Print Friendly Version of this page In trang nầy Get a PDF version of this webpage Xuất PDF trang nầy
Friday, February 3, 2017

[Truyện Teen] Yêu Phải Song Sinh(P1) - Chap32->Chap67

[Truyện Teen] Yêu Phải Song Sinh(P1)

Chap 32 -> Chap 67



Chap-32Chap-33Chap-35Chap-36Chap-38Chap-39Chap-40Chap-41Chap-42Chap-43Chap-44Chap-46Chap-47Chap-48Chap-49Chap-50Chap-51Chap-52Chap-53Chap-54Chap-55Chap-56Chap-57Chap-58Chap-60Chap-61Chap-62Chap-63Chap-65Chap-67

Xem tiếp Chap 68


$pageIn

Chap 32 : À,à...Sữa

– À, à…chém gió chút thôi mà.

– Hi hi, em ném cái giày vào ảnh thôi,. _ Ngân cười nói với Linh.

– VẬy hả, chị xin lỗi nha_ Linh vẫn ôm chặt cánh tay tôi vào lòng.

– Vâng.. _ Ngân nhìn tôi rồi lại im lặng.

Các bác có thể hỏi tại sao tôi để Linh ôm mà không rút ra., có thể không hỏi, có thể thế lọ thế chai., nhưng tự nhiên có một đứa con gái xinh đẹp ôm tay mình tỳ vào giữa hai quả đồi cơ bự của nó thì các bác có muốn rút ra ngay không.? trừ khi có người yêu thì còn có động lực, ^^ chứ tôi chưa có gấu nên không thể bỏ lỡ sự tốt đẹp này được.

Tiếng trống ” tùng..tùng.. Tùng… ” vang lên, báo hiệu vào lớp. chúng tôi vẫn đang nhìn nhau, oh shittt.! sao lũ a2 cũng thò mặt ra ngó vậy nè., mặc dù nội dung câu chuyện rất chi là không có gì đáng để bàn luận cơ mà mấy đứa này có trí tưởng tượng phong phú lắm. Kiểu bọn nó nghĩ đến một cuộc tình tay ba, khi mà cô người yêu lên lớp thăm bạn trai mình phát hiện ra anh ta tay trong lò..ng một cô gái khác, hay có một cô gái muốn quen một chàng trai bị người yêu anh ta đi ra ” dằn mặt” ..!! ( hí hí, kịch bản nào cũng thất hay hết à, ) bỗng níu tay, ơ mà níu tay thì sao. ? ủa, cơ mà Linh đang ôm tay phải của tôi, mà Ngân lại nhìn về bên trái, và tay áo trái của tôi đang bị níu, có lẽ nào…

” có lẽ nào, em vội quên đi
có lẽ nào em đưa mùa thu đi,
có lẽ nào mùa thu chẳng còn lại gì, trong tâm trí em…
hì đùa thôi, sự thật vầy nè.
– Phong, vào lớp thôi, cô giáo sặp lên rồi anh.. _ Bẽn lẽn.
— Ủa, sao lại gọi Phong là anh”” vậy anh.?_ Ngơ ngác.”

– Ừa, giáo viên sắp lên lớp rồi, vào lớp thôi Phong._ Nhẹ nhàng.

-Ơ, à, đây là…_ Tôi đần mặt nhìn cái băng rôn của thằng Dm đã thay chữ tay ba bằng chữ tay bốn.

– Chị là Trang, em là Ngân bí thư 11a4 phải không.?_ Bẽn lẽn núp sau lưng tôi.

– ơ à, em có biết chị rồi nhưng sao …_ Ngơ ngác.

– Trang thích gọi vậy đó, không có gì cả đâu._ Nhẹ nhàng.

Tôi vẫn chơ ra như đá.

– Nhưng tớ…. với Phong rồi._ bẽn lẽn

– Ơ, ủa, thật vậy hả chị.? _ Ngơ ngác

– Tớ cũng tỏ tình rồi, còn Phong chưa đồng ý mà._ Nhẹ nhàng.

thần kinh tôi bị tê liệt, bộ vi xử lý bị virus

– Vậy nhé, và lớp rồi hẹn gặp em sau._ Nhẹ nhàng.

– Ơ, à vâng, chào chị, chào anh._ Ngơ ngác.

– ….( Kéo kéo cái áo tôi) _ bẽn lẽn.

Nếu ai từng chơi gunny thì tôi đang trong tình trạng đóng băng không ai cứu, mãi sau 3 tune tôi mới được thi đấu chở lại, nhưng h điều duy nhất tôi có thể nói là,

– Ừ, chào Ngân.!

Cuộc họp thượng đỉnh đến đó kết thúc, Ngân về lớp còn ngoái lại nhìn tôi, tôi nhận được sự lườm nguýt của thằng trưởng a2, chắc nó nghĩ tôi ” chăn” em nó đây mà. Thôi kệ mầy.! Trang và Linh mỗi người một bên kè tôi vào lớp trong sự huýt sáo bắn pháo tay của đồng bọn. Tôi cũng không biết mình nên cười hay nên khóc nữa. cái mặt nhăn nhó mà người yêu tôi sau này cứ bẹo bẹo má nói trông rõ tội, ( Không tội sao được hả cô.? ) Hết tiết học sử nhàm chán, h ra chơi lại về trong sự mừng rỡ của đồng bào a1, có biến. Chả là, nhỏ Huyền mang sữa của cô gái bên Hà Lan ra hút, thằng Nam sán vào gần nhìn thòm thèm ước mình là cái ống hút, cái Huyền biết ý xấu hổ quay đi chỗ khác, thằng Nam vỗ vai, cái Huyền đành hỏi.

– Gì vậy, Nam.?

– Tớ đói.

– ủa, xuống dưới kiếm gì mà ăn sao hỏi tớ.?

– Cho tớ xin ít sữa cậu.! _ Nói mợ là cho tớ hôn gián tiếp cậu cho nhanh. Biểu tượng cảm xúc upset

Thế mà cái Huyền nó lại đỏ bừng mặt lên, ngún nguẩy.

– không, không cho.

– Ơ, cậu có sữa còn gì. _ Thằng Nam ngơ ngác.

– Thì….

– Đi mà, cho tớ mút một ngụm thôi mà _ Thằng Nam nó lại còn nắm lấy tay cái Huyền lắc lắc như vòi quà mẹ đi chợ, lợi dụng vãi, cái Huyền nó gắt gỏng quay lên bàn trên.

– Bỏ, ra, đồ bệnh hoạn.!

Thằng bé đực mặt ra, bọn tôi bắt đầu cười sằng sặc giái thích cái ngu người của nó, nghe đến đâu mặt nó tái đến đấy, hi hị, mặt cái Huyền thì chuyển từ đỏ sang tím, nhỏ phát ngượng quay xuống quát tháo làm bọn tôi càng cười như được mùa. Ôi thôi nhỏ khóc, hix hix, con gái có một thứ vũ khí lợi hại không biết các bác thấy sao chứ tôi cực kì thấy khó đỡ là nước mắt, thấy nó bắt đầu nức nở bọn tôi không ai bảo ai chuồn sạch, thằng Dm chui về rúc nách vợ, thằng Việt với thằng Lâm xoắn lấy nhau, thằng Hùng tót về bàn đầu còn tôi thì nấp sau lưng Trang,..v.v.. Mấy thằng bạn tôi ở ngoài kinh lắm, gái gú phũ đừng hỏi luôn thế mà dính vào con gái lớp chọc bọn nó khóc thì thằng nào cũng khép nép như gái về nhà chồng, Quanh quanh còn có đúng thằng Nam ngồi dưới chịu trận, nó nó ấp úp mãi mới phọt ra câu

– nè,… tớ… xin lỗi mà.._ khẽ lay vai nhỏ Huyền đang úp mặt xuống bàn.

– Bỏ ra, đồ bệnh hoạn._Nhỏ vùng vằng.

Oh shit.. R.I.P Nam’s Love. Trang quay sang tôi đang núp ở sau lưng, giật tóc mai, ( Đau lắm đấy biết không.) tủm tỉm trách nhẹ.

– Bọn anh quá đáng thật.

– Thì, khốn nạn mới là bạn thân mà., hì._ Tôi vẫn không quen với kiểu cô nàng gọi tôi bằng anh.

– hi. _ Cười duyên cái thôi, người dịu dàng không nói gì thêm nữa,

Đến lúc ra về, chạy vào nhà lão bảo vệ lấy xe đưa Linh về, ngồi ngâm nghê mãi cô nàng mới đi ra tới nơi, còn kéo theo Duy mặt mâm. Nó thấy tôi thì quạu ghê lắm, Tôi điềm nhiên coi đó là thường thôi, trách hai ba cấu sao Linh ra muộn cho cô nàng phụng phịu rồi chở Linh về, phóng qua thằng Duy cười phát, hình như bị Ngân nhìn thấy, đi về nhà có dì đang đợi cơm

P/S: Ngày cuối ở Việt Nam. ^^

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 33 - Chap 34 : To night

Ăn no xong lên nằm ngủ, bát đũa cứ để dì lo, sướng như tiên thế chứ lị. Đến chiều thì được nghỉ học thêm nhưng chúng tôi vẫn cắp mông đi học tin, ^^ Tin học cũng quan trọng mờ.! Call xin phép mẹ đi chơi đàng hoàng, còn đi chơi đâu thì còn lâu mới nói^^ . cứ thế style áo phông dép tông quán nét thẳng tiến , Ra khỏi nhà thấy nắng nắng nổi hứng đội thêm cái mũ phớt, khà khà, kể ra thì cũng đập chai, cơ mà tôi phải trốn lủi ra khỏi nhà vì sợ Linh nhìn thấy, lại đòi đi theo, vào net là việc con trai, con gái biết gì mà rớ sớ vô.

( ^^ hồi đấy ở quê tôi chỉ có con trai đi chơi nét thôi chứ con gái không có mấy mống, sau ra HN rồi mới thấy nhiều nên quan niệm còn ” cổ hủ” ^^) Xách chiếc địa hình thần thánh lao ra quán net quen thuộc, nhào vô đã thấy anh em đông đủ rồi bọn này đến sớm vãi. Hội của tôi cộng thêm thằng Hải Cận,thằng này thì mọt sách thôi được khoản chơi game tàm tạm nên lúc đi chơi bọn tôi hay rủ nó cho đủ quân, chứ uống rượu không biết đánh nhau thì nhát nên chỉ là thành viên lớp thôi chứ không là thành viên hội tôi được, à quên bố nó bán Gas, mẹ là cô giáo dạy tôi hồi cấp I.

12 Thằng tôi chia 3 team đánh AOE, bét chả tiền nước máy, nhất ăn tiền thằng nhì, sau một hồi chửi bới các kiểu thì cũng chia xong team, đánh vào kinh tế nhau nên bọn nó có vẻ hăng hái lắm, cứ gọi Coca với Sting văng tê đi, thua thì coi như đen thắng thì sướng. Tôi, Lâm, DM mí Hải cận là một team. Nhưng mà cơ bản là hôm đấy đen, tôi ko trận nào được cầm chủ lực cả, toàn ngoài cánh mà lại quân tồi. DM đánh nhau thì khỏe chứ đánh điện tử thì gà, ổng feed không thể gánh nổi, thế d3o nào lúc d3o nào lên 3 cũng chỉ còn vài mống dân chạy loanh quanh.

Bên nó có thằng Việt chém bán máu mí đâm lén kinh khủng, chưa có vợ đâu thế mà nhằm khe đâm chuẩn thôi rồi, có cái khe bé tý mà nó vẫn đâm vào được, Thằng Chuột thì người nhỏ tay to, trận nào cũng cân bản đồ, cái trận nó cầm Egylt đạp nát nhà 3 đứa tôi, DM chết mất xác rồi. Team còn lại đánh bình thường hơn như quân đẹp bài lại ngon, mí thằng Công ngáo đánh cũng được, thành ra….Nói đi nói lại, hôm đấy chia quân như … cức…Đến lúc về móc hầu bao ra chả hình như mất 70k sao ý, của chùa bọn nó chém ghê thật.

6 h lò dò về nhà, thấy Linh đứng đợi ở cổng, định trốn cơ mà Linh nhìn thấy rồi ngoắc lại, hix.. chào hỏi hai ba câu Linh hỏi đi đâu thành thật ra quán, Linh kêu lần sau đi phải rủ cả LInh Biểu tượng cảm xúc colonthree, He he, vẫn còn toàn thây để mai đi vệ sinh trường, nghĩ mà nản, Lười mà.

Tôi ăn xong cần cái dt te tởn lên phòng học, giở sách vở ra là tắt nguồn đi, uể oải đến 11h thì chán, cơ mà tôi chỉ ngồi học mấy môn tư nhiên thôi, tiếng anh thì biết biết, ( Do đi chơi du lịch nhiều ) cũng không lo lắm, còn mấy môn học thuộc thì đành nhờ hảo hữu xa gần chứ tôi nuốt không có vô. Cơ mà mạ nó, trên lớp môn lý chưa học xong con lắc lò xo mà học thêm đã xong SÓng cơ học rồi, lại cả hóa chưa cuối học kì mà đã dạy xong Hóa Hữu cơ, căng thẳng quá. THôi thì kệ mợ nó đến đâu thì đến, hôm nay nghỉ sớm, Mở nguồn điện thoại lên thấy có 3 tin nhắn của ba cô nàng.

Linh: Đang làm gì vậy, Ck ( Hơ hơ… vô vị vãi>>!!)

– học nè.

Trang: Mai anh đừng ăn sáng nhé.!

– Để làm gì>?

Ngân: Hi, biết em là ai không.? ( Em là con tó Ngân ạ)

– Con tó, NGân ạ.

Ngồi rung đùi chờ máy tính khởi động, ui cha thật là lâu la, Vào đăng nhập Gunny, điểm danh hàng ngày. Gặp mấy hảo hữu đang onl đây rồi, nhanh thật. kéo bọn nó đi guild chiến, hé hé, con nick gunny của tôi hồi đấy cũng khỏe kinh, mỗi tội bọn nó ngày càng hút máu nên tôi bỏ, Nhớ lại hồi đấy toàn nhẫn mí vòng +5, lại còn Boomerang +12, VIp Thiên sứ,… kĩ năng đo gió mí căn góc thượng thừa, hị hị. Tôi mí thằng Chuột nên duyên vợ chồng, ( nick nó nhân vật nữ ) Hai vk ck đi đâu bọn kia khóc tới đấy Biểu tượng cảm xúc smile. Lan man đang lập phòng thì dt có tin nhắn.

Linh: Xạo, học đâu mà học.

– ớ, ờ…

– hihi, đang chơi điện tử đúng hem.?

– Sao biết hay vậy.?

– Nhìn ra cửa sổ đi..!!

Tôi ngó xuống sân trước. Linh đã đứng ở đây tự lúc nào,cái máy tính của tôi kê sát cửa, tôi nói rồi nên Linh nhìn thấy là điều hiển nhiên. Khẽ cười, tôi rep

– Không học gần 12 h sang đây làm gì thế.?

– Thích, nhà gần không ý mà.

– không sợ ra đường ban đêm à.?

– Sao sợ, sáng chưng đèn kìa _ Ờ đúng khu nhà tôi ban đêm đèn đường sáng thật.

– Ờ thôi về đi ngủ đi ku.

– Ku nào>? sáng mai nhớ gọi em nhá.! _ LInh lung tung lắm, lúc sưng hô thế này, lúc thế kia.

– Hên xui.

– Nhớ đấy không em mách mẹ anh.

– Cho mách.

– Kệ.

-Ờ..

Cô nàng chắc tức xì khói ra rồi, ngó xuống chả thấy đâu chắc về nhà mách mẹ.

– Cộc…. Cộc….

– Ai đấy.? _ Có tiếng gõ cửa phòng tôi, tôi lúc đó không nghĩ cô nàng dám lên phòng tôi lúc này đâu, nhưng có lẽ nào….

– Tự vào đi.. _ Tôi bắt đầu vào trận rồi nên đáp thế thôi, đằng nào trong nhà tôi ai chả vào phòng tôi rồi.

– Đố biết ai nè._ Một đôi bàn tay bịt mắt tôi lại, may mà không phải tune của tôi không tôi bực chết luôn nhé.! Lấy tay gạt đôi tay đó ra, tôi nói.

– Không thấy vô duyên à.

– sao…?? _ Linh ngẩn người.

– Đêm tối mò snag phòng con trai là sao.??

– Thì,…. _ Cô nàng ngắc ngứ. biết ngay mà, người ngoài nhìn vào lại nói này nọ cho xem, dù đêm tối ai đi rình nhìn nhà người khác.^^. Cơ mà cô nàng bảo mẹ cô nàng khó mà sao h vẫn cho đi chơi.

– Bố mẹ đâu cho sang chơi h này.?

– Không có mà.. _ Mặt cô nàng ỉu xìu, _ Bố mẹ em có mấy khi ở nhà đâu, đi làm suốt. ( Trộm cắp, híp râm thích điều này.! )

– Ở một mình.? _ Tôi khá ngạc nhiên, tại tôi không chú ý đến nhà hàng xóm nhiều kể từ cuộc tẩy chay. Biểu tượng cảm xúc colonthree

– Ừa, _ Nhìn Linh lúc này tội ghê cơ, cái mắt thì cụp cụp xuống, gương mặt buồn bã lọn tóc phủ hờ lên đôi má, hai bàn tay đan vào nhau, Sang nhà con trai chơi buổi đêm mà mặc quần đùi ngắn, áo cánh dơi thế này có chết tôi không.? chắc chả mấy mà tử nạn. Đến tune tôi tôi quay lại bắn, ngó sang thấy cô nàng liếc liếc mắt nhìn.

– Xem thì xem làm gì mà lén lút thế.?

– Ừ, hihi._ Linh cười, vừa buồn xong đã cười bảo sao người ta hay nói ” Buồn cười” . lấy cái ghế ra ngồi cạnh tôi, vừa xem vừa hỏi mấy câu lung tung game này game gì.? chơi sao> ? cho em chơi với nhé>>? phiền hết biết, hai đứa cứ nhí nha nhí nháu, đôi lúc tôi bực quá gắt nhẹ lên vì cô nàng làm tôi bắn hỏng hay ..v.v…Linh lại……

—————-

Truyện online: Yêu phải song sinh – Chap 34: To night – tiếp

Tác giả: nHoktiPer

Linh lại cúi đầu hối lỗi, im thin thít, nhưng chỉ được độ 2′ là cái áo tôi lại bị kéo, cái lưng tôi bị đẩy, rồi có tiếng lầm rầm… sao Phong.? … giận à Phong…?

Có tiếng báo tin nhắn điện thoại, tôi ngó, là Ngân. Vô tư tôi mở ra đọc mà quên mất Linh có vẻ không ư Ngân.

– Anh bảo ai là con tó hả.. mai đến trường chết mi em

– sợ ha..!!!_ tôi rep nhanh lại, ngó ra sau thấy Linh đang nhìn mình với ánh mắt, nếu như không nhầm thì hình như không vui vẻ chi lắm.

– cậu nhắn với ai vậy.?_ rất chi là hình sự

– hỏi làm gì.?_ tôi thờ ơ.

– hỏi thôi mà..

– con bé ban sáng ý.

– Ngân hả.?

– ờ, mà tối rồi muộn về ngủ đi chứ.

– đuổi tớ hở.?_ cao giọng lên. Lại còn hếch cái mặt lên.

– nghĩ sao cũng được.

– ừa, tớ về._ quay đi rất chi dứt khoát, tôi quay lại bắn lượt của mình, xong nhìn ra sau thấy vẫn đứng.

– sao chưa về.?

– khong chúc ngủ ngon à.?_ mặt mèo con yêu ghê gớm.

– ờ, ngủ ngon. Mai tớ sang đón. _ thôi nói một câu cho cô nàng vui, nhìn cái mặt bí xị nghe xong tươi hẳn lên kìa. Dễ ghét quá. Đón đưa cô nàng lên trường cũng chả phải việc gì nặng nhọc lắm.

– hihi. Nhớ nha, chúc Phong ngủ ngon.

Nhay chân sáo ra cửa, lúc nữa tôi quay ra thấy vẫn chưa về còn đứng ngó nghiêng , mấy đồ trong phòng tôi, lại phải xua thêm lần nữa cô nàng mới chịu đi. Lúc xuống sân còn vẫy tay, hồn nhiên vãi. Dì vú đi với cô nàng sang tận nhà đợi Linh khóa cửa cẩn thận mới về. Điện thoại lại reo.

– không sợ đúng hem. _ của Ngân

– làm gì mà nhắn tin nhỏ giọt vậy.

– em vừa học vừa nhắn._ lần này thì rep lại luôn.

– thôi thế học đi, vớ va vớ vẩn.

– sao cơ ạ.?

– học xong nói sau.

Tôi không khoái mấy đứa vừa học vừa nhắn tin, nó cũng giống như vừa ị vừa hát vậy. Tôi đố thánh nào vừa ị vừa hát vẫn hay mà vẫn ra đều đấy. Người ta đi là phải dồn khí tích tụ bên dưới để thả bom. Mà khí nó cứ theo lời hát bay lên trên thì sao mà hiệu quả được. Tay nhắn tin phân tâm ra thì tập chung sách vở sao nổi. Đó đó các bác cứ hiểu nôm na là như vậy. Chơi chán chê tắt máy lên giường ngủ, nhắn tin chúc Trang ngủ ngon xong lăn ra ngủ.

Lên giường trước khi ngủ khẽ nghĩ về Trang, bác nào từng trải qua cảm giác cố nhiều cô gái có cảm tình thì biết vừa lo vừa sướng. Không phải sở khanh gì nhưng cũng không muốn mất lòng ai. Hihi. Tôi h đang có nhiều sự lựa chọn. Và quả thực tôi rất vui trong quá trình chọn nó. một thằng con trai mới lớn cần gì hơn, tôi thấy cái điện thoại báo tin nhắn nữa thì phải nhưng đang nằm rồi không muốn dậy để mai vậy.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 35 : Sáng

Đúng chuẩn phong cách học sinh hăng hái luôn, trả bù bây h lạnh xíu thôi là quán net thẳng tiến, sấy khô quần áo bằng máy tính rồi đến trưa thì về, thú vui không tốn nhiều tiền mà còn bổ ích hơn là lên lớp ngồi chém gió. Hai đứa chung dưới một cái ô lãng mạn đi dưới sân trường, mấy đứa học sinh ở hành lang ngó ra xì xào bàn tán nếu không phải về mình thì cũng làm tròn là thế nhá.@! Kia rồi, anh ấy đã đến, thằng Duy tươm tướp cầm cái ô hớn hở chạy ra ,sân trơn mà sao nó không trượt chân ngã vỡ đầu nó đê.

– Linh đến rồi hả.? . _ nó chào nguyên Lih mặc dù tôi gật đầu chào nó trước.

– ừ.._ Linh bối rối khẽ nhìn tôi rồi trả lời.

– Linh đi đâu với tớ chút nhế._ nó rủ rê

– không được đâu, hôm nay tớ đi với Phong ra đây rồi._ Linh từ chối rồi lon ton chạy theo tôi lên lớp, tôi nhìn thằng Duy mặt nó giống cục shit lắm rồi.

– đi đâu vậy Linh.._ tôi quay qua hỏi Linh.

– hihi, em có người yêu rồi thì em đi theo người yêu._ Linh cười tít mắt. OMG..!! Tim tôi bấm loạn. Đỏ bừng mặt lên không nói được gì thêm.. tôi té lẹ lên lớp, Linh xúm vào với mấy bà cô thì tôi ra chỗ bọn con trai đang bàn luận một vấn đề gì đó vô cùng say mê ở cuối lớp, rón rén đi lại gần, lắng nghe…Ư.. ưm.. a…. thằng Long Mập Pr lên tục. Tao đã bảo hay mà… sao…. ngon kinh khủng luôn chưa…ú trời, mạnh mẽ thật.. bọn kia trầm chồ xuýt xoa..đi thêm mấy bước nữa, thấy đầu bọn nó tụm vào ngó cái gì đó, tôi tò mò chen đầu thằng Lâm ra ngó vào,ôi tưởng gì cao xa, video dạy kỹ năng sống của Ozawa chứ cái chi mà cũng phải túm tụm. Bọn này bệnh hoạn vãi mang hẳn lap lên lớp xem rồi bọn con gái nó đánh giá cho, ờ … nghĩ thì nghĩ thé chứ tôi tự nhận mình đang ” thiếu kỹ năng” nên vẫn chăm chú xem xét học hỏi và trao đổi với bạn bè, để cùng tiến bộ. Bọn nó thấy tôi thò mặt vào thì không ừ hử gì chuyện đến muộn cả.

– tao vẫn chưa hiểu mày ạ._ tôi ngờ nghệch

– mày đến sau hiểu thế đéo nào hết được._ Chuột chỉ trích

– Thôi bọn mày, để tao tua lại từ đầu cho thằng Phong được hiểu hết._ Long vì bạn bè.

– thằng Phong né ra chả chỗ tao nào._ Lâm lồng lộn.

Hầu hết các hảo hữu có mặt đều đồng ý tua laị từ đầu để thằng đến sau là tôi có cơ hội lĩnh ngộ tuyệt kỹ, và mở mang tầm.mắt, cả lũ im.lặng và quan sát trong tiếng thuyết giảng đều đều của đại sư Long Mập… doggy…. tiên ông trồng củ cải… vác chày qua núi… bla… la… la….

Ngồi nghiên cứu cho hết cái video chúng tôi cảm thấy từ ấy trong tôi bừng nắng hạ, mặt trời chân lý rọi qua t..im.nóng hết cả người chỉ muốn ôm gấu ra ngồi một góc thôi. Anh em nhìn nhau chút cho sự hăng hái giảm xuống rồi bắt đầu bô lô ba la mấy cái chuyện linh tinh , banh bóng đề đóm. .v..v… toi vừa ngồi nghe vừa ngáp, chả hiểu bọn nó túm tôi lên đây để điểm danh cho có thôi hay sao,khi cả nhóm đang chém gió hăng say thì Trang lôi tôi đi ra chỗ khác.

Trang hôm nay mặc một chiếc áo cánh dơi, sọc ngang đỏ trắng. Bên trong hình như mặc thêm áo thun ba lỗ dành cho nữ hay sao mà tôi thấy loáng thoáng mỗi bên có hai cái dây.^^… cô nàng nhìn tôi tủm tỉm, ánh mắt có vẻ bí hiểm. Hai tay chắp ra đằng sau lưng.

– hôm nay ăn sáng chưa dạ.?

– chưa, nhưng mà sao cơ.

– hỳ, hông sao._ cô nàng chu đôi môi ngọt ngào ra, đỏ đỏ mọng mọng nũng nịu, không biết cắn vào có vị gì nhỉ.

– ờ, vậy tớ vào lớp nhé._ giả vờ quay bước chờ một người níu lại.

– này, không thấy gì à.

– không.

Mặt phụng phịu nhăn nhó nhìn yêu kinh khủng.

– cái gì giấu sau lưng kia._

– hi_ cười luôn mới sợ._ xem này._ chìa tay ra, là một cái hộp._ em làm đồ ăn sáng cho anh đấy.

– Anh ăn với được không.?_ thằng DM te tởn đằng cửa lớp, không biết bọn cờ hó này đã chui ra đây tự bao h rồi, Trang khẽ lắc đầu nhìn nó cười e thẹn, thế là đủ để cả lũ ồ lên.

– thôi đi chỗ khác cho bọn nó tình cảm tụi bây._ Thằng Chuột xua tay, cả hội lại kéo nhau vào lớp, tôi khẽ cười hỏi Trang.

– Trong đây có cái gì vậy.

– anh mở ra mới biết chứ. _ Trang đưa cái hộp cho tôi, tôi mở nắp, nhìn quanh lũ con gái và Linh đi đâu mất tiêu rồi, nhìn bên trong có 6 miếng cơm nắm các bác ạ. Hộp giữ nhiệt, nên cơm vẫn còn khá ấm nóng, khói vẫn còn bốc ra . Tôi vẫn còn nhớ rõ vì đó là thứ đầu tiên vợ làm cho ăn,.^^… thỉnh thoảng vẫn nhắc lại và làm lại, khi bọn tôi giận nhau mà muốn làm lành tôi sẽ làm món này, mang cho em rồi cố gắng ôm lấy em ngồi tỷ tê, em sẽ giãy lên một lúc mới im im đi thế là okie làm lành thành công, cơ bản cái gì đầu mà chả khó phai nhỉ.. lan man chút, quay qua nhìn Trang, Trang đang ngượng ngịu sao sao ấy, cô nàng khẽ vén những lọn tóc phủ hờ lên gò má, thỏ thẻ.

– anh ăn thử đi ạ.

Cái cảm giác lần đầu thú vị lắm. Lần đầu tien có người ngoài mẹ và dì đích thân chuẩn bị đồ ăn cho tôi, thấy vui vui ấm lòng , cầm một miếng, cắn… oh god.!!! Vị ngon tuyệt, Trang nấu ăn ngon lắm chư không phải dạng vừa đâu. Bên ngoài là lớp gạo dẻo mềm. nhân có nước tương đậm đà, bên trong có xúc xích hạt lựu, cà rốt, dưa chuột, trứng chiên vàng rộm và cả tôm giã bông, chẹp, tôi ăn không thể ngừng lại được, tiết trời lạnh heo heo thế này mà thưởng thức món cơm nắm này , coi như cũng là một niềm hạnh phúc. Trang nhìn tôi ăn lấy ăn để , thì vui lắm, cứ cười thôi, đợi sau khi tôi chém hết cả 6 miếng, cô nàng đưa lon coca cho tôi, biết ý lắm cơ, yêu nhất cái điều này, rồi nói

– ngon không anh.

– em không thấy hả._ người ta bảo tán người đàn ông qua đường tiêu hóa vô cùng hữu hiệu mà.

– gì cơ, anh vừa mới gọi em là em rồi à_ cô nàng đỏ hồng đôi gò má, thanh tao lên thẹn thùng.

– ờ.. ờ…

– hihi, cho anh ăn thử một lần thôi, lần sau nếu muốn ăn nữa thì …. yêu… em.nhé…

_ người dịu dàng thì thầm bên tai tôi rồi quay đi bỏ lại tôi đang ngơ ngơ như thằng ất ơ ở cửa lớp,..

H tôi sẽ phải làm sao..???

Đến lúc hội con gái đi vào, cái Trà nó đi qua phẩy tay, ” làm gì mà đứng đây” tôi mới giật mình đi vào trong, tái tê….

Từ đó đến hết buổi sáng không có gì đặc sắc , cơ bản cái đầu nó cư ngớ ngẩn hẳn ra, nếu tôi yêu Trang, không, thật mơ hồ, nhiều bác sẽ bảo tôi yêu đương lằng nhằng, cứ bừa đi cho xong, không được thì bỏ, nhưng tôi chả hiểu lòng mình lúc đó nghĩ gì luôn ý. Phần tôi vẫn lưu luyến Linh, phần tôi vẫn trân trọng Trang, mà hai người con gái ấy tôi không muốn ai phải buồn. ( hồi đấy ngu thế đấy, trước sau gì mà chả có một người buồn. Biểu tượng cảm xúc colonthree ) tôi lại không muốn bắt cá hai tay, . À, lúc sau bố Linh đến đón Linh về đi đâu ý tôi không biết luôn. Sau khi bắt tay bắt chân với lũ bạn thì cũng được về, bỏ lại một buổi sáng lãng nhách chả có gì ngoài chém gió và nghĩ quẩn…

Ra hành lang, tôi gọi cho Linh bảo h mình về rồi nên chút cô nàng về thẳng nhà luôn không cần quay lại trường. Đi đâu cũng chả nói j làm tôi hơi bực, ơ mà sao bực nhỉ, bố người ta đón mà……

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 36 - Chap 37 : Khai Giảng

Lò do đi xuống sân, mở chiếc ô lên thì cánh tay bị ai đó níu níu..

– Phong à, cho em về với được không, hôm nay mẹ em đèo lên.. _ Trang thỏ thẻ, hai tay cô nàng đã đan vào nhau rồi, người đâu mà dễ ngại ngùng,

– Ờ, được thôi..

– Hi..

Tặng tôi một nụ cười tỏa nắng có lẽ là phí đi đường, Trang đi cùng tôi ra cổng, cô nàng khe ngơ ngác khi tôi không đi vào nhà để xe nhưng cũng im lặng bám theo, không bám theo sao được khi tôi đang cầm ô và trời đang mưa to, Nếu muốn tắm thì cứ quay đầu, Ra nha bảo vệ, Trang nhìn xe, và Trang nhìn tôi..

– Xe anh hở..?? _( cũng đúng thôi có mấy đứa biết tôi có xe đâu , tôi không hay đi tới trường mà,,! )

– Ờ.

Trang mỉm cười, tôi thờ ơ, bà chị dâu từ đâu than thở.

– Sáng một cô, trưa một cô, chị chịu mày Phong ạ.. ( Hơ hơ có hai cô chứ nhiêu.!)

Bước sang galang mở cửa xe cho Trang vào, Trang nhìn tôi cười rạng rỡ, hơ hơ hôm nay cười nhiều vậy, tôi chui vào lái xe đi sau khi sút vào mông lão bảo vệ đang ôm vợ cười te tởn, làm lão bực tức chửi um lên, Đi trên đường cũng có nhiều người nhìn, hehe, gato với chủ nhân chiếc xe thôi, Audi R8 cơ mà hị hị. Đi lại nhà Trang , một ngôi nhà nhỏ xinh xắn, mới chỉ nhìn từ phía ngoài, Trang quay sang.

– Anh có muốn vào nhà chơi chút không.?

Ngó đồng hồ thấy đã hơn 10h , h này thì mẹ và dượng có lẽ đã về tới nhà rồi, tôi từ chối

– thôi để hôm khác nhé.!

– Vâng, anh về cẩn thận._ Trang hơi buồn, bước ra khỏi xe, tôi đỗ xe sát cổng có mái che để Trang không bị ướt, Vẫy tay tạm biệt, tôi về nhà,

Mẹ và dượng đã về rồi, mẹ mua cho tôi một đống đồ linh tinh, phần lớn trong số đó là quần áo thôi, tôi thì chả bao h đòi hỏi mẹ mua đồ, cũng chả mấy khi sắm quần áo, mẹ mua gì mặc đấy thôi may là gu của mẹ cũng ổn, ( Khá dễ khoản này ). ba cái quần jean đen te tua, vẫn phong cách nhăn nhăn ở ống, nhưng lần này bụi băm hơn với chiếc thủng gối, chiếc mèo cào tơi tả, thật là… cá tính tôi rất khoái., cơ mà mẹ tôi đâu có bao h mua kiểu này đâu, ngó sang thấy dượng đang cười tủm tỉm, bỗng thấy dượng mình teen vl, Dăm bảy cái áo phông loằng ngoằng chữ, thêm mấy cái áo hoodie mà tôi vô cùng thích nữa, dĩ nhiên là vẫn hai màu đen hoặc trắng thôi, thêm cái khẩu trang skull, cái này mà đi hallowen hay nè, mẹ hỏi han mấy cấu, tôi ậm ừ mấy chữ hai ba ngày qua làm gì, thế nào ra sao, tôi được thả lên phòng, bữa ăn không có mấy đặc sắc trừ việc mẹ không dỗi tôi nữa,

Cả chiều ở nhà làm bài tập, vật vã, khó khăn cứ chồng chất khó khăn, vài chỗ không hiểu lại phải call đứa nọ đứa kia để hỏi, tại cái tổng đài giải đáp mọi thắc mặc mang tên Chi hôm nay nó ốm, không nỡ hành nó phải suy nghĩ, các bác còn ai nhớ nhỏ Chi mọt sách không, nó là đứa ngồi cả đầu học kì một năm lớp 10 với tôi, nên hai đứa cũng thân, tôi chơi với nó nhiều nhất trong đám mọt sách trong lớp, nhớ ngày đấy bàn hai đứa ngồi, đứa thì hiền khô con ngoan trờ giỏi, đứa thì quanh năm đánh nhau con hư trò quậy, cứ đến h sinh hoat là bà cô lại so sánh, ” Phong nên học tập bạn CHi” ” PHong nên noi gương bạn Chi” ” Phong nên yêu bạn CHi ” ( À cái này thì không có )) ) … nó cứ cười tít mắt, tôi thì nhăn nhó, đến h kiểm tra mấy môn học thuộc tôi cười tít mắt cho nó nhăn nhó bù, ( Mấy môn tự nhiên là mấy môn thì thì ít nhất tôi cũng ngồi suy nghĩ tìm hướng giải, câu khó mới nhờ nó giúp , he he )

Dạo đấy điển tổng kết của tôi cao max level. Biểu tượng cảm xúc smile đến học kì hai cô biết hay sao mà xếp nó ra chỗ khác, mình thì nát dần đều, ngồi với tôi là thằng Chuột hai thằng chúa nghịch ngầm như quỷ. Cái CHi này lùn, người mập mập chút thôi chứ không béo, tầm 45Kg/ 1m50. Trông cũng duyên duyên có cái núm đồng tiền, tóc ngang vai tính thì trẻ con nhắng nhít, chơi với nó bạn bè bình thường 3 năm trời thôi chứ thích thì, chậc, cao thêm vài phân nưa anh để mắt..

Tối ôm cây đàn guitar ra ra nhìn cửa, nhìn mưa rơi chớp giật qua khung cửa kính mà gảy bản kiss the rain, nhẹ nhàng da diết cho tự mình nghe, tiếng mưa rào rạt, tôi hòa mình cùng bản nhạc , tôi đang nghe nó cùng thiên nhiên thì có tiếng gõ cửa, ra mở, là Linh…

– sao lại sang đây nữa..

– ở nhà chán, hi.._ cô nàng cười lỏn lẻn.

– bên này thì có gì vui .?

– có… anh… hihi._ Linh ngượng nghịu đáp lời tôi còn hai tay thì đan vào nhau bắt đầu bối rối rồi.

– hơ.._ quả thật tôi không biết nói gì hơn cả. Lặng yên, tôi đàn tiếp. Linh chăm chú lắng nghe, hai con người ngồi cạnh nhau trong ngôi nhà trước mặt là mưa gió phong ba ,” lặng yên nghe tiếng mưa rơi, lặng yên nghe tiếng đêm trôi, lặng yên trong cơn mưa buồn…” lúc sau Linh mới cất lời..

– Phong đàn hay quá, bài gì vậy.?

– Kiss the rain.

– ừa, hihi, lần sau cứ đến tối em sang Phong đàn cho em nghe nha.

– sao phải thế.?_ khó hiểu.

– hi,lãng mạn mà. Cảm giác, … bên anh… êm bình lắm ý.._ Linh đỏ mặt kéo theo tôi đỏ mặt theo.

– chỉ hôm nào có cảm xúc tớ mới đàn thôi.

– vậy nên em mới phải hôm. Nào cũng sang xem hôm nào anh có cảm xúc.hihi.

– ờ.._ bó tay luôn.

– hi, thôi muộn rồi em về nha, anh ngủ sớm đi, love you so much.!_ Linh nháy mắt rồi chạy biến về tôi cười nhẹ, đến cũng nhanh mà sao đi cũng vội vậy. Đầu chợt nghĩ lung tung, rồi chợt buồn, có bao h bạn gặp phải một nỗi buồn không có lý do chưa, nghĩ về tương lai xa xôi mơ hồ, hiện tại sao rắc rối sầu muội, quá khứ sao vui tươi dù đã mơ hồ. Bâng khuâng, tôi thì không thế, khi cảm giác nỗi buồn đang xâm chiếm cơ thể, tôi ngay lập tức phóng vô…WC. rút thằng em ra và… tồ..ồ…ồ…ồ….. khà, phiu. Hãy mở lòng ra, chút hết đi, tâm trạng bạn sẽ phơi phới trở lại, tôi ra giường nhắn tin cho mấy đứa bạn rồi đi ngủ.. hết một ngày,.. lovely day.!

– mai mà Linh cứ sang thế này còn gì là riêng tư nữa nhỉ.?_ tôi lẩm bẩm.

– mai mà trời cứ. Mưa thế này các bạn đi khai giảng khổ lắm._ tôi thở dài.

” cảnh khuya như vẽ người chưa ngủ
Chưa ngủ vì lo nỗi nước nhà. ^^”

……

Nhắc đến khai giảng, hay meeting, hay bất cứ cái hoạt động nào ngoài trời, người ta thường nghĩ tới một ngày nắng đẹp, đều mô tả trong một ngày nắng đẹp,. Trời cao trong xanh sương sớm long lanh mặt nước xanh xanh cành lá rung rinh. Bầy trym. À chim hót ca vang đàn bướm lượn bướm tung tăng lượn theo bước em tới trường.. chẳng ai muốn khai giảng gặp mưa meeting ngày bão cả. Cơ mà nếu dính thì sao nhỉ, hôm nay. Trời hơi hửng sáng, không có nắng nhưng cũng chưa có mưa, tôi nhét cái ô ( dù) vào balo đeo lên, mặc đồng phục dì vú ủi hôm qua đạp xe thong dong tới trường, gios mang hơi nước của ngày hôm qua lành lạnh, nhỏ Linh sáng nay được thằng Duy đến tận nhà đón từ sớm, chậc. Thằng này có cần khổ sở thế không nhỉ, lúc tôi mới tắm xong đã thấy nó tíu tít ngoài cổng nhà Linh rồi , Linh hình như nhìn sang nhà tôi xem tôi đi chưa hay sao ý, xong cô nàng lúi húi bấm gì đó vô điện thoại, tôi có tin nhắn, mở ra.

Linh: hôm nay tớ đi trước nhé, hẹn gặp cậu trên trường.

Đọc mà phì cười, mình có là gì của cô nàng đâu nhỉ, sao đi đâu lại phải báo cáo chứ, nhưng cũng thấy khoái khoái, xem nào, ô kìa, Linh đi xe đạp riêng, hớ hớ thế là thằng Duy nó không được đèo kìa, mặt nó đang nhăn nhó gì đó nhìn tội ghê, mà kệ. Sáng sớm ra đã thấy vui vui dù chẳng biết vui cái gì, hihi, hôm nay trời sẽ đẹp lắm đây.te tởn đến trường gửi xe sắp ghế. Ghế chào cớ ý trường nào chả có, nhỉ, gửi ở kho, bọn tôi đến lấy mang về lớp mình, xếp ra, bọn chiến hữu chưa đến hết ,tôi ra ghế ngồi chém gió linh tinh với Trang, cô nàng ngồi nghe mà cứ cười khúc khích, nói chuyện với Trang thoải mái mà, Đang hăng say thì bị vỗ vai, quay lại thấy con bé Ngân đang cười chúm chím.

– Phong này,ra giúp em cái này nha.

– cái gì?

– bê hộ lớ em chồng ghế ra với, hôm nay em với nhỏ bạn em trực, hì hì._ Quên không nói với các bác, Ngân học 11A15, ban D, mà cái lớp có toàn gái là gái không có con trai, lạ thiệt, chí ít như lớp a15 khóa tôi còn có 3 đứa chứ lị.

– Trông anh có giống đứa liên quan không.? _ đang nói vui vẻ có đứa phá đám tôi cũng hơi bực.

– đi mờ , galang đi mờ._ con bé kéo kéo cái áo tôi nũng nịu, Trang thấy thì hơi cau mày.

– anh mệt lắm. Nhờ mấy đứa bạn anh đi kìa,

—————-

Truyện online: Yêu phải song sinh – Chap 37: Khai giảng – tiếp

Tác giả: nHoktiPer

– đâu, ai gọi anh đâu..???_ mấy thằng ku đang đứng chỉ chỏ xì xào thấy tôi nói thế nhảy vào tham dự luôn, mới có ba thằng Khang , Lâm , Nam đến thôi còn lũ kia chưa thấy đâu.

