Print Friendly Version of this page In trang nầy Get a PDF version of this webpage Xuất PDF trang nầy
Wednesday, December 21, 2016

[Truyện Teen] Boss Hung Mãnh: Ông Xã, Kết Hôn Nào!(Phần 2)

[Truyện Teen] Boss Hung Mãnh: Ông Xã, Kêt Hôn Nào!

Phần 2



Chap-31Chap-32Chap-33Chap-34Chap-35Chap-36Chap-37Chap-38Chap-39Chap-40Chap-41Chap-42Chap-43Chap-44Chap-45Chap-46Chap-47Chap-48Chap-49Chap-40Chap-41Chap-42Chap-43Chap-44Chap-45Chap-46Chap-47Chap-48Chap-49Chap-50

Xem tiếp phần 3


$pageIn

Chap 31 :

Yến Thanh Ti tức đến mức không duy trì nổi nụ cười, nhưng cô vẫn cố gắng giữ nụ cười trên môi, tay đặt lên ngực Nhạc Chính Phong: “Đúng thế đấy, đang gấp chết đi được ấy, người ta thật muốn thử xem Nhạc tiên sinh đây ….rốt cuộc là đàn ông đến đâu.”

Nhạc Thính Phong: “Đảm bảo sẽ khiến cô vừa lòng.”

Cái tiết mục táo bạo trắng trợn này khiến cho mấy người kinh nhiệm lão làng xung quanh cũng phải đỏ hết cả mặt.

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong dần tối lại, bàn tay ôm eo Yến Thanh Ti càng lúc càng siết chặt.

Chị Mạch có ngốc mấy đi chăng nữa cũng không thể không nhận ra không khí giữa hai người này tuyệt đối là có vấn đề, chị phải mau chóng làm cho ra nhẽ.

Chị Mạch nói: “Thành thật xin lỗi, Nhạc tiên sinh, Thanh Ti là người mới vẫn chưa hiểu chuyện cho lắm, sau này nhất định tôi sẽ dạy bảo cô ấy thật tốt.”

“Thanh Ti, em xem dáng vẻ bây giờ của em còn ra cái thể thống gì không, còn không mau đứng dậy.”

Nhạc Thính Phong cau mày liếc mắt nhìn chị Mạch một cái, cái nhìn khiến cho chị Mạch lạnh hết cả tóc gáy.

Chị lăn lộn trong cái giới giải trí này đã ngần ấy năm, có dạng người gì mà chị chưa từng gặp, ngay cả những diễn viên cốt cán lâu năm chuyên diễn những vai hoàng đế cũng không có ánh mắt đáng sợ như thế.

Nhạc Thính Phong vẫn không buông tay ra, Yến Thanh Ti cong cong khoé môi, đặt tay lên cổ tay của Nhạc Thính Phong, chầm chậm lướt đến những ngón tay của anh ta, rồi tách từng ngón tay ra một.

Yến Thanh Ti đứng dậy, quay sang mỉm cười nói với đám người đang ngồi ngây ra như phỗng ở đó: “Thật xin lỗi, không tiếp chuyện với mọi người được nữa rồi.”

Chị Mạch vội vội vàng vàng đưa Yến Thanh Ti đi ra ngoài.

Chị Mạch dẫn Yến Thanh Ti ra một hành lang không có bóng người hỏi: “Em và Nhạc Thính Phong có ân oán gì với nhau đúng không? Người quen à?”

Chị Mạch lục một bao thuốc lá ra đưa cho Yến Thanh Ti một điếu.

Chị Mạch đến giờ vẫn chưa biết Nhạc Thính Phong chính là cái tên khốn đã bò lên giường cô rồi xách quần đi thẳng.

Châm điếu thuốc, Yến Thanh Ti hít vào một hơi, nhả ra một vòng khói trả lời: “Cũng gọi là có chút.”

Chị Mạch nhìn ánh mắt uất hận lại chất chứa phức tạp của Yến Thanh Ti liền biết cái gọi là có chút không hề nhẹ nhàng như những gì cô nói.

“Vướng mắc tình cảm hả?”

Yến Thanh Ti cười lớn, ngay cả những ngón tay đang kẹp lấy điếu thuốc cũng run lên, tàn thuốc rơi lả tả, “Haha… tình cảm ư ? Chị Mạch, chị coi trọng em quá rồi, nếu như em và thái tử gia nhà họ Nhạc mà có cái gọi là tình cảm, em còn phải lăn lộn đến nước này hay sao?”

Kì thực trong lòng Yến Thanh Ti bây giờ cũng đang rất là lo lắng, hai năm trước khi vẫn còn đang ở nước ngoài cô gặp chị Mạch đang đi du lịch, chị Mạch nói cô cực kì thích hợp với giới giải trí.

Thế nên lần này quay về, theo kế hoạch vốn dĩ là đợi đến khi nào sự nghiệp của cô có chút thành tựu, đến lúc đó sẽ quay lại tính sổ với nhà họ Yến.

Nhưng bây giờ thì sao? Vừa mới về nước đã gặp phải đủ thứ chuyện, có nổi tiếng hay không còn khó nói nữa là báo thù? Sao giờ?

Yến Thanh Ti cô sắp mất hết kiên nhẫn rồi.

Chị Mạch nghe thế thấy cũng đúng, nếu như Yến Thanh Ti có quan hệ với Nhạc Thính Phong thật thì đã sớm bay lên tận mây xanh, muốn vai diễn nào mà chẳng được chứ không phải rơi vào bước đường cùng như ngày hôm nay.

Chị Mạch nhớ lại những gì Nhạc Thính Phong nói và làm với Yến Thanh Ti lúc nãy, mới thấy Nhạc Thính Phong thật đáng ghét, chắc chắn vì muốn làm khó dễ với Yến Thanh Ti nên động chân động tay như thế.

Một thằng đàn ông đã trưởng thành, hơn nữa lại là loại người có tiền có quyền, thế mà đi bắt nạt một cô gái yếu đuối?

Mặc dù chị chẳng dám đắc tội với Nhạc Thính Phong nhưng trong lòng chị đã âm thầm xếp anh ta vào loại đàn ông cặn bã.

Chị rít một hơi thuốc: “Em nói xem sao em lại đen đủi đến thế chứ, vừa mới về nước, khó khăn lắm mới giành được hai vai diễn, vai truyền hình thì bị Lạc Thị cướp mất, vai điện ảnh thì loại từ vòng gửi xe, mẹ nó chứ, lại còn bị ‘một tên khốn nạn’ ngủ không trả tiền, hôm nay thì đối đầu với Nhạc Thính Phong, hình như hắn ta không muốn bỏ qua cho em đâu.”

Yến Thanh Ti rít một hơi thuốc, nhả ra một vòng khói, híp mắt nhìn người đàn ông vừa mới ra khỏi phòng cười một cách lạnh lùng: “Chị nói đúng, hắn ta đúng là ‘một tên khốn nạn’.”

$pageOut $pageIn

Chap 32 :

Chị Mạch nói: “Thôi, em về trước đi, chị thấy vai diễn lần này cũng toi rồi, giờ em vào thể nào cũng lại bị vị thái tử kia gây khó dễ.”

Trong lòng Yến Thanh Ti bỗng cảm thấy ấm áp: “Cũng được, chị Mạch cảm ơn chị …”

Chị Mạch: “Thôi chị vào trong trước đây.”

“Vâng”

Yến Thanh Ti đưa mắt nhìn người đàn ông đang nghe điện thoại đứng quay lưng về phía họ cách đó không xa, cô nở một nụ cười âm hiểm.

……

Nhạc Thính Phong nghe điện thoai xong quay về thấy mỗi chị Mạch đang ngồi đó, còn Yến Thanh Ti thì không thấy bóng dáng đâu, bèn hỏi một câu, chị Mạch lấy cớ Yến Thanh Ti không khoẻ nên về trước rồi.

Nhạc Thính Phong mặt mũi sa sầm quay lưng đi thẳng, không có Yến Thanh Ti thì anh ở đây làm cái quái gì.

Ra khỏi quán lẩu, Nhạc Thính Phong ghét bỏ cởi ngay cái áo khoác đang mặc ra, trên người dường như vẫn còn ám mùi khói khiến cho anh ta ghét cay ghét đắng.

Nhạc Thính Phong đi ra chỗ đỗ xe ở ngay mặt tiền quán tìm xe của mình, trong xe lái xe vẫn còn đang ngồi đợi thấy anh ta liền vội vàng đi xuống mở cửa ghế đằng sau, mời Nhạc Thính Phong lên xe.

Sau khi anh ta lên xe, lái xe chuẩn bị đóng cửa lại nhưng chưa kịp đóng thì đã bị một người đẩy ra, “Này, cô làm gì thế?”

Lái xe vội đưa tay ra cản lại, nhưng người đó đã chui vào trong xe mất rồi.

Dưới ánh sáng ảm đạm của đèn đường, Nhạc Thính Phong vẫn nhìn thấy rất rõ người vừa chui vào xe là ai.

Nhạc Thính Phong sững sờ mất mấy giây sau đó liền cười lên : “Không phải là cô đã về rồi à?’

Yến Thanh Ti vuốt lại đầu tóc, quay đầu lại cười đến phong tình vạn chủng: “Nghe anh nói kìa, anh vẫn còn ở, thì em nỡ lòng nào mà đi được? Không phải đã nói rồi sao, phải để Nhạc tiên sinh tối nay thử xem xem, là thật hay là giả?”

Yến Thanh Ti từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ là người ngậm đắng nuốt cay mà ăn thiệt thòi, bị Nhạc Thính Phong trêu đùa như thế, lặng lẽ cúi đầu ra về mà không chơi lại Nhạc Thính Phong một vố thì đó không phải là phong cách của cô.

Không “chơi” chết được thì cũng phải làm một trận nhớ đời.

Trên tất cả các phương diện, Nhạc Thính Phong là một người cực kì soi mói, thế nên chỉ cần tìm cái xe đẹp nhất, tốt nhất ở trong bãi đỗ thì chắc chắn đó là xe của anh ta.

Yến Thanh Ti liếc mắt một cái là đã tìm được xe của anh ta, tìm một chỗ cách đó không xa để đợi “con thỏ” xuất hiện.

Bao nhiêu bực tức chán ghét trong lòng Nhạc Thính Phong bỗng tan biến, anh đưa tay nâng cằm Yến Thanh Ti lên, nhìn gương mặt xinh đẹp của cô, khoé môi cong lên.

Lái xe thấy tình huống như vậy không biết nên làm thế nào: “Nhạc tiên sinh?”

Nhạc Thính Phong rướn người choàng tay kéo Yến Thanh Ti ôm vào ngực.

“Lái xe đi”

Lái xe không dám nhìn nữa vội vàng mở cửa ngồi vào buồng lái.

Nhạc Thính Phong ôm Yến Thanh Ti, người cô như thể không xương dựa sát vào lòng anh, không gian trong xe vốn hẹp, mùi hương trên người Yến Thanh Ti lan toả khắp nơi.

Đó là một mùi hương đặc biệt độc đáo, chỉ ngửi qua thôi cũng đủ khiến người ta lên cơn nghiện

Ba năm này rất ít khi anh nhớ đến Yến Thanh Ti nhưng mỗi khi nửa đêm thức giấc, mùi hương này vẫn luôn quanh quẩn quấn quít tra tấn anh.

Nhạc Thính Phong cuối cùng vẫn không nhịn được cúi đầu hôn lên môi Yến Thanh Ti, nhưng cô đột nhiên né tránh khiến nụ hôn rơi lên vành tai nhỏ xinh.

Nhạc Thính Phong nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai mềm mại trắng mịn, âu yếm mút vào dái tai mềm mại, tiếng nói trầm khàn vang lên bên tai Yến Thanh Ti.

“Đi khách sạn nhé?”

Yến Thanh Ti thình lình đẩy mạnh Nhạc Chính Phong một cái, anh ta không hề đề phòng liền bị đẩy ngã ngửa về phía sau.

Yến Thanh Ti xoay người, hào phóng ngồi dạng chân trên đùi Nhạc Thính Phong, cười đầy chế giễu: “Đi khách sạn làm cái gì, chơi ‘xe chấn’ luôn đi, nếu lại gặp phải tên cặn bã nào đấy thèm tiền đến phát điên, ngay cả tiền phòng cũng không thèm trả, thì tôi lỗ chết?”

$pageOut $pageIn

Chap 33 :

Yến Thanh Ti cười đến yêu mị: “Hơn nữa nha, người ta còn chưa chơi ‘xe chấn’ bằng MayBach* bao giờ đâu.”

*Một dòng xe xa xỉ của Mercedes

Giọng nói nói ngả ngớn có đôi chút phóng đãng của Yến Thanh Ti rất dễ khiễn người ta lầm tưởng rằng, cô đã từng chơi cái trò ‘xe chấn’ này với rất nhiều đàn ông.

Trong bóng tối, cả người Nhạc Thính Phong toả ra một làn khí lạnh lẽo.

Yến Thanh Ti không để ý đến cơn tức của Nhạc Thính Phong, giơ tay cởi áo sơ mi của anh ta.

Mục đích của cô chính là khiến anh ta càng tức càng tốt, như thế mới gọi là “chơi” chứ, không lẽ lại dỗ anh ta vui vẻ?

Anh ta không vui, anh ta khó chịu, thì cô mới vui cô mới thấy thoải mái.

Áo sơ mi của Nhạc Thính Phong là hàng may thủ công, đặt làm riêng ở nước ngoài, ngay cả cáikhuy cổ tay cũng là bảo thạch được lựa chọn kĩ càng cẩn thận.

Yến Thanh Ti vừa cởi từng cái cúc áo vừa nói: “Không phải anh bảo tôi ngực đi độn, eo thì rút xương, mũi cũng đi nâng, cằm cũng đi sửa à…. Thế mà anh còn muốn đi khách sạn với tôi cơ đấy, khẩu vị của anh cũng nặng thật.”

Nhạc Thính Phong cũng không động đậy, lười biếng dựa vào thành ghế, tuỳ ý để Yến Thanh Ti cởi đồ của hắn, nhướng mày hỏi: “Tức rồi à?

Yến Thanh Ti cười ha hả vài tiếng: “À, hoá ra mắt của Nhạc thiếu không hề mù, tôi còn tưởng mắt của anh có vấn đề cơ đấy.”

Cởi đến cái cúc áo sơ mi cuối cùng của Nhạc Thính Phong, cả cơ thể của anh ta nằm gọn trong mắt Yến Thanh Ti, thon gầy mà mạnh mẽ, không có cơ bắp cuồn cuộn đầy phô trương nhưng dưới mỗi tấc da thịt đều ẩn chứa sức mạnh, vòng eo rất bé, còn bé hơn cả eo phụ nữ. (=.=)!!!!!

Yến Thanh Ti từ ba năm trước đã biết thân hình của Nhạc Chính Phong rất đẹp.

Những ngón tay nấn ná trên từng tấc da thịt trượt xuống bụng liền bị Nhạc Thính Phong tóm lấy: “Vội vàng đến thế sao?”

Yến Thanh Ti nhếch môi, xốc vạt váy của mình lên, kéo cổ áo thấp xuống để lộ một vùng da thịt trắng muốt vàbờ vai cong cong mượt mà, chiếc bra màu đen quyến rũ ôm trọn lấy bầu ngực tròn đầy, ẩn hiện trong bóng đêm càng làm con người ta muốn phạm tội.

Yến Thanh Ti cầm tay của anh ta đặt lên ngực của mình, “Đúng, người ta thật sự vội lắm rồi, vội đến mức không chờ được để anh kiểm tra xem, đây là hàng thật giá thật hay là túi nước muối sinh lý…”

Bên trong xe, đột ngột vang lên tiếng quát của Nhạc Thính Phong: “Dừng xe…”

Lái xe run tay một cái, chiếc xe đánh võng theo hình chữ S, phanh gấp một cái, tấp vội vào lề đường

Nhạc Thính Phong quát lớn một tiếng: “Cút xuống.”

Tài xế do dự một chút, không rõ là bảo mình hay bảo cái cô mỹ nữ nóng bỏng đó nhỉ.

Nhạc Thính Phong lại lạnh lùng quát tiếp: “Cút.”

Tài xế không dám chần chờ thêm một giây nào nữa, ba chân bốn cẳng chạy ra ngoài, chạy một mạch hơn hai mươi mét lận.

Trong xe chỉ còn Nhạc Thính Phong và Yến Thanh Ti, cô nằm sấp trong ngực Nhạc Thính Phong cắn cổ anh, cười khanh khách: “Ai cha, sợ bị người khác nhìn thấy à?”

Nhạc Thính Phong siết chặt vòng eo thanh mảnh của Yến Thanh Ti, hôn lên bả vai trắng ngần đang để lộ đầy hờ hững: “Cô của em nói rât đúng, em đúng là, không biết xấu hổ là gì.” Trong đôi mắt Yến Thanh Ti loé lên sát khí, Yến Như Kha…sớm muộn gì cũng có ngày tôi “chơi” chết cô.

Yến Thanh Ti ngồi trên đùi anh đè mạnh một cái, cô hỏi: “Vậy còn anh thì sao? Anh thì biết sao? Hình như anh vẫn chưa chia tay với cô của tôi đâu nhỉ? Chưa chia tay đâu đấy….vậy mà anh lại đối xử với cháu gái của cô ấy như thế này đây? Ừm? Tôi nên nói là Nhạc tiên sinh thật vô sỉ hay nên nói Nhạc tiên sinh không biết xấu hổ đây?”

Nhạc Thính Phong rên lên một tiếng, Yến Thanh Ti đúng là một yêu tinh, Nhạc Thính Phong càng muốn xem xem, cô ta còn có thể ‘yêu tinh’ đến mức độ nào.

Nhạc Thính Phong cảm thấy mình sắp điên mất rồi, nhịp thở của anh ta càng lúc càng nặng nề, anh với tay đi tìm khoá kéo của cái váy Yến Thanh Ti đang mặc.

Tay vừa mò đến cái khoá dấu dưới lớp vải, bỗng Nhạc Thính Phong kêu lên một tiếng đau đớn.

——

$pageOut $pageIn

Chap 34 :

Tay vừa mò đến cái khoá dấu dưới lớp vải, bỗng Nhạc Thính Phong kêu lên một tiếng đau đớn.

Trong xe, bóng người chuyển động không ngừng.

Ngay sau đó liền thấy Yến Thanh Ti đá văng cửa xe, một tay túm lấy áo sơ mi của Nhạc Thính Phong, để chân trần lao ra khỏi xe như một tia chớp. Nhạc Thính Phong thì một tay ôm cổ, tức đến nỗi mặt mũi méo xệch, gào thét: “Yến Thanh Ti cmn, cô quay lại đây ngay cho tôi.”

Yến Thanh Ti đã chạy sang hẳn bên kia đường, đứng dưới đèn đường, quay mặt lại nhìn thẳng vào Nhạc Thính Phong, hất cằm khiêu khích, thè lưỡi liếm vết máu vương ở khoé miệng, giống như một ma cà rồng vừa mới thưởng thức xong bữa ăn, gương mặt nhỏ nhắn tràn đầy sự đắc ý.

Quả nhiên lúc tinh trùng xông lên não là giai đoạn phòng ngự yếu ớt nhất của lũ đàn ông, nếu không thế thì làm sao cô có thể khiến anh ta bị thương được cơ chứ hahaha…

Cô không chỉ cắn cổ mà còn đạp một phát vào ‘bản mạng’ của anh ta nữa kìa.

Yến Thanh Ti vung tay vứt thẳng cái áo sơ mi của Nhạc Thính Phong vào thùng rác, sau đó cô nàng giơ ngón giữa lên với Nhạc Thính Phong, vênh mặt hất cằm khêu khích, chỉnh trang lại quần áo của mình, giơ tay gọi chiếc taxi vừa đúng lúc đi đến, tiêu sái lên xe đi mất.

Tất cả chỉ diễn ra trong vòng chưa đến một phút.

Ngồi trên xe taxi, Yến Thanh Ti nhớ đến khuôn mặt tức giận đến đen xì của Nhạc Thính Phong mà cười ha hả.

Nhạc Thính Phong bị lột trần chắc chắn không có mặt mũi mà xuống xe đâu, còn nữa….haha….

Yến Thanh Ti cũng muốn lột luôn cả quần của anh ta xuống nhưng cô sợ lột quần của anh ta nữa thì chạy không có kịp.

Cô chịu đựng đủ cái bộ dạng cao cao tại thượng đó của anh ta rồi!! Cả cái ánh mắt của anh ta mỗi khi nhìn cô nữa, buồn nôn muốn chết.

Dựa vào cái gì mà mỗi khi anh ta muốn lên giường với cô thì cô phải ngoan ngoãn nằm xuống mặc anh ta muốn làm gì thì làm?

Cô phải để Nhạc Thính Phong nếm thử mùi vị khi dục vọng bị khơi lên bừng bừng mà không thể dập tắt là như thế nào, muốn lên giường với cô à đâu có dễ đến vậy.

