính Phong thì thôi nhưng không thể cứ để anh ta uy hiếp mãi thế được.

Nếu anh đã biết một bí mật, vậy cho anh biết thêm cái nữa, để cho anh từ người chứng kiến, biến thành —— đồng lõa.

Yến Thanh Ti từ trước tới nay đều như vậy, tôi không sống tốt, vậy anh... cũng đừng nghĩ tới việc trốn tránh trách nhiệm.

Nhạc Thính Phong đã hứng thú như vậy, vậy thì cùng kéo nhau xuống nước là được rồi.

Nhạc Thính Phong nhướng mày: "Được!"

Ấy thế mà trong lòng anh lại có chút kích động, giống hệt cái cảm giác kích thích khi gây ra mấy chuyện nghịch ngợm hư hỏng lúc còn đi học .

Nhạc Thính Phong lái xe đến bên ngoài bệnh viện.

Bênh viện vào lúc nửa đêm, rất ít người, yên tĩnh đến đáng sợ, lại có chút u ám, còn chưa tiến vào đã ngửi thấy mùi thuốc sát trùng trong không khí.

Yến Thanh Ti nhảy xuống xe, trực tiếp đi vào trong bệnh viện.

Nhạc Thính Phong lại kéo cô: "Cô tính cứ như vậy đi vào hay sao?"

Yến Thanh Ti trợn trắng mắt: "Trong mắt anh, tôi là người ngu xuẩn như vậy sao?"

Tránh thoát camera giám sát của bệnh viện, hai người tới phòng trực, y tá trực đang ngủ gật, Nhạc Thính Phong mắt tròn mắt dẹt nhìn Yến Thanh Ti mở khóa tủ để đồ một cách thuần thục, cô lấy ra một chiếc blouse trắng, một bộ đồng phục y tá.

Đi tới phòng vệ sinh nữ, Yến Thanh Ti: "Thay đi."

Nhạc Thính Phong không nhúc nhích, "Tôi chưa bao giờ mặc quần áo của người khác."

Quỷ mới biết, cái áo này là của ai, đã bao nhiêu người từng mặc qua, Nhạc Thính Phong anh chưa bao giờ dùng đồ người khác đã từng dùng.

Yến Thanh Ti cười lạnh: "Vậy sao?"

Giây tiếp theo đã thấy Yến Thanh Ti xoay người, mở vòi nước, cầm cái cốc không biết đã ở đấy bao lâu, hứng đầy nước, hất thẳng lên người của Nhạc Thính Phong.

Nhạc Thính Phong: "Cô..."

Yến Thanh Ti đặt chiếc cốc xuống, giơ áo blouse lên: "Nếu hôm nay, anh đã tới nơi này, bắt buộc phải thay nó, không muốn... cũng phải mặc."

Đã đến nước này rồi cô bắt buộc phải dụ dỗ được Nhạc Thính Phong.

Anh đừng có nghĩ sẽ đứng ngoài chuyện này.

Nhạc Thính Phong nhìn cái áo nhỏ nước tỏng tỏng, rồi lại liếc mắt nhìn Yến Thanh Ti, đột nhiên nghĩ tới, có phải anh lại bị Yến Thanh Ti kéo vào tròng rồi không.

Nhạc Thính Phong nhíu mày, "Em mặc cho tôi sao?"

Dưới ánh đèn, nụ cười trên mặt anh vừa quyến rũ vừa đứng đắn, mặc dù bị ướt nhưng không thấy chật vật chút nào, trên đời này luôn có một loại người như vậy, bất cứ lúc nào cũng cao quý hơn so người khác.

Nhìn bản mặt đang tươi cười trước mặt, Yến Thanh Ti có chút ngứa ngáy: "So với mặc quần áo, tôi có thói quen cởi quần áo hơn."

Nhạc Thính Phong tiến mặt tới gần: "Đương nhiên là cởi quần áo tốt hơn rồi, nơi này cũng không có ai!"

Sự mập mờ rất rõ ràng, chỉ thiếu nước nói thẳng, chúng ta làm luôn ở chỗ này đi.

Yến Thanh Ti hất tay của Nhạc Thính Phong ra: "Được thôi, tôi mặc cho anh..."

Nhạc Thính Phong giơ cánh tay lên, Yến Thanh Ti khoác chiếc áo vào cho anh: " Nhạc tổng, đi thôi!"

Mang theo khẩu trang y tế, Yến Thanh Ti cùng Nhạc Thính Phong đi ra ngoài.

Nhạc Thính Phong đi ở phía trước, lúc đi qua camera giám sát cũng khoong trốn tránh, trong bệnh viện yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng bước chân của hai người.

Hai người thuận lợi đi tới bên ngoài phòng ICU, dù đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể nhìn rõ ý cười ở trên mặt Yến Thanh Ti, tà ác tới cực điểm.

Yến Thanh Ti kéo Nhạc Thính Phong đi vào.

Trên giường bệnh, hai mắt Yến Minh Tu nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt, đang cắm ống thở.

Yến Thanh Ti nhẹ nhàng vuốt mặt Yến Minh Tu, dịu dàng nói: "Em trai yêu quý, chị gái tới thăm em đây."

$pageOut $pageIn

Chap 70 :

Một tiếng giòn tan vang lên, Nhạc Thính Phong vỗ lên tay Yến Thanh Ti.

"Sờ cái gì mà sờ? Không sợ có vi khuẩn à?"

Yến Thanh Ti đảo mắt khinh thường, móc từ trong túi ra một ống tiêm, kín đáo đưa cho Nhạc Thính Phong: "Làm đi."

Nhạc Thính Phong sửng sốt, "Thuốc gì đây?"

Dĩ nhiên Nhạc Thính Phong thuốc này là cho Yến Minh Tu, chẳng qua ... thứ bên trong tuyệt đối không phải thứ tốt lành gì.

Yến Thanh Ti liếc anh một cái: "Cái này anh không cần phải để ý đến, cũng không phải là giết người, chẳng qua ... chỉ khiến nó không bao giờ tỉnh lại thôi."

Đối với Yến gia mà nói, Yến Minh Tu xảy ra chuyện gì cũng là đả kích trí mạng.

Yến Minh Tu là bước đầu tiên trong kế hoạch trả thù của cô, một khi đã bắt đầu thì không thể quay đầu lại.

Nhạc Thính Phong nhìn vào ánh mắt lạnh lùng không chút độ ấm của Yến Thanh Ti.

Anh kéo cô vào trong ngực: "Muốn kéo tôi xuống nước?"

Hai người đều mang khẩu trang, chỉ lộ ra ánh mắt, trong mắt họ phản chiếu hình bóng của nhau, đột nhiên Yến Thanh Ti cười, giơ tay ôm lấy cổ của Nhạc Thính Phong: "Nếu không anh cho là gì?Có làm hay không?"

Ngón tay thon dài Nhạc Thính Phong đùa nghịch ống tiêm, "Làm thì tối nay có lợi lộc gì?"

Yến Thanh Ti nhíu mày: "Hầu hạ anh một đêm?"

Đột nhiên, Nhạc Thính Phong cúi đầu, hôn lên đôi môi của Yến Thanh Ti, mặc dù cách một lớp khẩu trang nhưng dường như vẫn có thể cảm giác được nhiệt độ nóng bỏng .

Nhạc Thính Phong buông Yến Thanh Ti ra: "Được..."

Yến Thanh Ti nhìn Nhạc Thính Phong tiêm thuốc trong ống vào bắp tay của Yến Minh Tu, sự vui vẻ trong mắt cô càng nồng đậm.

Nhạc Thính Phong rút kim tiêm ra: "Được rồi, bây giờ, tôi cũng coi như ... đồng lõa giết người,em yên tâm rồi chứ."

Yến Thanh Ti cúi người, nói với Yến Minh Tu: "Em trai yêu quý, hẹn gặp lại! Chúc em, vĩnh viễn, không bao giờ tỉnh lại."

Nhạc Thính Phong cau mày, nắm lấy cánh tay Yến Thanh Ti, lôi ra ngoài.

"Chuyện xấu đã làm, còn không chạy, bản lĩnh yếu nhớt còn muốn gieo giắc tai họa nếu không có tôi đi theo, sớm muộn gì cũng bị người ta tống vào nhà giam?"

Yến Thanh Ti cười nhạo.

Chắc cô từng đào mả nhà anh lên quá, nên giờ cứ làm chuyện gì là bị tóm nhược điểm.

Ra khỏi cửa, khúc rẽ trước mặt, chính là lối ra, bỗng nghe được tiếng bước chân của y tá đi kiểm tra phòng, Nhạc Thính Phong nhanh chóng lôi Yến Thanh Ti trốn ở một gian phòng bệnh khác ở bên cạnh.

Chờ y tá đi khỏi, lại lôi cô ra ngoài.

Nhạc Thính Phong vừa đi vừa lôi kéo Yến Thanh Ti né tránh người đi tuần quay trở lại phòng trực, đúng lúc y tá trực không có ở đây, hai người cởi quần áo ra, để lại chỗ cũ.

Ra khỏi bệnh viện, ngồi trên xe, Yến Thanh Ti liếc Nhạc Thính Phong một cái: "Xem ra thuần thục như vậy chắc từng làm không ít chuyện xấu!"

Nhạc Thính Phong một tay lái xe, một tay nắm lấy tay Yến Thanh Ti: "Đúng, tôi còn có thể làm chuyện xấu xa hơn nữa kìa, có muốn thử một chút hay không?"

"Anh muốn chết như vậy, đương nhiên tôi sẽ không ngăn cản."

Nhạc Thính Phong giờ chẳng còn là sự uy hiếp đối với nữa…anh ta đã thành đồng lõa của cô rồi, hahaha.

Quay về nhà riêng của Nhạc Thính Phong trời đã tờ mờ sáng.

Vừa vào cửa, Nhạc Thính Phong liền áp Yến Thanh Ti lên cánh cửa, trải qua một đêm điên rồ khiến cho anh không thể chờ đợi nữa mà muốn nuốt luôn con yêu tinh Yến Thanh Ti này vào bụng.

Anh nghĩ chắc anh bị điên rồi mới giúp cô ta làm ra chuyện đó!

Yến Thanh Ti giơ tay ngăn cản nụ hôn của Nhạc Thính Phong, cười một cách rạng rỡ: "Tôi là nói hầu hạ anh một đêm, nhưng giờ trời đã sáng? Hầu hạ cái rắm?"

$pageOut $pageIn

Chap 71 :

Nhạc Thính Phong: "..."

Yến Thanh Ti ngáp một cái, đẩy Nhạc Thính Phong ra rồi vỗ nhẹ vào gương mặt đang đen như đít nồi của anh ta. "Tôi mệt rồi, ngủ trước đây, đừng làm phiền."

Cô tìm phòng ngủ rồi mở cửa đi vào, đá đôi giầy ở chân ra, quần áo cũng chẳng thay nằm bệt ra giường luôn.

Mệt mỏi cả một đêm, Yến Thanh Ti cơ hồ đặt lưng xuống phát là ngủ luôn.

Nhạc Thính Phong vẫn đang ở trong phòng khách, ngây người khoảng mười phút.

Lúc này, anh ta bị tức đến phì cười, cô nàng này, gan cũng thật to, đã nằm trong tay anh còn dám nói như vậy?

Qua gian đoạn nguy hiểm rồi, thì không thèm lấy lòng anh nữa.

Hóa ra, những lời đó của cô ta cũng chẳng khác gì những lời hôm chụp ảnh ở Studio, chỉ để "dỗ" anh mà thôi?

Nhạc Thính Phong chậm rãi cởi cúc áo sơ mi, trong mắt thấp thoáng lộ ra sự tà ác, nguy hiểm.

Gan của Yến Thanh Ti rất lớn, nhưng cô lại quên mất một điều, muốn trêu vào Nhạc Thính Phong đâu có dễ.

Anh ta muốn chơi đùa với cô mới để cho cô trắng trợn đến như thế, chọc anh ta mất hứng, đương nhiên anh ta sẽ phải "chỉnh đốn" lại rồi.

Khi đi đến phòng ngủ, quần áo trên người Nhạc Thính Phong đã được cởi ra.

Vóc người cao to, làn da trắng ngà, hai mắt đen như mực, khuôn mặt đẹp trai lạnh lùng nghiêm nghị cứ như một bức tượng hoàn mỹ do một bậc thầy điêu khắc sáng tạo nên, khiến bất cứ người phụ nữ nào nhìn thấy cũng phải mê muội.

Nhưng... lúc này, lại không có ai chiêm ngưỡng.

Yến Thanh Ti vẫn nằm ngủ như chết ở trên giường, đàn ông có đẹp đến đâu cũng chẳng thắng nổi cơn buồn ngủ của cô.

Nhạc Thính Phong thấy mình như một thằng hề đang diễn trò, trong khi anh đang tức đến nổ cả đầu thì người ta vẫn ngủ say như chết.

Nhạc Thính Phong nắm lấy vai Yến Thanh Ti lật người cô lại, đưa tay cởi quần áo.

Anh lỗ mãng lột bộ quần áo thể thao ra, trên người cô lúc này chỉ còn lại đồ lót.

Làn da trắng như tuyết, nằm trên ga giường màu xám, ánh nắng buổi sớm chiếu vào da thịt, cả cơ thể tỏa sáng cứ như ánh sáng của trân châu, cực kì quyến rũ.

Nhạc Thính Phong híp mắt, đè người lên...

Còn chưa đụng tới người Yến Thanh Ti, thì cô đã chậm rãi mở miệng, giọng vẫn mang theo chút ngái ngủ: "Nhạc tiên sinh, nếu anh hứng thù với việc cưỡng hiếp người khác đến vậy, thế thì tùy anh đi."

Động tác của Nhạc Thích Phong chợt dừng lại, anh thừa nhận anh không phải một chính nhân quân tử có tiêu chuẩn đạo đức đàng hoàng, nhưng... cưỡng hiếp, hahaha, anh ta đương nhiên sẽ chẳng cần để ý tới Yến Thanh Ti có muốn hay không.

Nhưng, Nhạc Thính Phong anh muốn loại đàn như thế nào giơ tay ra là vơ được cả nắm, cần phải bức bách người khác sao?

Lời của Yến Thanh Ti chẳng khác gì đang vũ nhục tự tôn và lòng kiêu ngạo của anh.

Trong nháy mắt, dục vọng đang sôi trào bỗng chốc bị dập tắt, thật ra thì, so với bất cứ ai sự kiềm chế của Nhạc Thính Phong rất là đáng nể, chỉ có điều, khi đối mặt với Yến Thanh Ti hình như không có tác dụng mấy.

Nhạc Thính Phong u ám nói: "Được thôi, hôm nay sẽ buông tha cho em, em lại nợ tôi thêm một đêm."

Yến Thanh Ti nhắm mắt, khẽ nhếch môi tỏ vẻ khinh thường, quay người về phía khác, hoàn toàn không để ý tới việc trên người có còn quần áo hay không, nhanh chóng chìm vào mộng đẹp.

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong lạnh như băng, thật không hiểu tại sao anh lại có thể nhẫn nại với cô đến thế được.

Cô ta thì có gì tốt?