– bê hộ em.nó chồng ghế mày._ tôi đùn đẩy

– okie, tưởng gì chứ để anh._ thằng Nam vỗ ngực nháy mắt với cái Ngân và hai đứa bạn nó làm bọn nó cười khúc khích, cũng phải nói thằng ku Nam này đẹp zai, galang hơi lăng nhăng cơ. Nó chăn ba loại rau rồi mà có vẻ vẫn muốn xúc tiến loại thứ tư. Biểu tượng cảm xúc colonthree

Ngân cắn môi nhìn nhìn tôi rồi cũng dẫn ba thằng dại gái theo, tôi quay lại nhìn thấy Trang nhìn tôi cười nhẹ nhàng.

Mang tiếng 7h30′ có mặt thế mà các thầy cho 8h mới bắt đầu lễ. Chả biết chuẩn bị gì mà lâu la vãi cức. Thầy thể dục dạy bọn tôi nắm ngoái lên dẫn chương trình, haizzz năm ngoái học ông này trẻ trung chịu chơi vui biết bao nhiêu, sang năm nay học đúng phải một bà cô già xấu tính hay càu nhàu, lộn xộn mất một lúc thì cũng xếp hình, à nhầm xếp hàng xong. Con trai bọn tôi thì kéo hết xuống cuối hàng, ngồi túm tụm chém gió cho vui, không quên kéo thêm mấy đứa con gái thân thân, “cỗ nào chẳng có thị gà, đàn ông phải có đàn bà mới vui” nhờ..!!

Cái Huyền hôm nay dỗi không thèm xuống ngồi trên, cũng chả thèm dỗ vội, dỗ sớm nó làm màu, cho dỗi chán tự làm lành. Linh lon ton xuống chỗ tôi ngồi theo, chúng tôi không nói gì , sau quãng thời gian tẩy chay, quả thật đối với lũ con trai tụi tôi vẫn chưa quen với sự xuất hiện của Linh trong nhóm. Ăn nói còn gượng gạo chứ chưa thể bông đùa như đối với cái Hoa hay cái Trà, … mấy đứa con gái có lẽ đỡ hơn, dĩ nhiên vì chúng nó là con gái mà. Ngồi chưa ấm mông thì gió bắt đầu thổi xào xạc, cả trường ồ lên, mưa lác đác rồi, lại mưa rồi, mưa không xối xả như hôm qua, nhưng cũng không lâm râm như mưa bụi… tí tách… tí tách…

mấy đứa học sinh nháo nhào cả lên tìm chỗ trú, trên sân khấu, có vẻ như là các thầy dự mưa sẽ không lâu lên vẫn cho chương trình được tiếp tục. Dăm ba bài hát cũ rích hết lớp học sinh này đến lớp học sinh khác thể hiện, ngay tiết mục đầu tiên con nhỏ béo ị lớp nào, hình như 10a7 thì phải, trình bày bài gì mà ” khi tóc thầy bạc chúng em vẫn còn ngu, khi tóc thầy bạc trắng chúng em vẫn ngu như lúc đầu..” …

bọn tôi có 20 đứa, xếp ôm đan vào nhau ngồi dưới mưa mấy khi đâu mà, ôi lãng mạn và ấm áp ghê, cả lũ ngồi sát vào nhau trao yêu thương, sân trường hôm qua mưa to nước còn ngập từng vũng lớn, đến hôm nay mưa tiếp khéo lụt…. rủ rỉ rù rì bàn chuyện bóng đá nè, bàn chuyện game nè, bàn chuyện tình yêu trêu đứa nọ gán ghép đứa kia, nói đểu nhau ôi thôi đủ trò… tôi hãnh diện ghê gớm trước ánh nhìn gato của lũ bạn, biết sao không..?? Trang một bên, Linh một bên, kẹp tôi như bánh mỳ hot dog. Đã thế lại còn khoác tay, ôi hai cái quả núi lửa nó tỳ vào tay mềm mềm, lại ấm ấm. Biểu tượng cảm xúc wink . Nhìn qua thấy nhỏ Trân đang ôm Trang, nhỏ Trà không dám qua a2 ôm thằng Hưng thì ở đây ôm nhỏ Trân. Nhỏ Ngọc mí nhỏ Thảo ôm EBL. Cái Hoa ôm thằng DM còn 8 thằng còn lại ngồi theo tiêu chí chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau, cả lũ chia nhau cầm ô. Hoạnh họe trêu nhau dưới mưa.

– ước gì có cái gì đó ở đây mà ăn nhỉ…_ EBL thòm thèm..

– trông em như con heo rồi mà còn cố mà ăn._ Lâm cảm thán

– béo nên h tui mới ôm ấm như thế này đó._ Ngọc xuýt xoa

– Lâm à, Lâm có mún ôm hông.?_ Thảo nháy mắt

– Nâm mún tre trở tro Thảo sún quộc đời lày._ Chuột eo éo, Thảo đỏ mặt

– e hèm, về nhà mà thể hiện nhá._ thằng Việt phê phán, cái Hoa với thằng DM thủ thỉ gì với nhau mà cái Hoa mi má thằng DM một cái

– bọn mày không có gấu ở đây ghen hả._ DM vênh mặt

– đụng chạm mậy, ai chả biết tao là thằng nhiều gấu nhấy chỗ này._ Nam nóng nảy

– lên chăn em Huyền em xem._ Hoa hăng hái

– Huyền ơi cho anh mút sữa em miếng._ Hùng hớn hở

– cái … cái đồ.. đồ dâm dê… cái… cái đồ… đồ quỷ sứ._ Công cong cớn

– Ai cho anh dùng sữa ngoại, của nhà đây, mút em này anh._ Long lồng lộn . Nó vạch cái ngực béo ị của nó ra cái núm thì to lại chảy xệ phính phính nảy nảy trông tởm kinh khủng..

– khiếp, trông kinh quá. _ Trà trả treo

– to hơn của bà nhiều, hai lưng mà Hưng vẫn yêu._ Khang khù khờ, Trà đỏ mặt

– mày, mày là đồ thô thiển, tao có dạy mày thế không Khang._ Quý quang quác

– ……

-…….

-……..

Tôi chỉ cười thôi, không nói gì cả, tôi không biết nói gì nữa luôn,. Tôi thích nghe hơn là thích nói. Linh chỉ cười thôi, không nói gì cả, Linh có lẽ chưa quen với thân bọn tôi nên không biết nói gì. Trang chỉ cười thôi, không nói gì cả, Trang dịu dàng đó h có bao h trêu được ai đâu. Ba chúng tôi chỉ cười thôi, không nói gì cả, thế là đủ vui rồi.

Ngâm nghê chán mà chưa được về, ừ thì cũng có lúc mỏi miệng mà im lặng. Mở điện thoại ra nghe nhạc, Kiss the rain nhẹ nhàng, Sometime when it rain sâu lắng, trời mưa thì nghe nhạc về mưa cũng khoái khoái nhỉ..! Tiếng mưa rơi tí tách ngoài kia, giọt nước luồn qua ô rơi xuống mũi, nhìn quanh sân trường,vài nhóm học sinh ngồi, hành lang đông cứng người là người, sân khấu có mái che thầy đang đọc diễn văn, gió lành lạnh luồn qua áo, phả vào lưng, trời âm u mịt mù, bất giác thằng Quý khề khà

Khai giảng chán như c…ờ

Chờ mãi chẳng hết h

Mưa to éo chào cờ.

Làm éo gì bây h..

Hay, cả lũ vỗ tay cho sự ngẫu hứng của anh ấy, tôi thì không bận tâm lắm kệ bọn nó đi, tôi đang rù rì với Linh và Trang..

– hôm qua về đi đâu vậy Linh.?_ tôi hỏi

– hi, có chút việc thôi mà.

– ai chả biết là việc, thế cũng nói._ Trang cười, tôi thấy mùi không lành rồi, y như rằng

– thì chẳng qua là tớ không muốn nói ra thôi, hôm qua tớ về Trang có cơ hội thể hiện tình cảm còn gì._ Linh cười

– Kể cả có cậu ở đấy thì tớ vẫn sẽ thể hiện thôi, vì anh Phong sẽ làm người yêu tớ._ tôi ăn ngay quả câm lặng vào đầu rồi.

– đừng nói trước kẻo bước không qua, tớ sẽ cố gắng hết sức dành Phong về, mà Trang này, nhà tớ cạnh nhà Phong đấy.

– còn tớ thì ngồi cạnh Phong..

– Phong đã cho tớ vào phòng của anh ấy._ Linh khoe

– thì sao.?_

– Phong nói căn phòng đấy như trái tim của anh ấy.._ tôi tái mặt

– …_ Trang quay sang tôi như dò hỏi, ánh mắt có gì đó rất khó tả.

– ờ, ơ.. đừng nói chuyện này nữa được không._ tôi chuyển gấp chủ đề.

– ứ biết, hôm nào em đế nhà em cũng sẽ vào phong anh xem sao.?_ Trang nhõng nhẽo luôn

– Ba bọn mày lầm rầm gì vậy.. _ đúng là bọn tôi đang lầm rầm thoii thứ không nói to nên bọn bạn cũng không nghe rõ. Mà thôi tôi cũng đang không muốn nói gì nữa nên quay ra chém gió luôn với hội bạn, một lúc sau thì về, trong đầu chúng tôi chì chẳng đọng lại được chút gì về buổi khai giảng, ngó lên đồng hồ còn sớm tôi nháy mắt với thằng DM

– ê, còn sớm, trà sữa đê..

Cả lũ dồng ý thôi, nhất là mấy đứa con gái, cơ bản trong nhóm.( nhóm gồm cả con trai và con gái, hội với bang là toàn đực với nhau.) Con trai luôn là lũ trả tiền. Nhanh chóng lấy xe đi ra tới cổng, cái Thảo đi kiểu gì đâm luôn vào xe một thằng ất ơ nào đây làm cả hai ngã lăn ra, ôi mà đường trời mưa thì bẩn thôi rồi, anh chả đứng phắt lên chửi định lao vào đánh cái Thảo, mợ, đàn ông đi đánh con gái éo đáng mặt. Thằng Hùng đi cạnh lao vào can, nó đấm luôn thằng Hùng, trẻ trâu vãi cức. Chắc nó tưởng thằng Hùng là ny cái Thảo lao vào ăn thua với nó đây. Mà đụng ai đụng thằng Hùng thì khổ lắm, nó hiền nhưng mà cục, hix. !! Ku Hùng tức lên nhảy lên cho một đạp, thêm một đấm vào mặt, thêm một đá vào bụng, thêm một vả vào mồm. Thằng bé lăn quay ra, nó lồm cồm định cầm viên gạch ném thì thằng DM ở đâu táng cho phát cắm đầu . Nó lăn ra mà không cả dậy được nữa, chả biết nó lớp nào thế nên để bừa nó luôn ở cổng, ông bảo vệ ra cho nó vào trường cấp cứu hị hị.. cả lũ phóng xe đi, éo quan tâm. Chỉ khổ đúng cái Thảo phải về nhà thay đồ lem hết rồi.

Bọn nó chia cặp ra đèo nhau, Linh đi với EBL còn Trang đi với cái Vân, do xe tôi không có yên sau nên tôi chả được đèo ai cả, hix hix. Lếch thếch đạp xe cái Hoa với thằng DM cứ ôm ấp nhau lại còn nháy mắt trêu ngươi muốn đạp cho nó lọt gầm xe quá. Mưa bây h rơi nhẹ hơn chút nên có thể cầm ô đi xe đạo được. Cũng không nguy hiểm gì lắm. Rồng rắn đến quán trà sữa quen thì ôi mẹ ơi, đông nghịt, hội họp học sinh có, thanh niên có, mấy đôi tình nhân, mình lại đi đông thế này không biết đủ chỗ không đây, chị chủ quán niềm.nở đi ra, chị này tầm 25 , nham sắc bình thường cơ mà nói ngọt ngào lắm, lại chiều khách nên bọn tôi khoái, đến đây ăn hoài, chị cười toe toét vẫy tay cả lũ lên tầng trên. Biết tai sao ra đón không.? Bọn tôi ăn nhiều và ăn toàn đồ đắt thấy tiền ai lại chê ..!!

– ở dưới khách dông quá, mấy đứa lên trên ngồi nhá.

– có bất tiện không chị

– dào ôi, có chi mà ngại bày đặt nữa.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 38 : Những ngày sau đó

Thật ra cái tầng trên này chỉ là cái tum xây thêm thôi, bình thường thì chủ nhà muốn cho thuê đấy cơ mà không ai thuê thì bày mấy cái bàn ghế lên , hết. Bọn tôi chuyển lên trên thấy mới có một cặp ngồi, mợ nó thằng con trai hồn nhiên cho tay vào áo đứa con gái, thấy chúng tôi lên anh chả bỏ tay ra điềm nhiên hút cái ” rột” ly trà sữa, để kệ đứa con gái đỏ ửng mặt. Chúng tôi kê sát 3,4 cái bàn vào ngồi túm tụm, thằng kia thấy bất tiện đứng lên ra về, thôi thì cút mợ đi cho bọn cậu được tự nhiên, gọi món, chẹp chẹp, 21 ly trà sữa vì có thêm nhỏ Vân. Tôi pick Chocolate quay sang thấy Linh và Trang chọn y hệt. Cái vị ngọt ngào và đắng không cay thật tuyệt. Thêm mấy món linh tinh, chém gió tùm lum thì cái Vân phát biểu một thông tin quan trọng

Chả là trường tôi không mấy khi bóng banh như ” trường người ta” , đó là nỗi khổ của bọn nam sinh chúng tôi, không phải do ngài Hiệu trưởng không mê đá bóng hay ngại tổ chức mà do các thầy cô can giám sợ lũ 12 đá bóng chân cẳng nhỡ làm sao thì ảnh hưởng tới quá trình ôn luyện cho kì thi tối nghiệp và đại học, nhưng năm ngoái sau bao nỗ lực vận đông tư tưởng kèm ăn vạ phòng hội đồng thì chúng tôi cũng đã có một giải đấu quy mô ba khối, đen cái là bọn tôi lại thất bại cay mũi trong loạt penalty với lũ 12@9( năm nay ra trường rồi) trong trận chung kết ngày 26/3. Nhỏ Vân thông báo năm nay đá tiếp làm chúng tôi cảm thấy vô cùng hưng phấn, sau Trung thu sẽ bắt đầu đá loại, chung kết như năm ngoái 26/3, 32 đội tuyển mang màu cờ sắc áo của các … clb hàng đầu châu âu.Biểu tượng cảm xúc colonthree . Hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu nảy lửa, những bàn thắng đẹp và những giây phút tuyệt vời với trái bóng tròn, PR thế thôi, lũ bọn tôi bàn nhau lịch đá bóng trở lại, từ hè h bỏ bê ghê quá, xa sút thì chết,. Ngồi đến 11 h thì cả lũ ra về.

Lượt này tôi vẫn chẳng like được ai, trời ơi giá như có ai ngồi ở đằng sau xe, ôm thật lâu, tựa đầu vào lưng của tôi, cơ mà không có yên nên đành chịu, à mà quên không nói, lúc nãy ngồi quán thằng Duy gọi cho Linh liên tục, thậm chí Linh tắt nguồn rồi lúc sau mở lên như có linh tính nó lại gọi tiếp, phiền ghê gớm luôn, cứ như quản vợ không bằng, Trang thì khẽ cười, hai cô nàng bình thường thì cũng bình thường mà h ghét nhau vì… tôi.. uhuhu. Bọn nó thì cứ xì xào, tôi im lặng, đưa điện thoại cho thằng DM nghe, thằng bé ngọt ngào nói vào máy,

– alo ai đấy, Linh đang tắm nhé chiều gọi lại.

Thằng Duy ú ớ, DM tắt luôn điện thoại, bọn tôi cười sặc sụa Linh đỏ ửng mặt, cái Hoa quay sang cho DM ăn véo, thằng Duy từ đấy cũng không dám gọi lại nữa.

Mấy ngày tiếp theo chẳng học hành gì được cả, phần vì cả lũ bận chuẩn bị cho đêm Trung Thu, phần thì nhộn nhạo đăng ký giải bóng đá, đá 11 đứa chuyên nghiệp như thật chứ lị, đến lớp thì bàn lung tung beng lên, cứ chiều cách một buổi lại đá bóng kèo giao hữu có thưởng mí mấy lớp khác bọn tôi lại có chiều vác súng nhựa ra sử nhau, hôm trước nguy hiểm thật, thằng Nam tháo cái kính ra rụi mắt thằng Khang bắn phát trúng cái tay đang rụi của nó, hix.. chệch một tý thì tiền đâu đền mắt cho nó h, khéo cả họ nhà nó đến nhà bắt bọn tôi đi tù vì tội nghịch ngu thì chết, nhưng đấy là nếu bắn vào mắt nó,còn hôm đấy thì chưa nên nó bị anh em đè ra trét dầu ăn vì tội làm anh em sợ.

Kệ mợ nó la oai oái. Thằng Chuột thì vừa chia tay ” gấu chó” xong, cái con bé nó mang đi hôm ăn vạ tôi đầu năm ý, nó bắt gặp con bé đấy ôm eo thằng éo nào ý. Nhìn mặt thằng bé cứ thỉu thiu, chậc, nhìn cái kiểu này tôi dự cùng lắm là buồn được 5 ngày, bọn tôi lạ éo gì nữa. Chả thằng nào thèm an ủi dỗ dành gì luôn. Kiểu an chán rồi thôi cho người khác ăn với. ))), Linh vẫn bắt tôi đi với cô nàng lên trường khớp nhạc mí tập hát, h những khoảng thời gian hai đứa đi với nhau không còn nặng nề như trước nữa, cũng vui vẻ hơn, tôi cố gắng mở lòng mình ra vì biết điều đó làm Linh vui lắm, đến trường thằng Duy mặt mâm dạo này khó chịu tôi lắm rồi, nhìn cách nó nhìn tôi như muốn lao vào đập nhau luôn ý.

Hôm qua tôi với Linh đi uống trà sữa mà thằng Duy cứ lẵng nhẵng đòi theo, tôi cáu cầm tay Linh lôi luôn ra xe lái về nhà ( ô tô ) thế mà Linh vẫn để yên cho tôi nắm mới sợ, kệ thằng Duy đang há hộc mồm ra luôn. Trang thì vẫn ân cần nhỏ nhẹ quan tâm tôi, dù trên lớp hay lúc đi chơi, cứ h kiểm tra là cô nàng cấm tôi được giở sách, nhưng lại đưa bài cho tôi chép nếu tôi cần, kiểu cô nàng thủ thỉ.:” chết chùm hơn chết cọc anh à.” ^^… nhỏ Ngân thì thấy tôi ở đâu tíu tít ở đấy, mỗi tối tôi lại phải đau đầu với mớ tin nhắn của con bé này.

Tối nay là trung thu, trung thu là Tết thiếu nhi,..hị hị.. bọn tôi náo nức đến nỗi sáng nay không thể nào học được, đùa thôi, lười thì cứ nói^^… Trường tôi lại còn thông báo là học sinh tham gia không cần mang đồng phục, nếu thích có thể đeo mặt nạ, thế là nhóm tôi lao vào cãi nhau, đứa muốn thế này đứa muốn thế kia, mà các bác biết đấy, bọn con gái chỉ thich cái mặt nà nào kiểu romance với kute thôi, anh em con trai chúng tôi không khoái nổi, um sùm một hồi thì quyết định con gái đeo chung một loại, con trai đeo chung một loại, ….10 đứa con gái chọn cái kiểu mặt nạ tua rua kiểu cái kính ý, trông giống như trong mấy cái dạ vũ trung cổ ý, anh em tôi thì quyết định chọn loại skull, kín hết từ mũi xuống đến cổ, nhìn đẹp kinh khủng mà ma cô hẳn ra, có lớp chọn đồng mặt tôn ngộ không nhìn hay vãi cức.

Đến chiều bọn tôi đi nhuộm tóc, bình thường toàn để tóc đen thôi chứ lũ tôi cũng không ham nhuộm tóc xanh tóc đỏ đâu. Nhưng Trung thu là phải xõa tý chứ, cả lũ quyết định để tóc… bạc..^^ tóc màu bạch kim ý mà, làm cây đen từ mặt tới chân, tóc trắng khẩu trang đầu lâu, cũng giống ma phết nhờ. Dự là tối nay sẽ thành hiện tượng cho coi, lũ con gái thì bàn nhau chơi váy đen ngắn với tóc đỏ, áo sơ mi trắng. Chắc xinh thôi.)), ra quán làm tóc ngồi một lũ ở đấy, thấy mấy em học việc xinh xinh lại lân la làm quen, cũng vui. Xong cả lũ ra đường trong nhiều ánh mắt ngưỡng mộ hình cái dép của người dân, không sao, dân chơi sợ gì dư luận

Đi xe về mà mấy thằng choai choai cứ nhìn mình gườm gườm, chả nhẽ lại hét lên” lạ lắm à mà nhìn” cơ mà sợ bọn nó úp nên thôi, Biểu tượng cảm xúc colonthree đến cổng nhà đập vào mắt là ” mẹ hiền” đang ngây ra nhìn, dượng tủm tỉm còn thằng Trí thì hét lên,

– a, anh Phong biến thành ông già..

Dắt xe vào nhà vừa ra đứng cạnh mama mama xách tai lôi luôn vào nhà, hơ hơ nhưng mà tớ thấy tớ hơi cao nên cứ phải cúi cúi không mẹ nhéo đau lắm. Xô tớ ngồi vào ghế, mẹ hằm hằm

– ai cho nhuộm tóc, hả

– hôm nay Trung thu con nhuộm chút thôi mà

– không có chút gì cả, ra nhuộm lại ngay.Biểu tượng cảm xúc upset

– ơ, sao mẹ nhuộm đấy

Tóc mẹ tôi nhuộm hơi vàng chút thôi, kiểu sậm sậm chứ không vàng rực rỡ như giới trẻ đâu.

– mẹ lớn rồi khác

– con cũng lớn rồi mà._ phụng phịu, kèm theo nháy mắt dượng, tôi chỉ phụng phịu với mẹ trong vài trường hợp thôi, tại tôi thấy nó cứ giống mấy đứa con gái sao ý.

– thôi em, con nó lớn rồi để nó thể hiện chút đi, nhưng mai nhớ nhuộm lại nhé._ hé hé, dượng tâm lý kinh khủng luôn dượng nhờ….

Um xùm một hồi thì mẹ mới xuôi xuôi, có đàn ông lớn trong nhà rồi đàn ông bé được cưng chiều hẳn ra, dì thì cứ cười không nhuộm màu gì lại nhuộm màu trắng, già đi,. Hix, màu này đẹp mà. Ăn tôi xong tôi lên xỏ cái quần jean te tua, khoác cái áo sơ mi ca ro đen trắng vào, thêm chiếc hoodie màu đen bên ngoài, chải lại đầu tóc xuống nhà dượng cứ khen ai mà đẹp trai, mẹ thì gườm gườm, thằng Trí đòi đi dỗ mãi mới chịu ở nhà, có tin nhắn

Trang: anh qua đón em nha

Trưa nay tôi hứa đón Linh rồi, chậc lòng vòng mệt thiệt nhá, Linh h chắc đang đi make up tôi nay diễn rồi, với cái chìa khóa xe, ừm… thôi đi cái Camry của dượng cũng được.

Đến đón Linh ở tiệm ảnh viện áo cưới, trang điểm j mà ở trong này nhỉ.. lò dò vào trông như con ma, thấy toàn con gái bọn nó hét ầm lên lại chạy ra, Linh cứ nhìn mình cười cười, ghét ghê. Lòng vòng chơ ở ngoài thêm chút thì Linh ra,

Hôm nay Linh xinh kinh khủng luôn, mái tóc đỏ tết rất cầu kỳ ôi tôi không biết tả sao nữa, môi tô son nhẹ, cũng đủ mọng lắm rồi, bờ mi cong vút đeo lens xanh và làn da trắng hồng. Linh mặc một bộ đầm hai dây ngắn tới gối khoe đôi chân nuột nà, khoác bên ngoài một chiếc áo lông màu trắng, Linh sỏ một đôi giày búp bê, ôi ra đường lại có biết bao ánh mắt nhìn nhìn, té vội vào xe không hiếu sao tôi lại thấy khó chịu khi người ta nhìn Linh vậy.phóng tới nhà Trang….

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 39 : Trung Thu

Trên xe, tôi bị một mùi hương bí ẩn làm cho tinh thần bấn loạn, nhất là khi hếch mũi sang phía Linh thì càng nồng hơn, cô nàng cười nhẹ, tôi cũng cười nhẹ nhàng, ánh đèn đường đang sáng rực rỡ vài đứa trẻ con cầm đèn tung tăng, thanh bình lắm… kia một cái đèn ông sao to đùng, đó một con lân đang nhảy múa lung tung, đến nhà Trang, xóm Trang đang liên hoan khí thế, bấm chuông cửa…

I see an angel, once again…

Trang mặc một chiếc váy màu trắng, cộc tay phủ một lớp ren nhẹ nhàng hai ống tay. Cũng tranh điểm nhẹ, cũng mái tóc đỏ rực rỡ, cũng đeo lens và giày búp bê thì màu trắng, cũng mái tóc tết cầu kì, … ra mở cửa cho Trang vào, Trang hơi buồn khi thấy Linh ngồi ghế trước với tôi,

– Linh ra sau ngồi với Trang nhé, con gái dễ nói chuyện với nhau hơn.

Cô nàng định phụng phịu đòi quyền lợi đây mà, nhưng tôi lườm cho cháy áo ( ôi ước gì đó là sự thật.) Thì cũng phải tiu nghiu đi ra sau, Linh không huyên thuyên tíu tít như lúc tôi đi với cô nàng, Trang cũng không thì thầm thỏ thẻ như lúc có hai đứa chúng tôi nữa, tôi thấy nó cứ bí bí, hix hix…

Tôi mở lời…

– hôm nay trông hai người thật đẹp..

– ai đẹp hơn vậy._ hai người đẹp hỏi.

Tôi tịt ngòi, không nói thêm được lời nào nữa

Đến cổng trường, thấy tún năm tụm ba tấp nập lắm rồi, bọn nó ngó, kệ. Lái xe vào sân nhà lão bảo vệ, thấy cả một đống xe ở đấy rồi, lũ bạn từ trong nhà ùa ra, chả là bọn tôi tập chung ở đây trước xong kéo vào trường cho oai.. hị hị. Lũ con trai đi mang theo gấu đến nhìn lạ lạ , tôi thì có mấy khi quan tâm bọn bạn mình đang yêu đứa nào đâu, cơ bản là bọn nó yêu lung tung quá, lũ con gái nhóm thì hiền hơn không có vác theo bạn trai, túm lại ăn vặt.Biểu tượng cảm xúc colonthree , cái Huyền sau một thời gian dỗi đã quay lại, tôi ngạc nhiên thấy hội lão Mạnh đang bù khú trong nhà, mở cửa Linh và Trang ra, khuôn mặt tụi con trai thôi khỏi nói, kệ hai nàng ở ngoài tôi đi vào trong mí mấy lão già

Thấy tôi vào mấy gã ngoắc tay, mợ nó đang lai rai rượu rồi, mà không thấy mồi zời ơi uống chay các bác ạ. Lão Mạnh, ông Minh, thêm vài bậc cao niên nữa xong đến tôi với thằng Lân là ít tuổi nhất, ai nhớ thằng Lân là ai không.?? Thằng này nhìn tôi cười toe toét, bố thằng điên, đánh nhau thừa sống thiếu chết ra thấy nhau ít ra cũng phải mặt lạnh chứ lị, nghĩ thế tôi vẫn chào lại. Đá đùi lão Mạnh cái bép, lão quay sang lia cái nhìn nguy hiểm về phía tôi

– vợ đâu mà ngồi đây.?

– về nhà mẹ đẻ chơi rồi._ lè nhè, chắc cũng sương sương rồi

– hôm nay lên trường đệ kiếm vợ bé à.

– kiếm gì lên thăm quan thôi, bọn này cựu học sinh đấy nhá.

– ờ thì cựu._ tôi xuề xòa

– vào ba đi mày._ một lão nữa nói, tôi rót luôn ba chén uống một lèo, rượu này nặng vãi cức, mấy lão thấy thế thì vỗ đùi cười khanh khách, cha bố mấy ông say

– rượu nặng thế.?

– thế mới ngon, tiếp mày…

Đang đọ tửu thì hai nàng vào, mấy ông nhà ta cứ trố mắt ra nhìn, một lão gật gù, có tửu có sắc, tôi xua

– thôi đừng có vớ vẩn, bạn em,. Uống đê.

Linh với Trang cau mày nhìn tôi, biết ý nên tôi ” ra bảy” xong rút, zời ạ anh là anh đàn ông tiêu chuẩn chăn nghe lời vợ đấy, vợ nhề..!!! mà mấy lão thấy thế cũng chả níu kéo gì, thế này dễ mất tình anh em quá. Vào trường, thằng Lân định đi theo cơ mà say quá lăn ra đất

Cả lũ đi vào trường trong biết bao nhiêu ánh mắt, cơ bản là hầm hố. Những cái đèn Trung Thu rực rỡ trên cây, trên tay, hội trường sân khấu ……

Sâu khấu được trang hoàng đẹp đẽ, bà giáo đang đứng gần cổng thấy bọn tôi đến thì chạy ra, xong càu nhàu chê bai sao bọn tôi đến muộn, sao nhuộm tóc… xấu!! Sao mà lề mề, chỉ mấy con gấu lũ bạn hỏi đây là ai , kia là ai , lằng nhà lằng nhằng. Xong đâu đấy bả lôi Linh đi hát cho lớp, nhưng lại lôi luôn cả Trang đi, tôi ngớ người ngạc nhiên thì Trang nháy mắt một cái,đáng yêu gì đâu mà chả hiểu nghĩa là gì. Lò dò theo bọn nó lên lớp vậy…

Trên lớp hội con gái đã lỉnh khỉnh xách ra mấy cái bọc trái cây với bánh dẻo bánh nướng rồi, xem nào toàn bánh nhân đậu xanh mí vịt muối không, tôi thì không khoái thể loại này khoái bánh nhân thập cẩm hơn. Hị hị. Mấy thằng con trai rớ sớ vô đi làm cu li đổng vỏ với rác bọn nó gọt tỉa trái cây thành hình nọ hình kia, mấy con gấu lũ trong hội đi vô giúp, chắc muốn ghi điểm làm dâu lớp. Biểu tượng cảm xúc colonthree tôi để ý có cái Nhung gấu thằng Hùng là đứa khéo tay kinh khủng, thằng chả mở mày mở mặt với anh em ghê lắm . Bọn tôi đứng ngoài hành lang chém gió trông trăng, toàn thằng có biết làm ăn gì đâu, mần ăn thì được. Đứng nói mãi cũng chán, chúng tôi xuống sân chơi.

Vào lớp xách thêm thằng Hải Cận mí thằng Minh Ẻo đi,thằng Hải tôi đã nói rồi còn thằng Minh ẻo h mới kể, thằng này là linh hồn tuyến giữa của đội bóng lớp tôi, vai trò của nó như Pirlo vậy. Chuyên gia thu hồi bóng và phát động tấn công đều qua chân nó đôn lên tuyến trên hay nhả về tuyến dưới, thằng này nó biết sơ sơ về karate ,nhà cũng giàu có phết bố mẹ đều là thương gia, cơ mà sao nó không tham gia vào nhóm tôi, đó là nguồn gốc cái tên ẻo .

Thằng này thích màu tím, sống nội tâm, ham đọc truyện ngôn tình, mê hình tượng soái ca, đá bóng thì điệu đà còn ngoài sân cứ ỏn à ỏn ẻo. Dĩ nhiên là nó chưa có gay đâu nhưng tính cách như thế khó gần được bọn tôi lắm. 13 đứa đi thong dong lôi đầu thêm mấy đứa @2 theo, bọn a2 cũng lớp chọn và nó ngoan hơn bọn tôi nhiều, chúng tôi chỉ chơi với mấy thằng bên đấy thôi. Còn lại toàn con ngoan trò giỏi éo quan tâm. Xuống dưới gặp ngay lũ bí thư đoàn đang lẵng nhẵng đi theo lão tổng phụ trách lằng nhằng. Lão nhìn thấy bọn tôi thì gườm gườm, thằng Hưng nó nhuộm vàng chóe đi với cả lũ bạch kim .^^ lão vẫy tay gọi lại, tôi thấy Trang với Ngân đang đứng ở đó, thì ra cô nàng phải đi làm công tác đoàn , bí thư mà

– mấy anh lớp nào.??_ lè nhè, chắc vừa uống đâu rồi,

Trường tôi có hai tổng phụ trách, một cô giáo xinh tươi trẻ trung bọn tôi hay trêu ghẹo, cô tên Thảo. ))), nhưng cô cơ bản cũng quý mấy anh chàng ” hot boy ” này, hị hị. Với cái lão này, lão cất tiếng nhưng cả bọn lờ đi dông thẳng, lão chạy theo lon ton chặn đầu

– Dm, nói không nghe hả, bọn mày lớp nào.?

– 12@1, biết lại còn hỏi._ thằng DM phũ luôn, tại lão nhẵn mặt bọn tôi ra rồi còn thích làm màu

– mày, mày láo, nói với người lớn thể hả, ai cho bọn mày nhuộm tóc.

– bố mẹ cho._ thằng Công ngơ ngơ

– vậy thì cút về nhà, ở trường này tao không cho nhuộm tóc.

– ông nghĩ ông là ai vậy.?_ thằng Chuột nhìn nhìn

BỐP… tôi chưa nói nhỉ, thằng cha này hổ báo lắm, mặc dù chả có cái vẹo gì đâu nhưng sẵn sàng táng học sinh luôn, chắc sỹ với lũ bí thư đứng sau. Lão tát thẳng mặt thằng Chuột má nó hằn luôn năm đầu ngón tay, cả lũ định lao vào ăn đủ luôn nhưng có tôi với thằng Hưng tỉnh hơn ngăn lại.( không phải tôi không nóng máu lên, cơ mà cái gì cũng phải bình tình chút, ở đâu lão là vua nhưng ra đường không biết ai hơn ai đâu.)

– ông vừa đánh học sinh đấy.

– thì sao.?

– ông có tin bọn tôi đệ đơn lên nhà trường không.?

– bọn mày toàn một lũ lưu manh ai tin, láo với đoàn là ăn đòn.

– mặt ông mà cũng đòi đại diện cho ” đoàn ” à

Lão định gio tay đánh tôi, may mà tôi tóm kịp tay lão, lão giơ chân lên đạp tôi ẩn luôn lão ra sau, lão loạng choạng suýt ngã xong đứng dậy lèm bèm

– thằng ranh, mày dám hỗn à, mai mày biết tay tao.

– sao, tối mai hẹn nhau ở cổng nhà ông ” nói chuyện” chứ

– mày dọa tao à..

Tôi cười khẩy thôi,…

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 40 : Đêm rực rỡ

Tôi cười khẩy thôi, bình thường tôi chẳng bao h làm thế đâu, cơ mà đụng vào bạn tôi thì nó sẽ khác, bọn tôi quay đi luôn, tôi thấy con bé Ngân nó tròn mắt nhìn mình. Tính ra nãy h trông mình cũng ngầu phết chứ nhở..!! Ra cổng thấy mấy thằng trường khác , cũng có thể là lũ choai choai nghỉ học rồi, đứng ngáp ngáp ở đấy nhìn ngứa thật. Hội vui thanh niên trai tráng dập dìu ra vào, bọn nó cứ nhìn nhìn tụi tôi ghét vãi, sao cứ nhìn hoài vậy. Lượn lờ ba bốn vào xuýt đánh nhau thì đêm Trung thu chính thức được bắt đầu…

Cả đám học sinh bu lại sắp ghế ngồi xung quanh sân khấu, có các bí thư năng nổ chạy qua chạy lại sắp xếp. Mà nhìn trong đám bí thư Trang tóc đỏ nổi bật hẳn lên luôn. Kha khá anh nhìn cô nàng không chớp mắt luôn làm Trang ngượng. Trang nhát người lạ lắm. Đang đứng ở chỗ @8 thì có mấy thằng trẩu chạy lại xán vào tán tỉnh nắm tay, tự nhiên tôi nhìn thế tôi khó chịu gì đâu. Trang khổ sở lắc đầu từ chối, bọn nó cứ dí bó hoa vào cô nàng cười phớ lớ. Nháy mắt với thằng DM, nó lôi thêm thằng Long béo là hai đứa to nhất hội đi ra giải cứu. Tôi ngồi xuống nhìn lũ kia tự nhiên té đi chỗ khác, quay lại còn xì xào gì đó. Tôi thấy Trang nhìn mình thì vẫy tay. Cô nàng líu ríu chạy lại ngồi vào cái ghế cạnh tôi. Thở hổn hển

– bọn nó làm gì thế.?

– bọn nó cứ bắt em nhận hoa với xin số, ghét thế không biết

– sợ không.?

– không

– sao không.?

– em biết anh đang nhìn em, anh sẽ bảo vệ em nên em không sợ_ mắt hấp háy, cho thằng tôi đỏ bừng mặt

– ờ..

– mà lúc nãy anh cãi lại thầy Phát….

– không thấy nó tát thằng Chuột à

– vâng, hihi, mà em nhuộm tóc nó chả nói gì còn khen xinh cơ

– ờ, dại gái ý mà

– anh có dại không..???

– ờ.. ờ… chưa biết. Mà ngồi yên đây không đi đâu nữa đấy nhé.

– hâm ơi em là bí thư mà sao có thể ở yên đây với anh được,.. nhưng em … sẽ cố gắng._ cô nàng nhìn tôi cười lỏn lẻn, quyến rũ. Trang chống cằm mơ màng nhìn lên sân khấu

Mấy tiết mục đầu tiên là của bọn khối 10, cơ bản là mỗi lớp chỉ có 5′ giới thiệu và 5′ biểu diễn tiết mục thôi nên cũng nhanh. Chả lớp nào đóng kịch cả vì 5′ kịch cọt gì. Có lớp nhảy, có lớp múa, có lớp hát. Có mấy em xinh xinh lên hát chả biết hay không ở dưới cứ vỗ tay đại thôi, đúng là hám gái y hệt tôi. Yêu tôi chưa yêu thôi chứ tia mí ngắm thì nhiều rồi.

Bọn lớp 10@5 có thằng con trai lên làm ảo thuật các bác ợ. Tôi vẫn còn nhớ nó làm thế éo nào mà vo vo cái khăn lôi ra bông hoa, xong thò cái dây qua miệng cái chai ở trên bàn nhấc lên mà cái chai bị nhấc theo. .. nó làm mà mặt cứ tỉnh rụi, lâu lâu lại cười với nháy mắt cái làm lũ vịt zời cứ ồ lên xuýt xoa. Vote ngay cho anh ấy điểm phong cách, lũ con trai thì gato. Lớp 10@4 có đứa con gái lên thổi sáo bài ” trăng” , réo rắt, cả hội trường cứ mê mẩn cả đi, tôi cũng say mê cuốn thek điệu sáo vi vu trầm bổng, gió thổi man mác lả lơi theo điệu nhạc.

Trăng sáng. Tiếng sáo dứt hồi lâu cả trường mới ào lên tràng pháo tay. Mấy thằng lên tặng hoa ầm ầm. Cũng phải nói em thổi sáo ấy có cái má núm nhìn duyên tệ. Mấy thằng hội tôi thì xì xào bàn kế hoạch mai qua lớp xin số, ỏm tỏi. Lớp 11 tiếp 11@9 có một dàn các em xinh tươi váy hồng hôm vào trường xem văn nghệ bọn tôi gặp đấy ai còn nhớ.?

Nhảy bài ” nắng sân trường”@@ , tôi là tôi mất cảm tình nhóm này rồi nên ngồi nói chuyện với Trang vu vơ vài câu. Sang lớp 11@10 cho một nhóm boy lên nhảy hip hop theo ca khúc ” tuyết yêu thương.” Mặc đồng phục rất chi là xì teen mà nhảy cũng đẹp. Có thằng nó còn cắm đầu xuống đất xoay một vòng, tôi nhìn lè lưỡi luôn. Cả hội trường sôi động theo…

lê đôi bàn chân bước đi trên con phố dài, nhẹ nhàng bông tuyết rớt trên con tim giá băng, chỉ một lần thôi được lắng nghe em mỉm cười, xinh như ngàn bông tuyết kia….

Đến phần trình diễn của khối 12, lớp tôi là 12@1, là đầu tàu của khối, là lớp biểu diến đầu tiên. Hội tôi mỗi thằng ôm một bó hoa hồng, nhỏ thôi, hình như là 12 bông thì phải, cái này là tự nhiên bà cô chủ nhiệm ở đâu mang ra rúi vào tay bắt cầm lên tặng. Bảo là tiền quỹ lớp mua, kiểu bạn hát mà ở dưới không ai lên tặng hoa cũng kì, tôi thì nghi bà chém gió chứ trông Linh bây h mà ra hát khối thằng ào lên, bọn nó mà không lên tôi bé bằng con ròi

Ước gì anh biến thành ròi

Khi em đi ị anh ngoi lên nhìn…^^

Sau màn giới thiệu ca khúc, mấy đứa biết chút tiếng anh và mấy thằng đam mê âm nhạc vỗ tay, lũ còn lại ngơ ngơ cơ bản tựa đề tiếng anh nên có lẽ cóc hiểu gì. Khi Linh đi ra lũ con trai mới huýt sáo rầm rộ.

Linh tối nay quả thật rất xinh. Ớ, cái này tôi nói nói rồi. Hì. Chưa hát câu nào đã có một anh lao lên dúi cho một bông hồng rồi, cả lũ lại ồ lên. Linh cúi chào khán giả nhẹ nhàng cất lên tiếng hát. If you and me…

……..

Tôi say mê trong thứ âm nhạc huyền diệu của em. Một lần nữa. Bởi vì tôi biết, em đang nhìn tôi, và tôi cũng đang nhìn em. Chúng tôi nhìn thấy nhau giữa biển người tấp nập, giọng em trong trẻo cao vút… hết một lời nhạc, một cái nháy mắt. Em khiến cả lũ đờ đẫn như bị đánh cắp mất linh hồn mình, chỉ biết đần mặt ra, huyễn hoặc, mờ ảo… ánh đèn nhẹ nhàng. Đêm khuyn thanh vắng. Hội trường im lặng. Ánh trăng dịu dàng. Ngọn gió mơn man. Ông giám khảo ngẩn ngơ. Bà tiếng anh gật gù. Chị chủ nhiệm hớn hở. Tất cả bị cuốn theo , oh my love. ! Tôi có lẽ đã có được câu trả lời rằng… trái tim tôi có lẽ đã nói rằng.. Trang sẽ là một người bạn. Thậm chí em gái. Nhưng sẽ chỉ là vậy thôi. Haizzzzz.. có lẽ tôi lại bị mụ mị rồi. Lại để thứ ngọt ngào đê mê chết tiệt lôi cuốn, lần này, lí trí nó không phản đối. Bộ óc đồng cảm và rào cản thì không có..??? Ơ nhưng sao bờ vai tôi nằng nặng… ơ sao Linh chợt quay đi.. ơ….

Lúc Linh gần hát xong chúng tôi đã đồng loạt đứng dậy rồi. Một khi không tặng hoa thì thôi chứ làm rồi là phải tiến lên đầu. Linh vừa dứt lời hát thì hội tôi lên đến nơi. Tôi có thể thấy sự gato trong mắt lũ con gái bên dưới. Không nói quá chút nào đâu. Linh thì bất ngờ lắm. Mắt cô nàng ươn ướt luôn đấy. Lần lượt đưa hoa vào tay cô nàng, đến tôi Linh nhìn và nhoẻn miệng cười, tôi cũng cười..

– nè, hát hay lắm đấy..