Nếu như không phải lo lắng sau này bị trả thù, thì Yến Thanh Ti nhất định phải đạp cho anh ta đoạn tử tuyệt tôn luôn.

Người đàn ông của Yến Như Kha ấy à!

Ha…….

Cũng chỉ đến thế mà thôi.

……

Nhạc Thính Phong nửa người để trần, một tay ôm cổ che vết thương, trong lòng tức tối như thể nuốt phải trăm cân thuốc nổ.

Đàn bà muốn quyến rũ anh nhiều vô số kể, thế nhưng anh lại thua trong tay Yến Thanh Ti, anh lại bị cô ta mê hoặc, có lẽ vừa rồi chính là khoảng khắc đáng xấu hổ nhất đời anh.

Nhạc Chính Phong lại cứ nghĩ rằng Yến Thanh Ti muốn chơi ‘xe chấn’ với anh thật cơ đấy.

Nhạc Thính Phong chưa bao giờ thấy mình ‘ngây thơ’ như vừa rồi. Cmn đúng là ngây thơ quá rồi, nhất là khi đối thủ lại là Yến Thanh Ti.

Lái xe đứng từ xa nhìn thấy Yến Thanh Ti xuống xe, hình như có cái gì đó sai sai thì phải, vội vàng chạy về: “Thiếu…thiếu gia….”

Anh ta nhìn thấy, nửa thân trên trần trụi và vết thương vẫn còn đang chảy máu trên cổ của Nhạc Thính Phong dấu răng vẫn còn rõ rành rành, ôi, cắn ác thật đấy, thế này thì mấy ngày nữa mới bay hết đây.

Lái xe chỉ liếc qua một cái, liền cúi gằm xuống.

Nhạc Thính Phong: “Về nhà.”

“Vâng….”

Lái xe vội vàng lên xe.

Anh ta cứ tưởng thiếu gia chắc phải tức phát điên lên ấy chứ nhưng không ngờ rằng hơn mười phút trôi qua Nhạc Thính Phong vẫn cứ cười, nụ cười trên khoé miệng khiến cho người khác sợ hãi run rẩy.

Tài xế sợ đến mức lông tơ trên người dựng đứng hết cả lên, ôi, kiểu này thì không hiểu cơn thịnh nộ của thiếu gia lớn đến mức nào đây.

Đầu ngón tay lướt qua vết cắn, Nhạc Thính Phong cười trầm thấp: “Yến Thanh Ti, cô chờ đó cho tôi.”

Chơi phụ nữ, tốt nhất nên tìm chút kích thích.

Yến Thanh Ti, cô gan lắm.

——

$pageOut $pageIn

Chap 35 :

Lúc Nhạc Thính Phong về đến nhà đã thay một bộ quần áo khác, tay xách một cái túi đi vào phòng khách.

Hơn mười một giờ đêm, phòng khách nhà họ Nhạc vẫn có người đang nói chuyện.

“Thính Phong con về rồi đấy à?”

Nhạc Thính Phong lười biếng trả lời: “Mẹ, mẹ vẫn chưa ngủ à?”

Mẹ của Nhạc Thính Phong đứng dậy nói: “Còn không phải là…”

Nhạc phu nhân còn chưa nói hết, người đứng bên cạnh bà đã dịu dàng lên tiếng: “Thính Phong, anh về rồi, hôm nay em không có việc gì nên đến thăm bác gái xem thế nào, thế là mải nói chuyện quên hết cả thời gian.”

Nhạc Thính Phong nhìn lướt qua Yến Như Kha, coi cô như một kẻ vô hình, “Mẹ, mẹ lớn tuổi thế rồi mà còn thức khuya, mẹ thấy nếp nhăn trên mặt chưa đủ à?”

Nhạc phu nhân hơn đã hơn năm mươi tuổi rồi nhưng vẫn rất chú trong việc chăm sóc dung nhan, nên khi nhìn bà cùng lắm cũng chỉ hơn bốn mươi mà thôi, nghe Nhạc Thính Phong nói thế, bà vội vàng vuốt ve khuôn mặt của mình: “Ôi ôi, thật thế à con?”

Nhạc Thính Phong mất kiên nhẫn: “Con mệt rồi, con lên gác ngủ đây.”

Nhạc phu nhân kéo Nhạc Thính Phong đứng lại: “Này, con đợi tí đã, Như Kha đến nhà mình đợi con lâu lắm rồi đấy”

“Tự cô ta muốn đến, liên quan gì đến con?”

Từ trước đến giờ Nhạc Thính Phong chưa từng để ý đến cô ta, chẳng qua mấy năm trước cô ta từng giúp đỡ Nhạc phu nhân một lần, nên mới giành được hảo cảm của bà, sau này là cũng tự cô ta tung tin đồn cô ta là vị hôn thê của anh.

Nhạc Chính Phong cũng lười chẳng thèm đính chính lại, nhưng ả Yến Như Kha này lại kiên nhẫn đến đáng sợ, dù cho ba năm này Nhạc Thính Phong coi cô ta như không khí.

Nhưng cô ta vẫn cứ bày ra cái vẻ giống như tình cảm giữa cô ta và anh rất ổn định để cho người ngoài lầm tưởng mối quan hệ của họ rất tốt đẹp.

Loại đàn bà có dã tâm như thế, Nhạc Thính Phong chưa bao giờ để vào mắt, nếu không phải cô ta có thể dỗ mẹ anh vui vẻ thì anh đã cho người dọn dẹp cô ta từ lâu rồi.

Nhạc phu nhân đang định để Yến Như Kha và Nhạc Thính Phong nói chuyện với nhau, thì nhìn thấy vết cắn trên cổ của anh ta: “Ôi trời ơi, cổ con làm sao thế này? Ai cắn đây? Còn cả cái…”

Xung quanh miệng vết thương vẫn còn in dấu son môi đỏ chói, thế này rõ rành rành là vừa đi cặp kè lêu lổng với gái về mà? Ăn xong còn chưa chùi mép đã về nhà rồi! Nhạc phu nhân thấy bực tức, mấy đứa yêu tinh bên ngoài cũng thật càn rỡ quá đi.

Sắc mặt của Nhạc phu nhân không hề dễ nhìn một chút nào, mày nhăn tít lại quay sang nhìn Yến Như Kha, thấy mặt mũi cô ta trắng bệch, cả thân hình mảnh mai run lẩy bẩy, nhìn là đủ biết chịu đả kích lớn đến nhường nào.

Nhạc phu nhân giơ tay đánh vào cánh tay Nhạc Thính Phong một cái: “Con xem con đấy, càng lớn càng chẳng ra làm sao, đã bao nhiêu tuổi rồi hả, có bạn gái rồi thì phải biết điều một chút chứ!”

Nhạc Thính Phong chịu hết nổi quay người lên lầu: “Con lên gác đây, sau này mẹ đừng để những người không liên quan vào nhà nữa.”

Nhạc phu nhân kêu lên: “Này, con…Thính Phong, con ăn nói kiểu gì thế hả….”

Nhạc phu nhân rất muốn quản lí con trai mình , nhưng căn bản là không quản nổi, bà chỉ có độc một đứa con trai này, từ bé nó đã là đứa có chủ kiến rồi, ai nói gì cũng không nghe mà ngược lại ai cũng phải nghe lời nó, tính nó ngang ngược kiêu ngạo quen rồi, đúng là bá đạo quá mà.

Chắc hôm nay tâm trạng nó không tệ mới có thể lải nhải vài câu với bà, nếu nó mà không vui thì đến nhìn bà nó còn chẳng thèm nữa là...

Nhạc phu nhân ngại ngùng nói với Yến Như Kha: “Vậy thôi Như Kha à, hay là con về trước đi vậy….”

Yến Như Kha chớp đôi mắt đỏ rực nói: “Bác ơi, con…con muốn nói mấy câu với anh Thính Phong, con không trách anh ấy, nhưng mà …. Anh ấy ra ngoài tìm phụ nữ khác, thì cũng không thể vơ đại được, bị cắn thành như thế, anh ấy không thấy đau, nhưng con….con đau lòng lắm bác ạ…”

$pageOut $pageIn

Chap 36 :

Yến Như Kha tha thiết chân thành bày tỏ tấm chân tình của mình giành cho Nhạc Thính Phong.

Nhạc phu nhân nghe vậy liền cảm thấy thật có lỗi với Yến Như Kha: “Con đúng là một đứa trẻ hiền lành lương thiện, mấy con yêu tinh ngoài kia sao có thể so bì được với con, sao nó lại…. ôi, thôi con đi lên gác đi, nhưng mà …còn đừng chọc giận nó,  nó không đồng ý thì con đừng vào phòng nó, nếu  không người gặp xui xẻo là con đấy.”

Nhạc phu nhân vừa nãy định nói là ‘sao nó lại chẳng thèm để mắt đến con thế nhỉ?’

Nhưng bà sợ nói ra Yến Như Kha lại càng thêm đau lòng, nên mới  không nói nữa.

Yến Như Kha gật đầu: “Vâng, bác yên tâm.”

……………………

Nhạc Thính Phong quẳng cái túi giấy trong tay xuống đất, để lộ một đôi giày cao gót nữ màu đen, thiết kế tinh xảo khéo léo, đây chẳng phải là đôi giày mà Yến Thanh Ti đã “ bỏ quên” trên xe hay sao.

Không hiểu thần xui quỷ khiến thế nào mà Nhạc Thính Phong  lại mang nó về.

Trong đầu anh lại hiện lên cái cảnh cô vứt áo sơ mi của anh vào trong thùng rác, cười nhạo chính mình: “ Đáng lẽ phải vứt vào sọt rác mới đúng.”

Có tiếng gõ cửa cốc cốc vang lên.

 “Ai?”

Giọng nói của Yến Như Kha vang lên: “Thính Phong, là em, cổ anh bị thương rồi…. anh có đau không ? Em vào bôi thuốc cho anh nhé.”

“Ai cho phép cô lên đây, cút .”

Yến Như Kha cắn môi: “Thính Phong, em không vào đâu, em chỉ đứng ngoài cửa nói mấy câu với anh thôi, có được không ?”

Năm nay cô đã 29 tuổi rồi, sắp 30 đến nơi rồi, chưa kể còn lớn hơn Nhạc Thính Phong một tuổi, cô thật sự không đợi nổi nữa, cô  rất sợ hãi mỗi nhìn vào gương, cho dù đã rất tốn công sức bảo dưỡng nhưng khóe mắt cô đã bắt đầu có vết nhăn. 

Bằng mọi giá phải gả vào nhà họ Nhạc, nếu tiếp tục đợi nữa, cơ hội của cô  sẽ ngày càng xa xôi.

Cô khổ sở tìm đủ mọi cách để giành lấy hảo cảm của Nhạc Thính Phong nhưng không có tác dụng, anh ta vẫn không thèm để mắt tới.

Nhất là từ sau cái đêm anh ta ngủ với Yến Thanh Ti, Nhạc Thính Phong càng ngày càng ghét cô hơn, có khi mấy tháng mới gặp anh được một lần.

Nhạc Thính Phong cười khinh bỉ, chậm chạp cởi từng cúc áo sơ mi, trong đầu anh lại nhớ tới cảm giác khi bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của Yến Thanh Ti lướt trên cơ bụng, mềm mại…ngứa ngáy, lần sau… nhất định sẽ không để cô nàng chạy thoát.

Nhạc Thính Phong trong đầu nghĩ đến Yến Thanh Ti, nhưng miệng lưỡi lại ác độc châm chọc Yến Như Kha: “Yến Như Kha, tôi khuyên cô nên bỏ cái tư tưởng có chết cũng gả vào nhà họ Nhạc đó đi, cô mà cũng xứng?”

Câu nói này của Nhạc Thính Phong trực tiếp đả kích Yến Như Kha, giấc mơ lớn nhất của cả đời cô chính là được gả vào nhà họ Nhạc, để cho bất cứ ai sống trên cái đất Lạc Thành này nhìn thấy cô ta đều phải cung kính ngoan ngoãn gọi cô một tiếng Nhạc phu nhân, muốn cho tất cả phụ nữ phải hâm mộ đố kị với cô.

Ba năm này, Nhạc Thính Phong luôn coi thường cô ta, nhưng chưa bao giờ nói thẳng thừng như thế này, rằng cô không thể bước vào nhà họ Nhạc.

Trái tim Yến Như Kha như bị vỡ thành từng mảnh, cô ta đẩy cửa bước vào phòng của Nhạc Thính Phong: “Thính Phong , tại sao anh lại không thể chấp nhận em, em có chỗ nào không tốt, anh nói đi, em sẽ sửa, sửa đến khi nào anh hài lòng mới thôi…”

 Nhạc Thính Phong quay phắt lại, dùng ánh mắt sắc bén nhìn Yến Như Kha : “Ai cho phép cô mở cửa phòng tôi.”

Yến Như Kha bị doạ sợ đến mức run rấy, “Thính Phong….em …. Thính Phong….em …không cố ý đâu mà….”

Nói rồi cúi gằm mặt xuống thì nhìn thấy túi giấy dưới chân của Nhạc Thính Phong.

Cô ta khiếp sợ nhìn cái túi đó, cô ta là phụ nữ, đương nhiên không thể nào nhận nhầm được….............................đó là một đôi giày của phụ nữ !!!!!!!!!!!!!!!!!

$pageOut $pageIn

Chap 37 :

Yến Như Kha biết, phòng của Nhạc Thính Phong chưa bao giờ cho phép mang đồ đạc của bất cứ ai khác vào, cho dù đó là đồ của cha mẹ anh ta, hay kể cả là quà cáp người khác biếu tặng, sẽ có một phòng riêng để cất những thứ đó.

Ý thức lãnh địa của anh ta cực kì mãnh mẽ, những thứ không phải của anh ta, tuyệt đối không được phép mang vào.

Trong nhà ngoại trừ cô giúp việc vào quét dọn theo giờ đã quy định ra thì ngay cả  cha mẹ anh ta cũng khó mà bước vào phòng của anh ta.

Nhưng mà….hôm nay Nhạc Thính Phong lại mang một đôi giày nữ vào đây, một đôi giày nữ, là giày của nữ…

Nhạc Thính Phong nhất định là rất coi trọng cô ta, bằng không anh đã không mang đôi giày  của cô ta vào trong phòng được.

Gương mặt của Yến Như Kha trở nên méo mó, dữ tợn, gào thét lên như phát điên: “Anh, anh có con khác rồi phải không? Con hồ ly tinh đó là ai?”

Nhạc Thính Phong cau chặt mày, cô ta muốn chết hay sao mà dám gào lên với anh?

Nhạc Thính Phong tiến lên hai bước, giơ chân đá một phát vào chân của Yến Như Kha, đá bay cô ta ra ngoài.

Anh  đã nói từ sớm là anh không có cái nguyên tắc không đánh phụ nữ.

Đặc biệt là với Yến Như Kha, chưa từng thấy ai lại có thể khiến người khác ghê tởm đến vậy.

 “Cút, sau này cô còn dám bén mảng đến nữa, tôi sẽ cho người chặt đứt một cánh tay của người nhà họ Yến.”

Nhạc phu nhân nghe thấy tiếng tranh cãi liền lên xem thế nào, lên đến nơi thì thấy Yến Như Kha nằm gục trên mặt đất, đau đớn rên rỉ, mặt con trai  thì đen xì: “Sao thế, sao thế này?”

Yến Như Kha không kìm được: “Bác ơi, anh Thính Phong, anh ấy có người phụ nữ khác rồi, anh ấy có người khác rồi.”

Nhạc phu nhân cau mày: “Thế thì sao…lạ lắm à?”

Bà biết con trai mình vẫn không đụng đến Yến Như Kha, nhưng con trai bà đến tuổi này rồi, có phụ nữ thì là chuyện bình thường mà?

Yến Như Kha sống chết tóm chặt lấy tay của Nhạc phu nhân, gào lên: “Không phải đâu, không đâu bác ơi…lần này khác, bác không hiểu đâu…”

Nhạc phu nhân bị Yến Như Kha bóp đau cả tay, giằng mạnh tay Yến Như Kha ra, có chút bực mình: “Ôi trời, được rồi, được rồi, bác không hiểu, giờ muộn lắm rồi, con mau về nhà đi, bác buồn ngủ sắp chết rồi đây này…”

Yến Như Kha bị người giúp việc túm lấy, lôi ra  ngoài. 

Nhạc phu nhân xoa xoa cánh tay bị bóp hồng cả lên, buồn bực hỏi: “Con bé Như Kha làm sao thế, trúng tà à?”

Nhạc Thính Phong khoanh tay, dựa lưng vào cửa: “Mẹ…”

“Có chuyện gì?”

“Sau này con không muốn thấy mặt cô ta xuất hiện trong nhà họ Nhạc nữa.”

Bà Nhạc nhíu mày: “Nhưng, cô ta không phải là bạn gái con à?”

Thực ra thì bà rất có hảo cảm với Yến Như Kha.

Nhạc Thính Phong: “Con chính mồm thừa nhận bao giờ chưa?”

“Nhưng, mọi người đều…”

Nhạc Thính Phong ngắt lời bà: “Người phụ nữ của con mà cần đến người ngoài xác định à?”

Nhạc phu nhân: “Nhưng…con…”

“Sau này con sẽ kết hôn, nhưng vợ của con tuyệt đối không phải cô ta, phẩm vị của con còn chưa kém đến mức đó.”

Nhạc Thính Phong từ trước đến giờ chưa hề để mắt tới Yến Như Kha, nhưng trong lòng cô ta nghĩ cái gì, anh chỉ cần liếc một cái là biết, còn suốt ngày giả vờ giả vịt nghĩ rằng bản thân mình che dấu rất tốt.

Trong mắt Nhạc Thính Phong, cô ta trông chẳng khác gì thằng hề đang nhảy nhót cả.

Nhạc Thính Phong nói: “Nếu như cô ta mà đến nữa, thì mẹ sống một mình với cô ta nhé, con lập tức dọn ra ngoài ngay.”

Nhạc phu nhân nghe vậy vội vàng xua tay: “Được rồi, được rồi, mẹ nghe con, nghe con là được chứ gì… nhà đã neo người thế này, con mà còn dọn ra ngoài, mẹ sợ lắm đấy….”

Nhạc Thính Phong gật đầu: “Được rồi, đi ngủ đi.”

Anh ta quay người vào trong, đóng cửa phòng lại. 

Nhạc phu nhân thở dài, bà thực sự cảm thấy Yến Như Kha cũng không đến nỗi nào mà.

 “Như Kha làm thế nào mà chọc cái ông tổ này tức đến vậy chứ? Đợi nó hết giận rồi mình khuyên bảo nó sau vậy, haizz”

……

$pageOut $pageIn

Chap 38 :

Nhạc Thính Phong cúi người nhặt đôi giày của Yến Thanh Ti lên, đi vào trong phòng để quần áo, mở cánh tủ kính để giày ra, cả một mặt tường đều là giày của Nhạc Thính Phong, tiện tay ném đôi giày của Yến Thanh Ti vào tủ để giày của anh.

 “Để mai rồi vứt vậy…”

Nhạc Thính Phong đi tắm, tắm xong đứng trước gương cầm khăn lau đầu, nhìn vết răng trên cổ sưng phù, đỏ tấy hết lên, trên đó vẫn còn dấu hai hàm răng đều đặn, nhìn cái là biết cô nàng đã hung ác đến mức nào.

Nhạc Thính Phong sờ sờ vết thương: “Cắn ác thật đấy….”

Bao nhiêu năm sống ngang ngược như Bá Vương, lần đầu tiên anh bị một người phụ nữ làm “trọng thương” đến như vậy.

Nhưng, trong lòng anh lại có một sự hưng phấn khó thể giải thích .

Nhạc Thính Phong không bôi thuốc, lau xong đầu liền nằm xuống giường, dựa đầu vào thành giường nghịch điện thoại.

Anh tự dưng muốn gọi điện cho Yến Thanh Ti, nhưng mở danh bạ tìm một hồi mà không thấy mới nhớ ra là điện thoại của Yến Thanh Ti bị anh đập mất rồi còn đâu.

Nhạc Thính Phong ôm trán.

……

Trong đêm tối, xe của Yến Như Kha vẫn dừng trước nhà họ Nhạc, cô ta ngồi trong xe ngẩng đầu nhìn căn biệt thự to lớn xa hoa nhà họ Nhạc, trong con mắt chứa đầy điên cuồng. Có nằm mơ cô ta cũng muốn trở thành nữ chủ nhân nhà họ Nhạc, có thích Nhạc Thính Phong hay không, hay Nhạc Thính Phong có thích cô ta hay không không quan trọng, cái mà cô ta yêu đó chính là quyền lực và tiền bạc của nhà họ Nhạc.

Yến Như Kha siết chặt vô-lăng, điên cuồng nói: “Nhất định phải tìm ra con đ* kia là ai, nhất định phải điều tra cho rõ ràn… tao sẽ không bỏ cuộc dễ dàng đến thế đâu…”

……

Ngày hôm sau, Nhạc Thính Phong thức dậy, vẻ mặt rất khó ở.