$pageOut $pageIn

Chap 72 : Có phải chưa từng ngủ với nhau đâu, chung giường có làm sao?

Xinh đẹp?

Người đẹp hơn cô ta, anh chưa từng thấy qua sao?

Tính tình tốt?

Hahaha, anh chưa thấy người phụ nữ nào xấu tính đến cực phẩm như cô.

Hiền lành, lương thiện?

Thôi cho xin, chưa có ai dám vượt qua cô ta về độ độc ác, âm hiểm.

Nhưng, dựa vào cái gì mà anh lại vì cô mà làm bao nhiêu chuyện không hợp lẽ thường đến như vậy, anh thế mà giúp cô... giết người!

Nhạc Thính Phong nhìn chằm chằm vào người đang ngủ trên giường, người khác khi ngủ sẽ thả lỏng phòng bị, như thế có khi sẽ làm cho người ta không thấy đáng ghét nữa.

Nhưng, Yến Thanh Ti lại không như vậy, cho dù có ngủ say, cô vẫn siết chặt hai bàn tay, cặp mày vẫn cứ nhíu lại, môi mím chặt, cả khuôn mặt nhỏ nhắn luôn tỏ ra phòng bị, phòng bị tất cả mọi thứ.

Chỉ cần bất cứ ai tiến đến gần, chỉ cần một giây thôi cô cũng sẽ phải cắn đối phương một phát.

Nhạc Thính Phong cứ đứng ngây người nhìn chòng chọc vào cô hơn nửa tiếng, khuôn mặt bình tĩnh ngày càng phiền muộn, xoay người đi ra ngoài gọi điện.

Anh gọi tới một số trong danh bạ: "Alo, là tôi, đi xóa toàn bộ nhật kí camera giám sát ở bệnh viện trong ngày hôm nay."

Đầy dây bên kia hỏi lại một câu vì sao!

Nhạc Thính Phong cười lạnh: "Vì sao ấy à? Bệnh viện nhà tôi, tôi muốn xóa, cậu có ý kiến à?

Tắt máy, Nhạc Thính Phong không đè nén được cơn tức trong lòng, vứt di động lại, xoay người trở về phòng ngủ.

Anh tóm lấy mắt cá chân mảnh khảnh của Yến Thanh Ti: "Cút ra ngoài, đây là phòng của tôi."

Lại bị đánh thức, Yến Thanh Ti biếng nhác nói: "Đừng làm phiền..."

Nhạc Thính Phong nghiến răng: "Đây là giường của tôi.”

Yến Thanh Ti hất hất chân: "Tôi có phải chưa từng ngủ với anh đâu, một cái giường tính cái gì?

Nhạc Thính Phong ...

Giây kế tiếp, anh đã nằm xuống chiếm lấy nửa cái giường cũng kéo toàn bộ chăn qua.

Cứ tưởng, Yến Thanh Ti bị lạnh sẽ bỏ đi, kết quả là, cô vẫn nằm co mình ở mép giường, như sắp rơi xuống đến nơi, tiếp tục ngủ, dường như... chẳng có gì ảnh hưởng.

Người khác rơi vào hoàn cảnh này, sẽ vô thức tới gần chỗ ấm áp hơn, nhưng cô thì không, vẫn nằm yên không nhúc nhích.

Nhạc Thính Phong thở dài một hơi, đúng thật là... lăn qua lăn lại, cuối cùng người phải kinh ngạc vẫn là anh.

Nhạc Thính Phong nhấc chân, chỉ cần đạp nhẹ một cái là có thể đá cô lăn xuống đất.

Thế nhưng, sau khi giơ chân chưa tới mấy giây liền thu hồi lại, xoay lưng lại phía cô, không thèm để ý tới cô nữa.

Nhạc Thính Phong cứ tưởng mình tức đến mức không ngủ được nhưng không nghĩ rằng lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

...

Yến Thanh Ti bị đông cứng tỉnh lại, ngồi dậy thấy Nhạc Thính Phong giành hết chăn, nằm ở phía bên kia giường, hai người nằm cách nhau khoảng một thước, cứ như một Hồng Câu* không thể nào vượt qua.

*Hồng câu: dùng để chỉ khoảng cách ( là sông đào thời xưa, nay thuộc tỉnh Hà nam, ranh giới Hán - Sở ở Trung Quốc, dùng để ám chỉ ranh giới rõ ràng)

Trên mặt Yến Thanh Ti chẳng có bất cứ phản ứng gì, đi xuống giường, nhặt lấy quần áo của mình, đá giày sang một bên, đi chân đất ra ngoài.

Kết quả...

Vừa đi ra khỏi phòng ngủ, cửa phòng khách cũng được mở ra từ bên ngoài.

Sau đó... một bác gái tiến vào.

Hai người nhìn nhau, sững người một lát.

Bác gái nhanh chóng phản ứng lại, biểu tình trên mặt còn có cực kì khoa trương, chỉ vào Yến Thanh Ti: "Cô là ai?Tại sao lại ở trong nhà con trai tôi?

Yến Thanh Ti nghe thế liền biết, chưa kể tới chuyện bác gái này ăn mặc cũng rất phú quý, vừa nhìn là biết một quý phu nhân an nhàn, cô chậm chạp mặc quần áo, thản nhiên nói: "Đương nhiên là để ngủ cùng con trai yên quý của bác? Không thì còn có thể làm được cái gì nữa?"

$pageOut $pageIn

Chap 73 :

Yến Thanh Ti đứng trước mặt Nhạc phu nhân không nhanh không chậm mặc lại quần áo, không có chút xấu hổ nào.

Đừng nói giờ chỉ có mình bà, kể cả con trai bà cũng có ở đây, cô cũng chẳng có gì phải xấu hổ cả.

Ngược lại thì, Nhạc phu nhân không giữ được bình tĩnh: "Nói bậy, con trai tôi chưa bao giờ cho người khác tiến vào nhà của nó."

Nhạc Thính Phong luôn thích ở một mình, phòng của anh ta ở Nhạc trạch* cũng không cho phép ai được tự do tiến vào.

*Nhạc trạch: nhà lớn của dòng họ Nhạc.

Nhà riêng của anh ta cũng thế, cùng lắm chỉ cho bà thi thoảng ghé qua vài lần, bạn bè bằng hữu còn chưa có tư cách này.

"Lãnh địa" của anh ta không được phép vương lại mùi của bất cứ kẻ nào.

Hôm qua, Nhạc Thính Phong đi cả đêm không về, đến trưa bà gọi điện cũng không nghe máy.

Nhạc phu nhân lo lắng quá mới tới xem một chút, xem nó có ở đây hay không.

Kết quả, vừa vào nhà đã thấy một con yêu tinh trần truồng.

Thế là, Nhạc phu nhân tức giận...

Yến Thanh Ti mặc quần vào: "Bác gái, bác là mẹ của Nhạc Thính Phong đúng không? Là người đã từng sinh đẻ, lại từng trải, không lẽ lại cho rằng tôi đến đây chỉ là để xin cốc nước?"

Nếp nhăn trên mặt Nhạc phu nhân sắp nứt ra đến nơi: "Nhìn cũng biết là một tiểu yêu tinh không biết xấu hổ, con trai tôi sao lại có thể coi trọng cô?"

Đúng là không biết xấu hổ là gì, dám đứng trước mặt bà nói ra những lời như thế.

Nhạc phu nhân tức giận đến thở gấp, bà đến tuổi này rồi, còn chưa từng gặp qua đứa con gái nào da mặt dày như thế này.

Yến Thanh Ti kéo khóa áo lên: "Ồ, đúng là phải xin lỗi bác rồi, con trai bác... hết lần này đến lần khác nhìn trúng tôi, lại còn động lòng nữa...nếu không, bác nói xem, sao tôi lại ở đây."

Nhạc phu nhân chỉ vào Yến Thanh Ti: "Cô cô... cô chờ đấy, con trai tôi đâu, cô làm gì con tôi rồi? Tôi sẽ bảo nó thu thập cô."

Yến Thanh Ti: "Ha ha ha, bác đáng yêu thật đấy, yêu tinh tôi đã vào tới phòng người ta đương nhiên là phải "ăn thịt" chứ?"

Nhạc phu nhân hất tay, chạy về phía phòng ngủ của con trai, nơi bình thường mà bà cũng chẳng dám tùy tiện tiến vào, ấy thế mà con yêu tinh này lại làm được.

Đẩy cửa phòng ngủ ra, bà nhìn thấy con bà vẫn đang nằm ngủ. Chăn chỉ đắp tới eo, phía dưới thì không biết thế nào nhưng phía trên... cánh tay để trần, cực kì ám muội.

Nhạc phu nhân vừa nhìn, trong đầu lập tức xuất hiện một loạt hình ảnh, quả nhiên con trai bà và tiểu yêu tinh kia có phát sinh quan hệ.

Trong đầu bà chỉ còn một ý nghĩ - Con trai bà bị lừa rồi!

Yến Thanh Ti mở cửa chuẩn bị đi thì bị Nhạc phu nhân tóm lại: "Đợi đã, không cho phép cô đi, cô nói rõ ràng , cô là ai? Làm thế nào lại dụ dỗ được nó?"

Nhạc phu nhân nhìn gương mặt hồ ly tinh của Yên Thanh Ti lại bực mình, chẳng hiểu có gì đẹp lại có thể quyến rũ được thằng con trai của bà.

Yến Thanh Ti biếng nhác đứng dựa vào cửa, châm chọc nói: "Bác gái... đúng là con trai bác bị tôi ngủ, giờ bác muốn thế nào? Để tôi chịu trách nhiệm với anh ta, hay là nên để anh ta chịu trách nhiệm với tôi?"

Nhạc phu nhân: "Cô... cô..."

Yến Thanh Ti vỗ vỗ vai Nhạc phu nhân: "Không muốn tôi hủy hoại con trai bác, thì nên ngoan ngoãn tránh ra để tôi đi, với lại quản thúc anh ta cho chặt, đừng để anh ta tìm thấy tôi."

Nhạc phu nhân: "Con trai tôi còn lâu mới nhìn trúng cô."

"Nhưng sự thật là tôi đã ngủ cùng anh ta." Yên Thanh Ti đột nhiên muốn chơi xấu, đưa tay xoa bụng: "Nói không chừng, tôi mà không vui... biết đâu mười tháng sau, lại sinh cho bác một đứa cháu trai."

 

$pageOut $pageIn

Chap 74 :

Nhạc phu nhân mở to hai mắt, nhìn chằm chằm vào bụng Yến Thanh Ti.

Yến Thanh Ti cực kì ghét cái ánh mắt khinh thường mà Nhạc phu nhân dành cho cô, cho nên mới cố ý nói bậy, cứ tưởng Nhạc phu nhân sẽ không thèm nhìn tới cô nữa.

Ấy thế mà, bác gái này, nhìn bụng cô như thể muốn nhìn xuyên qua nó để biết bên trong có gì vậy.

Yến Thanh Ti: "Bác gái, tránh ra đi, nếu không tôi sẽ ở lại đây luôn đấy."

Nhạc phu nhân nhìn cô bằng một con mắt phức tạp: "Cô, cô..."

Yến Thanh Ti lắc đầu, mẹ của Nhạc Thính Phong đúng là khác xa những gì tưởng tượng.

Nhạc phu nhân vẻ mặt xoắn xuýt nhìn bóng lưng của Yến Thanh Ti: "Lỡ, cô ta mang bầu thật thì làm sao?"

Yến Thanh Ti đi ra khỏi nhà của Nhạc Thính Phong, liếc nhìn thời gian, đã là một giờ chiều, không ngờ cô lại ngủ lâu đến như vậy.

Lúc này, ánh sáng mặt trời rất chói chang, cô phải nheo nheo mắt một lúc mới hết nhức nhối.

Có người gọi điện tới, là chị Mạch.

Yến Thanh Ti đưa điện thoại lên, nói: "Em về ngay đây..."

...

Yến Thanh Ti đi không bao lâu, Nhạc Thính Phong cũng tỉnh lại.

Mở mắt ra nhìn sang bên cạnh, đã không còn ai, anh lập tức ngồi dậy.

Lại chạy?

Nhạc Thính Phong còn chưa tức đến nỗi phải chạy đi bắt cô ta lại, bỗng anh nghe thấy bên ngoài có tiếng động, môi mỏng khẽ nhếch, ồ, còn tưởng đã chạy rồi cơ đấy, hóa ra vẫn ở đây à.

Kết quả, vừa kiêu ngạo mở cửa ra thì đập vào mắt hình ảnh một bác gái đang bận rộn.

Nhạc Thính Phong đen cả mặt: "Mẹ, sao mẹ lại tới đây?"

Anh ta liếc toàn bộ căn phòng, không tìm thấy bóng dáng của Yến Thanh Ti đâu cả.

Nhạc phu nhân "Hừ" một tiếng: "Hừ, mẹ không tới thì con sẽ bị con yêu tinh kia ăn tới xương cốt cũng chẳng còn."

Hai người này đụng độ nhau, Nhạc Thính Phong khẽ nhíu mày.

Nhìn bộ dạng của mẹ anh thì người chịu thiệt chắc chắc không phải là Yến Thanh Ti.

Nhạc Thính Phong hỏi lại: "Thế tiểu yêu tinh kia đâu rồi?"

Nhạc phu nhân hất cằm: "Đương nhiên là bị mẹ đánh đuổi đi rồi."

Nhạc Thính Phong "Xùy" một tiếng, tính cách của hai người anh còn không rõ sao?

Năng lực của mẹ anh mà muốn PK với Yến Thanh Ti thì chả khác gì châu chấu đá xe.

Nhạc phu nhân đi tới trước mặt Nhạc Thính Phong: "Con trai à, mẹ không phải không cho phép con đi chơi gái, nếu con không thích Yến Như Kha, mẹ cũng không miễn cưỡng, nhưng con cũng phải tìm những đứa con nhà đàng hoàng, đứng đắn chứ?

Nhạc Thính Phong bước vào phòng bếp, mở tủ lạnh, lấy ra một lon bia: "Mấy đứa con gái đứng đắn, chơi không có thích, con thích... những người hư hỏng."

"Con ...con..."

Nhạc phu nhân giơ tay đấm ngực cho đỡ tức, lại nhớ tới những lời Yến Thanh Ti nói lúc này: "Con muốn chơi thế nào thì chơi, nhưng lỡ chơi ra thành phẩm thì làm sao? Mẹ muốn có cháu thật đấy, nhưng...mẹ của cháu trai mẹ, phải do mẹ chọn."

Nhạc Thính Phong uống một ngụm bia: "Thành phẩm gì?"

Nhạc phu nhân: "Tiểu yêu tinh kia nói với mẹ, nếu làm cô ta không vui, không chừng mười tháng sau cô ta sẽ sinh một đứa chơi."

"Phụt !!!!!!"

Nhạc Thính Phong phun hết cả ngụm bia vừa mới cho lên miệng.

Nhạc phu nhân thấy vậy, càng cho những lời Yến Thanh Ti nói là thật: "Con à…làm… cái đó con nhớ làm thêm mấy biện pháp phòng tránh, mà cái kia... nếu có thật, thì con cháu của Nhạc gia không được phép lưu lạc bên ngoài."