Thế thôi, là đủ để tôi biết Linh đang rất vui rồi. Nhưng cô nàng còn ghé miệng gần tai tôi thỏ thẻ

– những gì em.muốn nói với anh đấy. Em thích anh…

Cô nàng đi te te vào trong cánh gà với hội tôi luôn bỏ tôi đứng đực mặt ra giữa sân khấu. Tiến về hướng bà chủ nhiệm đang đứng. Chả thèm quan tâm đến mấy thằng bên dưới đang lao lên luôn. Cơ bản là cũng ôm tận 11 bó hoa rồi thì Linh tay đâu mà ôm thêm nữa . Lũ tôi đành đứng ra nhận hộ, hợ hợ… mấy thằng chả đưa với khuôn mặt thì cười mà ánh mắt thì.. như muốn nói” lũ cờ hó phá đám” , bọn tôi cũng cóc có care . Quay ra quay vào thấy hai cô trò đang ôm nhau tíu tít. Bọn tôi rút..

Về lớp thấy lũ cái Vân đang dọn dẹp rác. Mấy cái vỏ hoa quả bánh trái linh tinh, hỏi thì biết mấy đứa bê mân ngũ quả của lớp lên hội trường trên tầng để cho mấy giám khảo chấm rồi. Ngồi bla bla chút thì cô chủ nhiệm với Linh và Trang cũng lên lớp luôn.( láo thật, trường đang meeting bên dưới mà cả lũ bỏ lên đây hết trơn.)

– hôm nay cô rất vui vì lớp ta đã đoàn kết và cố gắng.( cố gắng gì zợ.. cố gắng tặng hoa hở..??)_ trông bà chị vui ra mặt

-Wooooo……o…o…_ cả lũ vỗ tay đập bàn. Thì gọi là có tý ủng hộ cho ” bé heo” phát biểu, bình thường thì lớp tôi cũng bình thường thôi.

– cô sẽ chủ trì một bữa liên hoan mừng việc này, thời gian địa điểm cho các em chọn.

-Woooo.oo…._ cả lũ lại đập bàn vỗ tay

– ngay bây h đi cô _ thằng Nam đưa ra tối kiến

– này, đang biểu diễn không bỏ ngang được đâu nha._ cô lườm

– kệ, chán phèo à.

– thế tẹo nữa ai thu mân phá cỗ, ai trả lời câu hỏi.

– cho nhà trường luôn. Đi cô. Thôi quyết định thế đi nhá, đi lấy xe nào._ thằng Long to còi, cứ nhắc đến ăn là nó okie luôn và ngay.

– này…này.._ cô giáo còn kì kèo._ cô chủ trì còn 11 anh chàng bạch mao hoàng tử chủ chi nhé…

-Wooooo…ooooo…_ lũ con gái và mấy thằng ” hắc mao” thì vỗ tay ầm ầm. Bọn tôi nhìn nhau méo mặt. Éo thể yêu thương nổi bà cô này nữa rồi….

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 41 : Đêm ăn uống

Và h thì bà cô này lại dẫn đầu..

– thôi, đi nào, nhanh, nhanh.._ sua tay, ghét thật đấy.

Thế là , ừm, xem nào, có 38/43 học sinh của lớp 12@1 đã bỏ trốn trong buổi đêm liên hoan mừng Trung thu năm đó, mấy đứa không đi đấy là do chúng tôi không thấy bọn nó đâu, có thể là đi đánh lẻ, cũng có thể là cũng chả đi meeting nốt, call mà không bắt máy thì đành chịu, cơ mà ít miệng ăn càng đỡ tốn tiền, thôi thì cũng lợi cho mình mà, hề hề.

Lóc cóc cả lũ đi ra cổng trường, lại có dân chúng nhìn, như là very improtant person ý nhỉ..!!! Nôm na là hôm nay anh em rất chi là đặc biệt. Tới chỗ phòng bảo vệ ( sát cổng) thì anh zai Phát lại chặn lại , vãi thằng down.

– này, bọn mày định đi đâu thế hả?

– bỏ về đấy, sao không chú._ gấu thằng Long đấy ợ, nó học khác trường nó cóc sợ

– chị kêu lũ nhỏ ra đây làm chút việc._ bà cô can ngăn, đồng thời thằng Long kéo gấu nó ra chỗ khác.

/ à, lớp này là lớp chỉ hả.. chị phải biết là … bla…blo…_ lão chửi bà chủ nhiệm lớp tôi luôn, mặc dù ít tuổi hơn. Chửi như ba chửi con, cái kiểu không biết dạy dỗ học sinh để bọn nó đi gây sự lung tung dù kẻ gây sự là lão. Cô nhà mình thì tính trẻ con, nhát có dám làm gì đâu, im re mà bọn tôi thì không im được. Dù cũng có bỡn cợt trêu trọc cô suốt nhưng coi cô không phải cha mẹ thì cũng là chị gái, các bác thấy người ta chửi chị mình các bác có nóng không.? Vẫn nhịn tôi nháy mắt với thằng Hải cận, nó ghé tai sang thôi thì thào, nó gật đầu, thì thào thêm.với mấy đứa nữa, bọn nó cười đê tiện. Thằng Hải chạy vào giữa can ra.

– thầy không được nói cô em.như vậy.

– mày là thằng nào.?

– học sinh thôi, nhưng thầy ít tuổi hơn cô em sao thầy lại mắng cô em

– tao đang chỉ cho cô mày đấy, cái lớp gì toàn lũ hư hỏng.

– thầy đánh các bạn ấy trước mà.

– sao không.tao làm ở đoàn thằng nào bướng tao ghè tất.

– thầy chả đủ tư cách._ nó nhại lại câu của tôi.^^

– không đủ này, không đủ này. Lão nhà ta nóng quá hóa dại, cứ táng vô đầu vô mặt thằng Hải, thằng Minh ẻo ra can lại, lão đẩy văng nó ra, úi za nó ngã đẹp như phim. Đúng là có tối chất của diễn viên. Các bác nói đến đây hiểu gì chưa ạ. Hì hì. Thì lúc đó đang diễn mà. Lão ta uống rượu đến nỗi mùi nồng nặc mặt đỏ cả lên. Cho thằng Minh với Hải không nhuộm tóc vào làm học sinh ngoan hiền bị thầy tổng phụ trách hành hung. Thằng Chuột nó lôi điện thoại ra quay, điện thoại xịn camera sắc nét đấy. Yên tâm mai post lên diễn đàn trường câu like thì nổi phải biết luôn. Lúc này nhìn nghe có vẻ ổn rồi, đạt được mục đích rồi không nên diễn sâu quá tội hai thằng bạn đang ôm mặt, thằng Chuột tắt máy đi xong mấy thằng hội tôi vào lôi lão Phát ra chỗ khác. Bà cô nhà ta nãy h vẫn còn đứng im chưa hết bàng hoàng, lũ con gái trong lớp không biết chuyện thì cứ rối rít cả lên. Bọn học sinh bâu đầy đấy luôn có cả lũ choai choai ngoài cổng đứng vô xem, mấy đứa cũng lôi điện thoại ra quay tôi ủng hộ hết mình luôn. Càng nổi lão càng chết mà. Hị hị.

Bọn tôi xong chuyện đi ra ngoài cổng nhà lão bảo vệ. Lon ton đi lấy xe, tôi thấy mặt chị cbur nhiệm vẫn còn tái mét, rõ nản. Tống cô lên xe ngồi với Linh và Trang ở ghế sau, không cho đứa nào ngồi ghế trước với tôi cho nó đỡ tị nạnh. Lái đi. Mấy đứa kia cũng toàn đi xe máy luôn không ai đi xe đạp ợ. Bọn nó cứ đèo bòng nhau thôi chớ thấy đi xe đạp cũng mất công lâu la. Nhưng chỉ đi chơi thôi nhé còn bình thường lớp tôi nghiêm.túc vãi cức 100% xe đạp.luôn. lâu lâu mới có đứa mắc công chuyện mới đi xe máy tới trường thôi. Lượn lờ một hồi thì quán lẩu bò thẳng tiến…

Bọn tôi định đi trà sữa hay cafe cơ mà thấy nhạt nhạt. Tại đi suốt rồi, trời cũng tối tối, thấy cũng đói đói, lúc đo tầm gần 9h ợ. Thế là đi kiếm cái gì lót bụng chơi. Thế là mới đi ăn lẩu bò, EBL biết một quán khá ngon nên dẫn bọn tôi theo đến.

Quán lẩu bò hôm nay vắng teo, thì cũng phải thôi Trung thu h này người ta ở nhà xum vầy với gia đình hoặc họ hàng, hoặc ra đường chơi chứ ai sức mấy đi ăn lẩu. Xịch xe, tiến vào rất chi là like a boss. Bọn tôi kê 8 cái bàn vào thành dãy dài ngồi cho xôm tụ. Nãy h đeo cái khẩu trang này cũng hấp hấp , bây h tháo ra thấy hơi nước phả đầy vào mặt vào cổ, phiu, thoải mái hẳn. Em tiếp viên đi ra, ( nói thế chứ đáng tuổi chị đấy.) Ghi món. Thằng Khang khờ ra vẻ chuyên nghiệp

– cho xin cái menu

Em tiếp viên nhìn nó tròn mắt, thằng Chuột ngồi cạnh đánh cái bốp vào đầu.

– ngu này. Menu cái đầu mày._ quay sang em tiếp viên_ ở đây có gì em nhỉ.?

Mặt thằng Chuột tỉnh bơ, bọn tôi khúc khích còn em tiếp viên nhăn mặt. Ẻm chỉ ra ngoài nói

– dạ, anh ra ngoài kia xem đi ạ, bọn em quảng cáo ở đấy rất đầy đủ.

– ờ, hở..

– thôi, cho bọn anh 8 cái lẩu đi, có món nào ăn kèm thì mang ra./_ tôi lên tiếng, đại gia vãi cức ra luôn. Hợ hợ

– dạ, mọi người chờ chút._ em tiếp viên cúi đầu, ái chà chà lễ phép hén. Trông thì được cái dáng, khuôn mặt bình thường, ẻm đi vào còn nháy mắt với tôi cái. Yêu thật đấy.

Cả lũ ngồi chờ chém gió. Nói bla blo mấy cái chuyện chính trị kinh tế. Kiểu Trung Quốc yêu cầu Việt Nam tôn trọng chủ quyền không được xác nhập Bắc Kinh vào Lạng Sơn.Thượng Đình chuẩn bị thuê Hồ Cẩm Đào làm bảo vệ. .. Ronaldo chê Messi ass to không sướng..v..v.. tôi thì bận trồng cây chăn lợn nên không có tham gia. ( Avatar ý ợ.) Bà giáo thì nhân cơ hội điều tra gu gái gú của lũ hội tôi qua mấy đứa con gái của lũ bạn. Linh và Trang xúm lại với lũ con gái nói ba cái chuyện Hàn Xẻng. Linh bây h chơi tốt với lũ con gái rồi. Nói chuyện cũng tự nhiên hơn, tôi thấy nàng ta tỏ ra khá là thân thiện và vui tính. Chờ tầm 15′ thì lẩu được mang ra. ( kể thì chế biến cũng lâu ghê cơ nhưng ngon lắm. Mời các bác ợ.)

Zời zời, nhìn nổi lẩu sôi sục đỏ sa tế. Nghi ngút khói thế này mà cảm giác hưng phấn hẳn ra chứ lị. Thế này cay phải biết đây cơ mà tôi khoái chứ bọn con gái không biết ăn nổi không.? Mà lũ gái nhà thì yêu ghê gớm luôn. Thấy bày lẩu ra bọn nó nhìn sang lũ con trai như muốn nói.” Lẩu ra rồi đấy làm gì làm đi.” Hội tôi méo mặt đành phải xả thân cho nấm, cho rau, cho thịt bò, cho trứng lộn, cho nhiều thứ linh tinh nữa, … vào nồi. Đội gái lên đầu laf trường sinh bất tử. Cơ mà không phải đứa con gái nào cũng thế đâu nhé.

Có đứa tự giác cực kì nhé. Cô ấy là Trúc_ EBL, hị hị. Thịt bò nó còn chưa chín, mới tái tái thôi nó đã xúc vô bát mình rồi, rau đậu đầy ú ụ. Tôi hỏi thì nó cười kêu ăn tái tái thôi ngon hơn. Làm tôi bất giác phải thương cho những thằng Chuột, thằng Công và gấu, thằng Khang và gấu, cái Trân dùng chung nồi lẩu với nhỏ. Xong mẻ nhúng đầu nhân lúc các thánh đang múc thật lực tôi nhìn sang. Bát thằng Chuột có miếng thịt con con. Vợ chồng thằng Ngáo chia nhau hai sợi nấm giòn giòn.( nấm dùng nấm gọi là gì nhỉ, lâu quên mợ nó rồi, nó màu trắng hình sợi như sợi mỳ ý.) Bát cái Trân có chút nước dùng ngọt ngọt. Tôi thương tình chia cho nó cái cùi rìa trong trứng vịt. Nó quay sang mắt rưng rưng cộ cho tôi phát muốn lủng sọ. Đúng là làm ơn mắc oán.

Dùng chung nồi nẩu với tôi có Trang và Linh hai đứa kè hai bên. Hix. Bà chủ nhiệm nãy h cũng chiến đâu vô cùng quyết liệt. Cái giá nhúng đã đầy ắp rồi mà còn vẫn cứ hò ” thêm tý nữa, cố đút thêm tý nữa.” Bực ghê chả nhẽ lại đút vào cho chuyển từ hò thành rên h. Thằng Hưng với cái Trà thì ngồi tình thương mến thương. ” em ăn cái này cho ngực nở.” ” anh ăn cái này cho thận khỏe” .. bất giác tôi muốn nguyền rủa… cái cửa hàng. Sao mang ra có một cái giá nhúng làm tôi cứ phải làm. Cơ mà tính nhút nhát nên không dám kêu thêm. Hị hị. Cái Chi là cái đứa ngoan ngoãn nhất bàn, tôi với ra mẻ nào là nó giơ tay ” em.. em” như với giáo viên.

Vinh dự vãi cức ra luôn. Tôi đổ thịt vào bát mình thế là nó cầm đũa đánh tôi như đánh cún ợ.Biểu tượng cảm xúc colonthree Trang cứ ăn hột vịt lộn là lại cho tôi phần màu vàng, tôi thích ăn phần này thôi.( ăn phần Trắng có cái đầu vịt lòi ra kinh bỏ mợ.) Nên cười híp mắt. Linh thì chỉ ăn rau thôi, rất ít ăn thịt nhé, Linh đổ hết thịt bò sang bát cho tôi, thôi thích ăn phần này nên cười nhe răng. Tôi thấy trai gái cơ số đứa nhìn mình với ánh mắt viết chữ GATO bằng lửa. Nhìn thằng Chuột tiều tụy đói kém. Thằng DM giàng giật từng tý đồ ăn một với thằng Long béo để rồi cái Hoa Báo là đứa hưởng. Tôi bỗng muốn tự hỏi.:” éo biết mình sinh h gì mà sướng thế nhỉ.??” Biểu tượng cảm xúc grin

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 42 : Chợt tỉnh giấc

Giữa những xô bồ.( bạn) cướp thịt, giữa những bon chen cướp nấm, giữa những giành giật miếng rau, … vẫn có những nơi yên bình thanh tĩnh, như trong cơn bão vẫn có những khoảng lặng. Đó, nơi những học giả của lớp , hợ hợ. Các bạn ý vừa ăn vừa lầm rầm tụng bài vở, rồi cũng nhau thảo luận những vấn đề cao siêu kiểu như..:

Heli cho vào Oxi thì ra con lợn, hay cho hỗn hợp Coban và Nito vào rượu etylic thì sinh ra con chó, hay nguyên tử đồng tiếng anh có thể gọi là penis, …. tôi nói thật, là dù có cái lớp hòa đồng đến đâu đi chăng nữa thì vẫn sẽ có những nhóm này, nhóm.kia chơi hợp với nhau và thân hơn những đứa khác, ( hoặc cũng có thể tôi chưa thấy.) Lớp tôi dù đã cố gắng, tạo không khí hòa đồng và thân thiện với nhau nhất có thể thì vẫn sẽ có hội chơi nhiều hơn học, học nhiều hơn chơi, hội ” chơi là gì có ăn được không.?” ….

Khi các chị em phụ nữ đã no nê, anh em chúng tôi mới có thì gian đụng đũa một cách đúng nghĩa, cơ mà hết mợ nó đồ nhúng rồi còn đâu, chả nhẽ lại mỳ tôm chan nước lẩu khuyến mại cục xương ống. Sầu đời, hận mà không dám đứng lên đòi quyền lợi vì ấm thân thằng anh thì lạnh thân thằng em.( các bác hiểu mình nói gì không ạ.Biểu tượng cảm xúc grin ) bọn tôi gọi nồi mới , hừm thêm chút rượu đế, đẹp trai phải thế. Lớp lác đác có đứa xin về, ờ thì cho về cơ bản cũng hơn 10 h rồi, nên anh không níu kéo.

Đám còn lại chỉ có nhóm tôi, gấu bọn nó, thêm cô chủ nhiệm làm thêm hai nồi, chị em phụ nữ mới bày tỏ nữ công gia chánh , no thân rồi mới no cho chồng thế này chắc ế quá.( thật ra sang năm nay bọn nó hầu như đi lấy chồng hết rồi, kể cũng không đến nỗi, mỗi tội ít cặp vk ck 12 có thể sống bên nhau suốt quãng đời còn lại. Biểu tượng cảm xúc pacman ) lũ trai bọn tôi cứ kề cà chén chú chén anh, tôi quất tới bến luôn quên mất chút nữa phải lái xe. Lũ còn lại cũng bất chấp luôn. Rượu vào lời ra, anh em hò nhau hát vang quán

Lâu lâu lâu ta mới nhậu một lần, …..

Thằng Chuột quay sang cái Ngọc.

– Ngọc à ,từ lâu anh đã rất yêu em, yêu anh anh dẫn đi ăn kem..!

Thế éo nào cái Ngọc nó đỏ ửng mặt e thẹn rồi đồng ý mới sợ.

Thằng Việt thì cứ ” i just had sex ” ( tôi vừa làm tình) thật lực đứa người yêu nó thì đỏ bừng mặt. Thằng DM ôm cái Hoa lè nhè

– anh muốn có con em ơi, bố mẹ giục rồi…

Tôi thì hôn má Linh một cái, hôn má Trang một cái, xong sỉn kiểu gì ngã cắm mặt vào ngực bà chủ nhiệm.( hị hị, say sướng vãi.) Đấy bọn tôi say lên là bựa lắm, thế nên mới có chuyện ra đường thấy ngứa mắt là múc nhau luôn. Tất cả là được kể lại đấy chứ hôm đấy tôi say có biết cái cức gì đâu. Ai bảo uống nhiều mà giỏi, uống xong không kiểm soát được hành vi. Đến hơn 11h cả hội mới loạng quạng đi ra, say bét tè lè nhè. Chả biết trời chăng mây gió gì cả nữa mấy gái lại phải xì tiền ra chả hộ. Các bác thấy nam nhi đại trượng phu không, thấy mới lạ.!!

Hôm đấy tôi nạp chắc tầm.. ờ… chả nhớ nhưng quắc cần câu luôn rồi, ra cửa thất cái lọ thành cái chai, việc duy nhất tôi cố gắng làm là không nôn. Ói mất thể diện lắm. Tôi tự nhận mình là một thằng sỹ diện hão, thật. Cô chủ nhiệm call cho mẹ tôi ra đón tôi về. Cơ bản ở đây không có ai biết lái ô tô cả, tầm sau dượng đèo mẹ đến. Dượng kêu mẹ đi xe về còn dượng lên lái xe chở tôi mí Trang, Linh, cô chủ nhiệm về. Dìu tôi lên phòng. Tôi gục xuống cái giường. Okie chả còn nhớ gì nữa.

Bình minh đón tôi bằng ánh sáng chói lòa. Cha mợ nó ơi, tôi tỉnh dậy dụi mắt nhìn mới có 5h 15′ thế éo nào không ai phủ rèm cửa xuống để nắng hắt vào phòng. Chả là tôi nói rồi đó, phòng tôi có tấm cửa kính to, tôi đến tôi phủ cái rèm nhung dày xuống, không thì sáng nắng hắt vào phòng nóng chớt luôn. Tự nhắm mắt thư giãn thêm 5′ , tôi tỉnh táo chút, tôi lồm cồm bò dậy. Cái giường khá là rộng, con cá sấu bông chen ở giữa, tôi ngó sang,. Oh shit..What the hell..???? Sao Linh lại nằm trên giường tôi vậy trời..????

Cái đầu đau nhức vì bị rượu hành khiến tôi chẳng thể nhớ được một chút nào lúc tôi về đến nhà hôm qua, hơ hơ, tôi lảo đảo xuống giường cố gắng không làm cô nàng thức giấc, với lấy cốc nước uống cho bớt đắng miệng, a ùa, nước chanh luôn ta ơi. Ngon lành cành đào tôi xốc luôn cả cốc to bự mặc dù biết uống lúc đói rất dễ đau bao tử. Chui ra cái nhà vệ sinh rửa mặt, tôi lại vào phòng. Buông cái rèm xuống bất giác ra ghế ngồi nhìn Linh ngủ. Trông cô nàng thật hiền vào những lúc như thế này. Lọn tóc hờ phủ lên đôi bờ má hồng hào. Mắt nhắm lại đôi bờ mi cong cong thanh tú, miệng chúm chím cho chiếc mũi hếch lên kiêu hãnh. Mải ngồi ngây ra đó tôi không để ý mẹ đã lên lúc nào. Mẹ nhìn tôi nhìn Linh

– con làm gì vậy Phong.?

– ơ.. à.._ tôi giật mình quay sang, bối rôí quá.

– mẹ làm con giật mình, cơ mà sao Linh lại ngủ phòng con

– không nhớ gì hả.?_ mẹ tôi cười bí ẩn hơn cả Mona Lisa

– chịu thưa mẹ._ tôi nhắn trán lắc đầu

– hôm qua con về ói tùm lum ra nhà, may có bé Linh phụ mẹ với dượng đưa mày lên phòng rồi dọn dẹp. Con bé bảo mẹ để con bé ở đây có gì còn chăm mày. Vào phòng mày còn phun một bãi vào áo váy nó đấy.

– thế cơ ạ. Bậy quá._ tôi nghệt mặt

– ờ, lựa lựa cảm ơn nó đi._ mẹ tôi cười nhẹ. Đi xuống. Tôi gãi đầu . Thế éo nào mình có là gì của cô nàng này đâu mà phải chăm thế nhỉ..?? Rồi chột dạ. Y như vk chăm ck. Chết rồi giống quá, thế này thì làm sao.h?… suy đi tính lại sau 5′ không biết làm sao tôi quyết định lên sân thượng luyện tập, cơ thể sảng khoái thì tinh thần mới minh mẫn được. Cơ mà hôm qua say quá hôm nay đuối. Tập chút mệt phờ uể oải xuống phòng lấy đồ đi tắm thấy Linh đang ngồi trong trạng thái ngáo ngơ

– dậy rồi à._ tôi nói, nhỏ gật cái

– cảm ơn nhé._ tôi nói tiếp, hơi ngượng. Nhỏ gật cái

– khùng hả.?_ tôi nói tiếp. Chưa thấy nhỏ thế này bao h. Nhỏ gật cái nữa

– điên._ tôi phì cười, tóc thì rối bù xù, mắt thì lờ đờ như người phê thuốc. Tôi lấy quần áo, kệ cho nhỏ ngồi đấy. 10′ sau đi ra chả thấy đâu nữa. Tôi đoán chắc nhỏ tỉnh và về rồi. Thế mà lại không phải, chán quá.! Xuống phòng ăn thấy nhỏ đang tíu tít nấu bếp với mẹ và dì. Dượng đang xem báo còn thằng ku Trí đang chơi Plants and Zombie. Cứ thế bảo sao cận. Mới sang ra đã chơi điện tử.

Ngó đồng hồ thấy cũng 6h30′ rồi, tôi lên phòng thay quần áo, soạn sách, dạo này cứ bị đi lung tung ý. Lếch thếch ôm cái balo xuống thấy cả nhà đang ăn sáng. Linh cũng đang ngồi ở bàn. Thấy tôi dượng kêu

– lại ăn sáng. Phong.

Dượng chưa đến nhà tôi buổi sớm bao h nên không biết thói quen lên trường ăn của tôi cunxh phải thôi. Tôi lắc đầu

– thôi con lên. Trường ăn với tụi bạn

– thôi gì mà thôi. Hôm nay có bạn ở nhà cùng ăn nè._ mẹ tôi lên tiếng còn Linh thì nhìn tôi với ánh mắt cún con. Hix. !!

– mẹ buồn cười, bình thường con vẫn thế mà.

– hôm nay khác, lại đây nhanh._ mẹ nhìn tôi kiểu thấy chai tương ớt đây không. Không lại dính tương vô đầu đừng trách.( tôi lại nghĩ nhảm rồi.Biểu tượng cảm xúc pacman )

Bất quá tôi phải ngồi vào bàn. Mẹ tươi cười còn Linh thì vui vẻ lấy đồ ăn cho vào đĩa tôi. Cô nàng có vẻ hớn hở lắm. Chả hiểu. Tôi ăn nhanh chóng xong thôi. Linh thì zề zà . Tôi đứng lên xin phép đi học Linh lon ton chạy theo, không quên chào nhà tôi. Ra tới cổng, ô la la… anh Duy mặt mâm đang tròn mắt.

– ủa, sao Linh đi từ đó ra vậy._ rất cứng rắn không thèm chào tôi dù tôi đã chào trước

– ừa, tớ qua bên có chút chuyện.

– chuyện gì vậy.?_ nó liếc tôi cái xong lại hỏi Linh.

– thì chút chuyện Duy không cần biết đâu.

– ơ, ừ… _ nó nhìn sang tôi._ bạn đứng đây làm gì.?( nếu được nó sẽ nói là cút cmmd đấy..!!)

– bạn đứng chắn ngang cổng nhà mình không dắt xe ra được.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 43 : Nghịch ngu

– đây.._ nó xê ra._ bạn đi được rồi nghen

– no no, hôm nay tôi đợi Linh._ tôi cười nhẹ, Linh nhìn tôi hấp háy mắt, chắc vui.

– đợi tớ chút nhé._ Linh chạy về nhà

– 5′ thôi nhé. Muộn rồi.._ tôi nói với theo, thằng Duy thì hậm hực ghê lắm. Linh vừa đi khỏi nó đã quay sang ” đốp” liền

– sao dạo trước tao không thấy mày đợi Linh mà h lại thích thế

– tại tao dạo này thấy Linh xinh, hehe.. _ tôi nhây luôn. Cho nó tức chơi

– cút, Linh là của tao rõ chưa thằng chó.

– chưa biết là của ai mà, mà là của mày thì đập chậu cướp hoa._ tôi cười phớ lớ

– này thì đập này._ nó táng luôn vô mặt tôi các bác ợ. Tôi để kệ xem nó đánh cái loại trói gà không chặt này làm được gì ai mà ho he. Cơ mà đó là vì tôi thấy Linh đang ra rồi. Oh shit hôm nay tiến bộ ra sớm vậy. Tưởng kêu 5′ xong chờ 50′ chứ. Hehe tôi đâu có ngu để bị đánh oan. Thằng Duy nhà ta thấy đấm tôi được phát tôi ôm mặt thì xông vào định đấm thêm phát nữa. Linh nhìn thấy Linh hét lên

– Duy làm gì vậy hả.???

Thằng Duy quay ra bất ngờ há hốc mồm.lắp bắp.

– thằng Phong này… nó… nó… nói quen Linh … qua đường thôi. Nên Linh đừng quen nó không tốt lành gì đâu… nó du côn lắm…_ Linh nhăn mặt. Tôi cười khẩy coi xem Linh sẽ làm gì

– tớ quen ai thì tớ sẽ tự biết xem xét người đó có tốt không đâu cần Duy nhắc hộ. Với lại tớ thấy cậu đánh Phong mà sao cậu còn kêu anh ấy du côn.

Tôi nghe mà mát lòng luôn. Hehe.. cơ mà vẫn giả đò hỏi

– anh ấy là anh nào thế Linh.??

– hihi,.. anh ấy tự biết mà. Có đau không.?_ Linh cười nhìn tôi quan tâm

– tập thể dục thôi, ha.

Anh Duy mặt mâm không nói được câu nào mặt cứ hằm hằm. Ba đứa đi học tôi chắc như bắp mỹ là nếu xe tôi có yên sau Linh sẽ ngồi luôn đấy. Lúc này có vẻ tôi cũng hơi hơi có ý nghĩ thích Linh rồi. Tôi đạp xe cạnh Linh, Linh đạp xe cạnh Duy. Thằng Duy sau khi cố xin lỗi tộ một câu thì mồm tía lia đủ thứ chuyện đến đau đầu. Tôi ngáp ngáp cho Linh ngại ngùng tiếp chuyện nó. Gật gù thì cũng tới trường. Lếch thếch cho xe vô bãi gửi. Tôi dông thẳng lên lớp. Thấy mấy thằng vật vờ trên đó rồi. Trang thấy tôi thì cười tươi tắn.

– hôm qua anh có sao không ạ.?

– ờ thì mệt

– hihi. Anh uống nhiều ơi là nhiều mà không dám can

– sao không..??

– sợ anh nạt..

– hâm.

– ứ._ cô nàng chun chun cái mũi lên xong quay lại làm toán tiếp. Ngó xuống thấy thằng DM đang ngáp sái quai hàm. Tôi buồn buồn thò tay vô mũi. Ngoáy ngoáy.. olala ra cục rỉ mũi.canh canh nó ngáp tôi vứt vô mồn nó. Thằng bé thấy vật thể lại nó nhè ra lấy tay xem xét, xong nhìn tôi kiểu.” Cần lời giải thích.” Tôi thò tay lên mũi tiếp. Thế là mặt nó đỏ bừng lên. Tôi cười. Nó túm luôn tóc tôi mà tóc tôi dài nó túm đau thấu ông zời luôn. Tôi xuỵt xong chỉ sang thằng Chuột cũng đang vật vờ. DM góp cho thêm một cục. Chuột định chửi DM chỉ sang Khang. Chuột góp cục Khang chuyển 4 cục cho Nam. Cứ thế chúng tôi chuyền nhau tinh chất qua từng hơi thở. . 9 cục cứt mũi được chuyển tới cho thằng Công Ngao. Nó đang chém gió với cái Ngọc ngồi trên thì bị hãm hại, bị gái cười, nó điên tiết vùng lên truy tìm thủ phạm, Tôi vùng chạy đúng lúc đó trong vào lớp, chạy tới cầu thang khuất tôi phanh gần đâm vào ông thầy dạy toán. Tôi né ra thằng Công đang chửi ở sau, nó đâm xầm vào thầy,,…

Xui thay cái tay cái tay cầm đống cứt mũi của nó vả thẳng vào mặt ông thầy , thầy cũng hết ý vãi cức há mồm nhận sạch lúc đang cất giọng giáo huấn tôi về việc đi đứng cẩn thận. Ổng đực mặt ra, nhai nhai, thằng Công lấm lét, tôi muốn cười lắm rồi mà phải nhịn. Thầy nhè ra tay ngắm nghía xong nhìn thằng Công kiểu.”what the f..ck..??” Tôi nghé tai thầy nói nhỏ:” cứt mũi ạ.!” , mặt ổng từ bình thường chuyển dần sang đỏ, từ đỏ lại chuyển dần sang tím. Ổng xách cổ thằng Công lôi vào lớp, hò hét 15′ xong truy thủ phạm đầu têu. Lần lần ra thằng Phong này. Thêm 5′ nữa cho 10 thằng nguy hiểm đứng ra ngoài cửa lớp. Thằng Hùng không chơi nó ngồi cười . Xong nó bị tống ra nốt vì tội mất trật tự anh em được an ủi gì đâu. Tiết hai là tiết toán vẫn phải đứng ngoài, bức quá thằng DM kéo anh em xuống nhà vệ sinh kiếm trò nghịch.

Khổ quá, nhớ lại viết thỉnh thoảng quên chi tiết. Sáng nay cả lũ vẫn chưa có thời gian đi nhuộm lại tóc. Tôi vẫn để bộ bạch mao công tử thong dong tới trường lại có mấy em xinh tươi nhìn, hehe. Tới cổng đi vội lên lớp không mấy đứa Đoàn vớ được lại lằng nhằng. À, nói Đoàn mới nhớ. Xuống nhà vệ sinh tôi kêu thằng Chuột:

– post chưa em.?

– gì.?_ mặt nó ngu ngu

– tối qua mày quay cái gì không nhớ hén.

– à, ờ.. quên mợ mất. Say quá. Chiều nghen._ nó gãi đầu. Thật ra vụ đấy ngay sáng nay đã um sùm lên rồi do các thanh niên khác cũng góp sức post và share

– ờ thì chiều.

Hôm nay cạ nhà vệ sinh thơm tho gì đâu. Chắc mới được dọn. Không có mùi khai hôi thì thag vào đó toàn mùi thuốc tẩy. Hix. Chui vô đó nói ba cái chuyện tối qua thằng kêu được bố khen, thằng kêu bị mẹ chửi. Ỏm tỏi lúc hết chịu nổi phải chui ra. Cái món khí Clo này hít vô nhiều chắc chớt luôn đó. Bỗng thằng DM ngó ngó. Xong nó rút ra trong cái khe tường bộ bài lơ khơ.

– Ahihihi. Thằng nào giấu bộ bài ở đây ngon ghê mầy ơi.

Xong nó lật bài lên xem, nó hô cả lũ tôi.

-what the f..ck.?? Cái này sao hay ghê mày ơi

Mấy thằng chả thấy nó hô thì tò mò bu vào như ruồi bâu shit, giống hệt tôi. Oh shit. Cái này là quý lắm à nha. Trên mấy bộ bài ngoài ghi 1,2,3 rô, cơ, bích, nhép ra thì còn có một cái hình mấy em gái trong tư thế tự nhiên nhất. Cơ mà dù nhỏ nhưng hình ảnh vẫn sắc nét, lũ chúng tôi chuyền tay nhau xuýt xoa. Hehe. Có chủ đề bàn luận là lũ lại thẩm du tư tưởng ngon… to… xinh.. xem đi xem lại chán chê cũng hết hứng tôi gõ đầu mấy đứa.

– chơi bài mầy

– ba cây nghen

– vào sới coi

– cơ mà éo mang tiền

– ghi nợ. Ngu mầy

– ờ, ờ….

11 thằng 11 tụ. Tôi rủ chơi tôi làm cái, hơ hơ. Cơ mà để tránh thằng cái nó “lọc bài” bọn kia bắt tôi chia cho thằng đối diện tôi trước xong vòng vòng mới đến tôi, tôi xáo bài hơi bị kỹ luôn nha, toàn xáo đủ 29 lần liền. ( ngày sinh.hehe.) chia xong lật bài lên xem. Chơi nhẹ đặt từ 10k đến 50k 1 tụ thôi. Tôi bốc bài mở ra xem nào. Cây át nhép( nghe đen) … mở thêm cây 9 rô( ôi mẹ ơi.) …. mở thêm cây 9 bích…. hô hô 9 điểm.” Cụ” . ( bọn tôi chơi ba cây không có j q k với cả 10 đâu.nếu thiếu bài do nhiều tụ thì thằng cái bốc bài mấy thằng biết điểm.rồi vào xáo xong chia tiếp.) Ngó sang toàn tịt mí kém, thằng Hùng được 9 nhưng 9 kém luôn.

( nhất rô nhì cơ tam nhép tứ bích) tôi vơ cả làng cẩn thận rút điện thoại ra ghi vào không quên. Hị hị. Nhiều khi ôm cái điện thoại trong người lợi phết nhờ. Không thằng nào 10 tôi làm cái tiếp.( đồng sáp dây không chơi nghen) ván sau tôi 8 thằng DM nó 10, lại ói tiền với cái ra cho nó cầm chán gì đâu. Vơ vơ đếm đếm 750 k oh god..!! Thằng DM cầm cái đen lòi ra, thua lùm tum. Sang thằng Nam cầm cái thì tôi hình sin ván ăn ván mất. Thằng Quý cầm thì vơ sạch. Sang thằng Chuột cầm tôi lại thăng. Nhí nháu sang cả h ra chơi tiết sau lũ tôi mới chịu lên lớp. Bọn trai trường vào nhà vệ sinh thấy thế không nói gì còn bu lại xem. Yêu các chú rồi đấy ngoan không mách thầy anh được anh cho 1 k. ( bọn nó thấy một đám nhuộm tóc ngồi chơi bọn nó cũng sợ. Nhờ.!)

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 44 - Chap 45 : Biến cố nhẹ

Kiểm điểm số tiền kiếm được tôi cười tươi hớn hở nhất, lãi được 1 củ mí thêm 6 lít. Lên lớp Trang thấy tôi chơi bài thì lườm lườm. Tôi vui quá nên cũng kệ cô nàng, Linh ham vui thì cười tít mắt lên theo.

Sang tiết Lý bà cô thiên vị gì đâu. Mấy cô nàng tóc đỏ đấy sao không gọi toàn gọi bạch mao. Làm lũ hắc mao nó cứ ngồi cười cười, mà hỏi câu gì toàn câu khó éo ai mà làm được. Hôm qua lại Trung Thu nữa ai học đâu, hắc ám ghê cơ. Tôi may mắn dính được câu lý thuyết. Các bác biết đấy lí thuyết mấy môn tự nhiên thì cũng dễ nhớ hơn xã hội chút. Nên tôi vinh hạnh ôm con…6 đỏ tươi xuống nhìn lũ bạn lầm than mà vênh mặt. Hí hí. Qua tiết Văn bà cô dở hơi nhiều chuyện của ta kêu cả lớp nghiên cứu văn học Trung Đại và Cận Hiện Đại Việt Nam. Đến phần nhảm nhí là đọc thơ chả biết thằng Long lòng lợn nó ngâm đâu ra bài

” điếu cày lạnh lẽo nước trong veo
Một lão già kia bé tẻo teo
Châm lửa đo mồm đang định rít
Vợ ra thu điếu vất cái vèo
Lão già ngơ ngẩn ngồi nheo mắt
Tung liền một cước vợ lăn queo
Nhẹ nhàng bình thản ra nhặt lại
Từng làn khói tỏa thở phì phèo…”

Cả lớp cười ầm lên. Cô giáo cũng phải vỗ tay. Thằng Long vẫy chào chúng tôi như chủ tịch chào nhân dân rồi ngồi xuống. Cơ bản là vui..

Tiết cuối cô cho cả lớp làm văn. Tôi vắt óc mãi mới xong được hai mặt giấy. Thế là kì tích lắm rồi đấy. Cái sự viết lách nó chỉ khá lên chút thời gian sau này thôi. Lúc về đi với Linh tiếp cho thằng Duy cau có chơi. H ra chơi nó lên tìm Linh nói chuyện hoài mà tôi bận lu bu với lũ bạn mí Trang không phá tức được. Thằng Duy nó thấy Trang cứ nhìn nhìn . Thấy xinh định chấm.cua á, đợi đấy. Gì chứ tôi đã ghét ai rồi thì xác định nghen mậy. Hề hề. Trang thấy tôi đi học với Linh thì cứ hờn . Tôi cũng chả biết phải làm sao luôn. Chiều kéo nhau đi đế chế mí nhuộm tóc. Hôm.nay hên cầm toàn Hittle mí Yamato tít trong góc. Tay to phát triển gánh đội đi đâu bọn nó sợ đấy. Hứng vãi cức ra luôn. Bọn thằng Chuột hôm nay phải trả tiền. Cho chớt cái tội uống lắm của anh em.

Hôm nay tôi đi xe máy của mẹ. Phóng xe về nhà đến đoạn ngã rẽ có con bọ bay vào mắt tôi đưa tay lên rụi không chú ý đường đâm sầm vào người đi xe đạp đang định rẽ vào hướng tôi. Người ấy ngã xuống xe. Tôi cũng ngã đè luôn lên cái xe đạp. Hơ.. sao quen quen. Ngẩng mặt lên nhìn, người ấy đang nhìn tôi mếu máo. Tôi run run..

– ơ, Trang… sao không..??

Trang nhăn nhó ôm chân. Chả biết cô nàng nghĩ thế nào mà nhận ra người quen đâm trúng thì òa lên khóc tu tu.'” Hức hức..” mà tôi thì sợ Trang khóc lắm luôn . Lần nào bắt nạt cô nàng chỉ hơi mếu chút thôi là tôi đã cuống lên rồi. Tôi ngó xuống, tôi nắn nắn cái chân Trang. Cô nang lại mếu máo kêu đau. Chắc là trật khớp thôi thế mà đúng trật khớp thật. Tôi chả biết dỗ sao cứ

– thôi nào, ngoan đi, ngoan đi khóc ngoài đường người ta cười kìa

– huhu. Phong đi đứng kiểu gì vậy.. huhu

– con bọ bay vào mắt, tớ xin lỗi. Nha nha.

– hức hức, bắt đền.

– ờ ờ.

– hức hức.

Trông Trang khóc buồn cười lắm luôn. Cái mũi thì đỏ ửng lên. Cái mắt thì nhòe nước, mặt hồng hồng lên như người ta làm chén rượu. Bắt đền được tôi rồi thì mới lấy tay rụi rụi mắt. Xong ngó ngó lại ôm cổ chân xuýt xoa. Tôi cũng thua cô nàng luôn.

– trật khớp thôi chưa gãy đâu.

– anh còn muốn chân em gãy hả, hức

– ơ, không không.. để yên anh nắm cho nha._ thấy cô nàng có dấu hiệu sụt sùi là phải ngăn lại ngay.

—————-

Truyện online: Yêu phải song sinh – Chap 45: Lằng nhằng

Tác giả: nHoktiPer

– đau không.?_ thấy tôi nắn nắn chân cô nàng , Trang nhăn mặt gật đầu.

– uhm… ơ, cháu chào bác.

– bác nào, ahhhhh… ơ đâu._ Trang vừa ngoảng mặt lại xem bác tôi chào là bác nào thì tôi nắn luôn, hị hị. Trang đánh tôi cái nhăn nhó

– anh làm gì vậy.?

– nắm khớp, xong rồi lên xe anh đèo về nào.

– chịu gọi anh rồi nha.

– em gái…?

– ứ thèm._ cô nàng chu mỏ phồng má lên, tôi cười nhẹ. Trang dịu dàng thế thôi chứ nhiều lúc cũng biết làm nũng kinh khủng lên được ý . Cho cô nàng ngồi sau tóm xe đạp. Tôi vít ga chầm chậm tiến về nhà Trang , tầm 10- 15 km/h thôi à. Con phố đang lên đèn, đèo em trên chiếc xe máy màu xanh em ngồi sau ôm.lấy lưng anh . Ở đâu mở nhạc không lời, maybe của yiruma sao nghe nó bình yên thế. Trời nhập nhoạng cho ngọn gió miên man. Về đến nhà thấy mẹ Trang đang đứng ngoài cổng.

– Phong thấy con.ngã xe nên đưa con về._ Trang nói, tôi thoáng ngạc nhiên.

– ừ ừ… vào chơi đi cháu.

Tôi định từ chối vì thấy cũng tối rồi cơ mà cô nàng véo phát vào hông tôi ý muốn nói ” từ chối bao nhiêu lần rồi đấy.!” Thôi thì vào đại chút rồi về.

– vâng, để cháu dắt xe cho bác dìu Trang vào di Trang đau chân ạ.

– con bé này đi đứng không cẩn thận chi hết. Mà sao ngã thế con?

Trang nhìn tôi rồi nói:

– bị một tên điên khùng tông vào ạ._ tôi cười nhẹ thôi.