Bữa sáng cũng chẳng ăn liền đi ra khỏi nhà luôn, khiến cho Nhạc phu nhân sợ hết hồn không hiểu mình đã làm sai chuyện gì.

Giang Lai cầm tài liệu mang vào văn phòng, gặp cái bản mặt khó ở của Nhạc Thính Phong sợ đến mức không dám thở một tiếng.

Đột nhiên, Nhạc Thính Phong nói: “Điện thoại.”

Giang Lai: “Gì ạ?”

“Độp” một cái, Nhạc Thính Phong đập cái bút máy xuống mặt bàn: “Điện thoại đâu….”

À…giờ Giang Lai mới hiểu, sếp đang hỏi đến cái điện thoại của Yến Thanh Ti.

 “Đập rồi ạ….”

 “Đập rồi à?…”

Giang Lai bị lườm cho sởn hết da gà lên: “Không phải sếp bảo…”

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong u ám: “Tôi bảo cái gì?”

 Giang Lai đành nuốt những gì định nói vào bụng: “Sếp….chờ một chút ạ.”

Cậu chàng vội vã chạy mất.

Giang Lai đi ra ngoài, Nhạc Thính Phong lại tiếp tục phê duyệt công văn, nhưng … chưa viết được hai chữ, anh ta đã điên lên đạp đổ cái thùng rác bên cạnh, trông cứ như một hung thần.  

Nhạc Thính Phong nghĩ lại cái cảnh sáng sớm nay là lại cảm thấy mất mặt.

 ‘Mộng Xuân’…haha… Mẹ nó chứ!

Mộng xuân ở cái tuổi 28 này cơ đấy, hơn nữa trong mơ còn….

Điều khiến Nhạc Thính Phong  tức tối hơn đó chính là… gương mặt của người phụ nữ trong trong giấc mơ, là ai cũng được nhưng tại sao lại là Yến Thanh Ti.

Ba năm trước, anh có ngủ một đêm với Yến Thanh Ti, chẳng qua cũng chỉ là một đêm mà thôi.

Trong ba năm này, anh thề anh chưa bao giờ nhớ đến Yến Thanh Ti, thật sự không hề nhớ đến, thậm chí còn quên mất dáng vẻ của Yến Thanh Ti là như thế nào, dù sao cũng chỉ là một con đàn bà thôi mà.

Nhưng-----Giờ gặp lại, cả người anh đều cảm thấy khó chịu!

Luôn có cảm giác cần phải làm cái gì đó, nhưng  không làm thì lại không nghĩ ra được mình nên làm cái gì, cả người cứ bứt rứt?

………………………………

Giang Lai gõ cửa đi vào, tay cầm một cái smart phone màu trắng: “Sếp ơi, điện thoại đây ạ.”

Nhạc Thính Phong lạnh lùng nhìn cậu ta: “Sao bảo đập rồi mà?”

 “Em….” Giang Lai không biết phải nói gì, là sếp bảo em đập, đập rồi sếp lại bảo sếp cần, mang đến cho sếp, sếp lại hỏi sao chưa đập,  rốt cuộc là sếp muốn gì????

Nhạc Chính Phong giơ tay giật cái điện thoại, mở ngăn kéo ra cất vào.

 “Đi mua cho tôi một cái mới về đây.”

$pageOut $pageIn

Chap 39 :

Giang Lai: “Sếp dùng ạ?”

Nhạc Thính Phong nhìn cậu ta một cái, cái nhìn khiến cậu ta hối hận vì thốt ra câu hỏi ngu si đó, vội vàng nói: “Em biết rồi…em đi mua ngay.”

“Đi điều tra xem thằng đàn ông đó là ai.”

Giang Lai muốn ói máu, thằng đàn ông đó là thằng nào, ít nhất cũng phải cho người ta cái gợi ý chứ.

May cái đầu óc của Giang Lai cũng không đến nỗi ngu dốt, nhanh chóng nghĩ ra người đó là ai, có lẽ là người đàn ông đã chụp ảnh chung với Yến Thanh Ti.

 “Vâng ạ”

 “Tôi muốn biết, tất cả những gì về cô ta trong ba năm vừa qua.”

Giang Lai gật đầu: “Vâng ạ”

Ra ngoài rồi, Giang Lai mới thấy nhức đầu, mua đồ cho sếp vốn là nhiệm vụ của thư kí Tôn mà. 

Cậu ta lắc lắc đầu, điều tra tất cả mọi việc trong ba năm, trước thì không hỏi, giờ mới nhớ ra hả. Đàn ông đúng là thật dễ thay đổi.

Đột nhiên điện thoại của cậu rung lên, lấy ra xem, thì kinh ngạc nhìn dãy số hiển thị trên màn hình: “Yến Như Kha?”

Giang Lai cau mày, cậu không thích Yến Như Kha nên cứ thế mà cúp điện thoại thôi.

Tự nhiên gọi điện đến tìm cậu, chắc chắn chẳng phải chuyện hay ho gì.

……

Yến Thanh Ti cứ nghĩ chỉnh được Nhạc Thanh Phong tâm trạng của cô sẽ tốt hơn một chút. 

Nhưng mà, sự vui vẻ ấy cực kì ngắn ngủi, về đến nhà, Yến Thanh Ti nằm lăn ra giường, tâm trạng chẳng còn hào hứng như lúc nãy nữa mà  trở nên cực kì nặng nề. 

Ở nhà đợi hai ngày liền mà không có chút tin tức gì từ phía đoàn phim, Yến Thanh Ti mất cả ngủ.

Nằm dài trên giường, trời sắp sáng đến nơi mà vẫn không ngủ nổi.

Yến Thanh Ti không bật đèn, mặc áo ngủ, ra đứng ngoài ban công, châm một điếu thuốc.

Cô tự cười giễu chính bản thân mình, có gì mà vui chứ, chỉnh được Nhạc Thính Phong một lần có đáng để vui vẻ?

Cô làm thế chỉ vui vẻ được nhất thời, nếu như chọc giận Nhạc Thính Phong thật thì kẻ đen đủi chính là cô chứ ai?

Cục diện bây giờ đã khó khăn như thế rồi, cô còn chạy đến chọc ghẹo Nhạc Chính Phong thật đúng là muốn tìm chết mà.

Nhưng, cục tức đó cô nuốt không có nổi.

Yến Thanh Ti thực sự rất chán ghét cái cảnh đi bước nào khó bước đấy như hiện tại, cô còn nhiều việc phải làm lắm, nhất định phải tìm được cách khá vỡ cái cục diện đang vây khốn cô.

Yến Thanh Ti đang nghĩ đến mức xuất thần, đột nhiên ban công nhà hàng xóm bỗng vang lên tiếng động không nhỏ.

Yến Thanh Ti nhìn sang, hoá ra có một đôi nam nữ nửa đêm chạy ra ban công tìm kích thích.

Nữ thì một tay bám lấy thành lan can, khom lưng, miệng thì kêu to: “Không được…có người mà…”

Nam thì miệng ngậm điếu thuốc, quần áo vẫn khá chỉnh tề, không hề hoảng loạn: “Có người thì sao phải sợ, chẳng phải em bảo muốn kích thích sao, lẳng lơ như thế mà cũng sợ bị người khác nhìn thấy à?”

Nghe thế, Yến Thanh Ti cũng ngẩn ra, khu chung cư này thiết kế ban công theo kiểu mở, ban công hai nhà cách nhau chỉ độ khoảng hai mét, nếu trời mà không tối, thì có khi là cô nhìn thấy hết thật.

Yến Thanh Ti cười cười, đây là lần đầu tiên cô gặp hàng xóm đấy, có cần chào hỏi một tiếng không nhỉ? 

Muốn chụp lại vài kiểu làm kỉ niệm nhưng đột nhiên nhớ ra điện thoại của cô bị tên khốn kiếp nào đó trộm mất rồi, đành tiếc nuối lắc đầu.

Lại đốt thêm điếu thuốc nữa, tiếp tục đứng xem, nửa đêm nửa hôm không ngủ được, có người diễn miễn phí cho xem, không xem thì đúng là phí của trời. 

Còn chưa hút xong điếu thuốc, cô gái kia  lơ đãng nhìn thấy ban công nhà bên cạnh có ánh lửa lập loè, bị doạ đến mức sợ hãi kêu thét lên một tiếng, lập tức che mặt, đẩy người đàn ông đó đó ra chạy vội vào trong nhà, quần lót rơi trên ban công cũng không nhặt.

Yến Thanh Ti đang lười nhác dựa vào lan can xem “phim”, thấy diễn viễn cũng chạy mất rồi nên định đi vào nhà.

Kết quả là cái gã “diễn viên” kia chậm rãi sửa sang quần áo xong quay ra hỏi cô “Hứng thú phết nhỉ?” 

Trong đêm khuya thanh vắng có chút se lạnh, giọng nói của người đàn ông khàn khàn, âm sắc đó không hiểu sao nghe rất hay, bị người ta nhìn từ đầu đến cuối mà không hề cảm thấy xấu hổ.

Yến Thanh Ti ngây ra một lát, Ơ, cái anh chàng này cũng thú vị thật, chắc đã sớm biết cô đứng ở đây từ lâu, đây mới thật là…không biết xấu hổ là gì này….

…………

P/s: Nam phụ lên "sàng", tạm biệt sếp Phong e lên thuyền nam phụ đây !!!!!!!

3 chương tiếp theo sẽ được cập nhật trước 10h sáng mai !!!!!!!!

$pageOut $pageIn

Chap 40 :

Yến Thanh Ti bắn tàn thuốc ra xa, “Cũng tạm thôi, không bằng anh được…”

 “Ầy, mỗi thế thôi, không có gì khác à?”

Yến Thanh Ti gật đầu: “Ờ, thắt lưng rất có lực.”

Hiển nhiên là bị cô chặn họng, anh ta lười biếng châm thuốc nói: “Cô doạ cô gái tối nay của tôi chạy mất rồi .”

Yến Thanh Ti cười nhạo: “Còn hai người thì doạ cơn buồn ngủ của tôi chạy mất.”

 “Đã không ngủ được thì  có muốn “chơi” một phát không?”

Yến Thanh Ti rít một hơi thuốc xong dụi đầu thuốc vào ban công: “Đàn ông ấy à, tôi chỉ chơi hàng mới thôi, ‘Secondhand’ thì không có hứng thú.” 

Yến Thanh Ti vẫy vẫy tay chào rồi về phòng ngủ tiếp.

Lúc cô đẩy cửa vào phòng thì nghe thấy tiếng người đàn ông hàng xóm chửi đổng: “F*…”

Yến Thanh Ti đột nhiên cảm thấy tâm trạng của mình tốt hơn hẳn, dục vọng người nào đấy vẫn chưa được thoả mãn chắc chắn là không ngủ được rồi.

……

Mới sáu giờ sáng, chị Mạch đã đến rồi. Yến Thanh Ti ngủ còn chưa đầy hai tiếng, ngáp một cái rõ to, đầu tóc rối bù đi ra mở cửa. Mắt nhắm mắt mở lười biếng dựa vào khung cửa hỏi: ”Chị Mạch, sao chị đến sớm thế?”

Kết quả lại nghe thấy tiếng chị Mạch đang trò chuyện cực kì vui vẻ với người khác: “Cận Thiên Vương, thì ra cậu cũng ở khu này à, thật trùng hợp quá.”

Yến Thanh Ti mơ mơ màng màng mở mắt nhìn, ớ, cái thân hình này, sao mà giống cái tên tối qua ra ban công tìm kích thích thế nhở.

Gã không trả lời chị Mạch mà nhìn Yến Thanh Ti: “Chị Mạch, người của chị đấy à?”

Chị Mạch cười nói: “Đúng thế, còn chưa ra mắt đâu, sau này nếu có cơ hội, nhờ anh chiếu cố chút.”

Cận Thiên Vương: “Nói thì …”

Yến Thanh Ti lúc này đang mặc áo ngủ màu đen, không phải kiểu bảo thủ nhưng cũng chẳng gọi là sexy, nhưng màu đen lại làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. Cả người lười biếng dựa vào khung cửa, buồn ngủ díp hết cả mắt lại, đôi môi đỏ mọng hơi hé, mái tóc rối bời, cái dáng vẻ lôi thôi lếch thếch của cô lại mang một nét quyến rũ khó có thể tả.

Anh ta đột nhiên đổi giọng: “Vừa hay, em đang chuẩn bị quay MV bài hát mới, còn chưa tìm được nữ chính em thấy nghệ sĩ mới này của chị cũng không tồi, không biết có mời “nổi” không?”

Chị Mạch tức khắc vui mừng phát điên: “Thật thế à? Có thể quay MV cho Đông Thiên Vương cậu, đúng là có cầu mà không được đấy.”

Chị Mạch vốn chỉ thuận mồm nói thôi, cũng chẳng mong nhờ vả gì được dù sao thì chị vẫn muốn để cho Thanh Ti đi theo nghiệp diễn chứ cũng không muốn để Thanh Ti phát triển con đường ca hát. Cận Thiên Vương dù gì cũng là nhân vật cấp truyền thuyết của giới âm nhạc, chị đâu thể mong mỏi người ta giúp gì được đâu. Thế mà không ngờ, lại có cả miếng bánh ngon như thế rơi vào đầu.

Chị Mạch cảm thấy như thể đúng là buồn ngủ gặp phải chiếu manh. Yến Thanh Ti đang lơ ma lơ mơ thì nghe thấy bên tai vang lên tiếng nói.

”Cận Tuyết Sơ”

Yến Thanh Ti cố mở to đôi mắt đang díp tịt vì buồn ngủ lại, đúng lúc đối mặt với người nọ, cho dù anh ta có đang đeo kính đi chăng nữa, Yến Thanh Ti vẫn có thể nhìn thấy con ngươi của anh ta sau cặp kính, bốn mắt hai người nhìn nhau, trong đầu cùng nảy lên suy nghĩ “cũng chẳng phải hạng vừa đâu.”

Một giây sau hai người nhìn nhau cười, không cần nói cũng ngầm hiểu, chuyện tối hôm qua, ha ha…

Yến Thanh Ti nhìn bàn tay chìa ra trước mặt mình, chậm chạp đưa tay ra bắt lấy: “Yến Thanh Ti…”

Người đàn ông trước mắt cô đeo một cái kính râm to bản, đầu đội mũ lưỡi trai, chỉ để lộ chiếc cằm với hoàn mỹ và đôi môi xinh đẹp, gu ăn mặc cũng rất thời thượng.

Anh ta làm như vô tình cố ý siết tay Yến Thanh Ti một cái thật mạnh, lúc buông ra còn cố tình miết thêm một cái.

Yến Thanh Ti cười haha, má nó, cái gã này lại muốn “chơi” cô đây mà.

——

$pageOut $pageIn

Chap 41 :

Chỉ có những gã đàn ông muốn lên giường với phụ nữ thì mới chơi cái chiêu đó thôi.

Cận Tuyết Sơ nói: “Em sẽ bảo người quản lí liên lạc với chị, nếu như có thể, hi vọng là có thể quay sớm.”

Chị Mạch vui mừng gật đầu: “Được, được, chúng tôi lúc nào cũng được, lúc nào cũng có thời gian rảnh.”

Cận Tuyết Sơ nói: “Tạm biệt, em còn có việc, đi trước đây.”

Yến Thanh Ti vẫn còn đang ngáp lên ngáp xuống thì bị chị Mạch lôi xềnh xệch vào trong nhà, “Tốt quá rồi, tốt quá rồi, thực sự là quá tốt rồi, cái cậu Cận Thiên Vương này cũng tốt tính thật đấy, trước đây chị còn tưởng cuồng vọng kiêu ngạo lắm cơ, không ngờ lại dễ nói chuyện đến thế.”

Yến Thanh Ti ngáp một cái rõ to: “Sao mà em cứ cảm thấy cái gã đó đang  ‘muốn’ chơi em nhỉ.”

Chị Mạch dí dí cái trán của cô: “Chậc…. kể cả anh ta có muốn ‘chơi” em đi chăng nữa, em cũng  phải lăn đến đó quay MV cho chị, người ta là Cận Tuyết Sơ đấy, Cận Tuyết Sơ đấy, biết chưa hả?”

Yến Thanh Ti giật mình đứng bất dậy, cơn buồn ngủ cũng chạy mất tiêu, kinh ngạc thốt lên: “Á….chị nói  anh ta là Cận Tuyết Sơ?”

“Tỉnh ngủ chưa?”

Yến Thanh Ti lẩm bẩm: “Rồi, rồi, tỉnh rồi, Tuyết Thần à….”

Cận Tuyết Sơ là người duy nhất được xưng là Thần trong giới ca hát, debut từ năm 16 tuổi, ra bài hát đầu tiên liền nổi luôn, trong mười năm sau đó, cái thời đại người ta chẳng còn ưa chuộng đĩa nhạc nữa, đại đa số các ca sĩ nhạc sĩ đều ca thán vì thất nghiệp, cuộc sống khó khăn. Thì mỗi lần anh ta ra album mới, số lượng tiêu thụ đều đạt đến cả hàng triệu đĩa, chưa kể còn có một đống fan. Concert nào tổ chức cũng chật kín người, tạo thành một “biển” fan đông nghịt.

Hàng triệu đĩa giờ là khái niệm gì chứ? Cái tên Cận Tuyết Thần cơ hồ đã thống trị tất cả các bảng xếp hạng.

Ngoại trừ việc mỗi một ca khúc của anh ta đều thuộc hàng kinh điển ra thì còn một nguyên nhân nữa……. Đó chính là anh ta rất đẹp trai , lại dẫn đầu tất cả các trào lưu mới, nếu không thế thì sao có thể khiến một đám thiếu nữ phát cuồng, người ngoài giới cũng phải gọi anh ta một tiếng Tuyết Thần… 

Khi Yến Thanh Ti còn trẻ trung hồn nhiên cũng từng mê Cận Tuyết Sơ.

Chị Mạch véo tay của Yến Thanh Ti một cái: “Đúng thế đấy, là Tuyết Thần đấy, đúng là ‘liễu ám hoa  minh’ mà, nếu em debut bằng vai nữ chính trong MV của Cận Tuyết Sơ thì đó là một xuất phát điểm cực tốt.”

*Thành ngữ ‘liễu ám hoa minh’ là dùng để chỉ những tình huống không còn đường tiến nữa, thì đột nhiên xuất hiện chuyển biến và hy vọng.

Yến Thanh Ti gật đầu, đúng là tốt, là tương đối tốt. 

Ý chí chiến đấu trong lòng cô lại bùng lên, ông trời quả nhiên không tuyệt đường của cô mà.

Cận Tuyết Sơ trong kí ức của cô là một người đẹp trai, cá tính… là kì tài của giới âm nhạc, tính cách phóng khoáng, liều lĩnh, điên cuồng.

Nhưng cái gã tối qua dẫn gái ra ngoài ban công “kịch chiến”, còn đòi lên giường với cô thì…hahahaha

Yến Thanh Ti cười lớn, không kìm được mà lắc lắc đầu.

Quả nhiên nam thần ấy à, chỉ có thể nhìn qua màn ảnh mà thôi.

Lúc chị Mạch gần đi đưa cho Yến Thanh Ti một cái điện thoại cũ, “Em cầm cái này dùng tạm, khi nào em kiếm được tiền thì mua cái mới, số điện thoại này cũng mới đăng kí, hôm nay em nghỉ ngơi cho khoẻ đi đã, trưa mai chị đến đón em.”

Yến Thanh Ti nhún vai: “Ok”

……………………

Cho dù như thế nào, được đóng vai nữ chính trong MV mới của Cận Tuyết Sơ, cũng là điều đáng để mong chờ.

Danh tiếng của Cận Tuyết Sơ chính là một bệ phóng hoàn hảo, có thể cho cô thêm rất nhiều trợ lực. 

Chẳng cần biết Cận Tuyết Sơ có muốn lên giường với cô thật hay không, nếu có thể lợi dụng ngu gì lại bỏ qua. Mục tiêu của cô từ trước đến giờ chưa bao giờ thay đổi, chỉ cần thành công bất luận là phải dùng tới thủ đoạn gì cô cũng sẽ phải thực hiện. 

Ngay tối hôm đó cô nhận được một mail được gửi từ nước M.

Xem xong, Yến Thanh Ti nhếch môi, cả gương mặt xinh đẹp lộ rõ vẻ nang ác, tràn đầy thù hận, thấu xương thấu cốt. Yến Thanh Ti nhấc điện thoại lên nhấn gọi đến dãy số di động trong mail. 

Vài giây sau đầu bên kia đã nhấc máy.

Yến Thanh Ti: “Thang Ngọc Dao?”

Đầu dây bên kia ngập ngừng một lát mới trả lời: “Vâng, là tôi, xin hỏi ai đấy ạ?”

$pageOut $pageIn

Chap 42 :

Yến Thanh Ti: “Cô có cô chị mất tích được 8 năm rồi đúng không?”

 ‘Choang’ hình như có tiếng thuỷ tinh vỡ vụn vang lên từ đầu dây bên kia, ngữ điệu chủ nhân cũng thay đổi: “Cô là ai?”