Tâm tình bà hiện tại rất phức tạp, con yêu tinh kia rất đáng ghét, nhưng cháu thì ghét không có nổi à! Làm sao bây giờ?

 

Nhạc Thính Phong dùng ngon tay thon dài khẽ lau những giọt bia dưới môi, không hiểu đang suy nghĩ cái gì mà trên mặt lộ ra một nụ cười quỷ dị: "Hahahaha...được rồi, nếu có cháu thật, nhất định sẽ bế về cho mẹ!"

$pageOut $pageIn

Chap 75 : Tao nhất định sẽ lột da con hồ ly tinh ra

Một buổi tối, Yến Thanh Ti trôi qua thật muôn màu muôn vẻ mà Yến gia thì trôi qua cũng thật sinh động.

Yến gia đèn đuốc trưng cả đêm, đến khi mặt trời mọc cũng chưa tắt.

Yến Minh Châu khóc từ nửa đêm cho tới sáng, làm ầm ĩ cả đêm không cho ai được nghỉ ngơi yên ổn.

Cô ta không chỉ khóc cho tê tâm liệt phế mà còn đập nát đồ đạc ở trong phòng, điện thoại cũng bị đập nát màn hình, lúc này cô ta đang ngồi bệt dưới đất khóc: "Anh ấy ... vì một con hồ li tinh mà đòi chia tay với con, vừa rồi con hồ ly tinh kia còn đòi tắm uyên ương với anh ấy, đúng là không biết xấu hổ, đê tiện không khác gì con nhỏ Yến Thanh Ti, một lũ đê tiện..."

Yến Minh Châu đột nhiên đứng lên: "Con hồ ly tinh kia, tao nhất định phải lột da của mày ra... rạch nát cái mặt của mày ra..."

Lạc Cẩm Xuyên từ xưa đến nay đều là bảo vật của Yến Minh Châu, chuyện xảy ra ngày hôm qua là một đả kích cực lớn đối với cô ta.

Diệp Linh Chi vội vàng cản lại: "Đã muộn thế này, con biết chúng nó ở đâu không mà tìm, muốn tìm thì cũng phải đợi sáng mai."

Yến Minh Châu nhào vào lòng mẹ gào khóc: "Mẹ, anh ấy, sao có thể đối xử với con như vậy, mẹ nói cho con biết? Là con xấu xí, là gia thế không tốt hay là không đủ yêu anh ta? Rốt cuộc con có chỗ nào không tốt, hả mẹ?"

Yến Như Kha lãnh đạm nhìn hai mẹ con, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy thư thái hơn.

Kể từ khi biết Nhạc Thính Phong có người phụ nữ khác, trong lòng cô ta cứ như có một ngọn lửa âm thầm thiêu đốt mọi sự vui vẻ, cô ta đã từng đi tìm Giang Lai với thư kí Tôn nhiều lần nhưng chẳng nghe ngóng được bất cứ tin tức gì về con tiện nhân đó, miệng ai cũng kín như bưng.

Yến Như Kha không dám cho người trong nhà biết Nhạc Thính Phong muốn bỏ cô, cứ âm thầm gặm nhấm một mình, hôm nay thấy Yên Minh Châu như vậy, bỗng dưng thấy dễ chịu nhiều lắm.

Cô trôi qua không tốt, thì Yến Minh cũng chẳng tốt đẹp mấy, hahaha...

Diệp Linh Chi đau lòng con gái, mở miệng mắng Lạc Cẩm Xuyên thậm tệ: "Thằng nào thằng nấy đều cặn bã như nhau."

Nói xong hung hăng trừng Yến Tùng Nam một phát.

Yến Tùng Nam lạnh mặt: "Náo cả đêm rồi, Minh Châu con cũng nên sửa cái tính khí đại tiểu thư ấy của con đi."

Mặc dù là cha ruột nhưng Yến Tùng Nam thấy việc Lạc Cẩm Xuyên có phụ nữ bên ngoài là chuyện bình thường, ông ta cũng quá hiểu rõ con gái mình, chẳng thằng nào có thể chịu được cái tính khí tiểu thư của con bé, đàn ông mà thằng nào chả thích ngoan ngoãn nhẹ nhàng.

Huống hồ, Lạc Cẩm Xuyên lại là công tử con nhà quyền quý, không có phụ nữ bên ngoài mới là lạ ấy.

"Ba, ba mà là ba ruột con sao? Lạc Cẩm Xuyên có phụ nữ bên ngoài, ba còn nói con? Con sai chỗ nào, sai chỗ nào..?

Yến Minh Châu hét ầm lên, cô nàng chưa bao giờ nghĩ mình từng làm sai cái gì.

Diệp Linh Chi vội vàng nói: "Không phải do con, không phải do con, có trách thì trách cái đồ đê tiện kia, mấy năm nay tình cảm con với Lạc Cẩm Xuyên vẫn rất tốt đẹp, nhất định là bị con hồ ly tinh kia câu dẫn nên mới thế."

"Đúng, nhất định là như thế, nhất định là do con hồ ly tinh kia câu dẫn anh ấy, con phải đi xé nát mặt nó ra..."

Trong mắt Yến Như Kha lóe lên sự châm chọc.

Tình cảm tốt đẹp? Hừm, nếu như tốt đẹp thật thì đã sớm kết hôn rồi, đi lại với nhau tận 3 năm rồi mà đính hôn còn chả có nữa là kết hôn.

Yến Tùng Nam bị làm ồn đau hết cả đầu: "Đừng làm loạn nữa, mai ba tìm Lạc Cẩm Xuyên hỏi xem, dù sao nó cũng là đàn ông, con cũng phải nể mặt nó chút..."

 

Ông ta vốn muốn nói thêm, "mày cũng phải biết điều một chút, đừng có động cái gì là náo là làm loạn hết lên", nhưng nhìn thấy Minh Châu lại sắp hét lên nên đành phải ngậm miệng lại.

$pageOut $pageIn

Chap 76 :

Con trai thì tai nạn, con gái thì thành cái dạng này, công ty thì xảy ra một đống chuyện, Yến Tùng Nam chưa bao giờ thấy mệt mỏi như lúc này.

Ông ta bực bội lắc lắc đầu, cầm lấy áo khoác rồi đi ra khỏi nhà.

Yến Tùng Nam lái xe tới một khu dân cư bình thường, nhấn chuông cửa hai lần, cửa phòng mở ra, ông ta đi vào ôm lấy một cô gái trẻ: "Giờ chỉ có chỗ này của em là yên tĩnh thôi."

Cô gái ôn nhu nói: "Anh ngồi xuống trước đi, em lấy nước cho anh."

Yến Tùng Nam dựa lưng vào ghế sa - lon, cô gái trẻ xoay người rót nước. Cô lấy một ít bột phấn trắng từ cái bình đổ vào cốc nước, chất bột trắng nhanh chóng hòa quyện vào nước, không phát hiện ra điều gì khác thường.

Cô nở nụ cười yếu ớt rồi bưng cốc nước qua, quả thật là rất ôn nhu mềm mại.

...

Yến Thanh Ti về đến nhà, chị Mạch đã ở.

Cô đưa cho chị Mạch xem mấy tấm ảnh: "Thế nào, có nhìn ra đây là em không?"

Chị Mạch kinh ngạc: "Đây là em?"

Trong bức hình là một người cắt tóc tém, đầu đội mũ lưỡi trai, phong cách ăn mặc cũng không giống Yến Thanh Ti cho lắm, nhưng thân hình thì lại có chút giống, nên chị Mạch không dám đoán lung tung.

Yến Thanh Ti: "Thế tức là nhìn không ra chứ gì, chị nói xem nếu em đưa tấm ảnh này cho Yến Minh Châu thì như thế nào nhỉ?"

Chị Mạch cũng biết một chút về thân thế cua Yến Thanh Ti, chị hỏi lại: "Em không sợ cô ta tìm đến em à?"

Yến Thanh Ti đùa nghịch ngọn tóc của mình: "Tìm? Sao có thể, có tìm thì cũng là tìm Tiết Tranh? Tìm em làm cái quái gì?"

Yến Thanh Ti đêm qua cố ý ăn mặc trang điểm thành như vậy đi tìm Lạc Cẩm Xuyên, tất cả đều mô phỏng theo Tiết Tranh hết.

Chị Mạch có chút đồng tình cho Tiết Tranh: "Cái cô Tiết Tranh đúng là đáng thương, chả làm gì cũng trúng đạn?"

Yến Thanh Ti: "Đương là không rồi, ai bảo cô ta dám dành vai của em, em chỉ muốn lấy lại thứ thuộc về em mà thôi, với lại em đâu có oan uổng cô ta, cô ta với Lạc Cẩm Xuyên đúng là có chân chó chân mèo với nhau mà."

Cô đã sớm nói rồi, đồ của cô, ai cũng đừng có nghĩ cướp.

Cho dù có bị đoạt đi, sớm hay muộn cô cũng phải cướp về...là của cô thì ai cũng đừng có nghĩ tới.

Chị Mạch: "Em gửi ảnh đi rồi thì vai diễn này có thể rơi vào tay em sao? Lạc Cẩm Xuyên sẽ giúp em sao?"

Ngón tay Yến Thanh Ti lướt trên màn hình điện thoại, cười tươi như hoa nhìn những tấm hình: "Anh ta có giúp hay không, không quan trọng, quan trọng là vai diễn này sẽ không còn là của Tiết Tranh nữa."

"Sao lại thế?"

Yến Thanh Ti: "Chị không biết tình tình bà chị quý hóa của em đâu, chỉ cần cô ta cho rằng người trong ảnh là Tiết Tranh thì nhất định sẽ đánh đến tận hang ổ, cho dù Lạc Cẩm Xuyên không chịu nể mặt Yến gia, Yến gia cũng có cách khiến cho một diễn viên nho nhỏ mất vai."

Chị Mạch trong nháy mắt liền hiểu, Yến Thanh Ti là mượn đao giết người, một hòn đá ném "chết" ba con chim, vừa báo thù được Yến Minh Châu vừa lấy lại được vai diễn chưa kể còn khiến Lạc Cẩm Xuyên ngậm bồ hòn làm ngọt.

"Vãi.. .em... em... em chất thật đấy..."

Yến Thanh Ti lấy chiếc sim mà cô bảo tiểu Từ mua ở ven đường lắp vào điện thoại, sau đó lựa 10 bức ảnh gửi tới số của Yến Minh Châu. Sau đó lại lôi chiếc sim ra rồi bẻ thành hai nửa, ném vào thùng rác.

 

Cô cười lạnh: "Chị chờ xem, không quá hai ngày nữa, đạo diễn Phùng nhất định sẽ liên lạc lại với chị."

$pageOut $pageIn

Chap 77 : Người đắc tội anh ta chưa bao giờ có kết quả tốt

Chị Mạch cảm thấy lạnh hết cả tóc gáy: "Em dám đảm bảo không có Tiết Tranh thì đạo diễn Phùng sẽ tới tìm em sao?"

Yến Thanh Ti nâng cằm, tự tin nói: "Dám...em đảm bảo một điều em chính là Chiêu quý phi ở trong lòng ông ta."

Tuy bộ dạng cô lúc này khá lôi thôi lếch thếch nhưng khi tỏ ra tự tin cả khuôn mặt cô sáng bừng cứ như một viên kim cương đang tỏa sáng lấp lánh, cực kì xinh đẹp.

Chị Mạch thật tình nói: "Rồi em sẽ nhanh chóng nổi tiếng, cực kì nổi."

Yến Thanh Ti cong môi: "Đây là điều tất nhiên, Yến Thanh Ti em mà không nổi thì đúng là trái ý trời mà."

"Xời, em thì giỏi rồi, tối bữa trước em bỏ bom Nhạc thái tử mà hai ngày nay không có động tĩnh gì sao?

Yến Thanh Ti nhớ lại chuyện tối qua, cười cười: "Không có ..."

Chuyện tối qua chỉ có trời biết đất biết, cô biết, Nhạc Thính Phong biết!

Chỉ có điều Nhạc Thính Phong về sau muốn thế nào, cô không cách nào biết được.

Chị Mạch hỏi: " Em có tính toán gì không? Chị nghe nói, Nhạc Thính Phong này không dễ trêu vào đâu, người nào đắc tội anh ta đều không có kết cục tốt."

Yến Thanh Ti đả khởi lại tinh thần, nói: "Em cũng không có dễ chọc nha."

Chị Mạch: "Em ý à, cút sang một bên đê..."

....

Yến Thanh Ti gửi ảnh đi chưa đầy một tiếng, Yến Minh Châu đã biết con hồ ly tinh đê tiện đó là ai. Cũng một phần là do Yến Thanh Ti nhờ chị Mạch tìm người tung tin Tiết Tranh có Lạc Cẩm Xuyên chống đỡ.

Yến Minh Châu biết tin liền đập vỡ một bình hoa cổ quý giá rồi dẫn Diệp Linh Chi đi tìm Tiết Tranh tính sổ.

Cô đã gọi rất nhiều cuộc cho Lạc Cẩm Xuyên nhưng anh ta không nghe máy, đi tìm cũng tìm không thấy người. Anh ta đang dùng hành động để nói cho cô, bọn họ đã kết thúc thật rồi.

Chính vì thế mà Yến Minh Châu đem tất cả oán hận trong lòng trút lên đầu Tiết Tranh.

Yến Minh Châu yêu Lạc Cẩm Xuyên đến chết đi sống lại, cho dù anh ta thật sự có quan hệ với ả diễn viên này thì cô ta vẫn thay Lạc Cẩm Xuyên biện bạch, nhất định là Tiết Tranh chủ động quyến rũ Lạc Cẩm Xuyên, bằng không thì, anh ta yêu cô ta như vậy sao có thể làm ra chuyện có lỗi với cô.

Yến Minh Châu náo loạn như nào, Yến Thanh ti chẳng quan tâm nhưng chị Mạch thì có, nắm được tin tức liền báo lại với cô - Tiết Tranh đã nhập viện.

Không sai, Tiết Tranh đúng là bị Yến Minh Châu đánh cho vào viện luôn.

Yến Thanh Ti cười lạnh, tuy cô và Tiết Tranh chưa từng gặp mặt nhưng cô tính toán con nhà người ta như vậy đúng là quá ác, nói vậy chứ cô chẳng đồng tính với Tiết Tranh tý nào đâu.

Ai bảo cô ta dám giành vai diễn với cô.

Giới giải trí chính là như vậy, nếu anh không lợi hại thì sẽ bị người khác đoạt mất cơ hội.

Một ngày sau, chị Mạch nhận được điện thoại của đạo diễn Phùng.

Lúc nghe điện thoại chị Mạch cực kì điềm tĩnh, không kiêu ngạo cũng không siểm nịnh, chẳng vui cũng cũng chẳng buồn: "Vâng, tôi sẽ báo cho Thanh Ti, hỏi ý kiến cô ấy xong tôi sẽ nhanh chóng báo lại, vâng chào anh."

Cúp điện thoại, chị Mạch hét lên một tiếng rồi nhào cả thân hình 75 cân lên người Yến Thanh Ti.