Vào trong. Phòng khách nhà Trang khá giản dị một bộ bàn ghế salon, chiếc tủ kệ thấp bên trên đặt một số vật tranh trí và chiếc TV, ngay bên dưới là đầu kỹ thuật số. Trên tường treo.một bức tranh lớn nếu tôi nhớ không nhầm thì là ” mùa thu vàng” của Levitan. Trong phòng đặt một cây Trúc kiểng nhỏ và ấm cúng. Tôi để ý trong ngăn tủ kính có một sấp ảnh trong đó có một ảnh hai đứa trẻ sơ sinh nằm cạnh nhau. Mẹ Trang rót nước mời tôi.

– mời con uống nước nghen.

– dạ vâng.

Mẹ Trang hỏi tôi tùm lum thứ luôn. Tôi phải trả lời cẩn thận. Coi có vẻ vẻ mặt mẹ Trang cũng hài lòng ghê cơ. Hơ hơ sao giống đến chơi nhà vợ vậy. Ngồi lúc thấy muộn tôi xin phép ra về. Chả hiểu sao Trang cứ trốn trên tầng không chịu xuống . Tôi đi ra cửa thì có tin nhắn

Trang: Mai đón em đi học. Nhớ đấy.

Tôi khẽ.cười. Hôm nay. Đến nhà Trang chưa hỏi han được gì nhiều vì mẹ Trang.dồn combo kinh quá. Xuống xe mở cổng vào nhà không có xe dượng chắc dượng về Hà Nội rồi. Thong dong đi vaò nhà oh shit sao nhỏ Linh lại đang ngồi với mẹ tôi rồi..

Bữa tối diễn ra trong sự cắm cúi của tôi. Sự ồn ào của mẹ và nhỏ Linh. Sự tủm tỉm của vú tôi cố gắng ăn thật nhanh không phải vì tôi ghét nhỏ gì cả mà là tôi thấy nó cứ… thế éo nào ấy. Không được tự nhiên. Gần hết bữa ăn thì mẹ nói:

– Phong à, mai Linh sẽ ăn cơm ở nhà mình nhé.

what the. … f… ơ sao lại thế ạ.?_ tôi ngạc nhiên tý nữa thì nói bậy.

– thì thêm một miệng ăn có sao đâu. Với cả gia đình con bé đi vắng con bé nó tự nấu ăn cũng tội. Mà sang đây mẹ còn có người nói chuyện đỡ phải nói với cái đồ cục đất mầy.

– hix.. tùy mẹ._ mẹ đã nói thế tôi phản đối cũng ngại. Mà Linh cũng sẽ ngại. Thôi thì.cứ để xem sao đã.

– cảm ơn Phong._ Linh lí nhí.

– ờ, con ăn xong rồi ạ._ vừa đúng lúc tôi ăn cơm xong lên phòng. Vác theo lon cola ướp lạnh. Ngồi vào bàn.học mở lon nước ra uống. Khà… ợ…. tôi có tật xấu là cứ uống coca xong là ợ một hơi vừa to vừa dài. Nhiều lúc cũng hơi xấu hổ trước đám đông mà cố nhịn gas nó luồn ra đằng mông thành đánh rắm thì bỏ mợ. Lôi toán ra làm thì có tiếng gõ cửa.

– cộc.. cộc

_ Linh hả.?_ lần này chắc cú đã.

– cộc cộc.._ éo trả lời kìa, chắc là Linh rồi. Chuyên có kiểu đấy.

– xuống đê. Về nhà học đê._ tôi kêu

– mở cửa cho em vào._ hở, là thằng Trí mà. Ơ nhưng sao nó ở đây. Tôi ngó xuống thấy xe của dượng. Hợ hợ cũng mệt với dượng ghê. Làm ăn kiểu gì tối chuyên đi 50 km xuống đây thăm.mẹ với tôi xong sáng lại lội lên đi làm. Nói mãi không chừa, tình yêu nó to tát ghê thật.Biểu tượng cảm xúc colonthree

– vào đi._ tôi cũng đành cho.nó vào vậy. Thằng bé nó cũng biết ý ghê luôn thấy tôi học là ngồi im thin thin một chỗ…. nghịch lap. Biểu tượng cảm xúc colonthree

Cơ mà hôm nay nó không vào.một mình. Ờ.. chuẩn rồi đấy. Nó dẫn theo Linh hâm kia kìa. Hix hix. Cô nàng đi vào chạy luôn ra chỗ thôi ngồi học. Còn thằng Trí ôm luôn cái máy tính, tôi nhăn mặt

– kêu về đi học cơ mà.

– ứ, chiều học rồi tối sang xem anh học._ Linh lắc đầu.

– thôi không có hứng, thích thì ra ngồi với thằng Trí kìa.

– ứ.. thích xem anh học.

– lèo nhèo đuổi ra h.

– hix…_ cái mặt nó xị ra kìa..

Tôi lắc đầu. Ngồi vào làm bài tập. Bà cô dạy Lý nhà ta cho bài khó thế. Tôi căm thù bả, ông dạy toán thì cho rõ nhiều bài tập. Ngồi è cổ mới xong. Mà toàn bài vẽ đồ thị lại thêm một đống câu hỏi phụ xong bắt trình bày cẩn thận. Ngồi đến gần 12h thì sơ sơ bài hôm nay. Tôi chẳng bao h chuẩn bị bài ngày mai cả thành ra nhiều khi cũng nước đến chân mới nhảy. Hì hì. Ngó ra thì hai con.cún nó đã ngủ sạch rồi.

Đi lại thấy hai đứa nó đang co ro nằm ôm nhau do phòng tôi bật điền hòa mà. Đắp cho cái chăn. Tắt cái lap đi gật gù đi xuống dưới nhà kiếm cái gì đó ăn đêm , ăn vặt thôi ý mà. Xuống thấy mẹ đang ngả đầu vào vai dượng xem TV. Tôi ho khẽ đánh động dượng nhìn tôi cười

– thằng Trí đâu Phong.?_ mẹ đỏ mặt đánh chống lảng.

– yêu cầu quý vị vào phòng mà thể hiện nhé._ tôi tỉnh

– ờ mầy ngon, để đến lúc mầy sắp cưới vợ coi tao phá nhé._ Dượng dọa.

– ờ, tôi chui vô phòng xem ông phá kiểu gì, hờ hờ._ tôi đáp lại, dượng cười trừ.hehe

Tôi vào bếp với gói snack trong tủ ra ăn. Xong uống nước, vệ sinh cá nhân xong lên phòng. ( tôi không hay tắm đêm vì tắm đêm dễ cảm lắm.) Mở TV xem ” cướp biển vùng Carribean” đang coi chăm chú thì một vòng tay quàng qua cổ, khỏi nhìn.tôi cũng biết đó là ai.

– sao anh chưa ngủ đi.

– đang xem nốt phim đã.

– thế em xem với nhé.

– không ngủ đi mai không dậy.nổi đâu.

– ứ…

Và thế là……

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 46 : Sắp đá bóng

Và thế là… thằng Trí nó sán vào ngồi cạnh tôi xem phim. Thỉnh thoảng hai thằng thấy hài hài thì lại cười cười. Thằng ku này nó là thằng sống tình cảm phết đấy. Cơ bản vì nó thiếu hơi mẹ từ nhỏ, chuyện tế nhị tôi không muốn nhắc đến nhiều. Nó thích ôm và thích được ôm. Linh thì vẫn đang ngủ say sưa trên giường. Hết phim tầm 1h sáng. Ngó sang thấy thằng Trí đã ngủ rồi tôi bế nó lên nằm cạnh Linh còn mình thì ra ghế ngủ. Sáng sau 5h30′ tôi dậy.

Trừ khi mệt mỏi quá sức hay đau ốm gì thì tôi mới ngủ thêm. Kiểu h sinh học rồi ý. Tôi lên tầng thượng tập bài thể dục buổi sáng của mình. Hì hục hì hục tôi leo cầu thang qua Linh lúc cô nàng đứng ở hành lang chố mắt nhìn. Tầm tiếng sau tôi xuống phòng ăn. Mẹ lại bắt đầu bắt ăn sáng ở nhà và Linh thì làm.mặt mèo con nhìn mình nũng nịu. Lên xe đi học, ra cửa lại gặp thằng Duy mặt mâm. Lại nghe nó lảm nhảm trong lúc chờ Linh thay đồ…. ơ mà mình có quên gì không nhỉ..?

Phóng vù sang nhà Trang, hôm qua hứa sang đón cô nàng đi học mà xíu nữa quên. Tới nơi thấy nàng ta đang đứng ở cổng nhắn nhó. Phang cái ” két”_ Trang quay ra nhìn mình phụng phịu

– sao đến đón em lâu dạ.?

– ờ mắc chút việc..

– thôi đi, sắp muộn rồi đấy nhé.

Trường tôi 7h vào, sớm nhỉ… giờ đã là 6h55′ rồi, hix hix. Ơ nhưng mà bây h mới nhận ra xe tôi không có yên sau. Cô nàng hỏi

– em ngồi đâu h..?

– hay đi xe Trang nha, xe anh để đây trưa về lấy.

– vâng. Hihi.

Thế là cô nàng te tởn vào dắt xe, cái chân thế kia mà vẫn lấy lý do chân đau bắt mình đèo. Xe Trang làm một chiếc Martin màu trắng, âu thì đi cũng chả ai.kêu mình là đàn bà. Thế là hay rồi. Hồng hộc đèo Trang đến trường mà Trang ngồi sau cứ cười tít lên. Mấy đứa học sinh đi mà cứ nhìn.nhìn. tôi kệ chắc gato với độ đập chai của tôi đây mà. Đến trường thì oh shit, trống mợ nó rồi hai đứa trực cổng nè…ơ

Con bé Ngân đang cười tươi vẫy tay kiểu hãy về với đội của em. Khổ thân tôi rồi đây. Quen quen với nó rồi mới biết ngoài xinh đẹp ra nó lằng nhằng kinh khủng. Hix

Con bé thấy Trang đi cùng tôi thì có vẻ không hài lòng thấy rõ, nó gắt

– anh lại đi muộn.

– ớ, lâu lắm.có đi muộn đâu.

– hôm em.ném.giày vào anh anh cũng đi muộn.

– gần tháng rồi.mị_ tôi nghệt mặt.

– học sinh gì mà không có ý thức, đi muộn thì vẫn là đi muôn thôi._ nó quát tháo, con bé trực cùng nghệt mặt. Còn tôi thì…. tôi quan trọng nhất là sỹ diện mà người ta có thể gọi là sỹ gái đó.. ^^ con bé làm tôi mất mặt thì….

– thế h muốn sao.?_ tôi lạnh băng luôn

– ghi sổ._ nó vênh váo.( tôi nói rồi đấy tôi ghét nhất mấy đứa cậy tý chức vụ mà tỏ ra hơn người.)

– ờ, Vũ Nam Phong 12@1, ghi xong biến nhé._ tôi lạnh nhạt.

Tôi đi thẳng luôn. Con bé tự nhiên nín lặng luôn.mặt nó đỏ lên chắc tức lắm. Trang líu ríu đi cạnh tôi đã thế còn cố quay ra sau thỏ thẻ.

– Trần Ngọc Trang 12@1, xin lỗi hai em nhé.

Tôi lên lớp thấy con bé Kiều bí thư 12@2 đang đứng ở trước cửa lớp tôi… tám.với nhỏ Vân, hị hị đúng phong cách hàng xóm tắt lửa tối đèn mó nhau luôn . Không có chuyên bắt lỗi đâu nhé. Trang thì đã chạy biến đi trực rồi. Khổ thân cái chân đau đau chạy nhón nhón nhìn tù ghê cơ.

Linh thì lườm tôi sắc lẹm. Chắc lại do không đợi cô nàng đây mà. Ôi thôi cũng kệ.

Hết h truy bài, Trang về mang theo tờ giấy gì đó, cô nàng đập đập cái bàn.cho cả lớp.yên lặng chút cơ mà lớp vẫn ồn quá. Tôi đành phải ra tay tương trợ xách tai thằng Chuột đang cười phớ lớ rồi chỉ lên bảng. Lũ nó bắt đầu im thì Trang nói

– cuối tuần khai mạc giải bóng đá XYZ , sẽ có 32 đội bóng đại diện cho 45 lớp.( có lớp toàn nữ hoặc không đủ 11 nam thì không thể tham gia.) Tranh tài chia làm 8 bảng đấu. Lớp ta là lớp đầu khối 12 lớn nhất trường sẽ đá trận khai mạc vào cuối tuần gặp 11@6 nhé .

– ừm…. chung với 11@6,10@8 và... hàng xóm._Trang cười bí ẩn

– aaaaa…woooooo… thịt.lũ a2 đê…_ cả hội tôi vỗ tay, đồng thời cũng nghe tiếng vỗ tay đập bàn phát ra từ lớp bọn hàng xóm. Bình thường thân nhau con chấy cắn đôi, cứ có đá bóng là không anh em bạn bè chi hết. Loạng quạng sang lớp nhau ăn hành ráng chịu.

– phần thường thì sao..??

– chức vô địch nhận được giải 5 triệu, nhì 2 triệu, ba 1 triệu. Ngoài ra còn có giải failphay là 500k, cầu thủ suất sắc nhất 500k.

-woooo…. lũ chúng tôi lại đập bàn reo hò, bọn hàng xóm cũng đập theo, ghét rồi nha mậy.

– thông tin thứ hai là thầy bí thư đoàn Phát đã bị kỉ luật vì có nhiều học sinh đăng video lên diễn đàn trường thầy Phát có hành vi mất đạo đức đánh chửi học sinh , ..

-woooooo…ô….ô… bọn tôi lại đập bàn, há há, cho chừa đụng vào tụi này mà ngon à, còn lâu nhé, lũ a2 thì ngạc nhiên mò sang ngó kiểu ” cần lời giải thích.?” Bọn tôi giơ ngón giữa lên, gập các ngón khác lại, bọn nó hằm hằm đi về. Cơ bản là hôm đó sôi động hẳn.lên.

Suốt từ đó cho đến cuối tuần chúng tôi hào hứng phấn khởi sáng đi học, chiều đi tập đá bóng, khi thì với lũ trường mình, khi thì với bọn trường khác. Lúc được lúc hòa, tâm trạng cũng náo nức yên tâm vãi cức ra luôn. Linh hôm đó h ăn cơm ở nhà tôi, đừng nghĩ cô nàng ăn không nhé Linh biết ý cũng mang gạo thịt sang dù mẹ tôi cứ chối đây đẩy không nhận. Cô nàng cũng khôn không đưa tiền đưa hiện vật thì không thể không nhận nổi. Mà mẹ tôi thích Linh lắm, thằng Trí cũng thích làm tôi nhiều khi hơi chột dạ.

Cô nàng còn sinh ra cái trò tối đến vác sách sang phòng tôi học chung. Tôi không cản được. Tôi cáu thì xị cái mặt ra, xong mè nheo, xong mách mẹ tôi, tôi than phiền với mẹ tôi thì mẹ tôi tài trợ luôn cho cô nàng một cái ghế ngồi học. Tôi tức tôi sang phòng khác thì lại không yên tâm nhỡ cô nàng lục.lọi lung tung lại thấy mấy cuốn hentai hay nhật ký thẩm du mà tôi giấu trong phòng thì chắc chết. Linh hay hờn tôi khi thấy tôi sang nhà Trang đèo Trang đi học. Còn tôi mà không sang thì đến.lượt Trang mè nheo, vì tôi đâm xe trúng cô nàng mà Trang bắt tôi đèo.đi học 1 tháng. Hix… con bé Ngân nó thấy tôi nó quay ngoắt đi ra chiều giận dỗi. Tôi thì tôi kệ.nó, càng đỡ phiền. Cuộc sống tôi dạo này rắc rối lắm rồi. Cuối tuần đến….

Chúng tôi tập chung tại sân vận động của thị trấn và đó cũng là sân vận động chính của cả huyện. Có khán đài có tường bao quanh có cả bảo vệ nên yên tâm là không có kim tiêm nhé. ^^ nói sơ về đội bóng lớp tôi thì oách như thật luôn. Thằng Chuột làm cố vẫn quân sự hay gọi là quân sư đó kiêm luôn lo công tác hậu cần cổ vũ nước uống áo đấu quỹ hội… hehe.tôi thấy nhiều lớp đá bóng có nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, đan bóng bật bóng sỏ kim sỏ chỉ. Lớp tôi không có đá kiểu thế, lớp tôi ( nói ví von) không biết nhảy điệu Samba cũng chả có những vũ công Tango. Ít khi chơi phòng ngự phản công kiểu Italia nhưng cũng không quá dồn dập.

như những cơn lốc da cam. Nếu được gọi tôi thích gọi lối chơi của bọn tôi là lối chơi hiệp sỹ. Chơi kiểu Anh cổ điển. Dùng những cầu thủ có tốc độ cao ở hai bên cánh đi bóng tạt vô trong cho.tiền đạo nhảy lên không chiến, và không ngại va chạm. Các bác biết đấy bóng đá lèo tèo.ở mấy trường học tổ chức này có mấy đội chuyên môn chơi đầu đâu. Thậm chí nhiều đội chả bao h ghi bàn bằng đầu. Thế nên họ không chiến kém. Và lớp tôi áp dụng cách này để suýt vô địch mùa giải năm ngoái.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 47 : Trận Đầu

Đội hình chính có thằng Khang khờ là thủ môn. Quý đá, Lâm lầm lì, Hùng hớn hở, Công Ngáo là bộ tứ vệ. Việt vật vờ mí Minh ẻo là hai thằng trung tâm điều phối bóng. Thằng Minh thu bóng còn thằng Việt châm ngòi tấn công. Thằng Long mập đá cắm cho thằng DM hộ công, thấy đôi tiền đạo cơ bắp của lớp tôi không. Thằng Long béo nó béo nhưng to, nó chậm nhưng làm tường tốt. Nó đá cắm không phải chạy quá nhiều, bù lại nó sút mí tì đè khỏe. Thằng DM thì khỏi nói vừa to vừa cao không chiến kinh khủng luôn.

Thằng Nam chạy cánh phải còn tôi chạy cánh trái. Hị hị, thật ra tôi tự nhận thì kĩ năng đảo bóng hay kĩ thuật cá nhân cũng bình thường thôi. Tôi được đá cánh, tôi tự hào chỉ vì tôi…. chạy nhanh. Tôi có thể lực tốt do.luyện tập nhiều và chuyền bóng cũng gọi là có chút chuẩn xác. Hết. Chúng tôi có hai loại áo.đấu là áo đỏ và đen đều của M.U. con gái đi cổ vũ mặc áo M.U trắng. Mà các bác biết đấy con gái mặc đồ đá bóng trông rất là … chẹp..chẹp… hôm qua tôi vừa mới phải đưa Linh đi làm áo xong….

Nắng vàng góc phố, hoa nghiêng dài trong mắt, và thu nhẹ trôi rất êm, chiều nay không có mưa bay.. làn gió heo.may mơn man từng vạt nắng bụi li ti. Rắt chiếc xe LX xanh của mẹ ra tôi đèo Linh tới sân vận động. Trông Linh thật năng động , đi đường mà mấy đứa cứ nhìn nhìn, tôi kệ luôn cô nàng thì cứ tíu ta tíu tít nói chuyện làm tôi cũng phải ậm ừ theo. Đến nơi thấy bọn.nó đang đứng lố nhố. Thấy tôi bọn nó ùa ra.

– con.cờ hó đến muộn thế…

– bla bla….

Quanh quanh nói một hồi thì cả lũ cũng hùng dũng đi vào sân. Thấy trên khán đài cổ động viên đến khá.đông đảo. Trang níu tay tôi nhẹ nhàng

– này, cố thắng nha._ dịu dàng đến từng phút giây

– ừ, lên trên ngồi đi , có nắng không..?_ rất trân trọng sự dịu dàng ấy. Linh ham vui tót ra chỗ lũ con gái rồi.

– hem, mang mũ rồi. _ Trang lôi trong balo ra cái mũ lưỡi trai, hôm nay cô nàng trông cũng năng động chả kém gì Linh.

– ừ.

Lũ con gái lên ngồi trên khán đài. Lũ cầu thủ thong thả bước ra sân. Hôm nay lũ mọt sách lớp tôi kiếm đâu ra cái trống gõ khí thế. Mấy thằng còn mua còi thổi nữa chứ. Bà cô thì hai bên má hai trái tim”@1″ , trên đầu quấn băng zôn “@1 vô địch” . Cười phớ lớ. Lớp tôi phong trào kém, thế nên là có tham gia phong trào nào là bà cô chủ nhiệm mừng lắm. Đầu tư hết mức luôn. Như trận đầu này mà thắng bả thưởng nóng… chầu phở nè. Tiền móc quỹ lớp hết lại đóng. Trận đấu sẽ được bắt đầu sau khi thầy hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc.

Trận này bọn tôi tung Hải cận vào thay Long mập chỉ đi cổ vũ thôi tại nó cứ kêu đau bụng. Tôi thì dự nó đến ngày. Hị hị. Hai đội đứng chào khán giả rồi nghiêm trang nghe quốc ca Việt Nam hào hùng. Ngó thấy hai thằng BLV đang giới thiệu đội hình hai lớp. Nhìn cũng chuyên nghiệp vãi cức ra . Bọn tôi tới chỗ thằng Chuột bàn chiến thuật. Nó phán.

– cứ đá tẹt bộ đi, lớp này gà không à.

Được lời như cởi tấm lòng, chúng tôi hăng hái củ hành đội bạn. Vẫn biết là ở những vòng đầu sẽ toàn đội dễ xơi, cơ mà … chậc, tôi chả hiểu bọn 11@6 này đi để học tập cọ xát hay nó tham gia vì bị ép nữa. Đến cái thằng kĩ thuật cá nhân qua là bình thường như tôi cũng sỏ kim qua được 2 đứa, làm khán giả ồ lên. Cũng có chút mở mặt. Hì hì. Bọn tôi tạt qua tạt lại cho mấy thằng bé thè lưỡi đuổi bóng rõ tội. Lúc sau bọn nó mệt lử, chúng tôi mới bắt đầu đi săn.. săn bàn.

Tôi lợi dụng chút tốc độ dốc cánh vèo cái đã đến sát đường biên ngang. Cho hai thằng kèm mình ngửi khói. Tôi vẩy má ngoài tạt bóng vào trong, biểu diễn tý. Hì hì. Cơ bản tôi có thể sút bằng cả hai chân. Thằng DM tỳ người bật lên đánh đầu. Thủ môn team bạn bay người vô cùng đẹp mắt, vào…1_0 cho đội đập chai.” Hoét…!”

Hết hiệp một bọn tôi giã thêm cho tụi hậu bối 2 bàn nữa, nửa séc tennis rồi. Cố lên. Bọn tôi thủng thẳng ra ngoài sân trong sự e dè của bọn con trai, sự ngưỡng mộ của những em gái và sự phấn khích của cổ động viên nhà.

Ngồi xuống ghế nghỉ, tôi nhắm mắt điều hòa nhịp thở mái tóc dài bị mồ hôi bết lại. Bỗng thấy má lành lạnh ngó sang thấy Trang cười chúm chím.

– nè, của anh đây. Hi hi._ tay cô nàng đưa tôi lon coca mát lạnh.

– của anh nữa._ DM quay sang cười đểu, Trang xị mặt nhìn cái Hoa. Nó lôi luôn thằng DM đi chỗ khác,

– ờ.._ tôi gật đầu cái thôi căn bản là đang mệt, chạy như ngựa mà.

– hi.._ Trang ngồi xuống cạnh tôi. Cười.

– trận này đá nhàn anh nhỉ._ vừa nó vừa lau mồ hôi cho tôi. Cơ bản là mình cũng ngại.

– ừ, đội bên yếu quá.

– lúc anh dẫn bóng mấy đứa con gái khen quá trời luôn.

– anh đá bình thường mà._ được gái khen sướng bỏ mợ ra luôn cơ mà vẫn phải làm mặt lạnh. Kiểu thường thôi ý.*hehe.

– bọn nó kêu anh lãng tử mí chạy nhanh.

– đâu, chỉ coi xem._ tôi ngó lên trên, em nào mà yêu thế nhỉ.

– hem chỉ đâu, em ích kỉ… lắm._ cô nàng đỏ mặt.

– xì. Chắc mình khen xong kêu người ta chứ gì._ tôi cười.

– ơ…._ đỏ hồng đôi má._ không nói chuyện với anh nữa._ thế là Trang đứng dậy chạy lên khán đài mất tiêu luôn.

Lắc đầu, ngó sang thấy mấy thằng bạn nhìn mình rõ đểu. Tôi trợn mắt nhìn lại thế là bọn nó nhảy vào cù tôi cười lên như rồ.hix hix. Mấy em nữ sinh nhìn tôi kiểu ” may mà không dính vào tưởng hay mà khùng.” Van xin chối chết bọn nó mới tha. Vào sân.

Hiệp hai tôi chán đá ngồi nói chuyện với thủ môn Khang khờ. Hai thằng ngồi nói linh tinh kệ xác lũ bên trên vờn nhau. Tôi hỏi nó.

– cua bò mấy chân.?

– ngu thế, 8 chân chứ nhiêu._ nó cười nửa miệng.

– hơ hơ sai, cua với bò là 12 chân nghen con.

– ờ, mày ngon. Tiếp đê._ nó chép miệng

– 1 ơi cộng 2 ơi bằng bao nhiêu.?

– con ơi..!_ nó cười cười.

– con cái mợ mày. Ai đẹp trai nhất Trái Đất._ tôi cau mày hỏi.

– mỹ nam à… hay soái ca… ờ ờ.. chịu._ nó ngây thơ gãi đầu.

– tao chứ ai._ tôi cười hềnh hệch. Nó đứng dậy chổng mông vô mặt tôi xong lấy tay gãi gãi. ( mạ thằng này tấu hài cho khán giả xem đá bóng hả.?) Nó mặc quần đá bóng. Tôi manh động tụt luôn quần nó xuống. Mặt nó đỏ dần đều. Mồm khán giả há dần đều. Bọn con gái che mắt lại nhìn qua kẽ ngón tay để giữ phẩm giá. Tôi cong mông chạy.” Ha ha ha…!” Khán giả cười ầm.lên như xem gala. Thằng Khang kéo quần.lên rượt tôi té khói. May có cái áo dài che đi chứ khán giả mà nhìn thấy ” chàng trai sịp đỏ.” Chắc chớt. Mặc gì không mặc màu biến thái vãi. Trọng tài tuýt còi thưởng nóng cho tôi cái thẻ đỏ. Hề hề. Thế là trận sau ngồi ngoài rồi. Kể cũng cú. Thằng Khang thấy tôi bị thẻ đỏ không rượt nữa. Lếch thếch ra ngoài sân gặp bà cô la sát đang chống tay. Mặt đỏ phừng phừng.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 48 : Ghen

– Em làm cái quái gì vậy Phong..?? _ cô bực mình

– Hơ,… cô không thấy hả..?? _ Tôi bình thản nhấp ngụm nước

– Ơ…_ cô cau có

– hehe.. Tôi cười.

– Sao em lại có thể làm những hành động làm xấu mặt lớp như thế nhỉ, cô sẽ mách mẹ em.

– là sao..?? Em làm gì .??

– Em tụt…. quần.. Khang._ Bà cô nhanh nhảu lỡ lời, thế nên càng về sau bả lí nhí, mà mặt mày thì đỏ ửng lên.

– hê, tùy cô._ tôi thủng thẳng đi về chỗ ngồi của mình trong sự thán phục của tụi mọt sách trong lớp. hê hê. Linh từ đâu đi đến ngồi cạnh, tôi vỗ tay. Lớp tôi vừa nâng tỷ số lên thành 5_0,Như Việt Nam ngày trước đá với Lào ý nhỉ.

– Hi, trận sau có đứa mất đá._ Lình cười cười.

– ờ đấy, mà ra đây chi vậy..??

– Ra đây chơi._ Linh tủm tỉm

– Ờ ngồi đấy mà chơi, tớ đi chỗ khác.

– Ơ.. chơi với anh … mà.

– hehe..

– Em chả hiểu anh sao nữa, nhiều lúc nghiêm túc thấy sợ mà nhiều lúc như trẻ con.

– Thì con người nó phải có lúc này lúc khác chứ.

-……

-……

Linh không thèm nói gì nữa,ngồi yên. Tôi cũng ngồi yên…. ngắm mấy em nữ cổ động viên trên khán đài, có em nhìn tới tôi nháy mắt cái vội quay đi yêu gì đâu. Tôi mỉm cười. Ngồi được lúc nói chuyện tào lao bí đao thì thằng Duy mặt mẹt từ đâu lò dò đi tới ngồi cạnh Linh, hơ vui nhờ ghế nghỉ đội bóng nhà người khác chứ tưởng ghế công viên đó mà ngồi. Linh thấy nó đến cũng phải quay ra cười cười bắt chuyện. Hừm.. dù chả là gì của nhau nhưng thấy thế tôi bỗng có một sự bực mình nhẹ. Thằng Duy te tởn

– Linh à, ra đây với tớ chút đi, hí hí.

– Đi đâu cơ, mà lâu không vậy.? _ Linh cười, ghét ghê cơ, cười gì cười hoài, ( dù biết đấy chỉ là cười xã giao thôi cơ mà vẫn ghét. )

– Uh thì đi chơi luôn đến h cơm thì về.

– Thôi thế tớ không đi đâu, chút tớ về với Phong nè.

– Ax…._ Nó quay sang tôi cười cười_Phong à chút tớ đưa Linh về hộ nhá.

– Không được đâu Duy à, bạn ấy chút có “việc” cần đi với mình._ tôi lịch sự từ chối, cảm thấy vui vui.

– Bạn là gì của Linh mà bắt Linh đi với bạn. ( ơ, mầy trước mà con chó )

– Thế bạn là gì của Linh.??_ Tôi ngó qua thấy Linh đang tủm tỉm, chả có nhẽ lên cơn, cơ mà ánh mắt Linh nhìn tôi nãy h lạ lắm.

– Tôi là bạn trai Linh._ Nó thốt lên

– Ey, tớ nói cậu là bạn trai tớ hồi nào..??/_ Linh nhìn thằng DUy cau có, nó vội chữa cháy.

– Thì là bạn.. con trai..

– vậy tôi là con gái chăng..?? _ Tôi cười khẩy..

– Ơ… ờ.. chắc thế.. _ nó cũng cười.

– Vậy con gái ôm nhau chắc không sao. Linh ơi ôm miếng coi.

– Mày… mày…

Tôi đứng dậy

– Ơ, đi đâu vậy Phong..??_ Linh ngước mắt lên hỏi

– Chẳng phải tớ nói là tớ có việc cần nhờ cậu sao, đi thôi.

– À… ừ…_ Linh cau mày nghĩ ngợi, xong quay qua………………………Tôi._ Phong à, chút nữa tớ sẽ cố gắng về sớm đi với cậu nhé, đi thôi nào, Duy….

Tôi cười nhẹ, từ chối hả..?/ sao tôi lại thấy mình như là điên rồ thế nhỉ… tôi sỏ tay túi quần đi thong dong theo hướng ngược lại luôn, đâu hay biết có hai ánh mắt nhìn theo, lên khán đài ngồi chung với lũ bạn, im lặng, Nghĩ về điệu cười nửa miệng của thằng Duy tặng cho mình, thôi cứ ‘ bình tĩnh tự tin không cay cú, âm thầm chịu đựng chả thù sau” vậy. Tôi không muốn nghĩ nhiều lắm vì tôi cũng chả phải đứa nghĩ nhiều, chưa kể chưa là gì mà phải cấm nhỏ được. nhỏ đẹp nhỏ có quyền mà. ” phũ tôi, tôi phũ” kết luận cuối cùng chỉ có thế. Chen vào giữa cái Hoa Báo và nhỏ Trân, khoác hai tay qua vai hai đứa bọn nó cũng để yên, hị hị . hai em hai nách phong cách đại gia là đây chứ đâu. bạn bè thân thiết chả nghĩ gì đâu, ngó xuống sân thấy thằng bạn chí cốt DM đang nhăn nhó, hớ hớ.. chú cứ đá bóng, gấu chú để anh lo.

– Sao hôm nay nổi hứng lên đây vậy anh.?_ Cái Hoa ngó sang bảo tôi.

– Hôm nào không đá mà anh chả lên._ tôi nghệt mặt.

– Xí, anh có hôm nào không ra sân,,_ Nó cười cười, mà anh tụt quần anh Khang thế chắc ảnh ngại chết mất.

– Oh, ai bảo nó không công nhận anh ._ Tôi cười cười kể lại cho bọn nó nghe, nghe xong bọn nó cười toe toét như điên trốn trại. Một lúc hết h trọng tài thổi kèn.. à nhầm thổi còi, tỷ số là 6-1 nghiêng về A1 đập chai, Nãy h không thấy thằng CHuột đâu, h thấy nó lò dò vào đem theo két Coca, quả thực thấy yêu nó vãi cức, Thằng DM chạy xồng xộc lên cộ tôi phát vào đầu đau muốn lủng sọ, khán giả đứng lại nhìn màn đánh ghen của nó.

– Mày cướp ghệ tao à, láo quá hôm nay không cho mày về nhà. _ Nó sừng sộ

– Ờ ờ, bình tĩnh bạn hiền, ra quán bia mà thể hiện. _ Tôi hơi hốt

– Nhớ nha mậy._ Nó quay qua đám hóng hớt _ Đi nhậu hôm nay thắng đi, thằng Phong trả tiền.

– Wow….. _ bọn nó hò reo như trúng số, tôi nghệt mặt quay qua … cái Hoa báo

– Em ơi nó bán em cho anh một két bia nè.

– Tao kêu thế bao h. _ Thằng DM nghệt mặt theo_ tại mày ôm gấu tao mới bị phạt mị

– Thế từ sau tao cứ ôm gấu mày xong cho mày bia nhá_ tôi nháy mắt

– Cút, lần sau còn thế tao cho mày vào nồi thêm tý riềng mí tiết đó.

– Thế h bọn mày có thu sếp cho anh em đi uống bia ko.?? _ thằng Chuột cơ hội vãi.

– Ờ, cho DM trả cái tội ngu._ Tôi cười lấy lòng/

– Ngu mợ mầy, chia đôi nhá._ Nó sút mông tôi phát, cười cười xong cả lũ cũng tiến ra quán… chó chặt bảy món, hị hị. Định đi bia ôm cơ mà con gái nhiều quá ghé quán nào cho bọn nó ăn ngon ngon tý.

Lần này tôi đèo Trang, Trang hôm nay anh họ đèo đến xong vứt đấy đi đâu mất, vãi cả anh họ. Trang nhìn tôi cứ tủm tỉm, hơ hơ sao hôm nay lắm đứa lên cơn vậy trời.

– Hôm nay sao thế Trang.?

– Hông có gì, hi hi

– Chắc không đó.?

– Chắc mà, lớp thắng em vui.

– em bệnh thì có

– hi._ Và Trang nhéo tôi phát giật mình đau đớn xuýt lao đầu vào xe tải, sao con gái có chiêu gì kinh dị vậy trời.( sau này tôi ăn nhéo suốt, hix hix.. ) Tôi cau có còn Trang xanh mặt ôm chặt eo tôi luôn. bọn bạn thấy thế cười ầm lên mà Trang chả chịu buông tôi ra, cơ bản cũng thấy khoái khoái, Điện thoại rung lên, Linh calling. Tôi tắt máy đi, kệ xác nhỏ. Lại có âm báo tin nhắn, đến quán tôi mở ra.

Linh: đang ở đâu vậy..??

Me: Đi ăn với bạn rồi._ có ngay tin nhắn trả lời

Linh: ở đâu vậy, về sân đón em đi.

Me: Duy nó đâu sao không nhờ nó đưa về.

Linh: Thì… về rồi.

Me: Thôi tự về đi, kêu ai đón thì đón đi hén.

Xem phũ tôi thì tôi phũ cho coi, bên tôi càng ít gái tôi càng đỡ đau đầu, Tôi vào trong thấy mấy món cho nướng với chó giả cầy rồi, các bạn trẻ cũng triển nhanh thật. Ngồi vào cạnh Trang với Chi, không ngồi cạnh Trang không được ý. kề miệng làm chén rượu đế với lũ bạn… khà…. nóng ấm hẳn người lên chứ lị , mà hay nhất là bọn tôi uống rượu trước mặt cô giáo quen đến nỗi cô chả thèm nói gì. Gắp miếng cho bát, nhón thêm rau mơ, thêm tý mắm tôm.. chẹp… Bù khú chưa được 5′ thì cái Hoa lôi đầu thằng DM đứng dậy không biết đi đâu, thêm 5′ nữa thì nó về xách theo.. LInh, cô nàng vào chào cả lớp, cả lớp chào đón, trừ tôi ngồi yên không nói, Linh vào ngồi cạnh cái Hoa, có nghĩa là đối diện tôi, nhìn tôi cơ mà kệ, tôi gắp cho Trang miếng thịt, Trang uống có 1 li mà mặt đỏ đỏ hồng hồng lên nhìn yêu dễ sợ, ( Đến h vẫn có uống được rượu đâu, chả bù cho vợ bé chuyên môn hầu rượu tôi, hị hị Biểu tượng cảm xúc grin ) Trang lí nhí cảm ơn mà còn nói câu gì đó bé tý không thể nào mà nghe nổi. EBL đã chén gần xong đống đồ ăn gần nó rồi, cái bát thì đầy tú hụ. Linh nhìn tôi gắp cho Trang mặt buồn buồn, tôi chưa bao h gắp cho nhỏ cái gì. Lại có điện thoại sao ngày gì lắm người gọi vậy. Mở ra, C.Dung calling. Tôi mừng rỡ bắt máy.

– Alo … ( đối thoại tiếng Anh tôi trans luôn nhé.)

– Alo, chị Dung hả, kêu em chi vậy.? ( bả ít gọi lắm, bả gọi là yên tâm có quà liền.)

– CHị ở nhà cưng nè, cưng về nhà ngay có quà hay.

– Vâng vâng, okie okie, chị đợi em chút.

– Nhanh nhanh

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 49 : Những ngày tiếp theo

CHị Dung là con bác cả của nội tôi, sống ở Boston, hơn tôi 6 tuổi, Ở bên nội tôi thân nhất với chị này và cũng yên tâm chị quý tôi nhất trong đám anh em, thỉnh thoảng bả hay về Việt Nam chơi với tôi một lần, lần nào về cũng mang mấy thứ khủng bố từ chỗ nọ chỗ kia về cho tôi chơi , khoái lắm đấy.( h chị có chồng rồi, lấy một ông người Mỹ gốc Nhật đeo kính cận dày cộp được cái cao to không hói, thế là ổn chứ nhỉ..?? ) Tôi chơi lên 7 chén theo tiêu chí trong hội vào 3 ra 7 xong đứng lên trịnh trọng.

– Ê, h nhà tao có việc tao xin phép về trước nhé.

– Việc chi vậy anh..?? _ Trang hỏi tôi, bọn nó cũng nhìn nhìn

– Chí Dụng về, hé hé hé _ tôi nói, cười cười.

– Wooooooo…o…_ Cả hội tôi đập bàn, chị DUng nham sắc theo tôi thấy là bình thường nhưng mà được cái vòng một mơ ước, cơ bản chị khá chịu chơi mí phóng khoáng, dân Mỹ mà, hehe, nên lũ bạn tôi nó khoái lắm, đến tôi còn khoái chả là, Hè năm ngoái chị tài trợ cho cả đám một chuyến đi lên Sapa ngắm mấy em gái hơ – mông bên bếp lửa , tôi sắm được cái nanh hổ h vẫn còn nè. Te tởn bọn nó cũng gật đầu cho tôi về kêu chị chia gì nhớ share cho anh em, tôi gật gật bụng thì nghĩ ” méo gì phải chia cho bây”, đến cổng cái Hoa gọi lại.

– Phong, anh chở Linh về luôn này.

Tôi im lặng luôn, Linh lon ton chạy ra xe, tôi lên xe, Linh lên xe, tôi phóng về, cả hai im lặng thì Linh níu níu

– Phong sao vậy Phong, lúc chiều anh kêu em đi cùng làm gì mà..??

– h thì muộn rồi.

– em.. em xin lỗi.

– không có lỗi đâu mà xin..

– em.,…

– yên cho tôi lái xe.

Linh nín re luôn, về tới nhà ngó ngó thấy cái bóng quen quen thập thò ở cổng, tôi đỗ xe xuống người đó nhéo tôi phát đau điếng.

– chị về cho cưng bất ngờ mà cưng đi đâu vậy hả..??

– a, đau… bỏ em ra, em đi đá bóng mà.

– Đá gì h này.._ Lúc đó mới hơn 6h tối, còn sớm mà.

– Ax, thì đá bóng xong ăn mừng.

– Ơ mà ai đây xinh ta. _ chị ngó sang Linh, Linh gật đầu chào, chị lại ngó sang tôi.

– Lù đù như cưng mà có bạn gái xinh ghê,

– Bạn nào..hàng xóm thôi,thôi đi vào nhà cái coi.

– ơ, ừ… hihi.._ thể là bả ta te tởn chạy vào nhà, tôi thấy Linh đứng tần ngần, tôi kệ luôn, một lúc sau nhỏ mới vào, líu ríu.

Tôi đi qua sân thấy chiếc motor mới cứng, ngó vô nhà thấy mẹ đang ngồi với dượng, bả DUng đang nựng thằng Trí, Tôi kéo bả DUng ra hỏi

– Xe chị à Dung..???

– Xe cho cưng đó, hi hi.

Oh mY god.. cho tôi hả,..??/ cái này phải giấu nè chứ không lại phải khao xe mới mệt lắm, mà cái xe BMW s1000rr thì đẹp vãi cức ra, bất giác thấy yêu chị hơn cả ông chồng chị bây h. ^^

Tôi đó trôi qua trong sự tíu tít của chi, sự vui vẻ pha ngượng ngùng của mẹ và dượng khi chị cứ hỏi bao h cưới , tôi cắm cúi ăn, ăn lẹ rồi chuồn lên phòng. Chị DUng đi xa chắc mệt nên cũng ngủ sớm, thằng Trí ngủ phòng tôi, Linh về nhà Linh, học xong nằm nhắn tin với mấy đứa bạn xong cũng ngủ, con bé Ngân dạo này bặt vô âm tín rồi.

Sáng sau dậy không thấy chị DUng đâu, bả để lại cho tôi mảnh giấy, ( chuyên môn có trò này mặc dù điện thoại có ) ghi :” chị vào trong Nam chơi với mấy đứa bạn, hết tháng chị về ” . Ờ thì cũng kệ bả, lâu lâu bả về Việt Nam cho bả chơi đã chút.

Tháng 9 qua đi, cuối tuần sẽ có một bảng đá, có nghĩa là 3 trận bóng, Lớp tôi chờ dài cổ để đến lượt 2 còn tôi thì phải chờ 2 cái lần dài cổ ấy để được ra sân đá tiếp . Chiếc xe thì rửa với lũ bạn mất 2 củ, tôi thân với Trang hơn chút còn với Linh thì trở lại gần ” như phút ban đầu”.

À, tháng 9 này cũng là sinh nhật tôi, 29/9/1992, nhưng có vẻ chả ai nhớ nó cả, chính tôi cũng không muốn nhớ ngày đó, ngày sinh nhật cũng là ngày bố mẹ tôi ly hôn, ngày bé, tôi đã từng ghét cay ghét đắng nó đến nỗi tôi bắt mẹ đi sửa giấy khai sinh. Và cuối cùng sau bao nhiêu hờn dỗi thì tôi sinh vào ngày… Vanlentines, . Cũng oách phết nhờ.. Trong giấy khai sinh của tôi đến tận bây h ngày sinh của tôi vẫn là 14/2, lũ bạn biết vậy, mọi người biết vậy, họ hàng nội ngoại cũng biết vậy vì họ biết điều kia nhưng không nói, có lẽ họ thông cảm.. Lan man thế thôi có gì sau này tôi sẽ nói thêm, nhưng hôm đó tỉnh dậy vẫn được mẹ chúc nho nhỏ : ” chúc con sang một tuổi mới vui vẻ..! ” , đơn giản thế thôi không bánh gato không quà, nó bình thường như bao ngày bình thường khác.