Yến Thanh Ti chậm rãi nâng cằm lên: “Tôi là người có thể giúp cô, muốn biết tung tích của chị cô, giờ hãy đến quảng trường trung tâm thành phố đi.”

Yến Thanh Ti cúp điện thoại, tắt máy tính, thay một bộ quần áo thể thao màu đen rộng rãi, đeo khẩu trang, đội mũ, nhân lúc tối trời khoá cửa ra khỏi nhà.

……

Hơn mười giờ tối, quảng trường trung tâm thành phố vẫn còn rất náo nhiệt, các bác gái tập khiêu vũ ở quảng trường đã về hết, nhưng đám thanh thiếu niên vẫn còn đang chơi ván trượt, những đôi tình nhân vẫn còn đang âu yếm nhau, những vũ công hip hop thì vẫn đang cuồng nhiệt trong các cuộc đối đầu, buổi tối ở thành phố này cũng náo nhiệt đầy sức sống như ban ngày.

Yến Thanh Ti đứng quan sát một bóng dáng gầy gò ngồi bên cạnh bồn hoa, một lúc lâu sau mới sải bước qua đó, ngồi phía sau cô ta.

Cô cười: “Không tồi, đến đúng giờ lắm, đừng quay lại, nếu cô quay lại, thì đừng mong biết được cái gì hết.”

Thang Ngọc Dao giật mình, mới xoay được nửa người đành phải yên lặng quay lại: “Cô là ai? Cô biết những gì? Chị tôi bây giờ đang ở đâu?” 

Yến Thanh Ti nghe ra sự gấp gáp, run rẩy trong giọng nói của cô ta, cô ngẩng đầu ngước nhìn bầu trời: “Đừng tìm nữa, chị cô đã chết rồi.”

Thang Ngọc Dao sụp đổ: “Không…….Tôi không tin, chị của tôi… nhất định vẫn còn sống.”

 “Tin hay không tuỳ cô, ba năm trước, tôi dùng bí mật này để uy hiếp Yến Tùng Nam, mới tránh thoát một hồi tai hoạ.”

 “Tôi không tin, tôi….tôi…”

Yến Thanh Ti ngắt lời: “Tám năm trước, chị của cô -Thang Ngọc Yến làm thư kí của Yến Tùng Nam, bị hắn ta ngắm trúng, bỏ thuốc cưỡng hiếp, rồi chụp lại cảnh đó đe doạ cô ấy, ép chị cô phải nghe theo hắn, chị cô không còn cách nào khác đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt. Sau này cô ấy có thai, bị vợ của Yến Tùng Nam là Diệp Linh Chi biết được tìm đến tận nhà, đạp vào bụng. Lúc đó chị cô đang mang thai bốn tháng liền sảy thai ngay tại chỗ, một thi hai mệnh. Hai vợ chồng họ thấy chị cô chết, liền hợp sức huỷ thi diệt tích, dọn dẹp sạch dấu vết, nguỵ tạo bằng chứng cho thấy chị cô đã ra nước ngoài.

Yến Thanh Ti đưa cho Thang Ngọc Dao một phong thư.

Thang Ngọc Dao mở ra nhìn, trong đó có vài bức ảnh đã ố vàng, có một bức ảnh chị cô đang ôm bụng bầu khá lớn, tay cô run rẩy không cầm nổi bức ảnh, tay kia thì bụm lại miệng, từ trong cổ họng thoát ra những tiếng khóc nghẹn ngào. 

Yến Thanh nhắm mắt , năm đó khi mẹ cô qua đời, cô cũng đã khóc như vậy.

Nhưng năm tháng qua đi, cô đã quên mất khóc là như thế nào.

 “Khóc thì làm được gì? Khóc thì chị cô có thể sống lại được không? Có báo thù được cho chị cô không?”

Thang Ngọc Dao đưa tay quệt nước mắt, nghiến chặt răng: “Tôi muốn báo thù, tôi phải báo thù cho chị tôi.”

 “Vậy thì chia rẽ gia đình của hắn, làm cho hắn táng gia bại sản, thân bại danh liệt…. giết người thì phải đền mạng, đây mới là cách báo thù hoàn hảo nhất.”

“Tại sao cô phải giúp tôi?”

Yến Thanh Ti nhếch mép: “Tại sao à? Kẻ thù của kẻ thù chính là đồng minh của tôi.”

Thang Ngọc Dao siết chặt bức ảnh trong tay: “Được, tôi sẽ hợp tác với cô, nhưng, tôi cần phải làm những gì?”

Giọng nói của Yến Thanh Ti trở nên lạnh lẽo: “Sự trẻ trung xinh đẹp của cô chính là vũ khí sắc bén nhất, đàn ông ấy à, cách tiếp cận họ tốt nhất đương nhiên là ở trên giường, khiến cho hắn ta một lòng một dạ với cô, khiến cho hắn ta cam tâm tình nguyện giết vợ vì cô, để cho hắn đem hết gia sản của Yến gia để lại cho cô, cuối cùng…” 

Khoé môi Yến Thanh Ti hiện lên một nụ cười lạnh, đôi mắt tràn ngập sự thù hận, cô cắn từng chữ một: “Cuối cùng, GIẾT NGƯỜI THÌ PHẢI ĐỀN MẠNG!”

$pageOut $pageIn

Chap 43 :

Nội tâm của Thang Ngọc Dao đang đấu tranh kịch liệt, cô nhìn những bức ảnh, nhớ lại những năm tháng hai chị em cô nương tựa vào nhau mà sống, chị cô phải bỏ học đại học để kiếm tiền cho cô được tiếp tục đi học.

Thang Ngọc Dao nghiến răng hạ quyết tâm: “Tôi…tôi … tôi biết rồi.”

Yến Thanh Ti lại đưa cho Thang Ngọc Dao một phong thư khác: “Đây là tư liệu về Yến Tùng Nam, xem cho kĩ, muốn dụ dỗ đàn ông, cũng cần có kĩ năng, tự xem giáo trình mà học cho tốt.”

“Sau này tôi phải làm thế nào để liên lạc với cô?”

“Không cần chủ động liên hệ với tôi, nếu cần tôi sẽ tìm cô.”

“Được”

……

Thang Ngọc Dao đi rồi, Yến Thanh Ti vẫn ngồi bất động ở quảng trường một lúc lâu.

Cô thấy mình thật xấu xa, một cô gái trong sáng như Thang Ngọc Dao lại bị cô kéo vào cuộc trả thù điên cuồng này.

Nhưng, một khi đã bắt đầu cô sẽ không hối hận.

Đồng tình, cái thứ này không cần thiết phải hiện hữu trong cô.

Yến Thanh Ti đứng dậy chuẩn bị quay về, lúc cô đi ngang qua đám thiếu niên đang chơi ván trượt, có người huýt sáo trêu ghẹo cô.

Yến Thanh Ti không để ý lắm liếc thoáng qua, cái liếc này khiến cô nở nụ cười, thượng đế đúng là đang giúp cô.

Yến Thanh Ti híp mắt nhìn cậu thanh niên dáng vẻ tuấn tú đang giẫm ván trượt ở đằng xa, cô cắn từng chữ một: “Yến--- Minh--- Tu!!!”

Thật trùng hợp đó chính là cậu em trai cùng cha khác mẹ của của cô, cậu con trai quý giá nhất của nhà họ Yến - Yến Minh Tu. Yến Thanh Ti không thể không cười, đây đúng là niềm vui bất ngờ mà.

Sau đó Yến Thanh Ti lôi một con dao cạo lông mày, ra khỏi cửa mang theo “dao” đúng là sáng suốt.

Cô xoay người lại đi đến một con đường cạnh quảng trường chuyên dùng để làm bãi để xe.

Yến Minh Tu từ bé đã thích xe cộ, Diệp Linh Chi cũng rất chiều chuộng con trai, đã mua cho cậu thứ gì đều phải là tốt nhất.

Trong một loạt xe điện, xe địa hình dựng ở hàng đầu có dựng một chiếc mô tô Harley cực kì bắt mắt.

Yến Thanh Ti liếc nhìn xung quanh xác định không có ai, mới bước nhanh qua đó.

Nhanh chóng làm xong xuôi tất cả, Yến Thanh Ti quay người chuẩn bị rời khỏi nơi này, thì một con xe xịn đang chạy qua, cách chỗ cô đứng có 2 mét...

Nhạc Thính Phong ngồi trong xe đúng lúc nhìn thoáng qua bắt gặp ánh nhìn âm độc, nanh nọc của Yến Thanh Ti dường như ánh mắt đó hội tụ tất cả những gì độc ác đen tối nhất trên thế gian này.

Nhạc Thính Phong chẳng phải là người tốt lành gì nhưng khi bắt gặp ánh mắt đó cũng cảm thấy rợn tóc gáy.

Ngay lập tức ra lệnh: “Dừng xe”

Lúc Nhạc Thính Phong chạy xuống xe đã không thấy bóng dáng của Yến Thanh Ti đâu. Tuy rằng cô nàng đeo khẩu trang còn đội mũ nữa, nhưng Nhạc Thính Phong chỉ cần liếc mắt một cái là nhận ra cô.

Nhưng nửa đêm nửa hôm cô ta ăn mặc như thế chạy ra đây làm gì?

Nhạc Thính Phong ngồi vào xe mà trong lòng vẫn tràn đầy nghi ngờ, xe vẫn chưa chạy, anh bỗng liếc thấy Yến Minh Tu, cậu ta đi đến bãi đỗ xe dắt cái xe máy của mình ra.

Nhạc Thính Phong nheo mắt, vừa nãy…. Yến Thanh Ti dừng lại trước cái xe này một lúc thì phải , cô ta đã làm cái gì à?

Nhạc Thính Phong nói với lái xe: “Bám theo cậu ta.”

Lái xe cũng không dám hỏi nhiều: “Vâng, thiếu gia.”

Bám theo sau cậu ta khoảng hơn mười mấy phút, Nhạc Thính Phong thấy hình như xe của Yến Minh Tu bị mất khống chế, đến một đoạn ngã tư, đang đèn đỏ, cậu ta không dừng xe lại được, sau đó đâm thẳng vào một chiếc SUV.

Cả người Yến Minh Tu bị hất thẳng lên trời rồi rơi mạnh xuống đất, bất tỉnh nhân sự, máu me lênh láng.

Nhạc Thính Phong khoé môi cong cong, thế này có gì mà còn không hiểu. Trong đêm tối, đôi mắt phượng xinh đẹp lóe lóe sáng.

$pageOut $pageIn

Chap 44 :

Trong đêm tối, đôi mắt phượng xinh đẹp lóe lóe sáng.

Yến Thanh Ti, thật thú vị!!!!

Lái xe sợ hãi vội vàng hỏi: “Thiếu gia, đó là tiểu thiếu gia của nhà họ Yến…. mau, mau ấn 120 gọi xe cấp cứu.”

Nhạc Thính Phong lạnh lẽo liếc nhìn, ánh mắt giống như một con dao sắc bén kề sát động mạch cổ, âm trầm, lạnh lẽo, sát khí đằng đằng.

Nhạc Thính Phong lãnh đạm nói: “Cái gì mà tiểu thiếu gia nhà họ Yến, sao tôi không nhìn thấy?”

Lái xe: “Đó không phải là…”

Nhạc Thính Phong cười khẽ: “Cậu ta sống hay chết thì liên quan gì đến anh?”

“Không, không…”

“Quay xe, về nhà”

“Vâng!”

……

Về đến nhà, Nhạc phu nhân phát hiện tâm trạng của Nhạc Thính Phong khá tốt.

Bà đang nghĩ xem có nên nói với anh ta về Yến Như Kha không, vừa mới mở miệng, Nhạc Thính Phong đã chặn họng: “Mẹ, hôm nay tâm trạng của con rất tốt, mẹ đừng đề cập tới những chuyện khiến con không vui.”

Nhạc phu nhân câm nín: “Ha ha, được…được rồi…không nói nữa.”

Nhạc Thính Phong vào phòng rồi liền nhấc điện thoại lên.

“A lô, Tần Nhị, nghe nói dạo này cậu chuyển sang bên giao thông rồi hả, giúp tôi chút việc.”

……

Sáng sớm hôm sau, chị Mạch nói với Yến Thanh Ti: “Mau đi chuẩn bị đi, phải đi chụp ảnh tạo hình cho phim rồi.”

Yến Thanh Ti đang cầm điện thoại xem tin tức, thuận miệng hỏi một câu: “Sao thế? Cái vai trong phim đó không phải là đã toi rồi à?”

Yến Thanh Ti cho rằng cô chỉnh cho Nhạc Chính Phong một trận như thế thì làm sao cái tên đó có thể dễ dàng mà bỏ qua cho cô được, thế mà lại cho cô diễn tiếp á?

Chị Mạch dí dí đầu Yến Thanh Ti: “Em không nói cái gì hay ho hơn được à?”

Yến Thanh Ti cười hì hì: “Em sai rồi.”

“Ồ, hôm nay tâm tình không tệ nha.”

“Ưm, rất vui…”

Chị Mạch liếc nhìn tin tức trong điện thoại Yến Thanh Ti, còn tưởng là tin giải trí gì đó, hoá ra lại là tin tức xã hội: [Thanh niên bây giờ, đã phóng xe thì không biết sống chết là gì.]

Đầu ngón tay của Yến Thanh Ti chạm vào tin đó: “Còn không phải sao, có tiền thì muốn gì chẳng được.”

Nội dung tin tức: “Vào khoảng 23 giờ đêm qua, một nam thanh niên điều khiển một chiếc xe máy phân khối lớn phóng nhanh vượt đèn đỏ, không may đâm phải một chiếc xe SUV đang lưu thông trên đường, nạn nhân bị thương nặng, gãy xương nhiều bộ phận và hiện vẫn đang hôn mê sâu, chưa qua thời kì nguy hiểm. Xin được cảnh báo toàn thể nhân dân, chú ý an toàn, tuân thủ luật giao thông, không được phép điều khiển phương tiện giao thông vượt quá tốc độc cho phép.

Yến Thanh Ti tắt điện thoại, đúng tám giờ, tiểu Từ đến đưa cô đến studio chụp hình.

Bộ phim này thuộc thể loại Huyền huyễn hiện đại, đề tài này không được hot cho lắm, sau khi đạo diễn Thái và chị Mạch bàn bạc xong, quyết định để Yến Thanh Ti diễn vai chính.

Theo lời của đạo diễn Thái, dung mạo của Yến Thanh Ti quá xuất sắc, tính công kích quá mạnh, có đóng vai nữ phụ đi nữa, chỉ cần dựa vào gương mặt thôi thì kiểu gì nữ chính cũng bị cô đè bẹp, nên dứt khoát để cô đóng vai chính luôn.

Hình tượng xây dựng cho nhân vật này là gợi cảm, kiêu ngạo, giống hệt tính cách và ngoại hình của Yến Thanh Ti.

Thay trang phục của đoàn làm phim và tạo hình xong, thợ chụp ảnh bảo cô ra tạo dáng để chụp.

Chụp ảnh tạo hình đơn xong rồi còn phải chụp chung với nam chính của bộ phim.

Cậu ta cũng là một người mới, tên là Lãnh Nhiên, là ‘tiểu thịt tươi’, khá non nên có chút căng thẳng.

Lúc cậu chàng ôm eo Yến Thanh Ti, tạo dáng thân mật, Yến Thanh Ti còn cảm nhận được sự căng cứng từ da thịt của cậu ta, cuối cùng là bị thợ chụp quát ngừng mấy lần liền. Đạo diễn thấy thế mới trêu: “Này tiểu Lãnh, có phải cậu thấy Thanh Ti xinh quá nên muốn ôm lâu thêm đúng không?”

“Không phải đâu, không phải đâu ạ, em không có ý đấy đâu.”

“Vẫn chưa chụp xong à?” giọng nói lạnh lẽo của một người đàn ông đột ngột vang lên.

Đạo diễn quay sang, vội vàng nói: “Nhạc Tổng, ngài đến rồi à?”

——

$pageOut $pageIn

Chap 45 :

Yến Thanh Ti nghe thấy hai chữ Nhạc Tổng là sởn hết cả gai ốc, quay sang nhìn, không phải là cái tên Nhạc Thính Phong khốn khiếp thì còn ai vào đây. Vẫn cái dáng vẻ cao cao tại thượng, không thèm để ai vào mắt, Yến Thanh Ti cười lạnh.

Biết ngay mà, muốn thuận lợi quay bộ phim của anh ta đâu có dễ dàng đến thế..

Nhạc Thính Phong gật nhẹ, trên gương mặt không hề có lấy một nét cười.

Giang Lai vội lên tiếng: “Vừa hay Nhạc Tổng đến đây xử lí công chuyện thì nghe nói mọi người đang ở đây chụp poster nên qua đây xem thế nào!”

Bộ phim này của đạo diễn Thái là do tập đoàn Nhạc Thị đầu tư, nên địa điểm chụp ảnh này cũng thuộc công ty điện ảnh của Nhạc Thị, đạo diễn Thái cũng chẳng nghĩ nhiều.

Yến Thanh Ti bĩu môi, trùng con mẹ nó ấy mà trùng…

Đạo diễn Thái : “À, cũng sắp xong rồi, chỉ còn phải chụp ảnh cặp đôi nam nữ chính nữa thôi, khoảng một tiếng đồng hồ nữa là xong.”

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong lướt qua đạo diễn Thái nhìn Yến Thanh Ti đang đứng đằng sau, nheo mắt: “Vậy cứ tiếp tục đi.”

Yến Thanh Ti đang mặc một cái váy hở vai màu tím thẫm, trang điểm tinh tế xinh đẹp, đôi môi đang nở nụ cười lạnh, lạnh lùng mà vẫn cực kì gợi cảm.

Trợ lí Giang đứng bên cạnh, ngay lập tức liền cảm giác được tâm trạng sếp có gì đó không đúng, cậu nhìn bộ váy Yến Thanh Ti đang mặc liền hiểu, hahaha…

Đạo diễn Thái nói với Lãnh Nhiên: “Được rồi, được rồi, nào, tiếp tục nào…Tiểu Lãnh, lần này cố để trạng thái tốt hơn chút nhé.”

Thợ chụp bảo hai người chỉnh lại tư thế, nghiêng người tựa sát vào nhau, tiểu thịt tươi đứng sau lưng Yến Thanh Ti, lưng cô dựa sát vào ngực cậu ta, tay cậu ta thì vòng qua ôm lấy eo của Yến Thanh Ti.

Yến Thanh Ti thấy cơ thể của cậu ta cứ căng cứng, liền hỏi: “Căng thẳng à?”

“Dạ… cũng bình thường ạ….”

“Không sao đâu, thả lỏng nào, quen rồi là ổn, lúc cậu ôm tôi thì cứ coi như đang ôm gối ôm là được….”

“Cảm ơn chị, em sẽ cố gắng.”

Có một luồng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống đang nhìn chòng chọc vào Yến Thanh Ti, chẳng cần quay đầu cô cũng biết đó là ai.

Lúc này cô đang suy tính xem làm thế nào để đối phó với Nhạc Thính Phong.

Nhạc Thính Phong mắt trợn trừng, nhìn chằm chằm vào cái tay đang đặt trên eo Yến Thanh Ti, hơi thở tàn bạo ngày càng nồng nặc, anh lừ mắt nhìn Giang Lai.

Giang Lai run rẩy, cắn răng đi đến chỗ của đạo diễn Thái, “Đạo diễn Thái, chúng ta “hàn huyên” một lát…”

Đạo diễn Thái sững sờ: “Ừ, được…”

Hai người đi ra một góc nói chuyện khoảng hơn nửa phút, lúc quay lại Đạo diễn Thái không dám nhìn Nhạc Thính Phong nữa, mà ánh mắt nhìn Yến Thanh Ti thì càng trở nên phức tạp.

Đạo diễn Thái bảo thợ chụp tạm dừng: “Thế này đi, Lãnh Nhiên vẫn cứ căng thẳng thế này, lên hình cũng không được tốt…”

Thợ chụp ảnh nói: “Đạo diễn, Lãnh Nhiên đã thể hiện tốt hơn rồi…”

Anh ta còn chưa nói xong, đạo diễn Thái đã ngắt lời: “Tôi thấy, không cần thiết phải chụp những cảnh thân mật như thế này đâu, làm thế này vậy, mang một cái ghế ra đây, chúng ta dùng đạo cụ để chụp vậy.”

Thợ chụp ảnh: “Đạo diễn…”

“Nghe lời tôi…”

Mấy phút sau cái ghế được chuyển đến rồi chụp thêm một chùm ảnh bình thường, không có cảnh nào thân mật hết, thậm chí ngay cả ngồi thôi cũng cách nhau cả cánh tay.

Công việc chụp ảnh tiến hành thuận lợi xong xuôi, Nhạc Thính Phong vẫn chưa đi, Yến Thanh Ti coi như không nhìn thấy anh ta, nói với tất cả mọi người ở đó: “Cảm ơn mọi người, mọi người đã vất vả rồi.”