"Là đạo diễn Phùng, Chiêu quý phi về tay em rồi đấy, vẫn là của em! Thanh Ti, em đúng là..."

Yến Thanh Ti sắp bị đè bẹp: "Chị... đè chết em rồi..."

Chị Mạch kích động mặt đỏ hết lên: "Đợi hai mươi phút nữa, chị gọi lại cho đạo diễn Phùng, thông báo cho ông ta em đồng ý, Thanh Ti, chị vui lắm."

Lúc nãy chị không có đáp ứng lại luôn, là vì không muốn để người ta nghĩ họ là cái hạng muốn đuổi thì đuổi muốn gọi thì gọi, tốt xấu cũng phải làm giá một chút, để đạo diễn Phùng nghĩ bọn họ phải cầu xin ông ta mới có được vai này.

 

Tuy rằng không có năng lực từ chối nhưng cái giá thì vẫn phải có.

$pageOut $pageIn

Chap 78 :

Chị Mạch kích động: "Nhưng nhắc tới mới nhớ, nghe nói Tiết Tranh thê thảm lắm, hình như bị chấn động não, chưa kể còn bị cào cho nát mặt, chuyến này coi như xong."

Yến Thanh Ti khinh thường: "Cô ta ôm bắp đùi người đàn ông của Yến Minh Châu, Yến Minh Châu không đánh chết cô ta thì vẫn nhẹ nhàng chán, chị không biết ... Yến Minh Châu, cô ta quỵ lụy Lạc Cẩm Xuyên đến thế nào đâu."

Chị Mạch: "Thế mà em còn..."

Yến Thanh Ti nhún nhún vai: "Đúng thế, là em tự mình chạy đi trêu chọc Lạc Cẩm Xuyên, nhưng chị yên tâm em không đói bụng đến nỗi ăn quàng, trong mắt em, những gì mà Yến Minh Châu coi trọng đều là rác rưởi."

Yến Thanh Ti chướng mắt Lạc Cẩm Xuyên, nhưng ai bảo gã lại là người mà Yến Minh Châu thích nhất đây, cô muốn trả thù Yến gia, ra tay với Lạc Cẩm Xuyên chính là biện pháp nhanh và tiện nhất.

Nói tóm lại thì, bà đây muốn quyến rũ người đàn ông của mày thì mày làm gì được nào?

Chị Mạch: "Em không sợ Lạc Cẩm Xuyên nói với Yến gia là em đã trở về à?"

"Có gì phải sợ? Lạc Cẩm Xuyên chắc không cần mặt mũi nữa mới dám nói ra, nói với Yến gia thì chẳng khác gì nói anh ta nhìn trúng cô em vợ."

"Em đúng thật là..."

Chị Mạch thầm nghĩ, đắc tội ai cũng được nhưng đừng có mà dại dột đắc tội với Yến Thanh Ti. Nếu không chắc chắn là rất thảm khốc, chị cũng không dám nghĩ nữa luôn.

"Em đã chướng mắt Lạc Cẩm Xuyên...thế Nhạc Thính Phong thì sao?"

"Anh ta..." Yến Thanh Ti ngập ngừng một lúc: "Cũng chẳng khá hơn Lạc Cẩm Xuyên được bao nhiêu."

...

Yến Thanh Ti bên này vừa kí kết hợp đồng, đồng ý nhận vai diễn trong phim Tiêu Phòng Điện.

Cận Tuyết Sơ bên kia thì gặp khá nhiều phiền toái, tạm thời không quay MV được, thế nên Yến Thanh Ti liền khăn gói tới phim trường Cảnh Thành tập trung với đoàn làm phim chuẩn bị quay phim.

Vào cái hôm sắp đi, Cận Tuyết Sơ vừa về tới thì gặp Yến Thanh Ti đang chuẩn bị đi.

Yến Thanh Ti nói với Cận Tuyết Sơ: "Tôi phải tới Cảnh Thành quay phim, MV của anh bao giờ quay thì ới tôi một tiếng, sẽ thu xếpchạy qua luôn."

Trên mặt Cận Tuyết Sơ lộ ra chút mệt mỏi nhưng vẫn tươi cười gật đầu với cô: "Được, chỉ sợ đến lúc đó không có tiền mời nổi em thôi."

Yến Thanh Ti khẽ cong môi: "Được quay MV với Tuyết Thần thì có không trả tiền tôi cũng muốn đóng."

Chị Mạch đứng đằng sau thì khoa chân múa tay, giục cô nhanh nhanh lên, còn phải lên máy báy nữa.

Cận Tuyết Sơ nhìn thấy thế liền nói với Yến Thanh Ti: "Chú ý giữ gìn sức khỏe, quay phim thuận lợi nhé."

Yến Thanh Ti gật đầu: "Ukm, cảm ơn."

Khi thấy Yến Thanh Ti và chị Mạch đi vào trong thang máy, anh mới đưa tay bóp bóp trán. Bỗng có tiếng di động vang lên, là người đại diện gọi tới, nhấn nút nhận cuộc gọi.

Người bên kia đầu dây gấp muốn chết: "Tuyết Thần, cậu làm gì mà lại đắc tội với Nhạc thị thế."

Cận Tuyết Sơ nhíu mày: "Người gây khó dễ là Nhạc thị?"

"Lại còn không à? Giám đốc Khúc Kính của Nhạc thị đã chạy tới thu mua Kim Vũ rồi kìa: "

"Tôi qua liền đây."

...

Khúc Kính vừa từ Kim Vũ quay trở lại công ty liền lên ngay phòng làm việc của Nhạc Thính Phong.

Vừa ngồi xuống đã mở miệng: "Đại ca, tại sao nhất định phải thu mua Kim Vũ và Hoàn Nhạc? Hôm nay em vừa qua đó đã bị hét giá cao hơn thị trường tới 30%, 30% đó anh à!"

Hiển nhiên là không có thu mua được rồi. Lúc này Nhạc Thính Phong mới dời mắt khỏi màn hình máy tính: "Tôi thiếu tiền sao?"

Khúc Kính sửng sốt một lúc, lắc đầu: "Đương nhiên là không thiếu rồi, nhưng mà, 30% cũng không phải là một con số nhỏ đâu, có tiền cũng không thể vung như rác thế được."

Nhạc Thính Phong ngả người ra phía sau, dựa vào ghế: "Thế cậu không ám chỉ gì à nếu anh ta không chấp nhận mức giá này... thì trực tiếp cướp về là được."

----

Tuyến Thần: "Không làm gì cũng bị trúng đạn, oan uổng quá hức hức..."

 

Nhạc thổ hào: "Là một thổ hào, lúc nào cũng có thể vung tiền như nước."

$pageOut $pageIn

Chap 79 :

Khúc Kính trợn tròn mắt ngạc nhiên, sau đó liền cười hì hì: “Anh, chúng ta…chúng ta là người văn minh, không thể ăn cướp trắng trợn thế được, bao nhiêu năm rồi chúng ta có làm mấy việc như thế này nữa đâu, đúng không?”

Nhạc Thính Phong: “Tôi có bảo cậu ăn cướp trắng trợn đâu?”

Khúc Kính cười ha hả: “Em hiểu rồi, em sẽ âm thầm ra tay, anh yên tâm, nhất định sẽ không để họ lọt lưới.”

Nhạc Thính Phong khoát tay bảo cậu ta đi ra ngoài, Khúc Kính bĩu môi đứng dậy.

Ra tới cửa, không đi ra luôn mà đứng đó hỏi: “Anh, nghe nói anh bị một đứa con gái chọc điên, ai vậy, nói đi em giúp anh xử lí cô ta .”

Trong mắt Nhạc Thính Phong lóe lên sự lạnh lẽo: “Còn chưa tới lượt cậu?”

Muốn xử lí thì cũng phải là tự anh xử lí.

 “Em lắm mồm.” Khúc Kính nhanh chóng đánh bài chuồn.

 Vừa đi ra ngoài liền thấy Giang Lai cầm một tập công văn đi đến, anh ta có lòng tốt nhắc nhở một câu: “Bên trong đang có bão.”

Giang Lai liếc anh ta một cái: “Mấy ngày hôm nay, có khi nào mà anh thấy trời yên bể lặng không?

Khúc Kính nghĩ thấy cũng đúng: “Ờ… không có.”

Giang Lai hít một hơi thật sâu rồi gõ cửa bước vào.

 “Nhạc Tổng.”

  Anh ta chào một tiếng rồi đặt tập tài liệu xuống.

  Nhạc Thính Phong mở ra xem một cách từ từ: “Mấy hôm nay cô ấy làm gì?”

 Từ sau tối hôm đó, Yến Thanh Ti vẫn chưa thèm liên lạc lại với Nhạc Thính Phong.

Giang Lai biết Nhạc Thính Phong đang hỏi ai, nhưng giờ cậu ta vẫn chưa biết Yến Thanh Ti đã chạy tới phim trường, “Không làm gì cả, vẫn cứ ở trong nhà thôi.”

Nhạc Thính Phong cười lạnh: “Cũng kiên nhẫn phết đấy nhỉ, đi nói với Thái Lam Uyên, tạm thời trì hoãn đầu tư, đợi đến khi cô ta không còn gì để diễn nữa, xem cô ta còn im lặng được đến bao giờ.”

Nhạc Thính Phong vốn cứ nghĩ, dù gì thì bọn họ cũng đã cùng nhau giết người, trở thành đồng bọn với nhau rồi. Cô ta cũng nên chủ động liên lạc với anh mới phải, kết quả người ta quá ư cứng đầu.

Giang Lai do dự một lát nói: “Nhạc Tổng, dạo này… hình như ngài tốn hơi nhiểu thời gian với cô Thanh Ti thì phải?”

Nhạc Thính Phong cầm bút máy kí tên mình lên công văn: “Nói nhiều thế chắc công việc dạo này nhàn nhỉ.”

Nét chữ của Nhạc Thính Phong vô cùng khí phách, giống y như con người anh ta.

Nhưng lần này Giang Lai lại thấy những chữ đó như chứa đầy sát khí, từng nét từng nét sắc như đao vạch lên trang giấy.

Giang Lai vội vàng nói: “Xin lỗi sếp, em….lắm mồm quá.”

Nhạc Thính Phong quẳng cái bút sang bên cạnh, anh biết bản thân mình đã tốn rất nhiều thời gian cho Yến Thanh Ti.

Nhưng cái cảm giác đó không ai có thể hiểu được, ngay cả anh cũng không hiểu.

Chỉ là cảm thấy, gặp được người phụ nữ này thì nhất định phải chiếm được cô ta, nếu không thì, đó sẽ trở thành sự nuối tiếc của cả đời anh.

Yến Thanh Ti, Yến Thanh Ti, cái tên này, người phụ nữ này, sắp trở thành một bóng ma trong đầu anh, anh phải tóm chặt con ma này lại trong tay mới có thể thoát khỏi khống chế của cô ta.

Nhạc Thính Phong nói: “Tạm thời không cần quan tâm cô ta, cùng đường rồi thì kiểu gì cô ta cũng sẽ mò đến đây cầu xin thôi, chuẩn bị đi, nói với thư kí Tôn, ngày mai đi công tác.”

 “Vâng thưa sếp.”

………………

Một tuần sau, Nhạc Thính Phong đi công tác về.

Về nhà nghỉ ngơi một đêm, sáng hôm sau mới đến công ty.

Giang Lai nơm nớp lo sợ đứng trước mặt Nhạc Thính Phong không dám động đậy.

Nhạc Thính Phong đứng trước cửa sổ, ánh nắng buổi sáng xuyên qua tấm kính phủ lên người anh, gương mặt đẹp đến mức khiến cho người khác kinh diễm kia lại lạnh lẽo đến đáng sợ.

Nhạc Thính Phong nheo mắt, sự lạnh lùng trên khóe môi dường như có thể đông lạnh cả thành phố này, anh chậm rãi nói: “Ý của cậu là, một tuần nay cô ta vẫn không có bất cứ động tĩnh gì?”

 

Giang Lai vội vàng nói: “Một tuần trước, cô Yến đã đi quay phim rồi ạ, hiện giờ cô ấy…đang ở Cảnh Thành.”

$pageOut $pageIn

Chap 80 :

Nhạc Thính Phong từ từ quay lại, đôi mắt phượng cong cong: “Quay phim à?”

Giang Lai  lắp bắp nói: “Thì là…cái bộ phim mà cô ấy bị cướp mất vai diễn ấy ạ, cô Thanh Ti đã lấy lại được vai đó rồi ạ.”

Nguyên nhân cụ thể là gì thì Giang Lai cũng biết, nhìn qua thì có vẻ như là “trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi”, nhưng…anh vẫn cứ cảm thấy thế nào ấy, không thể đơn giản như thế được, anh đã cho người đi điều tra, những mãi mà không tra ra.

Nét mặt của Nhạc Thính Phong hiện giờ rất bình tĩnh, nhưng trong nội tâm anh ta cực kì bực bội, chỉ cần là chuyện liên quan đến Yến Thanh Ti, anh ta chưa bao giờ cảm thấy dễ chịu.

Nhạc Thính Phong nhếch mép: “Ồ... đúng là rất có bản lĩnh, tôi đã đánh giá thấp cô ta rồi.”

Anh vốn cho rằng có thể khống chế được Yến Thanh Ti, cô muốn nổi tiếng, nhưng không có cơ hội, đương nhiên sẽ đến cầu xin anh, không ngờ rằng, tự bản thân cô ta cũng có thủ đoạn.

Hừ, cũng phải, một đứa con gái dám giết người, phóng hỏa, không chuyện ác nào không dám làm, thì còn gì mà cô ta không làm được.

Ba năm trước, lúc Yến Thanh Ti bị bắt, anh đợi cô đến cầu xin anh, kết quả là người ta tự mình thoát được.

Ba năm sau, anh cho rằng cô ta sẽ không còn có thể quyến rũ được anh, kết quả thì sao, người ta càng lúc càng trở nên yêu nghiệt.

Chuyện này lại lặp lại một lần nữa, anh thì vẫn ngồi đợi người ta đến cầu xin mình, nhưng người ta lại chẳng cần đến anh cũng có thể tự mình thoát thân.

Trong lòng Nhạc Thính Phong cứ như lửa đốt đứng ngồi không yên, cảm giác nóng nảy bồn chồn khó tả.

Cái cảm giác bị người khác làm cho tức đến phát điên nhưng lại không thể xả ra được, cô ta ở trước mặt anh rõ ràng là rất mong manh yếu ớt, chỉ cần động một đầu ngón tay là có thể giết chết cô ta, nhưng làm thế nào cũng không bắt được cô ta, khiến Nhạc Thính Phong thấy mình cứ như một gã thợ săn đang chạy theo con mồi của chính mình.

Mà Yến Thanh Ti chính là con mồi đó, anh nhất định phải bắt được cô ta.

Đôi mắt sâu thẳm của Nhạc Thính Phong lóe lên vẻ tàn nhẫn: “Cô ta làm thế nào mà giành lại được vai diễn đó?”

Giang Lai thật thà: “Là thế này ạ, Yến Minh Châu biết Tiết Tranh là bồ nhí của Lạc Cẩm Xuyên, cô ta liền đánh cho Tiết Tranh phải nhập viện luôn, sau đó Yến gia tạo áp lực khiến cho Tiết Tranh mất vai diễn này, thế là ... đạo diễn nhớ đến cô Thanh Ti.”