Tháng 10 chào đón tôi với những bài kiểm tả một tiết sớm, Uể oải dậy sớm, bắt đầu bài tập luyện quen thuộc của một tôi quen thuộc trong ngôi nhà quen thuộc, lò dò tắm xong xuống nhà có lẽ tháng 10 thì chưa đến nỗi lạnh nhỉ,>? Linh ngồi ăn với mẹ tôi, dượng hôm nay không xuống, ừ thì tôi ngồi, tôi không muốn lằng nhằng sáng sớm cơ bản hôm nay tôi có bài kiểm tra một tiết Toán, cũng khá lo lắng, Cắm cúi ăn nhỏ Linh với mẹ cứ ngồi huyên thuyên ba cái chuyện linh tinh tôi cũng chẳng chú ý lắm, xong sớm tôi lấy chiếc xe motor BMW ra , từ lúc có nó tôi quẳng chiếc địa hình vô trong kho rồi, trường cấm đi xe máy thì gửi ngoài, lo gì, nhờ.? Biểu tượng cảm xúc grin, tôi phóng đến trường chả nồi cơm điện gì, mấy em gái cứ nhìn nhìn cũng thấy khoái khoái, lom dom lên lớp thấy thằng Hùng đang soi soi cái bàn chăm chú, tôi nghé mắt nhìn thấy mấy công thức lượng giác bằng bút chì, tôi vỗ vai

– Phao hả em ..?? – tôi ngó xuống.

– Em xin anh. _ nó nhìn lên

– …_ tôi giơ số 2

-… _ nó lắc đầu, giơ số 1

– …. _ tôi giả bộ hét lên, nó vội giơ số 2, tôi khoái chí vô cùng đi về chỗ, kệ cho thằng ku mặt nhăn nhó, hê hê thế là có 2 chầu ăn sáng quy ra 10 h chơi nét, cái tội là cái tội để anh em biết mình chơi phao à, thử không nộp xem, đến h kiểm tra tôi cho mất chép luôn chứ đừng có đùa, hehe,

Ngồi xuống ghế ngó xung quanh, thấy tinh thần sẵn sàng ” bỏ boom diệt đồng đội” đang lên rất cao , tôi lật đật giở vở ra ôn bài, chút sau Linh đến nhìn tôi nhăn nhó, tôi kệ. Tiết 1, ông giáo khoan thai đi vào , đặt cặp xuống ghế cái bịch, ngồi xuống, tình hình căng như giây đàn, ông ỏn ẻn

– Hôm nay thầy chưa làm xong đề nhé, mai kiểm tra bù

Cả lũ ào lên thở phào, tôi thấy nhiều ánh mắt yêu thương hình cái dép hướng về phía ông thầy, tiết một trôi qua nhàm chán, mấy tiết sau toàn tiết vớ vẩn, ngó sang Trang thấy cô nàng đang hí húi ghi chép, chăm gì mà chăm thế không biết, Trang thấy tôi nhìn thì hấp háy mắt

– Nhìn gì em zợ.?

– ngắm em đó có được không..?? ( Sau một khoảng thời gian mè nheo các kiểu thì h tôi gọi Trang là em rồi, tôi h mà không gọi xem Trang nhéo cho chết ngay, mà cô nàng thì được cái thích nhéo tôi lắm.)

– Hi, học thì không học._ Nói thế cơ mà gò má Trang ửng hồng lên, ôi con gái.

– Ờ._ tôi không nói thêm nữa nhìn vu vơ, tôi với Trang cứ thế thôi, hai đứa tòan nói chuyện không đầu không cuối, ” Lâu lắm rồi mình cũng không cúp học, hay hôm nay nhân tiện buồn chán, hay là…” mở máy ra nhắn cho thằng Chuột

Tôi : chán, cúp

Nó: hê, okeee

hị hị toàn đồng chí với nhau thế chứ lị, một đứng khơi mào là cả lũ ăn theo, nhanh chóng kêu gọi thêm mấy thằng kia, đến h ra chơi sẽ vượt ngục. hí hửng ngồi bấm điện thoại, ông giáo ngó ngó, phán

– Anh Lâm mang cái điện thoại lên đây

Giật cả mình, thằng Lâm bên trên giật mình theo, xong nó đứng lên, tôi thấy cái gì chạm vào chân, nhìn xuống hehe cái S3 của nó, tôi lượm lên nhét vô cặp Trang, Nó ưỡn ngực

– Em không có dùng điện thoại

– tôi vừa thấy anh cầm nhắn tin xong

– oan quá thầy.

– Thế h có mang lên không..?? _ ông thầy nhăn nhó, nghe có vẻ căng cò, Thằng Việt ngồi cạnh lấy đâu con 1280 thảy sang, thằng Lâm lầm lầm đi lên đặt cái cạch xuống bàn,

– Không phải cái này.

– Không tin thầy xuống mà kiểm tra,

Thế mà ổng xuống thật, lục cặp nó, lục cả cặp tôi mí thằng Việt, lôi cái điện thoại của tôi với thằng Việt ra bắt chứng minh là của mình, vãi cả ổng. may mà ổng cũng chưa lục sang cặp lũ con gái khéo nó chứa Kotex trong đấy thì lại buồn cười Biểu tượng cảm xúc grin , Không còn lý gì nữa ổng mới đi lên ghi thằng Lâm vào sổ đầu bài đồng thời tịch thu con điện thoại vô thời hạn, nó đi xuống lầm bầm

– Có cái điện thoại cùi ông cứ giữ lấy mà dùng. _ tôi với thằng Việt đến buồn cười với cái vẻ cay cú của thằng này..

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 50 : Điện tử

( Hehe cuối cùng cũng được 50 chap rồi, dự kiến phần 1 này có khoảng … chap không biết viết đủ được không..

Biểu tượng cảm xúc grin

)

Ra chơi, tiết sau là tiết Sử, hơ hơ hợp lý quá rồi học sử chán bome ra, ra net ngồi có phải sướng hơn biết bao nhiêu không..?? Thảy cái cặp cho Trang cầm, ờ balo thì đúng hơn, tôi phải năn nỉ gãy lưỡi dỗ dàng hết lời cô nàng mới chịu mang về cho, đã thế lúc đi còn ăn một nhéo đau như cắt vì tội cúp học, hix, người gì đâu mà dã man, ngó sang thấy thằng DM đang lầm rầm với cái Hoa, tôi ngỏng tai hóng

– Sao anh đi mà em không được đi.

– Thôi mà, em con gái cúp học kì lắm

– Sao mà kì, ứ..

Ôi vãi, cái Hoa nó cũng đòi cúp học, chả là từ năm lên lớp 10 mới biết nhau cái Hoa nó đã hay lẵng nhẵng theo bọn tôi rồi, lâu lâu riết bám dính luôn. Đếm đếm điểm danh mới có 11 đứa, lẻ quân số chơi khó lắm, sang bên 12@2 gọi thêm thằng Hưng cho xôm. Từ lúc bắt đầu đá bóng bọn tôi với lũ a2 bắt đầu gườm nhau, ngó vô lớp nó mà xíu nữa bị bọn nó kéo vô triệt tiêu sinh lực, Thằng Hưng ra, chúng tôi lầm rầm, thằng Hưng xách cặp sang cho nhỏ Trà, nhỏ xách tai đuổi về lớp, chúng tôi cười sặc sụa. Cuối cùng nó phải nhờ thằng khác mang cặp về cho mới tót theo được bọn tôi, 12 thằng thong dong ra cổng, xin phép bảo vệ ra đây chút mua đồ, bước qua cổng phóng một mạch ra đầu đường bắt xe, tôi lấy xe tôi, còn bọn nó kêu bạn bọn nó tới đón, bạn bọn nó là ai tôi không có quan tâm lắm,

Ra quán cũ, chia team đang định đánh AOE, thì mấy ông lạ lạ ở đâu ra rủ solo 4vs4 ramdom tiền, bọn tôi cũng okie thôi chả quan trọng, bàn bạc 1 ván 5 lít, chơi đủ 5 ván là thôi, lũ tôi chọn 4 thằng đánh hay nhất ra, có thằng Chuột, thằng Long béo, thằng Việt mí… tôi, hehe cũng tự hào vãi ra hén.

Round 1: Trận đầu cầm phải Persian nghe nó cứ tù tù sao ý, thế mà tưởng không ngon hóa ra ngon không tưởng, dò loanh quanh nhà như cái sở thú, 6 con voi đen lại còn thêm 3 con 4voi vàng ( lion) cắn chết mợ thằng dân, nên vui hay buồn,

Biểu tượng cảm xúc colonthree

. Ép độ phút thứ 10 là tôi kích 3 , vác dò dong sang nhà đầu cánh bên kia chưa lên 2, vãi cứt tôi chạy luôn vào trong, tôi thích chém bán máu hơn là cầm chủ lực, (khoái nhất Yamato) trận đấy 4L sóc đều, chỉ số kill nhiều nhất team, thăng kinh khủng.

Round 2: Sang trận này tôi vinh hạnh cầm.. CHoson, hix hix.. à quên tôi chơi AOE chỉ chơi 2 màu là 2 với 7 thôi nhé,

Biểu tượng cảm xúc grin

, đang dò dò thì thấy ngay… bà giáo, WTF..??/ sao bả biết mà ra đây vậy trời, tôi lủi luôn vô nhà vệ sinh kêu thằng Hùng đánh hộ, thắng bé tít mắt ngồi vào, cô vào quán, tôi vào WC, ngó ra thấy cô đang xách tai thằng Nam ngồi ngoài cùng, hix hix. mấy ông bên kia ầm cả lên, quán xôn xao, Rúc một lúc thằng DM vào lôi cổ tôi ra, lấm lét. Cô xách tai tôi định lôi ra ngoài, tôi gạt tay cô ra, cô trợn mắt lên nhìn, tôi quay qua mấy ông kia.

– Tình hình là cô giáo em kêu quay về trường nên không đánh tiếp được, tiền thắng một trận bọn em không dám nhận, bao h gặp lại anh em mình đánh sau.

– ờ không sao._ mấy ông cũng thông cảm cho, phiu..!!!

– Cẩn thận ăn đòn nha mậy._ lão chủ quán cười đểu, tôi nhìn lão căm căm, lão ngó tôi cười cười, chả nhẽ lại túm cổ lão dí vào ngực con heo kia cho lão ngạt sữa chết, Đi ra ngoài đường rồi bà cô mới chửi, kể ra cũng ý tứ phết, sợ bọn tôi ăn chửi trong quán nét mất thể diện nên cho ra ngoài cửa quán nét chửi. hức/..

Biểu tượng cảm xúc cry

– Ai cho cúp học, hả..?? _ bả gườm gườm, đây là lần thứ n bả bắt được rồi. hix

– …… _ Cả lũ im re.

– Phong, ai hả..?? _ bả lườm tôi tý cháy quần, WHy always me..???

– …._ Tôi im lặng, im lặng là vàng..

Và thế là bà chửi, nhắc đến con heo này mà nói là biết nói nhiều rồi, chửi chán chửi chê, chửi lên chửi xuống, từ cái lợi qua cái hại, từ cái lọ ra cái chai, bả khát nên lôi cả lũ vào quán nước mía bên kia nghe … chửi tiếp. bọn tôi thì coi đó là một buổi tập nhịn, cái này nhỏ mà không nhịn được sau ra ngoài xã hội ăn nhằn gì, Ngó thấy đã hơn 1 h đồng hồ mà cô vẫn chưa ngừng, tôi đại diện cho anh em lên tiếng

– Cô ơi cô nói hơn 1h rồi.

– Sao, h riếc gì ở đây, các anh nghe tôi nói chán quá chứ gì, các anh có biết là… bla… bla….

– Thôi cô ơi có tý chuyện cô nói hoài vậy..?? _ Thằng DM cũng can

– Tý chuyện là sao, được để tôi gọi phụ huynh đến nói chuyện. _ Cô giáo nhà ta càng ngày càng cứng.

– Cô thích thì gọi, he he _ Và thằng CÔng ngáo đốt nhà anh em.

– Được,,,… được…_ Môi cô mím lại, tím tái._ hức… cô lo cho… các em thế…huhu.. mà các em… hu.. không coi cô ra gì.. hu hu..

Tôi đã nói rằng vũ khí mạnh nhất của bà cô này là nước mắt chưa nhỉ..?? đụng tý chuyện mang nước mắt ra là cả lũ chết, Bọn tôi thấy thế luống cuống lao vào dỗ, thằng khăn giấy thằng gọi thêm cốc nước cho cô cô hạ cảm xúc, thằng nịnh thằng xin, nhốn nháo

– Thôi cô ơn bọn em biết lỗi rồi.

– Cô ơi em biết cô quan tâm chúng em mà

– Cô ơi cô uống nước mía này.

– Em hứa từ sau không thế nữa

– Cô khóc mắt mũi tèm lem xấu lắm

– Đúng đó, không anh nào để ý bây h… ( Chả hiệu bọn tôi đang phải dỗ ai nữa..?? )

– bla…. bla….

Từ bà cô đáng ghét vọt lên làm nữ hoàng sau vài giọt nước mắt, có cái lũ nào như lũ tôi không..

Biểu tượng cảm xúc cry

Sùi sụt một hồi thì cũng chịu lôi chúng tôi về trường, cô phóng xe về trước, bọn tôi lả lướt theo sau, cô kêu cô đợi ở cổng không về biết tay, hix. Lếch thếch một hồi thì cả lũ cũng về tới nơi, bọn nó bắt tôi dắt xe đi bộ cùng anh em, hức. cô đứng vẫy vẫy chạy ra. Oh shit có thằng nào phóng xe qua lúc cô chạy ra chỗ chúng tôi, nó xô người cô ngã xuống đường, thằng đó cũng ngã, cô chưa kịp đứng dậy nó đã nhảy vào định đập cô rồi, chửi chửi

– Dm, con chó mày đi không nhìn à.?

– Dm, thích không bố cho mày đi viện..

Nhìn mặt cô trẻ măng, lại còn mặc cái áo đồng phục trường nó tưởng cô là học sinh cấp 3 cũng phải, bọn tôi chạy lại, tôi nhảy vào can nó nhìn tôi kiểu: ” con lợn gợi tình>? ”

– Mày là thằng nào, cút.

– Anh cứ bình tĩnh anh ạ.

– Bố bảo cút cơ mà, con chó kia mày xì tiền ra đền bố ngay.

Tôi nhìn thằng DM đã muốn lao vào đập nhau lắm rồi, thằng Long béo đến dìu cô đi chỗ khác, thằng CHuột chạy tót vào nhà ông bảo vệ lấy bông băng thuốc đỏ, Tôi quay lại thằng kia tôi đấm cho nó phát,Thế là cả lũ lao vào cho anh ấy ăn hành, Thằng Công lôi đâu trong nhà lão bảo vệ ra tuýt mí rựa, lôi thằng DM ra, nó cứ nhằm mặt thằng kia sút thương vãi, chỉ sang cái xe

Biểu tượng cảm xúc grin

, đập một lúc cô cũng bớt đau cô ra cô can, tha cho về, Cái xe của nó nát bem còn bộ quần áo thì nát bét, nó chạy còn chửi chửi tý thì thằng Nam tương theo viên gạch, . Ra ngó thấy cô tay chân xây xước tùm lum, kêu cô vào nhà bảo vệ nghỉ còn thằng Hùng mí thằng Quý lấy xe kè cô về.

Vào lớp thấy Trang lườm lườm, Linh nhìn nhìn. Thôi thì tôi về chỗ cười xuề xòa Trang cũng cho qua, đó, Trang không bao h giận tôi lâu cả, ( Trừ những lúc giận lâu ra nhé.!

Biểu tượng cảm xúc smile

) Lớp đan g trong h lịch sử, bà cô thấy bọn tôi đi vào thì ân cần hỏi han, lũ tôi lạnh nhạt trả lời bả không được đáp lại tình cảm thế là lôi cả lũ lên trả lời câu hỏi, Bả hỏi tôi “cái gì mà… Ianta… cái gì mà …. Chiến tranh lạnh..?? “. Tôi trả lời ” cái gì mà… khi yêu nhau… cái gì mà… thỉnh thoảng cũng có chiến tranh lạnh..!!” . Đúng mí hay như thế mà bả dám cho tôi con 1 về chỗ, bảo sao tôi chả bao h khoái học Lịch sử. mấy thằng kia thằng 2 thằng 3, tôi cười nhạt chết chùm cả lũ nhé. Ra chơi xuống mua nước ra ghế đá ngồi, thằng DM mới nói

– Này, bọn mày biết thằng kia là thằng nào không..??

– Thằng lào.? _ Khang hỏi.

– Chuẩn, thằng này không, mẹ nó là người Lào đấy, bố nó đi buôn gỗ nhà giàu lắm.

– Liên quan vãi. _ thằng Nam gãi đầu

– Thằng này ăn chơi lắm, tên Huy, bọn nó gọi là Huy công tử.

– Thằng d3o nào nhà giàu giàu tý mà chả gọi là công tử, cơ mà thằng này tao nghe tiếng rồi, cắn chộm siêu lắm.

– Kệ mợ nó đi, ngon thì vô mà ăn, nhà bọn mày kém nhà nó à._ Hùng phất tay, nhà nó có lò võ Tây Sơn, lại có mấy quán Cafe mí Karaoke trên Hà Nội,

– Ờ , ờ.. _ Cả lũ gật gật, thong dong đi qua lớp 11a9 có con bé đâm sầm vào tôi tý thì…tôi ngã, còn nó ngã bệt xuống đất….

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 51 : Lại bị úp

Nó ngước mắt lên nhìn tôi, ừ thì cũng có vẻ xinh xắn mắt to mi cong má hồng môi đỏ, cơ mà son phấn là tôi đã không khoái rồi, Con bé nó nhìn tôi lườm lườm, sợ quá tôi đi thẳng. Mấy thằng mê gái kia thì không có như vậy. Đỡ em ấy dậy và ân cần hỏi han

Nhưng em ấy thấy tôi đẹp trai nên cứ dám chặt mắt vào tôi.

– Này anh kia, anh xô tôi ngã xong đi thẳng hả.?

– Hơ, cô đụng vào tôi mà.

– Kể cả thế thì anh cũng phải hỏi han này nọ chứ.

– Liên quan..???

– Anh có phải con trai không thế..??

– Thử thì biết.

Lũ bạn tôi nó bụm miệng cười hí hí. Con bé thì đỏ bừng mặt rồi. Chắc tức quá mà. Nó rút giày ra ném tôi bắt được tung cho thằng Việt vờ vịt. Nhìn mặt thằng chả đang đơ như cậy cơ. Đưa cái giày cho con bé mà nó lắp bắp

– EM ơi, cho anh xin số được không..???

– Hứ, không… _ Con bé nhận lấy cái giày xỏ vào chân xong đi thẳng. Thằng Việt méo mặt. Cũng đúng éo mấy đứa con gái gặp gỡ qua loa 1 lần mà cho số làm chi. Có cho chắc cho tôi để có gì gọi tôi bồi thường thì còn được.

– Lên lớp mầy._ Tôi vẫy tay, con bé nó quay lại nói với theo

– Đồ điên khùng mắc dịch bất lịch sự._

– Ờ.

Lên lớp, Linh đang ngồi học, Trang đứng ngó ngó thấy tôi vô hỏi đi đâu vậy. Tôi nhét cho lon Coca, Trang cười tủm tỉm khoác tay tôi đi vào lớp. Ôi mẹ ơi, núi lửa.. ^^

Tiết sau Công Dân chán phèo, về nhà bù đầu ôn bài. Sáng sau lên kiểm tra Toán tôi làm được câu vẽ đồ thị, thêm câu lượng giác, câu logarit không khó lắm, hình không gian đơn giản. nói chung là 9 điểm trừ câu bất phương trình. ( Hị Hị ). Làm xong cái bài mắc dịch mà thoải mái đến tận 3-4 tiết sau, đến lúc về thì có biến.

Hôm nay tôi đi xe đạp, tôi chả biết như thế có gọi là hên không nữa.? Trời nắng Linh đi xe Linh có thằng Duy hộ tống nên tôi cóc quan tâm cô nàng đã về nhà trước hay sau tôi. Dạo này chả biết vận động tư tưởng thế nào mà mẹ tôi mí chị Dung cứ trêu tôi với Linh suốt, Hix. ! Đạp đạp thấy có hai cái xe máy phóng đằng sau lên nhìn tôi chỉ trỏ gì đó. Tôi cũng có lưu tâm một chút mà đề phòng.

Y như rằng một lúc sau,một cái xe lên áp sát xe tôi, thằng ngồi sau cầm tuýt sắt giơ lên vụt, tôi buông tay ra chủ động cho xe đổ, may mà xe đạp chứ con xe mới mua nó lại sước áo thì tốn tiền lắm. Mấy thằng bịt mặt nhảy xuống, con xe sau phóng lên định tông tôi. Tôi nhảy qua một bên. Tôi ném cặp ra chỗ khác. Đứng lên nhìn mấy thằng kia gườm gườm. Một thằng lao vào vụt tôi, tạm gọi bọn nó là 1, 2, 3, 4 nhé.

Thằng 1 lao vào vụt tôi, tôi ne được đạp cho nó phát vào sườn thì thằng 2 và 3 lao lên, thằng 2 vung cái tuýt vụt qua mặt tôi, tôi lùi lại thủ thế thì bị thằng 3 nện phát vào lưng. Các thím nhìn cái tuýt sắt biết là nó vụt đau thế nào rồi đấy. Tôi cũng sử được 1 chỏ ngang vô mặt nó thì thằng 1 lại lao vào bọc lót. Bọn này cũng phối hợp nhịp nhàng thật. Hự hự.

Thằng 2 vụt vào bắp tôi, tôi nhảy lên né đồng thời xoay người sút vào eo thằng 1, tôi cho nó thêm một đạp thì tý dính cái tuýp vô đầu. Thằng 1 gần gục tôi lựa thế ốp thẳng cái đầu gối của mình vào mặt nó. Nó lăn ra đất. Thằng 3 định lao vào thì tôi xoay 360 đá nó, nó giơ tay lên đỡ chắc cũng tê. Thằng 2 sướng ha, nó đập tôi phát nữa vào vai, cố né mà không né được.

Đau như trật khớp. Tôi kệ cho thằng 3 đang ôm tay nhặt luôn cái tuýp của thằng 1 để xem ai hay. Tôi phang thật lực vào thằng 2. nó giơ tuýp lên đỡ, tôi lựa thế cho nó một đấm vào tai nó. chỗ này mà bị ăn đòn là sóc óc ghê lắm. Thằng 3 đứng thẳng dậy tôi cho nó 3 đấm gục hẳn. Cơ mà nãy h thằng 4 chỉ đứng nhìn không có lao vào. Coi cái bản mặt nó khinh khỉnh. giấu nghề hả mày. ? Tôi lừ lừ tiến lại. tự nhiên nó quỳ xuống

– Em xin anh. em xin anh >!

Nó tưởng tôi sẽ tha, cơ mà đợi đấy. Tôi tung một quả volley, đầu nó là quả bóng, bụp, thằng bé ngã lăn ra đất, cơ mà nó lồm cồm bò dậy ngay. tay cầm dao, tay ôm mặt. Biết ngay mà, chờ tôi ta quay đi là nhảy lên cắn lén mà.

– Dm, chết đi con chó.

Nó nhảy vào cầm dao xiên tôi, tôi chạy lại nhặt cái tuýp, bị nó xiên cho phát vào tay trái, rách một đường. Tôi giơ tuýp vụt vào tay nó, con dao rơi xuống nó buông dao tung chân đá thẳng mặt tôi, tôi né sang phải nó gạt chân theo, tôi lùi lại thủ thế nó nhìn tôi gườm gườm. Có lẽ thằng này dân học võ, tôi thấy phản xạ của nó nhanh hơn bọn kia nhiều.

Tôi lao lên với ý định nhập nội, nó tung cước vu sườn, Tôi đỡ phát nó xoay luôn chân bên kia đá bốp phát vào bắp. Đúng chỗ lúc nãy thằng kia vụt. đau thấy ông trời. Nó lại đá, tôi tóm được chân nó kéo về phía mình, nó tung chân kia với ý định đạp vào ức tôi lấy đà thoát ra, nó không có chân trụ. Tôi xuống tấn chịu một quả đạp của nó nén đau ném thằng chó xuống đất , và dí luôn cái đầu gối đáng tự hào xuống ngực thằng bé. Nó ôm ngực ho sặc sụa. Tôi bồi thêm cho một sút vô mặt, nó run rẩy

– Dm, con chó bố giết mày.

Không đợi nó đứng dậy vì tôi cũng đã mệt và đau lắm rồi. Tôi đấm đá nó lia lịa cốt nhiều không cốt kĩ thuật. Thằng bé ngất luôn, mặt mày be bét máu. Tôi đứng thở.

Bộp. Một phát tuýp nữa vào đầu, ý thức của tôi mất dần, tôi lịm đi, mắt vẫn nhìn thấy, thằng chó 2 đang nhìn mình cười khinh khỉnh.

Nằm đơ đơ không biết bao lâu thì tôi tỉnh, thấy mình đang ở trong bóng râm. Bọn này vẫn có lương tâm chứ nãy h mà để tôi phơi ngoài kia thì h này ai type chap cho các thím. Biểu tượng cảm xúc grin. Đoạn đường này trưa thì vắng teo. Lò dò bò dậy, sờ ra sau đầu có máu không, gảy gảy thì thấy máu tươi tuôn ra, hix hix. CHóng mặt ghê gớm, may là cái xe còn ở bên cạnh chứ có đứa nào nhảy mất thì tôi cũng chết. Lảo đảo xách cặp lên con xe đạp, đạp về.

Đạp tới cổng, thấy mẹ với chị DUng lao ra, Linh đứng trong nhà ngó ngó lo âu. Tôi bất giác cười cười, quần áo thì te tua, bầm dập. Hai đánh 1 đã không chột thì què rồi, tôi đánh 4. Biểu tượng cảm xúc cry

– Phong, con sao vậy..?? _ Mẹ tôi hốt hoảng xem xét người tôi, may cái mặt mẹt của tôi không ăn đòn nên vẫn còn nhận dạng được.

– Hức, Phong sao không..?/ ai đánh Phong thế này..? _ Bà chị Dung thì cuống quít.

– Nói, lại đi đánh nhau đúng không..?? _ Sau khi nhìn nhận sơ bộ không nguy hiểm đến tính mạng, mẹ tôi nghiêm giọng.

– COn đi đường bị bọn nó trấn lột, con không cho chứ bộ. _ Tôi nói dối, tôi có thể thật thà, nhưng những việc thế này thì chưa xong đâu.

– Sao không chịu đưa cho bọn nó hả con, hứa với mẹ là không đánh nhau bao nhiêu lần rồi.?

– Bất khả kháng chứ bộ.

– Thôi vào ăn cơm đã, chút chị xoa dầu cho. À, lên đi tắm đi người hôi kinh.

Chị DUng xách cặp, mẹ dắt xe. tôi lững thững đi vô nhà như ông trời con. đi qua Linh run run hỏi ( tôi có thể thấy rõ tay cô nàng đang run run )

– Anh không sao chứ.??

– ờ..

Tắm xong xuống ngồi vô bàn ăn, chà chà, chắc hôm nay chị Dung nấu đồ ăn đây mà, Hix, éo muốn ăn nữa. Vừa ăn cái bả sà vào hỏi

– Ngon hem..???

Cắn răng cắn lợi bảo ngon, cơ mà nghe thế chị vui lắm, mình cũng đang định cảm thấy vui vui thì chị gắp đồ ăn cho mình liên tục, miệng tía lia ” em ăn nhiều vào..” , ” cố gắng bồi bổ”, ” em gầy đi nhiều rồi đấy “….. muốn bỏ bữa, Biểu tượng cảm xúc colonthree. Hix hix.

– Chị về lúc nào vậy, DUng..??

– Sáng á, cơ mà cưng đi học ồi.

– Mang quà cho em không..??

– Qua Thanh Hóa mua nem chua kìa.

– Èo, nem chua ở đây cũng có.

– XÍ, nem chuẩn Thanh Hóa chứ bộ.

– Mà em tưởng đi thẳng máy bay ra đây chứ..

– ừ, định thế nhưng nghĩ thế nào đi xe buýt cho vui.

– Mệt chứ vui gì…..

I just had sex…. có điện thoại, tôi ngó vào, hơ. số lạ à nha, cơ mà vẫn bắt máy nghe. Linh nãy h nhìn tôi khuôn mặt buồn buồn có vẻ lo âu, kệ..!!!!

– ALo, ai đấy ạ.?

– Phong hả..?? Bác Trâu đây. con h bận không lên bệnh viện tỉnh có việc.

– Ơ, con đang ăn cơm, mà việc chi vậy bác.?

– Thằng Dũng nó bị ai đánh vô viện nè. Mất máu quá trời.

– Hả..?? Đợi con chút nghen, con lên liền….

.

.

.

.

.

Vài dòng chú thích xin phép: Ban đầu viết, mình định viết theo lối ngôn từ trong sáng, cơ mà cảm giác nó không được gần gũi cho lắm, nên h mình xin thêm vào một số từ mà mấy bậc giáo viên cho là bậy bạ để truyện được thực tế hơn nhé.

Thanks for reading…

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 52 : Sắp yêu

Mạ nó, tôi cay cú lắm rồi đấy, thằng nào làm thằng DM ra như thế này, tôi thề là tôi sẽ đập nó. Cả nhà nãy h nhìn tôi ngạc nhiên. Tôi chạy vội luôn lên phòng, thay đồ, vội vàng mặc quần áo, tôi lấy cây Katana treo trên tường xuống, xong nghĩ thế nào lại treo lên. Tôi lấy chìa khóa xe, tôi chạy xuống nhà. Thằng bạn tôi ăn đòn, thằng bạn thân nhất. H đang nằm viện, còn những thằng khác thì sao..?/ Không biết bọn nó có bị sao không nữa..?/ Tôi chạy xuống dưới nhà, nói với mẹ

– Con sang nhà thằng Dũng chút nhé mẹ.

Mẹ thấy tôi vội vã quá,, mẹ không nói lằng nhằng chi cả, mẹ hiểu tính tôi nhất và cũng chính vì thế tôi yêu mẹ hơn bất cứ ai. MẸ chỉ bảo

– Đi cẩn thận nhé, đừng có phóng nhanh

-Dạ…._ tôi ra lấy chiếc motor định phóng đi thì Linh chạy theo, Hôm nay cô nàng mặc bộ đồ thun ở nhà, đi dép tông, mặt mộc, tóc buộc đuôi gà gọn gàng thôi. Trông giản dị lắm. Linh trèo luôn lên xe tôi ngồi ợ. Liều thật đấy, tôi cáu

-Xuống,…!!!!

– Không, cho em đi theo, đi nhanh không vội.

Hôm nay cũng biết trả treo tôi cơ, mọi khi tôi cáu là im thin thít, lạ lùng. Linh ôm chặt lấy eo tôi. Tôi dằng tay cô nàng ra mà không được cơ mà. Mặt Linh lúc đó đỏ ửng lên nhưng không rúc đầu khép.nép mà đôi mắt xa xăm ấy nhìn.thẳng vào mắt tôi. Quyết tâm lắm.

– cút xuống ngay._ tôi nạt lớn

– anh đi đâu em sẽ theo đấy. Anh đang bị thương mà._ mắt Linh đỏ hoe

Thôi kệ cô nàng, tôi không cãi với Linh nữa vậy . Tính tôi nhiều khi hay nóng ruột dù cho bề ngoài vẫn tỏ ra thản nhiên mí bình tĩnh lắm. Bây h phải qua chỗ thằng DM xem sao đã. Ý quên. Rút điện thoại.nhắn tin cho thằng Chuột. Tập chung ở bệnh viện tỉnh. DM có chuyện.

Tiếng tổng đài gửi tin nhắn thành công. Quay qua sau cô nàng vẫn một tay ôm eo một tay rụi mắt. Tôi khẽ nói

– ôm chặt vào. Phóng nhanh đấy

Linh ôm.tôi chặt cứng . Cái đầu cô nàng cũng lép luôn vào lưng tôi. Đường quê buổi trưa vắng hơn nên tôi đóng 80 km/h phóng vù vù tới bệnh viện tỉnh. 5′ sau rẽ vào tôi gửi xe. Bác Trâu đang đứng ở sảng kia rồi. Nói thêm là bác không phải tên là Trâu đâu nhé, bác tuổi Sửu mí cũng to cao béo tốt bọn tôi gọi thế thôi. Thằng DM thì nó giống hệt bố. Đúng phong cách hổ phụ sinh khuyển..à nhầm hổ tử luôn. Thấy tôi bác vẫy tay. Tôi chạy lại. Linh chạy theo. Tôi hỏi bác

– Dũng nó sao thế bác.

– không biết luôn. Bác nghe cái Hoa nó khóc um.lên kêu tự nhiên đang đi có đứa nào đạp xe nó.xong nhảy xuống đâm.

– nó sao không bác

– may là vào mô mềm mày ạ. Màu biết thằng nào làm nó thế không.? Mà sao mày te tua thế này. Mà ai đây.?_ bác hỏi một lèo.xong chỉ sang Linh

– đây là Linh. Mới chuyển về lớp cháu. Mà bác ăn gì chưa ạ.?( tôi lảng sang vấn đề khác. Ai lại đi.nói bọn.cháu bị chặn đánh đang kéo nhóm đi phục thù bao h.)

– ờ. Chưa

– thôi bác về ăn đi cháu lên với thằng Dũng. Nó phòng nào ạ.

– Xyz 123 , thôi bác về lấy tiền. Mẹ nó trên đấy đấy. Chắc chiều cho về.

– vâng.

Tôi chạy lên trên phòng thấy cái Hoa với bác Mai đang ngồi đấy. Bác Mai đang cau có.chửi thằng DM còn nó thì ngồi xúc cháo ăn tỳ tỳ . Cơ mà nhìn nó te tua chẳng kém gì tôi. Nãy h vội vàng lo lắng quên đau đi chứ h tự nhiên thấy nó đau nhức quá trời. Tôi nhăn nhó lê lết vào , thấy tôi thằng DM nó cười . Xong nghiêm mặt làm vẻ

– Phong à, tao biết đứa nào đánh mình rồi

– cháu chào bác. Chào Hoa._ tôi chào.mọi người xong quay qua DM._ thằng nào.?

– thằng Huy.

– không có đánh đấm gì nữa nhé. Hai thằng mày như thế này rồi. Mà thằng Huy nào.?

– thằng Huy con nhà Bốn làm lâm.tặc ý.

– à. Thằng đấy hả. Được. Mày để yên để bố mẹ.sử.lý.

– à.bác ơi. Bác về nhà nghỉ ngơi ăn uống gì đi. Để cháu đây với thằng Dũng cho._ Tôi quay qua nháy mắt cái Hoa_ Hoa, đi về với bác kìa, gớm. Đồng phục còn chưa thay

Cái Hoa có vẻ lo lắng, nhưng nó vẫn lẳng lặng đi ra cùng bác Mai. Quay qua Linh đang đứng ngơ ngơ ở đấy, tôi nói

– Đứng đấy làm gì vậy Linh.?

– Ơ, đợi xoa dầu cho anh mà, người anh bầm tím hết rồi này

– Khỏi._ Tôi nhăn mặt

– Hê hê, em nó muốn xoa thì cho xoa đê. Nãy Hoa nó bóp cho tao này, sướng vãi. _ DM cười dâm tiện

– Sao bọn nó không cắt mợ nó lưỡi mày đê.

Nghĩ thế nào tôi nói thế nhưng vẫn cởi áo cho Linh xoa dầu, cơ bản người đang đau nhức mà có bàn tay con gái xoa bóp kể cũng khoái khoái. hề hề. Có tiếng mở cửa, mấy thằng kia lục tục đi vào.

Thằng Chuột băng bó tùm lum còn mấy thằng kia bầm tím sơ sơ. Thằng Nam nóng nảy đập bàn

– Dm, ức chế vcl, 3 thằng nó quây tao vào cắn, may mà gần về đến nhà rồi tao chạy được. Tao biết thằng nào tao gô cổ cả nhà nó.

Linh thì đang xoa dầu vào vết bầm ở vai tôi. Mặt thì đỏ bừng bừng, tự nhiên nhìn thấy yêu yêu. Bọn bạn thấy cơ mà không có nói gì, lạ thật đấy. Thằng Long béo thâm mắt quay qua thằng DM hỏi

– Thế mày làm sao nào..??

– Thằng chó nó cắm cái dao vào đùi tao nè, hê hê nhưng có vẻ tao chưa thảm nhất đâu nhỉ.? _ Vừa nói nó vừa liếc đểu thằng CHuột

– Dm, mày bị 5 thằng quây thì mày biết, mợ nó, rõ ràng là tao bé nhất mà. sao lại đánh tao/

– Hê hê, bé nhất mới được cưng nhiều đó.

– Ngồi hết đi, thằng Huy úp đấy.

– Thế à, nó ngon , gọi hội đi .

– Từ từ để xem đã, ai gọi lão Mạnh cái coi.

– D3o cần gọi, anh đến với mấy em đây._ lão Mạnh mí phu nhân đạp cửa bước vào với mấy lão nữa nhìn oai vãi cức. Lão oang oang

– Thằng nào đập bọn mày nói cho tao coi xem.

– Bé cái mồm lại không bọn tôi đập mồm ông đấy, biết thằng Huy con lâm tặc không..??

– À, à…. ờ cũng biết. Các chú để yên anh thịt nó cho mà xem.

– anh điều thằng nào nó xem bọn nó đang ở đâu.?

ông ra ngoài gọi điện gì đó. Ở trong phòng mấy thằng cha trêu Linh làm Linh đỏ hết cả mặt mũi lên. Nhưng vẫn xoa dầu cho tôi, chị dâu cứ phải nói đỡ cho.

– Thấy chưa.? Ở nhà không ở đi làm gì.?

– kệ em.

– Ờ thì kệ, chút cho về nhé.

– Hông, anh đi đâu .? _ Linh phồng má.

– Đi sử lý vụ sáng nay chứ đi đâu, con gái con lứa đi theo chỉ tổ lằng nhằng.

– Em nói cái gì thế Phong..??_ Vợ lão Mạnh xen vào.

– Ế, em có nói gì đâu, hề hề._ tôi cười cầu tài.

– Đấy, chị ý được đi sao em không được đi.

– Chị ấy khác, cậu liên quan gì đến hội này.

– Gọi là em đi, sao anh gọi Trang được mà em thì không.

– Trang thân với tớ hơn cậu nhiều.

Linh im lặng luôn, tôi mặc áo vào đi ra ngoài mua nước, bọn vô ý vô tứ, anh em đến với nhau ngồi nói chuyện suông sao được. Mua lấy cái gì uống lên.. bán giá gấp đôi có phải lời không..?? hị hị. Linh chạy theo níu tay tôi lại.

– Anh giận em vụ ở sân bóng à.?

– Không._ tôi quay đi, Linh lại kéo lại.

– Em biết anh ghét Duy nên mới rủ em đi chỗ khác để phá Duy tức… em… em không muốn là vật để anh mang ra chơi đùa với DUy.

– Điên…_ Tôi bối rối, Linh suy nghĩ sao mà, nhưng đúng là tôi cũng có ý thế thật. Hay tôi cứ cho là thế.

– Ừ, cứ cho là em điên cũng được, nhưng sao đầu năm anh quan tâm em mà h cứ lạnh lùng mãi thế.

– Tôi không lạnh lùng với ai cả.

– Đấy, cứ thế mà còn bảo không, em đã làm gì sai chứ, lớp đã hết tẩy chay em rồi mà, hu hu hức… _ Linh khóc luôn, nước mắt bắt đầu tuôn tèm lem, đứng ở hành lang mấy ông bà đi qua cứ tưởng tôi… không chịu trách nhiệm , Hix..!! Đau đầu, tôi kéo Linh vào thang máy đi luôn xuống tầng 1.

Linh vẫn tức tưởi.

– Sao đầy năm anh đối sử với anh tốt vậy, anh là người đầu tiên em để ý nhiều như thế.

– Thôi h anh cứ coi em như vật trêu ngươi Duy cũng được, nhưng nói chuyện vui vẻ với em nhé . ( Dại đến thế là cùng )

– …..

– Nếu hôm đó tớ có việc với cậu thì sao..??

– Thì em đã cố về sớm đi với anh mà.

– Hôm đó Duy với cậu đi làm việc gì chứ.?

– Duy đưa em đi mua quà kêu về tặng sinh nhật bà, ( Bà cái đầu nó chứ ) Duy bảo con gái dễ chọn hơn, Duy mời em cafe để cảm ơn mà em từ chối đấy chứ _ Mặt chưa gì đã sưng mọng lên rồi, mà tôi thì sợ nước mắt lắm.

Xuống tầng 1, lại có người nhìn, nhìn cái éo gì mà nhìn lắm thế. Tôi lôi Linh ra ngoài. Tôi bảo

– Tôi sẽ nói chuyện bình thường với em nếu em không tiếp xúc với DUy nữa, em có đồng ý không.?

– ơ, nhưng em… em…

– Đó, vậy nhé.! _ Tôi vờ quay bước đi, hoặc tôi sẽ bước thật, hoặc 1 người sẽ níu tôi quay lại, con trai phũ thì con gái nó mới thích, nhỉ.. hề hề. Tôi chờ một hành động thôi, nhìn Linh khóc, tôi xót, tôi biết lòng mình nghĩ gì rồi. First moment… and now.. i love you..!! Biểu tượng cảm xúc heart … Linh chạy lại ôm chặt lấy tôi từ đằng sau. oimeoi..!! như Hàn Xẻng ý nhờ, Linh thỏ thẻ

– chỉ cần anh yêu em thôi, anh muốn em làm gì em cũng làm mà.! ( Lại dại trai nữa Biểu tượng cảm xúc grin )

……..

Điên… nực cười… kì diệu… hay cổ tích… hai đứa không quen cũng không xa lạ.. thân nhau đúng 1 ngày… xong xạ lạ.. xong bình thường… xong lại xa lạ. một đứa đau nhiều. một đứa dửng dưng. .. một đứa con gái và một thằng con trai. .. sau một quãng thời gian không ngắn cũng chẳng dài. … không ngắn vì đó không phải tình yêu sét đánh. .. chẳng dài vì nó không mất quá nhiều thời gian mới đến được với nhau. Đứa con gái đã nói ra lòng mình, còn đứa con trai thì … lẩm bẩm

– Ơ… thế là từ h mình có gấu à. hề hề..

Tôi quay lại nhìn Linh. buông tay Linh ra khỏi người mình, Linh ngước mắt lên nhìn tôi, đôi mắt sâu thẳm và xa xăm đó, tôi mỉm cười, có lẽ lý trí đã đồng nhất quan điểm với trái tim rồi, có lẽ tình yêu đôi khi cũng chẳng cần 1 khung cảnh lãng mạn đâu nhỉ. Trên sảng bệnh viện đông người qua lại, nhiều người nhìn mà tôi chả chú ý nữa, trong một ngày không quá nắng cũng không mưa. Trong khoảng khắc tĩnh lặng để rồi hai con tim sẽ cùng chung một nhịp đập…..

– Đồ ngốc, ai cần em phải làm gì chứ.. làm … người yêu… anh … nhé Linh..??!!

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 53 : Yêu

Con tim đã cất lời, dù gượng gạo, dù có lắp bắp và khuôn mặt thì đỏ bừng bừng, tay run run tưởng như chưa bao h tôi phải làm một việc hồi hộp và lớn lao hơn thế. Tôi đã nói tiếng yêu đầu như vậy đó.