Tiểu Từ vội mang áo khoác đến khoác cho Yến Thanh Ti, cô nói với đạo diễn: “Đạo diễn, tôi đi thay quần áo trước đây ạ.”

Đạo diễn Thái há hốc mồm, không kịp nói gì, Yến Thanh Ti đã đi mất rồi.

Đạo diễn Thái khó xử nhìn Nhạc Thính Phong: “Nhạc Tổng…”

Nhạc Thính Phong mặt đen như đít nồi đi khỏi, Giang Lai vội vàng nói: “Đạo diễn Thái, vất vả rồi.”

$pageOut $pageIn

Chap 46 :

Yến Thanh Ti đẩy cửa phòng hoá trang đi vào ngồi xuống, cô ngắm khuôn mặt xinh đẹp của mình trong gương, lại nhìn vào đôi mắt của mình, một đôi mắt hung ác, tràn đầy dã tâm.

Nhạc Thính Phong đã đến rồi, giờ nên làm gì nhỉ?

Việc Nhạc Thính Phong cố ý đến đây một chuyến và cộng thêm cả ánh mắt của anh ta khi nhìn cô, cô có thể chắc chắn rằng, anh ta cũng có chút ít rung động với cô, nếu không thì đã sớm tính toán với cô rồi?

Nếu đã có chút rung động thì cô sẽ khiến cho cái “chút ” ấy thành “nhiều chút” hơn .

Cô cũng muốn làm một người thanh cao, nhưng ở trong cái giới giải trí này thì không cho phép người ta được thanh cao, những ‘tân binh’ không có ô dù che chở mà muốn thành công thì đúng là nằm mơ giữa ban ngày.

Cho dù như thế nào đi chăng nữa, ở cái đất Lạc Thành rộng lớn này ngoài Nhạc Thính Phong ra cô không tìm được chỗ dựa nào vững chắc hơn.

Huống hồ, cô có tư cách gì để đối đầu với Nhạc Thính Phong chứ, cô không thể đối chọi nổi với một người như thế, thế nên thay vì chống đối rồi bị anh ta dẫm chết như một con kiến, cách tốt nhất là lợi dụng anh ta.

Nhưng, cứ nghĩ đến việc, lòng tự tôn của cô lại tiếp tục bị Nhạc Thính Phong giẫm đạp, trong lòng Yến Thanh Ti lại khổ sở khôn nguôi, cô cúi đầu nhìn bàn tay của mình, đến lúc nào, đôi bàn tay này mới có thể tát cho Nhạc Chính Phong một phát chết luôn được nhỉ?

Từ trước đến nay Yến Thanh Ti luôn là một người quyết đoán, những việc mà cô làm không bao giờ dây dưa lằng nhằng.

Nghe ngoài cửa có tiếng bước chân, cô liền bước đến đứng cạnh cái giá treo áo. Cửa phòng thay quần áo bị đẩy ra, Yến Thanh Ti đứng quay lưng về phía cửa, với tay túm lấy cái khoá váy đằng sau.

“Tiểu Từ, cái khoá váy của tôi bị kẹt rồi, cậu gỡ nó ra hộ tôi.”

Mãi một lúc sau mới có người đi đến sau lưng cô, giơ tay kéo cái cái khoá váy xuống.

Người đó đứng sát gần cô, hơi thở phả lên gáy, nóng ấm, ngưa ngứa.

Yến Thanh Ti nói: “Được rồi, cậu đi ra ngoài trước đi, tôi cần thay quần áo.”

Người đứng đằng sau cô vẫn bất động, Yến Thanh Ti quay lại: “Sao thế, có việc gì à mà còn không đi…?”

Lúc này, Yến Thanh Ti mới ngẩn ra, lùi lại mấy bước, giọng nói cao vút: “Ơ…..là Nhạc tiên sinh à? Lúc bé cô giáo không dạy anh là muốn vào phòng người khác thì phải gõ cửa à?”

Lúc Nhạc Thính Phong đẩy cửa vào, Yến Thanh Ti đã biết thừa rồi.

Tiếng bước chân của mỗi một người đều khác nhau, cô đương nhiên phân biệt được đâu là bước chân của Nhạc Thính Phong và đâu là của tiểu Từ.

Cô cố ý đấy thì làm sao, quyến rũ đàn ông cũng cần phải có kĩ năng.

Yến Thanh Ti lùi về sau đã tỏ rõ thái độ, cặp mắt phượng của Nhạc Thính Phong khoá chặt lấy đôi mắt của cô, anh bước lên trước hai bước, ép Yến Thanh Ti phải lùi lại dựa sát vào tường, anh giam cô trong vòng tay của mình: “Tất cả những gì ở đây đều thuộc về tôi, chỉ cần tôi muốn, em cũng là của tôi, vậy thì tại sao tôi phải gõ cửa.”

Yến Thanh Ti cảm nhận được sự tức giận của anh ta, cô muốn dụ dỗ anh ta thật nhưng không có nghĩa là cô muốn chơi trò mập mờ với anh ta, “Được thôi, tôi đi là được chứ gì.”

Yến Thanh Ti khom lưng định chui ra từ dưới cánh tay anh thì đã bị Nhạc Thính Phong đẩy trở lại, ấn cô dựa sát vào tường: “Tôi đã cho phép em đi hay chưa?”

Yến Thanh Ti đột nhiên trở nên đứng đắn, khiến cho Nhạc Thính Phong không vui.

Yến Thanh Ti nghiến răng ken két: “Vậy thì xin hỏi Nhạc Tổng, ngài muốn gì?”

Đôi môi mỏng của Nhạc Thính Phong cười lạnh: “Lần trước em xuống tay ác lắm, không có tôi thì ai cho em ‘sướng’ đây?”

Vết thương trên cổ Nhạc Thính Phong vẫn còn hơi đau đau. Còn cái đạp đó tuy không nặng nhưng dẫu sao đó cũng lần đầu tiên trong đời.

Cái cảm giác đó, Nhạc Thính Phong nghĩ cả đời này chắc cũng chỉ có một lần duy nhất mà thôi. Yến Thanh Ti chỉ cần dựa vào việc đó là có thể để lại ấn tượng mãi mãi không bao giờ phai trong lòng anh rồi.

Yến Thanh Ti ngẩng đầu, cười giả tạo: “Haha, buồn cười quá cơ, đàn ông khiến tôi ‘sướng’ còn nhiều lắm, có thiếu anh cũng chẳng sao.”

……

$pageOut $pageIn

Chap 47 :

Yến Thanh Ti khinh thường liếc Nhạc Thính Phong: “Nể anh là người có quyền, có tiền, nếu không thì tôi đã đạp cho anh tuyệt tử tuyệt tôn luôn rồi.”

Câu này, là lời từ đáy lòng của Yến Thanh Ti. Cô thật sự rất muốn đạp cho Nhạc Thính Phong một cái chết tươi luôn.

Khoá váy đằng của Yến Thanh Ti đã được kéo xuống, cái váy lỏng lẻo khoác trên người sắp tuột xuống đến nơi, nửa người trên gần như lộ hoàn toàn trước mặt Nhạc Thính Phong.

Đồi núi trập trùng, da thịt trắng mịn, không một người nào có thể chống cự được sự mê hoặc của sắc đẹp cả.

Anh ta nhớ đến vừa rồi là Yến Thanh Ti gọi trợ lí nhờ kéo hộ khoá váy, giờ nghe cô nói như vậy cơn giận dữ của anh lại bị thổi bùng lên, Nhạc Thính Phong cúi đầu cắn một cái thật mạnh vào ngực của Yến Thanh Ti, “Đoạn tử tuyệt tôn? Ác thật đấy! Em cứ thử nhắc đến chuyện em có bao nhiêu đàn ông lần nữa xem? Có tin là tôi sẽ khiến em về sau sẽ không thể gặp được bất thằng đàn ông nào nữa không? ”

Yến Thanh Ti đau tới mức hít một hơi, “Hứ, nói cứ như anh không phải là đàn ông ấy.”

Nhạc Thính Phong tức anh ách : “Yến Thanh Ti, em cũng phóng khoáng thật đấy, hử? Dám để một thằng đàn ông cởi áo hộ em?”

Yến Thanh Ti cười: “Đàn ông thì làm sao, cứ như anh chưa bao giờ cởi quần áo của tôi ra ấy, tôi khuyên anh một câu, Nhạc tổng, anh cắn nhẹ thôi, cắn mạnh thế túi nước muối trong ngực tôi vỡ ra thì làm sao bây giờ?”

Yến Thanh Ti đã sớm biết, người vào phòng là Nhạc Thính Phong, nên mới cố tình giả vờ không biết, cô biết cô phải làm thế nào để khơi dậy hứng thú của Nhạc Thính Phong, cứ dụ dỗ anh ta, đưa đến tận miệng, nhưng lại không cho anh ta ‘ăn’ tiếp.

Nhạc Thính Phong nhả thứ mềm mại trong miệng ra, anh không chơi ác như Yến Thanh Ti, nhưng sưng hai ba ngày thì cũng không tránh được.

Nhạc Thính Phong nhấc cằm Yến Thanh Ti lên, mắt dán vào đôi môi đỏ mọng: “Thù dai đấy nhỉ?”

Yến Thanh Ti làm ra cái vẻ lười không muốn lắm lời với anh nữa: “Còn chuyện gì nữa không ?”

“Còn.”

“Còn thì nói nhanh, nói xong thì đi đi cho tôi nhờ.”

Nhạc Thính Phong nhìn chằm chằm vào đôi mắt của cô gằn giọng nói “Làm tình với em”

Yến Thanh Ti cười to, giơ tay ôm cổ Nhạc Thính Phong, đôi môi hồng kề sát tai anh ta, chậm rãi nói: “Xin lỗi, tôi thì không muốn làm tình với anh.”

Cả người Nhạc Thính Phong đè nặng lên người Yến Thanh Ti: “Em tưởng nói thế là được à?”

Lưng của Yến Thanh Ti áp sát vào bức tường lạnh lẽo, cảm giác không thoải mái chút nào.

Cô không nhìn Nhạc Thính Phong nữa mà ngẩng đầu lên nhìn trần nhà, ánh đèn neon loá mắt, cô lạnh nhạt nói: “Đúng, tôi nói thì làm sao mà được, Nhạc gia thái tử muốn ngủ với ai mà không được? Nhưng tôi đây là không phải mũi silicon, thì cũng gọt mặt, độn cằm, đến ngực cũng là giả, sờ vào làm gì có chút cảm xúc nào, loại hàng như thế này anh cũng thích được cơ à?”

Ngón tay của Nhạc Thính Phong đẩy quai váy trên cánh tay của Yến Thanh Ti xuống: “Nhưng hôm nay tôi lại muốn chơi ngực nước muối, mặt phẫu thuật như em đấy, thì sao nào?”

Yến Thanh Ti bỗng thấy mệt mỏi, không muốn chơi trò yêu đương mập mờ với anh ta nữa.

Cô căm hận nhìn chằm chằm vào Nhạc Thính Phong, nghiến răng nghiến lợi mắng: “Nhạc Thính Phong, mẹ cha nhà anh chứ, anh có bệnh hả? Tôi bảo là tôi không muốn chơi với anh, anh đừng có trêu chọc tôi!”

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong dần dần trở nên hung hãn: “A….Trêu chọc em ư?”

Rõ ràng là cô chạy đến chọc anh trước, sao giờ lại biến thành anh rồi?

Gương mặt Nhạc Thính Phong trở nên dữ tợn, anh siết chặt lấy eo cô, tốc váy cô lên.

Yến Thanh Ti hơi sợ hãi, đẩy anh ta ra: “Anh đừng có làm bừa.”

Nhạc Thính Phong không hơi đâu để ý đến cô, roạt một tiếng, cái váy bị xé thủng một lỗ.

Nhạc Thính Phong thực sự muốn ‘xử’ cô ngay tại đây.

……

$pageOut $pageIn

Chap 48 :

Nhạc Thính Phong thực sự muốn ‘xử’ cô ngay tai đây.

Không thì anh không thể thể xả được cơn tức nghẹn trong lòng mấy hôm nay.

Nhưng…

Lại cứ có người cố ý chống đối anh mà.

Tiếng gõ cửa bỗng dồn dập vang lên, ngay sau đó cánh cửa bị đẩy ra.

Nhạc Thính Phong dùng dáng vẻ cao lớn của mình che kín Yến Thanh Ti, phẫn nộ quát lên: “Cút ra ngoài…”

Tiểu Từ bị quát sợ đến nỗi hồn vía bay lên mây vội đóng cửa đi ra ngoài, cậu ta đứng ngoài cửa nói rõ to: “Chị Thanh Ti chúng ta sắp phải đi rồi, em… em đi ra xe đợi chị nhé, chị…..chị nhanh lên nhá…”

Yến Thanh Ti thở phào một hơi , cô đẩy Nhạc Thính Phong ra: “Buông ra…”

Nhạc Thính Phong bất động. Anh có bị điên mới buông cô ra.

Yến Thanh Ti lặp lại lần nữa: “Buông ra.”

Nhạc Thính Phong nghiêm mặt, từ từ nới lỏng cà vạt trên cổ, “Tôi đã muốn thì không một người nào có thể cản được.”

Yến Thanh Ti căng thẳng, đúng vậy, nếu anh ta muốn thì cô cũng chẳng thể cản nổi.

Càng cứng đầu cứng cổ với anh ta, thì người chịu thiệt là cô.

Cô cắn môi, trong lòng đầy căm tức, nhưng thái độ vẫn phải mềm mỏng: “Giờ thì không được, tôi còn có việc.”

Nhạc Thính Phong: “Nhưng tôi lại không có việc gì.”

Cái tên này mà đã giở trò vô lại thì đúng là không có giới hạn mà.

Yến Thanh Ti tức không biết để đâu cho hết, cô cực kì ghét khi thấy anh ta cứ tỏ ra vẻ cao cao tại thượng như vậy, chẳng cần biết đến cảm nhận của người khác, chỉ quan tâm đến bản thân muốn gì mà thôi.

Yến Thanh Ti cố gắng nở nụ cười: “Chú à, người ta có việc thật mà, lần sau người ta chơi với chú nha.”

Nhạc Thính Phong: “Tối nay.”

Nội tâm của Yến Thanh Ti giằng co một hồi, mới cười nói: “Được”

Ánh mắt Nhạc Thính Phong vẫn khoá chặt lấy Yến Thanh Ti, xác định xem cô rốt cuộc đang nói dối hay nói thật, thấy nụ cười của cô có vẻ chân thành mới từ từ buông cô ra: “Tối nay tôi cho người đi đón em.”

Yến Thanh Ti không để tâm đến câu nói đó: “Tôi muốn thay quần áo, anh có thể ra ngoài một lát được không ?”

Nhạc Thính Phong kéo kéo cái váy sắp rơi xuống đến nơi của Yến Thanh Ti: “Cũng không phải lần đầu tiên không mặc gì trước mặt tôi, em sợ cái gì?”

Câu nói này khiến Yến Thanh Ti câm nín, chẳng thèm tranh cãi nữa gật gật đầu: “Nói cũng đúng, tôi cởi đồ còn thuận tay hơn là mặc vào, đặc biệt là…trước mặt đàn ông.”

Nhạc Thính Phong….

Yến Thanh Ti nghiến răng đá phăng đôi giày đi, cởi luôn cái váy đã tuột mất một nửa kia ra, mặc quần áo của mình vào.

Trong lòng cô hận Nhạc Thính Phong đến mức muốn băm nát anh ta ra rồi quẳng cho chó ăn.

Yến Thanh Ti vừa mặc quần áo vừa hỏi: “Chú à, chú cảm thấy ngủ với cháu gái của mình thú vị lắm hả?”

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong dính chặt lên người Yến Thanh Ti, anh thấy vừa rồi đồng ý thả cô đi đúng là sai lầm, sao lại có thể mềm lòng đến thế chứ?’

Nhạc Thính Phong nheo mắt, “Đúng thế, rất thú vị .”

Yến Thanh Ti cười lạnh: “Nếu Bị cô tôi bắt gian tại trận thì càng thú vị hơn đúng không?”

Nhạc Thính Phong đưa tay ôm eo của Yến Thanh Ti: “Sao, em lại muốn lần nữa à?”

Yến Thanh Ti nhìn anh ta: “Nằm mơ…cũng muốn ấy chứ.”

Nói rồi Yến Thanh Ti đẩy anh ta ra, “Xong rồi, tôi đi trước đây, tạm biệt Nhạc tiên sinh.”

Nhạc Thính Phong vẫn cứ ôm khư khư không chịu buông, điệu bộ kiêu ngạo lạnh lùng, nói chuyện thì đầy lưu manh: “Không cho chút ‘lợi lộc’ gì mà đã muốn đi rồi à?”

Anh ta vừa dứt lời miệng thì đã bị Yến Thanh Ti chặn lại rồi.

Nụ hôn này của hai người như thể đổ thêm dầu vào lửa, ngọn lửa nho nhỏ lại bùng lên cháy phừng phừng.

Yến Thanh Ti thở hổn hển buông Nhạc Thính Phong ra, đưa ngón cái quệt đi dấu vết còn vương trên môi, ngữ điệu ngả ngớn: “Muốn tôi hôn anh thì nói thẳng, sao phải quanh co lòng vòng lắm thế…”

——

$pageOut $pageIn

Chap 49 :

Nhạc Thính Phong nghe xong mặt đen như đít nồi.

Yến Thanh Ti vuốt má Nhạc Thính Phong, liếm một chút khoé miệng, cười đến lưu manh: “Trong trí nhớ của tôi Nhạc tiên sinh đâu có dè dặt như này nhỉ. Lúc xé quần áo của tôi cũng thuần thục lằm cơ mà! Năm đó trước mặt bao nhiêu phóng viên, anh không mặc gì vẫn có thể hôn tôi thắm thiết lắm mà? Giờ sao lại ngại ngùng thế? Đúng là không quen chút nào.”

Nhạc Thính Phong….

Sao anh lại có cảm giác dường như hai người bọn họ đã đổi vai cho nhau thế nhỉ?

Sao cô lại cướp hết những gì mà anh muốn làm thế nhỉ?

Lần đầu tiên trong đời Nhạc Thính Phong được niếm trải cái cảm giác tức tối nhưng không nói được câu phản bác nào.

Yến Thanh Ti quay người cầm túi xách lên: “Được rồi, lợi lộc cũng đã cấp, tôi cần phải đi, anh ở lại chơi một mình ngoan nhé, đừng có nghịch.”

Không khác gì lời người lớn dỗ trẻ con quậy phá ầm ĩ trong nhà bằng mấy cái kẹo.

Nhạc Thính Phong lau vết son ở khoé miệng, bỗng cười phá lên.

Anh đưa tay kéo Yến Thanh Ti lại, nhét vào tay cô một thứ.

Đó là một chiếc điện thoại mới, nó có màu đỏ rực rỡ như màu son mà Yến Thanh Ti hay dùng. Yến Thanh Ti ngẩng đầu nhìn Nhạc Thính Phong, anh nghiêm mặt nói với cô: “Trong này đã lưu sẵn số của tôi rồi, không có việc gì thì đừng có gọi lung tung.”

Miệng thì nói thế, nhưng ẩn ý của câu này lại là……Sau này, có việc, nhất định em phải gọi cho tôi.

Yến Thanh Ti nhìn điện thoại, nhớ lại chiếc điện thoại cũ của mình, cho đến tận bây giờ cái tên Nhạc Thính Phong này vẫn không chịu thừa nhận rằng đêm đó chính anh là kẻ đã trộm điện thoại của cô.

Yến Thanh Ti cười nhạo: “Ô, thế này thì khác gì tôi đổi cũ lấy mới đâu, Nhạc thái tử của chúng ta từ bao giờ lại keo kiệt thế này? Muốn chơi gái mà chỉ cho mỗi cái điện thoại thôi à? Không tốt lắm đâu!”

Nhạc Thính Phong vừa liếc nhìn bộ ngực của Yến Thanh Ti vừa nói: “Sau này hầu hạ tôi cho tốt, em muốn cái gì thì dùng sự cố gắng của em mà đổi lại.”

Yến Thanh Ti nhét di động vào trong túi, giơ tay nhấc cằm Nhạc Thính Phong lên.

“Được thôi, anh cứ chờ mà xem, đảm bảo sẽ khiến cho anh cam tâm tình nguyện ngoan ngoãn bỏ tiền ra cho tôi!!!”

Ba năm trước, cái lúc bị hai người bị “bắt gian”, Yến Thanh Ti từng nói có lừa anh cũng chẳng kiếm chác được bao nhiêu ...

Đó Không phải chỉ là mạnh miệng, quả thật, chỉ cần cô ta ”nhìn trúng” ai, thì kẻ đó chỉ có nước ngoan ngoãn móc hầu bao ra cho cô.

“Được rồi, tôi còn có việc phải đi trước, không phải ai cũng giống như Nhạc Tổng, chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền nong.”

Nhạc Thính Phong lười biếng nói: “Cứ đến đây hầu hạ tôi xem nào, đảm bảo em nghèo đến mức chỉ có mỗi tiền mà thôi.”