Nghe xong, Nhạc Thính Phong "xì" một tiếng đầy khinh thường: “ Cậu có tin cô ta không nhúng tay tí gì vào chuyện này?”

Giang Lai: “Nói thật…em không tin.”

Nhạc Thính Phong nới cà vạt trên cổ ra: “Theo sát động tĩnh của Yến Thanh Ti cho tôi, đặt vé máy bay ngày mai đến Cảnh Thành cho tôi.”

Giang Lai ngạc nhiên, thế này là muốn đuổi theo đến tận Cảnh Thành đấy hả?

Anh ta muốn mở miệng khuyên nhưng thấy ánh mắt kiên định của sếp, lại ngoan ngoãn im lặng.

 “Vâng”

……

Tối hôm đó tâm trạng của Nhạc Thính Phong không tốt một chút nào, nhưng cậu bạn thân chơi từ nhỏ của anh - Hạ Lan Phương Niên , cậu ta vốn nước ngoài mấy năm nay lại đột nhiên gọi điện đến bảo là đã về nước rồi.

Nhạc Thính Phong: “Cậu bảo định cư luôn ở Mĩ cơ mà?”

“Tôi về nước tìm người, nếu tìm được, tôi lại quay về.” Giọng của anh ta có chút tiếc nuối.

 “Ai ?”

 “Cái này đợi tìm thấy rồi nói đi.”

 “Được rồi, tôi không hỏi nữa, cậu đã về rồi thì đến Bích Lan Đình đi, tôi mở tiệc tẩy trần cho câu.”

……

Nửa đêm, tại Bích Lan Đình, vẫn là một đám cậu ấm con cưng của đất Lạc Thành vây quanh nhưng mặt mũi Nhạc thái tử vẫn cứ sầm sì.

Hạ Lan Phương Niên không nhịn được hỏi: "Khó khăn lắm tôi mới về nước một chuyến, cậu không cười một cái cho tôi xem được à?"

Từ lúc ngồi xuống đến giờ Nhạc Thính Phong chưa cười lấy một cái, cả người lạnh lẽo, mấy cô gái hay đấm chân cho anh cũng bị anh dọa cho sợ chạy mất dép.

Khúc Kính lắc đầu: “Nhạc tổng của chúng ta cứ mãi như thế này, chắc tôi sẽ bị ngược chết.”

 

---

$pageOut $pageIn

Chap 81 :

 

Khúc Kính lắc đầu: “Nhạc tổng của chúng ta cứ mãi như thế này, chắc tôi sẽ bị ngược chết.”

 

Nhạc Thính Phong lắc lắc ly rượu trong tay, lười biếng nói: “Không muốn bị tôi ngược chết, cậu có thể đi tìm Vũ Phóng.”

 

Khúc Kính vừa nghe liền xua tay liên tục: “Không, không….em tốt lắm, tốt cực kì luôn, tăng ca suốt đêm không thành vấn đề.”

 

Anh ta còn lâu mới muốn lên cái chốn cao nguyên khỉ ho cò gáy đó với Vũ Phóng, mấy hôm trước thấy ảnh cậu ta, cứ như biến thành một khác, giống hệt dân vô gia cư, dọa anh hết cả hồn.

 

Hạ Lan Phương Niên cười thành tiếng, khóe mắt mang theo một nét quyến rũ xấu xa, một công tử như hoa như ngọc nháy mắt biến thành một người khiến tất cả mọi người phải đỏ mặt khi trông thấy nụ cười của anh.

 

Các cô gái trong phòng không kìm nổi mà quay sang nhìn anh ta.

 

Đám công tử còn lại thì chẳng vui tí nào, mẹ nó chứ đàn ông thôi mà có cần đẹp đến thế không?

 

Cho nên, có người vì muốn kéo sự chú ý liền to mồm nói: “Ài, có chuyện này tôi nghĩ mãi mà không hiểu, Lạc Cẩm Xuyên thích Yến Minh Châu ở điểm nào, cô ta cứ như một con mụ dạ xoa. Mấy hôm trước còn đánh một tiểu minh tinh nhập viện, còn hủy dung nữa, ôi trời….đúng thật là….nếu là tôi, tôi đã đá cô ta từ lâu rồi, Yến gia thì tính cái gì? Cũng dám làm loạn?

 

Anh ta vừa mới nói xong, những người xung quanh lập tức nhìn về phía anh ta.

 

Có cô nói: “Biết đâu Cẩm thiếu gia thực sự yêu vị Yến tiểu thư đó thì sao? Có lẽ anh ta lại thích Yến tiểu thư vì cái tính đó?”

 

“Hừ, đừng có mà mơ hão, yêu đương thật lòng mà còn cặp kè với ngôi sao à?  Mấy bức ảnh đó mọi người nhìn thấy chưa? Trong điện thoại tôi vẫn còn lưu mấy bức đây này, anh ta với cái cô minh tinh gì gì đó đứng ôm ấp ở bãi đỗ xe, tôi thấy thì cái tên Lạc Cẩm Xuyên này gấp đến độ muốn làm luôn ở đấy rồi ấy chứ, đàn ông ấy à, như nhau cả thôi. Bề ngoài thì rõ đạo mạo đứng đắn, nhưng  cởi quần ra rồi thì cũng thế mà thôi.

 

Khúc Kính tò mò nói: “Ảnh gì? Đâu? Tôi xem nào?”

 

Người nọ vội lấy điện thoại ra tìm ảnh đưa cho Khúc Kính.

 

Khúc Kính cầm lấy xem rồi nói: “Chậc, đúng thật là, nhìn mặt Lạc Cẩm Xuyên này, đúng là đang hưng phấn lắm đây, bình thường thích giả vờ đứng đắn lắm cơ mà? Ô, hết rồi, không có mấy cảnh đằng sau à? Cứ theo cái kiểu này thể nào cũng làm luôn ở bãi đỗ xe ấy nhỉ…Ài”

 

Khúc Kính vừa dứt lời, chiếc điện thoại trên tay đột nhiên bị cướp mất, anh ta quay sang nhìn lại thì thấy Nhạc Thính Phong đang cầm nó, vẻ mặt rất kì lạ.

 

Khúc Kính cười ha hả: “Anh, cái gã Lạc Cẩm Xuyên đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được.”

 

 “Cô gái này là Tiết Tranh?”

 

Giọng nói của Nhạc Thính Phong quá bình tĩnh, khiến Hạ Lan Phương Niên phải liếc anh một cái.

 

Anh ta chơi với Nhạc Thính Phong cũng lâu năm rồi, lại còn là một luật sư hàng đầu, trực giác của anh cực kì nhạy cảm, liếc một cái là phát hiện giọng nói của Nhạc Thính Phong có gì đó bất thường.

 

Chủ nhân của chiếc di đông gật đầu: “Đúng thế, Nhạc thiếu, đây chính là Tiết Tranh, Yến Minh Châu thấy mấy bức ảnh này liền lao đến đập cho cô ta một trận, đánh cho cô ta ngất xỉu ngay tại chỗ, phải gọi xe cấp cứu đến đưa vào bệnh, quả này chắc phải nằm viện hơn tháng.”

 

Nhạc Thính Phong nhìn mấy bức ảnh đó một lúc lâu, bỗng anh cười phá lên.

 

Nhạc Thính Phong đẹp trai mọi người ở đây ai cũng biết, khi anh ta cười lên thì lại càng quyến rũ, những người nhìn thấy anh ta cười mới biết nó là như thế nào, họ đều phải thốt lên rằng, nếu như cuộc đời này của bạn chưa nhìn thấy Nhạc Thính Phong cười thì coi như bạn chưa bao giờ nhìn thấy mặt trời mọc.

 

Toàn bộ những người trong phòng đều ngẩn ra, không ai dám nói tiếp.

 

Chỉ có một người - bạn thân từ bé của Nhạc Thính Phong mới nhìn ra, nụ cười này của anh ta phải dùng hai từ dữ dằn để hình dung, anh ta đang cực kì tức giận.

 

 

Hạ Lan Phương Niên len lén liếc nhìn bức ảnh, đôi nam nữ trong ảnh hình như đang hôn nhau, không nhìn thấy gương mặt của người con gái nọ, chỉ có thể thấy được dáng người của cô gái đó không tệ.

$pageOut $pageIn

Chap 82 :

Không hiểu những tấm ảnh này ẩn chứa bí mật gì mà lại khiến Nhạc Thính Phong....tức giận đến thế.

 

Hạ Lan Phương Niên nhìn chằm chằm vào cô gái trong bức ảnh, thấy nó có gì đó không ổn.

 

Hạ Lan Phương Niên nhìn thấy ngón tay của Nhạc Thính Phong lướt lướt vài cái, share mấy bức ảnh đó về di động của mình sau đó xóa sạch ảnh trên cái máy kia.

Hạ Lan Phương Niên….

 

Nhạc Thính Phong quẳng chiếc di động lại cho Khúc Kính, đứng dậy rời đi luôn, thậm chí còn chẳng buồn chào Hạ Lan Phương Niên lấy một câu.

 

Tất cả mọi người trong phòng đều sửng sốt,  Nhạc thái tử hôm nay bị làm sao thế?

Hạ Lan Phương Niên có chút nghi ngờ liền đứng dậy đuổi theo hỏi: “Thính Phong, cậu không sao đấy chứ? Mấy tấm ảnh đó làm sao thế? Hay là cái cô Tiết Tranh mà bọn họ nói đến có quan hệ gì với cậu ?” 

 

Nhạc Thính Phong dừng lại cười nói: “Tiết tranh…được lắm, Tiết Tranh…tôi thực sự không ngờ được, cô ta lại có tiền đồ thế cơ đấy.”

 

Yến Minh Châu và tất cả mọi người đều cho rằng đó là Tiết Tranh.

 

Nhưng Nhạc Thính Phong không mù, cho dù không nhìn thấy mặt, dù cô ta có mặc một bộ quần áo khác, anh chỉ cần liếc một cái là có thể nhận ra, đó chính là….Yến Thanh Ti -----Yến Thanh Ti !

 

Yến Thanh Ti, mẹ nhà nó, cô ta cũng thật thủ đoạn, một mặt thì quyến rũ anh, lật mặt phát thì bò lên Lạc Cẩm Xuyên.

 

Thảo nào cô ta có thể cướp lại cái vai diễn đó một lần nữa, hóa ra là dùng cách đó để đoạt về.

 

Giỏi lắm, cô giỏi lắm!

Đây là lần đầu tiên Nhạc Thính Phong anh bị người ta chơi cho một vố đau như vậy.

 

Thế mà anh vẫn còn ngu ngốc ngồi ở đây đợi Yến Thanh Ti chạy đến cầu xin, người ta căn bản là không cần.

 

Hạ Lan Phương Niên thấy rất bất an: “Cậu, rốt cuộc là có chuyện gì vậy ? Tôi chưa bao giờ thấy cậu như thế này cả.”

 

“Tôi còn có việc, sau này kể cho cậu nghe sau.”

 

Nói xong đi thẳng ra cửa, Nhạc Thính Phong gọi điện cho Giang Lai.

 

“Đặt vé máy bay đến Cảnh Thành cho tôi, ngay lập tức.”

 

Nửa đêm nửa hôm, Giang Lai vừa nghe thấy giọng của Nhạc Thính Phong liền biết là lại có chuyện rồi, vội vàng nói: “Nhạc Tổng, đã…đặt vé của ngày mai rồi ….”

 

Giang Lai còn chưa nói xong, Nhạc Thính Phong đã quát lên cắt đứt lời anh: “Tôi muốn bây giờ, ngay lập tức.”

 

Giang Lai cầm điện thoại mà tay run run, chuyện gì xảy ra thế này hả giời!

 

Qua điện thoại thôi Giang Lai cũng cảm giác được cơn thịnh nộ của Nhạc Thính Phong.

 

Cậu biết tính tình của Nhạc Thính Phong không được tốt cho lắm, nhưng mấy năm nay tuổi càng lớn thì tính tình cũng ôn hòa hơn, tuy dạo gần đây có hơi thất thường nhưng chưa bao giờ như thế này cả, giống hệt như một quả bom đã được châm ngòi, một giây sau là có thể phát nổ.

 

Giang Lai thấy thật may mắn là bây giờ cậu ta không ở bên cạnh vị hung thần này.

 

Anh ta thật cẩn thận trả lời lại: “Vâng, em kiểm tra ngay bây giờ đây ạ.”

 

Giang Lai bò dậy mở máy tính tay run run lên mạng tra lịch trình của các chuyến bay đêm nay, thật đáng tiếc, không có chuyến nào đến Cảnh Thành cả.

 

Giang Lai lí nhí: “Nhạc Tổng, đêm nay không có chuyến nào bay đến Cảnh Thành cả, em đổi thành chuyến bay sớm nhất của sáng ngày mai được không sếp?”

 Nhạc Thính Phong chưa nghe xong đã cúp điện thoại.

 

“A lô, sếp, sếp, Nhạc Tổng…ôi…”

 

Giang Lai cầm điện thoại mà buồn bực, rốt cuộc là tên khốn nào nửa đêm nửa hôm còn đi chọc vào vị tổ tông này thế, có để cho người ta sống yên ổn không thì bảo?

 

Nhạc Thính Phong phóng xe như bay về nhà, không vào phòng khách mà đi thẳng vào gara để xe, thay sang một chiếc xe đua khác đi ra.

 

Nhạc phu nhân vừa bước ra thì bị dọa cho sợ mất mật: “Thính Phong, con làm sao thế?”

 

“Con đi ra ngoài một chuyến” giọng nói của Nhạc Thính Phong vẫn rất bình thường, hoàn toàn không thể phát hiện sự phẫn nộ đang phun trào.

 

 --

$pageOut $pageIn

Chap 83 :

 

Nhạc phu nhân nhìn thấy cái xe mà phát hoảng: “Nhưng con lôi cái Pagini này ra làm gì? Chẳng phải con đã bảo là không chơi đua xe nữa mà?”

 

Đàn ông có ai không thích xe cộ đâu, Nhạc Thính Phong cũng thế, anh thích, anh có tiền, thế là anh chơi thôi, trong gara của anh cất giấu những chiếc siêu xe xa hoa, đẳng cấp nhất thế giới, tổng giá trị phải lên đến hàng tỉ, anh cũng có một thời niên thiếu lông bông như những chàng trai khác, cá độ, đua xe, có gì mà anh chưa từng chơi.

 

Chiếc Pagini này trị giá 35 tỷ , trong bộ sưu tập xe đua của Nhạc Thính Phong cũng chẳng phải là chiếc tốt nhất.

 

Nhạc Thính Phong mở cửa xe ngồi vào tay lái: “Con đi có việc.”

 

Nhạc phu nhân nghe xong càng hoảng: “Việc gì? Ở đâu? Con … Con lại đi đua xe với người ta hả? Con trai, con đừng có đi đấy nhé.”