Linh cười khúc khích, cô nàng, dù nước mắt vẫn còn nhòe nhoẹt, đưa hai tay lên bẹo bẹo cái má của tôi rồi nhỏ nhẹ

– Trông anh sao mà ngố quá vậy, em đồng ý từ lúc em gặp anh rồi mà.

– Đồ Linh điên._ Tôi béo má chả, gì chứ, tưởng làm người yêu tôi mà được bẹo má tôi hả..??/

– Xí…i…. _ Linh nguýt tôi một cái rõ dài, nhìn Linh vừa khóc xong đã cười trông hay lắm ý.

– Hầy, vừa khóc vừa cười ăn 10 cục…

– Cục này, thôi đi mua nước đi._ Linh véo hông tôi phát xong kéo tôi ra quán giải khát ngoài cổng bệnh viện. Dĩ nhiên là tay trong tay. Tôi mua một thùng Coca vác lên trên phòng thằng DM nằm, chắc 1 thùng là đủ chứ nhỉ. Lên tới nơi thấy mấy ông mãnh con đang nhìn mình gườm gườm, Linh tay vẫn nắm chặt tay tôi. thằng Chuột khệnh khạng đi ra khoác vai tôi, mợ nó đã đau rồi còn đú

– Huynh à, tối nay nhá.

– Zề..???

– Có vợ chả nhẽ không làm cho anh em 1 bữa sao.?

– Vợ cái đầu mầy ế.

– Hơ hơ, vợ sau huynh ý, nhờ Linh nhờ._ Thằng cờ hó này đá đểu tôi xong quay ra sau nháy mắt Linh, cái đồ điên đằng sau thấy thế còn cười híp mắt.

– Hihi_ Linh quay sang tôi_ Nè , đồng ý đi nha.

– Ờ, đồ ham vui, chiều sử bọn Huy xong tôi mai ăn nhé.

– Wooooo….oo…. bọn nó đập tay nhau toe toét, có thằng cha bác sỹ nào chạy qua chui vô cảnh báo

– Phòng anh chị ồn quá._ CƠ mà vào thấy toàn dân săm trổ trong này nghĩ thế nào nó lại chạy ra. Tôi ngồi phát nước. quay qua hỏi lão Mạnh

– anh biết bọn nó tập chung đâu chưa.

– đang tìm, chắc nó giải tán cmnr

– thì cứ tìm thằng Huy thôi, biết mặt không đó cha.

– sao không, . Tao gửi ảnh nó cho mấy đứa rồi.

– ờ.

Quay lại

– mà sao đứa mầy biết tao có ny nhanh thế

– hế hế, anh đi theo vk ck chú mà, ồ ôi, tình cảm lắm luôn, giữa trốn đông người luôn, hị hị. _ Thằng Việt eo éo.

– Đậu…. _ Mợ nó, cái thằng đâm lén anh em.

Ngồi lúc đang chém gió về việc con gái Trung Hoa với Hàn Xẻng đang đua nhau sang Việt Nam lấy chồng dẫn đến việc đàn ông Việt Nam có nguy cơ 5 thê 7 thiếp thì lão Mạnh có điện thoại, lão đi ra ngoài nghe, bàn tới chuyện binh đoàn ghe Việt Nam vừa đánh tan hạm đội thủy quân của Trung QUốc thì lão Mạnh đi vào

– tầm 50 mạng, ở quán nhậu XYZ

– Woooo… cả lũ lại vỗ tay như đi đại hội Diêm Hồng, nói thật đánh nhau kiểu trẻ bò này tới đầu thì tới thôi chứ chả có cái gì gọi là lo lắng hay suy nghĩ đâu. bọn tôi toàn những thanh niên thời đại mới làm đã tính sau cả. Gọi thằng Lân mang hết quân của nó lên. Thằng nọ goi thằng chai tập chung ở cổng bệnh viện. hội họp thì đông vãi cức ra luôn. Thằng Nam điện cho anh họ nó làm trưởng công an ở đây, ( Nhà nó hầu hết đều làm trong nhà nước, nếu tôi không nhầm thì chỉ có bố nó với 1 chú của nó là làm ngoài thôi ) kêu chiều nay có gì đừng can thiệp vội. Tầm 30′ sau đi ra cổng, má, dễ người ta nghi tổ chức cướp bệnh viện lắm. Toàn Giấc Mơ Tàu, điểm thêm vài ba cái Wase S, wase A,… tóc đỏ tóc xanh tóc vàng tóc tím thì như những luống hoa luôn. Gái cũng đi nhiều, xinh thì cũng có nhưng tôi dự toàn ” Xinh nhưng trinh không còn” nên cũng không ham lắm. Cái thời tôi đi học chắc chưa có khái niệm ” chịch xã giao ” như bây h đâu, con gái nhiều đứa vẫn còn giữ lắm. Dắt xe ra, nhìn sơ sơ tầm 300 mạng, OMG..!!!! Nói thật là đi xem thì nhiều chứ đánh nhau thì có bao nhiêu.

Nẹt bô phóng ầm ầm tới quán XYZ, Thằng DM đau nhiều định cho cái Hoa đèo nhưng nó không chịu. Cái quán này nằm cạnh bờ sông, cũng vắng với giữa buổi chiều ai sức đâu mà đi nhậu. Gửi xe bọn tôi tiến vào…. trong tiếng chửi của một bà già đi qua, Má.. chẳng nhẽ lại điều một thằng cao to vào cho bà từ chửi thành rên h . Bọn kia vẫn đang tít mít nên không biết chi hết. Đi vào, không nói không rằng rút hàng ra phang thật lực…

……….

Một lúc sau, binh đoàn chiến thắng ca khúc khải hoàn dong xe trở về, nẹt bô ầm ầm trên những con đường quê. Tạm biệt bọn nó, tôi đèo Linh về nhà..

Đi về mà LInh cứ ôm tôi chặt cứng, cứ tủm tà tủm tỉm, có người yêu là tôi mà sướng thế cơ à , Cô nàng còn hát bài gì nữa, hình như là ” Pretty boy ” hay sao ý, tôi nghe nhạc khá nhiều nên tôi cũng biết kha khá bài hát, dù biết cũng chỉ là để biết thôi. Tôi quay lại

– Linh điên, cứ cười cái gì thế,,??

– Kệ em.

– Ờ, _ Tôi không nói gì thêm, Linh thấy thế nguýt dài.

– Xí, có người yêu mà sao nhìn anh chả vui chi hết dạ, yêu cho có ha, ( Biết cái gì mà cứ thích nói nhỉ, cậu đây… sướng gần chết .. )

– Ờ, hờ hờ

– Đồ Phong điên.

– Thôi em cứ hát đi, anh không dám nói gì nữa.

Linh không hát nữa, khẽ tựa đầu vào bên vai không đau của tôi, đi đường mà mấy ông mãnh thanh niên học sinh cứ nhìn. Tôi đầu tóc lãng tử, khuyên tai,. quần áo bụi bặm nhìn ma cô thế này, đi quả xe hoành tráng thế này mà bị con nhóc mặc bộ quần áo thun có hình con gấu ở bụng, tóc buộc túm đơn giản mặt mộc dép tông nó ôm cứng như anh chồng còn trẻ còn yêu đời muốn đi chơi bị chị vợ già cùm kẹp ý . Linh thỏ thẻ

– Phong à, hôm nay em vui lắm. Cảm ơn anh nhé.

– Cấm nói cảm ơn với người yêu, nghe chưa.

– hi, Vâng..

– ….

Cô nàng loay hoay rút cái điện thoại ra làm gì đó, nghe có vẻ hí hửng lắm. H lại đến lượt tôi hát vu vơ… đâu biết đâu…. bên kia đường có một người…. nhìn tôi …. buồn lắm.

Về đến nhà chị Dung ra mở cửa, dượng với thằng Trí đi từ trong nhà ra, chị Dung cứ nhìn nhìn, tôi cười cười, Linh thì vẫn cứ chăm chăm vào cái điện thoại,, tay vòng qua trước bụng tôi. DƯợng cười

– Thằng bé cuối cùng cũng biết đến tình yêu rồi hả

– đến tuổi thì phải biết thôi ông già. ( Dượng với tôi thỉnh thoảng cứ bị xưng hô lung tung )

– bé Linh giỏi ghê hén, yêu được thằng nhóc này luôn. _ Đến chị Dung trêu, Linh biết mình vừa làm gì rồi, đỏ mặt lên thẹn thùng thôi

– Ủa, em đẹp trai lại chung tình, yêu em sướng ghê luôn chớ _ Tôi vênh mặt

– Xí, nói cho cố đã yêu ai đâu mà kêu, chị khen bé Linh giỏi là yêu được đứa xấu tính lại vô tâm như nhóc đó. (

– Ờ._ Tôi đang vui nên kệ bả nói sao thì nói, mẹ tôi lúc đó đi ra kêu

– Con ” dâu” hôm nay ăn cơm ở đây chứ..??/ Biểu tượng cảm xúc colonthree _ oimeoi, Linh đã ngượng lắm rồi mẹ còn nói thế, cô nàng đỏ bừng mặt lên cứ rúc ra sau lưng tôi trốn. Cả nhà cười ầm lên. Linh cứ véo véo tôi làm tôi phải lên tiếng gỡ rối

– thôi. Mọi người đừng trêu quá làm Linh ngại. Vào ăn cơm chứ mẹ

– ờ, thôi vào ăn cơm rồi nói chuyện._ Dượng gật đầu

Trên bàn ăn, tôi vẫn thể hiện một phong cách. Một đẳng cấp cũ, có nghĩa là ăn ngấu nghiến xong đứng lên. Cơ mà hôm nay đôi lúc phải dừng lại nhìn Linh cười. Vì sao ư.. vì em đang ngồi cạnh tôi và gắp đồ ăn cho tôi một cách ân cần nè . ĐÔi lúc phải dừng lại để nói chuyện với dượng và dục thằng Trí, thằng ku con này có cái thói vừa ăn vừa vọc điện thoại. Riết đau dạ dày cho coi. Linh hâm thì cứ buôn với dì mẹ với chị suốt. Ồn ào hết biết luôn. ĂN xong tôi lẻn ra phòng khách uống nước rồi trốn lên phòng. Thói quen trốn rửa bát ý mà. Hề hề. Mở điện thoại ra nhắn tin linh tinh với lũ DM. Thằng bé kêu hôm nay về bị mẹ nạt cái tội tự ý suất viện. Sắp xếp thêm ba bốn việc không quan trọng nữa thì lăn ra giường.

Tối về sao nó nhức mỏi đau thế không biết. Chả muốn làm cái gì nữa cả. Nằm thở phì phò. Một lúc sau Linh lên có gõ cửa đàng hoàng ngoan thế bảo sao anh yêu. Hị hị . Thấy tôi nằm thẳng cẳng trên giường, Linh tiến lại. Từ từ…….

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 54 : Trang

Từ từ… Linh tiến lại ngồi bó gối đầu giường, Linh chắc về tắm xong mới lại sang, thay bộ quần áo khác rồi còn tóc thì hơi ướt, nhất là cái quần đùi để lộ cặp đùi thon nõn nà làm thằng anh lại phải kêu thằng em bình tĩnh . Linh thỏ thẻ

– Mệt à anh

– Ừ, nhức quá. _ Nói chuyện với người đã yêu mình rồi, hay sau là vợ thì cứ có sao nói vậy đừng sỹ nhé, tớ thấy vậy đó

– Cho chừa, cái tội thích đánh nhau, lần sau còn đánh nhau em bảo cho.

– bắt đầu quản anh đó hở..??

– Hihi, quản chặt luôn.

– ….

HAi đứa bala… bolo…. hồi ngó lên thấy tóc Linh mãi không khô, cái tội đã tóc dài lại còn lau rối đây mà, bò xuống cuối giường lấy cái khăn bông to xụ ra, nhìn Linh cười

– quay lưng lại.

Nhìn nhìn tôi kiểu ” cậu làm gì vậy.?” Nhưng Linh vẫn quay lưng, tôi lau tóc cho em, Linh cười mỉm mà mặt ửng hồng lên yêu tợn. Đang lau thì chị Dung vào, tôi định đánh bài chuồn đi chơi game thì bả kéo lại chọc.

– Nói chuyện chút đi, chị mới về mà._ Bả nhõng nhẽo.

– ờ._ Lại ra ngồi lên giường, dăm ba cái chuyện tầm phào mà đi mất gần 3 tiếng, tôi mỏi hết cả mồm mà 2 thánh kia vẫn còn huyên thuyên được cũng đến lạy. kể lể tình hình học tập, yêu đương, chuyện cái lọ thằng chai, chuyện sức khỏe, chuyện sex… à nhầm không có, Tôi ngáo ngơ kể ra chuyện Linh bị tẩy chay hồi đầu năm bả chửi cho quá trời, xong quay lại Linh an ủi các kiểu, đến khi tôi méo mặt mới thôi. Chán chê rồi thì bả với Linh mới đi ra cho, bả về phòng còn LInh về nhà, lúc đó gần 12h rồi, Thằng Trí lò dò vào kêu tôi mở phim lên xem, tôi bắt nó đi ngủ tại mai nó đi học, trẻ con mà thức tới hơn 1h sáng thì không tốt tẹo nào cả, tắt đèn đi đợi nó ngủ tôi mon men… sang phòng chị DUng. hề hề.

Từ bé đến h cứ khi nào về Việt Nam là chị DUng ôm tôi ngủ, thiệt luôn. Kể cả bây h bả đến nhà tôi chơi mà không mang theo chồng con thì đến tối tôi bỏ vợ sang ôm bả ngủ sướng hơn. NHưng mà chỉ ngủ thôi nhá chứ không có làm cái gì đâu, tội lỗi lắm. bả cũng biết nên không bao h khóa cửa phòng, Tôi vào, bả lấy cánh tay tôi gối đầu xong rúc vào, tôi mệt quá nên cũng ngủ mất tiêu.

Sáng, 5h30 tôi thức giấc, nhìn sang chị DUng vẫn còn ngủ khì, con gái khi ngủ trông hiền thật. Hôn lên má chị một cái chào buổi sáng, ở phương Tây cái này là chuyện thường nhé. Tôi bò dậy, cơ thể vẫn đau nhức gập được 100 cái thì đuối, éo thể nào mà tiếp được tôi nằm thở. Quay lại thấy Linh đang nhìn mình cười nhẹ, tay cầm khăn bông, cảm giác lạ lắm, nhưng kiểu từ nay mình biết mỗi sáng mình sẽ có một người vợ quan tâm chăm sóc vậy. Tiến lại, Linh đưa cho tôi cái khăn, nói

– Lau mồ hôi xuống nghỉ chút tắm còn đi học anh, muộn rồi

– Mới 6h20 mà.

– Thế là muộn rồi.

Hê hê, bắt người ta làm gì thì phải có công chứ, tôi xoay người lại hôn nhẹ lên trán Linh , Linh đỏ bừng mặt, hề hề. tôi cười nói nhẹ nhàng

– chào buổi sáng, em yêu.

Đi xuống, vì tôi biết chỉ cần thế thôi, Linh đủ vui rồi, đôi khi chẳng cần làm gì quá to tát để người mình yêu hạnh phúc đâu nhỉ.? Cả các thím cũng thế nhé, có gấu thì mỗi tối chúc ngủ ngon, mỗi sáng nhắn tin chào, hào phóng câu ” anh yêu em”, và thỉnh thoảng nói về tầm quan trọng của cô ấy, con gái yêu bằng tai mà, ai chả muốn được người mình yêu quan tâm. Linh nhìn theo tôi tần ngần, sau đó chạy đến nhảy phóc lên lưng tôi.

– Cõng em, hi hi.

– Anh đau lưng

– kệ.

Thế là cố cõng xuống xong tôi mới được đi tắm, Chị Dung chưa thấy đâu thôi kệ cho bả ngủ, xuống ăn sáng ba cái chuyện linh tinh. tôi lên phòng soạn sách vở xong hộ tống người yêu sang nhà hàng xóm thay đồ. Không quên càu nhàu nhanh lên đấy, Linh véo má tôi phát xong mới nhảy chân sáo đi vô nhà, cũng đến chịu. Mở gara lấy xe, đi ra gặp anh DUy Mặt Mâm đang đứng hóng trước cửa nhà em yêu tôi rồi.

– Chào bạn _ tôi tươi tỉnh

– Ờ

– Bạn đợi Linh à_ Tôi tươi tỉnh

– Biết còn hỏi

– Hôm nay tớ chở Linh đi học bạn ạ. _ Tôi tươi tỉnh

– Biến cmnd..!!! ( Thằng này cứng )

Thấy nó có vẻ cáu tôi… kệ mợ nó, tôi nói tiếp cho nó ức chế

– Bạn lịch sự chút đi ạ._ Tôi tươi tỉnh

– Ờ _ Có vẻ nó thấy lạ nên bình tĩnh chút lại.

– Chào bạn. _ Tôi tươi tỉnh

– Ờ, bạn đi học đi._ Nó xua xua cái tay.

– Bạn đợi LInh à _ Tôi tươi tỉnh

– ……. _ Mặt nó như đống shit rồi.

– Hôm nay tớ chở LInh đi học bạn ạ. _ Tôi tươi tỉnh

– DM, im cm mầy đê. _ Nó cáu cmnr..

– Sao Duy lại chửi bậy trước cửa nhà tớ vậy._ Đây rồi, My Angel._ Thiên thần của tôi ra đúng lúc vậy chớ, hề hề. Linh cau có nhìn thằng Duy đang nghệt cái mặt nó ra lắp bắp, tôi cười mỉm, nó nhìn sang tôi với ánh mắt hình viên đạn rồi nó lại nhìn sang Linh. Linh hôm nay vẫn make up nhẹ nhàng thôi, tôi thích thế mà, áo trắng quần jean đen bó đi thêm đôi giày Vans cho giống tôi, tóc buộc lên gọn gàng chỉ thế là yêu rồi nhỉ.? hị hị. Thằng DUy sau hồi ngẩn ngơ nó hỏi

– Ơ, xe Linh đâu vậy..??/

– đây này. _ Linh chỉ xe tôi xong quay qua thằng DUy mặt mâm._ À, Phong từ h sẽ là người yêu tớ nhé, hi hi

– Chào bạn._ Tôi vẫn tươi tỉnh , hơ hơ, mặt thằng Duy xám ngoét lại hầm hầm.

– Mầy ngon lắm, cứ chờ đấy._ nó chỉ mặt tôi, xong quay qua Linh._ tớ sẽ không bỏ cuộc đâu._ Xong nó nhảy lên xe đạp phắn đi, Linh khẽ nhăn mặt, tôi quay sang bẹo má Linh cái, ôi má mềm quá. Linh đánh vào tay tôi cái. Tôi cười

– Thế đi học chưa Linh hâm

– Có Phong hâm ý, thích trêu em không..??/

– Thôi nào lên xe.

-Dạ, _ Linh trèo lên xe tôi phóng đi, đi qua thằng Duy tôi lượn cái khẳng định đẳng cấp. hề hề . Linh đang ôm eo tôi mà. Sáng sớm học sinh đi học nhiều, nhân viên đi làm lắm cưỡi xe đi vi vu còn có gái ôm đằng sau, cảm giác lũ con trai ghen ăn tức ị, lũ con gái nhìn mình như Oppa. ( Hoặc không phải thì cũng cứ làm tròn là thế nhá Biểu tượng cảm xúc grin ) Ôi cái cảm giác…… Tôi im lặng lái xe, Linh cũng im lặng.

– Đang nghĩ gì thế Linh.?

– Dạ, em nhẩm bài.

– Ẹc, chăm thế, hôm qua từ nhà anh về xong học à

– Dạ.

– Hâm ghê, muộn rồi ngủ đi, cố làm gì.? ( Thương chứ, hôm này toàn là CD với Địa với Văn, mấy bạn khối D thì học chứ tôi thì cóc có ham, kiểm tra thì chép, hờ hờ.)

– Thì em học chút xíu thôi mà._ Linh phụng phịu.

Tôi không nói chi nữa, đến trường quăng xe vào nhà bảo vệ đi ra, tay trong tay với LInh đến cổng trường, tôi gặp… Trang..

( Rồi có lẽ…. tất cả sẽ tốt lên thôi,, hi vọng vậy.)

Trang nhìn tôi, Trang nhìn tôi tay trong tay với người tôi yêu, Trang lại nhìn tôi, mắt cô nàng đỏ hoe lên, Trang hỏi tôi run rẩy

– Sao.. Linh với anh… lại..??

– Anh xin lỗi. Trang à _ Tôi chết lặng, không biết nói gì hơn nữa, cảm giác hụt hẫng như mất mát một thứ gì đó quan trọng, tôi có sai không..?/ Hay đây chỉ là sự ham muốn tham lam của một thằng con trai mới lớn muốn tất cả gái xinh vây quanh đều là của mình. Hay nuối tiếc cho Trang vì quyết định mà mình đưa ra.

Hức…. hu hu hu…. _ Trang khóc rồi, khóc tức tưởi, hai hàng nước mắt cứ thê đua nhau rơi xuống, Trang yếu đuối, tôi luôn biết điều này. Mắt mũi đỏ ửng lên, Trang hay lắm nhé, chỉ khóc chút thôi mà mặt mày đã như là khóc lâu lắm rồi ý. … Trang chạy đi , Trang không vào trường, Tôi biết Trang yêu tôi chứ nhưng tôi chưa hề bao h nói yêu Trang thì tôi có phải là một thằng bắt cá hai tay không bởi vì tôi yêu Linh.? Trái tim một người vụn vỡ bởi một người biết rõ nó mỏng manh như thế nào..?/ Haizzzzzzzzzzzzzzz…….. Tôi thẫn thờ nhìn theo bóng cô nàng chạy đi, tôi không có quyền níu kéo, Linh nắm tay tôi thật chặt, lũ học sinh đứng quanh bàn tán xì xào. Cũng phải đây là cổng trường lũ học sinh quay ra quay vô nhiều mà. Tôi gằn giọng

– Nhìn cái d3o gì, cút…..

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 55 : Rối

Tôi không thể định hình cảm xúc, tôi không thể kìm nén nổi bản thân, dù lý chí và con tim đều ủng hộ quyết định yêu Linh nhưng mà sao khi Trang đi.. cái tình yêu chết tiệt . Tôi muốn đập phá quá. Một thằng nhóc con đầu chào mào vênh mặt lên.

. Tao đéo đi đấy, mày làm sao..??

Tôi nhìn vào nó, tôi gỡ tay Linh ra, Linh ôm tôi lại

Phong, không đánh nhau anh.

Linh kêu tôi dừng lại, hơn nữa cô nàng đang ôm chặt tôi thế này nên tôi bắt buộc phải dừng lại. Với lại khi yêu tôi luôn có suy nghĩ vợ bảo phải nghe. hề hề. Nghe có vẻ good husband nhỉ.. Nhưng cây muốn lặng mà gió cứ muốn thổi, Thằng ku con kia cậy đứng với mấy thằng bạn nó thì không sao đây, nó ném cây kẹo mút đang ngậm vào Linh , Tởm vãi cứt ra. Linh á lên một tiếng rồi nhảy ra sau buông tôi ra, Tôi phi luôn vào, Nhảy lên nhằm đầu nó tung một cú đá hết lực, dù người vẫn còn đau nhưng bọn này thì thường thôi.

Những thằng ngu thì hay tỏ ra nguy hiểm, không né sát chiêu của đối phương mà thích đỡ hơn. Tôi đá, nó giơ tay lên đỡ, ” Bụp” nó gần như ngả sang bên kia, và tôi dám chắc cánh tay nó sẽ tê tím lên cho mà xem, bồi thêm cho một đấm vào tai, sốc óc luôn. Mấy thằng bạn nó đang cười cười thấy thế im re, một thằng lao vào, tôi xoay người lại úp thằng cái trỏ xoay vào mặt nó.

Nó đưa tay lên đỡ lại rồi nhảy lên định đấm vào mặt tôi, cái bụng nó vừa tầm luôn tôi húc thẳng cái đầu gối vào đó,không để thằng bé nhăn nhó ôm bụng tôi tống thêm cho một quả vào mặt, full lực. Nó lăn ra đất mà máu mũi chảy té le . Mấy đứa còn lại rối rít xin, toàn lớp mười mới vô trường cứ thích ti toe. Đánh xong hai đứa mà tâm trạng chả khá hơn tẹo nào, tôi quay qua Linh, dù sao cũng vừa trống.

. Sao không Linh..??

. Hâm ơi, em bị ném có cái kẹo thôi mà, thế cũng đánh nhau nữa..

Hử… nhưng mà nó…… Tôi ức chế, Linh che miệng tôi lại cười khúc khích.

. Hi hi, dù sao cũng cảm ơn anh đã bảo vệ cho em nha, My love, em lo chút nhà trường lại kêu anh lên ý

. Kệ.

. Xí….iiiiiii………. Thôi vào lớp.

Linh khoác tay tôi kéo đi, tôi vô thức thở dài.

. Ờ….. Haizzzzz

Linh nhìn tôi, có lẽ cô nàng biết tâm tư của tôi chăng, ? Linh nhoẻn miệng cười hết mức có thể,

. Thôi nào, em biết việc chọn em làm anh cảm thấy có lỗi với Trang, cho day dứt chút nữa xong gấu em phải tươi lên nhé, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà.hi

Ừ, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà, hi vọng là vậy.. Haizzzzzz….

Buổi học hôm đó diễn ra trong sự tự kỷ của tôi, sự đáng yêu của Linh khi tôi nhìn cô nàng nói chuyện với hội con gái, sự chúc mừng hoan nghênh có phần thái quá của mấy đứa cờ hó thân thân, chen vào đó là sự nhắc nhở ân cần của một hiệu trưởng tâm huyết với học trò và cơn thịnh nộ của chị heo, chị bắt về mà viết bản kiểm điểm xin chữ kí phụ Huynh, thêm một tuần xóa bảng, nói thật lũ con trai lớp tôi có đời nào xóa bảng, hay làm việc gì. Toàn con gái làm hộ xong đến lúc đi chơi chung con gái không phải trả tiền, Còn bản kiểm điểm thì tôi viết nhiều rồi, hay thì mẹ nói vài câu cũng chả sao.

Đi về, nhìn Linh tíu tít nói chuyện nọ chuyện kia cũng thấy lòng nhẹ đi chút ít, đau một lần rồi sẽ thôi, nghen Trang.

Nhưng hình như nàng ta không thích đau một lần thì phải, dại thế không biết, hề hề

Chiều đi học thêm, Trang nghỉ học, tối liên hoan chè chén chút rồi về.

sáng sau đi học, Trang cũng nghỉ học luôn..

‘……………’

Mấy ngày liền tôi thấy Trang không đi học, lũ bạn thân nháo nhào lên kêu Trang bị ốm hô hào nhau đi thăm. Chúng nó có rủ tôi nhưng mà tôi hơi ngại nên chả biết làm sao cả, ai làm Trang ốm, có lẽ chính là cái thằng này đây, Linh thì vẫn tươi cười thôi, nhìn cô nàng tôi nghĩ không biết Trang mà gặp Linh lần tới sẽ ra sao nhỉ, Mấy thằng bạn cũng lạ, bọn nó phải đoán được nguyên do từ tôi thích Linh đến Trang thích tôi chứ, cứ xàm xàm rủ rê làm cái éo gì. Chối đưa chối đẩy xong cũng phải đi, phiền ghê gớm….

Thỉnh thoảng tôi thích lượn lờ lung tung trên những con đường nhưng chả tấp vào đâu cả,cảm giác thật thư thái thoải mái, chiều không nắng, hoàng hôn khuất xa chân trời, chiều ngoại ô, gió khẽ đùa bước chân,. Yên bình thong dong bên bà chị yêu dấu, chị DUng cứ nhìn nhìn tôi, tôi thở dài, cho gió cuốn bay bay cái mớ tóc lòa xòa.

. Nhìn em chi vậy..??

. Đang buồn bực gì hả..??

.Không có gì đâu…. Tôi chối, tôi nhiều lúc không thích mang mấy cái chuyện của mình ra nói với người khác, tôi muốn tự giải quyết hoặc đơn giản là gói gém nó trong lòng.

CÓ đấy, kể chị nghe xem nào… Chị nhìn tôi, tôi nhìn chị, chị nhìn tôi nhìn chị, khẽ cười

. Khuôn mặt em buồn là chị biết mà.

. Ờ….. Lại thong dong bước đi, ngắm gió mơn man đang thổi bùng lên những tâm tư thầm kín, chị Dung khẽ hát vu vơ.. If the hero never come to you, …… đi trong ánh chiều tà, tôi khẽ nói

. Một người yêu em có lẽ rất nhiều nhưng không phải Linh

. Ừ

. Cô ấy hiền và có vẻ yếu đuối

. Ừ

. Em từ chối tình cảm của cô ấy và h thì cô ấy buồn phát ốm.

. Em nên dứt ra, đau một lần rồi thôi.

. Vâng, em đã làm và h không hiểu sao…

. Em có tình cảm với cô bé ấy hở..

. Em không biết nữa

. SOme đi, some đi, hi hi ….. Đùa thôi, thật ra là như thế này

. Em đã chọn Linh và em phải tin vào quyết định của mình.

. Haizzzz, có lẽ thế…

Chị DUng không nói nữa, bả tung tăng chạy vì bả thấy một xe bò bía, bả giống tôi, thích ăn và ở Mỹ thì khó tìm một cái xe như thế lắm. Tôi chạy theo, để mai tính xem thế nào. Hai chị em ăn khí thế, đến khi vừa uống coca vừa đi về, chị Dung phụng phịu

. Chị về mà chả đi chơi đâu cả .

. Vào Nam đó còn gì.

. Không tính.

. Ai kêu chị về trong năm chi, hè sao không về.

. Bận chứ bộ, mai đi chơi đi.

. Thôi, mai em đi thăm Trang..

. Trang cũng ốm nữa à, hay là,,,

. Ừ,….

. Tội nó, mai chị đi nữa nhé.

. Vâng..

Vào nhà không nói gì thêm, ăn cơm xong học xong đi ngủ, hôm nay bố mẹ về nên Linh phải ở bên nhà không sang được, chậc… bình thường thì cũng bình thường mà sao yêu vào nhớ ghê.

Sáng sau, được nghỉ, Đại lễ nghìn năm Thăng Long Hà Nội, ẹc. dân tình đi xem mà tôi không khoái lắm, Lên đó bon chen đông đúc bome, ở nhà đi chơi chỗ khác cho khỏe, Tập thể dục đi xuống nhà, Thấy Linh đang phụ mẹ tôi làm đồ ăn sáng rồi, kể ra thì cũng biết cách lấy lòng người lớn ghê. Linh nấu ăn ngon chứ không tệ, lúc tôi hỏi thì Linh kêu mẹ bảo tập sau này nấu cho ck, tôi cười bảo h em cũng đang nấu cho ck à, thế mà cô nàng đỏ bừng mặt lên.

Ăn sáng xong lên gọi chị DUng, zời ơi bà cô nhà ta ườn oài khủng khiếp, gọi mãi mới chịu dậy, để kệ bả sửa soạn thay đồ, tôi qua bên phòng tôi thấy Linh đang xếp lại đống lộn xộn trên bàn học, ôm eo Linh từ phía sau tựa cằm vào hõm vai, chả hiểu sao tôi thích ôm người yêu kiểu này cực. Linh thấy thế quay lại

. Làm gì đó Phong hâm..?

. Ôm con cọp của anh.

. Ai là cọp của anh thế..??. Linh véo cái tay tôi.

. Thế không phải của anh chứ gì… Tôi cười.

Xí… Linh không nói nữa quay lại làm tiếp, sáng sớm làn da em trắng hồng trong nắng, tôi hôn lên má Linh, em đỏ mặt nũng nịu

. Phong yên cho em làm nào.

. Anh làm gì đâu.

. ANh….. ” I Just had sexx….” Tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên, Tôi nghe điện, Nam gọi

. Alo, Phong hở.?

. CHính là anh.

. Đi thôi mày định ở nhà hở…???

. đi đây, đợi chút.

. Nhanh nha mày.

Cúp máy, đợi bả DUng ăn sáng xong mới đi nổi, cay đời hai con mẻ ôm nhau bỏ lại tôi một mình một xe, bả DUng thì nhìn tôi hãnh cmn diện lắm . Mà đi đường mấy thanh niên cứ nhìn nhìn, thôi kệ cha mấy thằng thiếu hơi gái, đến quán trà sữa quen tôi hộ tống hai chị em nó lên tầng trên. Vừa nhác thấy tôi thằng Long Béo đã la lên

. Đây rồi, thằng Phong đến rồi này.

. Ờ, rồi sao..?? Tôi bố đời, hất hàm hỏi nó. Và con cờ hó lộ rõ bản chất thú vật trong nó ra.

. Thì ăn đòn chứ sao. .. Thế là mấy con cờ hó lao vào giã gạo tôi, mà có phải giã không đâu bọn nó còn áp dụng cù léch thần công với nhất dương chỉ ass, làm tôi thốn tới rốn, Dãy rụa van xin hồi mới được tha, cơ mà tôi phải trả tiền nước, mấy con chó nhìn tôi đầy dâm tiện . Con gấu mí bà chị thì chả cứu sán luôn vô lũ con gái rồi, chán ngán luôn. Sau đứa nào về chỗ đứa đấy rồi thằng CHuột hỏi nhỏ

. sao mang Linh đi.

. không lẽ để nhà, mậy

. Ờ, thôi cũng được nhưng đừng thân mật quá trước mặt Trang nhé.

. Tao tự biết mà, khỏi lo.

Quay ra quay vào cả lũ mới hành quân ra chợ mua hoa quả, hộ tống các nàng lâu vãi linh hồn ra mới xong có túi cam với sữa, Vòng vèo chút nữa đến nhà Trang, tôi đèo Linh do chị DUng đèo nhỏ Vân, Linh ngồi sau ôm chặt rụi rụi đầu vào cổ tôi

. Sao thế Linh hâm..??

. Không có ạ.

. Nói anh nghe coi.

. Hưm,, em cứ thấy thế nào ý, vừa tội Trang mà không muốn mất anh đâu.

. Anh đây chứ đâu mà mất đồ hâm.

. Không biết nữa..

Đến nhà Trang, bấm chuông có người ra mở cửa, là mẹ Trang, Chúng tôi chào bác, bác tươi cười

. Ừ, đến thăm Trang hả, vào nhà đi các cháu

. Lũ bạn tôi thì quen mặt hết rồi, có Linh với chị Dung là gặp lần đầu thôi, Rót nước ra mời, bác hỏi hết cả bọn, chúng tôi lễ phép trả lời.

. Các cháu cứ ngồi chơi, để bác lên gọi cái Trang xuống, chả biết sao mấy hôm nay nó cứ nhốt mình trong phòng.

. à,, dạ… cả nó cứ nhìn sang tôi còn tôi thì nhột ghê gớm gãi mái đầu của mình, mẹ Trang cười mỉm kiểu, Mẹ biết đứa nào làm rồi nhá, hix hix. Cái Hoa đứng dậy thưa

. Thôi để cho bọn cháu lên đó với Trang cho.

Thế là bọn con gái, cả Linh với chị DUng lên phòng thăm Trang, bọn con trai tôi định đi theo thì cái Ngọc quay lại kêu

. Chuyện này để con gái lo, ,mấy người rớ sớ theo làm gì, ngồi im cái coi

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 56 : Vợ...À nhầm người yêu

Thế là hội men lỳ ăn bánh mỳ ngồi im re, được cái mấy thằng phũ với gái ngoài chứ sợ gái làng số 1, hị hị. Ngồi không cũng chán chúng tôi đi ra ngoài chơi, đất nhà Trang cũng rộng mà, bố mẹ Trang cũng giống bố mẹ tôi, h Trang chỉ ở với mẹ thôi, tôi biết có vậy. Ra sau nhà, thấy…. cây sung chi chít quả.

– Ê ê, ăn sung đi cho mãn mầy.

– Ờ ờ, ngon ngon, thằng nào vô lấy muối ớt ra coi.

– Lấy tao cái que mầy.

– trèo lên đi mầy/

– ờ ờ,

– cút cút ra cho anh thể hiện nào.

……..

Thằng Long lon ton vô trong xin muối, chốc sau mang ra đĩa muối đỏ lòm, nhìn đã biết cay tê cu rồi. Thằng Hùng với thằng Khang thì trèo cây, hai đứa này đích thị là khỉ luôn. Trèo bá vãi mà tôi chỉ biết đứng dưới gốc nhìn lên gato thôi, tôi trèo tệ lắm. Hái mấy chùm to bự xuống mang đi rửa, ngồi luôn ngoài vườn nhâm nhi, Sung chát muối mặn ớt cay, ngon đáo để cơ mà tại ăn với bạn bè thôi, cũng giành nhau cái gì phải giật mới có thì bao h cũng ngon hơn là cái để không mình đến cho mồm, ở nhà ra chợ mua về được mấy quả mà chán.

Biểu tượng cảm xúc grin

. Ăn chút lũ con gái đi xuống nhìn với ánh mắt cậu làm gì thế..??? Xong lũ chúng nó thô bạo xô chúng tôi ra cướp địa bàn, bọn con trai la oai oái, tôi mặc kệ, tôi nhìn Trang.

Có cần phải đến thế không Trang, bơ phờ, hốc hác, Hai mắt thâm quầng và sưng mọng, Mặc cho đã , có lẽ phấn son và rửa mặt, cũng không thể chỉnh chu hơn. Bỗng chốc thấy nhói đau trong lòng dù tôi đã là người yêu của Linh nhưng mà sao vẫn không thể yên khi nhìn Trang đau.Tôi cứ nhìn Trang, ngơ ngác, Trang nhìn lại tôi, và nở một nụ cười gượng gạo. Lũ bạn biết ý hay sao kéo hết lên trên nhà, để lại tôi, Trang và Linh.

Linh gượng gạo

– Hay là… ra kia, ngồi ghế đi, đứng vầy mỏi chân.

Trang nhìn Linh, trầm lặng gật đầu, tiến về phía cái ghế. Cái ghế đá dài phía sau nhà Trang mà sau này tôi hay lui tới nếu có dịp là không gian tôi thích nhất trong ngôi nhà. Trang ngồi xuống, tôi ngồi xuống, Linh vẫn đứng, em mỉm cười hôn lên má tôi rồi thỏ thẻ ( Yêu em lắm )

– Anh và Trang nói chuyện đi nhé, chút em quay lại.

Linh đi thẳng, kể ra người yêu mình cũng tế nhị phết, nhờ.

………….

Trong một khu vườn, có nắng, có gió, có cây và có hoa, có ghế đá… có hai người, im lặng. Tôi mơ hồ nhìn về phía trời xa xăm, tôi ngu ngốc, trong tình cảm tôi không biết phải mở lời, và hình như đến h vẫn như vậy. Cô nàng bên cạnh tôi dường như cũng cùng cảnh ngộ, TRang hai tay ve ve vạt áo, mặt thì cúi gằm. Hai đứa cứ ngồi thế đếm thời gian để rồi từ từ từng chút một, một mái đầu ngả vào vai tôi, vẫn lặng yên. tôi nghe thấy có tiếng thút thít. nhỏ lắm. Trái tim tôi rung động, tôi buông xuôi cuốn theo dòng cảm xúc chẳng nghĩ gì nữa, thương Trang lắm rồi, tôi vòng tay ra sau ôm lấy người con gái bé bỏng, Trang ôm chặt lấy tôi rụi mặt vào ngực tôi khóc nức nở

– Hức… hức… hu hu hu..

– đừng khóc nữa, xin Trang đấy.

– Tại sao..??/ Tại sao bây h anh mới đến..

– Thì… có biết đâu.._ tôi chối quanh.

– Anh thì cái gì chả không biết, hức… hu hu hu.._ Trang càng khóc to,

– thôi nín đi, anh xin em đấy.

– Yêu em chưa./??

Tai tôi đỏ bừng, tôi sẽ phải trả lời ra sao đây..??

– Không… không biết._ Ừm, không biết thì sẽ không có tội, Trang dậy, rụi rụi mắt rồi lại rúc vào ôm chặt lấy tôi, khẽ khàng

– Em quên mất, em biết anh ghét con gái khóc dai, em nín khóc rồi, em yêu anh lắm.

H tôi phải làm gì đây..???

– …

-……

– Trang à, em rất tốt, nhưng h anh là người yêu Linh, anh yêu cô ấy và không muốn Linh buồn, em xinh đẹp lại dịu dàng thiếu gì người thích, sao cứ phải làm thế cho khổ..??

– không,… em không cần ai hết, em cần anh thôi..

– Thôi nào, nghe anh đi, anh sẽ là anh trai tốt._ Tôi buông Trang ra

– Không mà, em không muốn._ Trang ôm tôi thật chặt, cô nàng không khóc nữa nhưng mặt mũi vẫn đỏ ửng lên, đang ở nhà Trang mà cứ thể hiện tình cảm thế này, nhỡ mẹ Trang ra thì quả thực tôi sẽ ngại lắm. Tôi qua tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về cách dứt điểm ,nhưng khi đối mặt, đầu óc tôi rỗng không, tôi chẳng thể, hay chẳng thể nói được lên lời. Mà dùng dằng chỉ làm cả ba chúng tôi khó xử, đau khổ. Im lặng, gió vẫn xào xạc, Trang ôm tôi, bất động. rối như tơ vò, Trang nói khẽ

– có khi nào anh yêu em không..?? _ hỏi đi hỏi lại cho cái bạt tai bây h.

– không … biết.

– ừa….

Lại lặng yên, một vòng tay ôm lấy cổ tôi, một mái đầu khẽ tỳ nhẹ vào gáy tôi, thế éo nào..??/ Tôi đang ôm Trang cơ mà, Định quay lại đằng sau xem ai thì mái đầu đó cất lời.

– ANh đã có lúc yêu Trang mà.?

-….

– Em biết chứ, anh đâu cần phải dối lòng mình._ Trang khẽ cựa đầu, rồi lại nép vào ngực tôi, ôi má ơi tôi lõm ngực mí lõm lưng mất thôi.

Biểu tượng cảm xúc cry

-…..

– Em biết, anh từ chối Trang vì anh không muốn làm em buồn, thật ra anh cũng buồn lắm mà, phải không..??

-. Không….. _ Linh lấy tay che miệng tôi lại.

– Đừng dối lòng nữa, em đã nghĩ nhiều rồi, từ lúc trước khi nhận lời yêu anh nữa cơ, vì Trang yêu anh nhiều như anh vậy, và em tin tình yêu của cô ấy cũng không có gì sai trái.

– Ể… _ Tôi ngơ ngác, còn Trang thì ngóc đầu lên nhìn.

– Em sẽ chấp nhận nếu anh muốn yêu thương cả hai, nếu tim anh có đủ chỗ.

– Có quá thiệt thòi cho em không hả Linh..?? _ Tôi chưa thể nào hết bất ngờ, cô vợ… à nhầm cô người yêu của tôi, tôi vẫn biết Linh hâm hay quyết định lung tung, nhiều khi lại còn rất dại trai và ham chơi nữa, sao cô nàng lại có thể nói thế được nhỉ.? Con gái, lại là tiểu thư đài các, sao em không có chút ích kỷ nào vậy. Sao em lại có thể nghĩ đến chuyện đó được nhỉ, Linh cười nhẹ, em thỏ thẻ

– Dĩ nhiên, em sẽ là cả, và Trang sẽ phải gọi em bằng chị. được không..??

Trong một khu vườn trên một ghế đá, một người con gái đang ôm một chàng trai đang ôm một người con gái, Tranh biếm họa về tình tay ba chăng.? Không, không ai đau khổ cả, họ vui , có lẽ vì trái tim một người con gái quá bao dung. Thằng con tải ngốc nghếch._ e hèm… Không có lý do gì từ chối cả, tự nhiên có hai cô người yêu xinh xắn dễ thương dư này thì ai chả khoái. Thằng đấy cũng khoái.^^.