Yến Thanh Ti nghe thế chỉ muốn tát cho Nhạc Thính Phong một phát.

Cô nghiến răng, nhướng mày nói: “Đó là chuyện của buối tối, không phải là bây giờ.”

Vẫy vẫy tay xong, Yến Thanh Ti quay người đi thẳng, Nhạc Thính Phong thấy cô nói đi là đi luôn, chẳng có tí luyến tiếc nào, anh không thể cứ để cô đi nhẹ nhàng như thế được.

Không thì phí công chạy tới đây mà chẳng thu được ích lợi gì.

Thính Phong nhếch môi, từ tốn chậm rãi nói với cô: “Em nói xem, giờ, liệu Yến Minh Tu đã qua cơn nguy hiểm chưa nhỉ?”

Nét cười trên môi Yến Thanh Ti biến mất, cô dừng bước nhưng không quay lại, thuận miệng hỏi một câu: “Cái gì?”

Nhạc Thính Phong nhìn bóng lưng của cô: “Đêm qua Yến Minh Tu bị tai nạn giao thông, em không biết hay sao?”

Yến Thanh Ti cười lên vui sướng: “Ô, thế à? Tôi chả biết gì đấy, cám ơn anh đã nói cho tôi biết một tin vui như thế, hôm nào đấy mời anh đi ăn cơm nhé.”

Nhạc Thính Phong khoanh tay, quan sát bóng lưng của Yến Thanh Ti, thản nhiên đến thế cơ à?

Anh ta lại nói: “Tối hôm qua khoảng hơn mười một giờ, tôi có đi ngang qua quảng trường trung tâm, em đoán xem tôi nhìn thấy ai nào?”

$pageOut $pageIn

Chap 50 :

Anh ta lại nói: “Tối hôm qua khoảng hơn mười một giờ, tôi có đi ngang qua quảng trường trung tâm, em đoán xem tôi nhìn thấy ai nào?”

Yến Thanh Ti lau vệt son lem ở khoé môi, từ từ nói: “Nhạc tiên sinh hô mưa gọi gió ở cái đất Lạc Thành này lâu như vậy, đi đâu mà chẳng có người quen? Nói chuyện này với tôi thì có ích gì? Tôi lại không phải là vợ anh, không quan tâm được nhiều đến thế đâu, muốn tôi quản thì lấy tôi về đi đã.”

Nhạc Thính Phong thấy cô có chết cũng không chịu thừa nhận, trong lòng có chút ngứa ngáy, nói đến nước này rồi mà vẫn thản nhiên như không, quả thật rất thú vị, anh bỗng dưng có chút mong chờ những ngày tháng sau này.

Nhạc Thính Phong cười: “Không muốn biết thì thôi, xe của Yến Minh Tu tôi đã cho người xử lí rồi, sẽ không có ai điều tra ra được phanh xe đã từng bị người khác động đến, sau này …. làm việc gì thì làm sạch sẽ một chút, em nói xem, đâu phải lần nào cũng có thể trùng hợp để tôi bắt gặp, mà cũng chẳng có người nào ‘lương thiện’ đến nỗi dọp dẹp hậu quả cho em như tôi đâu.”

Đáy mắt Yến Thanh Ti loé lên sự tàn nhẫn, lạnh lẽo thấu xương, bàn tay cầm túi xách dần dần siết chặt.

Yến Thanh Ti đột ngột quay lại, sải chân bước nhanh đến chỗ Nhạc Thính Phong, cô tóm lấy cà vạt của anh ta kéo mạnh, dữ dằn nói: “Làm sao? Uy hiếp tôi ?”

Nhạc Thính Phong lười nhác nhìn cô, đôi mắt tràn đầy hứng thú: “Cũng có thể hiểu như thế, thế là thừa nhận rồi đúng không?”

Nhạc Thính Phong không ngờ có một ngày anh nhìn thấy một đứa con gái có lòng dạ ác độc như này mà lại không cảm thấy ghê tởm chút nào, trái lại, lại cảm thấy rất thú vị nữa là đằng khác.

Tay Yến Thanh Ti dần dần di chuyển đến cổ của Nhạc Thính Phong, từ từ nhẹ nhàng mơn trớn yết hầu của anh ta, gương mặt giả vờ ngây thơ vô tội, cô gắt gỏng hệt như thể đang làm nũng với người yêu: “Đúng là tôi làm đó, sao lại không thừa nhận cơ chứ? Tôi chính là hung thủ giết người đấy, anh báo công an đi, dù sao … thì cũng chẳng phải lần đầu tiên tôi ngồi tù.”

Yến Thanh Ti tươi cười quyến rũ, ngón tay từ cổ mơn man dần đến môi anh, ấn nhẹ, mập mờ nói: “Anh cũng có thể nói cho Yến Như Kha nữa nha, nói cho cô ta biết, Yến Thanh Ti – người mà ba năm trước lên giường với anh đã trở về rồi, hơn nữa, cô ta còn định tiếp tục “sử dụng” Nhạc Thính Phong anh nữa kìa, bảo cô ta đến tìm tôi này.”

Hơi thở của Nhạc Thính Phong dần dần trở nên nặng nề, anh tóm chặt lấy bàn tay đang ‘đốt lửa’ của Yến Thanh Ti: “Hừm, tôi chưa từng gặp một người phụ nữ nào to gan như em đấy.”

Nhưng cái tính cách ác độc chua ngoa này của cô nàng lại khơi lên hứng thú trong anh, khiến cho anh ngứa ngáy khôn cùng.

Giống như một con ngựa hoang khó thuần, hung hăng, cuồng ngạo, bướng bỉnh, nếu không thuần phục được cô, điều đó sẽ trở thành chuyện đáng tiếc cả đời.

Yến Thanh Ti ôm cổ anh, kéo xuống, cắn lấy cằm anh: “Tất nhiên rồi, gan mà không lớn sao dám lên giường với người đàn ông của cô mình? Chú nói xem có đúng thế không?”

Nhạc Thính Phong ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Yến Thanh Ti: “Nói cũng đúng, để tối nay tôi xem xem lá gan của em to đến cỡ nào…”

Yến Thanh Ti dùng đầu ngón tay chọc chọc vào ngực của Nhạc Thính Phong: “Cam đoan để cho anh hài lòng.”

Yến Thanh Ti đẩy Nhạc Thính Phong ra, nở một nụ cười quỷ mị với anh rồi quay người đi thẳng.

Ra khỏi cửa, nét mặt của Yến Thanh Ti trở nên lạnh lẽo tột độ.

Mẹ nhà nó, thế mà lại bị Nhạc Thính Phong túm được nhược điểm.

Cũng khéo quá cơ, lúc nào gặp mà chẳng được, sao lại để anh ta bắt gặp đúng lúc thế?

Giờ, phải làm gì để xử lí đây? Giết người diệt khẩu?

Không được, quá mạo hiểm, cách tốt nhất chính là---khiến anh ta chết mê chết mệt cô.

——————

Chuyện bên lề 1 :

Nhạc Thính Phong nằm xuống sẵn sàng: “Hoan nghênh em đến quyến rũ anh!!! Nhanh nhanh, anh không đợi được nữa rồi!!

Yến Thanh Ti: Lần sau nhớ mài đao trước cho tôi, để tôi làm thịt anh.

$pageOut $pageIn

Chap 51 :

Giang Lai đi đến, nhìn thấy Yến Thanh Ti vừa định mở miệng ra chào hỏi đã thấy vẻ mặt muốn giết người kia của cô, đành nuốt câu chào vào bụng.

Dường như Yến Thanh Ti không hề nhìn thấy Giang Lai, cứ thế đi lướt qua cậu.

Sát khí trên người cô, có thể san bằng mọi thứ xung quanh.

Giang Lai toát mồ hôi hột, kiểu này, chẳng lẽ lại vừa ‘cắn xé’ với sếp một trận ? Vị bên trong chắc còn khủng khiếp hơn?

……

Yến Thanh Ti đi rồi, Nhạc Thính Phong ở trong phòng hoá trang chậm rãi chỉnh trang lại y phục của mình.

Anh ta cực kì mong chờ tối nay, sống vô vị bao nhiêu năm, phải đợi đến khi Yến Thanh Ti trở lại, anh mới thấy cuộc sống này cuối cùng cũng có chút thú vị.

Giang Lai gõ cửa đi vào, vừa ngẩng đầu đã thấy vệt son đỏ trên mép Nhạc Thính Phong, nhớ đến hình ảnh Yến Thanh Ti lúc vừa đi ra, vội vàng cúi đầu: “Nhạc Tổng.”

Nhạc Thính Phong chỉnh lại cà vạt, nhìn bản thân trong gương.

Trên cằm có một vết cắn mờ, khoé môi thì còn dính vệt son môi của Yến Thanh Ti, cà vạt lệch lạc, quần áo thì có chút nhăn, nhìn kiểu gì cũng giống như vừa ‘vui vẻ’ với phụ nữ xong.

Thực tế thì sao? Có cái rắm.

Nhạc Thính Phong rút khăn tay ra, lau sạch vết son môi của Yến Thanh Ti để lại, trên môi là nụ cười bí ẩn,đầy quỷ dị, ánh mắt lười biếng, lạnh lùng hỏi Giang Lai: “Bàn bạc xong với Thái Lam Uyên rồi à?”

Giang Lai gật đầu: “Vâng, đã xong rồi ạ, bà ấy sẽ nói với với biên kịch sửa kịch bản, cam đoan sẽ không có bất kì một cảnh thân mật nào đâu ạ.”

Nhạc Thính Phong liếc cậu một cái: “Thân mật?”

Giang Lai sởn hết cả da gà, vội vàng đáp: “Cảnh tiếp xúc đụng chạm tay chân thôi cũng không có, đạo diễn Thái cũng cam đoan việc chỉnh sửa lần này chắc chắn sẽ không để cho cô Thanh Ti biết.”

Về vấn đề này thì Giang Lai rất hiểu Nhạc Thính Phong. Ý thức lãnh địa cực kì mạnh mẽ, chỉ cần anh ta khoanh vùng sở hữu, bất cứ thứ gì nằm trong phạm vi, ngoài trừ anh ta ra, không một ai được phép chạm vào.

Nhạc Thính Phong chỉnh trang lại xong, thấy đôi khuyên tai của Yến Thanh Ti vẫn nằm ở trên bàn tiện tay nhét luôn vào túi.

Giang Lai thấy thế khoé miệng giật giật.

Anh nhớ là trong văn phòng còn có một bộ quần áo của cô Thanh Ti thì phải.

Sở thích này của sếp thật ba chấm….

Trước đây sếp làm gì có cái trò này đâu nhỉ?

Lúc nãy Yến Thanh Ti mặt mũi hầm hầm đi ra, nhưng tâm trạng của Nhạc Tổng lại khá tốt, giữa hai người này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?

Trên đường về công ty, Giang Lai không kìm được hiếu kì hỏi: “Sếp, nếu sếp đã có lòng giúp đỡ cô Thanh Ti…vậy tại sao không chọn cho cô ấy mấy vai diễn trong mấy bộ phim được đầu tư nhiều, chế tác kĩ càng?”

Kết quả, Nhạc Thính Phong lại hỏi ngược cậu lại một câu: “Tại sao tôi phải làm thế với cô ta?”

Ơ???

Giang Lai đột nhiên cảm thấy không hiểu nổi sếp mình, người khác theo đuổi bạn gái, không phải là cô ấy muốn gì thì cho cô ấy thứ đó hay sao?

Sao đến lượt cô Thanh Ti lại thành ra ngược đời thế?

Giang Lai muốn hỏi nhưng không dám, đành im lặng không nói gì nữa.

Nhạc Thính Phong cầm đôi khuyên tai của Yến Thanh Ti trong tay, khoé môi cong cong, đôi môi bị Yến Thanh Ti hôn đỏ hơn bình thường.

Trong lòng anh lại rất rõ ràng, Yến Thanh Ti chính là một con cáo già chính hiệu.

Nếu như cho cô ta quá nhiều ‘tài nguyên’, cô ta sẽ nuốt trọn, ăn tới no căng, rồi nhanh chóng trở nên nổi tiếng, đến lúc đó cô ta chắc chắn sẽ trở mặt với anh, không bao giờ thừa nhận món nợ giữa anh và cô ta.

Cô ta không chỉ mặt dầy mà còn không có trái tim.

Anh còn chưa ‘câu’ được cô đâu, còn chưa nếm đủ mùi vị của cô, sao có thể để cô mãn nguyện.

Yến Thanh Ti là con mồi của anh, không giống những con mồi bình thường khác, cô đáng để anh kiên nhẫn, hao công tốn sức.

……

$pageOut $pageIn

Chap 52 :

Nhạc Thính Phong nói: “Tối nay cậu đi đón Yến Thanh Ti, bảo người bên Bích Lan Đình thu dọn phòng tôi cho sạch sẽ.”

Giang Lai gât đầu: “Vâng…”

Nhạc Thính Phong nheo mắt, bàn tay khẽ lướt qua vết cắn trên cổ, lúc này trông anh giống như một con mãnh thú đang nghỉ ngơi dưỡng sức chờ giây phút con mồi xuất hiện.

……

Ở một nơi khác, tâm trạng Yến Thanh Ti giờ phút này đang cực kì khó chịu, đi ra khỏi studio, lên xe thì thấy chị Mạch đã ở trong xe rồi, cô ngay lập tức điều chỉnh lại tâm trạng: “Chị Mạch, chị đến từ lúc nào thế, chẳng phải chị bảo có việc không đến được à?”

Nhạc Thính Phong biết việc tối qua rồi thì thôi, cũng chẳng sao, nhưng chuyện này tuyệt đối không thể để người khác biết nữa.

Giết người?

Ha…Yến Thanh Ti còn hối hận lúc đó không đủ thời gian bằng không cô sẽ chọc thủng bình xăng của xe Yến Minh Tu, đảm bảo không chỉ bị mỗi va chạm thôi đâu mà còn nổ luôn cả xe.

Mẹ nó cơ hội tốt như thế.

Yến Thanh Ti híp mắt, trong đầu nhanh chóng tính toán.

Nhạc Thính Phong….dù gì thì cũng là đàn ông, chỉ cần nghĩ ra cách dụ dỗ được anh ta, khiến cho anh ta không thể rời khỏi cô, một lòng một dạ yêu cô, thì bí mật này tạm thời không cần lo lắng.

Huống chi…kể cả Nhạc Thính Phong có nhìn thấy thì làm được gì?

Chứng cớ đâu? Trừ anh ta ra thì đâu còn ai nhìn thấy?

Bãi đỗ xe đó lấy đâu ra camera theo dõi, Yến Thanh Ti cũng yên tâm phần nào.

Đến lúc đó, dù cho Nhạc Thính Phong có muốn tính sổ với cô, báo cảnh sát đi nữa cô còn có thể kiện ngược lại anh ta tội phỉ báng ấy chứ.

Chị Mạch kinh ngạc nhìn Yến Thanh Ti, “Đệch, cái vẻ như vừa đi ”ăn vụng” ở đâu về của em là sao đây?

Yến Thanh Ti lôi cái gương trong túi ra soi, son môi lem hết cả ra, gương mặt thì ửng hồng, ánh mắt thì mơ màng như vừa động tình, trông thật giống như vừa làm tình xong.

Yến Thanh Ti bật cười: “Chị đoán chuẩn thế, đúng là có thật, nhưng không phải là ‘ăn vụng’.”

“Thế thì là cái gì? Bị ép hả?” Chị Mạch giơ tay ra tóm lấy quần áo của Yến Thanh Ti.

Yến Thanh Ti vội giữ tay chị lại: “Không phải bị ép, anh ta đến chọc em, em liền dùng lạt mềm buộc chặt dụ dỗ anh ta…. Chị yên tâm đi, em mà là kiểu người cam tâm chịu thiệt à?”

Vẻ mặt của chị Mạch rất khó coi: “Ai? Em còn chưa debut đâu đấy, quan hệ nam nữ cá nhân không thể loạn xì ngậu như thế được .”

Yến Thanh Ti: “Nhạc Thính Phong.”

Chị Mạch lập tức đổi sắc mặt luôn: “Thế đã “tóm” được anh ta chưa?”

Yến Thanh Ti đá lông nheo với chị: “Chị nói xem? Gã đàn ông nào mà đã rơi vào tầm ngắm của em, chỉ cần em muốn thì anh ta có thể chạy thoát sao?”

Chị Mạch cười lớn: “Em được lắm, Tiểu Từ, lái xe đi.”

Yến Thanh Ti lấy điện thoại ra, mở danh bạ ra quả nhiên thấy số điện thoại của Nhạc Thính Phong, “Tối nay anh ta muốn lên giường với em, nhưng mà em không có ý định đi.”

Chị Mạch: “Tại sao? Cơ hội tốt như thế, em lại nỡ để nó vuột mất sao?”

Yến Thanh Ti dứt khoát ấn tắt di động, trào phúng nói: “Em phải thả con săn sắt, bắt con cá rô chứ, đàn ông thằng nào chả cả thèm chóng chán, dễ dàng chiếm được thì còn gì là thú vị? Phải như đám doanh nghiệp ấy tạo ra tình trạng khan hiếm giả* trên thị trường để kích thích nhu cầu tiêu dùng, cứ để hắn chết đói* rồi hẵng tính.”

*Tình trạng khan hiếm giả trong tiếng trung dùng chữ “đói ăn” để diễn đạt, chính vì thế mà câu sau của Yến Thanh Ti mới bảo cho Nhạc Thính Phong “chết đói” trước.

*Tình trạng khan hiếm giả là một chiêu marketing dùng để kích cầu, doanh nghiệp sẽ tạo ra một thông tin ảo là lượng hàng sản xuất chỉ có hạn, nên người tiêu dùng phải đổ xô đi tìm mua sản phẩm đó. Thực tế số lượng sản xuất lại nhiều hơn.

Chị Mạch vỗ cái bộp lên vai Yến Thanh Ti: “Oh Shit! May mà bà đây đang độc thân, bằng không có một con hồ ly tinh như em ở bên cạnh, sớm hay muộn cũng bị em dụ dỗ mất.”

Yến Thanh Ti xoa xoa bả vai, bĩu môi nói: “Nói thật chứ, nếu như là người của chị, chưa chắc đã hợp khẩu vị của em.”

“Cút….”

“Em chợp mắt một lúc đây.”

Yến Thanh Ti nhắm mắt, trong lòng lại cười lạnh.

Nhạc Thính Phong, đừng có vội mừng, ngày tháng sau này còn dài lắm.

Ai chơi ai, còn chưa chắc đâu!

______________

$pageOut $pageIn

Chap 53 :

Cùng lúc đó, bên ngoài phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện, cả nhà họ Yến đều có mặt, Diệp Linh Chi khóc ngất lên ngất xuống mấy lần liền, Yến Tùng Nam trong thoáng chốc cũng như già thêm chục tuổi, người nằm trong căn phòng đó chính là đứa con trai duy nhất của bọn họ.

Diệp Linh Chi khóc sắp mù mắt đến nơi, vẻ mặt bà ta điên cuồng, chỉ vào người cảnh sát giao thông đến lấy thông tin mà gào thét ầm ĩ: “Hung thủ gây tai nạn đâu, nó phải đền mạng cho con tôi, con tôi bị thương nặng như thế, nó dựa vào cái gì mà vẫn còn sống yên ổn như thế, hả?”

Yến Minh Tu bị thương cực kì nặng, chấn thương sọ não, xương cẳng chân trái nát vụn, lá gan cũng bị vỡ, xuất huyết ổ bụng, còn gãy một đoạn xương sống, bác sĩ nói, có tỉnh lại được hay không còn khó nói..

Mà kể cả có tỉnh lại được thì cũng không thể đứng lên được nữa.

Tóm lại, đứa con trai duy nhất của nhà họ Yến, trên cơ bản thì coi như là ‘xong’ rồi.

Những lời này không khác gì ngũ lôi oanh đỉnh, trực tiếp đánh vào đầu Diệp Linh Chi.

Viên cảnh sát kia thì buồn bực không biết nên làm thế nào, đành phải nhắc lại lần nữa: “Yến phu nhân, nguyên nhân của vụ tai nạn lần này là do con bà không tuân thủ luật giao thông, điều khiển phương tiện vượt quá tốc độ cho phép lại còn vượt đèn đỏ nữa, thế nên mới đâm phải xe người ta, mà họ lại đi đúng luật, thế nên con bà mới là người phải chịu phần lớn trách nhiệm trong chuyện này.”

Nhưng thực tế trong suy nghĩ của anh ra, người đen đủi phải là chủ nhân của cái xe SUV mới đúng?

Yến Tùng Nam túm chặt lấy Diệp Linh Chi đang gào thét, nói: “Con trai tôi thích xe cộ từ bé đến giờ, bao nhiêu năm không có chuyện gì, lại chưa bao giờ phạm luật, tôi thấy trong chuyện này nhất định là có vấn đề.”