 

Nhạc Thính Phong căn bản không để ý đến bà, đóng cửa xe lại, khởi động xe phóng thẳng ra ngoài. Nhạc phu nhân tức đến mức đau cả tim: “ Đang yên đang lành, rốt cuộc là làm sao thế không biết?”

 

Hạ Lan Phương Niên cứ luôn cảm thấy Nhạc Thính Phong có cái gì đó không ổn, liên tục gọi cho anh, cuối cùng Nhạc Thính Phong cũng nhấc máy, Hạ Lan Phương niên vội hỏi: “Nhạc Thính Phong, cậu đang ở đâu đấy?”

 

Nhạc Thính Phong một tay nắm vô lăng, ánh đèn của những tòa nhà cao tầng lướt qua cửa sổ xe, tốc độ nhanh đến mức người bình thường không nhìn rõ được cảnh vật hai bên đường nữa rồi.

 

Nhạc Thính Phong thản nhiên đáp: “Đang trên đường.”

 

 “Trên đường? Đường nào? Cậu đi đâu đấy?”

 

 “Cảnh Thành”

 

Cái giây phút đó Hạ Lan Phương Niên cảm thấy cái thằng này điên rồi, “Khuya khoắt thế này cậu chạy đến đó làm cái gì? Oh, shit, cậu còn định lái xe đi đến đó, cậu điên rồi đấy à?...xa như thế, ngồi máy bay cũng phải hơn hai tiếng mới đến nơi..”

 

Nhạc Thính Phong cúp điện thoại luôn.

 

Chính vì muộn như thế này nên anh mới phải tìm thứ gì đó để làm, đêm nay làm sao anh có thể ngủ được?

 

Yến Thanh Ti… cô đúng là… ha ha…

 

……

 

Từ lúc bị Nhạc Thính Phong cúp điện thoại, Hạ Lan Phương Niên cũng có gọi thêm mấy cuộc nữa nhưng anh ta không tiếp.

 

Lạc Thành cách Cảnh Thành khoảng hơn 1300km, đây là tính theo đường chim bay, giả dụ Nhạc Thính Phong phóng hết tốc độ, mỗi giờ đi được 400km, như thế cũng phải mất hơn ba tiếng đồng hồ mới đến nơi.

 

Quan trọng là nếu anh ta phóng 400 cây một giờ thật, thì có mà bị cảnh sát giao thông tuýt gãy còi, bất kể thế nào đi chăng nữa, ít nhất phải 6 tiếng đồng hồ mới đến được Cảnh Thành.

 

Hạ Lan Phương Niên ngồi trên xe mà lòng phiền muốn chết, chắc tối nay anh không ngủ được mất.

 

Không biết mấy tấm ảnh đó làm sao vậy.

 

Anh chưa bao giờ thấy Nhạc Thính Phong mất bình tĩnh đến thế, mà lại trong thời gian cực ngắn nữa, hồi trước trẻ ngươi non dạ thì không tính, mấy năm nay rõ ràng đã trở nên thành thục chững chạc lắm rồi cơ mà.

 

Mấy tấm ảnh này chắc chắn có vấn đề.

 

Hạ Lan Phương Niên lắc đầu, lúc còn sống mà có thể nhìn thấy Nhạc Thính Phong vì một người phụ nữ mà mất bình tĩnh, đúng là kì tích.

 

……

 

6h 43 phút sáng, Nhạc Thính Phongđã lái xe hơn năm tiếng đồng hồ mới đến được Cảnh Thành, trời đã tờ mờ sáng.

 

Trên đường đến đây, anh bị một đám xe cảnh sát đuổi theo vây lại, buộc phải dừng xe, Nhạc Thính Phong chỉ gọi một cú điện thoại, chẳng mấy chốc lại được cho đi tiếp.

 

Phóng như điên trên đường lại thêm một đêm không ngủ, lửa giận trong Nhạc Thính Phong cũng vơi đi chút ít, anh cũng dần dần lấy lại được sự bình tĩnh.

 

Chỉ vì một người phụ nữ mà khiến anh mất bình tĩnh đến như thế, nói ra chính bản thân anh còn thấy buồn cười.

 

Trên gương mặt điển trai của Nhạc Thính Phong lộ ra vẻ châm chọc, bao nhiêu năm rồi anh chưa từng mất kiểm soát như thế, Yến Thanh Ti , cô ta quả là có bản lĩnh. Cuộc sống của anh, bởi sự xuất hiện của Yến Thanh Ti mà chia làm hai thái cực. 

 

Đối mặt với người khác, Nhạc Thính Phong cao ngạo lạnh lùng, trầm ổn chững chạc.

 

 

Đối mặt với Yến Thanh Ti, trong thoáng chốc tất cả lí trí của anh đều biến mất, biến thành một con người mà ngay chính anh cũng không nhận ra.

$pageOut $pageIn

Chap 84 :

 

Sắp đến nơi cần đến, rồi sẽ nhanh chóng nhìn thấy người phụ nữ đó,trái ngược với lúc trước hiện tại Nhạc Thính Phong khá là bình tĩnh.

 

Anh phải nghĩ thật kĩ xem nên xử lí Yến Thanh Ti  thế nào.

 

Bằng không thì, sao anh có thể nuốt trôi cơn giận này chứ.

 

Lại lái xe thêm nửa tiếng nữa thì đến địa điểm quay phim, lúc này điện thoại của Nhạc Thính Phong vang lên.

 

Anh vốn không định nhấc máy, nhưng liếc thấy đó là Giang Lai gọi đến nên thuận tay nhấc máy luôn: “A lô?”

 

Giang lai lắp ba lắp bắp: “Nhạc Tổng…cô…Thanh Ti, sáng nay… đã lên chuyến bay lúc 6h 10 phút…trở về..về Lạc Thành rồi ạ.”

 

Nhạc Thính Phong ……

 

……

 

Hơn bốn tiếng đồng hồ sau, Giang Lai đến sân bay của Lạc Thành đón Nhạc Thính Phong.

 

Thức trắng đêm, lại lái xe năm giờ liền, ngoại trừ đôi mắt đỏ lên, vằn cả tia máu thì tinh thần của Nhạc Thính Phong vẫn rất tốt.

 

Anh rất bình tĩnh, vẫn lạnh lùng cao ngạo.

 

Giang Lai đến đón anh, vội vàng nói: “Thiếu gia..ngài..cả đêm không ngủ rồi, về nhà nghỉ ngơi trước đã, xe của ngài tôi đã yêu cầu công ti con ở bên đó vận chuyển về đây cho ngài rồi.”

 

Trời vừa sáng thì nhận được tin Yến Thanh Ti  đã lên máy bay quay về Lạc Thành, cậu ta nghĩ cậu sắp phát điên mất, đúng là đày đọa con người ta mà.

 

Lúc Giang Lai gọi điện thoại cho Nhạc Thính Phong, cậu ta như sắp chết đến nơi, vội vàng đặt vé cho chuyến bay sớm nhất về Lạc Thành cho thiếu gia, sau đó , chờ thiếu gia quay về.

 

Hành hạ nhau cả đêm thế này, rốt cuộc là vì cái gì Giang Lai cũng chẳng rõ nữa.

 

Kể từ khi Nhạc Thính Phong tiếp quản vị trí tổng giám đốc, cậu rất ít khi gọi anh ấy là thiếu gia, nhưng vừa nãy khi nhìn thấy bộ dạng của Nhạc Thính Phong, cậu bỗng buột miệng gọi là ‘thiếu gia’.

 

Thính Phong ngồi lên xe liền nhắm mắt lại, lạnh nhạt nói: “Đến thẳng khu Cẩm Nhạc Viên.”

 

Giang lai không dám nói nhiều, vâng một tiếng.

 

Cẩm Nhạc viên chẳng phải là chỗ của cái cô rất biết cách hành hạ người khác --- Yến Thanh Ti sao?

 

Đến cửa khu, bảo vệ chặn lại không cho vào, Giang Lai nói: “Chúng tôi là bạn của cô Yến nhà ở tòa nhà số 9, tầng 17, phòng số 2, chúng tôi đến đón cô ấy đi ăn cơm.”

 

Nghe Giang Lai nói rành mạch như thế bảo vệ liền cho anh vào: “Thế à, vậy các anh vào đi.”

 

Xe dừng lại trước tòa nhà nơi Yến Thanh Ti  ở, Nhạc Thính Phong đột nhiên mở mắt.

 

 “Đưa điện thoại đây, cậu ở dưới này đợi tôi.”

 

Giang Lai không biết tại sao Nhạc Thính Phong lại cầm điện thoại của anh nhưng vẫn ngoan ngoãn đưa cho Nhạc Thính Phong.

 

Nhạc Thính Phong xuống xe, cầm điện thoại của Giang Lai đi vào trong tòa nhà.

 

Trong lòng Giang Lai tràn đầy lo lắng, thiếu gia lại làm sao thế không biết, hy vọng đừng làm ra chuyện gì lớn, anh không có điện thoại không gọi được cho 120, 119 hay là 110 đâu, lo lắm à nha.

 

Nhạc Thính Phong bước vào trong thang máy thuận tay bấm một dãy số điện thoại.

 

Yến Thanh Ti đi quay phim một tuần trời, miễn cưỡng cũng coi như thuận lợi, tuy cũng có xung đột với các diễn viên khác trong đoàn làm phim, cũng bị phó đạo diễn mấy lần ra ám hiệu muốn chơi quy tắc ngầm với cô, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cũng đã qua rồi.

 

Mấy ngày hôm nay tạm thời không có phần diễn giành cho vai của cô, đoàn làm phim của đạo diễn Thái cũng sắp khai máy,  thế nên Yến Thanh Ti quay về một chuyến.

 

Đang thu thập đồ đạc, điện thoại đột nhiên vang lên.

 

Nhìn thấy số lạ, Yến Thanh Ti  do dự một chút rồi mới nhấc máy: “A lô… ai đấy ạ….?”

 

 “Đang ở đâu?”

 

Yến Thanh Ti  nghe được giọng nói đó thì ngẩn người, Nhạc Thính Phong?

 

Cô vội nhìn lại cái số lạ một lần nữa, âm thầm nghiến răng đưa điện thoại lên nghe tiếp, cố gắng lấy giọng bình tĩnh nhất để nói chuyện: “Đang quay phim ở bên ngoài.”

 

Nhạc Thính Phong thong dong: “Thật không? Nhưng giờ tôi muốn làm cái việc trong hai đêm mà em nợ tôi.”

 

Yến Thanh Ti không nghe ra sự kì quái trong giọng anh, nhướng mày: “Sao? Muốn làm với tôi bằng điện thoại à?”

 

Nhạc Thính Phong bước ra khỏi thang máy: “Được, em rên hai tiếng cho tôi nghe xem sao.”

 

--

 

 

$pageOut $pageIn

Chap 85 :

 

Nhạc Thính Phong bước ra từ thang máy: “Được, em rên hai tiếng cho tôi nghe xem sao.”

 

Yến Thanh Ti  nghiến răng ken két, hít sâu một hơi, nói: “Tôi thì không sao, nhưng Nhạc tiên sinh xác định chỉ có thế thôi à?”

 

 “Đương nhiên là không rồi, tôi thích súng thật đạn thật hơn …mở cửa ra.”

 

Yến Thanh Ti  giật mình, nói: “Tôi đang ở ngoài quay phim thật mà.”

 

Nhạc Thính Phong cười lạnh: “Đừng có ở trong đó giả chết với tôi, tôi biết em đang ở đây, em không muốn tôi gọi người phá cửa nhà em thì  ngoan ngoãn mở cửa ra cho tôi.”

 

Yến Thanh Ti giật bắn suýt thì rơi điện thoại, cô vội chạy đến cửa ra vào, kiễng chân nhìn qua mắt mèo xem người đứng ngoài cửa là ai, vừa nhìn thấy đôi mắt đỏ lừ hằn đầy tia máu của Nhạc Thính Phong, cô sợ đến nỗi chân mềm nhũn.

 

Rõ ràng biết là anh ta không nhìn thấy mình nhưng Yến Thanh Ti vẫn có chút khiếp sợ .

 

Người đ àn ông đứng ngoài cửa đang mỉm cười, nhưng bao nhiêu năm lăn lộn trong nguy hiểm, trực giác của cô cực kì nhạy bén với những mối nguy hiểm, Nhạc Thính Phong nhất định có vấn đề.  

 

Yến Thanh Ti  biết, chuyện lần trước vẫn chưa xong, Nhạc Thính Phong sớm muộn gì cũng tìm cô để tính sổ.

 

Nhạc Thính Phong vẫn rất kiên nhẫn, anh đứng ngoài cửa từ từ cởi chiếc cúc  áo trên cùng ra. Chậm rãi nói: “Đừng để tôi nói đến lần thứ hai.”

 

Yến Thanh Ti  siết chặt điện thoại, tức tối mở cửa ra: “Sao anh biết chỗ này?”

 

Nhạc Thính Phong không để ý đến cô, tắt điện thoại, đẩy cô ra rồi đi thẳng vào trong phòng.

 

Nhạc Thính Phong ghét bỏ nhìn mọi thứ xung quanh phòng nói: “Có đàn ông từng vào đây rồi.”

 

Yến Thanh Ti cắn răng: “Nói nhảm vừa thôi, trợ lí của tôi ngày nào chẳng tới.”

 

 “Đó cũng là đàn ông.”

 

Yến Thanh Ti đề phòng nhìn anh ta: “Anh đến đây làm cái gì?”

 

Nhạc Thính Phong cười rộ lên, vứt điện thoại sang một bên, cởi áo khoác ra, khẽ nhếch đôi môi mỏng đỏ tươi và nhìn Yến Thanh Ti bằng một ánh mắt khát máu: “Làm ---  em! Nào, rên thử tôi nghe xem ?”

 

Yến Thanh Ti tức giận: “Anh cút về nhà mà nghe mẹ anh rên ấy.”

 

Lúc này, nét mặt của Yến Thanh Ti cực kì không tốt, có hơi trắng bệch, phẫn nộ nhìn chằm chằm Nhạc Thính Phong.

 

Nhạc Thính Phong tiến lại gần Yến Thanh Ti ,  dùng hai ngón tay nâng cằm cô lên, làm ra vẻ lỗ mãng: “Tôi thích nghe cháu gái tôi rên hơn.”

 

Yến Thanh Ti  gạt phắt tay của Nhạc Thính Phong ra: “Cút …”

 

Nhạc Thính Phong đột ngột bế thốc cô lên quẳng lên giường.

 

“Được lắm, tôi cũng muốn ‘cút’ lên giường với em, không ngờ suy nghĩ của hai chúng ta lại không trùng mà hợp.”

 

Yến Thanh Ti trong lòng giật thót, ngay lập tức bò dậy, nhưng vừa mới động đậy đã bị Nhạc Thính Phong đè lại.

 

Nhạc Thính Phong cởi cà vạt ra tiện tay trói chặt cổ tay Yến Thanh Ti lại, sau đó buộc đầu còn lại vào thành giường.

 

Yến Thanh Ti khẩn trương đến đỏ cả mặt, “Mẹ nhà anh chứ, Nhạc Thính Phong anh biến thái vừa vừa thôi, cởi ra.”