Tôi buông Trang ra vòng tay ôm cả Linh vào lòng, hai đứa dựa vào vai tôi , nép nép. Tôi là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Trang nhìn qua Linh, dịu dàng

– cảm ơn,.. chị

– Hi…. _ Linh cười, có vẻ nàng ta đã trở về với phong cách nhí nhảnh của mình, tôi lên tiếng.

– E, hèm… Mình đã nói là sẽ đồng ý đâu nào… á da… đau ..

Đúng là cái miệng hại cái thân, tôi vừa nói chưa xong câu hai đứa đã véo tôi đau điếng. COn gái có cái trò ” Ngắt tý long trảo thủ” Nguy hiểm thật, tôi dự là tôi còn bị ăn dài dài, mà rõ hư cấu, sao con trai dùng chiêu đó lại bị ăn tát, vô lý.!! Ngắt nhéo chán chê hai cô nàng ngửa mặt lên nhìn tôi, nhẹ nhàng

– từ h chị em em là người yêu anh nhé, được không..??/

Tôi cúi mặt xuống, hôn lên đôi môi của Linh một cái, chỉ là môi chạm môi thôi chứ chưa đá lưỡi đâu, Linh đỏ ửng mặt lên, quay ra thấy Trang nhìn nhìn, tôi hôn luôn Trang, Trang đỏ bừng ….

– First kiss của em, hix hix,..!!!_ Hai nàng đồng thanh.

– Anh yêu hai vk nhiều lắm.! _ Ngày hôm đó, tôi đã biết dành chọn trái tim mình ở đâu, vì hai em là hai thiên thần, hiện tại và mãi mãi.

– Cắt, diễn rất tốt, chuyển sang cảnh ” Three some”

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 57 : Đã quay lại

– Con ko nghĩ thế đâu. Dù sao là ngày vui của mẹ thì cx nên mời thêm bạn bè mẹ, bạn bè con, bạn bè dượng nữa chứ. Mình làm nhỏ nhưng cũng ko nên làm qua loa thế được… Còn cả thiệp cưới, váy cưới, đồ linh tinh nữa, cái này để đến tối dượng xuống mình bàn nhé. H con ăn sáng đi học đã.

– Ừ ừ…_ Mẹ không nói gì nữa nhưng tôi nghĩ mẹ đang vui. Bà Dung thì õng ẹo khen tôi ra dáng người lớn lắm rồi … mà cái giọng thì nghe ghê cả người. Con gấu nó chỉ tít mắt cười thôi. NHìn yêu vãi đ..i

Ăn vội vã, tôi lóc cóc chạy ra gara lấy xe đi lên trường. Linh h mới zề zà đi về nhà soạn sách mí thay đồ, tôi cứ phải giục hoài, May mà nó cx biết là muộn rồi nên 5′ sau ton ton chạy ra. Vẫn style make up nhẹ, quần jean áo trắng thôi. Chui vào xe, tôi lái sang nhà Trang. cái số 2 gấu đón bọn nó đi học mệt thật. May mà Linh còn ở gần.

Từ xa đã thấy con gấu bé nó vẫy vẫy, miệng nói gì đó. Đến gần mới nghe : Taxi anh ơi..!!! Ôi mình là taxi cho nó lúc nào vậy trời.. Lên xe thì hai con mẻ tám linh tinh đủ thứ. Cái quái gì mà ngày nào cx gặp nhau mà vẫn éo hết chuyện để nói là sao. Mình thì mù tịt nên lặng yên lái xe. Cất xe vô nhà bảo vệ, đi ra thấy em Ngân đang lò dò đi ra trực cổng. Từ dạo đi muộn cãi nhau mí em đấy chưa gặp mặt hay nói chuyện với nhau lần nào. H giáp mặt ẻm nói

– kể từ ngày đó đôi ta chẳng thấy nhau, anh sống ra sao, yêu được cô nào… giờ ta xa lạ nhiều lần nghĩ đến anh, mà khi đêm đến làm sao em quên… ( đùa thôi,..!!)

– chào anh.

– ừ.

– lâu lắm mới gặp anh.

– ừ..

( dạo này tôi cx ko xuống sân nhiều, toàn ở trên lớp )

– Em xin lỗi vì lần trước đã cáu với anh.

– không có gì.

– Vậy… Ngân ngập ngừng. Trang từ đâu đến khoác tay tôi rõ tình tứ.

– Anh đang làm gì vậy.??_ Ngó sang Ngân.: A, chào Ngân. ( Rõ giả nai )

– ơ..chào chị.

– hi, em không phiền nếu chị mượn anh Phong một chút chứ._ Quay lại tôi _ đi nào anh yêu ( lại còn nhấn mạnh chữ yêu )

Bỏ lại Ngân đang ngơ ngơ như bò đội nón. Trang lôi tôi đi, được một đoạn mới dừng lại nhìn rất nguy hiểm.

– Anh yêu, anh nói gì với con bé đó thế.

– à, à, không có gì đâu.

– Nó dám lên tận lớp mình xin số anh đấy, và em thì không ưa con bé tý nào.

– Hê, nàng ghen thì nàng nói, ưa với không gì.

– Nó thích anh, em biết em phải giữ chứ.

– ờ ờ… Linh đâu rồi..??

– chị ý lên lớp rồi. em nói chuyện với bạn nên mới biết anh đang ns chuyện mí Trân chứ._ Trang phụng phịu. Trang có tính xấu là hay ghen vu vơ. Đến h vẫn chưa bỏ được. Trang ghen cái kiểu muốn được tôi dỗ dàng thôi, nịnh tý là bỏ qua ngay. Đâu như ai đó không ghen thì thôi, ghen thì ôi thôi khủng khiếp. Nhiều lúc thấy hay hay mà nhiều lúc cx thấy phiền phiền.

– thì a nói chuyện mí Ngân thôi chứ a yêu người khác mị.

– Ai nào..??/ _ Trang tủm tỉm.

– Linh chứ ai. _ tôi tỉnh bơ.

– Đáng ghét, em ghét Phong. _ Trang đánh tôi cái rồi, đi thẳng lên lớp. tôi te te chạy theo dỗ, Trang thì vùng vằng. Đi lên cầu thang thì tôi gặp một khuôn mặt thân quen khác.

– Chào anh.

– Ừ..

Khuôn mặt thân quen nào vậy. à, con bé tên Hà My, thôi gọi là My nhé, mối tình đơn phương của thằng Long béo, điện nước vừa vừa, không thiếu không thừa có đúng cái mặt là kute, nhưng vẫn không bằng Ngân. Lúc chúng tôi lên 11 thì con bé lên 10. Hôm tình cờ đi qua 10A3 thằng Long nhìn thấy và gãy cái rụp. Thế là xin số, nhắn tin làm quen mà con bé nó không cho phải xin bạn nó. Hôm nào nó cx lôi mấy thằng tôi sang A3, cũng nói chuyện đi uống nước 2, 3 bận. 1 time sau thì con bé kia có người yêu. Thằng Long định đập chậu cướp hoa thì My nói thẳng là em chỉ xem anh như anh trai thôi. Thằng Long bỏ cuộc. còn chúng tôi cx ít gặp con bé dần. Hôm nay gặp thì cũng chào hỏi

My nhìn Trang, con bé nhìn tôi, hỏi

– Người yêu anh hả..??

– Người anh yêu chứ. _ tôi liếc sang Trang tủm tỉm, còn Trang thì đỏ bừng mặt.

– tảng băng mà biết yêu.

– hê, anh là người chứ băng đá gì bé.

– xì… dạo trước sang lớp em mấy đứa muốn làm quen mà có được đâu..

( ôi cái lớp con bé này, nếu hiền thì không xinh, mà xinh thì tính yêu tinh, tôi nhìn mà tôi khiếp )

– chẳng qua là bọn nó… ừm… bọn nó mà xinh như em xem.

– Thế h em quen anh nhé._ My nháy mắt, Trang xen vào

– Thôi nào Phong, anh bảo lên lớp anh giảng bài cho em mà.

đi thôi. _ Trang đi thẳng luôn.

Cuộc sống của tôi bắt đầu luẩn quẩn.

Buổi sáng trôi qua êm đềm trừ việc bà cô dạy sử có vẻ muốn hành hạ tôi. Bả chỉ nhăm nhe gọi tôi lên bảng để trả lời câu hỏi. Mà tôi trả lời thì có bao h đúng được ý của bả đâu. 45′ trôi qua mà tôi sướng như có lại nửa cuộc đời, trưa làm tài xế cho hai nàng về nhà với công là trưa nay được ôm cả 2 ngủ. tôi đã nói Trang hôm nay sẽ ăn cơm nhà tôi chưa nhỉ, chưa à.. h nói.

Ngồi trên bàn ăn nhẩn nha cx chả có gì, nhưng cuối bữa, vì có 2 vị khách “quý” mà, nên khi câu chuyện đã cạn mẹ và bà DUng lôi chuyện của tôi hồi bé ra kể mua vui, ai vui thì vui chứ tôi méo vui tý nào, toàn là chuyện ị đùn với tè vào ông nọ bà kia.. cáu vãi cứt, rồi kiểu

Linh: Thỉnh thoảng bác với anh Phong vào Nam chơi chứ ạ.

Mẹ : Ừ, mà các con thấy thằng Phong ở đây thế nào.?

Trang: Dạ, cx hiền hiền, tốt bụng, ( ôi ôi ôi, sướng vãi )

Mẹ : Coi thế thôi chứ vào Nam nó nghịch như quỷ, hồi bé mang nó về nó đi chơi một lúc thì về mếu máo, cứt trâu dính đầy chân, hóa ra nó nhét pháo vào cứt trâu xong chạy không kịp…

hay..

Trang: Mà sao bác cho Phong uống rượu vậy.?? ( mẹ tôi vẫn chưa biết tôi tay 3 )

Mẹ: Có phải bác cho đâu, mấy bác trong Nam cho nó uống đấy, ai lại lần đầu tiên nó uống rượu mà uống gần bằng mấy bác nó, xỉn quắc lăn ra nhà…

( Đù… thật ra là mấy ông anh đầu têu trước rồi, chứ lần đầu tôi hít có 3 chén lăn quay thôi )

Trang với Linh nghe có vẻ thích, còn tôi thì ngại bome, ngượng ngịu hồi phóng luôn lên phòng.

Lúc sau Trang với Linh mới lên,Trang lần đầu xem phòng cx ngó nghiêng ghê lắm, tôi nằm vật ra giường, căng da bụng chùng da mắt mị. Đang nhắm mắt thấy cái gì đó mềm mềm trượt qua môi, ngó qua thấy Linh đang tủm tỉm.

– E hèm, còn em đó nhé.! _ Trang nhìn tôi vẻ nguy hiểm.

Tôi biết ý, bỏ Linh ra ôm Trang quẳng lên giường. sau đó… cả 3 đứa ngủ đến chiều.

Tôi ngủ chẳng được bao nhiêu, bình thường tôi ngủ quen ôm gối ôm, hôm nay hai bên 2 cái kẹp tôi biết nên ôm cái nào, chả nhẽ bỏ hết ra ôm cá sấu bông. Với lại 2 đứa nó nằm cái dáng gợi đòn quá, thằng em ngỏng dậy chỉ muốn lao vào dập. Lục đục hồi tôi thức ngắm bọn nó luôn.

Chiều đi học, trời mưa to, cơ mà lo gì, nắng đã có mũ, mưa đã có dù, lạnh cảm cúm đã có … có cái éo gì đấy.

Chiều nay học thêm Tiếng Anh, môn này tôi có chút khá khẩm nên có thể thong dong hơn tụi thằng DM, cô giao bài thì tôi làm, không thì tôi gật gù, tùm lum thì ra chơi. Đi uống nước..

Tại lão bảo vệ mới xin được nhà trường cho mở cái Căn tin tại gia nên hôm nay lũ chúng tôi xuống uống ủng hộ, hehe. Tới nơi thì thấy đầy nhóc người là người. Ngó quanh kiếm cái bàn khó ghê. Kệ bọn nó, tôi ra chỗ lão bảo vệ mua nước.

– Thế nào, ngày đầu ngon quá hả lão.?

– còn phải hỏi, đông thấy mẹ luôn, hề hề. _ Mặt lão lộ rõ vẻ sung sướng.

Tôi định hỏi đểu lão nhưng thôi, ngày đầu ai làm thế, bọn bạn kiếm được bàn đan g vẫy tôi gọi nước

– Ờ, cho em 11 lon coca coi.

– Cái éo, mày uống nhiều nó giòn xương mày ra. để tao lấy mày cái này.

Lão rót cho tôi một ly nước vàng vàng, bốc khói, màu như nước chè có phần đậm hơn. tôi nhìn lão khó hiểu.

– Uống đê, nước đái tao.

– vãi cức…

– đùa thôi, Nhân Trần đấy, thử đi.

Nhìn lão nghi hoặc, éo gì mở căn tin ra bán Nhân Trần, à, chắc bán cho mấy ông thầy. tôi nhấp 1 ngụm.. ừ.. thơm thơm, uống xong ngọt nhẹ. Khoái khoái, nói khéo éo ai tin nhưng đó là lần đầu tiên tôi uống nhân trần, sau ra Hà Nội vô quán cóc có nhân trần tôi éo thèm kêu trà đá. . Kêu liền 1 ly ra quảng bá thương hiệu. mời mà bọn nó nhìn mình như người tiền sử. Mạ, cái bọn không biết thưởng thức tinh hoa.

– Em có thể ngồi chứ.?

Cả lũ ngẩng mặt lên cái My với 1 đứa bạn nó đang đứng nhìn. Mấy thằng kia gật đầu lia lia, có gái là mắt sáng lên. trừ có thằng Long Béo chắc nó còn ngại. Ậu mợ ngày gì gặp con bé này liên tục. tôi đâu biết sau này nó làm khổ tôi như thế nào. Hix.. nó còn sán vào cạnh tôi nữa chứ.

Xét tổng quan về nhan sắc đối với tôi, còn với thằng nào đết quan tâm. con bé My này thua Ngân, còn dĩ nhiên người yêu tôi xinh nhất, hề hề. Ngồi với nó mà My cứ nhìn tôi xuốt. nhột vãi tôi hỏi khẽ.

– Quần anh chưa kéo khóa à. ( đùa thôi_

– nè, sao nhìn anh hoài vậy.?

– chị hồi sáng ny anh à.

– ờ, sao không ..?? _ Tôi thấy có mùi không lành, lạnh te luôn.

– Không.. hi,. _ nó cười.

Tôi yên lặng, lúc sau nó khẽ nói.

– cho em xin số được không Phong..??

Mợ em ăn gì táo bạo vãi.

– Ể, xin số anh làm chị..

– Bí mật…

Nhận thấy cho nó số cx không sao, tôi dễ tính mấy khoản này lắm, nên bị spam cx hơi nhiều . tôi cười đọc số cho nó ( đó là hành động ngu nhất ngày hôm đó ). Chút sau Linh mí Trang xuống, thấy tôi đang ngồi cạnh con bé My Linh nhìn nhìn, Trang lườm lườm , cười giả lả, tôi đứng dậy.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 58 - Chap 59 : Mười Tám trừ

– Thôi các chú cứ ngồi chơi, anh đi lấy nước cho 2 phu nhân đã.

– Biến lẹ đi cờ hó._ Thằng DM xùy xùy ậu mợ nó chả nhẽ tôi lại rút giày ra tặng, mà hôm nay đi tông nên thôi. Nói là đi mua nước chứ tôi mí 2 em yêu ra bàn khác ngồi, bọn nó nói, tôi ngồi nghe, toàn Híp SOng Jong mí Jong SOng Tan mí Tan Song Hip, sao nó không bàn về Mera Mera hay Mero mero cho tôi nói chuyện với. Lúc sau lên lớp, tôi mặt méo xị còn 2 con gấu thì tủm tỉm.

Học xong về, về xong ăn. hôm nay bố mẹ em yêu về nên không được ôm Linh ngủ, nghi là chút nữa lại phải sang ôm gái già Dung Top. Tuần rồi lúc tôi mặn nồng với tình yêu thì bả lên Hà Nội du hí phố phường chả biết làm gì tối qua mới về. Tôi đang ngồi giải toán thì bả vào, mà chán ghê yêu vào ngu hẳn, làm mãi éo ra. Thôi kệ mợ nó ra chỗ chị DUng, dăm ba ngày nữa bả về Mĩ rồi.

Ra thấy bả đang nằm trên giường khóc thút thít, thấy tôi ra rúc vô ngực tôi, tôi cx kệ, nằm nghĩ thế éo nào bà cx tướng tá bốc lửa vãi ra mà sao tôi không dám một lần vượt giới hạn nhỉ. Hay là tại ngủ với bà này nhiều quá chai mợ cảm xúc. Vu vơ hồi bả nín, tôi hỏi\

– Sao thế.?

– Hức, bố chị…

– Hả,..?? bố chị sao.?? Tôi giật cả mình.

– Bố chị bảo là… con Xu chết rồi ,( Xu là cái éo j mà con quái gì cx đặt tên là Xu được, Xu đây là con Hamster của bả ).

Nghe bả nói mà tôi thở phào thốt lên : May quá..

Thế là bả lại khóc ầm lên, đến khổ.

Lúc sau chị Dung cx ngủ, tôi đang thiu thiu thì có tin nhắn

– So Phong day a

– ai vậy.?

– Em My ne

– Oh, có gì không em.?

– Buon chan nhan tin cho a chut thoi.

– EM cx rảnh quá ha.

Đưa đi đưa lại một lúc với nó mới đi ngủ được. ai ngờ sau nó lại bảo anh nhắn tin lảng lảng phũ phũ em thích. Ể, mà ns thẳng là không có foursome hay fivesome đâu nhé, tôi chung tình lắm.( Trừ những lúc không chung tình ra )

Sáng dậy bằng 1 nụ hôn, mở mắt ra thấy Linh đang tủm tỉm rồi, khẽ dậy cho chị DUng khỏi thức bế Linh chạy vù xuống nhà,. em cười tít mắt. Cả ngày cx chả có gì đặc sắc trừ việc con bé My cứ nhắn hỏi thăm ăn sáng chưa mí đi WC chưa, cứ thế này 2 con gấu đọc được hiểu nhầm thì chết tôi, rõ là tôi không có ý gì với con bé My nhé.

Tuần này có đá bóng, nhưng tôi phải ngồi ngoài do dính thẻ đỏ, tại thằng Khanh hết, ậu mợ nó. À quên, về việc đám cưới thì dượng cx bảo mẹ là nên làm thêm chút, đừng qua loa vì còn bạn bè dượng. Thế nên chị DUng với mẹ lo đám cưới tôi còn bé nên được cho nghỉ, vãi cả bé.

CHủ Nhật các sân cỏ tưng bừng, mỗi tuần đá 2 trận, trận sáng trận chiều nên buổi sáng tôi phè phỡn ôm con gấu ở nhà, nhắn tin với con gấu ở xa, rủ nó qua nhà . Hôm nay mẹ lên Hà Nội, dì vú về quê, dạo này ông ốm yếu dì đang có ý định nghỉ, tôi chả biết làm sao, dì chăm tôi từ bé mà h thiếu dì… tôi thì lười… CHị Dung thì ngủ dậy muộn lắm nên sáng sớm chỉ có cặp vk ck trẻ bên nhau. hí hí. Nhìn Linh với Trang tôi muốn mần ăn bọn nó thế, gì đâu ở nhà, nhất là sáng sớm mà có tôi với nó nó chơi quần ngắn áo 2 dây lại không bra chắc muốn tôi đi tù quá. Mà giết người mới có tội chứ tạo ra người làm j có tội, nhỉ. Tiến lại ôm Linh, thằng em dũng mãnh cạ thẳng vô mông gấu, Linh quay lại lườm lườm. tôi cười cười, em quay lại chiên trứng tiếp.

– Bỏ cái chân anh ra.

– Ể, chân a đụng gì vào em đâu.?

– Cái ” chân giữa” ý./_ Linh đỏ ửng mặt.

– à, lâu lâu không được riêng tư mí vk mị._ Tôi cười gian.

– ai thèm lấy anh mà vk. _ Con gái rất hay có cái trò dối lòng.

– không anh lấy Trang, Trang sắp đến rồi đấy.

– Xí, …

– Phong ơi..!!! _ Vừa lúc đó Trang vào, ôi ôi ôi.. hm nay còn tự mở cổng đi vào luôn, mọi khi khép nép toàn kêu tôi ra dẫn vào. Tôi quay lại thì nhận ra thằng em nó vẫn đang chào cờ, sáng nay lại không mặc xì. Hix.. Trang thấy, dĩ nhiên là thấy, đỏ mặt lên xong tủm tỉm kéo Linh ra một góc xì xầm. Tôi ngại chết mất thôi. Ăn sáng xong đi lên phòng, Linh hò bật phim ma xem. đừng nghĩ LInh gan dạ mà Linh ngại, Linh chỉ dám xem phim ma ban ngày thôi, tối thì có mà dám… bật phim mà có xem được đâu, 2 đứa cứ hò hét, cào cấu rúc nách, hết phim tôi cũng thân tàn ma dại.

Trưa hôm đó….

—————-

Truyện online: Yêu phải song sinh – Chap 59: Mười tám

Trưa ăn cơm, 3 bà ns chuyện, 1 bà chị 2 bà vk, tôi ăn . Ăn xong chả hiểu mẹ tôi gọi gì mà chị Dung tót lên xe tôi lái ra Hà Nội. Thế là chiều 3 đứa đi xe đạp, ôi nó mệt.!

Đang ngủ tự nhiên tôi thấy nhột nhột, ướt ướt lại nóng nóng, khó chịu tôi mở mắt ra thấy Linh đang ngủ, quay sang thì chẳng thấy Trang đâu, ể, ngó xuống dưới chân.. WTF..?? WTH..?? WT crazy.?? Holly shit..!! Trang đang nghịch thằng em tôi, ôi chết mất thôi. Thằng em đang vươn vai hết cỡ, Trang thấy động thì quay lên nhìn, sau đó đứng dậy bắt đầu cởi đồ,…. tôi bỏ Linh ra….. tôi ôm Trang đè nàng xuống… tôi hôn lên đôi môi mọng đỏ của nàng.. tôi âu yếm cơ thể nàng… tôi khuyên các bạn nên xem phim con hợi để biết thêm chi tiết.. XXX….XXX….lần đầu tiên, sướng thật…. XXX… sao lần đầu tiên mà Trang thạo thế nhỉ.. như JAV idol.

Một lúc sau không kìm nén nổi, tôi hét lên

– Anh ra..

Phọt,…đang đắm chìm trong cơn phê, tôi cảm nhận một sự rung lắc không hề nhẹ. mở mắt ra, ớ.. Linh đang lay tôi, còn bên kia Trang cx đang nhìn nhìn.. ” Cậu làm gì vậy.?” Mặt Linh đỏ đỏ, Linh hỏi

– Anh sao vậy.?

– Ể, không phải anh với Trang đang,… ể..??

– Anh với em đang làm gì à.? _ Mặt Trang đỏ như Linh vậy.

– không có gì, mà sao hai vợ mặt đỏ vậy./ _ Tôi lấp liếm.

– kìa.._ Linh chỉ tôi nhìn xuống, thằng em nó chưa hạ xuống hết và cái quần tôi có vẻ sẫm màu đi.. ệt..

Hai con gấu đuổi tôi ra ngoài cho bọn nó thay đồ, phòng tôi mà, đáng lẽ ra tôi mới là người được quyền đuổi chứ .Nhưng thôi, h tôi vào toilet để giải quyết hậu quả đã. Hix,,… thế này là max cdsht rồi..

Vừa tắm rửa vừa suy ngẫm sự đời.. ” Hỏi thế gian cờ.. ặc là gì, mà khiến bao thằng khổ sở vì nó,” mà ngồi nghĩ cx éo ra tôi tống cái quần với hàng triệu sinh linh vô máy giặt, mặc quần áo xuống nhà hai con gấu đang chờ.

Ra sân bóng, 2 mẻ ns chuyện luyên thuyên, và nhìn tôi đầy ý nhị. Nhưng mỗi khi tôi có dấu hiệu muốn tỏ lòng thì bọn nó lại lảng, vãi cức. Mà đây là triệu chứng bình thường của con trai mà, 10 thằng 9 thằng bị còn 1 thằng có vẫn đề tâm sinh lý không chấp. Ra sân bọn nó ào vào ns chuyện với cái Hoa, cái Hoa ns j đó xong mấy đứa cười rúc rích. Mà thôi đết ns chuyện này nữa, ngại bome. Lúc sau lớp cx tập chung đầy đủ.

Hôm nay lớp tôi đá với lũ 10A8, bọn này kém chúng tôi 2 tuổi và nhìn qua là biết thể lực sẽ không bằng rồi. Nếu thắng tiếp trận này chúng tôi sẽ có vé vào vòng 1/16 mà không quan tâm kết quả lượt trận cuối. Tinh thần anh em thì lên cao vãi cức ra luôn.

Tuýt

Trận đấu bắt đầu, đầy gay cấn, má, bọn A8 này nhỏ nhỏ mà luồn lách với chạy chỗ như đúng rồi luôn. tôi ngồi ngoài mà đánh giá thằng số 8 bên kia đá kĩ thuật hơn cả Minh ẻo, thằng kĩ thuật bậc nhất lớp tôi. Bọn nó đá bật ngắn 1 chạm đan qua đan lại max khó chịu. 15′ sau tiếng còi, đội nó ăn 1 trái. Thằng số 8 chuyền thằng số 6 bật thằng số 5 đẩy lên cho tiền đạo số 10 tạt lại thằng số 7 nhả bóng thằng số 9. thằng Quý xoạc bóng không kịp, nó đóng phát vào góc xa thằng Khang rướn người không tới nốt. Quá buồn.

Hôm nay thằng Hải Cận vào thay tôi, ns chung thằng này đá bình bình có đúng cái thể lực tốt đội thiếu ai thì vá nó vào chỗ đấy. Nhưng nó chạy không nhanh nên DM phải dạt cánh cho nó đá hộ công, vì bọn tôi chơi kiểu tạt cánh đánh đầu nên tốc độ đi bóng của 2 tiền vệ cánh là vô cùng quan trọng. Trở lại với trận đấu, thằng Chuột hô “2”. , cả đội mặc định khi nó hô thế sẽ chuyển sang chơi chém đinh chặt sắt, nói gọn thì là đá rắn đó. Với một đội chơi chạm ngắn thì đá thế không phải là một ý kiến tồi, trận cầu dần nóng lên, nhưng vẫn không có bàn thắng, hết hiệp 1

Mấy thằng bạn ra sân, tôi có thể thấy rõ sự bực bội trên nét mặt của tụi nó, tôi cũng muốn ra đá cùng lắm. Thím nào mà ngày bào cx đá bóng một hôm phải ngồi nhìn chắc cx hiểu cảm giác. Mấy đứa con gái mang nước ra, thằng Chuột ngồi cố vấn quân sự, tôi không ngồi mí Linh mí Trang, tôi ngồi dưới băng ghế dự bị với thằng Chuột. Nghỉ ngơi lúc, hiêp 2 bắt đầu…..

Hiệp này 2 đội đá dè chừng nhau lắm, tuy vậy lớp tôi có vẻ khởi sắc hơn, cx có vài đợt lên bóng bằng sự tỳ đè của Long Béo hay sức trâu bò của thằng DM, team bên kia yếu đi thấy rõ, 20′ cuối trận, chúng tôi vắt hết sức ra để tấn công. Khán đài lại sôi động và thằng BLV sau những phút vật vờ lại được gào hét . Lũ lớp 10 bị bọn tôi đá rắn nên h không còn sức mà chạy phải đá co cụm quanh gôn. Mà khi cứ để đối phương cầm bóng còn mình thì rúc nhà dễ để lộ sơ hở lắm. Phút thứ 80 DM thoát xuống cực nhanh tỳ lên 2 thằng trung vệ bên kia đánh đầu ghi bàn cho đội tôi, pha tạt bóng kiến tạo rất vừa tầm của Nam Lóng Lảy. Đến phút thứ 86′ trung vệ mang áo số 2 của đội bạn, thằng này cao nhất team bên kia, lúc nó lên tham gia đá phạt góc toàn bị đội tôi tỳ cho ngã rúi, cay cú đốn giò thằng Việt trong vòng cấm. Long béo thực hiện thành công quả penalty, bên kia buông luôn.

Hết h, một trận đấu đầy cảm xúc cho cả hai bên, bên tôi có 4 thằng ăn thẻ vàng còn bên nó 2 thằng không thể tiếp tục thi đấu. hề hề.

Bọn tôi vào vòng trong, cái chính ló là như vậy.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 60 : Mười tám cộng

Đi ra khỏi sân trong không khí không có gì là thân thiện lắm. Mất thằng có tý hổ báo bên 10A8 định sang lớp tôi kiếm chuyện mà tôi thì không quan tâm. Trẻ ranh mới vào trường để xem bọn nó định làm gì nào. Cả lũ lấy xe, đi về thay quần áo tắm rửa xong đi ăn mừng chiến thắng.

Tối nay mẹ không về, chị không về, dì chưa lên, Trang xin ngủ nhà Linh, Linh ngủ bên nhà tôi, thế là chết tôi rồi thím ơi, mười mấy năm giữ gìn sự trong trắng của tôi chỉ làm bạn với bàn tay phải. Ơ, mà nói thế thì cx không được đúng, tối nay tôi sẽ quyết tâm làm người lớn. hị hị. . Tắm táp sạch sẽ tôi gọi taxi. Vì lẽ chút mà uống say đi xe đạp sao nổi. Chọn 1 cái sơ mi trắng, nghe đồn chị em thích sơ mi trắng. Mặc thêm chiếc quần sooc tới gối, thêm đôi Vans, Style of Me.!!! Linh với Trang thì vẫn rực rỡ còn tôi vẫn éo được ở trong phòng lúc bọn nó thay đồ, tuy vậy, chỉ nhìn bọn nó tôi cx thấy chút hạnh phúc len lỏi.

Đến quán, trả tiền taxi hẹn chút quay lại đón. Đi vào các nam thanh nữ tú đã tập chung gần đủ rồi. Cũng không thể thiếu bà Heo đang cười tý toét kia nữa. CHúng tôi ngồi cạnh cặp của thằng DM. LInh tý tởn quay sang thì thầm

– EM biết trưa nay a bị sao.?

– Ể….???_ Tôi thất kinh

– Hoa nó nói bọn em rồi._ Đến Trang.

– Ể..??? _

– Ể gì mà ể, .. sao anh ko mơ..với em._ Linh đỏ mặt

– gì chứ, với em là sai à._ Trang chu mỏ

– Cả với chị nữa chứ.._ Linh phụng phịu.

-……….

Chả biết bọn nó đùa hay thật nhưng tôi muốn đập mặt vô ngực nhỏ Vân đối diện mà chết quá.

Cái Hoa bị tôi vỗ vai, nó quay qua. Dồn hết sức bình sinh tôi bóp zú.. à nhầm, tôi thều thào

– em hay quá nhá, dạy hư ny anh

– ê, tại 2 đứa nó hỏi chứ bộ. ( Hoa thì zâm khỏi phải lói nuôn )

– em không ns thì sao nào.?

– hihi, Phong ngượng à, dễ cưng quá cưng ơi._ Cái Hoa còn thò tay véo mũi tôi nữa chứ.

Nản nuôn rồi.!!!

Thịt chó mang ra, cứ thắng là bọn tôi ăn thịt chó, thông lệ luôn. Thua thì về nhà soi gương tự kiểm điểm bản thân. Rượu vào lời ra, lời ra rượu lại vào. Mấy thằng quắc cần câu ôm nhau hát linh tinh.

Hết nhạc trẻ qua nhạc cách mạng rồi sau đó mạnh ai nấy gào. Kệ chúng nó chứ, hôm nay tôi không uống nhiều. Phải tự hứa ” anh uống nhiều anh say, em khổ, anh uống ít, anh sung , em sướng.! ” . Hơn 9h về, tôi mới hơi biêng biêng, vẫn còn biết được trước mặt có 2 thằng Long, hê hê. Đùa thôi, uống có 10 chén hạt mít, vẫn còn tỉnh lắm. Đi về, một đêm đến chết tôi cx không thể quên. First blood.. à nhầm first night.!

Rượu tôi uống thì ít mà té lên người thì nhiều, tôi không say nhưng giả say gục vào Trang với Linh, 2 cô nàng thì ghét mùi rượu nên cứ đẩy tôi ngả bên nọ sang bên kia. Vợ con thế đấy . Đang đi thì Trang có điện thoại mẹ kêu về có việc. Hix. tôi hơi tiếc nhưng tự nhủ cái gì của mình sẽ là của mình thôi, đến nhà Trang Trang xuống mặt phụng phịu. Tôi buồn cười mà không dám cười luôn. Tới nhà, Linh trả tiền taxi xong dìu tôi vào ghế sofa. Nhìn nhìn cô nàng đi vào bếp, thì ra là pha nước chanh cho tôi uống. xong em định cất cốc thì tôi bế em lên .Linh giật mình đánh khẽ.

– Đồ quỷ, em biết anh giả say mà.

– Ể….?/ _ Tôi tưởng em phải hét toáng lên chứ, hụt hẫng vãi.

– Em luôn quan sát lúc anh uống rượu nên em biết hm nay anh không có uống nhiều.

– Tôi cười cười.

– Để em khóa cổng đã, a đi tắm đi_ Lí nhí.

-….

– Em không thích mùi rượu đâu..

Thả Linh xuống Linh chạy luôn qua nhà, tôi thì không nghĩ là Linh trốn tôi đâu vì trốn cx không được, hế hế. Với cả thỉnh thoảng lúc ngủ tôi giả mơ quơ tay lung tung cx chỉ đỏ mặt lên thôi chứ không có cho ăn tát, hên không.? Lên tắm, hát vu vơ, cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao..Quấn cái khăn tắm quanh người đi ra, oh shit..!!!! <3

Tối đó làm 3 shot, đau lưng vãi..!!!

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 61 : Hẹn

Hôm nay cô lại sắp chỗ, chả hiểu các thím đi học thế nào chứ tôi khoái cái món này ghê gớm. Tự nhiên đang yên đang lành đụp phát ngồi cạnh con nhỏ mình thích, hế hế ( chống chỉ định với mấy đứa đang ngồi cạnh gấu phải chuyển đi nhé ). Cx tại tuần vừa rồi mấy đứa phía trên nói chuyện ghê quá nên cô phải đổi, :3 . 1 nam 1 nữ ngồi 1 bàn cho nó cách li, xưa nay tôi toàn ngồi cạnh con gái nên chả sao cả, tôi bình thản sách cặp xuống ngồi cạnh.. Linh ở bàn cuối. hị hị. Trang ngồi ngay bàn cuối dãy bên kia , tạo thành thế gọng kìm khiến tôi xác định đi thi là chết đuối . Mấy con gấu dị ứng với cái kiểu mang phao. Uhuhuhu.

Trang kéo cái bàn Trang lại gần với cái bàn tôi, cuối lớp chắc không sao đâu hơn nữa cô nàng nổi tiếng học trò cưng của mấy bà già khó tính. Tôi đang bơ phờ vì mất sức nên chả để ý nhiều đến chuyện thiên hạ làm gì. Linh gục luôn xuống bàn ngủ rồi, Xếp thêm chút nữa thành hình, cô giáo đi ra ngoài, Trang quay sang tôi nói dỗi

– Hôm qua em về chắc 2 người sướng lắm ha.

– mệt muốn chết._ Tôi thều thào.

– cho chết đi, ham cho lắm vào, .. _ Trang phụng phịu.

– Lần sau ha. _ Tôi cười khổ hôn lên má Trang 1 cái.

– ứ, ai thèm chứ.- Đỏ mặt

– hê hê…

Hôm đó tôi gật gù là nhiều chứ học thì chả được bao nhiêu, bàn cuối một đứa kêu ốm, một đứa gật gù, một đứa nhăn nhó, thầy cô cx lạ, bạn bè cx hỏi thăm, như thật. Ròng rã 5 tiết học trôi qua mệt mỏi, mấy thằng cờ hó cười khen mình sinh lý khỏe, đết quan tâm. Lết về tới nhà, chào vú cái cõng Linh đi luôn lên phòng kêu mệt,, dĩ nhiên là bảo dì với mẹ ăn trước, hai đứa ôm nhau ngủ tới chiều.

Đang ôm Linh ngủ ngon thì có điện thoại, tôi quờ tay với lấy đưa lên nghe.

– Alo, ai vậy.?

– Phong ạ, tối nay anh bận không.?

– không, mà ai bên kia thế.

– Hix. xóa số em rồi à. Ngân nè._ giọng buồn buồn/

– ơ không, tại đang ngủ.

– Hi, tối nay anh đi với em đế 1 chỗ được không, em có chuyện muốn nói.

– Ể, hôm nay sao tự nhiên kêu anh vậy trời, bạn em đâu._ Tôi hoảng, tự nhiên lâu lắm liên lạc lại còn rủ đi chơi.

– thì có chút việc mới phải nhờ anh nà.

– ờ, ở đâu .? mấy h.?

– Quán HIV nhé, 7 h nhé.

– ờ.._ Tôi cúp máy, ếu hiểu nhỏ Ngân này có gì mà nhờ tôi nhỉ, ngó đồng hồ cx 4h30′ rồi, Linh vẫn rúc trong lòng tôi ngủ ngon, Có tiếng gõ cửa, mắt nhắm mắt mở ra mở cửa, chị DUng te te tởn tởn đi vào.

– Hi, cưng với Linh rủ nhau bệnh à .?

– Oáp, chỉ là buồn ngủ thôi mà.

– hôm qua làm gì thức khuya à.

– ôi còn mệt nữa ch… _ Tôi nhỡ miệng, bà DUng bả lõi đời lắm, nghe có biến bà nghiêm mặt ngay.

– làm gì mà mệt.?

– ể, .. kh.. không có gì đâu..

Bả đi lại giường tôi, ngó ngó quanh quanh, chết cha, cái Ok hôm qua không biết tôi ném đâu rồi, vớ vẩn là ăn đòn tét mông chứ chả đùa. Ax.. thôi xong, gáy tôi đã bắt đầu lạnh dần khi chị DUng lôi ở cạnh chân giường cái Ba con sâu bóc dở.

– hôm qua hai đứa bay làm gì.? _ Bả hét lên như rồng phun lửa.

– ớ, thì … thì… _ Mặt tôi biến sắc, tôi chưa bao h cảm thấy lép vế như bây h.

– Sao, thanh minh biện hộ gì nói đi._ Bả hầm hầm.

– Thì.. thì là vì… yêu nhau rồi… với lại._ Tôi éo biết nói sao luôn._ mới lại, .. nếu Linh có thì… em cưới. mà.

– thế còn việc học hành của hai đứa mầy thì sao, họ hàng làng xóm nó đánh giá nhà mình, cái Linh thế nào..?// _ Bả nói như tát nước.

– thì…. _ tôi câm nín luôn.

– Ha ha, nhìn mặt cưng ngu quá cưng ơi, chị thừa biết hai đứa cưng ăn ngủ với nhau sớm muộn gì cũng thế thôi._ Bả bẹo má tôi cười, fuck,.! bả muốn tôi đứt mạch máu não hay sao mà thay đổi cảm xúc kiểu này. Linh ngồi dậy, mặt ngu ngu chắc cóc hiểu cái gì đâu.

– Mà cưng có cho ra không mà cái bcs nó khô thế này.?

– không chị ơi.

– Linh nó có uống thuốc không.?

– em chịu chị ơi.

-…

Bả giảng, tôi nghe, một tràng về ” tình dục và sinh sản” . ÔI ôi ôi, cảm giác mở mang đầu óc vãi cức, thế này là áp dụng vào thực tế hay lắm nè. Linh h ngồi xuống cạnh tôi rồi, xong gật gù thế nào ngả dựa vào vai tôi, cx bó tay con gấu thật, được có đúng cái nhìn yêu. Thuyết giảng cho tôi xong, bả quay sang con gấu.

– Linh, sao em không bắt Phong nó dùng bcs, nhỡ có thì sao.?

– Không có được đâu chị.

– sao lại không có.? _ Bả Dung ngẩn tò te.

– Cái Hoa kêu em là con trai không thích dùng bao đâu, nó đưa cho em thuốc em uống trước rồi.

– ể..???

Ngày của sự câm nín..!!!

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 62 : Vân

Tối, ăn cơm sớm một chút tôi đi ra quán gặp xem coi nhỏ Ngân kêu tôi cái gì. Linh đòi đi theo nhưng éo ai dẫn người mình yêu đi gặp người yêu mình , thế là tôi kêu Linh ở nhà nghỉ, lại phải hứa là sẽ về sớm. Đạp xe thong dong, trời tối tối mát mát đạp xe cho khỏe người,. đang đi thì… WTF..?? cái éo gì kia.? Một thằng trông rõ là cu hồn đang kéo nhỏ Vân _ Lớp trưởng lớp tôi, lôi xềnh xệch. COn nhỏ thì vừa khóc vừa dằng tay lại, thân con gái sức được bao nhiêu, Mà coi nhỏ Vân mặc váy ngắn màu đen bó sát lại còn trang điểm đậm khác hẳn một nhỏ Vân gương mẫu trên lớp . Tính tôi người ngoài ra sao thì kệ mợ nhưng bạn bè thân quen là phải giúp. Thắng xe cái ” két” trước mặt thằng ku hồn, nó nhìn tôi kiểu con lợn gợi tình

– Dm.. thằng nào đây..??

– Vân, ai đây.? _ Tôi lơ nó đi hỏi Vân, phấn với nước mắt hòa với nhau nhem nhuốc hết cả mặt .

– help me, please.!

– mày nói clgt con chó cái.? _ Thằng kia giận dữ túm lấy tóc con nhỏ xũ xượi, tôi xuống xe.

– Bỏ Vân ra.

– Tao đéo bỏ, mày ngon vào mà kiếm cơm.

Thằng chó nhìn cx có vẻ chắc người, nhưng lùn tẹt, tầm 1m6 là cùng, tóc ba màu còn xỏ khuyên mũi mà bày đặt, chắc lại thằng cậy tiền hoặc cơ đây mà. Tôi tiến lại nó giơ tay ra định đấm, tôi bắt lấy tay nó tống cho một đấm vào mặt, . Thằng bé tối mắt, lùn là một cái tội, đấm rất vừa tầm . Tôi móc cho thêm phát từ hàm lên, nó ngă lăn quay ra đất, Vân níu tay tôi van vỉ

– Đừng đánh ảnh, thôi đi Phong.

Tôi đứng yên nhìn Vân đỡ thằng chó đó dậy, nhưng những thằng ngu thì hay tỏ ra nguy hiểm, nó xô Vân ra rút dao định xiên tôi, Mỗi tội sải tay ngắn lại còn chậm. Tôi nhanh chóng sút được con dao của nó văng ra chỗ khác, húc thêm cái đầu gối vào ngực nó lộn ra đất, lần này anh chả bò dậy cong mông chạy vừa chạy vừa lèm bèm chửi. Kệ mày, quay sang cô nàng đang khóc nức nở

Xe tôi không có yên sau, ( Linh bắt tôi đi để tôi không đèo được ai, vãi cả gấu.! ) nên hai đứa cuốc bộ. Đằng nào cx sắp tới quán rồi. ĐI mà Vân cứ thút thít, tôi khó chịu nên bắt chuyện cho cô nàng bớt khóc.

– Đó là ai vậy.?

– Chồng sắp cưới.

– Ể…???/ _ tôi há hốc mồm.

– Chuyện dài lắm._ Vân lắc đầu.

– Tớ có đủ kiên nhẫn để nghe._ Tôi cười nhẹ, tôi vụng về trong việc dỗ dành hay an ủi lắm, nhưng nếu ai cần 1 ngườ nghe mình nói, có thể ns với tôi.