Viên cảnh sát cau mày: “Yến tiên sinh, nếu như ông không tin tưởng chúng tôi, ông có thể tự mình xem đoạn băng mà camera giám sát ghi lại, chúng tôi đưa ra kết luận cuối cùng dựa trên camera giám sát và thông tin phân tích từ hiện trường vụ tai nạn, nếu ông vẫn còn nghi ngờ thế, chúng tôi cũng không còn cách nào khác cả.”

Viên cảnh sát thông báo xong tình hình rồi đi luôn.

Sắc mặt của người nhà họ Yến ai nấy đều cực kì nặng nề.

Yến Tùng Nam bảo Yến Minh Châu đỡ Diệp Linh Chi đi nghỉ ngơi trước.

Yến Như Kha từ nãy giờ vẫn chưa mở miệng nói câu nào, đợi đến khi hai mẹ con Diệp Linh Chi đi khỏi, cô ta mới hỏi: “Anh hai, dạo này….anh có tin tức gì của Yến Thanh Ti không?”

Yến Tùng Nam nghe thấy ba chữ ‘Yến Thanh Ti’ là lông mày cau tít lại: “Đang yên đang lành hỏi đến nó làm gì?”

Yến Như Kha lắc đầu: “Không biết, em chỉ là….cảm thấy gần đây cứ sao sao ấy…có cái gì đó không đúng, mọi thứ dường như đều có vấn đề.”

Con trai gặp tai nạn khiến cho tâm trạng của Yến Tùng Nam cực kì bực bội.

“Đừng có nhắc đến cái con ”sao chổi” ấy trước mặt anh nữa, anh sớm muộn gì cũng sẽ ”xử lí” sạch sẽ con nhỏ đó, chuyện Minh Tu gặp tai nạn có cái gì đó rất kì quái, anh sẽ cho người đi điều tra xem, còn nữa, bên Nhạc Thiếu thế nào rồi, cho dù thế nào…cũng không thể cắt đứt, ít nhất đừng có để người khác biết chuyện, em hiểu chưa?”

Yến Như Kha cắn răng:“Em biết rồi, em không buông tay dễ dàng đến thế đâu.”

Ba năm nay, cô ta biết Yến Tùng Nam đã thuê rất nhiều sát thủ, nhưng mà…vẫn không có lần nào thành công.

Sự bất an trong lòng Yến Như Kha càng lúc càng nặng nề.

Trong lòng cô ta, Yến Thanh Ti giống như một quả bom hẹn giờ, một khi nó phát nổ sẽ phá huỷ luôn cả cô ta, Yến Thanh Ti phải chết thì cô ta mới có thể yên lòng.

——

Buổi chiều, Yến Thanh Ti đi chụp ảnh bìa cho một tạp chí, rồi cùng chị Mạch và Tiểu Từ ăn tạm mấy miếng cho xong bữa tối.

Trời đã tối hẳn chị Mạch bảo Tiểu Từ đưa cô về nhà.

Lúc sắp đi, chị Mạch kéo tay Yến Thanh Ti lại: “Em xác định hôm nay không đi gặp Nhạc thái tử thật đấy à?”

“Đương nhiên là xác định rồi, đối với mấy chuyện làm sao để khơi dậy hứng thú của đàn ông ấy à, em cảm thấy mình lợi hại phết đấy.”

Chị Mạch dí vào trán Yến Thanh Ti một cái: “ Đi về đi, à, đúng rồi, em đã là hàng xóm với Cận thiên vương, thì cố mà tạo quan hệ tốt với người ta.”

Yến Thanh Ti trêu chị: “Chị không sợ quan hệ tốt tới mức lên giường với anh ta luôn hả?”


$pageOut $pageIn

Chap 54 :

Chị Mạch nhìn cô một cách khinh bỉ: “Thôi đi cô, chị còn không hiểu em nữa chắc, mạnh mồm vậy thôi, chứ so với cái đám nữ diễn viên im ỉm không nói một câu mà lên giường với toàn bộ đám đàn ông trong đoàn làm phim thì em còn kém xa lắm, nếu Cận thiên vương muốn ‘chơi’ em thật thì em cũng phải chơi trò mập mờ với anh ta , chờ quay xong MV rồi đá cũng được.

Yến Thanh Ti cảm thấy ấm lòng: “Được rồi, em biết rồi mà.”

Về đến phòng trọ, Yến Thanh Ti mệt đến nỗi đèn cũng lười bật.

Cô đá văng giày ra, nằm lì trên sô pha, lấy di động từ trong túi xách quẳng lên bàn trà.

Nhạc Thính Phong càng vội muốn lên giường với cô bao nhiêu, cô càng không thể để cho anh ta dễ dàng đạt được như mong muốn, chỉ đầu tư một bộ phim nho nhỏ phát hành trên mạng như thế là xong à? Cô còn chưa mò được thứ gì tốt hơn đâu.

Muốn ngủ với Yến Thanh Ti cô không có dễ thế đâu.

Yến Thanh Ti mệt chết đi được, đầu óc nặng nề nghĩ rất nhiều chuyện, gương mặt của từng người nhà họ Yến, hình ảnh cuối cùng của mẹ cô, còn cả vai diễn bị Lạc Cẩm Xuyên cướp mất.

Cô còn nhiều việc phải làm lắm.

……

Giang Lai đứng tần ngần ngoài cửa hồi lâu mà không dám vào, cửa phòng cũng không đóng chặt, ánh đèn trong phòng hắt qua khe cửa.

Quản lí của Bích Lan Đình đẩy anh: “Trợ lí Giang, vào đi thôi, anh cứ đứng đây cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.”

Giang Lai dựa người vào tường: “Anh không hiểu đâu.”

Boss bảo cậu đi đón người, kết quả…không đón được, đến cả cái bóng cũng chẳng thấy ấy chứ, cậu biết ăn nói với boss thế nào đây?

Quản lí vỗ vai Giang Lai: “Kiểu gì cũng phải chết thôi, đi đi.”

Giang Lai ôm trán, thế nên mới muốn chết muộn một tí mà.

“Còn đứng ngoài đấy nữa thì cậu cút ngay đến chỗ Vũ Phóng cho tôi.”

Tiếng của Nhạc Thính Phong từ trong phòng truyền ra, một giây sau Giang Lai đã đẩy cửa đi vào, tốc độ khiến cho người ta trố mắt ngạc nhiên.

Giang Lai nhìn Nhạc Thính Phong cầm chén rượu đứng ở đó, khẽ nuốt nuốt nước miếng, cúi đầu không dám nhìn thẳng: “Sếp, em không đưa được cô Thanh Ti đến đây, em xin lỗi.”

Không ai có thể giống Nhạc Thính Phong, dù đứng ở bất cứ đâu cũng trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn, dù anh ta không nói câu nào chỉ cần yên tĩnh đứng đó thôi cũng thành một bức hoạ hoàn mĩ, khiến người ta kinh diễm*.

*Đẹp đến nỗi khiến người ta kinh ngạc.

Nhưng Giang Lai biết, người đàn ông này càng kinh diễm bao nhiêu thì càng nguy hiểm bấy nhiêu.

Chỉ vài giây ngắn ngủi mà thôi, trên trán Giang Lai đã đầy mồ hôi hột.

Nhạc Thính Phong không nói câu nào, nét mặt cũng chẳng có gì thay đổi, bàn tay cầm ly rượu lắc nhẹ, anh ta đang phẩm rượu, màu của loại rượu vang đỏ này cứ như màu của một viên ngọc quý, làm nổi bật bàn tay thon dài như ngọc của anh.

Trong phòng trang trí cực kì tỉ mỉ tinh tế, xa hoa, lãng mạn lại ái muội, cực kì thích hợp để tình nhân hẹn hò.

Thần sắc Nhạc Thính Phong lười biếng, nhìn thì chẳng có vẻ gì là nguy hiểm, “A…Đúng là không nằm ngoài dự đoán.”

Giang Lai nghe thấy thế liền cẩn thận hỏi: “Sếp…sếp biết là em sẽ không đón được ạ?”

Nhạc Thính Phong nhấp một ngụm rượu, “Chẳng qua cô ta muốn ‘câu’ tôi mà thôi, cô ta muốn chơi, tôi sẽ chiều.”

Nếu ngoan ngoãn nghe lời mà đến đây thì đó không phải là Yến Thanh Ti.

Giang Lai thở phào một cái: “Nhạc Tổng, Yến Tùng Nam đang ngầm điều tra chuyện Yến Minh Tu bị tai nạn.”

“Dạo này hắn ta cũng nhàn quá nhỉ, để công ty của hắn ta gặp chút phiền phức.”

“Vâng.”

Nhạc Thính Phong đặt ly rượu xuống, cầm áo khoác đi ra ngoài.

“Phòng này cứ để nguyên thế, dặn bọn họ quét dọn mỗi ngày.

Bởi sớm muộn gì cũng có ngày dùng đến.

Trong mắt Nhạc Thính Phong hiện lên nét tà mị, anh nhất định phải ngủ với cô ta ở đây bằng không thật xin lỗi với mấy chiêu trò của cô ta đã dùng.

Yến Thanh Ti thành công rồi đấy, cô ta đã thành công khơi lên dục vọng chinh phục trong anh rồi.

Trò chơi này chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi!

$pageOut $pageIn

Chap 55 :

Đang ngủ say thì Yến Thanh Ti rùng mình một phát rồi tỉnh dậy.

Không biết cô đã ngủ quên từ lúc nào, cũng không biết ngủ được bao lâu thì bị tiếng động ngoài ban công đánh thức, có người đang ném một lon bia vào ban công nhà cô, nghe bang bang bang...

Yến Thanh Ti dụi mắt đứng lên, đi ra ngoài ban công thì thấy một người ở ban công cách vách: "Ồ, ở nhà cơ à?"

Giờ là đầu mùa xuân nên buổi tối vẫn còn gió lạnh, cô bị thổi lạnh đến rùng cả mình, cũng tỉnh được bảy tám phần: "Sao? Hôm nay không chơi trò "kích thích" cho tôi xem nữa à, ít nhất tôi còn có cái mà bình phẩm chứ?"

Cận Tuyết Sơ bĩu môi: "Hừm, đúng là miệng chó không mọc được ngà voi."

Yến Thanh Ti vặn eo: "Nói cứ như anh mọc nổi ý."

"Ngày mai có bận gì không?"

Yến Thanh Ti lạnh nhạt đáp lại: "Chỉ là một diễn viên quèn còn chưa debut, anh nói xem tôi có bận hay không?"

"Thế thì mai đi Studio quay MV với tôi."

"Được thôi, nhưng anh đã thỏa thuận giá cả với chị Mạch chưa?"

Cận Tuyết Sơ cười: "Nể tình cô khen lực thắt lưng tôi không tồi, tôi sẽ không ăn bớt tiền của cô."

Yến Thanh Ti cười cười, trong lòng cũng thoải mái hơn chút ít.

Cô quay đầu nhìn Cận Tuyết Sơ, trong bóng tối không thể nhìn rõ biểu cảm trên khuôn mặt anh ta. Cô nghĩ chắc cô đang nằm mơ, cô chỉ cách Tuyết Thần - người luôn tỏa ánh hào quang trên sân khấu có hai thước, lại còn nói đủ thứ chuyện từ trên trời xuống dưới đất, lúc này anh ta hoàn toàn khác xa hình ảnh khi đứng trên sân khấu.

Yến Thanh Ti hỏi: "Anh có tiền như vậy mà còn ở cái nơi tồn tàn như thế này à?"

Cận Tuyết Sơ: "Ảnh hướng tới cô à?"

"Trái lại thì không..."

"Đêm dài như vậy, nếu đã không ngủ được thì mời tôi vào nhà ngồi một lát nào?"

Yến Thanh Ti đổi tư thế, dựa tay vào lan can, chống cằm nhìn Cận Tuyết Sơ: "Đây là đang hẹn "cái kia" với tôi sao?

Lúc này, cả khuôn mặt của Yến Thanh Ti như bừng sáng, nhất là đôi mắt, không khác gì một con hồ ly tinh chuyên đi quyến rũ người khác, điều này khiến Cận Tuyết Sơ ngứa ngáy hết cả người.

Anh ta nói: "Sao, thế nào?"

Yến Thanh Ti đáp: "So với việc tàn sát đồng loại, tôi càng thích đi gieo giắc tai họa cho người khác hơn."

Cận Tuyết Sơ sửng sốt một hồi, bỗng cười phá lên.

"Tôi thích cô rồi đấy, mới gặp mặt mà đã biết là đồng loại, không hẹn được "cái kia" thì hẹn uống rượu vậy, ok chứ?"

"Đương nhiên là được rồi."

Cận Tuyết Sơ quay vào phòng cầm ra hai lon bia, đưa cho Yến Thanh Ti một lon.

Cận Tuyết Sơ lại bắt đầu trêu đùa: "Thực ra thì, cô không cần vất vả vậy đâu, tạo scandal với tôi, không phải càng dễ nổi hơn à."

Yến Thanh Ti cũng gật đầu: "Nói cũng đúng, chỉ cần ôm lấy đùi anh, đúng là sẽ nhanh chóng nổi tiếng...nhưng, anh sẽ giúp không tôi sao?"

Anh ta chỉ mới gặp cô có một lần. Chẳng có lí do gì để giúp đỡ cô cả?

Chẳng có vị đại minh tinh nào lại muốn có scandal tình ái về mình cả, đặc biệt là những người như Cận Tuyết Sơ.

Trên đời này, chẳng ai cho không ai cái gì.

Cận Tuyết Sơ uống một ngụm bia, cười nói: "Đương nhiên là để lên giường với cô rồi..."

Yến Thanh Ti im lặng nhìn anh ta.

Cận Tuyết Sơ lại cười phá lên: "Nói giỡn thôi mà, cô còn tưởng thật, muốn lên giường của tôi cũng phải là mấy ngôi sao hạng nhất. Cô nhìn cô xem, hạng bét còn chưa bò lên nổi nữa là?"

Yến Thanh Ti cười cười, cũng chẳng để trong lòng, hôm nay cô thực sự rất mệt, lại ngồi tán gẫu với Cận Tuyết Sơ hai ba tiếng, buồn ngủ tới nỗi ngáp lên ngáp xuống, sau đó, cô bỏ mặc anh ta đi về ngủ tiếp.

Cận Tuyết Sơ vẫn đứng ở ban công, hút liền ba điếu thuốc, sau đó lại cười chế giễu chính mình, không ngờ đến giờ anh mới gặp được một người phụ nữ khi nhìn anh lại không phải như mèo trông thấy mỡ.

-----

$pageOut $pageIn

Chap 56 :

Người ta còn chẳng buồn chơi trò lạt mềm buộc chặt với anh nữa cơ.

Cận Tuyết Sơ quay người về phòng, căn phòng này, phải đã rất lâu rồi anh mới quay trở lại, không nghĩ rằng lần này ngẫu nhiên quay về lại gặp một người thú vị đến như thế.

.......

Sáng sớm hôm sau, Yến Thanh Ti bị tiếng chuông di động oanh tạc cho tỉnh.

Mới sáng sớm, cô cực kì mệt, tiếng chuông còn kêu liên tục không ngừng, đau hết cả đầu.

Yến Thanh Ti khó hiểu, rút cuộc là điện thoại của ai đang kêu vậy, cô bò ra khỏi giường, mò quanh một hồi mới tìm ra thủ phạm, không phải chiếc di dộng mà Nhạc Thính Phong đưa cho cô thì còn ai vào đây.

Yến Thanh Ti vò đầu mình mấy phát: "Mẹ nó, không phải hôm qua đã tắt rồi sao? Chẳng lẽ lại tự khởi động lại?

Chắc chắn tám phần mười là chế độ tự khởi động lại vào sáng sớm.

Cô bực mình cầm lấy di động, không cần nhìn cũng biết người gọi tới là Nhạc Thính Phong. Phản ứng đầu tiên của Yến Thanh Ti là, dập máy đi, dập máy đi, dập máy đi.

Nhưng vừa mới nhấn nút tắt chưa đến một phút, lại có thêm một cuộc khác gọi tới.

Yến Thanh Ti nghiến răng ken két, nếu không tiếp cái tên Nhạc Thính Phong chết tiệt kia nhất định sẽ không bỏ qua cho cô.

Hít sâu một hơi, cô nhấn nhận cuộc gọi.

"A lô..."

"Không tồi, còn dám nghe điện thoại cơ đấy."

Yến Thanh Ti nghe cái giọng cao cao tại thượng của Nhạc Thính Phong, trong lòng thầm cười lạnh, vừa ngáp vừa chậm rì rì trả lời: "Ồ, tại sao lại không dám nghe nhỉ, nói cứ như Yến Thanh Ti tôi làm ra cái gì đuối lý ấy, tôi cũng chẳng có trộm mất điện thoại của người khác nha."

Hay cô không muốn tiếp điện thoại của Nhạc Thính Phong thì cũng chẳng có gì sai cả.

Dựa vào cái gì mà anh ta muốn cái gì thì cô phải làm cái đó.

Muốn lên giường với cô mà không chịu bỏ ra thứ gì xứng đáng, đừng có nằm mơ giữa ban ngày.

Đàn ông, gã nào cũng đê tiện hạ lưu như nhau, nếu dễ dàng cho anh ta nếm được ngon ngọt, thì đừng có nghĩ tới việc có thể khiến anh ta chết mê chết mệt bạn.

Nhạc Thính Phong một tay cầm điện thoại, một tay mở tủ lấy quần áo, cực kì điềm tĩnh, cực kì thản nhiên, nhưng, cánh tay xiết chặt điện thoại đã làm bại lộ ngọn lửa giận dữ trong lòng anh.

Tuy anh biết lá gan của Yến Thanh Ti rất lớn, cô dám bỏ bom anh đã là chuyện trong dự liệu.

Nhưng khi nghe cái giọng thản nhiên như không của cô nàng, cứ như thể đổ thêm dầu vào ngọn lửa tức tối bực dọc trong anh.

Từ lúc sinh ra tới giờ, một khi anh đã nói 2 thì không có một người nào dám đứng trước mặt anh xưng 1.

Yến Thanh Ti có gan cho anh đợi cả đêm, chuyện này không thể cứ thế mà xong.

Cô nàng này bỏ bom anh đã không biết quỳ xuống cầu xin tha thứ, còn tự cho rằng cô ta không đến là điều đương nhiên. Ngay từ đầu người ta đã đùa giỡn trêu chọc anh, gì mà buổi tối sẽ qua hầu hạ anh chứ?

Nhạc Thính Phong nở nụ cười, đây là biểu hiện khi cơn tức đã đến cực điểm: "Yến Thanh Ti, cô giỏi lắm, đừng tưởng rằng dùng mấy cái chiêu không lên được mặt bàn* mà câu dẫn được Nhạc Thính Phong tôi."

*Không lên được mặt bàn: giống như xã hội cũ ở Việt Nam, mẹ và các con phải ăn dưới bếp, chỉ có bố với con trai được ăn mâm trên, dùng để ám chỉ sự hạ lưu thấp kém.

Yến Thanh Ti mở tủ lạnh lấy một chai nước: "Nhạc tiên sinh quá khen rồi, nói tới thì, không phải anh cũng đang mồi chài tôi à?

"Rầm", Nhạc Thính Phong đóng cánh cửa tủ lại: "Ngay từ đầu, cô đã không muốn tới?"

"Tối hôm qua tôi nên làm cái gì sao? Sao tôi không nhớ gì nhỉ?"

"Lại còn giả vờ giả vịt, có tin tôi cho sếp của cô về quê chăn lợn không?"

Yến Thanh Ti nắm chặt chai nước khoáng, về quê chăn lợn, haizzz, Nhạc gia thái tử lợi hại như thế, chỉ cần anh ta muốn có ai mà anh ta không xử lý được.

Yến Thanh Ti làm như không nghe thấy câu vừa rồi: "Ồ, chuyện tối qua sao, điện thoại người ta hết pin nha..."

Nhạc Thính Phong cười lạnh: "Mẹ kiếp, bớt ăn nói hàm hồ đi, phần trăm pin của chiếc điện thoại đó là bao nhiêu, cô nghĩ tôi không biết sao?"


-----

$pageOut $pageIn

Chap 57 :

Yến Thanh Ti lỡ đãng đáp lại: "Ồ! Có thể là không cẩn thận tắt mất nha."

Nhạc Thính Phong quát lên: "Yến Thanh Ti...."

Chai nước trong tay bỗng bị cô ném mạnh xuống đất, giọng cô trở nên đầy giận dữ: "Là tôi cố ý tắt đấy thì sao nào, Yến Thanh Ti tôi chính là không muốn lên giường với anh đấy thì làm sao? Có bản lĩnh thì tới mà cưỡng tôi."

Nhạc Thính Phong chậm rì rì đáp lại: "Đây mới là những lời thật lòng của em?"

Nhạc Thính Phong đã sớm biết Yến Thanh Ti không muốn tới, cũng biết cô có ý lạt mềm buộc chặt.

Nhưng mà...

Tới bây giờ, anh mới biết trong lòng cô căn bản không muốn hầu hạ anh. Cô nàng này, chướng mắt anh!

Nhạc Thính Phong anh là loại người nào, xưa nay chỉ có anh chướng mắt người khác chứ chưa bao giờ có người dám quăng sắc mặt với anh!