 

Lúc này, tâm trạng của Nhạc Thính Phong hình như không tệ, đứng dậy đi một vòng trong phòng Yến Thanh Ti, tìm được một cái kéo: “Giả vờ làm trinh tiết liệt nữ làm cái gì? Tôi nhớ em đâu có phải là một người phụ nữ dè dặt gì? Đã bò lên giường với Lạc Cẩm Xuyên rồi mà còn vờ như không có kinh nhiệm?”

 

Sắc mặt Yến Thanh Ti  trắng bệch, ngay lập tức hiểu ra.

 

Nhạc Thính Phong đã biết chuyện cô  tìm tới Lạc Cẩm Xuyên.

 

Yến Thanh Ti không biết Nhạc Thính Phong biết được bao nhiêu, cố ý nói: “Lạc Cẩm Xuyên cái gì? Nói cho rõ ràng ra xem nào? Tại sao tôi lại không biết gì?”

 

Nhạc Thính Phong nghiến ê hết cả răng: “Còn cứng miệng? Mấy bức ảnh chụp thân mật lắm cơ mà, cảm giác dã chiến ở bãi đỗ xe là  như thế nào? Thích lắm nhỉ?”

 

 

Yến Thanh Ti bỗng tỉnh táo lại, chắc anh ta nhìn thấy mấy tấm ảnh đó nên nhận ra cô, cô lạnh lùng nhìn Nhạc Thính Phong: “Vậy Nhạc tiên sinh anh đang làm cái gì thế? Ghen à?”

 

$pageOut $pageIn

Chap 86 :

 

Nhạc Thính Phong nhướng mày không nói câu nào,  dùng cái kéo trong tay cắt nát quần áo trên người Yến Thanh Ti .

 

Anh ta chẳng có vẻ gì là đang giận dữ, nhưng những gì mà anh ta nói ra lại chọc đúng vào nỗi đau trong lòng Yến Thanh Ti .

 

Nhạc Thính Phong lạnh lẽo nói: “Bị Lạc Cẩm Xuyên chơi qua rồi, tôi cũng chẳng thèm động đến nữa đâu.”

 

“Nào , nói tôi nghe thử xem, cảm thấy không quyến rũ nổi tôi nên quay sang dụ dỗ Lạc Cẩm Xuyên đấy hả?”

 

Vốn dĩ hôm nay Yến Thanh Ti đã cảm thấy không được khỏe cho lắm, cô còn chưa ăn sáng, ba năm ở nước ngoài, có lúc không có một đồng nào để ăn cơm đành chịu đói, ngay cả một ngụm nước ấm cũng không được uống, cứ thế kéo dài thành bệnh đau dạ dày. Yến Thanh Ti cũng không biết giờ cô đang đau dạ dày hay bị những lời nói của Nhạc Thính Phong chọc cho đau đớn.

 

Trên thế giới này, không một ai tin cô, không một ai...

 

Tất cả đều nghĩ, Yến Thanh Ti  cô là một con hồ ly tinh, không làm kẻ thứ ba thì không chịu được, chỉ cần là đàn ông thì cô sẽ lên giường với họ, không biết liêm sỉ, không biết xấu hổ.... ai ai cũng đều cho rằng cô là người như thế.

 

Kể cả Nhạc Thính Phong, anh ta cũng nghĩ như thế.

 

Yến Thanh Ti cứ tưởng bản thân đã quá quen với điều này rồi, sẽ chẳng lãng phí sức lực cho những chuyện như vậy nữa, nhưng đến giờ cô mới phát hiện ra rằng, mình vẫn để ý đến những gì người ta bàn tán, vẫn thấy đau đớn vì những lời nói đó, thì ra cô không mạnh mẽ như cô tưởng tượng.

 

Yến Thanh Ti cô từ lúc sinh ra đã phải chịu quá nhiều đau khổ, trong hoàn cảnh ác liệt đó cô học được cách làm cho mình mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn. Hoàn cảnh càng tồi tệ, cô càng phải khiến bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Cô cười lạnh, quay đầu đi mặc kệ anh ta, giờ có nói gì với anh ta cũng vô dụng cả thôi, anh ta là một thằng điên.

 

Nhạc Thính Phong siết cằm Yến Thanh Ti,  bắt cô quay mặt lại nhìn anh.

 

Đôi mắt phượng của Nhạc Thính Phong lạnh lùng nhìn cô: “Nói chuyện.”

 

Yến Thanh Ti cười, gương mặt không chút son phấn vẫn rất kiều diễm quyến rũ đến chết người, có lẽ là, cô mà muốn quyến rũ ai thì sẽ không bao giờ thất bại:

 

“Vậy, Nhạc tiên sinh, anh muốn nghe tôi nói gì?”

 

“ Trả lời câu hỏi vừa nãy của tôi?”

 

Quần áo trên người Yến Thanh Ti đã bị cắt nát, để lộ nội y màu tím sậm, làn da mịn màng như ẩn như hiện, cực kì mê hoặc.

 

Yến Thanh Ti nhìn chằm chằm vào Nhạc Thính Phong, cho dù trên người không có cái gì che đậy cũng chẳng khiến cô phải xấu hổ, cô nói: “Anh là người đàn ông của Yến Như Kha, Lạc Cẩm Xuyên là người yêu của Yến Minh Châu, ngủ với anh hay anh ta thì có gì khác nhau? Dù sao từ trước đến nay tôi vốn đã phóng đãng, lại chuyên đi làm kẻ thứ ba, chuyên ngủ với đàn ông của người khác, điều nay không phải anh đã biết từ lâu rồi sao? Năm đó, ngay từ lúc bị bắt gian, anh phải hiểu rõ hơn bất cứ ai chứ?”

 

Từng câu từng chữ mà Yến Thanh Ti nói ra đều tràn ngập châm chọc và khiêu khích.

 

Những lời này của Yến Thanh Ti khiến cho Nhạc Thính Phong cảm thấy chói tai vô cùng, chỉ muốn bịt ngay mồm cô lại, người phụ nữ này, chưa bao giờ nói được câu nào dễ nghe.

 

Nhạc Thính Phong bóp chặt cằm của Yến Thanh Ti: “Yến Thanh Ti cô còn muốn chống đối tôi nữa à? Có tin tôi đánh chết cô không ?”

 

Yến Thanh Ti  hất cằm đưa mặt sát về phía anh ta, “Đánh đi, anh mà không đánh thì  phải gọi tôi là mẹ.”

 

Nhạc Thính Phong không kiềm chế được nữa, cúi đầu cắn thật mạnh lên môi Yến Thanh Ti , “Yến Thanh Ti , có lúc tôi thật rất muốn biết, cô có thể hèn hạ đến mức nào.

 

Nhạc Thính Phong dùng lực cắn đến nỗi bật cả máu, rất đau, đúng là rất đau nhưng đối với những nỗi đau mà Yến Thanh Ti từng trải qua không đáng để nhắc đến.

 

Yến Thanh Ti vươn lưỡi liếm vết máu, cười đến yêu nghiệt, nhưng ngữ điệu lại khiến người ta tức chết: “Đến mức nào ấy à? Cái này tôi cũng không nói rõ được, những anh có thể thể thử bẳng cách đưa cha anh đến trước mặt tôi, nói không chừng tôi lại thành mẹ kế của anh, còn có thể sinh thêm cho anh một đứa em trai.”

 

--

$pageOut $pageIn

Chap 87 :

 

Yến Thanh Ti biết thực ra ở trước mặt Nhạc Thính Phong cô cũng chỉ bé nhỏ như một con kiến, cô làm thế chỉ để phô trương thanh thế mà thôi. Ít nhất cũng phải khiến cho anh ta không dễ chịu gì.

 

Anh ta dựa vào cái gì mà dám sỉ nhục cô.

 

"Roẹt" một tiếng, váy cô bị xé thành hai nửa.

 

Nhạc Thính Phong lạnh băng nhìn cô: “Xin lỗi, trượt tay.”

 

Lúc này trên người Yến Thanh Ti chỉ còn lại bộ đồ lót, ngoài ra thì chẳng còn gì khác, nằm trên giường như một con dê đang đợi người ta làm thịt.

 

Yến Thanh Ti cũng lạnh lùng đáp trả: “Không sao, dù sao Nhạc tiên sinh có rất nhiều tiền, bồi thường ngang giá là được, còn cả áo nữa, Nhạc tiên sinh đừng có hòng quỵt nợ.”

 

Nhạc Thính Phong không để ý đến cô, anh đang thưởng thức, anh không thể không thừa nhận dáng người của Yến Thanh Ti  rất đẹp, không quá gầy hay quá béo, đúng kiểu thêm một phần thì béo mà bớt một phần thì gầy, vòng eo thanh mảnh nhỏ nhắn.

 

Nói ra thì, Nhạc Thính Phong cũng chỉ ngủ với Yến Thanh Ti có một lần, dù sai đó cũng đã là chuyện của ba năm trước.

 

Giờ nghĩ lại, Nhạc Thính Phong cảm thấy, đêm hôm đó, quả thật là rất khoan khoái, cả tâm hồn và thể xác đều vui sướng.

 

Người phụ nữ này cũng chỉ có thân thể là khiến người ta yêu thích.

 

Bàn tay Nhạc Thính Phong lướt qua vùng bụng dưới của Yến Thanh Ti: “Làm mẹ kế của tôi ấy à, kế hoạch không tồi, nhưng sinh cho tôi một đứa em ư? Tôi sợ cô không sinh được.”

 

Bởi vì cha anh giờ không còn khả năng trồng người nữa rồi.

 

Yến Thanh Ti  nhăn mày, lạnh lẽo nhìn anh ta.

 

Nhạc Thính Phong cong môi: “Muốn làm mẹ kế của tôi cũng được thôi, nhưng muốn sinh thì cũng phải mượn giống từ tôi.”

 

Nghe thế Yến Thanh Ti liều hiểu, cha của Nhạc Thính Phong chắc là không sinh đẻ được nữa rồi, chẳng trách anh ta không tức tối như lúc nãy.

 

Yến Thanh Ti nhìn Nhạc Thính Phong: “Rốt cuộc thì anh muốn làm gì? Chạy đến đây hỏi tội tôi chỉ vì tôi dụ dỗ Lạc Cẩm Xuyên? Nhạc Thính Phong, anh dựa vào cái gì mà quản lí tôi, chúng ta chẳng có quan hệ gì hết? Cùng lắm tôi chỉ là một đứa con gái từng ngủ với anh một đêm, không, nên nói thế này mới phải, anh chỉ là một trong số những người đàn ông mà tôi đã ngủ cùng mà thôi, tôi ngủ với biết bao nhiêu là đàn ông, người nào cũng như anh thì tôi đã sớm phiền chết rồi.” 

 

Cô gần như lõa thể nằm ở đó trong một tư thế vô cùng nhục nhã, Yến Thanh Ti mở to mắt nhìn chằm chằm vào Nhạc Thính Phong, không để lộ ra bất cứ sự chật vật nào.

 

Nhạc Thính Phong bật cười, đó là nụ cười đẹp nhất Yến Thanh Ti từng thấy, nhưng nụ cười đó, chỉ khiến cô cảm thấy lạnh hết cả sống lưng.

 

Nhạc Thính Phong nghiêng người nằm cạnh Yến Thanh Ti: “Những thứ mà tôi đã dùng qua, kể cả tôi có không cần nữa, nhưng đó phải là của tôi. Rất nhiều năm trước đây tôi có nuôi một con mèo, nuôi được một tuần thì nó bỏ đi mất, tôi huy động rất nhiều người đi tìm nó về, em đoán xem hiện giờ nó đang ở đâu?”

 

Yến Thanh Ti  không trả lời, Nhạc Thính Phong lại tiếp tục: “Ngay cái hôm mà tôi tìm được nó, tôi cho nó ăn một bữa no nê, hiện giờ, trong sân nhà tôi có một cây đào cứ đến mùa xuân là nở đỏ rực, nhìn trông rất đẹp.”

 

Yến Thanh Ti  run rẩy, người đàn ông này, mẹ nó chứ, anh ta là một thằng điên.

 

Trong thế giới của Nhạc Thính Phong, chỉ có một nguyên tắc duy nhất, đồ thuộc về anh ta, đã in lên dấu ấn của anh ta, thì đó là của anh ta, không một ai có thế chạm vào, kể cả khi anh ta không cần, cũng thế.

 

Ngang ngược, cố chấp, dục vọng chiếm hữu rất mạnh, ý thức lãnh địa điên cuồng.

Yến Thanh Ti  thật hối hận, trước kia hiểu biết về Nhạc Thính Phong quá ít, không ngờ được anh ta lại có cái tật xấu này.

 

Yến Thanh Ti tuyệt đối không muốn tiếp tục một mình chung đụng với Nhạc Thính Phong nữa, cô thật hối hận đã để tiểu Từ về trước, có quỷ mới biết tên khốn này sẽ làm ra chuyện gì nữa?

 

 

$pageOut $pageIn

Chap 88 :

 

Yến Thanh Ti chỉ muốn Nhạc Thính Phong mau chóng cút mẹ anh ta đi, cô không có thời gian để phí  lời với anh ta.

 

Không phải ai trên đời này cũng như anh ta, sinh ra đã có được tất cả, nắm trong tay mọi thứ, không phải sợ bất cứ cái gì, những gì mà anh ta có là những thứ Yến Thanh Ti  chưa bao giờ có, sức lực của cô quá yếu ớt, thậm chí không lâu trước kia có thể sống tiếp thôi cũng đã là một khát vọng khó khăn đối với cô.

 

Yến Thanh Ti hất cằm, cười khẩy: “Muốn làm thì làm, muốn giết thì giết, nếu không muốn làm cái gì thì cút, anh đ* có việc gì làm, nhưng bà đây còn rất nhiều, không rảnh để chơi với anh.”

 

Nhạc Thính Phong híp mắt: “Được lắm, em đã vội vã đến thế thì, vậy bắt đầu thôi.”

 

Nhạc Thính Phong mở tủ lạnh, lấy một cục đá ra.

 

(Chỗ này tỉnh lược một ngàn chữ… xin độc giả tự phát huy trí tưởng tượng =)))

 

Một tiếng sau, cả người Yến Thanh Ti ướt sũng mồ hôi, sức lực cạn sạch, mệt ngất ngư.

 

Từ đầu đến cuối, cô không rơi một giọt nước mắt nào.

 

Nhạc Thính Phong bực bội, cô ta không biết khóc à?

 

Nếu như là người khác, chỉ sợ sớm khóc lên khóc xuống không biết bao nhiêu lần.

 

Cô ta lại không cầu xin, không khóc lóc, không gì cả.

Trong đầu Yến Thanh Ti vĩnh viễn ghi nhớ một câu: “Nước mắt của phụ nữ chỉ có hiệu quả khi rơi ở trước mặt người biết yêu thương bạn.”

 

Nói cách khác, thì khóc lóc chẳng có giá trị gì cả.

 

Đã thế thì cô dựa vào cái gì mà rơi nước mắt trước mặt tên khốn kiếp này, anh ta có tư cách gì để nhìn thấy sự yếu đuối của cô.

 

Nhạc Thính Phong không đánh Yến Thanh Ti, nhưng sự nhục nhã mà anh ta mang đến cho cô còn hơn việc anh ta cưỡng ép cô.