Vào quán, nhìn quanh quanh không thấy nhỏ Ngân đâu, có thể nó chưa đến có thể nó ở trên tầng 2. Chọn bàn ngồi bắt đầu nghe tâm sự . Vân kể khá nhiều và tôi cx không nhớ rõ nên tóm tắt lại đại khái là nhà thằng kia giàu, bố mẹ nó là bạn làm ăn với bố mẹ Vân, thằng kia hơn bọn tôi 3 tuổi, ăn mặc hơi lố lăng chút vì nó bên Nhật về, phong cách thời trang bên đó khác bên mình :3 . Cái éo, chém vãi cức, chỗ éo nào mà chả như chỗ éo nào, bên Nhật họ khéo còn ăn mặc lịch sự hơn ở Việt Nam ý chứ. Bố mẹ Vân bắt nhỏ quen kiểu tốt nghiệp xong qua Nhật định cư, nhưng thằng đó vừa xấu vừa thô lỗ, lại giả tạo nên nhỏ không có thích. Hôm nay nhỏ bị ép đi chơi với thằng kia, hai đứa cãi nhau và chuyện sau thì các thím đã biết.

Có thế thôi mà cô nàng sướt mướt gần tiếng đồng hồ mới xong đó . Tôi cx gọi là chêm chêm vài câu an ủi, sẵn tiện thả thính đong đưa,… à nhầm. Chút nữa thì có điện thoại mẹ Vân kêu nhỏ về gấp, chắc thằng kia bép xép gì rồi, lấy xe đạp của tôi cho Vân về, chút tôi kêu bạn đến đón cx xong. Ra cửa tiễn Vân đi xong quay lại thấy con bé Ngân đang nhìn mình chằm chằm.

– EM chờ anh hơn tiếng rồi.

– xin lỗi,.!

– đó là ai vậy anh.?

– bạn.

– Bạn gái..??

– Ko..

– chị đó gặp chuyện gì vậy.?

– anh ko nên nói.

– tùy anh.

– Gặp anh có chuyện gì.?

– về bàn rồi nói nhé.!

Ngồi xuống bàn, tôi nhìn nó chờ đợi. Ngân nói

– anh… Làm người yêu em nhé.!

– Ể… _ một ngày mà 3,4 lần đau tim, cứ thế này chắc tôi chết mất,

– Được không..?/ _ nó nhìn tôi, mắt long lanh chờ đợi.

– Lý do là gì..?/

– thì…. đứa bạn em sinh nhật, có đứa nó thích em nhưng em không thích nó,…em nói em có ny rồi, nó đòi xem mặt…

– Và em nhờ anh..??

– Vâng, đi mà anh._ Mặt mèo con.

– em sao vậy Ngân..? Anh có ny rồi, và anh với em chỉ quen biết sơ sơ, nghĩ gì anh làm ny của em được.

– Được mà._ Con bé nhăn mặt.

– Anh nghĩ em nên nhờ ai đó khác._ Ngó đồng hồ, Linh kêu 9h phải về, đã hứa rồi, h đã là 8h30’_ gọi anh thế thôi chứ gì, vậy anh về trước có chút việc nhé.

– Không._ COn bé hét lên, sau này, điều tôi thích nhất ở con bé là nó không bao h dùng đến nước mắt làm vũ khí, nó mạnh mẽ và nó nhõng nhẽo thấy mẹ. _ anh đồng ý rồi mới được đi.

– Em cản anh à.?

– anh đi em sẽ trù dập lớp anh, cả anh nữa.

-ANh sẽ kêu bí thư lớp anh chù lại.

– em sẽ méc cô phụ trách.

– Đồ hâm…_ tôi phì cười, con bé hình như cx nhận ra nó nói hớ, mặt đỏ bừng lên.

– Phong là đồ xấu tính, em ghét Phong, dỗi Phong luôn.

– Ể.. sao tự nhiên ghét vậy trời.

– ừ, ghét lắm, nhiều thứ ghét.

– cái gì mà nhiều..?? …bla… blo…..bla…..

………

……

Cứ thế, hai đứa cuốn vô chí chóe nhau, tôi quên mất tiêu h về, còn con bé quên lý do hẹn gặp tôi…

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 63 - Chap 64 : Tiền 20/10

La liếm ở quán đến hơn 10h đêm thì tôi mới tá hoảng ngó đồng hồ.. ôi thôi xong, chào cái Ngân rồi chạy thục mạng về nhà, nhọ vãi cái xe đạp cho Vân đi không nói, sờ túi lấy điện thoại mới nhớ để quên ở nhà, hix hix.. Vật vã mãi mới tới cổng. Thấy một bóng dáng yêu tinh.. à nhầm yêu kiều đang đi đi lại lại ngóng tôi. Lò dò tiến lại, em quay qua nhìn tôi, mặt xị ra, em quay ngoắt vào nhà.

Lui cui chạy theo, vệ sinh cá nhân các kiểu tôi tiến lên phòng. ngó, Linh đang nằm trên giường, thấy tôi chỉ ngay vào cái ghế sofa xong quay mặt vào tường. NHưng tôi đời nào chịu nằm ghế sofa, nhảy lên giường ôm ghì luôn con gấu, ban đầu nó đá, tôi lấy chân quắp, nó đánh tôi siết, một lúc sau thấy im im, ngó xuống khóc cmnr.!!! :3

– Đứa nào làm Linh của anh khóc..

– Đau… _ con gấu mếu máo, chắc tại tôi nắm tay chặt quá.

– ôi, sao ..?? _ Buông đôi tay nhau ra xuýt xoa, Linh đấm luôn vô ngực tôi thùm thụp,

– Đồ Phong tồi, đã hứa về sớm mà không giữ lời, biết em lo không.. điện thoại thì để nhà.?

– ừ..

– ghét Phong nhất.

– ừ… Thôi mà, anh hứa lần sau sẽ về đúng h.

– cứ hứa hoài.. ơ, mà anh chưa hứa điều gì nhỉ../ _ đang sụt sịt Linh ngẩn người ra, đúng là đồ Linh hâm.

– ừ,,.. _ Im Im một lúc, rúc đầu vô ngực mình, yêu thế này ai mà chịu nổi, thỏ thẻ

– Hứa rồi có giữ lời không.?

– không biết._ tôi tỉnh bơ

– hức, thế thì hứa làm … hưm… ưm.. ưm._ hôn luôn cho mất nói, môi hai đứa lại cuốn lấy nhau như nụ hôn kiểu Pháp, độ hưng phấn tăng dần định làm một shot nhưng Linh bảo còn ê nên thôi. Hai đứa ôm nhau ngủ tới sáng.

Hôm nay là ngày 19, có nghĩa mai là ngày 20, hề hề.. 20/10, đây nên gọi là gì nhỉ, là dịp để tôi tạo kỉ niệm với hai con gấu từ khi chúng tôi yêu nhau. Sáng dậy, bằng một nụ hôn, lên lớp có thêm một nụ hôn nữa. sweet..!! Tụ họp lũ con trai lại, tôi cất giọng

– Mai ngày gì.?

– ể, mai ngày gì mày.?/

– Mai 20, sao mày..??

– ….

– 20/10 là ngày gì tụi mày không biết à..? _ Tôi gõ đầu mấy đứa.

– ..??

– chịu. không phải sinh nhật tao.

– à, ngày phụ nữ éo gì ý, thằng Phong mày gay à mà quan tâm.

*chửi thề* lũ tụi mày óc tôm vừa thôi, quà cáp thế nào, mai không có mấy con sư tử lớp nó ăn thịt h._ Tôi phát cáu.

– ể…

– dạo này tao đang nghèo, bọn mày ứng đi.

– quà cáp éo gì, mua kẹo mút về mà chiến, đây, anh ủng hộ 5k _ DM xòe tiền dọa bạn hiền

– Thôi đừng nhây nữa, hẳn hoi đi. _ Tôi là thằng được cô giáo giao cho phụ trách phong trào, sốt sắng cũng vừa không bao nhiêu tội lại tôi chịu.

– thì đang hẳn hoi đây còn gì._ Thằng Chuột cười hề hề

– Dm, thằng Khang đâu thông cả lũ cho tao..

Chú Khang đang gật gù, lớ ngớ chép miệng.

– Dm, cả lũ vào thông tao.._ Nói xong, hình như nhận ra có gì đó sai sai, mặt thằng chả biến sắc.. …

… đẩy đẩy đẩy.. dầu nhớt đây…..

Vãi cức… chưa đóng đồng nào đã mất chai dầu ăn.

Loanh quanh thì cũng rút được hầu bao mỗi thằng cờ hó 8 lít, ôi, nhiều phết đấy chúng tôi sẽ mua cho mỗi đứa con gái 1 bó 12 bông hồng, lớp 12 mị, năm ngoái 11 bông, ngoài ra mua thêm cái lắc tay khắc chữ A1 legend. cái này thì tôi mí thằng CHuột đi đặt làm trước rồi, bạc thôi chứ vàng thì đết có tiền, trích ra thêm để mua đồ trang trí lớp, ruy băng bóng bay .. đó. Thừa xung quỹ lớp thiếu móc quỹ lớp ra, nghe cx ổn vãi ra đó chứ. Phân việc cho từng thằng một sống chết từ h đến tối phải chuẩn bị cho xong, tôi chỉ huy nên cóc phải làm gì. Bù lại chiều nay lo quà cho mẹ cho gấu.

Tiền đóng trên lớp đã đành, năm nay tôi lại hơi tốn hơn những năm qua. Quà gì tôi sẽ kể sau, Linh với Trang hôm nay bảo gì nghe đấy, vâng vâng dạ dạ ngoan hẳn, nghi vẫn đòi quà lắm,. Mà hình như chúng nó cx biết thể nào tôi cx có quà cho hay sao ý. Tối, dặn dò anh em chút thì đi ngủ, Dĩ nhiên là Linh rúc nách, may là tôi không viêm cánh.

—————-

Truyện online: Yêu phải song sinh – Chap 64: 20/10

Tác giả: nHoktiPer

Sáng 20/10, lồm cồm bò dậy từ lúc 4h30′, tại dì 5h đã dậy rồi nên phải chuẩn bị sớm, rón rén đi ra khỏi phòng xuống xe lấy quà, con gấu vẫn đang ngủ say. Qua phòng mẹ, đặt xấp.. vải, okie thêm với tấm thiệp. Tôi định mua quần áo gì đó cơ mà không biết gu thời trang phụ nữ thế nào nên thôi, tặng mẹ vải mẹ may gì thì may. Sang phòng bả DUng để cái lồng có 2 con hamster lên bàn, từ dạo con Xu mất bả có vẻ hơi buồn, mua con hamster khác cho bả vui, mà nhờ dượng mua đó chứ tôi éo có thời gian đi lùng. Tôi tặng dì một lọ nước hoa, mua bừa đi chứ nói về nước hoa tôi chịu, chỉ biết ngửi mùi nó thơm nhẹ nhàng. XOng đâu đó, tôi.. nấu ăn sáng.

Tôi nấu phở bò, bình thường tôi không mấy khi vào bếp, nhưng tôi lại khoái cảm giác nấu cho ai đó ăn , lạ nhỉ.! và tôi nấu ăn thì cũng không đến nỗi tệ. bỏ qua công đoạn nấu đi, đang bày ra bát thì có một vòng tay ôm eo tôi biết là ai mà

– vk dậy sớm thế.?

– ưm.. hm nay Phong nấu ăn cơ.

– sao, tưởng anh không biết nấu chứ gì. plee..

– có bao h thấy đâu, em phải đi mua thuốc thôi.

– Thôi đừng mua tốn tiền, chút Linh không ăn là được mà.

– ứ..

– bla.. bla……

….

Tôi bày nốt, Linh cứ ôm eo nói chuyện vu vơ, cx hơi vướng nhưng mà kệ. XOng xuôi bày ra mời cả nhà ăn sáng, cả nhà nhìn tôi tủm tỉm, vãi thật..!

Ngồi vào bàn mà mẹ với chị DUng mí dì cứ nhìn nhìn cười cười hoài riết tôi thấy ngại, bả DUng bả còn xí xớn sang ngồi cạnh tôi luôn, xời, nịnh chứ gì. biết thừa. Tôi quay qua..

– Không ăn đi cứ nhìn em hoài thế

– hi..

-….

– hi, hôm nay nhìn Phong đáng yêu ghê.

– ẹc, em không có phải trẻ con mà đáng yêu nhé, nhưng nếu chị khen em đẹp trai thì sẽ khác._ Tôi vênh

– Ax, mắc ói, mà khen em đẹp zai thì có được thêm gì hông, hả bây bi cu ti.. _ bả ngọt ngào khiến tôi xuýt sặc.

– thôi, để em ăn…

– hihi..

Hệt chị lại đến mẹ.

– Phong, sao con lại tặng mẹ sấp vải vậy.?

– thì… con không biết mua gì cho hợp ý mẹ mị.

– con sống với mẹ bao nhiêu năm mà mẹ thích gì con cũng không biết sao..

– Ax…

– Thật thất vọng..!! _ mẹ xị mặt, hix hix.

Hết mẹ lại đến gấu.

– Phong…. ( chữ Phong kéo dài cả cây số )

– sao nữa.?

– QUà em đâu.?

– không có quà cho Linh hâm đâu.

– Ư, Phong hết thương em rồi, mẹ ơi…!!

– Ax… thôi yên đi anh nhờ, trưa về anh mua hoa cho.

– Cả chị nữa..

– ừ ừ… mua tất, tất…!!

Làm thằng đàn ông duy nhất trong nhà thật khó..!!!

Tôi ăn vội vàng, lên lớp sớm, dặn Linh qua đi cùng với Trang lên sau, con gấu nó cx biết bọn tôi sẽ chuẩn bị quà cho nó nên không có mè nheo nhõng nhẽo gì cả. Phóng lên trường, học sinh đến chưa nhiều, sân trường còn vắng, tà tà chạy lên lớp/.. hix… lại gặp cái My rồi..

– A, anh Phong.._ Nó thấy tôi thì cười tít mắt.

– ờ, _ tôi tần ngần_ chào My, có gì không>/

– có gì mới được gặp anh à, nhớ anh muốn chết. ( ể, nhớ con lợn gợi tình.? )

– sao cơ, nhớ gì.?

– Không, hỳ hỳ, Phong ơi…. Nó hấp háy mắt, tôi thề chưa bao h gặp thể loại hồn nhiên như con điên thế này. bẩm sinh hay giả nai không biết nữa.

– Ờ…

-Hôm nay là ngày gì hở Phong.? ( ể, đòi quà giữa ban ngày ban mặt này. )

– hôm nay á, 20/10, sao em.?

– 20/10 là ngày gì.? _ nó tủm tỉm

– ngày người con trai tặng quà cho những người phụ nữ họ yêu.

– Chỉ thế thôi à.!

– ờ, thế cuối cùng là có chuyện gì .?

– không, Phong là cái đồ chả biết gì. ! ( Lạy hồn.! )

Vừa lúc ấy có ngay một thằng ngáo cứt từ đâu chạy đến cầm một cái hộp nho nhỏ ( chắc có giá trị to to ) và một bông hồng , nó quỳ xuống dưới chân cái My mà bla.. bla… nào là anh yêu em như chó yêu shit, … một ngày không em anh như thằng nghiện thiếu cần sa… tôi tý nữa thì ị đùn.!^^. Nói chán thằng bé mở cái hộp lôi cái nhẫn bạc ra giơ lên:

– Hôm nay một ngày đẹp trời ( Trời âm u muốn mưa mà nó kêu đẹp ) anh muốn tặng em một món quà đặc biệt đó là trái tim của anh, làm ny anh nhé.! My

cậu làm gì vậy.? con bé My nhăn nhó còn thằng kia thì tươi hơn hoa cứt chó, tình hình có vẻ căng rất có thể con bé My sẽ lôi tôi ra làm bia đỡ đạn, Tôi thấy lũ con gái lớp tôi làm một số lần rồi, và hồi chưa quen nhau Trang cũng lôi tôi ra 1 số lần rồi, tôi đánh bài chuồn.

– Ờ, hai đứa nói chuyện với nhau, anh lên lớp trước.

– Ơ.. XYZ, (quên tên rồi) tớ có người yêu rồi, anh yêu, mình lên lớp thôi._ con bé nó khoác tay tôi, nhưng, nghĩ gì…

– Ể, người yêu em hồi nào, anh thấy bạn đây thích em._ thằng đó đang sầm sì tự dưng rạng rỡ hẳn ra._ Hai đứa nói chuyện tiếp đi nhé, chào thân ái và quyết thắng.!^ _ Tôi phóng thẳng, kệ con bé My nó nghĩ gì thì nghĩ.

—————-

$pageOut $pageIn

Chap 65 - Chap 66 : Kỷ niệm đầu

Lên lớp thấy lũ đực kia đã đến và bày vẽ các thứ có vẻ tươm tất cả rồi. Tôi chắp tay sau đít như ông quan đi vô. Cơ mà chưa kịp hỏi thăm tiến độ thế nào đã bị cả lũ nhào vô tình thương mến thương cái tội đi muộn. Móa. Toàn chuyện đâu không. Giỡn hồi thì làm tiếp. Cắt cử anh Lâm kuteo ra tiễn các vị nữ nhân xuống sân không cho lên lớp. Vừa trống thì bọn tôi cx đã cắt đặt xong.

Trên bảng là dòng chữ “mừng ngày phụ nữ Việt Nam” kiểu thư pháp. Do thằng Sang viết, thằng này không thân mí bọn tôi cho next. Bóng bay bọn tôi buộc túm lại thành vòm ở cửa lớp. Ngoài ra còn chăng mắc ở 4 góc lớp với cửa sổ bàn giáo viên. Cái lap chút bật beat để cùng bộ loa mini . Chút còn hát hò chứ. Okie. Mời các bạn nữ vào.

Lũ con gái được dẫn lên đến nơi hét lên như rồ, má thì đỏ lên mà mặt thì tươi rói. Mấy thằng nhao nhao lên tặng quà cho đứa con gái mà nó được chỉ định. Tôi cx thế và hơn thế. Ôm 2 hộp quà 2 bó hoa ra cho Linh mí Trang, hai gấu nhìn tôi cươi coi bộ hạnh phúc lắm. Nhìn Linh. Tôi nói

– Linh à. 20/10 vui vẻ nhé. Hehe

– thế thôi à.- Linh hơi xị mặt. Tôi hôn luôn lên đôi môi đang chu ra của cô nàng. Mấy đứa hoan hô ầm ầm. Linh đỏ mặt đánh vai tôi nhẹ hều.

– thấy ghét.!

– hehe. Anh là của em rồi còn đòi gì nữa.( sến vãi cức )

Quay qua Trang. Trang nhìn tôi chớp chớp. Đặt tay lên eo kéo Trang lại gần rồi hôn lên đôi bờ môi ngọt ngào đó. Nhẹ rời bờ môi. Tôi nói nhỏ

– anh yêu em.

Trang đỏ bừng mặt…..

Nhìn bộ dạng yêu khiếp. Hôn thêm cái nữa thì thằng Chuột đá đểu.

– alo alo. Tập chung tập chung. Ai muôn thể hiện tình cảm thì gác lại đến lúc về nhé. Sau đây tôi xin giới thiệu chụy Sắc Ngọc Khang lên mở đầu chương trình…

Thằng Khang lên hát. Nó hát ” chuyện chàng cô đơn ” nghe hay khiếp. Vừa hát vừa đắm đuối nhìn em cờ đỏ đứng ngoài cửa sổ. Em đấy cx đang nghe nó hát mà nãy bọn tôi cx ra tặng hoa rồi nên bé dễ chịu hẳn.

Khang khờ hát xong thì đến DM lên gào cái bài cổ hủ 2005 “Sóng Tình.” Nó còn nhịp nhịp cho cả lũ chúng tôi phải hát theo

Hãy cùng lắng nghe từng đợt sóng, từ khát khao anh chờ mong

Hãy cùng lắng nghe chiều dần xuống, được thấy em bên mình. Mãi mãi…..

Giai điệu mạnh mẽ. Tiết tấu như từng con sóng nối tiếp nhau. Tôi nắm tay 2 con gấu hát. Mắt bọn nó long lanh . DM gào xong. Nó về chỗ ngồi thở để Chuột MC lên tiếp

– để tiếp nối chương trình. Xin mời bạn Rắm. À nhầm Gió lên hát ạ.

tôi bỏ qua phần troll của thằng Chuột. Vì đã đến lượt tôi và vì 2 con gấu nhìn tôi đầy tò mò. Hơi run. Tôi nhắm mắt lại. Nghĩ về khoảng thời gian vừa qua.. tôi đã yêu em như thế nào…..

….

… em yêu à.. cuộc đời đã rất ưu ái anh nhưng em đã làm cho nó đẹp hơn nữa…

Anh yêu cái cách em đến bên anh và mình cùng vượt qua những sóng gió…..

Anh sẽ không hờ hững với em được nữa…. anh muốn mang đến cho em những ngày hạnh phúc..

Khi mà em thấy cả thế giới đang đè lên đôi vai mình.

Anh sẽ không làm ta tệ hơn nữa.. mà sẽ mong đôi ta được hạnh phúc…

Em yêu à.. hãy nói và anh sẽ làm tất cả vì em….

… dường như chưa cô gái nào hiểu được anh cho đến khi em tới… dường như chưa có ai yêu anh tới khi em yêu anh …. dường như chưa cô gái nào đến gần được anh như em đến và ở bên anh…

Chưa ai cả. Không ai cả…. cho đến khi em đến ….

Một lời hát qua đi… yêu em thêm thật nhiều… và rồi …. tôi không phải hát nữa…

…. anh yêu à. Chỉ một cử chỉ của anh cx khiến trái tim em say đắm.

Anh sẽ không biết anh mất đi điều gì cho tới khi anh có mọi thứ anh cần…..

E không chạy trốn tình cảm của mình đâu… vì em muốn đôi ta được hạnh phúc. .. khi mà anh thấy cả thế giới đang đè nặng lên vai anh……

…….

…..

…. tôi không còn nhìn thấy gì nữa.. vì trong đầu h chỉ còn hai em. Nghe 2 con gấu hát.. ngây người…

…. chỉ vậy cũng đủ để biết rồi…..

… rằng nếu em không giữ được anh……

…. thì em sẽ chẳng là gì trên cuộc đời này nữa….

…. bởi vì em không thể nào cảm nhận hết được….

Những cảm xúc anh trao cho em…. em không có cơ hội lựa chọn một ai khác vì anh đã đến bên cạnh em….

Anh đã đến bên cạnh em…..

…..

Bài hát đã kết thúc… Until you.- shayne ward. .. nhưng cả lũ vẫn còn đang đơ đơ.. rồi ồ lên vỗ tay. Nhưng có một thằng ngố vẫn đang đực mặt. Oh shit…. trống ra chơi từ lúc nào. Lũ a2 sang xem đang che miệng cười hí hí… Trang kẹp một bên. Linh kẹp một bên lôi tôi xuống dưới vì thât lòng tôi không thể đi nổi.^^ . Miệng toét ra cười.. thì thầm

– anh không thể để mất em được.

Hai con gấu cười . Có ai đó mặt hơi băn khoăn. Buồn…

Dọn nhanh cái bàn giáo viên. Bà giáo vào lớp được hẳn một tổ đội cao to đẹp zai mùi mồ hôi dầu hấp dẫn lên tặng hoa quà chúc tụng các kiểu hết cả thời gian dò bài.

Sang tiết Công Nghệ thầy giáo dạy. Mấy thằng troll giả vờ lăng xăng cầm hoa quà lên xong mang xuống. Nhìn mặt ổng thộn ra cáu quá dò bài gắt gao. 12 chiến sỹ có cả tôi tử nạn. Đúng phong cách một phút bốc đồng là cuối tuần bốc cứt. ^^ . Đến h về…. tôi đón cả Trang về nhà mình….

—————-

Truyện online: Yêu phải song sinh – Chap 66: Kỉ niệm đầu – tiếp

Tác giả: nHoktiPer

Trưa, tôi đưa 2 em về nhà mình, nhưng Trang hôm nay không ăn cơm ở nhà tôi vì mẹ em gọi về có việc. Tôi cũng chẳng biết là việc gì luôn. Lựa lựa khi Linh mí Trang đang chào hỏi mẹ tôi, tôi én lên phòng khóa cửa chuẩn bị quà. Bà Dung cứ ơi ới gọi theo hỏi xem hoa của bà ấy đâu, tôi quên mất tiêu rồi, lại còn hết tiền nữa, nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Lát sau có tiếng gõ cửa phòng.

– Ai đó..? _ Tôi hỏi\

– Em nè._ Linh trả lời.

– ừ, đợi xíu.

Tôi chạy lại cửa , mở ra xong giả vờ vấp ngã, ôm chầm luôn lấy Linh. Không phải tôi lợi dụng gì đâu tôi thích ôm lúc nào chả được, tôi làm thế chỉ để lén đeo vào cổ em sợi dây chuyền có trái tim khắc tên 2 đứa. dây chuyền bằng vàng trắng đó, tốn vãi cức ra luôn. Linh tạm thời chưa biết gì, em còn đang hờn hờn vì cái lý do rất chi là dối lòng tôi lợi dụng . Kệ Linh, ngó sang Trang thấy em đang nhìn nhìn, tôi kéo em đi xuống gara.

– Trang nè..

– Sao anh._ chắc thấy tôi đang tủm tỉm cười, em đỏ hồng đôi gò má.

– sao mặt em đỏ vậy, em sốt à.? _ tôi nhây

– Không có mà, định bảo gì thì bảo nhanh lên._ Trang chu môi ra phụng phịu.

– Này…. _ tôi chìa ra một cái hộp nhỏ nhỏ nhưng giá trị thì cũng thuộc hàng to to.\- Mở ra đi em.!

Trang cầm lấy cái hộp, rồi mở ra, bất ngờ nhìn tôi xong ôm hôn tôi, lòng tôi sướng tê tái con gà mái. Nhẹ nhàng nâng bàn tay em lên rồi lồng chiếc nhẫn vô ngón tay áp út, tôi thỏ thẻ

– Anh yêu em, Trang ạ

– em cx thế.

– Hm nay ăn cơm nhà anh đi. _ tôi nài nỉ_ anh không muốn xa em chút nào.

– không có được mà, em cx muốn lắm mà mẹ không cho đâu. Hôm khác nghen.. ck.. _ lại đỏ cái mặt rồi, cô bé hay xấu hổ này.

– gì cơ.. ck á..?

– thì… đây này.._ Trang xòe bàn tay ra, _ anh đã đeo nhẫn cho em, em đã nhận, rồi em sẽ làm vk anh, thế nên dù có chuyện gì xảy ra anh hãy tin rằng sau tất cả em sẽ vẫn làm vk anh, nhé._ Thoáng chút gì đó rất khó tả trên khuôn mặt em.

– là sao./? _ tôi ngẩn ngơ.

– Hỳ, không có gì, đưa em về nhà nào ck iu.

– Ừ ừ…

Lấy xe đưa Trang về, trong lòng tôi không hiểu sao nháy lên một nỗi lo âu mơ hồ, về đến nhà, xem chừng nỗi lo đó chỉ thoáng qua thôi khi tôi thấy một nỗi lo lớn hơn đang hiện hữu. Zời ơi vô bếp mà nhìn chỉ Dung, mẹ, dượng mỉm cười vô cùng nham hiểm, dì vú thì nháy mắt liên tục chỉ có mình con gấu là đang tung tăng, chắc nó vẫn chưa biết gì đâu, ngồi vô bàn ăn, chị DUng sà đến khoác tay tựa đầu, eo ơi, lại còn nũng nịu

– cưng ơi, quà của chị sao có tý tẹo vậy à.

– ể, thế còn tý tẹo thì cái gì mới to.?

– kia kia._ bả chỉ vào Linh, con gấu hâm ngẩn tò te, tôi vội nói

– – Người yêu phải khác chứ.

– chả thấy. _ bả xị mặt.

– không thấy thì thôi, để em ăn._ Tôi cứng, bả nhéo cho cái đau kinh hồn xong mới nghiêm chỉnh ngồi ăn lại, cả nhà cười ầm lên. Hôm nay chắc có dượng xuống và dượng tặng mẹ cái gì đó rồi nên mẹ không có trêu tôi, chắc cx muốn giữ hình ảnh trước khi về nhà ck.^^. Ăn vội ăn vàng tẩu vội lên phòng, chiều nay bọn tôi được nghỉ học nên tôi đang tính chuyện giải tỏa. Lát sau con gấu đi lên phòng, nhìn tôi cười cười, kéo em xuống giường em ôm tôi hỏi.

– em thấy anh mí Trang ở gara rồi nhé.

– ừ,

– quà của em đâu.?

– đó.

– đâu.?

– Ban sáng đó.

– ứ phải, sáng Trang cx có quà nãy cũng có quà.

– haha, đồ ngốc._ Tôi đưa tay lên cổ em, lấy cái dây chuyền ra, chả là Linh trước khi tôi đeo dây chuyền cho em đeo 1 cái rồi nên không chú ý có lẽ cũng không biết là mình vừa đeo thêm cái nữa, Em có vẻ ngạc nhiên

– ưm. anh đeo lên lúc nào vậy.?

– Không nói.

– hi, kệ không nói thì thôi, _ em tủm tỉm, mà nhìn Linh rúc trong lòng mình mặt thì sát mặt mình lại còn cười thì, tôi chịu sao nổi,

– Linh nè, thưởng anh cái gì đi.

– cái gì cơ._ Tôi nhìn nhìn vô người Linh. chắc em biết._ Á, không .. ưm… bỏ…. ưm……

..ưm…. ưm……..

.tôi hôn luôn, mất cả nói, lúc đầu cx đẩy đẩy ra mà sau còn hò mình đẩy vào mạnh lên, con gái chỉ được cái dối lòng… trưa hôm đó, cho gấu ăn khoai lần 2, vẫn cóc thèm đeo bao ^^\

Phần còn lại của tháng 10 không có gì đánh kể, tôi vẫn chưa tiến xe hơn với Trang còn Linh thì hứng lên là nện, mà Linh thì cứ như vk Nhật ý, chiều tôi kinh khủng luôn. Sang tháng 11.

Tháng 11 bắt đầu bằng những cơn gió hơi se se, đông về là đây chứ đâu. Chỉ là nó chưa lạnh đến nỗi mỗi sáng chỉ muốn rúc trên giường ôm gấu không muốn đi học thôi. Sáng sáng vẫn lái xe đưa hai con gấu đi học, còn xa mới đến ngày mẹ cưới hay trận đấu tiếp theo của chúng tôi với lũ hàng xóm đáng ghét, hoặc ngày 20\11, nên có vẻ đây là chuỗi ngày bình lặng. Bình lặng vỡi lũ bạn, chứ đết phải tôi.

Tại sao á./?

Sáng tôi đến trường, mọi người nhớ anh Duy mặt mẹt chứ, anh sẽ có một sự trở lại đầy mạnh mẽ trong tháng này, đang đi cùng hai con gấu lên lớp thì đụng độ thằng Duy, tôi cười khẩy cái thôi cx đết quan tâm lắm mà lạ cái nó cười tươi rói đứng lại chào hỏi, Những tình huống thế này nghi là có chap lắm nên tôi cũng cẩn thận đáp lại, có phải tôi lận phim mí truyện nhiều quá không.? Linh thì ngó lơ đi chỗ khác, Trang thì nhìn nhìn, nó chào hỏi xong đi thẳng, làm tôi chả hiểu gì luôn. Đi thêm mấy bước thì lại gặp nhỏ My

– chào anh, hi hi,.. _ con nhỏ hình như không chú ý đến 2 con gấu của tôi thì phải.

– ừ, sao không em.?

– Không, cứ có sao mới được gặp anh à.

– ừ, kiểu như chuyện thằng bé hôm trước ý, cứ anh gặp em là y như rằng có chuyện.

– thôi, đừng nhắc đến nó nữa, chiều em có thể gặp riêng anh nói chuyện chút không.?

– có chuyện gì mà phải gặp riêng.?_ Trang bắt đầu rồi.

– à, cũng có xíu chuyện ạ._ My nhìn Trang cười. Nghe có vẻ không ổn lắm nên Linh kêu:

– Thôi nào Trang, anh mí bạn nói chuyện, bọn em lên lớp trước._ Nạt mềm buộc chặt, Linh đã có lần nói với tôi thế.

– à, thôi… có gì chiều nói nhé, anh lên lớp với ny anh đây. _ Tôi giới thiệu hoa đã có chủ luôn.

– vâng, chào anh, chiều hẹn anh ở quán XCZ lúc 2h30 nhé.

– ừ..

Đến chiều… có biến…

—————

$pageOut $pageIn

Chap 67 :

Chiều hôm đó…

Tôi ở nhà học bài mí Linh, dĩ nhiên là có nhắn tin cho nhỏ My kêu bận không đến được. Dù gì tôi cũng có người yêu rồi, đâu thể nhỏ nào hẹn gặp cx tớn lên đi được. Linh thì cảm thấy hài lòng hay sao cứ tủm tỉm suốt.

– Nè, em sao thế./

– không có gì, hi hi.

– @@@@…

– hi hi.

Cứ như con ngộ ý. Tối ăn cơm xong thì bỗng tôi có điện thoại của Trang.

– alo, Trang à.

– vâng..

– sao thế.? _ Tự nhiên thấy nó im im.

– Anh à…. sang đón em đi chơi được không./

– Ừm… _ lúc đó là 11h30′ _ muộn rồi em còn muốn đi đâu… thôi đi ngủ đi mai anh đón, nhé.\

– …..

– nhé bé iu..

– vâng.. _ Tiếng vâng nhỏ xìu, tôi nghĩ là cô nàng đang dỗi. Thôi để mai lên lớp dỗ tý xíu lại thôi ý mà. Quay qua ngó Linh đang xem phim Hàn Xẻng, mà tôi thì không khoái lắm,nhưng không phải là ghét nhé, lò dò ra ghế bế thốc Linh lên quẳng cái huỵch lên giường. Tắt cái tivi nhìn Linh cười cười. Linh đỏ mặt tay giữ chặt lấy áo, . 1 shot, mai còn giữ sức đi học.

Mấy ngày đến trường không có gì vui cả, cảm giác nó cứ tẻ nhạt thế nào ý. tôi biết Trang đang có tâm trạng gì đó, bằng chứng là cô nàng hay rủ rỉ với Linh, mà cứ thấy tôi là 2 chúng nó im . Về cũng gặm hỏi Linh ghê lắm chứ nhưng Linh toàn bảo chuyện con gái anh biết để làm gì. Tôi cố chày cối hỏi thêm thì nó kêu là chuyện phụ khoa. Ax… câm nín.:3 . dần dần tôi cũng kệ 2 đứa nó mình quan tâm mà nó không nói thì ,mình đết hỏi nữa, nhờ. Tôi chuyển quan tâm đến một cái vấn đề khác, cái Vân, chỉ có tôi là biết chuyện của nó mà h nó đang vô cùng bế tắc. Chiều, hẹn nó đi cafe, trốn Linh đi, không nó lại đòi đi theo.

– chờ tớ lâu không./

– Ừm. tớ cũng vừa tới à._ Vân nó khẽ cười, nhẹ nhàng

– bla…. bla….

– blo….. blo……

hai đứa nói chuyện linh tinh trước để tạo không khí, mấy cái chuyện học hành, chuyện trên lớp cô này thầy kia thằng đó con đó….. chuyện ngớt tôi mới dám hỏi

– dạo này bố mẹ cậu vẫn ép thế à..

Khuôn mặt Vân đang vui vẻ bỗng chùn xuống.

– ừ, chắc có lẽ tớ phải bỏ nhà đi bụi thôi.

– Ôi, lo gì… nhà Linh đang trống kìa, đến đó là ở với Linh luôn.

– Thiệt hả… nhưng bố mẹ tớ ghê lắm, bỏ nhà đi mà bị bắt là ăn đòn liệt giường luôn ._ cô nàng lại thở dài.

– vậy thì đừng để bị bắt, bọn tớ, nhân danh con trai a1 sẽ làm vệ sỹ cho cậu…

…. bla…. bla…. tôi nói cho nó vui vẻ thôi chứ chưa bao h nghĩ đến việc bỏ nhà đi bụi, vì tôi biết mình chưa làm ra được tiền mà một tháng tôi tiêu pha linh tinh quá nhiều, không có bố mẹ chết ngắc, tính tôi sỹ diện hão mà không muốn kém đứa nọ đứa kia. Về đến nhà tôi cx chả nói với Linh vì nghĩ Vân sẽ không bỏ nhà đâu. thế éo nào…. sáng Chủ Nhật đang nằm ườn oài ôm Linh trên giường cho Linh rụi mũi vào ngực, cái trò đấy vừa buồn vừa sướng, thì có tiếng chuông cổng. đứng dậy mặc quần áo vào, mẹ đi dạy thêm, dì về quê chị Dung đang ngủ nên tôi mới phải xuống mở cổng. Ngó…. wtf..?/ trên tay một cái vali, đằng sau một cái vali nữa, như phim…!!! Nhỏ Vân thấy tôi cười nhẹ cái mà tôi thấy rõ trên má nhỏ vết tát, không khéo là vết đấm :3, thâm lại. Chạy ra đưa nhỏ vô nhà, ngó trước ngó sau gọi Linh xuống. Vân nó hơi ngạc nhiên khi thấy Linh từ trên tầng 2 xuống..

– ơ…

– 2 người… sống chung à…

– ừ, cx có thể coi là vậy. _ Tôi tự hào khoe, hê hê.\

– à… ừm… _ nhỏ Vân nhìn tôi tóe lửa, éo hiểu sao luôn.\

Để cho hai đứa con gái nói chuyện mí nhau, tôi vô bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho Vân, nếu Vân không ăn thì vk ck tôi ăn, ^^. Làm xong ra thì hai đứa cx xong chuyện. Vân sẽ ăn bên nhà tôi còn ngủ bên nhà Linh, không sao cả. Nhà tôi chả mấy đứa ghé vào chơi bao h do tôi toàn đi chơi ngoài, nhà Linh thì đóng cửa suốt nên cx an toàn, tạm thời cô nàng cứ nghỉ học ở trường đã, không bố mẹ đến trường lôi về thì khổ. Ậm ừ hồi rồi đói quá lao vào ăn. 9h sáng rùi mị.

Sáng thứ 2, đi lên trường, cho hai con gấu vô cất cặp tôi đi ra hành lang ngắm gái ^^. Gì chứ, ngắm gái là hành động tự nhiên của con trai, chả có gì là sai trái hết. Ngó ngó thì cái gì kia, sao trông ai như thằng trẩu hôm đi cùng Vân lảng vảng ở cổng trường, kệ mẹ nó, Vân có đi học đết đâu mà lo. chờ lũ hảo hữu đến cả chúng tôi đi ăn,.

– Anh Phong.

– ơi._ Tôi quay mặt lại, cái Ngân mỉm cười\

– hì, đi ăn sáng mí em đi, cho em mượn anh Phong một chút nhé. _ Con bé nó cười mà mất thằng cờ hó rụng hết,

Lâm Chó: ừ.. ừ…

Khang Chó: 2 đứa đi vui vẻ.

– DM chó: tao mách Linh mí Trang…

-…..

Thằng Chuột cười nham hiểm, Tôi bị cái Ngân lôi đi, con bé này hồn nhiên vãi mỗi lần gặp nó 1 kiểu éo biết thế nào mà lần.

Ăn sáng thì cx chỉ trò chuyện vu vơ mà phần lớn là nó nói, tôi nghe. con bé có vẻ buồn, kệ mợ éo có liên quan lắm, con bé rủ đi lòng vòng chút cho tiêu. Đi lên lớp thì chưa có gì làm, tôi nổi hứng đi vòng ra đằng sau trường. Á đù……

Lại gì nữa kia, cái My đang bị 3 đứa cx tầm 11 chặn, chả mấy khi được xem con gái đánh nhau, tôi núp vào xem có màn xé quần áo như giang hồ đồn đại không, có thì hay quá nhìn đứa nào cx nuột cả, mỗi tội 3 con kia mặt không xinh thôi. Ngó ngó mà chưa kịp xem gì cả thì cái Ngân đã lao lên, chắc quen mình là cờ đỏ, chán vãi linh hồn. 3 con kia nhìn cái Ngân như u.f.o

– con nào đây.?

– tôi là cờ đỏ, yêu cầu các bạn dừng ngay việc bắt nạt

– cờ đỏ à.. chúng tôi mới tâm tình chút với bạn My đây., phải không..( cái My im im ) chúng tôi có bắt nạt ai đâu.

– tôi thấy rõ dàng…bụp.. nhỏ Ngân đã ăn 1 tát, sao con gái con lứa manh động thế. thế này là lại có khả năng màn xé quần áo sắp bắt đầu. coi Ngân ngáo ngơ thế thôi chứ cũng cáo chồn phết đấy. nó tát lại con kia luôn. thế trận quay về 2 đánh 3 khi cái My thấy cơ hội ăn hôi. Trống vào lớp cmnr nhưng tôi vẫn ngồi đây quay cờ nhíp.^^. Tát nhau chán thì 5 thím chuyển sang cào mí giật tóc. đằng sau trường cũng vắng nên không ai biết đang có long tranh hổ đấu. bỗng từ xa có thêm 3 đứa nữa, thấy hỗn chiến nhảy vào, ơ, là cái Hồng 12a9 này, con này tôi không ưa tẹo nào vì nó bồ bịch với nhiều thằng, xong cậy quyền cậy thế chán lại bỏ, bỏ lại cặp với đứa khác. Gọn lại là hà thiên lộn đó. Đến lúc anh hùng cứu mỹ nhân rồi chứ để Ngân mí My 1 cân 3 hơi ảo. Lững thững đi tới, tôi là con trai tôi không thể cho mỗi đứa 1 đấm được vì nó là con gái. Nhưng sẽ có đứa con gái cho lũ kia ăn hành nếu tôi nói, bọn đàn em chị Hương ai không nhớ thì kệ ^^. Bọn kia thấy tôi đứng sững lại. cái My mắt đỏ hoe, làm nũng à, éo care.

– Phong, anh làm gì ở đây vậy.? _ cái Hồng xun xoe.

– ờ,. mấy đứa tha cho 2 đứa em anh không biết đắc tội gì mí ai không./

– con nhỏ này cướp ny em._ một con bé chỉ mặt cái My.

– ny em chắc đẹp zai lắm.

– Vâng, anh biết anh Duy,……., không./_ ra là Duy mặt mâm

– biết, anh biết thằng DUy chơi rồi bỏ, em bị nó chơi rồi à.? _ cười, nói chuyện mí mấy con phò nói thẳng cho nuột.

– Dm mày ăn nói cẩn thận, tao gọi hội đánh chết mẹ mày.

– xàm ít thôi, gọi hội đánh anh đi cưng, anh chờ lúc về nhé, em không gọi được anh sẽ tìm đến em._ Quay qua cái Hồng._ anh dẫn em anh về được chưa.?

– vâng, anh đi. _ Cái Hồng mặt hơi tái, kệ mợ.

Tống cái My với cái Ngân xuống phòng y tế, cào nhau sước cả mặt mũi ra, vãi cả khi đàn bà nổi giận. tôi hộc tốc chạy lên lớp, vào được 15′ rồi.. Ax ax…

—————-

$pageOut
Chap-32Chap-33Chap-35Chap-36Chap-38Chap-39Chap-40Chap-41Chap-42Chap-43Chap-44Chap-46Chap-47Chap-48Chap-49Chap-50Chap-51Chap-52Chap-53Chap-54Chap-55Chap-56Chap-57Chap-58Chap-60Chap-61Chap-62Chap-63Chap-65Chap-67

Xem tiếp Chap 68


Bài Viết Liên Quan:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cảm Ơn Bạn Đã Đóng Góp Ý Kiến


Lên Trên