Yến Thanh Ti mở miệng, còn chưa nói thì đã nghe Cận Tuyết Sơ gọi.

"Yến Thanh Ti, đừng có ngủ nữa, dậy đi quay MV."

Yến Thanh Ti bước ra ban công: "Ok, sửa soạn ngay đây."

Yến Thanh Ti nói với người ở đầu dây bên kia: "Tôi còn phải đi làm, Nhạc tiên sinh…cứ thế trước đi."

Nhạc Thính Phong nghe thấy giọng của đàn ông, trong lòng đã nôn nóng như lửa đốt: "Yến Thanh Ti, cô mà dám dập điện thoại thì tự mình lãnh lấy hậu quả."

"Có bản lĩnh thì tới làm chết tôi nha!"

Yến Thanh Ti châm chọc lại rồi nhấn tắt cuộc gọi luôn, hiện tại cô cũng không muốn vì một chuyện cỏn con mà làm ầm ĩ với Nhạc Thính Phong.

Cô chán ghét cái cảm giác vĩnh viễn phải thấp hơn Nhạc Thính Phong một cái đầu, làm chuyện gì cũng phải quan sát sắc mặt của anh ta, quan trọng hơn cả là cái thái độ kia, trong mắt anh ta cô chỉ một món đồ chơi.

Chuyện tình nam nữ, đôi lúc cạnh khóe nhau chưa chắc đã là chuyện xấu.

Cô biết mình nên làm thế nào để khơi dậy sự hứng thú của Nhạc Thính Phong.

Hiện tại, anh ta vẫn còn cảm thấy mới mẻ hứng thú, cô cần lợi dụng điều đó. Rồi sẽ có ngày, anh ta sẽ không cách nào thoát khỏi tay cô, cô có cách chơi đàn ông của riêng mình.

...

Nhạc Thính Phong nhìn hàng chữ "kết thúc cuộc gọi” trên màn hình.

Đột nhiên nở nụ cười, anh ta khẽ liếm khóe miệng mình: "Dám dập thật cơ đấy? Cũng cứng phết nhỉ."

Nhạc Thính Phong nhấn gọi một số khác: "Đi điều tra xem Yến Thanh Ti hôm nay quay MV ở đâu, quay cùng ai."

Không biết người kia nói gì mà hai mắt Nhạc Thính Phong nheo cả lại, cả người toát ra khí thế lạnh lẽo.

Chỉ nghe thấy anh ta không mặn không nhạt nói một câu: "Thì thế nào? Cậu nói xem?"

...

Yến Thanh Ti rửa mặt và chỉnh trang xong cửa phòng đã có người nhấn chuông, mở cửa ra, là Cận Tuyết Sơ, anh ta vẫn đội mũ lưỡi trai, đeo kính râm, bịt khẩu trang che kín mặt, võ trang thường thấy của các ngôi sao lớn.

Yến Thanh Ti hỏi: "Đã đi chưa?"

Cận Tuyết Sơ đánh giá cô một hồi: "Thu thập xong chưa?"

"Ukm, ok?"

"Không trang điểm à?"

Yến Thanh Ti hất tóc: "Chị đây, mà cũng cần trang điểm à."

Cô khá là tự tin với khuôn mặt yêu mị của chính mình.

Cận Tuyết Sơ nhướng mày: "Đúng là không cần."

Yến Thanh Ti: "Vậy thì đi thôi, để tôi gọi điện cho chị Mạch, bảo chị ấy đến Studio luôn.

Cận Tuyết Sơ dựa người vào cửa: "Có vẻ, đôi lúc em cũng không hiểu phong tình lắm nhỉ, ví dụ như lúc này, sao không mời tôi vào nhà uống ngụm nước sôi?"

Yến Thanh Ti cầm lấy túi sách, đóng cửa lại: "Nước sôi? Anh cũng nghĩ ra được, chỗ tôi nước ấm còn xa xỉ nữa là nước sôi."

Từ lúc dọn đến đây, cô còn chưa bật bếp lên bao giờ đâu.

Cận Tuyết Sơ lắc lắc đầu, giơ tay nâng cằm Yến Thanh Ti lên: "Con gái con đứa liều mạng như thế làm gì, tìm lấy một người đàn ông để anh ta chăm sóc cho em không phải tốt hơn sao?"

-----

$pageOut $pageIn

Chap 58 :

Yến Thanh Ti rướn người lên phía trước, tiến gần tới trước mắt Cận Tuyết Sơ, giơ tay kéo chiếc kính râm của Cận Tuyết Sơ xuống trước mũi: "Gả? Ai dám rước một người đàn bà như tôi về nhà đây? Anh sao?"

Mắt của Cận Tuyết Sơ là một đôi mắt hạnh to tròn, nhìn thế nào cũng giống mắt con gái, nhưng lại rất có thần, cực kì xinh đẹp. Trong đáy mắt xinh đẹp đó phản chiếu hình ảnh của Yến Thanh Ti, ngón tay anh siết chặt cằm của Yến Thanh Ti: "Đúng vậy? Tôi dám rước liệu em có dám gả không?"

Chị Mạch vừa bước từ thang máy ra thì thấy một màn kia, nhất thời cảm thấy cực kì xấu hổ, ho khan hai tiếng: "Khụ, khụ.... cái kia....?"

Sự xuất hiện của chị Mạch kịp thời cứu Yến Thanh Ti thoát khỏi cái cảnh đáng xấu hổ vừa rồi, Cận Tuyết Sơ buôn cằm Yến Thanh Ti ra, cô cũng điều chỉnh lại tư thế đứng.

Yến Thanh Ti hỏi: "Chị Mạch sao chị lại đến đây? Em đang định gọi cho chị."

Chị Mạch lúng túng: "Chị… không phải sợ em ngủ nướng sao? Nên.. mới cố ý đến đón em?"

Thực tế thì trong lòng chị đang thầm ói mửa, đạo hạnh con bé hồ ly Yến Thanh Ti này đúng là quá cao mà, mặt chị thì đỏ bừng hết lên mà nó, một chút biến sắc cũng không có.

Ba người cùng bước vào thang máy, Cận Tuyết Sơ hỏi Yến Thanh Ti: "Đi chung xe chứ?"

Chị Mạch nhanh mồm đáp: "Cái đó thì… cứ để Thanh Ti đi chung với tôi đi, đám phóng viên theo dõi cậu sát sao như thế, lỡ bị chụp lại, sẽ ảnh hưởng danh tiếng của cậu."

Cận Tuyết Sơ bĩu bĩu môi: "Tùy chị thôi."

....

Lần này lái xe vẫn là tiểu Từ. Văn phòng của chị Mạch vẫn còn khá nhỏ, không có nhiều người thế nên để tiểu Từ kiêm mấy việc liền một lúc.

Cậu đưa bữa sáng cho Yến Thanh Ti, một chiếc bánh trái cây và một cốc sữa đậu nành, những món ăn bán ở ven đường.

"Chị Thanh Ti, em có mua bữa sáng cho chị.... cũng không phải đồ đắt tiền gì... chị chịu khó ăn tạm vài miếng vậy?"

Trong lòng cô dâng lên một sự ấm áp, lâu lắm rồi, từ khi mẹ cô mất, không còn ai mua bữa sáng cho cô nữa.

Yến Thanh Ti cười với tiểu Từ: "Đúng lúc chị đang đói, cảm ơn cậu nhé."

Tiểu Từ cao hứng, gật đầu lia lịa: "Dạ… không có gì đâu chị..."

Chị Mạch không nói gì, đợi Yến Thanh Ti ăn xong mới nói: "Hình như vừa Cận thiên vương nói muốn rước em về nhà?"

Yến Thanh Ti nở nụ cười lấy ra hai viên kẹo cao su nhai cho đỡ lưu lại mùi.

"Lời một gã mới quen biết chưa được mấy ngày đã muốn bò lên giường chị, chị nói xem có đáng tin không?"

Chị Mạch ngẫm nghĩ lại: "Nói cũng đúng, lời của mấy gã đó mà tin được thì heo mẹ cũng biết leo cây."

Nói xong liền giơ tay chọc ót Yến Thanh Ti: "Nói tới thì, con nhỏ này, ai em cũng chơi trò mập mờ được là sao, hết Nhạc gia thái tử giờ lại đến Cận thiên vương, em định bắt cá hai tay đấy à."

Yến Thanh Ti dựa cả người vào người chị Mạch: "Còn chưa dụ dỗ xong đâu, bắt cái lông? Trong tay họ có thứ em cần, sao em lại không thể chơi trò mập mờ với họ được? Với lại có phải em chủ động đi mời chào đâu, là do họ tự động dâng lên miệng em mà, không dùng thì hơi phí?"

Cô muốn có sự nghiệp của riêng mình, không thể cứ sống trong cảnh nơm nớp lo sợ ngày này qua ngày khác, hay vì một câu nói của bất cứ ai mà bị "lưu đày" ra nước ngoài, ngày nào cũng trốn chui trốn lủi như một con chó ----- Cô còn phải báo thù nữa!!!

Không phải ai cũng nói, Yến Thanh Ti cô sinh ra là để làm người thứ ba, là hồ ly tinh, là phò, là phạch sao? Không có ai có thể so sánh với cô về độ hư hỏng và vô sỉ sao?

Nếu đã nhận định cô là người như vậy thì cô đành làm cho bọn họ "hài lòng" thôi!

Trốn chui trốn lủi ở nước ngoài ba năm, trừ bỏ thân thể của mẹ cô cho là còn sạch sẽ thì tâm cô, đã bị sớm bị vấy bẩn, không cách nào làm tẩy trắng được.

Mập mờ thế này đã là gì, những trò độc ác, ghê tởm hơn cô cũng đã từng chứng kiến qua, có gì là đáng sợ đâu?

Yến Thanh Ti cười một cách châm chọc, dù sao cũng chỉ là trêu chọc đàn ông thôi mà!

-----

$pageOut $pageIn

Chap 59 :

Với lại, cô làm sai gì nào? Nếu không phải do bọn họ tự động bò tới thì cô có chọc đến thế nào đi chăng nữa cũng chưa chắc lay chuyển được họ.

Chẳng có lí do gì mà đám đàn ông có quyền được chơi gái mà phụ nữ lại không có quyền chơi trai cả!

Chị Mạch thở dài: "Thanh Ti, là một người từng trải chị khuyên em một câu, em cứ chơi trò mập mờ như vậy mà không cho người ta chút lợi lộc gì, coi chừng có ngày bọn họ trở mặt."

Yến Thanh Ti nhún nhún vai: "Em biết mà, nhưng mà... bây giờ em đã thu được lợi lộc gì đâu? Cứ tạm thế đi đã."

Chị Mạch lắc đầu, con bé này, mặt ngoài thì chẳng có điểm nào giống đám người hiện đại, suốt ngày tranh đấu đến ngươi chết ta sống, nhưng so với bất cứ ai thì nó lại càng độc ác, càng tâm cơ.

Nhưng là, chính chị lại không thể chán ghét, ghê tởm nó được.

Chị và Yến Thanh Ti quen nhau cũng được hai năm, tới giờ chị vẫn nhớ như in hình ảnh đầu tiên khi chị nhìn thấy Yến Thanh Ti ở nước M, lúc đó cô giống như một con dã thú rơi vào bước đường cùng, chân cô bị người ta bẻ gãy nhưng vẫn không ngừng giãy dụa lê lết ở trên đường, nhưng, trái ngược với cơ thể tàn tạ, ánh mắt cô lại rất sáng, rất mạnh mẽ. Dường như trong cô chỉ có một nguyện vọng nhỏ nho là sống sót, sống sót trong cái thế giới đầy rẫy gian trá, xảo quyệt và đen tối này.

Cô chỉ mới có hai mươi lăm tuổi đầu nhưng dường như cô chưa từng được sống an ổn lấy một ngày, nếu không phải bị bức ép thì cũng chẳng có ai muốn rơi vào hoàn cảnh như thế.

Có ai là không mong muốn sống an nhàn hạnh phúc đâu.

Hồi trước, có lần chị từng hỏi cô, "Có lúc nào em không chịu đựng nổi mà khóc không?"

Yến Thanh Ti chỉ nói lại đúng một câu --- "Không có ai đau lòng chị, chị khóc cho ai xem?"

Yến Thanh Ti cô là một đứa nhỏ không ai quan tâm, không ai yêu thương, bất cứ chuyện gì cũng chỉ có thể dựa vào chính mính.

Chị Mạch thở dài một hơi: "Em chú ý một chút."

"Em biết mà, chị yên tâm, em sẽ không gây phiền phức cho chị đâu."

Chị Mạch lại hỏi đến chuyện khác: "Thế người nhà em thì..."

"Tạm thời giấu đã, em không thể để cho bọn họ biết em đã trở lại, chưa tìm được chỗ đứng cho riêng mình, em không thể để cho Yến gia biết được tung tích của em."

Cô không thể để họ biết cô đã trở lại, bằng không sẽ bị rơi vào tầm ngắm điên rồ của mấy người nhà họ Yến.

Ít nhất cũng phải chờ tới lúc cô trở nên nổi tiếng, có chỗ đứng trong làng giải trí, Yến gia không cách nào giải quyết cô như một con chó thì cô mới xuất hiện.

....

Tại Studio, cảnh quay đã được bố trí xong, đạo diễn quăng cho Yến Thanh Ti một kịch bản, bảo cô xem.

Lúc trang điểm, người đại diện của Cận Tuyết Sơ cầm di động khoe với anh: "Nam chính đó, có phải là rất man không?

Người đại diện của Cận Tuyết Sơ đúng là một chàng gay chính hiệu, lại còn là bóng lộ nữa, thích nhất là mấy anh chàng nam tính.

Cận Tuyết Sơ chẳng thèm nhìn lấy một cái, đẩy cậu ta ra: "Đuổi đi."

"Làm sao thế, tìm mãi mới được đấy, giờ cậu lại muốn đổi, làm sao mà tìm người thay thế kịp."

Cận Tuyết Sơ vuốt tóc: "Lần này, đích thân tôi sẽ lên sàn."

Người đại diện hét lên: "Cái gì cơ?"

Cận Tuyết Sơ chỉnh chỉnh tóc nói: "Đi nói với đạo diễn thêm mấy động tác tiếp xúc thân mật."

Người đại diện chỉ tay vào anh ta lắp bắp nói: "Cậu...cậu..."

"Tôi nói không rõ ràng sao?"

"Rõ..."

Cận Tuyết Sơ: "Rõ thì đi nói với đạo diễn đi."

Người đại diện đột nhiên giơ tay ra sờ trán anh: “Cậu không sốt đấy chứ? Tôi có nghe lầm không đây? Cậu mà là Cận Tuyết Sơ à?”

Cận Tuyết Sơ lập tức đẩy anh chàng ra: “Hừ, đừng có đụng vào tôi.”

Người đại diện dùng Lan hoa chỉ vào anh: “Cậu… debut hơn mười năm chưa từng diễn chung MV với bất cứ cô nào, hôm nay lại nổi điên, không phải có bệnh thì là gì?”

Cận Tuyết Sơ miễn cưỡng nói: “Hiện tại thị trường album buôn bán khó khăn như vậy cũng phải có chiến lược kích cầu chứ?”

Người đại diện tức giận dậm chân: "Thúi lắm, cậu đừng có lừa anh, album của người khác không bán được thì còn nói được chứ Cận thiên vương cậu mà đã tung chưởng thì còn thiếu người mua à, nói thật đi, có phải nhìn trúng con nhà người ta rồi không ?"

-----

$pageOut $pageIn

Chap 60 :

Cận Tuyết Sơ lườm anh ta một cái: "Biết là được, không cần phải nói ra."

"Người như cô ta, chẳng khác gì một con hồ ly tinh, vừa nhìn là biết đã qua tay vô số người, cậu chơi thôi chứ đừng có động lòng."

Bỗng, phía sau vang lên tiếng của Yến Thanh Ti: "Cái gì gọi là qua tay vô số người."

Người đại diện chết sững: "Cô...cô nghe lén người khác nói chuyện."

"Mấy người không đóng cửa, còn trách người khác nghe lén."

Yến Thanh Ti tiến lên trước mặt anh ta, lạnh lùng quan sát: "Đàn ông quay tay tôi có vô số người nhưng hình như còn chưa có loại người nào như anh."

Người đại diện sợ hãi, ôm ngực lùi về phía sau: "Cô đừng có làm bậy, tôi không phải là người tùy tiện..."

Yến Thanh Ti khinh bỉ: "Không sao, tôi tùy tiện là được rồi."

Cận Tuyết Sơ cười phá lên giải vây cho người đại diện của mình: "Thôi, bắt đầu quay được chưa."

Đôi mắt như hồ ly của Yến Thanh Ti khiến người đại diện sợ tới phát run, cô trả lời Cận Tuyết Sơ: "Ừ, được rồi, bắt đầu quay thôi."

Yến Thanh Ti quay người đi trước.

Người đại diện ôm ngực nói: "Ôi mẹ ơi, sợ chết tôi, người phụ nữ này thật đáng sợ."

Cận Tuyết Sơ đứng lên, thản nhiên nói: "Về sau, không biết thì đừng có nói linh tinh, cũng đừng trông mặt mà bắt hình dong."

"Cậu thích cô ta thật à?"

"Còn chưa đâu."

.......

Quay MV khá là đơn giản, chẳng cần lời thoại, chỉ cần dựa vào ý tứ bài hát, sau đó biên ra, dù sao cũng chỉ là tình yêu nam nữ, hợp rồi lại tan.

Quá trình quay khá là thuận lợi, nhưng đến khúc giữa, tới đoạn Cận Tuyết Sơ sắp cúi xuống hôn lên môi Yến Thanh Ti, đúng lúc đó………mất điện.

Cảnh quay cũng đi tong.

Cứ nghĩ chỉ là trục trặc về hệ thống cấp điện, lát là có thể khôi phục nhưng sau khi người đại diện của Cận Tuyết Sơ chạy một vòng quay về, sắc mặt anh không được tốt lắm thì thầm với Cận Tuyết Sơ vài câu.

Cận Tuyết Sơ cũng biến sắc, quay đầu nói với Yến Thanh Ti: "Sự cố có chút nghiêm trọng, không thể khắc phục trong chốc lát, cô về trước đi, khi nào xong, tôi sẽ liên lạc lại."

Yến Thanh Ti có chút nghi ngờ, nhưng cũng không tiện hỏi nhiều: "Được rồi."

Đi ra khỏi Studio, Yến Thanh Ti nhìn thấy Tiết Tranh, cô ta đang ở chụp ảnh ở Studio bên cạnh.

Chính cô ta là người đã đá Yến Thanh Ti khỏi bộ cung đấu đợt trước, lúc này cô ta đang mặc một bộ đồ cổ trang hoa lệ, tóc vẫn cao, cực kì xinh đẹp. Yến Thanh Ti đanh mặt lại, lạnh lùng nhìn cô ta.

Chị Mạch cũng thấy, cắn răng: "Mẹ nó, miếng thịt này lại rơi vào tay cô ta."

Yến Thanh Ti xoay người rời đi, thản nhiên đáp lại: "Vẫn còn sớm, gấp cái gì."

Chị Mạch sửng sốt, chạy theo: "Ý em là gì?"

Yến Thanh Ti nheo mắt: "Thịt trong mâm em, cho dù có cướp đến tận miệng, em cũng bắt cô ta phải nhổ ra."

Chị Mạch kinh ngạc, con bé lại muốn làm gì?

Lên xe, Yến Thanh Ti nói với tiểu Từ: "Tiểu Từ, tối nay đi làm chút chuyện với chị."

Hôm nay rảnh rỗi, cô cũng cần giải quyết một số chuyện.

Chị Mạch gấp gáp hỏi cô: "Thanh Ti, em muốn làm gì, đừng có gây chuyện nữa."

Yến Thanh Ti cong môi cười một cách lạnh lùng: "Chị yên tâm, em không gây chuyện đâu."

Cô hỏi chị Mạch: "Chị, chị lăn lội trong giới giải trí lâu như vậy, có quen tên ‘chó săn’ nào không."

*Chó săn: chỉ những người phóng viên chuyên môn theo dõi ngôi sao.

Chị Mạch gật đầu: "Có, em muốn làm gì."

"Em muốn có hành tung của một người, chị mua giúp em."

Đám chó săn này không khác gì trinh sát, muốn biết hành tung ai cứ đi tìm chó săn là có.

Chị Mạch hỏi lại: "Ai."

"Lạc Cẩm Xuyên."

-----

$pageOut

Chap-31Chap-32Chap-33Chap-34Chap-35Chap-36Chap-37Chap-38Chap-39Chap-40Chap-41Chap-42Chap-43Chap-44Chap-45Chap-46Chap-47Chap-48Chap-49Chap-50Chap-51Chap-52Chap-53Chap-54Chap-55Chap-56Chap-57Chap-58Chap-59Chap-60

Xem tiếp phần 3


Bài Viết Liên Quan:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cảm Ơn Bạn Đã Đóng Góp Ý Kiến


Lên Trên