 

Anh ta không cần cô, Nhạc Thính Phong chê cô bẩn, dù có phải chịu đựng dục vọng đến mức sắp nổ tung, anh ta cũng không chạm vào cô.

 

Yến Thanh Ti  cười, mẹ nó, đã chê bà đây bẩn còn cứ bám dính lấy bà thế?

 

Rốt cuộc thì cô đê tiện hay là anh ta mới là đồ đê tiện.

 

Nhìn Yến Thanh Ti kiệt sức nằm đó, lửa giận trong lòng Nhạc Thính Phong  mới nguôi đi chút ít, nhìn cô yếu đuối nằm đó, trong lòng Nhạc Thính Phong bỗng dậy lên một cảm xúc khác thường.

 

Anh ta rút khăn ra lau nước vương trên tay rồi giơ tay lên vuốt mặt Yến Thanh Ti: “Sau này ngoan ngoãn một chút, chọc giận tôi nữa kẻ xui xẻo là em đấy.”

 

Yến Thanh Ti mở mắt, trong mắt cô vẫn không có bất kì sự khuất phục hay thỏa hiệp nào, cô cứ nhìn Nhạc Thính Phong như thế, giọng nói khàn khàn: “Vai diễn đó vốn dĩ thuộc về tôi, chẳng qua tôi chỉ cướp lại thứ vốn thuộc về tôi mà thôi, tôi có gì sai? Anh vui hay buồn thì liên quan gì đến tôi? Tôi dựa vào cái gì để quan tâm anh? Anh có gì đáng để tôi quan tâm không?”

 

Anh ta không vui thì đó là trời sập, nhưng có ai quan tâm đến cô vui hay buồn, có hạnh phúc hay không?

 

Nhạc Thính Phong nhăn mày: “Chẳng qua chỉ là một vai nữ phụ, đáng để em hoang phí nhiều tâm tư đến thế ư? Nếu em muốn sao không đến tìm tôi?”

 

Yến Thanh Ti trào phúng nhìn anh ta: “Tìm anh? Anh sẽ giúp tôi chắc? Anh lại dựa vào cái gì để giúp tôi? Ngủ với anh một đêm, sau đó anh cướp nó về cho tôi? Thế thì so với việc tôi ngủ với Lạc Cẩm Xuyên thì khác gì khác nhau?”

 

Huống hồ, cô chẳng cần ngủ với Lạc Cẩm Xuyên cũng cướp về được.

 

So sánh hai cái với nhau, có điên cô mới đi chọn Nhạc Thính Phong.

 

Cô vừa mới về nước, còn chưa đứng vững gót chân, giờ cũng chưa có thực lực gì, cô thua chính là quyền thế trong tay bọn họ.

 

Nhưng cô dựa vào chính bản thân mình cũng có thể đoạt lại thứ thuộc về mình.

 

Nhưng những thứ này Yến Thanh Ti sẽ không nói cho Nhạc Thính Phong biết, vì anh ta sẽ không tin, lời nói của cô sẽ chẳng có ai tin cả, không có ai hết.

---

$pageOut $pageIn

Chap 89 :

 

Nhạc Thính Phong tức tới nỗi bật cười: "Yến Thanh Ti, em đúng là người phụ nữ có tiền đồ nhất mà tôi từng gặp."

 

Có biết bao nhiêu phụ nữ muốn bám lấy nịnh nọt anh, nhưng vô dụng, đằng này anh đã đưa tay ra, đợi cô nắm lấy, nhưng cô lại khăng khăng không chịu.

 

Ánh mắt Yến Thanh Ti trở nên lạnh buốt: "Quá khen rồi, anh cũng là thằng đàn ông khiến tôi chán ghét nhất trong đám đàn ông mà tôi từng gặp đấy."

 

Nhạc Thính Phong nghe xong, cơn giận đang nguôi xuống lại bùng lên, đang định mở miệng thì lại bị tiếng điện thoại vang lên ngắt lời, anh nhíu mày móc ra xem, là Hạ Lan Phương Niên gọi tới.

 

Anh bắt máy với giọng điệu khó chịu: "Alo."

 

Hạ Lan Phương Niên hỏi luôn: "Có phải cậu đã về rồi không?"

 

Nhạc Thính Phong nhìn Yến Thanh Ti vẫn đang nằm trên bất động trên giường: "Ừm, về rồi."

 

"Giải quyết xong chưa?"

 

"Cũng sắp đâu vào đấy rồi."

 

Nhạc Thính Phong  nghĩ qua trận dạy dỗ ngày hôm nay, Yến Thanh Ti nhất định sẽ ngoan ngoãn một thời gian.

 

Hạ Lan Phương Niên nói tiếp: "Vậy giờ cậu có thời gian không? Tôi có chuyện gấp muốn tìm cậu."

 

Nhạc Thính Phong: "Cậu đang ở đâu?"

 

Kết thúc cuộc gọi, Nhạc Thính Phong có chút không muốn đi, nhưng có vẻ như Hạ Lan Phương Niên thật sự có việc gấp nên anh phải đi.

 

Anh nhìn bộ dạng chật vật của Yến Thanh Ti, trong lòng bỗng cảm thấy thoải mái hơn, nhặt áo khoác lên, trước khi chuẩn bị đi, anh còn có "lòng tốt" cởi chiếc cà vạt trên tay Yến Thanh Ti ra.

 

Bộ dạng hiện tại của Yến Thanh Ti rất lôi thôi chật vật, tóc tai thì dính bết lên mặt, môi bị Nhạc Thính Phong cắn tới nỗi chảy máu, sưng vù, so với dáng vẻ xinh đẹp yêu kiều thường ngày của cô, hiện tại cô trở nên thê diễm*, khiến người khác say đắm điên cuồng.

 

*Thê diễm: Thê thảm nhưng vẫn xinh đẹp.

 

Nhạc Thính Phong không nhịn được cúi xuống hôn cô, lần hôn hít này cảm giác không tốt lắm, máu trên môi cô chảy len lỏi vào miệng anh, nhưng Nhạc Thính Phong dường như lại trở nên mê dại.

 

Lần này, từ đầu tới cuối Yến Thanh Ti không hề đáp trả lại anh, cô cứ đờ ra không một tảng đá.

 

Nhạc Thính Phong buông Yến Thanh Ti ra, nằm lấy cằm bắt cô nhìn thẳng vào anh: "Tôi sẽ nói cho em biết là tôi muốn làm gì, hiện tại tôi muốn chơi đùa với em, em phải ngoan ngoãn mà nghe lời tôi, muốn đi lêu lổng, được thôi, đợi ông đây chơi đủ rồi hẵng nói, bằng không...... Nếu còn có lần sau, cô về nước thế nào, tôi sẽ khiến cô biến đi y như thế."

 

Yến Thanh Ti lạnh lùng nhìn anh, cặp mắt hồ ly mê người kia lạnh buốt như cơn rét đêm đông, nhìn vào càng khiến con người ta phát lạnh.

 

Nhạc Thính Phong nhíu mày: "Ngoan ngoãn chút, đừng có lại dở trò quỷ gì với tôi."

 

Anh đứng dậy rời đi, ra tới cửa, anh nghe thấy âm thanh đã khản đặc của Yến Thanh Ti: "Nhạc Thính Phong..... Tốt nhất anh nên cầu xin thượng đế, cầu ngài, đừng để anh yêu phải tôi, nếu không sẽ có một ngày........"

 

Con mẹ nó, tôi hành chết anh.

 

Nửa vế sau cô vẫn chưa nói ra, nhưng Nhạc Thính Phong lại có thể nghe thấy được sự tàn nhẫn trong đó.

 

Nhạc Thính Phong không ngoảnh đầu lại, cũng không nói gì thêm nữa.

 

Anh sẽ hèn mọn để yêu cô sao? Một con khốn như cô?

 

Nực cười.......

 

..........

 

Dưới lầu, Nhạc Thính Phong mở cửa xe, thấy Giang Lai đang tóm một thằng nhóc, đè nó trên ghế, tay còn bịt miệng người đó, cảm giác như đang chơi trò tấn công vậy.

 

Nhạc Thính Phong nhìn liền nhíu mày lại.

 

"Giang Lai, cậu đang làm cái gì vậy?"

 

Giang Lai vội vàng nói: "Nhạc tổng, đây là trợ lí của cô Thanh Ti, cậu ta muốn lên đó, tôi chỉ ngăn lại thôi."

 

Giang Lai đợi trong xe vốn đã sốt ruột muốn chết, thấy Từ Minh Minh - Trợ lí của Yến Thanh Ti sắp chạy lên lầu, tất nhiên cậu không thể để cậu ta lên đó rồi, lỡ mà ông chủ đang giết người phóng hỏa ở trên đấy thì cậu cũng phải canh gác tử tế ở dưới này chứ, thế là cậu tóm luôn Từ Minh Minh vào trong xe, tiện ép hỏi luôn một số chuyện.

 

"Nhạc Tổng, em vừa hỏi được chút chuyện, những tấm ảnh trong tay Yến Minh Châu là do tên nhóc này chụp."

 

Nhạc Thanh Phong sửng sốt, do thằng nhóc này chụp........cậu ta?

 

$pageOut $pageIn

Chap 90 :

 

Nhạc Thính Phong sững sờ mất một lúc, do thằng nhóc này chụp......... cậu ta?

 

Nhạc Thính Phong lúc đầu cũng nghĩ trong chuyện này còn có uẩn khúc, vốn dĩ anh muốn đạp Từ Minh Minh ra khỏi xe, nhưng lại đổi ý, anh hỏi cậu: "Những tấm ảnh đó là do cậu chụp?"

 

Lần đầu tiên thấy mấy tấm hình ấy, anh còn tưởng là do lũ chó săn chụp.

 

Nhưng nếu như là Yến Thanh Ti tự mình làm chuyện này, vậy chắc chắn có điều gì đó không thích hợp.

 

Cánh tay của tiểu Từ bị Giang Lai bẻ sắp gãy tới nơi, cậu không muốn nói, nhưng cậu biết Giang Lai, biết Nhạc Thính Phong đang muốn giở trò với Yến Thanh Ti, mà cậu lại trung thành với chị Thanh Ti của mình.

 

Nhưng Giang Lai ra tay quá độc ác, nếu cậu không nói, Giang Lai sẽ bẻ gãy cánh tay của cậu mất, cậu lại đánh không lại hắn, đành phải nói ra.

 

Nói xong Tiểu Từ thật sự cảm thấy rất hối hận, sao cậu lại có thể phản bội lại chị Thanh Ti như vậy chứ?

 

Nhạc Thính Phong hỏi, Tiểu Từ không đáp, Giang Lai dùng lực, Từ Minh Minh lập tức kêu thảm một tiếng, cậu nghe thấy cả tiếng khớp xương của mình bị bẻ gãy.

 

"Nói, có phải do mày chụp không?"

 

Tử Từ đổ mồ hôi đầy đầu: "Phải... Là tôi chụp...  Nếu như không phải là tôi chụp thì những tấm ảnh đó sao có thể không có tấm nào chụp chính diện chị Thanh Ti được chứ?"

 

Nhạc Thính Phong nheo mắt lại, che đi sự tàn độc trong ánh mắt: "Sau khi chụp xong thì sao?"

 

Tiểu Từ không khỏi run lên: "Sau đó, tất nhiên là tôi đưa chị Thanh Ti bỏ chạy rồi, chẳng lẽ còn ở lại nữa chắc? Chị Thanh Ti sớm đã lên kế hoạch đâu vào ra đấy cả, chúng tôi cũng đâu có ngốc, những tấm ảnh do tôi chụp đều lợi dụng góc chụp, chị Thanh Ti và người đàn ông đó, căn bản không hề hôn nhau, chị Thanh Ti của tôi đâu phải hạng phụ nữ tùy tiện như vậy chứ."

 

Tiểu Từ cũng là đàn ông, cậu có thể đoán ra được Nhạc Thính Phong đang muốn biết điều gì, dại khái cũng chỉ là muốn biết xem liệu Yến Thanh Ti có gì với Lạc Cẩm Xuyên hay không mà thôi.

 

Đàn ông mà, chẳng phải đều để tâm tới chuyện này sao.

 

Liếc nhìn dáng vẻ của Nhạc tổng đây, có vẻ như còn rất quan tâm nữa là đằng khác.

 

Nhạc Thính Phong....

 

Trong đầu anh bỗng hiện lên câu nói cuối cùng của Yến Thanh Ti! Trong lòng bỗng dưng có cảm giác nhoi nhói khó chịu.

 

Yêu! Hừ.........

 

Nhạc Thính Phong bỗng cảm thấy khó chịu trong lòng, anh cố áp chế cảm giác lạ thường này, nói: "Cút."

 

Tiểu Từ nghe xong lập tức lộn nhào bò ra khỏi xe, chạy như bay vào hành lang.

 

Giang Lai nhìn sắc mặt của Nhạc Thính Phong có vẻ khác thường, nhỏ tiếng hỏi: "Nhạc tổng....."

 

Nhạc Thính Phong nhắm mắt, không nói gì, Giang lai cũng không dám lộn xộn.

 

Một lúc lâu sau, Nhạc Thính Phong nói: "Đi thôi, đi gặp Hạ Lan."

 

Nhạc Thính Phong tự cảnh tỉnh bản thân mình, tuy Yến Thanh Ti thật sự không có gì với Lạc Cẩm Xuyên, nhưng chuyện cô cố tình quyến rũ Lạc Cẩm Xuyên cũng không phải là giả, cô vừa quyến rũ anh, vừa muốn mồi chài cả Lạc Cẩm Xuyên, điểm này thì sai rồi.

 

Tuy đã nghi oan cho Yến Thanh Ti, nhưng đây cũng là do cô tự chuốc lấy.

 

Hôm nay dạy bảo cô một trận, rồi lại thờ ơ với cô, vài ngày tới lại dỗ dành cô là được, cô muốn nổi tiếng, muốn quay phim, anh đầu tư cho cô hai bộ phim chẳng phải là được rồi sao.

 

Đàn bà mà, ai chẳng vậy!  

 

Không thể chiều được, càng chiều, càng được đà lấn tới.  

 

Nếu giờ lên đó, tất cả những gì anh làm hôm nay sẽ thành công cốc cả, người phụ nữ như Yến Thanh Ti, lúc nào cũng thích lên mặt với anh.

 

Nhạc Thính Phong tự nhủ, anh không làm gì sai cả, mọi thứ anh làm đều đúng!

 

Nhạc Thính Phong bỗng nói: "Có phải gần đây Lạc Cẩm Xuyên sống nhàn nhã quá rồi không?"

 

Tay hơn run lên, cậu biết lời này là có ý gì, gật đầu: "Hình........ Hình như là vậy........."

 

Nhạc Thính Phong cười lạnh, ánh mắt hiện lên một tia giết chóc!

----------

 

Yến Thanh Ti: Con đường bị coi thường……. Chỉ vừa mới bắt đầu thôi……. Hừ..... Hừ, hừ........

$pageOut

Xem tiếp phần 4


Bài Viết Liên Quan:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cảm Ơn Bạn Đã Đóng Góp Ý Kiến


Lên Trên